బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవల కోసం నిబంధనలు మరియు షరతులు

కస్టమర్‌లు మరియు/లేదా వినియోగదారులందరూ దిగువ పేర్కొన్న నిబంధనలు మరియు షరతులను చదివి అర్థం చేసుకోవాలని అభ్యర్థించారు. బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా యూనిఫైడ్ పేమెంట్స్ ఇంటర్‌ఫేస్ అప్లికేషన్ ఉపయోగం కింది నిబంధనలు మరియు షరతులకు కట్టుబడి ఉండటానికి అంగీకారం మరియు షరతులు లేని బాధ్యతగా పరిగణించబడుతుంది. బ్యాంక్ నిబంధనలు మరియు షరతుల క్రింద ఉపయోగించిన పదాలు మరియు/లేదా వ్యక్తీకరణలు, కానీ ఇక్కడ ప్రత్యేకంగా నిర్వచించబడలేదు, వాటికి ఎన్‌పిసిఐ ద్వారా కేటాయించబడిన సంబంధిత అర్థాలు ఉంటాయి.

నిర్వచనాలు:

కింది పదాలు, పదబంధాలు మరియు వ్యక్తీకరణలు సందర్భం వేరే విధంగా సూచించకపోతే తగిన చోట సంబంధిత అర్థాలను కలిగి ఉంటాయి:

  • ఖాతా(లు) అనేది కస్టమర్ సేవింగ్స్/ కరెంట్/ఓవర్ డ్రాఫ్ట్ ఖాతాను సూచిస్తుంది మరియు బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలను ఉపయోగించడం ద్వారా కార్యకలాపాలకు అర్హత కలిగిన ఖాతా(లు)కు బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియాతో నిర్వహించబడుతుంది (దీనిలో "ఖాతా"గా సూచించబడుతుంది ఏకవచనం మరియు బహువచనంలో “ఖాతాలు”).

    జాయింట్ ఖాతాల విషయంలో బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలు అందుబాటులో ఉంటాయి, ఆపరేషన్ మోడ్ 'ఎవరైనా లేదా సర్వైవర్' లేదా 'ఎవరైనా లేదా సర్వైవర్' లేదా 'మాజీ లేదా సర్వైవర్'. పైన పేర్కొన్నవి కాకుండా తనకు సరిపోతాయని భావించే అదనపు నిబంధనలు మరియు షరతులపై ఇతర కార్యకలాపాలు నిర్వహించే సందర్భంలో, బ్యాంక్ తన అభీష్టానుసారం సెలెక్టివ్ ప్రాతిపదికన సేవలను అందుబాటులో ఉంచే హక్కును కలిగి ఉంది. ఖాతాలోని యాక్సెస్ హక్కులు ఖాతాలో ఇవ్వబడిన ఆపరేషన్ మోడ్‌పై ఆధారపడి ఉంటాయి. ఇంకా, జాయింట్ ఖాతాలో బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలను ఉపయోగించడం వల్ల ఉత్పన్నమయ్యే అన్ని లావాదేవీలు జాయింట్ అకౌంట్ హోల్డర్లందరిపై ఉమ్మడిగా మరియు ప్రత్యేకంగా కట్టుబడి ఉంటాయి.
  • "బ్యాంక్" అంటే బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా, బాంద్రా (తూర్పు)లోని "స్టార్ హౌస్" బాంద్రా కుర్లా కాంప్లెక్స్‌లో రిజిస్టర్డ్ ఆఫీస్‌ను కలిగి ఉన్న బ్యాంకింగ్ కంపెనీల (అండర్‌టేకింగ్‌ల స్వాధీనత మరియు బదిలీ) చట్టం, 1970 ప్రకారం ఏర్పాటైన బాడీ కార్పొరేట్. , ముంబై 400 051, ఏదైనా బ్రాంచ్ ఆఫీస్‌తో సహా భారతదేశం.
  • "బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ" అంటే బ్యాంక్ యూనిఫైడ్ పేమెంట్స్ ఇంటర్‌ఫేస్(యూపిఐ) మరియు అప్లికేషన్‌లోని సేవలను కలిగి ఉంటుంది.
  • “ఎన్‌పిసిఐ” అంటే నేషనల్ పేమెంట్స్ కార్పొరేషన్ ఆఫ్ ఇండియా అంటే కంపెనీల చట్టం, 1956లోని సెక్షన్ 25 ప్రకారం భారతదేశంలో విలీనం చేయబడిన మరియు యూపిఐ చెల్లింపు వ్యవస్థ కోసం సెటిల్‌మెంట్, క్లియరింగ్ హౌస్ మరియు రెగ్యులేటింగ్ ఏజెన్సీగా వ్యవహరిస్తుంది.
  • "యూపిఐ" అంటే ఆర్‌బిఐ, ఎన్‌పిసిఐ మరియు బ్యాంక్ జారీ చేసిన నిబంధనలు మరియు మార్గదర్శకాల ప్రకారం లావాదేవీలను పుష్ లేదా పుల్ చేయడం కోసం చెల్లింపును సులభతరం చేసే ఎన్‌పిసిఐ యూపిఐ లైబ్రరీల ద్వారా ఎన్‌పిసిఐ అందించే యూనిఫైడ్ పేమెంట్స్ ఇంటర్‌ఫేస్ సేవలు ఎప్పటికప్పుడు.
  • “గోప్య సమాచారం” అనేది బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ ద్వారా వివిధ సేవలను పొందడం కోసం వ్యాపారి/కస్టమర్/లేదా బ్యాంక్ ద్వారా పొందిన సమాచారాన్ని సూచిస్తుంది.
  • 'మొబైల్ ఫోన్ నంబర్' అంటే బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా కస్టమర్‌ల కోసం మొబైల్ బ్యాంకింగ్ రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నంబర్ మరియు ఇతర బ్యాంక్ కస్టమర్ల కోసం, ఏదైనా ఆర్థిక లావాదేవీల హెచ్చరికల కోసం వారి బ్యాంక్ సిబిఎస్‌లో లింక్ చేయబడిన మొబైల్ నంబర్.
  • 'ఉత్పత్తి' అంటే బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ, వినియోగదారుకు అందించబడిన మర్చంట్ యూపిఐ సేవ.
  • 'బ్యాంక్ వెబ్‌సైట్' అంటే www.bankofindia.co.in
  • "ఓటీపి" అంటే వన్ టైమ్ పాస్‌వర్డ్.
  • "చెల్లింపు సేవా ప్రదాత" లేదా పిఎస్‌పి అంటే యూపిఐ సేవలను పొందడం మరియు అందించడం తప్పనిసరి అయిన బ్యాంకులు.
  • “వినియోగదారు” అంటే బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా అందించే యూపిఐ సేవలను యాక్సెస్ చేయడానికి బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ అప్లికేషన్ వినియోగదారులైన కస్టమర్.
  • “వ్యాపారి/లు” అంటే యూపిఐ ద్వారా చెల్లింపు మార్పిడిలో వస్తువులు మరియు సేవలను అందించే మొబైల్ ఆధారిత ఆన్‌లైన్ మరియు ఆఫ్‌లైన్ ఎంటిటీలు.
  • “కస్టమర్‌లు” అంటే వ్యక్తి(లు), కంపెనీ, యాజమాన్య సంస్థ, హెచ్‌యూఎఫ్ మొదలైనవాటితో సహా…బ్యాంక్‌లో ఖాతా కలిగి ఉన్న వ్యక్తి మరియు బీఓఐని పొందేందుకు బ్యాంక్ ద్వారా అధికారం పొందిన వ్యక్తి భీమ్ యూపిఐ సేవలు ఇక్కడ ఉన్న నిబంధనలు మరియు షరతులపై జడ అలియా.

    కస్టమర్ హిందూ అవిభాజ్య కుటుంబం (హెచ్‌యూఎఫ్) అయితే, హెచ్‌యూఎఫ్ కర్త ని ఉపయోగించడానికి సముచితంగా అధికారం కలిగి ఉంటుంది బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలు మరియు అదే హెచ్‌యూఎఫ్ సభ్యులందరికీ కట్టుబడి ఉంటుంది.

    కస్టమర్ కంపెనీ/సంస్థ/ ఇతర సంస్థలు అయితే బీఓఐ భీమ్ యూపిఐని ఉపయోగించడానికి అధికారం కలిగిన వ్యక్తి సేవలు మరియు అవి కంపెనీ/సంస్థ/ ఇతర సంస్థలపై కట్టుబడి ఉంటాయి.

    కస్టమర్ ఒక వ్యక్తి అయితే స్వయంగా/ఆమె.
  • "వ్యక్తిగత సమాచారం" అనేది బ్యాంకుకు కస్టమర్ మరియు /లేదా వినియోగదారు అందించిన సమాచారాన్ని సూచిస్తుంది.
  • “ఎస్ఎమ్ఎస్ బ్యాంకింగ్” అంటే బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవల కింద బ్యాంకు ఎస్ఎమ్ఎస్ బ్యాంకింగ్ సదుపాయం, ఇది కస్టమర్ ఖాతా(ల)కి సంబంధించిన సమాచారం, వాటి గురించిన వివరాలు లావాదేవీలు, యుటిలిటీ చెల్లింపు నిధుల బదిలీ మరియు అందించబడే ఇతర సేవలు లేదా బ్యాంకు ద్వారా ఎప్పటికప్పుడు 'షార్ట్ మెసేజింగ్ సేవలు' (ఎస్ఎమ్ఎస్) ఉపయోగించి బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ.
  • "నిబంధనలు" ఈ డాక్యుమెంట్‌లో వివరించిన విధంగా బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవల ఉపయోగం కోసం నిబంధనలు మరియు షరతులను సూచిస్తుంది.
  • "ఎమ్‌పిన్" అనేది మొబైల్ బ్యాంకింగ్ వ్యక్తిగత గుర్తింపు సంఖ్యను సూచిస్తుంది, ఇది అప్లికేషన్‌ను యాక్సెస్ చేయడానికి అవసరమైన ప్రత్యేక సంఖ్య.
  • “యూపిఐ పిన్” అనేది యూపిఐ లావాదేవీ వ్యక్తిగత గుర్తింపు సంఖ్యను సూచిస్తుంది, ఇది లావాదేవీలను అమలు చేయడానికి అవసరమైన ప్రత్యేక సంఖ్య.

ఈ డాక్యుమెంట్‌లో పురుష లింగంలో ఉన్న వినియోగదారుకు సంబంధించిన అన్ని సూచనలు స్త్రీలింగ లింగాన్ని మరియు వైస్ వెర్సాను చేర్చినట్లుగా పరిగణించబడతాయి.

నిబంధనలు మరియు షరతుల వర్తింపు

ఇక్కడ పేర్కొనబడిన ఈ నిబంధనలు మరియు షరతులు (లేదా 'నిబంధన') యూపిఐ సేవను ఉపయోగించడం కోసం కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారు మరియు బ్యాంక్ మధ్య ఒప్పందాన్ని ఏర్పరుస్తాయి. వ్యాపారి యూపిఐ సేవల కోసం దరఖాస్తు చేయడం ద్వారా మరియు సేవను యాక్సెస్ చేయడం ద్వారా, వినియోగదారు ఈ నిబంధనలు మరియు షరతులను అంగీకరిస్తారు మరియు అంగీకరిస్తారు. ఈ నిబంధనలు మరియు ఖాతా షరతుల మధ్య ఏదైనా వైరుధ్యం ఏర్పడితే, ఈ నిబంధనలు అమలులో ఉంటాయి తప్ప ఈ నిబంధనలు కాకుండా ఇతర కస్టమర్ ఖాతాలకు సంబంధించిన ఏవైనా షరతులు వర్తిస్తాయి. ఇక్కడ పేర్కొన్న నిబంధనలో ఏదైనా తదుపరి మార్పులు లేదా మార్పులను బ్యాంక్ సక్రమంగా చేసి, సైట్ లేదా బ్యాంక్ వెబ్‌సైట్ www.bankofindia.co.inలో ప్రచురించాలి. ఒప్పందం మరొక ఒప్పందం ద్వారా భర్తీ చేయబడే వరకు లేదా పక్షం లేదా ఖాతా మూసివేయబడే వరకు, ఏది ముందైతే అది చెల్లుబాటులో ఉంటుంది.

బీఓఐ భీమ్ యూపిఐని పొందాలనుకునే ప్రతి వినియోగదారు మరియు / లేదా కస్టమర్ బ్యాంక్ సూచించిన రూపంలో, పద్ధతిలో మరియు మెటీరియల్‌లో వన్-టైమ్ రిజిస్ట్రేషన్ ద్వారా దరఖాస్తు చేయాలి. ఎటువంటి కారణాలు చూపకుండానే అటువంటి దరఖాస్తులను ఆమోదించడానికి లేదా తిరస్కరించడానికి బ్యాంక్ తన స్వంత అభీష్టానుసారం అర్హత కలిగి ఉంటుంది. ఈ నిబంధనలు బ్యాంక్ కస్టమర్ ఏదైనా ఖాతాకు సంబంధించిన నిబంధనలు మరియు షరతులను అవమానపరిచేలా కాకుండా అదనంగా ఉంటాయి.

బీఓఐ భీమ్ యూపిఐని నియంత్రించే సాధారణ వ్యాపార నియమాలు

పిఎస్‌పిగా, బ్యాంక్ కస్టమర్‌లకు మొబైల్ అప్లికేషన్‌లో యూపిఐ అప్లికేషన్‌ను అందించడం ద్వారా కస్టమర్‌లను పొందుతుంది. బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ అప్లికేషన్‌ను బ్యాంక్ కస్టమర్‌లు వన్-టైమ్ రిజిస్ట్రేషన్ ప్రాసెస్ తర్వాత వారి బ్యాంక్ ఖాతా ద్వారా లావాదేవీలు చేయడానికి మాత్రమే ఉపయోగించవచ్చు.

ఏ సేవలను అందించవచ్చో నిర్ణయించే హక్కు బ్యాంక్‌కి ఉంది. ఉత్పత్తి కింద అందించే సేవలకు చేర్పులు/తొలగింపులు దాని స్వంత అభీష్టానుసారం ఉంటాయి. బ్యాంక్ అందించే అప్లికేషన్‌ను యాక్సెస్ చేయడానికి అతను/ఆమె తన మొబైల్ ఫోన్‌ను మాత్రమే ఉపయోగించాలని వినియోగదారు మరియు / లేదా కస్టమర్ అంగీకరిస్తారు. యూపిఐ సేవ కోసం బ్యాంక్(ల)తో రిజిస్టర్ చేయబడిన నిర్దిష్ట మొబైల్ ఫోన్ నంబర్‌లో మాత్రమే యాక్సెస్ అతనికి/ఆమెకు పరిమితం చేయబడింది.

యూపిఐ లావాదేవీని అంగీకరించడం కోసం అందించిన వివరాల ఖచ్చితత్వానికి సంబంధించిన బాధ్యత వినియోగదారు మరియు/లేదా కస్టమర్‌పై ఉంటుందని వినియోగదారు మరియు / లేదా కస్టమర్ అంగీకరిస్తారు మరియు ఏదైనా కారణంగా ఏర్పడే ఏదైనా నష్టానికి అతను / ఆమె బ్యాంక్‌కు భర్తీ చేయవలసి ఉంటుంది. లావాదేవీలో లోపం. వినియోగదారు మరియు / లేదా కస్టమర్ ఎలక్ట్రానిక్ మెయిల్ లేదా వ్రాతపూర్వక కమ్యూనికేషన్ వంటి ఏదైనా ఇతర మార్గాలను ఉపయోగించడం ద్వారా లేదా బ్యాంక్‌కు సరఫరా చేయబడిన సమాచారం ఖచ్చితత్వానికి బాధ్యత వహిస్తారు. వినియోగదారు మరియు/లేదా కస్టమర్ అందించిన తప్పుడు సమాచారం వల్ల ఉత్పన్నమయ్యే పరిణామాలకు బ్యాంక్ ఎటువంటి బాధ్యతను అంగీకరించదు.

180 రోజులు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ కాలం పాటు కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు యూపిఐ సేవను యాక్సెస్ చేయనట్లయితే, ఏదైనా వినియోగదారు మరియు / లేదా కస్టమర్ రిజిస్ట్రేషన్‌ను తాత్కాలికంగా నిలిపివేయడానికి బ్యాంక్ తన హక్కును కలిగి ఉంటుంది. బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ ద్వారా బ్యాంక్ కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారుకు ఎప్పటికప్పుడు నిర్ణయించే సేవలను అందించడానికి ప్రయత్నిస్తుంది.

యూపిఐ ప్లాట్‌ఫారమ్ కింద సేవలను యాక్సెస్ చేయడం కోసం కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు తన బ్యాంక్ ఖాతాకు లింక్ చేయబడిన ఒకే మొబైల్ ఫోన్‌ని ఉపయోగించడానికి అంగీకరిస్తారు. మొబైల్ ఫోన్ మార్పు అప్లికేషన్ ఆవశ్యకతను బట్టి సరిగ్గా తిరిగి నమోదు చేయబడుతుంది.
ఏదైనా వివాద పరిష్కారం ఎప్పటికప్పుడు బ్యాంక్ లేదా ఎన్‌పిసిఐగా జారీ చేసిన మార్గదర్శకాల ప్రకారం ఉంటుందని కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారు అంగీకరిస్తారు.

ఏదైనా ప్రక్రియ వ్యాపార నియమాలలో ఏదైనా మార్పు బ్యాంక్ వెబ్‌సైట్ www.bankofindia.co.inలో తెలియజేయబడుతుంది మరియు ఇది ఇలా పరిగణించబడుతుంది కస్టమర్/యూజర్‌కు తగిన నోటీసు. బీఓఐ భీమ్ యూపిఐని ఉపసంహరించుకోవడం లేదా రద్దు చేయడం కోసం బ్యాంక్ సహేతుకమైన నోటీసును ఇవ్వవచ్చు, అయితే ముందస్తుగా ఇవ్వకుండా ఎప్పుడైనా దానిని పూర్తిగా లేదా పాక్షికంగా శాశ్వతంగా లేదా తాత్కాలికంగా ఉపసంహరించుకోవడానికి లేదా రద్దు చేయడానికి బ్యాంక్ తన హక్కును కలిగి ఉంటుంది. వినియోగదారుకు నోటీసు.
బీఓఐ భీమ్ యూపిఐకి సంబంధించిన హార్డ్‌వేర్/ సాఫ్ట్‌వేర్‌లో ఏదైనా విచ్ఛిన్నం, ఏదైనా అత్యవసర లేదా భద్రతా కారణాల వల్ల ఏదైనా నిర్వహణ లేదా మరమ్మత్తు పని కోసం బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవ నిలిపివేయబడవచ్చు ముందస్తు నోటీసు లేకుండా మరియు అటువంటి కారణాల వల్ల అటువంటి చర్య తీసుకోవలసి వస్తే బ్యాంకు బాధ్యత వహించదు. కస్టమర్ మరియు/ లేదా వినియోగదారు బ్యాంక్ నిర్దేశించిన నిబంధనలు మరియు షరతులను ఉల్లంఘించినట్లయితే, ఎటువంటి ముందస్తు నోటీసు లేకుండా బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ కింద సేవలను బ్యాంక్ రద్దు చేయవచ్చు లేదా నిలిపివేయవచ్చు.

ఉత్పత్తి ఉపయోగం

ఉత్పత్తి, కస్టమర్ మరియు/ లేదా వినియోగదారు కోసం నమోదు చేస్తున్నప్పుడు బీఓఐ భీమ్ యూపిఐలో వన్-టైమ్ రిజిస్ట్రేషన్ సమయంలో నిబంధనలు మరియు షరతులను అంగీకరించడం ద్వారా:

  • బ్యాంక్ ఎప్పటికప్పుడు అందించే ఆర్థిక మరియు ఆర్థికేతర లావాదేవీల కోసం బీఓఐ భీమ్ యూపిఐని ఉపయోగించడానికి అంగీకరిస్తుంది.
  • యూపిఐ కోసం బ్యాంక్‌లు నిర్దేశించిన మార్గదర్శకాల ప్రకారం, ఈ అప్లికేషన్‌లో రూపొందించబడిన క్యూఆర్ కోడ్‌ని ఉపయోగించి చేపట్టే అన్ని లావాదేవీలు/సేవల కోసం వ్యాపారి ఖాతా నుండి క్రెడిట్/డెబిట్/డెబిట్ చేయమని బ్యాంక్‌కు తిరిగి మార్చలేని అధికారం ఇస్తుంది.
  • ఇక్కడ ఉన్న నిబంధనలు మరియు షరతులతో సహా, ఎప్పటికప్పుడు బ్యాంక్ నిర్దేశించిన విధానానికి అనుగుణంగా ఎమ్‌పిన్ మరియు యూపిఐ పిన్‌ని ఉపయోగించి ఉత్పత్తి కింద అందించే సేవలను ఉపయోగించడానికి అంగీకరిస్తుంది.
  • ఎమ్‌పిన్ మరియు యూపిఐ పిన్‌ను గోప్యంగా ఉంచడానికి అంగీకరిస్తుంది మరియు వీటిని ఏ ఇతర వ్యక్తికి బహిర్గతం చేయదు లేదా అదే గోప్యత లేదా సేవ భద్రతను రాజీ చేసే విధంగా రికార్డ్ చేయకూడదు మరియు ఏదైనా నష్టానికి కస్టమర్ మాత్రమే బాధ్యత వహించాలి, అటువంటి ఆధారాలను దుర్వినియోగం చేయడం వల్ల సంభవించే పర్యవసానంగా.
  • బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ ద్వారా బ్యాంక్ అందించే యూపిఐ సేవ అతనికి/ఆమె బ్యాంక్ నిర్దేశించిన పరిమితుల్లో యూపిఐ చెల్లింపులను ఆమోదించడానికి వీలు కల్పిస్తుందని అతనికి/ఆమెకు తెలుసునని మరియు అంగీకరిస్తున్నట్లు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు అలాంటి లావాదేవీలన్నీ విశ్వసనీయ లావాదేవీగా పరిగణించబడుతుంది.
  • మొబైల్ ఫోన్‌లను ఉపయోగించి ప్రారంభమైన లావాదేవీలు తక్షణం మరియు నిజ సమయంలో జరిగేవి కాబట్టి అవి ఉపసంహరించుకోలేవని అర్థం చేసుకుంటుంది మరియు అంగీకరిస్తుంది.
  • అతను/ఆమెపై కట్టుబడి ఉండే నిర్దేశిత సీలింగ్‌లు మరియు ఛార్జీలను ఎప్పటికప్పుడు సవరించడానికి బ్యాంక్‌కు సంపూర్ణ మరియు అపరిమిత హక్కు ఉందని అర్థం చేసుకుని మరియు స్పష్టంగా అంగీకరిస్తున్నారు.
  • మొబైల్ ఫోన్‌లో ఉత్పత్తిని సరిగ్గా మరియు మొబైల్ సర్వీస్ ప్రొవైడర్‌తో మాత్రమే అతని/ఆమె పేరులో చెల్లుబాటుగా నమోదు చేసుకోవడానికి అంగీకరిస్తుంది మరియు ఉపయోగించిన మొబైల్ ఫోన్ నంబర్ ద్వారా మాత్రమే బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ అప్లికేషన్‌ను ఉపయోగించడానికి పూనుకుంటుంది. సేవ కోసం నమోదు చేయండి.
  • అతని/ఆమె మొబైల్ ఫోన్ నుండి స్వీకరించినట్లు మరియు అతని/ఆమె ఎమ్‌పిన్ మరియు యూపిఐ పిన్‌తో ప్రామాణీకరించబడిన అన్ని అభ్యర్థనలు మరియు/లేదా లావాదేవీలను నిర్వహించడానికి బ్యాంక్‌కు స్పష్టంగా అధికారం ఇస్తుంది. భవిష్యత్ తేదీలో అందించబడే క్యాష్ అవుట్, ఫండ్ ట్రాన్స్‌ఫర్, మొబైల్ టాప్ అప్, బిల్ పేమెంట్ మొదలైన చెల్లింపు సౌకర్యాల విషయంలో, వినియోగదారు అభ్యర్థన వచ్చినప్పుడు చెల్లింపు చేయడానికి బ్యాంక్‌కు స్పష్టంగా అధికారం ఇచ్చినట్లు పరిగణించబడుతుంది. అతని/ఆమె నుండి స్వీకరించబడింది.
  • నమోదిత మొబైల్ ఫోన్ నంబర్ నుండి ఉత్పన్నమయ్యే ఏదైనా చెల్లుబాటు అయ్యే లావాదేవీని వినియోగదారు ప్రారంభించినట్లు భావించబడుతుందని మరియు ఎమ్‌పిన్ మరియు యూపిఐ పిన్ ద్వారా అధికారం పొందిన ఏదైనా లావాదేవీని వినియోగదారు సక్రమంగా మరియు చట్టబద్ధంగా అధికారం కలిగి ఉంటారని అంగీకరిస్తుంది.
  • ఇన్ఫర్మేషన్ టెక్నాలజీ చట్టం, 2000 ప్రకారం సబ్‌స్క్రైబర్ తన డిజిటల్ సంతకాన్ని అతికించడం ద్వారా ఎలక్ట్రానిక్ రికార్డ్‌ను ప్రామాణీకరించవచ్చని సూచించినప్పటికీ, బ్యాంక్ మొబైల్ నంబర్, ఎమ్‌పిన్, ఉపయోగించి వినియోగదారుని మరియు/లేదా వినియోగదారుని ప్రమాణీకరిస్తోంది. ఎలక్ట్రానిక్ రికార్డుల ప్రమాణీకరణ కోసం ఐటి చట్టం, 2000 ప్రకారం గుర్తించబడని యూపిఐ పిన్ లేదా బ్యాంక్ అభీష్టానుసారం నిర్ణయించబడిన ఏదైనా ఇతర పద్ధతి మరియు ఇది ఆమోదయోగ్యమైనది మరియు కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారుకు మరియు అందువల్ల కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారుకు కట్టుబడి ఉంటుంది. బ్యాంకుకు ఎటువంటి బాధ్యత లేకుండా ఎమ్‌పిన్/యూపిఐ పిన్ గోప్యత మరియు గోప్యత నిర్వహణకు పూర్తిగా బాధ్యత వహిస్తుంది.
  • బ్యాంక్ వెబ్‌సైట్‌లలో ప్రచారం చేయబడే అందించే సేవలకు సంబంధించిన ఏదైనా సమాచారం/సవరణకు సంబంధించి తనను తాను/ఆమెను అప్‌డేట్‌గా ఉంచుకోవడానికి అంగీకరిస్తారు మరియు ఉత్పత్తిని ఉపయోగించడంలో అటువంటి సమాచారం/మార్పులను గమనించడం/ పాటించడం బాధ్యత వహించాలి.

నిధుల బదిలీ సేవలు

కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు ఓవర్‌డ్రాఫ్ట్ మంజూరు కోసం బ్యాంక్‌తో సక్రమంగా మంజూరైన ముందస్తు ఏర్పాటు లేకుండా సంబంధిత ఖాతా లో తగినంత నిధులు లేకుండా నిధుల బదిలీ కోసం బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలను ఉపయోగించకూడదు లేదా ఉపయోగించకూడదు. ఖాతాలో తగినంత నిధుల లభ్యతకు లోబడి అధీకృత బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ ద్వారా స్వీకరించబడిన నిధుల బదిలీ లావాదేవీని ప్రభావితం చేయడానికి బ్యాంక్ ప్రయత్నిస్తుంది. బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ ద్వారా కస్టమర్‌కు ఎలాంటి నోటీసులు ఇవ్వకుండా వివిధ రకాల నిధుల బదిలీ లేదా ఏదైనా ఇతర సేవలను నిర్వహించే పరిమితిని ఎప్పటికప్పుడు సవరించడానికి మరియు/లేదా పేర్కొనడానికి బ్యాంక్ తన హక్కును కలిగి ఉంటుంది. బ్యాంక్ ఎప్పటికప్పుడు పేర్కొన్న నిబంధనలు మరియు షరతుల ప్రకారం ఈ సౌకర్యం అందించబడుతుంది. ఏదైనా లావాదేవీలు, చెల్లింపులు చేయకపోవడం, ఆలస్యమైన చెల్లింపు మొదలైన వాటికి సంబంధించి ఏదైనా చర్య లేదా లోపానికి బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు.

పర్యవేక్షణ కారణంగా/అనుకోకుండా లేదా మరేదైనా కారణాల వల్ల ఓవర్‌డ్రాఫ్ట్ సృష్టించబడిన సందర్భంలో, కస్టమర్ అప్పుడప్పుడు బ్యాంక్ నిర్ణయించిన విధంగా ఓవర్‌డ్రాడ్ మొత్తాన్ని చెల్లించవలసి ఉంటుంది మరియు తిరిగి చెల్లించబడుతుంది. కస్టమర్ ద్వారా వెంటనే.

పన్నులు, సుంకాలు, ఛార్జీలు:

కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారుకు బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలను అందించే బ్యాంక్ పరిగణనలోకి తీసుకుంటే, బ్యాంక్ ఎప్పటికప్పుడు నిర్ణయించే ఛార్జీలు, సేవా ఛార్జీలను స్వీకరించడానికి బ్యాంక్‌కు అర్హత ఉందని కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు అంగీకరిస్తారు మరియు అంగీకరిస్తారు. బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవల ద్వారా సేవలను అందించడం కోసం కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు ఖాతా నుండి ఛార్జీలు, సేవా ఛార్జీలు వసూలు చేసే మరియు రికవరీ చేసే హక్కు బ్యాంక్‌కి ఉంది. కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారు నిర్దిష్ట వ్యవధిలో చెల్లింపు చేయడానికి బాధ్యత వహించే కస్టమర్‌కు బిల్లును పంపడం ద్వారా కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారు ఏదైనా ఖాతాలను డెబిట్ చేయడం ద్వారా సేవా ఛార్జీని తిరిగి పొందేందుకు బ్యాంక్‌కు అధికారం ఇస్తారు. అలా చేయడంలో విఫలమైతే, బ్యాంక్ నిర్దేశించిన వడ్డీతో పాటు బ్యాంక్ సరిపోతుందని భావించే విధంగా సేవా ఛార్జీని బ్యాంక్ రికవరీ చేస్తుంది మరియు/లేదా కస్టమర్‌కు ఎటువంటి నోటీసు లేకుండా బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలను ఉపసంహరించుకుంటుంది మరియు / లేదా వినియోగదారు మరియు బ్యాంకుకు ఎటువంటి బాధ్యత లేకుండా. ఎప్పుడైనా వర్తించే చోట జేబులో లేని ఖర్చులన్నీ కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు భరించాలి, ఇది పైన పేర్కొన్న ఛార్జీలకు అదనంగా ఉండవచ్చు, ఇది ఎప్పటికప్పుడు బ్యాంక్ ద్వారా నిర్ణయించబడుతుంది. కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారు కూడా జిఎస్ టి మరియు / లేదా ప్రభుత్వం మరియు/లేదా ఏదైనా ఇతర నియంత్రణ అధికారులు కాలానుగుణంగా విధించే ఏవైనా ఇతర రుసుములు/పన్నులు చెల్లించవలసి ఉంటుంది, లేని పక్షంలో బ్యాంకుకు అటువంటి చెల్లింపులు చేయడానికి స్వేచ్ఛ ఉంటుంది. కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారు ఖాతా నుండి డెబిట్ చేయడం ద్వారా మొత్తం. కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు సమర్పించిన ఈ పత్రం మరియు/లేదా దరఖాస్తు ఫారమ్ స్టాంప్ చేయబడుతుందని ఏదైనా అధికారం నిర్ణయించిన సందర్భంలో, ఏదైనా విధించినట్లయితే జరిమానా మరియు ఇతర డబ్బులతో పాటు చెల్లించాల్సిన బాధ్యత కస్టమర్‌పై ఉంటుంది. మరియు /లేదా వినియోగదారు మరియు ఈ సందర్భంలో కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారు నిర్మొహమాటంగా సంబంధిత అధికారి/బ్యాంకుకు అటువంటి మొత్తాలను వెంటనే చెల్లించాలి. కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారుకు ఎటువంటి నోటీసు లేకుండానే కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు ఖాతా నుండి డెబిట్ చేయడం ద్వారా సంబంధిత అధికారికి అటువంటి మొత్తాలను చెల్లించడానికి బ్యాంక్ తన హక్కును కలిగి ఉంటుంది.

ఇతరులు

కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారు బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ కోసం ప్రక్రియతో తనను తాను/ఆమె గురించి తెలుసుకోవాలి మరియు సేవను ఉపయోగిస్తున్నప్పుడు ఏదైనా పొరపాటుకు అతను/ఆమె బాధ్యత వహించాలి.
కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారుల నుండి స్వీకరించిన సూచనలను అమలు చేయడం బ్యాంక్ ప్రయత్నం అయితే, కార్యాచరణ వైఫల్యంతో సహా ఏవైనా కారణాల వల్ల సూచనలను అమలు చేయడంలో ఆలస్యం / వైఫల్యానికి బాధ్యత వహించదు. వ్యవస్థ లేదా చట్టం ఏదైనా అవసరం కారణంగా. వినియోగదారు మరియు/లేదా వినియోగదారుడు ------- ----సదుపాయాన్ని వర్తింపజేసేటప్పుడు బ్యాంక్‌కి అందించిన సమాచారం నిజమని మరియు సరైనదని మరియు అతని/ఆమె బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ అప్లికేషన్ సమాచారాన్ని యాక్సెస్ చేయడానికి బ్యాంక్‌కు స్పష్టంగా అధికారం ఇస్తున్నట్లు ప్రకటిస్తారు మరియు నిర్ధారిస్తారు. సేవలను అందించడం కోసం మరియు అతని/ఆమె బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ అప్లికేషన్‌కు సంబంధించిన సమాచారాన్ని సర్వీస్ ప్రొవైడర్/థర్డ్ పార్టీ ఔట్‌సోర్సింగ్ ఏజెంట్‌లతో పంచుకోవడానికి అవసరమైన విధంగా సేవలను అందించడం కోసం.

లావాదేవీ వివరాలు బ్యాంక్ ద్వారా నమోదు చేయబడతాయి మరియు ఈ రికార్డులు లావాదేవీల ప్రామాణికత మరియు ఖచ్చితత్వానికి నిశ్చయాత్మక రుజువుగా పరిగణించబడతాయి.

కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు బ్యాంక్ ఉత్పత్తులు, శుభాకాంక్షలు లేదా బ్యాంక్ కస్టమర్‌కు పరిగణించే ఏవైనా ఇతర సందేశాలతో సహా ప్రచార సందేశాలను పంపడానికి బ్యాంక్ మరియు/లేదా దాని ఏజెంట్‌లకు అధికారం ఇస్తున్నారు మరియు / లేదా బ్యాంక్ “తిరస్కరణను పంపవచ్చని వినియోగదారు అర్థం చేసుకుంటారు. కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు పంపిన సేవా అభ్యర్థన(ల) కోసం ” లేదా ”అభ్యర్థనను ప్రాసెస్ చేయలేరు” సందేశాలు ఏ కారణం చేతనైనా అమలు చేయబడవు.

వినియోగదారు సమాచారం గోప్యంగా ఉంచబడుతుందని నిర్ధారించడానికి బ్యాంక్ అన్ని సహేతుకమైన ప్రయత్నాలను చేస్తుంది కానీ దాని నియంత్రణకు మించిన కారణాల వల్ల లేదా ఏదైనా మూడవ పక్షం చర్య ద్వారా ఏదైనా అనుకోకుండా బహిర్గతం లేదా రహస్య వినియోగదారు సమాచారాన్ని లీకేజీకి బాధ్యత వహించదు.
కస్టమర్ మరియు /లేదా వినియోగదారు టెలికాం సర్వీస్ ప్రొవైడర్ మరియు /లేదా వినియోగదారు ప్రతి ఎస్ ఎమ్ ఎస్ / డయల్/జీపీఆర్ఎస్/యూఎస్ఎస్డీకి ఛార్జీలు విధించవచ్చని వినియోగదారు అర్థం చేసుకుని అంగీకరిస్తున్నారు మరియు అటువంటి టెలికాం సర్వీస్ ప్రొవైడర్ మరియు కస్టమర్ మధ్య తలెత్తే ఏదైనా వివాదానికి బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు. మరియు / లేదా వినియోగదారు.

ఇక్కడ క్లాజ్ హెడ్డింగ్‌లు సౌలభ్యం కోసం మాత్రమే మరియు సంబంధిత నిబంధన అర్ధాన్ని ప్రభావితం చేయవు. కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు తన అభీష్టానుసారం, కస్టమర్‌లకు మరియు/లేదా వినియోగదారులకు బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలను అందించడానికి సబ్-కాంట్రాక్ట్ మరియు ఏజెంట్లను నియమించుకోవచ్చని కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారు అర్థం చేసుకుంటారు మరియు అంగీకరిస్తారు మరియు అటువంటి సందర్భంలో బ్యాంక్ అటువంటి కస్టమర్ సమాచారాన్ని పంచుకోవాల్సి ఉంటుంది. సబ్ కాంట్రాక్టర్లు తమ బాధ్యతలను నిర్వర్తించేందుకు వీలుగా.

సమాచారం ఖచ్చితత్వం

ఉత్పత్తి లేదా మరేదైనా పద్ధతిని ఉపయోగించడం ద్వారా బ్యాంక్‌కు సరైన సమాచారాన్ని అందించడం కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు బాధ్యత. ఈ సమాచారంలో ఏదైనా వ్యత్యాసం ఉన్నట్లయితే, సమాచారం ఆధారంగా తీసుకున్న చర్యకు బ్యాంక్ ఏ విధంగానూ బాధ్యత వహించదని కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు అర్థం చేసుకుంటారు. ఖాతాదారుడు మరియు/లేదా వినియోగదారు సమాచారంలో అటువంటి లోపాన్ని నివేదించినట్లయితే, సాధ్యమైనంతవరకు ఉత్తమమైన ప్రయత్నం ఆధారంగా లోపాన్ని సరిచేయడానికి బ్యాంక్ ప్రయత్నిస్తుంది.

కచ్చితమైన సమాచారాన్ని అందించడానికి బ్యాంక్ తన సామర్థ్యానికి మరియు కృషికి తగిన విధంగా ప్రయత్నిస్తుందని కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు అర్థం చేసుకుంటారు మరియు బ్యాంక్ నియంత్రణకు మించిన కారణాల వల్ల సంభవించే ఏవైనా లోపాలు లేదా లోపాలకు బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు. .

సమాచారం ఖచ్చితత్వాన్ని నిర్ధారించడానికి బ్యాంక్ తీసుకున్న చర్యలు ఉన్నప్పటికీ సంభవించే ఏవైనా లోపాల కోసం బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదని మరియు ఏదైనా సందర్భంలో బ్యాంక్‌పై ఎటువంటి దావా ఉండదని కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారు అంగీకరిస్తారు. బ్యాంక్‌కు అందించబడిన తప్పుడు సమాచారం వల్ల ఉత్పన్నమయ్యే పర్యవసానంగా/ నష్టం సంభవించింది.
కస్టమర్ మరియు / లేదా దీని ద్వారా బ్యాంకుకు ఏదైనా, నష్టం లేదా క్లెయిమ్ అందించబడిన అటువంటి తప్పుడు సమాచారంపై చర్య తీసుకుంటే బ్యాంక్‌కు పూర్తిగా నష్టపరిహారం ఇస్తారు. కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు ద్వారా.

వ్యాపారి/వినియోగదారు బాధ్యతలు మరియు బాధ్యతలు

అతని/ఆమె మొబైల్ ఫోన్, సిమ్ కార్డ్, ఎమ్‌పిన్, యూపిఐ పిన్ వంటి లావాదేవీలతో సంబంధం లేకుండా అనధికార, తప్పు, తప్పు, తప్పు, / పొరపాటు, తప్పుడు లావాదేవీలతో సహా అన్ని లావాదేవీలకు వినియోగదారు మరియు/లేదా కస్టమర్ బాధ్యత వహిస్తారు. వాస్తవానికి అతని/ఆమె ద్వారా ప్రవేశించబడ్డాయి లేదా అధికారం ఇవ్వబడ్డాయి. అటువంటి లావాదేవీలన్నింటికీ సంబంధించి ఏదైనా బాధపడినట్లయితే, నష్టానికి వినియోగదారు మరియు / లేదా కస్టమర్ బాధ్యత వహించాలి.

బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవల అనధికార మరియు చట్టవిరుద్ధమైన ఉపయోగం మరియు బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ అందించిన ఖాతాలకు అనధికారిక ప్రాప్యతను నిరోధించడానికి కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారు అవసరమైన అన్ని జాగ్రత్తలు తీసుకోవాలి. కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు అప్లికేషన్ మరియు మొబైల్ ఫోన్ ఎవరితోనూ పంచుకోకుండా ఉండేలా అన్ని చర్యలు తీసుకుంటారు మరియు మొబైల్ దుర్వినియోగం/దొంగతనం/పోగొట్టుకున్న సందర్భంలో ఐఎఐడి విధానం ప్రకారం సిమ్‌ని బ్లాక్ చేయడానికి తక్షణమే చర్య తీసుకుంటారు. ఫోన్ లేదా సిమ్ కార్డ్.

అతను/ఆమె ఎమ్‌పిన్ దుర్వినియోగాన్ని అనుమానించినట్లయితే వెంటనే బ్యాంక్‌కి తెలియజేయడం కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారు బాధ్యత. అతను / ఆమె తన ఎమ్‌పిన్‌ని మార్చడానికి / పునరుత్పత్తి చేయడానికి అవసరమైన చర్యలను కూడా వెంటనే ప్రారంభించాలి.

యూపిఐ అప్లికేషన్‌లోని ఏదైనా అనధికారిక యాక్సెస్ గురించి సహేతుకమైన సమయంలో బ్యాంక్‌కు సలహా ఇవ్వడంలో విఫలమైన లేదా నిర్లక్ష్య చర్యల ద్వారా నష్టానికి సహకరించిన లేదా కారణమైన అన్ని నష్టం లేదా నిబంధనలు మరియు నిబంధనల ఉల్లంఘనకు కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు బాధ్యత వహించాలి.

కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు మొబైల్ కనెక్షన్, సిమ్ కార్డ్ మరియు మొబైల్ ఫోన్‌కు సంబంధించి అన్ని చట్టపరమైన సమ్మతి మరియు అన్ని వాణిజ్య నిబంధనలు మరియు షరతులకు కట్టుబడి ఉండాల్సిన బాధ్యత మరియు బాధ్యత వహించాలి మరియు దీని ద్వారా ఉత్పత్తి పొందబడుతుంది మరియు బ్యాంక్ దేనినీ అంగీకరించదు/ఈ విషయంలో బాధ్యత వహించదు.

నిరాకరణ

బ్యాంక్, చిత్తశుద్ధితో వ్యవహరించినప్పుడు, ఏదైనా బాధ్యత నుండి విముక్తి పొందుతుంది:

బ్యాంక్ కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు నుండి అభ్యర్థనలను స్వీకరించడం లేదా అమలు చేయడం సాధ్యం కాదు మరియు/లేదా ప్రాసెసింగ్ మరియు/ లేదా ట్రాన్స్‌మిషన్ సమయంలో సమాచారం మరియు/లేదా ఏదైనా ఇతర వ్యక్తి ద్వారా ఏదైనా అనధికారిక యాక్సెస్ మరియు/లేదా గోప్యత ఉల్లంఘన మరియు /లేదా బ్యాంక్ నియంత్రణకు మించిన కారణాల వలన. బ్యాంక్ నియంత్రణకు మించిన ఉత్పత్తిలో ఏదైనా వైఫల్యం లేదా లోపం కారణంగా కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు లేదా మరే ఇతర వ్యక్తికి ప్రత్యక్షంగా లేదా పరోక్షంగా, యాదృచ్ఛికంగా, పర్యవసానంగా ఏదైనా రకమైన నష్టం కలిగింది. సమాచారాన్ని ప్రసారం చేయడంలో ఏదైనా వైఫల్యం లేదా ఆలస్యం లేదా సమాచారం ఏదైనా లోపం లేదా సరికానిది లేదా బ్యాంక్ నియంత్రణకు మించిన ఏదైనా కారణం వల్ల ఉత్పన్నమయ్యే ఏదైనా ఇతర పర్యవసానాలు, సాంకేతిక వైఫల్యం, మెకానికల్ బ్రేక్‌డౌన్, విద్యుత్ అంతరాయం వంటి వాటికి మాత్రమే పరిమితం కావచ్చు. , మొదలైనవి. సర్వీస్ ప్రొవైడర్లు మరియు/లేదా ఏదైనా మూడవ పక్షం పేర్కొన్న ఉత్పత్తిపై ప్రభావం చూపే పక్షంలో ఏదైనా లోపం లేదా వైఫల్యం ఉంది మరియు అటువంటి ప్రొవైడర్ అందించే సేవ నాణ్యతకు సంబంధించి బ్యాంక్ ఎటువంటి హామీని ఇవ్వదు.

ప్రకృతి వైపరీత్యాలు, చట్టపరమైన పరిమితులు, టెలికమ్యూనికేషన్ నెట్‌వర్క్ లేదా నెట్‌వర్క్‌లో లోపాలు వంటి వాటికి మాత్రమే పరిమితం కాకుండా ఏవైనా కారణాల వల్ల బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలు కోరుకున్న పద్ధతిలో అందుబాటులో లేకుంటే, బ్యాంక్ కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారుకు ఎటువంటి పరిస్థితుల్లోనూ బాధ్యత వహించదు. వైఫల్యం, లేదా మరేదైనా కారణం.

బ్యాంక్, దాని ఉద్యోగులు, ఏజెంట్, కాంట్రాక్టర్లు, ప్రత్యక్షంగా, పరోక్షంగా, పర్యవసానంగా ఏదైనా నష్టానికి సంబంధించి బాధ్యత వహించరు, ఆదాయం, లాభం, వ్యాపారం, కాంట్రాక్టులు, ఊహించిన పొదుపులు, గుడ్‌విల్, ఐఓఎస్‌లతో సహా పరిమితం కాకుండా. ఏదైనా ఆలస్యం, అంతరాయం, సస్పెన్షన్, రిజల్యూషన్, స్వీకరించడంలో బ్యాంక్ చేసిన లోపం వల్ల ఉత్పన్నమయ్యే లేదా సంబంధితంగా కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు మరియు/లేదా ఎవరైనా వ్యక్తి బాధపడ్డ సాఫ్ట్‌వేర్‌తో సహా ఏదైనా పరికరాల ఉపయోగం లేదా విలువ, ఊహించదగినది లేదా కాకపోయినా. మరియు అభ్యర్థనను ప్రాసెస్ చేయడం మరియు ప్రతిస్పందనలను రూపొందించడం మరియు తిరిగి ఇవ్వడం లేదా ఏదైనా వైఫల్యం, ఆలస్యం, అంతరాయం, సస్పెన్షన్, పరిమితి, ఏదైనా సమాచారాన్ని ప్రసారం చేయడంలో లోపం, కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు టెలికమ్యూనికేషన్ పరికరాలు మరియు ఏదైనా సేవా ప్రదాత నెట్‌వర్క్‌కు సందేశం మరియు బ్యాంకుల వ్యవస్థ మరియు/లేదా వినియోగదారు, బ్యాంకుల వ్యవస్థ, ఏదైనా సేవా ప్రదాత నెట్‌వర్క్ మరియు/లేదా ఉత్పత్తిని అందించడానికి అవసరమైన సేవలను అందించే ఏదైనా మూడవ పక్షం టెలికమ్యూనికేషన్ పరికరాల ఏదైనా విచ్ఛిన్నం, అంతరాయం, సస్పెన్షన్ లేదా వైఫల్యం .

యూపిఐ అప్లికేషన్ కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు మొబైల్ హ్యాండ్‌సెట్‌తో అనుకూలంగా లేకుంటే/ పని చేయకపోతే బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు.

చెల్లింపు వ్యవస్థ సాంకేతిక విచ్ఛిన్నం వల్ల ఏర్పడే ఏదైనా నష్టానికి బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు.

బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ ఉపయోగం బ్యాంక్ అభీష్టానుసారం నోటీసు లేకుండా రద్దు చేయబడవచ్చు, ఇది కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు మరణం, దివాలా లేదా దివాలా లేదా కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు నుండి అభ్యర్థనను స్వీకరించడం, నుండి అటాచ్‌మెంట్ ఆర్డర్ రసీదుపై ఉండవచ్చు. ఏదైనా నిబంధనలు మరియు/లేదా ఆర్‌బిఐ నిబంధనలను ఉల్లంఘించిన కారణంగా లేదా ఏదైనా ఇతర చెల్లుబాటు అయ్యే కారణాల వల్ల మరియు/లేదా కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు ఎక్కడ ఉన్నారనే దాని వల్ల సమర్థ న్యాయస్థానం మరియు/లేదా రెవెన్యూ అధికారం మరియు/లేదా ఆర్‌బిఐ మరియు/లేదా రెగ్యులేటరీ అథారిటీ నుండి కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారుకు ఆపాదించదగిన ఏదైనా కారణం లేదా బ్యాంక్ సరిపోతుందని భావించే ఇతర కారణాల వల్ల బ్యాంక్‌కు తెలియదు.
యూపిఐ సేవను ఆమోదించడానికి లేదా గౌరవించడానికి ఏదైనా మర్చంట్ ఎస్టాబ్లిష్‌మెంట్ (ఎమ్ఇ) నిరాకరించినందుకు బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు లేదా కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారుకు అందించే సేవలకు సంబంధించి ఎలాంటి బాధ్యత వహించదు. కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు అన్ని క్లెయిమ్‌లు లేదా వివాదాలను నేరుగా అటువంటి సంస్థలతో నిర్వహించాలి లేదా పరిష్కరిస్తారు మరియు కస్టమర్ మరియు/లేదా వ్యాపారి ఎస్టాబ్లిష్‌మెంట్‌కు వ్యతిరేకంగా వినియోగదారు ఎటువంటి క్లెయిమ్ చేసినా బ్యాంక్‌పై సెట్ ఆఫ్ లేదా కౌంటర్‌క్లెయిమ్‌కు లోబడి ఉండదు. కస్టమర్/వినియోగదారుల బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ అప్లికేషన్ కేవలం వ్యాపారి సంస్థ లేదా కొనుగోలుదారు నుండి డబ్బు అందిన తర్వాత మాత్రమే క్రెడిట్ చేయబడుతుంది. వివాద పరిష్కారం ఎన్‌పిసిఐ యూపిఐ వివాద పరిష్కార మార్గదర్శకాల ప్రకారం ఉంటుంది.

కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారుకు మర్చంట్ ఎస్టాబ్లిష్‌మెంట్ అసలైన బిల్లులను అందించడానికి బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు.

నష్టపరిహారం

ఉత్పత్తిని అందించే బ్యాంకును పరిగణనలోకి తీసుకుంటే, కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు దీని ద్వారా నష్టపరిహారం చెల్లిస్తారు మరియు వారి అధికారులు, ఉద్యోగులు మరియు ఏజెంట్‌లతో సహా బ్యాంక్‌ను నిరపాయకరంగా ఉంచుతారు, అన్ని చర్యలు, దావా, క్లెయిమ్‌లు, డిమాండ్ ప్రొసీడింగ్‌లు, నష్టాలు, నష్టాలు, ఖర్చులు, ఛార్జీలు, అటార్నీ ఫీజులు లేదా వాటికే పరిమితం కాకుండా అన్ని చట్టపరమైన ఖర్చులు లేదా ఏదైనా నష్టం మరియు ఖర్చులను బ్యాంక్ ఎప్పుడైనా భరించవచ్చు, నిలబెట్టుకోవచ్చు, బాధపడవచ్చు మరియు/లేదా మరియు/లేదా ఫలితంగా మరియు/ లేదా కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారుకు అందించబడిన ఏవైనా సేవలకు సంబంధించి. కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారు అందించిన ఏదైనా సమాచారం/సూచనలు/ట్రిగ్గర్‌లు మరియు/లేదా గోప్యత ఉల్లంఘనకు ఏదైనా మూడవ పక్షం ద్వారా అనధికారిక యాక్సెస్ కోసం కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారు బ్యాంక్‌కు నష్టపరిహారం చెల్లిస్తారు మరియు నష్టపరిహారం చెల్లించాలి.

సమాచార వెల్లడి

బ్యాంక్ లేదా వారి ఏజెంట్లు తమ వ్యక్తిగత సమాచారం మరియు వారి ఖాతా(లు) మరియు/లేదా ఇతరత్రా బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలకు సంబంధించి అలాగే విశ్లేషణ, క్రెడిట్ స్కోరింగ్‌కు సంబంధించిన అన్ని ఇతర సమాచారాన్ని కలిగి ఉండవచ్చని మరియు ప్రాసెస్ చేయవచ్చని కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు అంగీకరిస్తున్నారు. మరియు మార్కెటింగ్. ఇతర సంస్థలు/ప్రభుత్వ విభాగాలు/ చట్టబద్ధమైన సంస్థలు/ఆర్‌బిఐ/క్రెడిట్ ఇన్ఫర్మేషన్ బ్యూరో ఆఫ్ ఇండియా లిమిటెడ్/ ఏదైనా ఇతర రెగ్యులేటరీ అథారిటీ వంటి కారణాలతో సహా ఇతర కారణాలతో అవసరమైన వ్యక్తిగత సమాచారాన్ని బ్యాంక్ బహిర్గతం చేయవచ్చని కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు కూడా అంగీకరిస్తున్నారు. ఏదైనా టెలికమ్యూనికేషన్ లేదా ఎలక్ట్రానిక్ క్లియరింగ్ నెట్‌వర్క్‌లో పాల్గొనడానికి పరిమితం చేయబడింది, చట్టపరమైన మరియు/లేదా రెగ్యులేటరీ ఆదేశాలకు అనుగుణంగా, గుర్తింపు పొందిన క్రెడిట్ స్కోరింగ్ ఏజెన్సీల ద్వారా క్రెడిట్ రేటింగ్ కోసం, మోసం నివారణ ప్రయోజనాల కోసం.

నిబంధనల మార్పు

ఈ పత్రంలో పేర్కొన్న నిబంధనలను ఎప్పుడైనా సవరించడానికి లేదా భర్తీ చేయడానికి బ్యాంక్‌కు సంపూర్ణ విచక్షణ ఉంది మరియు సాధ్యమయ్యే చోట అలాంటి మార్పులను తెలియజేయడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. బ్యాంక్ తన అభీష్టానుసారం ఎప్పటికప్పుడు బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలలో కొత్త సేవలను ప్రవేశపెట్టవచ్చు. కొత్త ఫంక్షన్‌ల ఉనికి మరియు లభ్యత, మార్పులు మొదలైనవి ప్లే స్టోర్/యాప్ స్టోర్‌లో లేదా అవి అందుబాటులోకి వచ్చినప్పుడు మరియు మరేదైనా ఇతర మార్గాల ద్వారా ప్రచురించబడతాయి. కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు కట్టుబడి ఉండటానికి అంగీకరిస్తారు మరియు వర్తించే విధంగా నిబంధనలు మరియు షరతులకు కట్టుబడి ఉండాలి.

సెట్ ఆఫ్ హక్కు మరియు తాత్కాలిక హక్కు:

ఖాతా(ల)లో లేదా ఏదైనా ఇతర ఖాతాలో, ఒకే పేరు లేదా ఉమ్మడి పేరుతో (జాయింట్ నేమ్‌లో) ఉన్న డిపాజిట్లపై ప్రస్తుత మరియు భవిష్యత్తులో ఏదైనా ఇతర తాత్కాలిక హక్కు లేదా ఛార్జ్‌తో సంబంధం లేకుండా, సెట్ ఆఫ్ మరియు తాత్కాలిక హక్కును బ్యాంక్ కలిగి ఉంటుంది. బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలకు విస్తరించిన మరియు/ లేదా కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు ఉపయోగించే బకాయిలతో సహా, బకాయిలకు మాత్రమే పరిమితం కాకుండా అన్ని బకాయిల మేరకు.

ప్రమాదాలు

అతను/ఆమె మరియు/లేదా వినియోగదారు తన స్వంత పూచీతో బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలను ఉపయోగిస్తున్నారని కస్టమర్ ఇందుమూలంగా అంగీకరిస్తున్నారు.

ఈ ప్రమాదాలు క్రింది ప్రమాదాలను కలిగి ఉంటాయి,

  • ఎమ్‌పిన్/యూపిఐ పిన్ దుర్వినియోగం:
    కస్టమర్ మరియు/ లేదా వినియోగదారు ఎవరైనా అనధికార/మూడవ వ్యక్తి తన ఎమ్‌పిన్ లేదా యూపిఐ పిన్‌కి యాక్సెస్‌ను పొందినట్లయితే, అలాంటి అనధికార/మూడవ వ్యక్తి కలిగి ఉండగలరని అంగీకరిస్తున్నారు సదుపాయాన్ని యాక్సెస్ చేయడానికి మరియు బ్యాంక్‌కు సూచనలను అందించడానికి మరియు అతని ఖాతాలన్నింటిని లావాదేవీ చేయడానికి. అటువంటి సందర్భంలో, కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారుకు కలిగే నష్టానికి, నష్టానికి బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు. బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలలో ఉన్న పిన్ ఉపయోగానికి వర్తించే నిబంధనలు మరియు షరతులు అన్ని సమయాలలో సంకలనం చేయబడతాయని కస్టమర్ మరియు వినియోగదారు నిర్ధారించుకోవాలి మరియు ఎమ్‌పిన్ వంటి ఆధారాలను ఉంచడం కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు బాధ్యత మాత్రమే. , యూపిఐ పిన్ మొదలైనవి గోప్యమైనవి.
  • ఇంటర్నెట్ మోసాలు:
    బ్యాంకుకు ఇచ్చిన సూచనలను ప్రభావితం చేసే అనేక మోసాలు, దుర్వినియోగం, హ్యాకింగ్ మరియు ఇతర చర్యలకు ఇంటర్నెట్ పర్ సే అవకాశం ఉంది. బ్యాంకు వాటిని నిరోధించడానికి భద్రతను అందించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నప్పటికీ, అటువంటి ఇంటర్నెట్ మోసాలు, హ్యాకింగ్ మరియు బ్యాంకుకు ఇచ్చిన సూచనలను ప్రభావితం చేసే ఇతర చర్యల నుండి ఎటువంటి హామీ ఉండదు. కస్టమర్ విడివిడిగా అభివృద్ధి చేయాలి/ దాని వల్ల ఉత్పన్నమయ్యే అన్ని నష్టాలను అంచనా వేస్తాడు మరియు అటువంటి సందర్భాన్ని నివారించడానికి అన్ని చర్యలు తీసుకుంటాడు మరియు కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారుకు కలిగే ఏదైనా నష్టం, నష్టం మొదలైన వాటికి బ్యాంక్ ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ బాధ్యత వహించదు. మరియు/లేదా ఏదైనా ఇతర వ్యక్తి.
  • తప్పులు మరియు లోపాలు:
    కస్టమర్ మరియు వినియోగదారు సరైన వివరాలను పేర్కొనవలసి ఉంటుందని తెలుసు. ఈ విషయంలో ఏదైనా సరికాని సందర్భంలో, నిధులను తప్పు ఖాతాలకు బదిలీ చేయవచ్చు, దీనికి బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు. వినియోగదారు మరియు కస్టమర్ ఎటువంటి పొరపాట్లు మరియు లోపాలు లేవని నిర్ధారించుకోవాలి మరియు ఈ విషయంలో బ్యాంక్‌కు వినియోగదారు మరియు కస్టమర్ ఇచ్చిన సమాచారం/సూచనలు అన్ని సమయాలలో లోపం లేకుండా, ఖచ్చితమైనవి, సరైనవి మరియు సంపూర్ణంగా ఉంటాయి. మరోవైపు, కస్టమర్ ఖాతా పొరపాటున తప్పుగా క్రెడిట్ పొందినట్లయితే, కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు వెంటనే బ్యాంకుకు తెలియజేయాలి మరియు తిరిగి చెల్లించే వరకు బ్యాంకు నిర్ణయించిన అటువంటి రేట్లలో వడ్డీతో సహా అటువంటి మొత్తాలను బ్యాంకుకు తిరిగి ఇవ్వాలి. . కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు ముందస్తు నోటీసు/సమ్మతి లేకుండా ఏ సమయంలోనైనా సరే, అటువంటి మొత్తాలను పైన పేర్కొన్న వడ్డీతో కలిపి తిరిగి పొందే హక్కు బ్యాంకుకు ఉంటుంది. కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు బ్యాంక్‌కు బాధ్యత వహించాలి మరియు బాధ్యత వహించాలి మరియు కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు ద్వారా పొందిన ఏదైనా అన్యాయమైన లేదా అన్యాయమైన లాభం కోసం నిస్సహాయత లేకుండా బ్యాంక్ సూచనలను అంగీకరించాలి మరియు అంగీకరించాలి.
  • లావాదేవీలు:
    బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవల కింద కస్టమర్ మరియు/ లేదా వినియోగదారు సూచనల ప్రకారం లావాదేవీలు ఏ కారణం చేతనైనా ఫలించకపోవచ్చు లేదా పూర్తి కాకపోవచ్చు. అటువంటి సందర్భాలలో, కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు పేర్కొన్న లావాదేవీ(లు) మరియు కాంట్రాక్టులలో బ్యాంక్‌ను బాధ్యులుగా లేదా ప్రమేయాన్ని కలిగి ఉండరు మరియు ఈ విషయంలో కస్టమర్ ఏకైక ఆశ్రయం కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు సూచనల పక్షంతో ఉంటుంది. అనుకూలంగా ఉండేవి. బ్యాంక్ కేవలం కస్టమర్‌కు సేవలను అందిస్తోంది మరియు ఈ విషయంలో బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు.
  • సాంకేతిక ప్రమాదాలు:
    బ్యాంక్ అందించే బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలను ప్రారంభించే సాంకేతికత వైరస్ లేదా ఇతర హానికరమైన, విధ్వంసక లేదా అవినీతికరమైన కోడ్ లేదా ప్రోగ్రామ్ ద్వారా ప్రభావితమవుతుంది. బ్యాంక్ సైట్‌కు నిర్వహణ/మరమ్మత్తులు అవసరమయ్యే అవకాశం కూడా ఉండవచ్చు మరియు అలాంటి సమయంలో కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు అభ్యర్థనను ప్రాసెస్ చేయడం సాధ్యం కాకపోవచ్చు. ఇది కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు సూచనలను ప్రాసెస్ చేయడంలో ఆలస్యం మరియు/లేదా కస్టమర్ మరియు/ లేదా వినియోగదారు సూచనల ప్రాసెసింగ్‌లో వైఫల్యం మరియు అటువంటి ఇతర వైఫల్యాలు మరియు చలనశీలతకు దారితీయవచ్చు. ప్రత్యక్షంగా లేదా పరోక్షంగా, నష్టం లేదా లాభం లేదా ఏదైనా వైఫల్యం లేదా ఏదైనా కారణంతో వినియోగదారు సూచనలను గౌరవించడంలో బ్యాంక్ చేత ఏదైనా వైఫల్యం లేదా అసమర్థత కారణంగా ఉత్పన్నమయ్యే అన్ని మరియు ఏదైనా బాధ్యతలను బ్యాంక్ నిరాకరిస్తుంది అని కస్టమర్ గుర్తించి, అంగీకరిస్తాడు. కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు అందించిన సూచన సరిగ్గా అందకపోతే మరియు/లేదా పూర్తి కాకపోతే మరియు/లేదా చదవగలిగే రూపంలో లేకుంటే మరియు/ లేదా అస్పష్టంగా ఉంటే బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు. కస్టమర్ మరియు వినియోగదారు అర్థం చేసుకుంటారు మరియు పైన పేర్కొన్న నష్టాలకు బ్యాంక్ బాధ్యత వహించదు. పేర్కొన్న రిస్క్‌లకు సంబంధించి బ్యాంక్ అన్ని బాధ్యతలను నిరాకరిస్తుంది అని కస్టమర్ మరియు వినియోగదారు కూడా అంగీకరిస్తారు.

పాలక చట్టం & అధికార పరిధి

ఉత్పత్తి మరియు వాటికి సంబంధించిన నిబంధనలు మరియు షరతులు ఇన్ఫర్మేషన్ & టెక్నాలజీ చట్టం, 2000 మరియు రిపబ్లిక్ ఆఫ్ ఇండియా ఇతర చట్టాల ద్వారా నిర్వహించబడతాయి మరియు మరే ఇతర దేశం కాదు. రిపబ్లిక్ ఆఫ్ ఇండియాలో వర్తించే బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలకు సంబంధించి ప్రస్తుత చట్టాలకు కట్టుబడి ఉండటానికి కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు అంగీకరిస్తున్నారు.
కస్టమర్ మరియు /లేదా వినియోగదారు ఏదైనా అధికార పరిధిలోని చట్టాలను పాటించనందుకు ప్రత్యక్షంగా లేదా పరోక్షంగా ఎలాంటి బాధ్యతను బ్యాంక్ అంగీకరించదు.
ఉత్పత్తికి సంబంధించిన ఏదైనా వివాదం లేదా దావా మరియు/లేదా ఇక్కడ ఉన్న నిబంధనలు మరియు షరతులు ముంబైలోని సమర్థ న్యాయస్థానాలు/ట్రిబ్యునల్‌లు/ఫోరమ్‌ల ప్రత్యేక అధికార పరిధికి లోబడి ఉంటాయి మరియు కస్టమర్ మరియు/ లేదా వినియోగదారు ముంబైలోని అటువంటి ప్రత్యేక అధికార పరిధికి అంగీకరిస్తారు. ఏదేమైనప్పటికీ, బ్యాంకు ఏదైనా ఇతర సమర్థ అధికార పరిధిలోని న్యాయస్థానంలో చట్టపరమైన చర్యను ప్రారంభించవచ్చు.

బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలను భారతదేశం కాకుండా ఇతర దేశం నుండి కస్టమర్ మరియు / లేదా వినియోగదారు ఇంటర్నెట్ ద్వారా యాక్సెస్ చేయవచ్చనే వాస్తవం, పేర్కొన్న దేశం చట్టాలు ఈ నిబంధనలు మరియు షరతులు మరియు/లేదా కార్యకలాపాలను నియంత్రిస్తాయని సూచించబడదు. ఇంటర్నెట్ ద్వారా కస్టమర్ మరియు /లేదా వినియోగదారు ఖాతాలు మరియు/లేదా బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలను ఉపయోగించడం.

భారతదేశంలోని సాధారణ బ్యాంకింగ్ లావాదేవీలకు వర్తించే నియమాలు మరియు నిబంధనలు బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవల ద్వారా అమలు చేయబడిన లావాదేవీలకు వర్తిస్తాయి. అతను ఇంటర్నెట్‌ను యాక్సెస్ చేస్తున్న దేశంలో ఉన్న అన్ని చట్టాలు, నియమాలు మరియు నిబంధనలకు కట్టుబడి ఉండటం తమ బాధ్యత అని కస్టమర్ మరియు వినియోగదారుకు కూడా తెలుసు.

యాజమాన్య హక్కులు:

బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలకు అంతర్లీనంగా ఉన్న సాఫ్ట్‌వేర్ అలాగే బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలను యాక్సెస్ చేయడానికి అవసరమైన ఇతర ఇంటర్నెట్ సంబంధిత సాఫ్ట్‌వేర్‌లు బ్యాంక్ చట్టపరమైన ఆస్తి అని కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు అంగీకరిస్తున్నారు. బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ సేవలను యాక్సెస్ చేయడానికి బ్యాంక్ ఇచ్చిన అనుమతి అటువంటి సాఫ్ట్‌వేర్‌లో ఎలాంటి యాజమాన్య లేదా యాజమాన్య హక్కులను కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు మరియు/లేదా మరే ఇతర వ్యక్తికి తెలియజేయదు. కస్టమర్ మరియు/లేదా వినియోగదారు బీఓఐ భీమ్ యూపిఐ వ్యాపారి అంతర్లీనంగా ఉన్న సాఫ్ట్‌వేర్‌ను సవరించడానికి, అనువదించడానికి, విడదీయడానికి, డీకంపైల్ చేయడానికి లేదా రివర్స్ ఇంజనీర్ చేయడానికి ప్రయత్నించకూడదు లేదా సాఫ్ట్‌వేర్ ఆధారంగా ఏదైనా ఉత్పన్న ఉత్పత్తిని సృష్టించకూడదు.