డోర్ స్టెప్ బ్యాంకింగ్ అనేది పి.ఎస్.బి. అలయన్స్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ (అన్ని ప్రభుత్వ రంగ బ్యాంకుల గొడుగు సెటప్) ద్వారా తీసుకున్న ఒక చొరవ, దీని ద్వారా ఖాతాదారులు (వయస్సు/ శారీరక వైకల్యం ప్రమాణాలు లేకుండా) వారి డోర్ స్టెప్ వద్ద ప్రధాన ఆర్థిక మరియు ఆర్థికేతర బ్యాంకింగ్ లావాదేవీ సేవలను పొందవచ్చు. భారత ప్రభుత్వ ఆర్థిక సేవల విభాగానికి చెందిన బ్యాంకింగ్ సంస్కరణల రోడ్ మ్యాప్ - ఈజ్ "కస్టమర్ సౌలభ్యం కోసం బ్యాంకింగ్" కింద అన్ని పిఎస్ బిలు సంయుక్తంగా సర్వీస్ ప్రొవైడర్లను నియమించడం ద్వారా పాన్ ఇండియా అంతటా 100 కేంద్రాల్లో యూనివర్సల్ టచ్ పాయింట్ల ద్వారా డోర్ స్టెప్ బ్యాంకింగ్ ను అందిస్తున్నాయి.

దేశవ్యాప్తంగా 1763 శాఖలను కవర్ చేస్తూ ఎంపిక చేసిన 534 ప్రధాన కేంద్రాల్లో మా కస్టమర్లందరికీ డోర్ స్టెప్ బ్యాంకింగ్ సేవలను అందించే/ విస్తరిస్తున్న అతిపెద్ద ప్రభుత్వ రంగ బ్యాంకుల్లో బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా ఒకటి. పీఎస్బీ అలయన్స్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ 1000కు పైగా కేంద్రాల్లో డోర్ స్టెప్ బ్యాంకింగ్ సేవలను విస్తరించనుంది.


పిఎస్ బి అలయన్స్ డోర్ స్టెప్ బ్యాంకింగ్ సర్వీస్ కింద సేవలు

ఖాతాదారులు ఈ క్రింద పేర్కొన్న సేవల నుండి కావలసిన సేవను బుక్ చేసుకోవచ్చు.

ఆర్థిక లావాదేవీలు

  • ఆధార్ ఎనేబుల్డ్ పేమెంట్ సిస్టమ్: కస్టమర్ యొక్క డెబిట్ కార్డు ఉపయోగించి ఆధార్ కార్డ్ ద్వారా ఉపసంహరణ
  • నగదు డెలివరీ (ఉపసంహరణ)

ఆర్థికేతర లావాదేవీలు

  • ఇన్ స్ట్రుమెంట్స్ (చెక్కులు/డ్రాఫ్ట్ లు/పే ఆర్డర్ లు మొదలైనవి) తీసుకోండి.
  • కొత్త చెక్ బుక్ రిక్వెస్ట్ స్లిప్ తీసుకోండి.
  • ఫారం 15జీ/15హెచ్ తీసుకోండి.
  • స్టాండింగ్ ఇన్ స్ట్రక్షన్ లను తీసుకోండి
  • ప్రభుత్వ చలాన్ల స్వీకరణ
  • నామినేషన్ అభ్యర్థనల స్వీకరణ
  • ఫండ్ బదిలీ అభ్యర్థనలను తీసుకోండి
  • జీవన్ ప్రమాణ్ ద్వారా లైఫ్ సర్టిఫికేట్ సమర్పణ
  • డీడీ డెలివరీ
  • టీడీఆర్ ల పంపిణీ
  • గిఫ్ట్ కార్డులు/ప్రీపెయిడ్ కార్డుల డెలివరీ
  • టీడీఎస్/ఫారం 16 డెలివరీ
  • అకౌంట్ స్టేట్ మెంట్ డెలివరీ


  • కస్టమర్ మొబైల్ యాప్/ వెబ్ పోర్టల్/ కాల్ సెంటర్ అనే 3 ఛానల్స్ ద్వారా రిజిస్టర్ చేసుకోవచ్చు.
  • ఏజెంట్ కస్టమర్ యొక్క డోర్ స్టెప్ వద్దకు చేరుకున్న తరువాత, సర్వీస్ కోడ్ ఏజెంట్ వద్ద లభ్యం అయ్యే దానితో సరిపోలిన తరువాత మాత్రమే అతడు ఏజెంట్ కు డాక్యుమెంట్ అప్పగింతకు ముందుకు వెళ్తాడు. కస్టమర్ "పే ఇన్ స్లిప్"ను పూర్తిగా నింపాలి/పూర్తి చేయాలి మరియు అన్ని విధాలుగా సంతకం చేయాలి (సబ్మిట్ చేయాల్సిన ఇన్ స్ట్రుమెంట్/ల వివరాలను కలిగి ఉంటుంది).
  • దీని తరువాత అతడు/ఆమె ఇన్ స్ట్రుమెంట్ ని ఏజెంట్ లకు అప్పగిస్తారు, ఏజెంట్ నిర్ధారిత కవరులో ఉంచాలి మరియు కస్టమర్ ముందు సీల్ చేయాలి. ఏజెంట్ వారి యాప్ లో లభ్యం అవుతున్న సమాచారంతో టాలీ ఇన్ స్ట్రుమెంట్ వివరాలను క్రాస్ చేయాలని ఆశించబడుతుంది మరియు అది సరిపోలితేనే అంగీకరించాలి.
  • సింగిల్ పికప్ రిక్వెస్ట్ కొరకు ఏజెంట్ ద్వారా బహుళ సాధనాలను ఎంచుకోవచ్చు. ఏదేమైనా, ఒకే అభ్యర్థన ఐడి కోసం వివిధ ఇన్స్ట్రుమెంట్ రకాలను కలపలేము.


  • బ్యాంక్/ రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా నిర్దేశించిన నిబంధనలకు లోబడి 1000 నిర్దిష్ట కేంద్రాల్లో బ్యాంక్ యొక్క కస్టమర్ లకు "యూనివర్సల్ టచ్ పాయింట్ల ద్వారా డోర్ స్టెప్ బ్యాంకింగ్" సదుపాయాన్ని అందించడానికి బ్యాంక్ ఇంటెగ్రా మైక్రో సిస్టమ్స్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ మరియు బిఎల్ఎస్ ఇంటర్నేషనల్ సర్వీసెస్ లిమిటెడ్ లను సర్వీస్ ప్రొవైడర్లుగా నియమించుకుంది.
  • ఇంటెగ్రా మైక్రో సిస్టమ్స్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ మరియు బిఎల్ఎస్ ఇంటర్నేషనల్ సర్వీసెస్ లిమిటెడ్ ద్వారా నియమించబడిన డోర్ స్టెప్ బ్యాంకింగ్ ఏజెంట్లు. లిమిటెడ్ భారతదేశం అంతటా ఉన్న కేంద్రాలను కవర్ చేస్తుంది.
  • 650కి పైగా కేంద్రాల్లో డోర్ స్టెప్ బ్యాంకింగ్ సేవల విస్తరణలో భాగంగా, మా బ్యాంక్ యొక్క 1763 శాఖలు ఇప్పటివరకు కవర్ చేయబడ్డాయి. పీఎస్బీ అలయన్స్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ డోర్ స్టెప్ బ్యాంకింగ్ సేవలను దశలవారీగా మరిన్ని శాఖలను కవర్ చేస్తూ 1000కు పైగా కేంద్రాల్లో విస్తరించనుంది.
  • 1.మొబైల్ యాప్, 2.వెబ్ ఆధారిత & 3.కాల్ సెంటర్ ద్వారా కస్టమర్ సేవలు అందించబడతాయి.