એનઆરઆઈ મદદ કેન્દ્ર


સેન્ટ્રલાઈઝ્ડ ફોરેન એક્સચેન્જ બેક-ઓફિસ (એફ.ઇ-બીઓ) ખાતે એનઆરઆઈ હેલ્પ સેન્ટર

અમારા મૂલ્યવાન એનઆરઆઈ ગ્રાહકો માટે સુવ્યવસ્થિત સેવાઓ

  • ઉન્નત સમર્થન પ્રદાન કરવા અને ગ્રાહક સંતોષમાં સુધારો કરવા માટે, અમે ગિફ્ટ સિટી, ગાંધીનગર ખાતે સ્થિત અમારી સેન્ટ્રલાઇઝ ફોરેન એક્સચેન્જ બેક-ઓફિસ (એફ ઇ-બીઓ) ખાતે એક સમર્પિત એનઆરઆઈ હેલ્પ સેન્ટરની સ્થાપના કરી છે.

ઓફર કરેલી મુખ્ય સેવાઓ:

  • એનઆરઆઈ-સંબંધિત તમામ ચિંતાઓનું ઝડપી અને અસરકારક સંચાલન.
  • ગ્રાહકોના પ્રશ્નો અને ફરિયાદો અને સમગ્ર વિશ્વમાં એનઆરઆઈ ગ્રાહકો દ્વારા કરવામાં આવેલી વિનંતીઓનું નિરાકરણ કરવા માટે એક સમર્પિત ટીમ
  • બિન-નિવાસી થાપણો અને એનઆરઆઈ ગ્રાહકો માટે એફ ઇ એમ એ અને આરબીઆઈ નિયમોનું પાલન કરવામાં સહાય માટે નિષ્ણાત ટીમ.

વિસ્તૃત કામના કલાકો:

  • અમારું એનઆરઆઈ હેલ્પ સેન્ટર 07:00 IST થી 22:00 IST સુધી સરળ ઍક્સેસ અને સપોર્ટ માટે ઉપલબ્ધ છે. આ કલાકો ઉપરાંતની સહાયતા માટે, એનઆરઆઈ ગ્રાહકો કૉલ-બેક અથવા સમસ્યાના નિરાકરણ માટે અનુકૂળ સમયનો ઉલ્લેખ કરીને, +91 79 6924 1100 પર WhatsApp દ્વારા સંદેશ અથવા વિનંતી કરી શકે છે. અમારી ટીમ તરત જ જવાબ આપશે.
  • કોઈપણ પ્રશ્ન માટે, કૃપા કરીને સમર્પિત ફોન નંબર +9179 6924 1100 પર સંપર્ક કરો,
  • ઈમેલ આઈડી: FEBO.એનઆરઆઈ@Bankofindia.co.in