એનઆરઆઈ હેલ્પ સેન્ટર
સેન્ટ્રલાઈઝ્ડ ફોરેન એક્સચેન્જ બેક-ઓફિસ (એફ.ઇ-બીઓ) ખાતે એનઆરઆઈ હેલ્પ સેન્ટર
અમારા મૂલ્યવાન એનઆરઆઈ ગ્રાહકો માટે સુવ્યવસ્થિત સેવાઓ
- ઉન્નત સમર્થન પ્રદાન કરવા અને ગ્રાહક સંતોષમાં સુધારો કરવા માટે, અમે ગિફ્ટ સિટી, ગાંધીનગર ખાતે સ્થિત અમારી સેન્ટ્રલાઇઝ ફોરેન એક્સચેન્જ બેક-ઓફિસ (એફ ઇ-બીઓ) ખાતે એક સમર્પિત એનઆરઆઈ હેલ્પ સેન્ટરની સ્થાપના કરી છે.
ઓફર કરેલી મુખ્ય સેવાઓ:
- એનઆરઆઈ-સંબંધિત તમામ ચિંતાઓનું ઝડપી અને અસરકારક સંચાલન.
- ગ્રાહકોના પ્રશ્નો અને ફરિયાદો અને સમગ્ર વિશ્વમાં એનઆરઆઈ ગ્રાહકો દ્વારા કરવામાં આવેલી વિનંતીઓનું નિરાકરણ કરવા માટે એક સમર્પિત ટીમ
- બિન-નિવાસી થાપણો અને એનઆરઆઈ ગ્રાહકો માટે એફ ઇ એમ એ અને આરબીઆઈ નિયમોનું પાલન કરવામાં સહાય માટે નિષ્ણાત ટીમ.
વિસ્તૃત કામના કલાકો:
- અમારું એનઆરઆઈ હેલ્પ સેન્ટર 07:00 IST થી 22:00 IST સુધી સરળ ઍક્સેસ અને સપોર્ટ માટે ઉપલબ્ધ છે. આ કલાકો ઉપરાંતની સહાયતા માટે, એનઆરઆઈ ગ્રાહકો કૉલ-બેક અથવા સમસ્યાના નિરાકરણ માટે અનુકૂળ સમયનો ઉલ્લેખ કરીને, +91 79 6924 1100 પર WhatsApp દ્વારા સંદેશ અથવા વિનંતી કરી શકે છે. અમારી ટીમ તરત જ જવાબ આપશે.
- કોઈપણ પ્રશ્ન માટે, કૃપા કરીને સમર્પિત ફોન નંબર +9179 6924 1100 પર સંપર્ક કરો,
- ઈમેલ આઈડી: FEBO.એનઆરઆઈ@Bankofindia.co.in