மையப்படுத்தப்பட்ட அந்நியச் செலாவணி பின்-அலுவலகத்தில் (எப்இ-பி ஓ) என்.ஆர்.ஐ. உதவி மையம்
எங்கள் மதிப்புமிக்க என்.ஆர்.ஐ. வாடிக்கையாளர்களுக்கான நெறிப்படுத்தப்பட்ட சேவைகள்
- மேம்பட்ட ஆதரவை வழங்குவதற்கும் வாடிக்கையாளர் திருப்தியை மேம்படுத்துவதற்கும், காந்திநகரில் உள்ள பரிசு நகரில் அமைந்துள்ள எங்கள் மையப்படுத்தப்பட்ட அந்நியச் செலாவணி பின்-அலுவலகத்தில் (எப்இ-பி ஓ) பிரத்யேக என்.ஆர்.ஐ. உதவி மையத்தை நிறுவியுள்ளோம்.
வழங்கப்படும் முக்கிய சேவைகள்:
- என்.ஆர்.ஐ. தொடர்பான அனைத்து கவலைகளையும் விரைவாகவும் திறமையாகவும் கையாளுதல்.
- உலகெங்கிலும் உள்ள என்ஆர்ஐ வாடிக்கையாளர்களால் எழுப்பப்படும் வாடிக்கையாளர்களின் கேள்விகள் மற்றும் புகார்கள் மற்றும் கோரிக்கைகளை நிவர்த்தி செய்வதற்கான ஒரு பிரத்யேக குழு
- என்.ஆர்.ஐ. வாடிக்கையாளர்களுக்கான ஃபெமா மற்றும் ஆர்பிஐ விதிமுறைகளுக்கு இணங்குதல் மற்றும் குடியுரிமை இல்லாத வைப்புகளுக்கு உதவ நிபுணர் குழு.
நீட்டிக்கப்பட்ட வேலை நேரம்:
- எங்கள் என்.ஆர்.ஐ. உதவி மையம் 07:00 IST முதல் 22:00 IST வரை எளிதாக அணுகுவதற்கும் ஆதரவளிப்பதற்கும் கிடைக்கிறது. இந்த மணிநேரங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட உதவிக்கு, என்ஆர்ஐ வாடிக்கையாளர்கள் வாட்ஸ்அப் மூலம் +91 79 6924 1100 என்ற எண்ணில் ஒரு செய்தியை அனுப்பலாம் அல்லது கோரிக்கையை அனுப்பலாம், திரும்ப அழைக்க அல்லது சிக்கலைத் தீர்க்க வசதியான நேரத்தைக் குறிப்பிடலாம். எங்கள் குழு உடனடியாக பதிலளிக்கும்.
- ஏதேனும் கேள்விகளுக்கு, பிரத்யேக தொலைபேசி எண்ணை +9179 6924 1100 ஐத் தொடர்பு கொள்ளவும்.
- மின்னஞ்சல் ஐடி: எப்இபி ஓ.என்.ஆர்.ஐ.@Bankofindia.co.in