पे
- आय एम पी एस / एन ई एफ टी / आर टी जी एस वापरुन 24 बाय 7 फंड हस्तांतरण सेवा
- लाभार्थी न जोडता 25,000 रुपयांपर्यंत त्वरित हस्तांतरण
- लाभार्थ्यांचे व्यवस्थापन करण्यासाठी एक दृष्टीकोन, प्रत्येक पेमेंट चॅनेलसाठी स्वतंत्रपणे लाभार्थी जोडण्याची आवश्यकता नाही
- बँक ऑफ इंडियाच्या आत आणि बाहेर निधी हस्तांतरणासाठी स्थायी सूचना (एस आय) सेट करा
- आता, ब्लॉक फंड आणि शेड्यूल पेमेंट सुविधेसह एस आय सेट करा
- आपल्या बँक खात्यांवरील एन ए सी एच आदेश आणि ई-मॅन्डेट पहा आणि व्यवस्थापित करा, ऑनलाइन रद्द करण्याची विनंती करा, देयक इतिहास पहा
- आपल्या डेबिट किंवा क्रेडिट कार्डवर आवर्ती आदेश पहा आणि व्यवस्थापित करा
- 20 श्रेणींमध्ये देय तारखेच्या स्मरणपत्रासह बिल भरणे
बचत करणे
- आय एम पी एस / एन ई एफ टी / आर टी जी एस वापरुन 24 बाय 7 फंड हस्तांतरण सेवा
- लाभार्थी न जोडता 25,000 रुपयांपर्यंत त्वरित हस्तांतरण
- लाभार्थ्यांचे व्यवस्थापन करण्यासाठी एक दृष्टीकोन, प्रत्येक पेमेंट चॅनेलसाठी स्वतंत्रपणे लाभार्थी जोडण्याची आवश्यकता नाही
- बँक ऑफ इंडियाच्या आत आणि बाहेर निधी हस्तांतरणासाठी स्थायी सूचना (एस आय) सेट करा
- आता, ब्लॉक फंड आणि शेड्यूल पेमेंट सुविधेसह एस आय सेट करा
- आपल्या बँक खात्यांवरील एन ए सी एच आदेश आणि ई-मॅन्डेट पहा आणि व्यवस्थापित करा, ऑनलाइन रद्द करण्याची विनंती करा, देयक इतिहास पहा
कर्ज घ्या
- आपल्या डेबिट किंवा क्रेडिट कार्डवर आवर्ती आदेश पहा आणि व्यवस्थापित करा
- 20 श्रेणींमध्ये देय तारखेच्या स्मरणपत्रासह बिल भरणे
- आय एम पी एस / एन ई एफ टी / आर टी जी एस वापरुन 24 बाय 7 फंड हस्तांतरण सेवा
गुंतवणूक करा
- लाभार्थी न जोडता 25,000 रुपयांपर्यंत त्वरित हस्तांतरण
- लाभार्थ्यांचे व्यवस्थापन करण्यासाठी एक दृष्टीकोन, प्रत्येक पेमेंट चॅनेलसाठी स्वतंत्रपणे लाभार्थी जोडण्याची आवश्यकता नाही
- बँक ऑफ इंडियाच्या आत आणि बाहेर निधी हस्तांतरणासाठी स्थायी सूचना (एस आय) सेट करा
- आता, ब्लॉक फंड आणि शेड्यूल पेमेंट सुविधेसह एस आय सेट करा
- आपल्या बँक खात्यांवरील एन ए सी एच आदेश आणि ई-मॅन्डेट पहा आणि व्यवस्थापित करा, ऑनलाइन रद्द करण्याची विनंती करा, देयक इतिहास पहा
- आपल्या डेबिट किंवा क्रेडिट कार्डवर आवर्ती आदेश पहा आणि व्यवस्थापित करा
- 20 श्रेणींमध्ये देय तारखेच्या स्मरणपत्रासह बिल भरणे
ऑफरमध्ये अनोखे फीचर्स
- आय एम पी एस / एन ई एफ टी / आर टी जी एस वापरुन 24 बाय 7 फंड हस्तांतरण सेवा
- लाभार्थी न जोडता 25,000 रुपयांपर्यंत त्वरित हस्तांतरण
- लाभार्थ्यांचे व्यवस्थापन करण्यासाठी एक दृष्टीकोन, प्रत्येक पेमेंट चॅनेलसाठी स्वतंत्रपणे लाभार्थी जोडण्याची आवश्यकता नाही
- बँक ऑफ इंडियाच्या आत आणि बाहेर निधी हस्तांतरणासाठी स्थायी सूचना (एस आय) सेट करा
- आता, ब्लॉक फंड आणि शेड्यूल पेमेंट सुविधेसह एस आय सेट करा
- आपल्या बँक खात्यांवरील एन ए सी एच आदेश आणि ई-मॅन्डेट पहा आणि व्यवस्थापित करा, ऑनलाइन रद्द करण्याची विनंती करा, देयक इतिहास पहा
- आपल्या डेबिट किंवा क्रेडिट कार्डवर आवर्ती आदेश पहा आणि व्यवस्थापित करा
- 20 श्रेणींमध्ये देय तारखेच्या स्मरणपत्रासह बिल भरणे
- 2 कोटी रुपयांपर्यंतच्या फिक्स्ड डिपॉझिट आणि रिकरिंग डिपॉझिट तयार करा
- ओपन स्टार सुनिधी (टॅक्स सेव्हर एफ डी) ऑनलाईन
- नॉमिनी जोडणे / सुधारित करणे यासह ठेवींचे व्यवस्थापन करणे, पावती पाहणे, टी डी एस आणि व्याज प्रमाणपत्र मिळविणे
- शाखेचे नाव, एटीएम आयडी, बीसीचे नाव, स्थान शोधा
- राज्य/केंद्रशासित प्रदेश, एनबीजी, झोन वर शोधा
- डाउनलोड स्वरूपात सूची सामायिक करण्याची क्षमता - पीडीएफ, एक्सेल, सीएसवी
- नकाशावर आधारित शोध
- विविध कर्जांसाठी (क्रेडिट कार्डवरील कर्जासह) आणि क्रेडिट कार्डसाठी अर्ज करा
- टाय-अपद्वारे खरेदीच्या ऑफर उपलब्ध आहेत
- बिल पे / रिचार्ज उपलब्ध
- "तक्रार दाखल करण्याचा पर्याय (सामान्य आणि गैर-व्यवहार)"
- ईएमआय कॅल्क्युलेटर
- शिल्लक तपासा
- प्रीलॉगिन कडून समर्थन
- एनटीबी ग्राहकांसाठी प्री-लॉगिन स्क्रीन वेगळी (नोंदणीकृत ग्राहक ज्यांचा बँकेशी कोणताही संबंध नाही)
- डेमो व्हिडिओ
- एफ ए प्र उपलब्ध
- खाते क्रमांक सारख्या फील्डसाठी विचारले जाऊ नये, ज्यांचे ग्राहक रिकॉल मूल्य कमी आहे. कस्टिडसह निर्बाध नोंदणी.
- लॉगिन आयडी/एम पी आय एन विसरलात
- पासवर्ड विसरलात
- दुसऱ्या घटक प्रमाणीकरणापूर्वी लॉग इन केल्यावर खाते शिल्लक दाखवते
- संपूर्ण ग्राहक संबंधांसाठी एकल लॉगिन
- विशिष्ट स्क्रीनवर प्रारंभ करण्याचा पर्याय
- प्रत्येक स्क्रीनवरून होम स्क्रीनवर परत जाण्याचा पर्याय
- क्रेडेंशियल नंबर्ससह सेट केल्यावर न्यूमेरिक कीपॅड उघडा.
- पूर्ण यशस्वी होण्यासाठी एकच पिन/पासवर्ड पोस्ट ॲक्टिव्हेशन सेट करण्याचा पर्याय (एम-पिन आणि ऍप्लिकेशन पासवर्ड दोन्ही बदलून सिंगल पिन)
- क्यूआर वापरून लॉगिन करा
- ॲप नोंदणी आणि झटपट पासवर्ड जनरेशनमध्ये - मोबाइल डिव्हाइसद्वारे प्रवेश
- ऑनलाइन नोंदणी - ब्राउझरद्वारे प्रवेश
- नवीन वापरकर्ते (साइनअप) आणि विद्यमान वापरकर्त्यांसाठी (लॉगिन) स्पष्टपणे स्वतंत्र पर्याय सादर करा
- एकाधिक डिव्हाइसेसवरून नोंदणी/लॉगिनला अनुमती आहे
- प्रथमच नोंदणीवर दोन चरण प्रमाणीकरण
- यशस्वी प्रमाणीकरण झाल्यावर नोंदणीकृत मोबाईल नंबर (आर एम एन) वर संदेश
- बायोमेट्रिक्स वापरून लॉगिन करा, उदा. टच आयडी, फेस आयडी, व्हॉइस आधारित
- नोंदणी / प्रथमच लॉगिन
- लॉगिन आयडी / नाव / एम पी आय एन सेट करा
- बायोमेट्रिकसह लॉगिन क्रेडेन्शियल सेट करा (कर्मचारी आणि बँकिंग वार्ताहरांसाठी बायोमेट्रिक प्रमाणीकरण अनिवार्य – भागीदार, किरकोळ ग्राहक, कॉर्पोरेट ग्राहक आणि त्यांचे एजंट यांच्यासाठी बदलता येण्याजोग्या पॅरामीटर्सनुसार पर्यायी.)
- बायोमेट्रिकसह व्यवहार सुविधेसाठी वापरकर्ता प्राधान्य
- व्यवहार क्रेडेन्शियल सेट करा
- सिंगल पिन/पासवर्डसाठी पर्याय
- यूजर आयडी/पासवर्ड/पिन वापरून इंटरनेट बँकिंग लॉगिन करा
- लॉगिन आयडी/नाव फक्त तेव्हाच आवश्यक आहे जेव्हा वापरकर्त्याला लॉगिन करण्याची आवश्यकता असते
- कर्मचारी आणि बँकिंग वार्ताहरांसाठी बायोमेट्रिक प्रमाणीकरण अनिवार्य – भागीदार, किरकोळ ग्राहक, कॉर्पोरेट ग्राहक आणि त्यांच्या एजंट्ससाठी बदलता येण्याजोग्या पॅरामीटर्सनुसार पर्यायी.
- लॉगिनसाठी पासवर्ड लिंक विसरला
- लॉगिन पासवर्ड कालबाह्य झाल्यावर पासवर्ड सक्ती करा
- लॉगिन क्रेडेन्शियल्स स्वीकारा
- सिंगल पिन/पासवर्डचा पर्याय
- सिम संबंधित विचलन आणि त्रुटी
- अनुकूली प्रमाणीकरण
- एनटीबी नोंदणी
- एनटीबी ते ईटीबी रूपांतरण
- वैयक्तिक तपशील पहा. सी के वाय सी/पी ए एन
- प्राथमिक खाती सेट करा
- सर्व खाती ग्राहकाशी जोडली जाणार नाहीत. सर्व खाते प्रदर्शित केले असले तरी ते केवळ ग्राहकांच्या पसंतीनुसार असावे.
- मुख्यपृष्ठावर ग्राहकाचे नाव दाखवते
- ए / सी तपशील क्यूआर द्वारे शेअर करा
- प्रोफाईलद्वारे ॲपमधील एकाधिक विभागांच्या द्रुतलिंक्स
- उत्पादन वैशिष्ट्ये
- एम-पिन/बायोमेट्रिक्स बदला
- मोबाइल बँकिंग मर्यादा सेट करा
- मोबाइल बँकिंग मर्यादा सुधारित करा
- डीफॉल्ट ए / सी सेट करा
- व्यवहार अधिकार व्यवस्थापित करा
- पसंतीचे एम एफ ए सेट करा
- पसंतीचे एम एफ ए बदला
- डीफॉल्ट ॲप भाषा बदला
- स्लीप मोड
- मोबाइल बँकिंगमधून नोंदणी रद्द करणे
- लॉगिन पासवर्ड
- व्यवहार मर्यादेसाठी सानुकूलित सेटिंग
- क्रेडिट कार्ड पिनसह 2एफ ए सेट करणे
- डेबिट कार्ड पिनसह 2एफ ए सेट करणे
- मोबाइल ओ टी पी सह 2एफ ए सेट करत आहे
- एम पी आय एन सह 2एफ ए सेट करणे
- सूचना आणि सूचना सेटिंग (व्यवहारविषयक सूचना अनिवार्य)
- बँक स्तर मर्यादेत पासवर्ड बदलण्याचे अंतराल
- नोंदणी रद्द करा
- अवरोधित करणे
- अनब्लॉक करत आहे
- विवरणपत्रे जलद डाउनलोड करण्यासाठी लिंक (गेला महिना/३ महिने/६ महिने/वर्ष) कॅलेंडर/आर्थिक वर्ष
- व्यवहार सारांश दृश्य
- यू पी आय व्यवहारांसाठी शेवटच्या 5 व्यवहारांसह मिनी स्टेटमेंट तयार करा
- होम पेजवरून एका क्लिकमध्ये व्यवहार तपशील पाहण्याचा पर्याय उपलब्ध आहे
- आगाऊ शोधासह खाते विवरण पाहण्याचा पर्याय
- कालावधी सेट करून मागील व्यवहार पहा
- मागील 1 वर्षापर्यंत स्टेटमेंट/व्यवहार इतिहास पाहण्याची क्षमता
- वैयक्तिक ग्राहक ऑनबोर्डिंग - नवीन
- वैयक्तिक ग्राहक ऑनबोर्डिंग - विद्यमान
- नामांकित नोंदणी
- वैशिष्ट्ये निवडा
- दस्तऐवज कॅप्चर
- खाते उघडण्याचा प्रवास
- पी ए एन प्रमाणीकरण
- सी के वाय सी तपासा
- केवायसी प्रक्रिया
- ग्राहक डुप्लिकेशन चेक
- नकारात्मक यादी आणि ए एम एल तपासणी
- चेक बुक जारी करणे
- व्हिडिओ केवायसी
- शाखा सूचनेसाठी गुगल एपीआय
- टी डी आर खाते तयार करणे (आवर्ती / निश्चित)
- डिपॉझिट कॅल्क्युलेटर प्रदर्शित करा
- एफडी/ आरडी सूचना बदला
- नॉमिनीचे तपशील अपडेट करा
- एफडी सल्ला तयार करा
- एफडीवर ओव्हरड्राफ्ट मिळवा
- उत्पादन सूचना जमा करा
- टीडीआर मॅच्युरिटी चौकशी
- सी ए एस ए खाते लिंक करत आहे
- निधी / ऑटो एसआय निर्मिती
- ब अकाली बंद
- आरडी विरुद्ध ओव्हरड्राफ्ट मिळवा
- अतिरिक्त तपशील/ प्रमाणीकरण जेव्हा वापरकर्त्याने टी डी विरुद्ध ओ डी निवडले असेल आणि मार्जिन पॅरामीटरमध्ये मूल्य पास करण्यासाठी तर्कशास्त्र
- उत्पादनांची यादी - यू ए येथे ठेवली जाईल (प्रशासकामध्ये)
- टी डी विरुद्ध ओ डी
- सुपर ज्येष्ठ नागरिक टी.डी
- चौकशी
- पिन निर्मिती/रीसेट
- अवरोधित करणे/अनब्लॉक करणे
- हरवले/चोरी झालेले कार्ड
- देशांतर्गत/आंतरराष्ट्रीय/ए टी एम/पी ओ एस/एन एफ सी साठी मर्यादा सेट करा
- आंतरराष्ट्रीय प्रवास जोडा/बदला/हटवा
- आवर्ती ऑटो डेबिट आदेश व्यवस्थापन-एसआय
- परतफेड
- पुनर्प्राप्ती - ऑटो डेबिट सेटअप
- ईएमआय रूपांतरण
- वर ऍड
- विवरण (बिल/बिल न केलेले/सामान्य - प्रीपेड कार्ड)
- पेमेंट सारांश
- चौकशी
- पिन निर्मिती/रीसेट
- अवरोधित करणे/अनब्लॉक करणे
- हरवले/चोरी झालेले कार्ड
- देशांतर्गत/आंतरराष्ट्रीय/ए टी एम/पी ओ एस/एन एफ सी साठी मर्यादा सेट करा
- आंतरराष्ट्रीय प्रवास जोडा/बदला/हटवा
- इतर बँक खाते
- स्वत: खाते हस्तांतरण
- पेमेंट पुन्हा करा
- लाभार्थी न जोडता त्वरित वेतन
- निधी खेचणे
- लाभार्थी खाते प्रमाणीकरण
- यशस्वी स्क्रीनवरून लाभार्थी जोडा
- बी ओ आय मध्ये ए / सी क्र
- बी ओ आय बाहेर ए / सी नाही
- दूरध्वनी क्रमांक
- व्ही पी ए
- फोन नंबर + एम एम आय डी
- पहा
- हटवा
- सुधारित करा
- स्थायी सूचना सेट करा
- स्थायी सूचना सुधारित करा
- स्थायी सूचना हटवा
- कार्ड्सवरील एसआय हटवा
- एसआय कार्ड्सचे बीजक थांबवा
- कार्ड्सवर एसआय सुधारित करा
- पिकअप विनंती (कॉल / ऑनलाइन बुक करा)
- ड्रॉप रिक्वेस्ट (कॉल / ऑनलाइन बुक करा)
- ग्राहक अभिप्राय
- ग्राहकांच्या तक्रारी/वाढ
- सेवा विनंती ट्रॅकिंग
- तक्रार/एस्केलेशन रजिस्टर/ट्रॅकिंग
- ॲप वैशिष्ट्ये आणि नेव्हिगेशनवर स्वयंचलित सहाय्य, किमान प्रथम लॉग इनवर
- लॉगिन पृष्ठावर प्रदर्शित सुरक्षा/गोपनीयता सामग्रीसाठी मार्गदर्शन/लिंक
- आमच्याशी संपर्क साधा
- होम स्क्रीनवर शोध टूल बारची उपस्थिती
- फोन बँकिंग संपर्क क्रमांक प्रदर्शित केला जातो
- एफ ए प्र उपलब्ध
- चॅटबॉट
- विविध उत्पादनांचे / वैशिष्ट्यांचे डेमो
- तक्रार नोंदवा
- कागदपत्रे द्या
- तक्रारीचा मागोवा घ्या
- तक्रारीचे समाधान मानांकन
- तक्रार इतिहास
- अभिप्राय द्या
- अभिप्राय पहा
- सेवेत योग्य ते बदल/सुधारणा करण्यासाठी वापरकर्ता अभिप्राय
- एनएसीएच रद्द करणे
- एनएसीएच आदेश दृश्य, एनएसीएच साठी पेमेंट इतिहास
- पीपीएफ योगदान
- एसएसवाय योगदान
- एनपीएस योगदान
- अविवाहित
- मल्टिपल/ स्प्लिट
- यू डी आय आर
- रिचार्ज करा
- नवीन बिलर
- विद्यमान बिलर - बिल भरा
- विद्यमान बिलर - अद्यतन
- विद्यमान बिलर - रद्द करा
- बिलर्सची यादी आणा
- निवडलेल्या बिलरसाठी पॅरामीटर्स आणा
- एन पी सी आय साठी मास्टर डेटा मॅनेजमेंटने बिलरची यादी प्रकाशित केली.
- पावती डाउनलोड
- पेमेंट रिव्हर्सल
- बिल सादरीकरण नोंदणी
- डीई-नोंदणी विधेयक सादर
- तपशील चौकशी
- बिलर उपलब्धता स्थिती तपासा
- नवीन एमएफ खरेदी करा
- के वाय सी प्रमाणीकरण
- के वाय सी कॅप्चर आणि सबमिशन
- एफ ए टी सी ए - प्रमाणीकरण
- टी आणि सी ची स्वीकृती
- गुंतवणूक खाते निर्मिती
- एमएफ योजनेची खरेदी (एकरकमी, एस आय पी)
- नवीन खरेदी करा
- के वाय सी प्रमाणीकरण
- के वाय सी कॅप्चर आणि सबमिशन
- टी आणि सी ची स्वीकृती
- विनंती निर्मिती
- प्रमाणपत्रे डाउनलोड करा
- व्यवहाराची स्थिती पहा
- नवीन खरेदी करा
- के वाय सी प्रमाणीकरण
- के वाय सी कॅप्चर आणि सबमिशन
- टी आणि सी ची स्वीकृती
- विनंती निर्मिती
- प्रमाणपत्रे डाउनलोड करा
- व्यवहाराची स्थिती पहा
- एएसबीए सुधारित करा
- एएसबीए हटवा
- आदेश स्थिती
- अर्ज आयडी तयार करणे
- ऑर्डर बदला/ मागे घ्या
- विमा रिलायन्स मोटर 4W- नवीन व्यवसाय (व्यापक + टीपी) नवीन पॉलिसी खरेदी करा
- विमा रिलायन्स मोटर 2W- नवीन व्यवसाय (व्यापक + टीपी) नवीन पॉलिसी खरेदी करा
- विमा रिलायन्स प्रीमियम भरा
- विमा रिलायन्स पोर्टफोलिओ
- विमा रिलायन्स पॉलिसी डाउनलोड करा
- विमा रिलायन्स कोट निर्मिती
- पात्रता तपासणी
- प्रश्नावली कॅप्चर
- नामांकन
- सी के वाय सी तपासा
- विमा रिलायन्स हेल्थ गेन पॉलिसी खरेदी नवीन पॉलिसी खरेदी करा
- विमा रिलायन्स प्रीमियम भरा
- विमा रिलायन्स पोर्टफोलिओ
- विमा रिलायन्स पॉलिसी डाउनलोड करा
- विमा रिलायन्स कोट निर्मिती
- पात्रता तपासणी
- प्रश्नावली कॅप्चर
- नामांकन
- सी के वाय सी तपासा
- विमा एसयूडीजीवन एसयूडी जीवन पी ओ एस संचय नवीन पॉलिसी खरेदी करा
- विमा एसयूडी लाइफ सेंच्युरी रॉयलl नवीन पॉलिसी खरेदी करा
- विमा सुडलाइफ ग्रुप टर्म इन्शुरन्स नवीन पॉलिसी खरेदी करा
- विमा एसयूडीजीवन प्रीमियम भरा
- विमा एसयूडीजीवन पोर्टफोलिओ
- विमा सुडलाइफ पॉलिसी डाउनलोड करा
- विमा एसयूडीजीवन कोट निर्मिती
- पात्रता तपासणी
- प्रश्नावली कॅप्चर
- नामांकन
- सी के वाय सी तपासा
- व्यवहाराची स्थिती पहा
- कृषी सुवर्ण कर्जासाठी अर्ज
- कृषी सुवर्ण कर्ज - सोन्याचे मूल्य
- ॲग्री गोल्ड लोन-कॅल्क्युलेटर
- केवायसी, पीओआय, पीओए पूर्ण करा
- नोंदणी दरम्यान प्रगती ट्रॅकरचे प्रदर्शन
- गुण क्रेडिट
- गुण विमोचन
- गुण विधान
- पॉइंट्स कॅल्क्युलेटर
- ऑफर पहा
- रिवॉर्ड्स कॅटलॉग ब्राउझ करा
- विमोचन आणि/किंवा त्वरित क्रेडिटसह किंवा त्याशिवाय ई-मार्केट ठिकाणाहून वस्तू/सेवा (प्रवास तिकिटांसह) / व्हाउचर इ. खरेदी करा.
- इतर व्यवहार तपासा आणि रिवॉर्ड पॉइंट्सची पूर्तता करा
- एफ ए टी सी ए घोषणा
- फॉर्म 15-जी / एच सबमिशन , दृश्य, पावती
- खाते तपशील दर्शवा - एमएबी, खात्याची स्थिती, खात्याचा प्रकार, शाखा, आयएफएससी कोड, पत्ता इ.
- विविध उत्पादन प्रकारांसाठी एकच दृश्य - खाती, ठेवी, कार्ड, कर्ज
- प्रत्येक खात्यासाठी ए क्यू बी शिल्लक ट्रॅकर प्रदर्शित करा
- चेक बुक मागवा
- चेकची स्थिती पहा आणि चेकचे पेमेंट थांबवा
- सकारात्मक वेतन प्रणाली (पीपीएस) साठी तपशील स्वीकारा
- पूर्व-भरलेल्या ठेव स्लिप डाउनलोड करा
- उत्पादन ऍप्लिकेशनमधील नाव, पत्ता यासारखे ऑटोफिल तपशील
- शाखेत डीडीची विनंती करा
- जीवन प्रमाणपत्र निर्मिती
- पीपीएफ ऑनबोर्डिंग
- पीपीएफ योगदान
- एसएसवाय ऑनबोर्डिंग
- एसएसवाय योगदान
- एनपीएस ऑनबोर्डिंग
- एनपीएस योगदान
- सरकारी योजनांची वैशिष्ट्ये, फायदे आणि खर्च दाखवा
- प्रारंभिक ठेव/निधी
- ऑपरेटिव्ह खात्यातून निधी हस्तांतरणासाठी स्थायी सूचना
- नामांकित नोंदणी - एकल / एकाधिक
- पात्रता तपासणी
- इतर एनपीएस खाती लिंक करणे
- बँक ई एफ आर एम प्रणालीसह एकत्रीकरण
आर्थिक सक्षमीकरणासाठी अखंड पावले...
स्वत:, एकतर किंवा वाचलेले, माजी किंवा वाचलेले, कोणीही किंवा वाचलेले, एच यू एफ साठी कर्ता, चालू खात्याचे मालक म्हणून बी ओ आय मध्ये खाते असणारे कोणीही.
अल्पवयीन/स्वयं चालवल्या जाणाऱ्या किरकोळ खात्यांना बोर्डिंगवर परवानगी नाही. अॅप.
Android 9 किंवा त्यावरील / आय ओ एस 12.0 किंवा त्यावरील / मॅक ओएस 11.0 किंवा त्यावरील.
इतर वैशिष्ट्ये आणि व्यवहार अधिकार वापरण्यासाठी वापरकर्त्याला सक्रिय डेबिट कार्डने बचत खाते उघडावे लागेल.
एक मोबाईल नंबर एकाधिक ग्राहक आयडीशी जोडला जाऊ शकतो. नोंदणी दरम्यान, ॲप वापरकर्त्याला वापरकर्त्याने वापरण्यास प्राधान्य दिलेला ग्राहक आयडी निवडण्यास सांगेल. ॲप निवडलेल्या ग्राहक आयडीशी लिंक केलेली सर्व खाती प्रदर्शित करेल.
- ॲप नोंदणीसाठी वापरकर्ता मोबाईल क्रमांक किरकोळ ग्राहक आयडीशी जोडलेला आहे का ते तपासा.
- सर्वांद्वारे संयुक्तपणे वगळता स्वत:, इ/एस, एफएस, ए/एस, कर्ता इत्यादी कार्यपद्धतींना परवानगी आहे.
- सेल्फ ऑपरेटेड मायनर खात्यासाठी ऑन बोर्डिंग ऑन ॲपला परवानगी नाही.
- खात्यात आधार, लिंग आणि डीओबी तपशील बरोबर आहेत का ते तपासा.
- वापरकर्त्याकडे मालकीचे चालू खाते असावे.
- फिनाकल मध्ये संबंधित पक्ष>एच ए सी एम मध्ये वापरकर्त्याचा रिटेल कस्टमर आयडी जोडलेला असावा. व्यवहाराच्या अधिकारांसाठी, वापरकर्त्याकडे त्याच रिटेल ग्राहक आयडीशी लिंक केलेले सक्रिय डेबिट कार्ड असावे.
स्थिर इंटरनेट कनेक्शन तपासा आणि पुन्हा प्रयत्न करा किंवा वाय-फाय ऐवजी मोबाइल डेटा वापरा. समस्या कायम राहिल्यास कृपया BOIMobileSupport@bankofindia.co.in वर ग्राहक आयडी आणि आरईजीडी मॉब नं शेअर करा किंवा +912240919191 वर कॉल करा
- जर वापरकर्त्याने आधीपासून इतर डिव्हाइसवर ॲपची नोंदणी केली असेल तर वापरकर्त्याने आधीच्या डिव्हाइसवर प्रथम नोंदणी रद्द करावी. (प्रोफाइल> अलर्ट आणि प्राधान्ये> डी-नोंदणी वर जा).
- वापरकर्त्याने फिनाकलमध्ये मोबाइल क्रमांक बदलल्यास, वापरकर्त्याला नवीन मोबाइल क्रमांक वापरून पुन्हा ॲप नोंदणी करावी लागेल.
- ॲपसह ओ एस सुसंगत आहे का ते तपासा (अँड्रॉइड 9 किंवा त्यावरील,आय ओ एस 12.0 किंवा त्यावरील) समस्या कायम राहिल्यास शाखेला BOIMobileSupport@bankofindia.co.in वर ग्राहक आयडी आणि आरईजीडी मोब नं शेअर करावा लागेल.
- ॲपला त्याच्या नवीनतम आवृत्तीवर अपडेट करा. ॲप वापरण्यासाठी डिव्हाइसमध्ये पुरेशी आर ए एम/आर ओ एम आहे का ते तपासा. पुढे, वापरकर्त्याने ॲप वापरताना मजबूत नेटवर्क उपलब्धता सुनिश्चित केली पाहिजे
- बचत खात्यासाठी: किरकोळ ग्राहक आयडीशी लिंक केलेले डेबिट कार्ड सक्रिय आहे का ते तपासा
- चालू खात्यासाठी: वापरून नोंदणी करा. तरीही समस्या कायम राहिल्यास, कृपया डेबिट कार्ड मॅपिंगसाठी headoffice.cpddebitcard@bankofindia.co.in शी संपर्क साधा.
कृपया क्रेडिट कार्ड किरकोळ ग्राहक आयडीशी जोडलेले आहे का ते तपासा. समस्या कायम राहिल्यास कृपया ग्राहक आयडी आणि इतर संबंधित तपशील headoffice.cpdcreditcard@bankofindia.co.in वर शेअर करा.
- वापरकर्त्याने करंट खात्याशी लिंक केलेले ॲप नोंदणी करताना रिटेल ग्राहक आयडी वापरावा
- वापरकर्ता खालीलप्रमाणे चालू खाती लिंक करू शकतो: ग्राहक प्रोफाइल> खाते आणि पेमेंट> लिंक आणि प्राथमिक खाते सेट करा वर जा.
- रिटेल ग्राहक आयडी फिनाकलमधील एच ए सी एम> संबंधित पक्षामध्ये चालू खात्याशी लिंक आहे का ते तपासा.
ॲपमधील व्यवहार अधिकार सक्षम करण्यासाठी, प्रोफाइल > सुरक्षा आणि गोपनीयता > व्यवस्थापक व्यवहार अधिकार वर जा. समस्या कायम राहिल्यास BOIMobileSupport@bankofindia.co.in वर ग्राहक आयडी आणि आरईजीडी मोब नं शेअर करा किंवा +912240919191 वर कॉल करा
कृपया लाभार्थी तपशील सत्यापित करा. मुद्दा क्रमांक 11 पहा. तत्सम समस्यांसाठी कृपया ॲपवर उपलब्ध वारंवार विचारले जाणारे प्रश्न पहा. ॲप उघडा> प्रोफाइलवर जा (डॅशबोर्डवरील डाव्या बाजूला)> वारंवार विचारले जाणारे प्रश्न.
शाखेत केलेला टी डी आर/एफ डी आर नवीन ॲपवर बंद करता येणार नाही. केवळ बी ओ आय ओम्नी एन ई ओ/जुने बी ओ आय ॲपवर बनवलेले एफ डी आर/टी डी आर ॲपद्वारे बंद केले जाऊ शकतात.
ड्युअल/सिम्युलेटर/व्हीपीएन/स्क्रीन रेकॉर्डर ॲप्स अनइंस्टॉल किंवा अक्षम करा. तसेच, डिव्हाइस रूट केलेले/जेलब्रोकन असल्यास ॲप कार्य करणार नाही
ॲप सुरक्षेच्या उद्देशाने स्क्रीनशॉट घेण्याची परवानगी देत नाही. तसेच, स्क्रीन रेकॉर्डिंग/शेअरिंग ॲप्स, काही असल्यास, ॲप वापरण्यापूर्वी बंद करणे आवश्यक आहे.
ॲपवर लवकरच सीसी खाती उपलब्ध करून दिली जातील.
ॲप डिव्हाइसमध्ये केवळ डिफॉल्ट कीबोर्डला सपोर्ट करते.
- ॲप नोंदणी करताना वापरकर्ता मजबूत नेटवर्क उपलब्धता सुनिश्चित करू शकतो.
- डीफॉल्ट सिम ई-सिम सक्षम केले जाऊ शकते आणि डिव्हाइसवरील कोणत्याही सिम स्लॉटमध्ये वापरले जाऊ शकते
- ऍपल वापरकर्त्यांसाठी, डीफॉल्ट मेसेजिंगआयमेसेज वरून एस एम एस मध्ये बदला
नोंदणी दरम्यान, वापरकर्त्याला सिम सत्यापित करण्यासाठी मोबाइल डेटा सक्षम करावा लागेल. त्यानंतर हे ॲप वाय-फायवर काम करू शकते.
सुसंगततेसाठी बिंदू क्रमांक 2 तपासा. प्ले स्टोअर/ॲप स्टोअर वर निवडलेला देश भारत असल्याची खात्री करा.
ॲप वापरकर्त्याच्या वर्तनाचे विश्लेषण करते आणि वापरकर्त्याच्या स्थानामध्ये बदल, वापरण्याची वेळ, उच्च मूल्याचे व्यवहार इत्यादींमध्ये विसंगती आढळल्यास ते अतिरिक्त प्रमाणीकरणासाठी विचारेल.
एम-पिन बदलण्यासाठी: ॲप उघडा>प्रमाणीकरणासाठी Mpin निवडा>m-पिन विसरलात>प्रमाणीकरण पद्धत निवडा>डेबिट कार्ड>डेबिट कार्ड तपशील प्रविष्ट करा>कार्ड तपशील सत्यापित करा>नवीन एम-पिन सेट करा.
- नवीनतम आवृत्तीवर ॲप अद्यतनित करा.
- ॲप कॅशे साफ करा.
- मोबाइल ओ एस नवीनतम आवृत्तीमध्ये श्रेणीसुधारित करा
- ॲप वापरण्यासाठी डिव्हाइसमध्ये पुरेशी आर ए एम/आर ओ एम आहे का ते तपासा.
- वापरकर्त्याकडे पुरेशी शिल्लक/प्रलंबित एस आय पी/एन ए सी एच/एस आय/ धारणाधिकार रक्कम आहे का ते तपासा.
- लाभार्थी तपशील चुकीचा आहे का ते तपासा. खाते सुप्त/गोठलेले असल्यास, वापरकर्त्यास रिझोल्यूशनसाठी शाखेकडे जावे लागेल.
- व्यवहार मर्यादा ओलांडल्यास, वापरकर्ता ॲपमध्ये व्यवहार मर्यादा वाढवू शकतो.
ॲपवरील त्रुटी संदेशाच्या आधारे वापरकर्ता कारवाई करू शकतो. त्रुटी राहिल्यास, खाते तपशील आणि इतर संबंधित माहिती BOIMobileSupport@bankofindia.co.in वर शेअर करा.
वापरकर्त्याला त्यांच्या डिव्हाइसवरील वाय-फाय किंवा मोबाइल डेटावर अपडेट ॲपची निवड करावी लागेल
वापरकर्ता प्रोफाइल (डाव्या हाताच्या वरच्या कोपऱ्यात)> तक्रारी आणि विवाद निराकरणासाठी जाऊ शकतो,
- आय एम पी एस द्वारे व्यवहारासाठी: boi.imps@bankofindia.co.in
- एन ई एफ टी/आर टी जी एस द्वारे व्यवहारासाठी: boi.neft@bankofindia.co.in
- यू पी आय द्वारे व्यवहारासाठी: headoffice.dbd@bankofindia.co.in
वापरकर्ता नियमित क्रेडेन्शियल्ससह नवीन डिव्हाइसवर नोंदणी करू शकतो ज्यामुळे हरवलेल्या डिव्हाइसवरून अनुप्रयोगाची नोंदणी आपोआप रद्द होईल.
ॲप उघडा> प्रोफाइलवर जा (डॅशबोर्डवरील डाव्या बाजूला)> खाते आणि पेमेंट> व्यवहार मर्यादा सेट करा.
वापरकर्त्याला खात्यात योग्य आधार, पॅन, डीओबी, शेवटचे 5 व्यवहार प्रविष्ट करावे लागतील. समस्या अजूनही अस्तित्वात असल्यास, कृपया शाखेतील सर्व तपशील अपडेट करा.
वापरकर्त्याकडे बचत खात्याशी लिंक केलेले सक्रिय डेबिट कार्ड नाही
BoiMobileSupport@bankofindia.co.in