என்.ஆர்.ஐ. உதவி மையம்

மையப்படுத்தப்பட்ட அந்நியச் செலாவணி பின்-அலுவலகத்தில் (FE-BO) NRI உதவி மையம்

எங்கள் மதிப்புமிக்க NRI வாடிக்கையாளர்களுக்கான நெறிப்படுத்தப்பட்ட சேவைகள்

  • மேம்பட்ட ஆதரவை வழங்குவதற்கும் வாடிக்கையாளர் திருப்தியை மேம்படுத்துவதற்கும், காந்திநகரில் உள்ள GIFT நகரில் அமைந்துள்ள எங்கள் மையப்படுத்தப்பட்ட அந்நியச் செலாவணி பின்-அலுவலகத்தில் (FE-BO) பிரத்யேக NRI உதவி மையத்தை நிறுவியுள்ளோம்.

வழங்கப்படும் முக்கிய சேவைகள்:

விரைவான கையாளுதல்

விரைவான கையாளுதல்

NRI தொடர்பான அனைத்து கவலைகளையும் விரைவாகவும் திறமையாகவும் கையாளுதல்.

அர்ப்பணிக்கப்பட்ட குழு

அர்ப்பணிக்கப்பட்ட குழு

உலகெங்கிலும் உள்ள என்ஆர்ஐ வாடிக்கையாளர்களால் எழுப்பப்படும் வாடிக்கையாளர்களின் வினவல்கள் மற்றும் புகார்கள் மற்றும் கோரிக்கைகளை நிவர்த்தி செய்வதற்கான ஒரு பிரத்யேக குழு

நிபுணர் குழு உதவி

நிபுணர் குழு உதவி

NRI வாடிக்கையாளர்களுக்கான FEMA மற்றும் RBI விதிமுறைகளுக்கு இணங்குதல் மற்றும் குடியுரிமை இல்லாத வைப்புகளுக்கு உதவ நிபுணர் குழு.

நீட்டிக்கப்பட்ட வேலை நேரம்:

Target

கிடைக்கும்: 07:00 IST to 22:00 IST

எங்களின் NRI உதவி மையம் 07:00 IST முதல் 22:00 IST வரை எளிதாக அணுகுவதற்கும் ஆதரவிற்கும் கிடைக்கும்

Target

WhatsApp: +91 79 6924 1100

இந்த மணிநேரங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட உதவிக்கு, NRI வாடிக்கையாளர்கள் +917969241100 என்ற எண்ணில் ஒரு செய்தியை அனுப்பலாம், திரும்ப அழைக்க அல்லது சிக்கலைத் தீர்க்க வசதியான நேரத்தைக் குறிப்பிடலாம். எங்கள் குழு உடனடியாக பதிலளிக்கும்.

Target

Call Us: +9179 6924 1100

ஏதேனும் வினவலுக்கு, மேலே உள்ள பிரத்யேக தொலைபேசி எண்ணைத் தொடர்பு கொள்ளவும்

Target

Email ID: FEBO.NRI@Bankofindia.co.in

Assitance