பி ஓ ஐ மொபைல் ஆம்னி நியோ வங்கி ஆப்


செலுத்து

  • ஐ எம் பி எஸ் / என் இ எஃப் டி / ஆர் டி ஜி எஸ் பயன்படுத்தி 24x7 நிதி பரிமாற்ற சேவை
  • ரூ. வரை விரைவான பரிமாற்றம். பயனாளியைச் சேர்க்காமல் 25,000
  • பயனாளிகளை நிர்வகிப்பதற்கான ஒரு பார்வை, ஒவ்வொரு கட்டணச் சேனலுக்கும் தனித்தனியாக பயனாளியைச் சேர்க்க வேண்டிய அவசியமில்லை
  • பேங்க் ஆஃப் இந்தியாவிற்குள் மற்றும் வெளியே நிதி பரிமாற்றத்திற்கான நிலையான வழிமுறைகளை (எஸ் ஐ) அமைக்கவும்
  • இப்போது, ​​பிளாக் ஃபண்டுகளுடன் எஸ்ஐ அமைக்கவும் மற்றும் பணம் செலுத்தும் வசதியை திட்டமிடவும்
  • உங்கள் வங்கிக் கணக்குகளில் ன்ஏசி எச் ஆணைகள் மற்றும் மின்-ஆணைகளைப் பார்க்கலாம் மற்றும் நிர்வகிக்கலாம், ஆன்லைனில் ரத்து செய்யக் கோரலாம், கட்டண வரலாற்றைப் பார்க்கலாம்
  • உங்கள் டெபிட் அல்லது கிரெடிட் கார்டில் தொடர்ச்சியான கட்டளைகளைப் பார்த்து நிர்வகிக்கவும்
  • 20 வகைகளில் நிலுவைத் தேதி நினைவூட்டலுடன் பில் செலுத்துதல்

சேமிக்கவும்

  • ஐ எம் பி எஸ் / என் இ எஃப் டி / ஆர் டி ஜி எஸ் பயன்படுத்தி 24x7 நிதி பரிமாற்ற சேவை
  • ரூ. வரை விரைவான பரிமாற்றம். பயனாளியைச் சேர்க்காமல் 25,000
  • பயனாளிகளை நிர்வகிப்பதற்கான ஒரு பார்வை, ஒவ்வொரு கட்டணச் சேனலுக்கும் தனித்தனியாக பயனாளியைச் சேர்க்க வேண்டிய அவசியமில்லை
  • பேங்க் ஆஃப் இந்தியாவிற்குள் மற்றும் வெளியே நிதி பரிமாற்றத்திற்கான நிலையான வழிமுறைகளை (எஸ் ஐ) அமைக்கவும்
  • இப்போது, ​​பிளாக் ஃபண்டுகளுடன் எஸ்ஐ அமைக்கவும் மற்றும் பணம் செலுத்தும் வசதியை திட்டமிடவும்
  • உங்கள் வங்கிக் கணக்குகளில் ன்ஏசி எச் ஆணைகள் மற்றும் மின்-ஆணைகளைப் பார்க்கலாம் மற்றும் நிர்வகிக்கலாம், ஆன்லைனில் ரத்து செய்யக் கோரலாம், கட்டண வரலாற்றைப் பார்க்கலாம்

கடன் வாங்கு

  • உங்கள் டெபிட் அல்லது கிரெடிட் கார்டில் தொடர்ச்சியான கட்டளைகளைப் பார்த்து நிர்வகிக்கவும்
  • 20 வகைகளில் நிலுவைத் தேதி நினைவூட்டலுடன் பில் செலுத்துதல்
  • ஐ எம் பி எஸ் / என் இ எஃப் டி / ஆர் டி ஜி எஸ் பயன்படுத்தி 24x7 நிதி பரிமாற்ற சேவை

முதலீடு

  • ரூ. வரை விரைவான பரிமாற்றம். பயனாளியைச் சேர்க்காமல் 25,000
  • பயனாளிகளை நிர்வகிப்பதற்கான ஒரு பார்வை, ஒவ்வொரு கட்டணச் சேனலுக்கும் தனித்தனியாக பயனாளியைச் சேர்க்க வேண்டிய அவசியமில்லை
  • பேங்க் ஆஃப் இந்தியாவிற்குள் மற்றும் வெளியே நிதி பரிமாற்றத்திற்கான நிலையான வழிமுறைகளை (எஸ் ஐ) அமைக்கவும்
  • இப்போது, ​​பிளாக் ஃபண்டுகளுடன் எஸ்ஐ அமைக்கவும் மற்றும் பணம் செலுத்தும் வசதியை திட்டமிடவும்
  • உங்கள் வங்கிக் கணக்குகளில் ன்ஏசி எச் ஆணைகள் மற்றும் மின்-ஆணைகளைப் பார்க்கலாம் மற்றும் நிர்வகிக்கலாம், ஆன்லைனில் ரத்து செய்யக் கோரலாம், கட்டண வரலாற்றைப் பார்க்கலாம்
  • உங்கள் டெபிட் அல்லது கிரெடிட் கார்டில் தொடர்ச்சியான கட்டளைகளைப் பார்த்து நிர்வகிக்கவும்
  • 20 வகைகளில் நிலுவைத் தேதி நினைவூட்டலுடன் பில் செலுத்துதல்

சலுகையில் தனித்துவமான அம்சங்கள்

  • ஐ எம் பி எஸ் / என் இ எஃப் டி / ஆர் டி ஜி எஸ் பயன்படுத்தி 24x7 நிதி பரிமாற்ற சேவை
  • ரூ. வரை விரைவான பரிமாற்றம். பயனாளியைச் சேர்க்காமல் 25,000
  • பயனாளிகளை நிர்வகிப்பதற்கான ஒரு பார்வை, ஒவ்வொரு கட்டணச் சேனலுக்கும் தனித்தனியாக பயனாளியைச் சேர்க்க வேண்டிய அவசியமில்லை
  • பேங்க் ஆஃப் இந்தியாவிற்குள் மற்றும் வெளியே நிதி பரிமாற்றத்திற்கான நிலையான வழிமுறைகளை (எஸ் ஐ) அமைக்கவும்
  • இப்போது, ​​பிளாக் ஃபண்டுகளுடன் எஸ்ஐ அமைக்கவும் மற்றும் பணம் செலுத்தும் வசதியை திட்டமிடவும்
  • உங்கள் வங்கிக் கணக்குகளில் ன்ஏசி எச் ஆணைகள் மற்றும் மின்-ஆணைகளைப் பார்க்கலாம் மற்றும் நிர்வகிக்கலாம், ஆன்லைனில் ரத்து செய்யக் கோரலாம், கட்டண வரலாற்றைப் பார்க்கலாம்
  • உங்கள் டெபிட் அல்லது கிரெடிட் கார்டில் தொடர்ச்சியான கட்டளைகளைப் பார்த்து நிர்வகிக்கவும்
  • 20 வகைகளில் நிலுவைத் தேதி நினைவூட்டலுடன் பில் செலுத்துதல்
  • ரூ. வரை நிலையான வைப்பு மற்றும் தொடர் வைப்புகளை உருவாக்கவும். 2 கோடி
  • ஸ்டார் சுனிதியை (வரி சேவர் எஃப் டி) ஆன்லைனில் திறக்கவும்
  • நாமினியைச் சேர்ப்பதன் மூலம்/மாற்றியமைப்பதன் மூலம் டெபாசிட்களை நிர்வகிக்கவும், ரசீதுகளைப் பார்க்கவும், டிடிஎஸ் & வட்டிச் சான்றிதழைப் பெறவும்


  • கிளையின் பெயர், ஏடிஎம் ஐடி, பிசி பெயர், இடம் ஆகியவற்றில் தேடுங்கள்
  • மாநிலம்/யூடி, என்.பி.ஜி, மண்டலத்தில் தேடுங்கள்
  • பதிவிறக்க வடிவங்களில் பட்டியலைப் பகிரும் திறன் - பி டிஎஃப், எக்செல், சிஎஸ்வி
  • வரைபட அடிப்படையிலான தேடல்
  • பல்வேறு கடன்களுக்கு விண்ணப்பிக்கவும் (கிரெடிட் கார்டு மீதான கடன் உட்பட) மற்றும் கிரெடிட் கார்டு
  • டை-அப்கள் மூலம் ஷாப்பிங் சலுகைகள் கிடைக்கின்றன
  • பில் பே / ரீசார்ஜ் கிடைக்கும்
  • "புகார்களை பதிவு செய்யலாம் விருப்பம் (பொது மற்றும் பரிவர்த்தனை அல்லாத)"
  • இஎம்ஐ கால்குலேட்டர்
  • இருப்பை சரிபார்க்கவும்
  • முன் உள்நுழைவிலிருந்து ஆதரவு
  • உள்நுழைவுக்கு முந்தைய திரை என்டிபி வாடிக்கையாளர்களுக்கு வேறுபட்டது (வங்கியுடன் எந்த தொடர்பும் இல்லாத பதிவு செய்யப்பட்ட வாடிக்கையாளர்கள்)
  • டெமோ வீடியோக்கள்
  • அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள் கிடைக்கின்றன

  • குறைந்த வாடிக்கையாளர் ரீகால் மதிப்பு கொண்ட கணக்கு எண் போன்ற புலங்களைக் கேட்கக்கூடாது. கஸ்டிடுடன் தடையற்ற பதிவு.
  • உள்நுழைவு ஐடி /எம் பி ஐ என் மறந்துவிட்டது
  • கடவுச்சொல்லை மறந்துவிட்டேன்
  • இரண்டாவது காரணி அங்கீகாரத்திற்கு முன் உள்நுழைந்தவுடன் கணக்கு இருப்பைக் காட்டுகிறது
  • ஒட்டுமொத்த வாடிக்கையாளர் உறவுக்கும் ஒற்றை உள்நுழைவு
  • குறிப்பிட்ட திரையில் தொடங்குவதற்கான விருப்பம்
  • ஒவ்வொரு திரையிலிருந்தும் முகப்புத் திரைக்குத் திரும்புவதற்கான விருப்பம்
  • நற்சான்றிதழ்கள் எண்களுடன் அமைக்கப்பட்டவுடன் எண் விசைப்பலகையைத் திறக்கவும்.
  • முழுமையான வெற்றிக்காக செயல்படுத்தலுக்குப் பிறகு ஒற்றை பின் / கடவுச்சொல்லை அமைப்பதற்கான விருப்பம் (எம்-பின் மற்றும் பயன்பாட்டு கடவுச்சொல் இரண்டையும் மாற்றும் ஒற்றை முள் )
  • கியூஆர் ஐப் பயன்படுத்தி உள்நுழைக

  • பயன்பாட்டு பதிவு மற்றும் உடனடி கடவுச்சொல் உருவாக்கம் - மொபைல் சாதனங்கள் மூலம் அணுகல்
  • ஆன்லைன் பதிவு - உலாவி மூலம் அணுகல்
  • புதிய பயனர்கள் (பதிவு) மற்றும் ஏற்கனவே உள்ள பயனர்களுக்கு (உள்நுழைவு) தனி விருப்பத்தை தெளிவாக வழங்கவும்
  • பல சாதனங்களில் இருந்து பதிவுகள்/உள்நுழைவுகள் அனுமதிக்கப்படுகின்றன
  • முதல் முறை பதிவில் இரண்டு படி அங்கீகாரம்
  • வெற்றிகரமான அங்கீகாரம் கிடைத்தவுடன் பதிவுசெய்த மொபைல் எண்ணுக்கு (ஆர்.எம்.என்.) செய்தி அனுப்பவும்
  • பயோமெட்ரிக்ஸைப் பயன்படுத்தி உள்நுழைதல், எ.கா. டச் ஐடி, ஃபேஸ் ஐடி, குரல் அடிப்படையிலான
  • பதிவு / முதல் முறை உள்நுழைவு
  • உள்நுழைவு ஐடி / பெயர்/ எம் பி ஐ என் ஐ அமைக்கவும்
  • பயோமெட்ரிக் உள்ளிட்ட உள்நுழைவு சான்றுகளை அமைக்கவும் (ஊழியர்கள் மற்றும் வங்கி நிருபர்களுக்கு பயோமெட்ரிக் அங்கீகாரம் கட்டாயம் - மாற்றக்கூடிய அளவுருக்கள் அமைக்கப்பட்டபடி கூட்டாளர்கள், சில்லறை வாடிக்கையாளர்கள், கார்ப்பரேட் வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் அவர்களின் முகவர்களுக்கு விருப்பமானது.)
  • பயோமெட்ரிக் உள்ளிட்ட பரிவர்த்தனை வசதிக்கான பயனரின் விருப்பம்
  • பரிவர்த்தனை நற்சான்றிதழ்களை அமைக்கவும்
  • ஒற்றை ட கில்/கடவுச்சொல்லுக்கான விருப்பம்
  • இணைய வங்கிச் சேவை பயனர் ஐடி/கடவுச்சொல்/ட கில் பயன்படுத்தி உள்நுழையவும்
  • பயனர் உள்நுழைய வேண்டியிருக்கும் போது மட்டுமே உள்நுழைவு ஐடி / பெயர் தேவை
  • ஊழியர்கள் மற்றும் வங்கி தொடர்பாளர்களுக்கு பயோமெட்ரிக் அங்கீகாரம் கட்டாயம் - கூட்டாளர்கள், சில்லறை வாடிக்கையாளர்கள், கார்ப்பரேட் வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் அவர்களின் முகவர்கள் அமைத்த மாற்றக்கூடிய அளவுருக்களின்படி விருப்பத்தேர்வு.
  • உள்நுழைவுக்கான கடவுச்சொல் இணைப்பை மறந்துவிட்டேன்
  • உள்நுழைவு கடவுச்சொல் காலாவதியாகும் மீது கடவுச்சொல்லை கட்டாயப்படுத்தவும்
  • உள்நுழைவு சான்றுகளை ஏற்கவும்
  • ஒற்றை ட கில்/கடவுச்சொல்லுக்கான விருப்பம்
  • சிம் தொடர்பான விலகல்கள் மற்றும் பிழைகள்
  • அடாப்டிவ் ஆத்தன்டிகேஷன்
  • என்டிபி பதிவு
  • என்டிபி முதல் இ.டி.பி மாற்றம்

  • சி கேஒய்சி/ சட்டி உட்பட தனிப்பட்ட விவரங்களைக் காண்க
  • முதன்மை கணக்குகளை அமைக்கவும்
  • எல்லா கணக்குகளும் வாடிக்கையாளருடன் இணைக்கப்படக்கூடாது. இது வாடிக்கையாளரின் விருப்பப்படி மட்டுமே இருக்க வேண்டும், இருப்பினும் அனைத்து கணக்குகளும் காண்பிக்கப்படலாம்.
  • முகப்பு பக்கத்தில் வாடிக்கையாளர் பெயரைக் காண்பிக்கும்
  • கியூஆர் வழியாக கணக்கு விவரங்களைப் பகிரவும்
  • சுயவிவரம் வழியாக பயன்பாட்டில் உள்ள பல பிரிவுகளுக்கு விரைவு இணைப்புகள்
  • பொருளின் பண்புகள்
  • எம்-பின்/பயோமெட்ரிக்ஸை மாற்றவும்
  • மொபைல் வங்கி வரம்புகளை அமைக்கவும்
  • மொபைல் பேங்கிங் வரம்புகளை மாற்றவும்
  • இயல்புநிலைஏ/சி ஐ அமைக்கவும்
  • பரிவர்த்தனை உரிமைகளை நிர்வகித்தல்
  • விருப்பமான எம் எஃப் ஏ ஐ அமைக்கவும்
  • விருப்பமான எம் எஃப் ஏ ஐ மாற்றவும்
  • இயல்புநிலை பயன்பாட்டு மொழியை மாற்றுதல்
  • தூக்க முறை
  • மொபைல் வங்கிச் சேவையிலிருந்து பதிவு நீக்கம்

  • உள்நுழைவு கடவுச்சொல்
  • பரிவர்த்தனை வரம்புக்கான தனிப்பயனாக்கப்பட்ட அமைப்பு
  • கிரெடிட் கார்டு பி ஐ என் உடன் 2 எஃப் ஏ ஐ அமைத்தல்
  • டெபிட் கார்டு பி ஐ என் உடன் 2 எஃப் ஏ ஐ அமைத்தல்
  • மொபைல் ஓ டி பி உடன் 2 எஃப் ஏ ஐ அமைத்தல்
  • எம் பி ஐ என் உடன் 2 எஃப் ஏ ஐ அமைத்தல்
  • அறிவிப்புகள் மற்றும் எச்சரிக்கை அமைப்பு (பரிவர்த்தனை விழிப்பூட்டல்கள் கட்டாயம்)
  • வங்கி நிலை வரம்பிற்குள் கடவுச்சொல் மாற்ற இடைவெளி
  • பதிவு நீக்கம்
  • தடுப்பது
  • தடைநீக்கம்

  • அறிக்கைகளை விரைவாகப் பதிவிறக்குவதற்கான இணைப்புகள் (கடந்த மாதம்/3 மாதங்கள்/6 மாதங்கள்/ஆண்டு) காலண்டர்/நிதியாண்டு
  • பரிவர்த்தனை சுருக்கக் காட்சி
  • யுபிஐ பரிவர்த்தனைகளுக்கான கடைசி 5 பரிவர்த்தனைகளுடன் மினி அறிக்கையை உருவாக்கவும்
  • முகப்புப் பக்கத்திலிருந்து ஒரே கிளிக்கில் பரிவர்த்தனை விவரங்களைப் பார்க்கும் விருப்பம்
  • முன்கூட்டியே தேடலுடன் கணக்கு அறிக்கையைப் பார்ப்பதற்கான விருப்பம்
  • காலத்தை அமைப்பதன் மூலம் கடந்த பரிவர்த்தனைகளைக் காணவும்
  • கடந்த 1 வருடம் வரை அறிக்கைகள்/பரிவர்த்தனை வரலாற்றைப் பார்க்கும் திறன்

  • தனிப்பட்ட வாடிக்கையாளர் உள்நுழைவு - புதியது
  • தனிப்பட்ட வாடிக்கையாளர் ஆன்போர்டிங் - தற்போதுள்ள
  • நாமினி பதிவு
  • அம்சங்களைத் தேர்வுசெய்க
  • ஆவண பிடிப்பு
  • கணக்கு திறப்பு பயணம்
  • சட்டி சரிபார்ப்பு
  • சி கேஒய்சி சோதனை
  • கேஒய்சி செயல்முறை
  • வாடிக்கையாளர் துப்பறிதல் சோதனை
  • எதிர்மறை பட்டியல் மற்றும் ஏ.எம்.எல் சோதனை
  • காசோலைப் புத்தகம் வழங்குதல்
  • வீடியோ கேஒய்சி
  • கிளை ஆலோசனைக்கான கூகிள் அ ப ஐ
  • டிடிஆர் கணக்கு உருவாக்கம் (தொடர் / நிலையானது)

  • காட்சி வைப்பு கால்குலேட்டர்
  • எஃப் டி / ஆர் டி அறிவுறுத்தலை மாற்றவும்
  • நாமினி விவரங்களை புதுப்பிக்கவும்
  • எஃப்டி ஆலோசனையை உருவாக்கவும்
  • எஃப்டி-க்கு எதிராக ஓவர் டிராஃப்ட் பெறுங்கள்
  • வைப்பு தயாரிப்பு பரிந்துரைகள்
  • டிடிஆர் முதிர்ச்சி விசாரணை
  • இ அ ளு அ கணக்கை இணைக்கிறது
  • நிதி / ஆட்டோ எஸ்.ஐ. உருவாக்கம்
  • பி. முன்கூட்டியே மூடுதல்
  • ஆர்.டி.-க்கு எதிராக ஓவர் டிராஃப்ட் பெறுங்கள்
  • டிடிக்கு எதிராக பயனர் ஞ ஈ ஐ தேர்ந்தெடுத்தால் கூடுதல் விவரங்கள்/சரிபார்ப்பு மற்றும் மார்ஜின் அளவுருவில் மதிப்பை அனுப்புவதற்கான தர்க்கம்
  • தயாரிப்பு பட்டியல் - யூஏ இல் பராமரிக்கப்பட வேண்டும் (நிர்வாகத்தில்)
  • டிடி-க்கு எதிரான ஞ ஈ
  • சூப்பர் சீனியர் சிட்டிசன் டிடி
  • வினா

  • ட கில் உருவாக்கம்/மீட்டமை
  • தடுத்தல்/தடைநீக்கம் செய்தல்
  • தொலைந்த / திருடப்பட்ட அட்டை
  • உள்நாட்டு / சர்வதேச / ஏ டி எம் / பி ஓஎஸ் / என் எஃப் சி க்கான வரம்புகளை அமைக்கவும்
  • சர்வதேச பயணத்தைச் சேர்க்கவும் / மாற்றவும் / நீக்கவும்
  • ரெக்கரிங் ஆட்டோ டெபிட் மேண்டேட் மேனேஜ்மென்ட்-எஸ்.ஐ.
  • திருப்பிச் செலுத்துதல்
  • மீட்பு - ஆட்டோ டெபிட் அமைப்பு
  • இஎம்ஐ மாற்றம்
  • ஆட் ஆன்
  • அறிக்கை (பில் / அன்பில் / பொது - ப்ரீபெய்ட் கார்டுகள்)
  • கொடுப்பனவு சுருக்கம்
  • வினா

  • ட கில் உருவாக்கம்/மீட்டமை
  • தடுத்தல்/தடைநீக்கம் செய்தல்
  • தொலைந்த / திருடப்பட்ட அட்டை
  • உள்நாட்டு / சர்வதேச / ஏ டி எம் / பி ஓஎஸ் / என் எஃப் சி க்கான வரம்புகளை அமைக்கவும்
  • சர்வதேச பயணத்தைச் சேர்க்கவும் / மாற்றவும் / நீக்கவும்
  • பிற வங்கிக் கணக்கு

  • சுய கணக்கு பரிமாற்றம்
  • பணம் செலுத்தலை மீண்டும் செய்யவும்
  • பயனாளியை சேர்க்காமல் விரைவான ஊதியம்
  • நிதிகளை புல் செய்யுங்கள்
  • பயனாளி கணக்கு சரிபார்ப்பு
  • வெற்றித் திரையில் இருந்து பயனாளியைச் சேர்க்கவும்

  • கணக்குப்படி இலக்கம் (பி ஓ ஐ)
  • கணக்கு எண் பி ஓ ஐ க்கு வெளியே
  • தொலைபேசி எண்
  • வி.பி.ஏ.
  • தொலைபேசி எண் + எம்எம்ஐடி
  • பார்வை

  • நீக்கு
  • திருத்து
  • நிலையான அறிவுறுத்தலை அமைக்கவும்

  • நிலையான அறிவுறுத்தலை மாற்றவும்
  • நிலையான அறிவுறுத்தலை நீக்கவும்
  • கார்டுகளில் எஸ்.ஐ. ஐ நீக்கவும்
  • எஸ்.ஐ. அட்டைகளின் விலைப்பட்டியல் நிறுத்துதல்
  • கார்டுகளில் எஸ்.ஐ. ஐ மாற்றவும்
  • பிக்-அப் கோரிக்கை (ஆன்லைனில் அழைக்கவும் / முன்பதிவு செய்யவும்)

  • கோரிக்கையை விடுங்கள் (ஆன்லைனில் அழைக்கவும் / முன்பதிவு செய்யவும்)
  • வாடிக்கையாளர் கருத்து
  • வாடிக்கையாளர் புகார்கள் / விரிவாக்கங்கள்
  • சேவை கோரிக்கை கண்காணிப்பு
  • புகார் / அதிகரிப்பு பதிவு / கண்காணிப்பு
  • பயன்பாட்டு அம்சங்கள் மற்றும் வழிசெலுத்தலில் தானியங்கு உதவி, குறைந்தபட்சம் முதல் உள்நுழைவாவது
  • உள்நுழைவு பக்கத்தில் காட்டப்படும் பாதுகாப்பு/தனியுரிமை உள்ளடக்கத்திற்கான வழிகாட்டல்/ இணைப்பு
  • எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்
  • முகப்புத் திரையில் தேடல் கருவிப்பட்டியின் இருப்பு
  • ஃபோன் பேங்கிங் தொடர்பு எண் காட்டப்படும்
  • அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள் கிடைக்கின்றன
  • சாட்போட்
  • பல்வேறு தயாரிப்புகள் / அம்சங்கள் டெமோ
  • புகார் எழுப்புங்கள்
  • ஆவணங்களை வழங்கவும்
  • புகாரைக் கண்காணிக்கவும்
  • புகாரின் திருப்தி மதிப்பீடு
  • துயர வரலாறு
  • கருத்து வழங்கவும்
  • கருத்தைக் காண்க
  • பொருத்தமான சேவையை மாற்ற/மேம்படுத்த பயனர் கருத்து
  • ச அ இ ஏ ரத்து

  • ச அ இ ஏ மேண்டேட் பார்வை, ச அ இ ஏ க்கான கட்டண வரலாறு

  • பி பிஎஃப் பங்களிப்பு

  • ள ளுலு பங்களிப்பு
  • என்பிஎஸ் பங்களிப்பு
  • ஒற்றை

  • பல/ பிளவு
  • யு டிஐஆர்

  • ரீசார்ஜ்

  • புதிய பில்லர்
  • தற்போதுள்ள பில்லர் - பில் செலுத்து
  • தற்போதுள்ள பில்லர் - அப்டேட்
  • தற்போதுள்ள பில்லர் - ரத்துசெய்
  • பில்லர்களின் பட்டியலைப் பெறவும்
  • தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பில்லருக்கான அளவுருக்களை பெறவும்
  • என்.பி.சி.ஐ.க்கான மாஸ்டர் டேட்டா மேனேஜ்மென்ட் பில்லரின் பட்டியலை வெளியிட்டது.
  • ரசீது பதிவிறக்கம்
  • கட்டண தலைகீழ்
  • பில் வழங்கல் பதிவு

  • ஈ உ-பதிவு மசோதா சமர்ப்பிப்பு
  • விவரங்கள் விசாரணை
  • பில்லர் இருப்பு நிலையை சரிபார்க்கவும்

  • புதிய எம் எஃப் ஐ வாங்கவும்

  • கேஒய்சி சரிபார்ப்பு
  • கேஒய்சி பிடிப்பு மற்றும் சமர்ப்பித்தல்
  • எஃப் ஏ டி சி ஏ - சரிபார்ப்பு
  • டி & சி க்கு ஏற்பு
  • முதலீட்டு கணக்கு உருவாக்கம்
  • எம் எஃப் திட்டத்தை வாங்குதல் (மொத்த தொகை, எஸ்ஐபி)
  • புதியது வாங்க

  • கேஒய்சி சரிபார்ப்பு
  • கேஒய்சி பிடிப்பு மற்றும் சமர்ப்பித்தல்
  • டி & சி க்கு ஏற்பு
  • கோரிக்கை உருவாக்கம்
  • சான்றிதழ்களைப் பதிவிறக்கவும்
  • பரிவர்த்தனை நிலையைப் பார்க்கவும்
  • புதியது வாங்க

  • கேஒய்சி சரிபார்ப்பு
  • கேஒய்சி பிடிப்பு மற்றும் சமர்ப்பித்தல்
  • டி & சி க்கு ஏற்பு
  • கோரிக்கை உருவாக்கம்
  • சான்றிதழ்களைப் பதிவிறக்கவும்
  • பரிவர்த்தனை நிலையைப் பார்க்கவும்
  • ஏஎஸ்பிஏ-ஐ மாற்றவும்

  • ஏஎஸ்பிஏ-ஐ நீக்கு
  • ஆர்டர் நிலை
  • விண்ணப்ப ஐடியை உருவாக்குதல்
  • மாற்றியமைக்க / திரும்பப் பெறுதல் உத்தரவு
  • காப்பீடு ரிலையன்ஸ் மோட்டார் 4W- புதிய வணிகம் (விரிவான + டி.பி.) புதிய பாலிசியை வாங்கவும்

  • காப்பீடு ரிலையன்ஸ் மோட்டார் 2W- புதிய வணிகம் (விரிவான + டி.பி.) புதிய பாலிசியை வாங்கவும்
  • காப்பீடு ரிலையன்ஸ் பிரீமியம் செலுத்துகிறது
  • காப்பீடு ரிலையன்ஸ் போர்ட்ஃபோலியோ
  • காப்பீடு ரிலையன்ஸ் பாலிசி பதிவிறக்கம்
  • காப்பீடு ரிலையன்ஸ் மேற்கோள் தலைமுறை
  • தகுதி சோதனை
  • கேள்வித்தாள் பிடிப்பு
  • நியமனம்
  • சி கேஒய்சி சோதனை
  • காப்பீடு ரிலையன்ஸ் ஹெல்த் கெயின் பாலிசி வாங்குதல் புதிய பாலிசியை வாங்கவும்

  • காப்பீடு ரிலையன்ஸ் பிரீமியம் செலுத்துகிறது
  • காப்பீடு ரிலையன்ஸ் போர்ட்ஃபோலியோ
  • காப்பீடு ரிலையன்ஸ் பாலிசி பதிவிறக்கம்
  • காப்பீடு ரிலையன்ஸ் மேற்கோள் தலைமுறை
  • தகுதி சோதனை
  • கேள்வித்தாள் பிடிப்பு
  • நியமனம்
  • சி கேஒய்சி சோதனை
  • காப்பீடு சட்லைஃப் சுட்லைஃப் பிஓஎஸ் சான்சாய் புதிய பாலிசியை வாங்கவும்

  • காப்பீடு சுட்லைஃப் செஞ்சுரி ராயல் புதிய பாலிசியை வாங்கவும்
  • காப்பீடு சூட்லைஃப் குழு கால காப்பீடு புதிய பாலிசியை வாங்கவும்
  • காப்பீடு சூட்லைஃப் பே பிரீமியம்
  • காப்பீடு சூட்லைஃப் போர்ட்ஃபோலியோ
  • காப்பீடு சூட்லைஃப் பாலிசி பதிவிறக்கம்
  • காப்பீடு சூட்லைஃப் மேற்கோள் தலைமுறை
  • தகுதி சோதனை
  • கேள்வித்தாள் பிடிப்பு
  • நியமனம்
  • சி கேஒய்சி சோதனை
  • பரிவர்த்தனை நிலையைப் பார்க்கவும்

  • விவசாய தங்கக் கடனுக்கான விண்ணப்பம்

  • வேளாண் தங்கக் கடன் - தங்கத்தின் மதிப்பு
  • அக்ரி தங்கக் கடன்-கால்குலேட்டர்
  • முழுமையான கே ஒய்சி, பிஓஐ, ஞடீஅ
  • பதிவு செய்யும் போது முன்னேற்ற டிராக்கரின் காட்சி

  • புள்ளிகள் கடன்
  • புள்ளிகள் மீட்பு
  • புள்ளிகள் அறிக்கை
  • புள்ளிகள் கால்குலேட்டர்
  • சலுகைகளைப் பார்க்கவும்
  • வெகுமதிகள் பட்டியலை உலாவுக
  • மீட்பு மற்றும்/அல்லது உடனடி கிரெடிட்டுடன் அல்லது இல்லாமல் மின்-சந்தை இடத்திலிருந்து பொருட்கள் / சேவைகளை (பயண டிக்கெட் உட்பட) / வவுச்சர்கள் போன்றவற்றை வாங்கவும்.
  • ரிவார்டு புள்ளிகளை சரிபார்த்து ரெடீம் செய்யுங்கள் பிற பரிவர்த்தனைகள்

  • எஃப் ஏ டி சி ஏ பிரகடனம்
  • படிவம் 15-G/H சமர்ப்பித்தல், பார்வை, ஒப்புகை
  • கணக்கு விவரங்களைக் காட்டு - எம்ஏபி, கணக்கு நிலை, கணக்கு வகை, கிளை, ஐஎஃப்எஸ்சி குறியீடு, முகவரி போன்றவை
  • வெவ்வேறு தயாரிப்பு வகைகளுக்கான ஒற்றைப் பார்வை - கணக்குகள், வைப்புகள், அட்டைகள், கடன்கள்
  • ஒவ்வொரு கணக்கிற்கும் அ ணு ஆ பேலன்ஸ் டிராக்கரைக் காண்பி
  • காசோலை புத்தகத்தை கோருங்கள்
  • காசோலை நிலையைப் பார்க்கவும் மற்றும் காசோலைகள் செலுத்தலை நிறுத்தவும்
  • நேர்மறை ஊதிய முறைக்கான (பிபிஎஸ்) விவரங்களை ஏற்கவும்
  • முன்-நிரப்பப்பட்ட வைப்புச் சீட்டுகளைப் பதிவிறக்கவும்
  • தயாரிப்பு பயன்பாடுகளில் பெயர், முகவரி போன்ற தானாக நிரப்புதல் விவரங்கள்
  • கிளையில் டிடி கோரிக்கை
  • ஆயுள் சான்றிதழ் உருவாக்கம்

  • பி பிஎஃப் ஆன்போர்டிங்
  • பி பிஎஃப் பங்களிப்பு
  • ள ளுலு ஆன்போர்டிங்
  • ள ளுலு பங்களிப்பு
  • என்பிஎஸ் ஆன்போர்டிங்
  • என்பிஎஸ் பங்களிப்பு
  • அரசு திட்டங்களின் அம்சங்கள், நன்மைகள் மற்றும் செலவுகளைக் காட்டு
  • ஆரம்ப வைப்பு / நிதி
  • செயல்பாட்டுக் கணக்கிலிருந்து பணப்பரிமாற்றத்திற்கான நிலையான அறிவுறுத்தல்
  • நாமினி பதிவு - ஒற்றை / பல
  • தகுதி சோதனை
  • பிற என்பிஎஸ் கணக்குகளை இணைத்தல்

  • வங்கி ஈ.எஃப்.ஆர்.எம். அமைப்புடன் ஒருங்கிணைப்பு


நிதி அதிகாரமைப்பிற்கான தடையற்ற படிகள்...

பி ஓ ஐ மொபைல் ஓம்னி நியோ வங்கி பயன்பாட்டைப் பதி
உங்களுக்கு விருப்பமான லான்குவேஜைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்
விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை ஏற்றுக்கொ
உங்கள் பி ஓ ஐ கணக்குடன் இணைக்கப்படாத மொபைலின் எஸ் ஐ எம் ஐத் தேர்ந்தெடுக்கவும்
உங்கள் பதிவுசெய்த மொபைல் எண் இல் பெறப்பட்ட ஓ டி பி ஐ சரிபார்க்கவும்
உங்கள் சில்லறை வாடிக்கையாளர் அடையாள
பயன்பாட்டில் பரிவர்த்தனை உரிமைகளை இயக்க உங்கள் டெபிட் கார்டு விவரங்களை உள்ளிடவும்
புதிய எம்-பின் அமைக்கவும்
கூடுதல் அங்கீகாரத்திற்கு உங்கள் ஃபேஸ் ஐடி/டச் ஐடியைத் தேர்வு
உங்கள் பயன்பாடு பயன்படுத்த தயாராக உள்ளது!!


BOI இல் சுயமாகவோ அல்லது உயிர் பிழைத்தவர், முன்னாள் அல்லது உயிர் பிழைத்தவர், எவரும் அல்லது உயிர் பிழைத்தவர், எச்.யு.எஃப்க்கான கர்தா, நடப்புக் கணக்கின் உரிமையாளர் என பி ஓ ஐ இல் கணக்கு வைத்திருக்கும் எவருக்கும்.
மைனர்/ சுயமாக இயக்கப்படும் சிறு கணக்குகள் விமானத்தில் ஏற அனுமதிக்கப்படாது செயலி.

ஆண்ட்ராய்டு 9 அல்லது அதற்கு மேல் / ஐஓ எஸ் 12.0 அல்லது அதற்கு மேல் / மேகோஸ் 11.0 அல்லது அதற்கு மேல்.

பிற அம்சங்கள் மற்றும் பரிவர்த்தனை உரிமைகளைப் பயன்படுத்த, செயலில் உள்ள டெபிட் கார்டு மூலம் பயனர் சேமிப்புக் கணக்கைத் திறக்க வேண்டும்.

ஒரு மொபைல் எண்ணை பல வாடிக்கையாளர் ஐடிகளுடன் இணைக்க முடியும். பதிவு செய்யும் போது, ​​பயனர் பயன்படுத்த விரும்பும் வாடிக்கையாளர் ஐடியைத் தேர்ந்தெடுக்க ஆப்ஸ் பயனரைக் கேட்கும். தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட வாடிக்கையாளர் ஐடியுடன் இணைக்கப்பட்ட அனைத்து கணக்குகளையும் ஆப் காண்பிக்கும்.

  • பயன்பாட்டுப் பதிவுக்கான சில்லறை வாடிக்கையாளர் ஐடியுடன் பயனர் மொபைல் எண் இணைக்கப்பட்டுள்ளதா எனச் சரிபார்க்கவும்.
  • அனுமதிக்கப்படும் செயல்பாட்டு முறை சுய, மின்/கள், எஃப் எஸ், ஏ/கள், கர்த்தா போன்றவை.
  • பயன்பாட்டில் போர்டிங் செய்யும்போது, ​​சுயமாக இயக்கப்படும் மைனர் கணக்கு அனுமதிக்கப்படாது.
  • கணக்கில் ஆதார், பாலினம் மற்றும் டிஓ பி விவரங்கள் சரியாக உள்ளதா என சரிபார்க்கவும்.

  • பயனருக்கு தனியுரிம நடப்புக் கணக்கு இருக்க வேண்டும்.
  • ஃபினாக்கிள் இல் தொடர்புடைய கட்சி>எச் ஏ சி எம் இல் பயனர் ஒரு சில்லறை வாடிக்கையாளர் ஐடியைச் சேர்க்க வேண்டும். பரிவர்த்தனை உரிமைகளுக்கு, பயனர் அதே சில்லறை வாடிக்கையாளர் ஐடியுடன் இணைக்கப்பட்ட செயலில் உள்ள டெபிட் கார்டை வைத்திருக்க வேண்டும்.

நிலையான இணைய இணைப்பைச் சரிபார்த்து மீண்டும் முயலவும் அல்லது வைஃபைக்குப் பதிலாக மொபைல் டேட்டாவைப் பயன்படுத்தவும். சிக்கல் தொடர்ந்தால், BOIMobileSupport@bankofindia.co.in இல் வாடிக்கையாளர் ஐடி மற்றும் ரெஜிடி மொப் எண்ணைப் பகிரவும் அல்லது +912240919191 ஐ அழைக்கவும்

  • பயனர் ஏற்கனவே பிற சாதனத்தில் பயன்பாட்டைப் பதிவுசெய்திருந்தால், பயனர் முந்தைய சாதனத்தில் முதலில் பதிவு நீக்க வேண்டும். (சுயவிவரம்> எச்சரிக்கை & விருப்பத்தேர்வுகள்> பதிவு நீக்கம் என்பதற்குச் செல்லவும்.
  • ஃபினாக்கிளில் பயனர் மொபைல் எண்ணை மாற்றினால், புதிய மொபைல் எண்ணைப் பயன்படுத்தி பயனர் மீண்டும் பயன்பாட்டைப் பதிவு செய்ய வேண்டும்.
  • ஆப்ஸுடன் OS இணக்கமாக உள்ளதா என்பதைச் சரிபார்க்கவும் (ஆண்ட்ராய்டு 9 அல்லது அதற்கு மேல், ஐஓ எஸ் 12.0 அல்லது அதற்கு மேல்). சிக்கல் தொடர்ந்தால், கிளை BOIMobileSupport@bankofindia.co.in இல் வாடிக்கையாளர் ஐடி மற்றும் ரெஜிடி மொப் எண்ணைப் பகிர வேண்டும்.

  • பயன்பாட்டை அதன் சமீபத்திய பதிப்பிற்கு புதுப்பிக்கவும். பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்துவதற்கு சாதனத்தில் போதுமான ரேம்/ரோம் உள்ளதா எனச் சரிபார்க்கவும். மேலும், பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தும் போது வலுவான நெட்வொர்க் கிடைப்பதை பயனர் உறுதி செய்ய வேண்டும்

  • .சேமிப்புக் கணக்கிற்கு: சில்லறை வாடிக்கையாளர் ஐடியுடன் இணைக்கப்பட்ட டெபிட் கார்டு செயலில் உள்ளதா எனச் சரிபார்க்கவும்
  • நடப்புக் கணக்கிற்கு: பயன்படுத்தி பதிவு செய்யவும். சிக்கல் இன்னும் தொடர்ந்தால், டெபிட் கார்டு மேப்பிங்கிற்கு headoffice.cpddebitcard@bankofindia.co.in ஐ தொடர்பு கொள்ளவும்.

கிரெடிட் கார்டு சில்லறை வாடிக்கையாளர் ஐடியுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளதா என்பதைச் சரிபார்க்கவும். சிக்கல் தொடர்ந்தால், வாடிக்கையாளர் ஐடி மற்றும் பிற தொடர்புடைய விவரங்களை headoffice.cpdcreditcard@bankofindia.co.in உடன் பகிரவும்.

  • நடப்புக் கணக்குடன் இணைக்கப்பட்ட ஆப்ஸ் பதிவு செய்யும் போது பயனர் சில்லறை வாடிக்கையாளர் ஐடியைப் பயன்படுத்த வேண்டும்
  • பயனர் நடப்புக் கணக்குகளை பின்வருமாறு இணைக்கலாம்: வாடிக்கையாளர் சுயவிவரம்> கணக்கு & கட்டணம்> இணைப்பு & முதன்மைக் கணக்கை அமைக்கவும்.
  • ஃபினாக்கிளில் உள்ள எச் ஏ சி எம்> தொடர்புடைய கட்சியில் சில்லறை வாடிக்கையாளர் ஐடி நடப்புக் கணக்குடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளதா என்பதைச் சரிபார்க்கவும்.

பயன்பாட்டில் பரிவர்த்தனை உரிமைகளை இயக்க, சுயவிவரம் > பாதுகாப்பு & தனியுரிமை > மேலாளர் பரிவர்த்தனை உரிமைகள் என்பதற்குச் செல்லவும். சிக்கல் தொடர்ந்தால், BOIMobileSupport@bankofindia.co.in இல் வாடிக்கையாளர் ஐடி மற்றும் ரெஜிடி மொப் எண்ணைப் பகிரவும் அல்லது +912240919191 ஐ அழைக்கவும்

பயனாளிகளின் விவரங்களைச் சரிபார்க்கவும். புள்ளி எண் 11ஐப் பார்க்கவும். இதே போன்ற சிக்கல்களுக்கு, பயன்பாட்டில் கிடைக்கும் அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகளைப் பார்க்கவும். பயன்பாட்டைத் திற > சுயவிவரத்திற்குச் செல்லவும் (டாஷ்போர்டில் மேல் இடது மூலையில்) > அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்.

கிளையில் செய்யப்பட்டடி.டி.ஆர்/எஃப்.டி.ஆர்ஐ புதிய ஆப்ஸில் மூட முடியாது. பி ஓ ஐ ஓ எம் என் ஐ என் இ ஓ/Old பி ஓ ஐ பயன்பாட்டில் செய்யப்பட்டஎஃப்.டி.ஆர்/டி.டி.ஆர்ஐ மட்டுமே ஆப்ஸ் மூலம் மூட முடியும்.

டூயல்/சிமுலேட்டர்/விபிஎன்/ஸ்கிரீன் ரெக்கார்டர் ஆப்ஸை நிறுவல் நீக்கவும் அல்லது முடக்கவும். மேலும், சாதனம் ரூட் செய்யப்பட்டிருந்தால்/ஜெயில்பிரோக்கன் என்றால் ஆப் வேலை செய்யாது

பாதுகாப்பு நோக்கத்திற்காக ஸ்கிரீன் ஷாட் எடுக்க ஆப்ஸ் அனுமதிக்காது. மேலும், ஸ்கிரீன் ரெக்கார்டிங்/பகிர்வு பயன்பாடுகள் ஏதேனும் இருந்தால், ஆப்ஸைப் பயன்படுத்துவதற்கு முன்பு மூடப்பட வேண்டும்.

சி சி கணக்குகள் விரைவில் பயன்பாட்டில் கிடைக்கும்.

சாதனத்தில் இயல்புநிலை விசைப்பலகையை மட்டுமே ஆப் ஆதரிக்கும்.

  • பயன்பாட்டைப் பதிவு செய்யும் போது வலுவான நெட்வொர்க் கிடைப்பதை பயனர் உறுதி செய்யலாம்.
  • இயல்புநிலை சிம் இ-சிம் இயக்கப்பட்டிருக்கலாம் மற்றும் சாதனத்தில் எந்த சிம் ஸ்லாட்டுகளிலும் பயன்படுத்தப்படலாம்
  • ஆப்பிள் பயனர்களுக்கு, ஐமெசேஜ் இலிருந்து இயல்புநிலை செய்தியை எஸ்எம்எஸ் ஆக மாற்றவும்

பதிவின் போது, ​​சிம்மை சரிபார்க்க பயனர் மொபைல் டேட்டாவை இயக்க வேண்டும். அதன் பிறகு, பயன்பாடு வைஃபை இல் வேலை செய்ய முடியும்.

இணக்கத்தன்மைக்கு புள்ளி எண் 2 ஐச் சரிபார்க்கவும். ப்ளே ஸ்டோர்/ஆப் ஸ்டோர் இல் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட நாடு இந்தியா என்பதை உறுதிப்படுத்தவும்.

பயன்பாடு பயனர் நடத்தையை பகுப்பாய்வு செய்கிறது மற்றும் பயனர் இருப்பிடம், பயன்படுத்தும் நேரம், அதிக மதிப்புள்ள பரிவர்த்தனைகள் போன்றவற்றில் மாற்றம் கண்டால் கூடுதல் அங்கீகாரத்தைக் கேட்கும்.

எம்-பின் மாற்ற: பயன்பாட்டைத் திறக்கவும்> அங்கீகாரத்திற்காக எம் முள் ஐத் தேர்ந்தெடு> m-pin மறந்துவிட்டதா> அங்கீகார முறையைத் தேர்ந்தெடு> டெபிட் கார்டு> டெபிட் கார்டு விவரங்களை உள்ளிடவும்> கார்டு விவரங்களைச் சரிபார்க்கவும்> புதிய எம் முள் ஐ அமைக்கவும்.

  • சமீபத்திய பதிப்பிற்கு பயன்பாட்டைப் புதுப்பிக்கவும்.
  • பயன்பாட்டு தற்காலிக சேமிப்பை அழிக்கவும்.
  • மொபைல் ஓஎஸ் ஐ சமீபத்திய பதிப்பிற்கு மேம்படுத்தவும்
  • பயன்பாட்டை இயக்க சாதனத்தில் போதுமான ரேம்/ஆர்ஓ எம் உள்ளதா எனச் சரிபார்க்கவும்.

  • பயனரிடம் போதுமான இருப்பு/ நிலுவையில் உள்ள எஸ்ஐபி/என் ஏ சி எச்/எஸ் ஐ/ உரிமைத் தொகை உள்ளதா எனச் சரிபார்க்கவும்.
  • பயனாளி விவரங்கள் தவறாக உள்ளதா என சரிபார்க்கவும். கணக்கு செயலிழந்திருந்தால்/முடக்கமாக இருந்தால், தீர்வுக்காக பயனர் கிளையை அணுக வேண்டும்.
  • பரிவர்த்தனை வரம்பை மீறினால், பயன்பாட்டில் பரிவர்த்தனை வரம்பை பயனர் அதிகரிக்கலாம்.

பயன்பாட்டில் உள்ள பிழை செய்தியின் அடிப்படையில் பயனர் நடவடிக்கை எடுக்கலாம். பிழை இன்னும் இருந்தால், BOIMobileSupport@bankofindia.co.in உடன் கணக்கு விவரங்கள் மற்றும் பிற தொடர்புடைய தகவல்களைப் பகிரவும்

பயனர் தங்கள் சாதனத்தில் வைஃபை அல்லது மொபைல் டேட்டா மூலம் அப்டேட் ஆப்ஸைத் தேர்வு செய்ய வேண்டும்

பயனர் சுயவிவரம் (இடது கை மேல் மூலையில்)> புகார்கள் மற்றும் தகராறுகளுக்குச் செல்லலாம்,

  • ஐஎம்பிஎஸ் மூலம் பரிவர்த்தனை செய்ய: boi.imps@bankofindia.co.in
  • என்இஎஃப்டி/ஆர்டிஜிஎஸ் மூலம் பரிவர்த்தனை செய்ய: boi.neft@bankofindia.co.in
  • யுபிஐ மூலம் பரிவர்த்தனை செய்ய: headoffice.dbd@bankofindia.co.in

பயனர் வழக்கமான நற்சான்றிதழ்களுடன் புதிய சாதனத்தில் பதிவு செய்யலாம், இது தொலைந்த சாதனத்திலிருந்து தானாகவே பயன்பாட்டைப் பதிவுசெய்துவிடும்.

ஆப்ஸைத் திற > சுயவிவரத்திற்குச் செல்லவும் (டாஷ்போர்டில் மேல் இடது மூலையில்) > கணக்கு & கட்டணம் > பரிவர்த்தனை வரம்புகளை அமைக்கவும்.

பயனர் கணக்கில் சரியான ஆதார், பான், டிஓ பி, கடைசி 5 பரிவர்த்தனை ஆகியவற்றை உள்ளிட வேண்டும். இன்னும் சிக்கல் இருந்தால், கிளையில் உள்ள அனைத்து விவரங்களையும் புதுப்பிக்கவும்.

சேமிப்புக் கணக்குடன் இணைக்கப்பட்ட செயலில் உள்ள டெபிட் கார்டு பயனரிடம் இல்லை


BoiMobileSupport[at]bankofindia[dot]co[dot]in