బి ఓ ఐ మొబైల్ ఓ ఎమ్ ఎన్ ఐ నియో బ్యాంక్ యాప్

బి ఓ ఐ మొబైల్ ఓ ఎమ్ ఎన్ ఐ నియో బ్యాంక్ యాప్

చెల్లించండి

  • ఐ ఎం పి ఎస్ / ఎన్ ఇ ఎఫ్ టి / ఆర్ టీజీ ఎస్ ఉపయోగించి 24x7 ఫండ్ బదిలీ సేవ
  • లబ్ధిదారుని జోడించకుండా రూ.25,000 వరకు క్విక్ ట్రాన్స్ఫర్
  • లబ్ధిదారులను నిర్వహించడానికి ఒక వీక్షణ, ప్రతి చెల్లింపు ఛానెల్కు విడిగా లబ్ధిదారుని జోడించాల్సిన అవసరం లేదు
  • బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా లోపల మరియు వెలుపల ఫండ్ బదిలీ కోసం స్టాండింగ్ ఇన్స్ట్రక్షన్స్ (ఎస్ ఐ) సెట్ చేయండి
  • ఇప్పుడు, బ్లాక్ ఫండ్స్ మరియు షెడ్యూల్ చెల్లింపు సదుపాయంతో ఎస్ ఐ ని సెట్ చేయండి
  • మీ బ్యాంకు ఖాతాలపై ఎన్‌ఎసి హెచ్ ఆదేశాలు మరియు ఇ-మాండేట్లను వీక్షించండి మరియు నిర్వహించండి, ఆన్లైన్లో రద్దు చేయడాన్ని అభ్యర్థించండి, చెల్లింపు చరిత్రను వీక్షించండి
  • మీ డెబిట్ లేదా క్రెడిట్ కార్డులో పునరావృత ఆదేశాలను వీక్షించండి మరియు నిర్వహించండి
  • 20 కేటగిరీలలో గడువు తేదీ రిమైండర్తో బిల్లు చెల్లింపు

సేవ్

  • ఐ ఎం పి ఎస్ / ఎన్ ఇ ఎఫ్ టి / ఆర్ టీజీ ఎస్ ఉపయోగించి 24x7 ఫండ్ బదిలీ సేవ
  • లబ్ధిదారుని జోడించకుండా రూ.25,000 వరకు క్విక్ ట్రాన్స్ఫర్
  • లబ్ధిదారులను నిర్వహించడానికి ఒక వీక్షణ, ప్రతి చెల్లింపు ఛానెల్కు విడిగా లబ్ధిదారుని జోడించాల్సిన అవసరం లేదు
  • బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా లోపల మరియు వెలుపల ఫండ్ బదిలీ కోసం స్టాండింగ్ ఇన్స్ట్రక్షన్స్ (ఎస్ ఐ) సెట్ చేయండి
  • ఇప్పుడు, బ్లాక్ ఫండ్స్ మరియు షెడ్యూల్ చెల్లింపు సదుపాయంతో ఎస్ ఐ ని సెట్ చేయండి
  • మీ బ్యాంకు ఖాతాలపై ఎన్‌ఎసి హెచ్ ఆదేశాలు మరియు ఇ-మాండేట్లను వీక్షించండి మరియు నిర్వహించండి, ఆన్లైన్లో రద్దు చేయడాన్ని అభ్యర్థించండి, చెల్లింపు చరిత్రను వీక్షించండి

అప్పు

  • మీ డెబిట్ లేదా క్రెడిట్ కార్డులో పునరావృత ఆదేశాలను వీక్షించండి మరియు నిర్వహించండి
  • 20 కేటగిరీలలో గడువు తేదీ రిమైండర్తో బిల్లు చెల్లింపు
  • ఐ ఎం పి ఎస్ / ఎన్ ఇ ఎఫ్ టి / ఆర్ టీజీ ఎస్ ఉపయోగించి 24x7 ఫండ్ బదిలీ సేవ

పెట్టుబడి పెట్టండి

  • లబ్ధిదారుని జోడించకుండా రూ.25,000 వరకు క్విక్ ట్రాన్స్ఫర్
  • లబ్ధిదారులను నిర్వహించడానికి ఒక వీక్షణ, ప్రతి చెల్లింపు ఛానెల్కు విడిగా లబ్ధిదారుని జోడించాల్సిన అవసరం లేదు
  • బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా లోపల మరియు వెలుపల ఫండ్ బదిలీ కోసం స్టాండింగ్ ఇన్స్ట్రక్షన్స్ (ఎస్ ఐ) సెట్ చేయండి
  • ఇప్పుడు, బ్లాక్ ఫండ్స్ మరియు షెడ్యూల్ చెల్లింపు సదుపాయంతో ఎస్ ఐ ని సెట్ చేయండి
  • మీ బ్యాంకు ఖాతాలపై ఎన్‌ఎసి హెచ్ ఆదేశాలు మరియు ఇ-మాండేట్లను వీక్షించండి మరియు నిర్వహించండి, ఆన్లైన్లో రద్దు చేయడాన్ని అభ్యర్థించండి, చెల్లింపు చరిత్రను వీక్షించండి
  • మీ డెబిట్ లేదా క్రెడిట్ కార్డులో పునరావృత ఆదేశాలను వీక్షించండి మరియు నిర్వహించండి
  • 20 కేటగిరీలలో గడువు తేదీ రిమైండర్తో బిల్లు చెల్లింపు

ఆఫర్లో ప్రత్యేకమైన లక్షణాలు

  • ఐ ఎం పి ఎస్ / ఎన్ ఇ ఎఫ్ టి / ఆర్ టీజీ ఎస్ ఉపయోగించి 24x7 ఫండ్ బదిలీ సేవ
  • లబ్ధిదారుని జోడించకుండా రూ.25,000 వరకు క్విక్ ట్రాన్స్ఫర్
  • లబ్ధిదారులను నిర్వహించడానికి ఒక వీక్షణ, ప్రతి చెల్లింపు ఛానెల్కు విడిగా లబ్ధిదారుని జోడించాల్సిన అవసరం లేదు
  • బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా లోపల మరియు వెలుపల ఫండ్ బదిలీ కోసం స్టాండింగ్ ఇన్స్ట్రక్షన్స్ (ఎస్ ఐ) సెట్ చేయండి
  • ఇప్పుడు, బ్లాక్ ఫండ్స్ మరియు షెడ్యూల్ చెల్లింపు సదుపాయంతో ఎస్ ఐ ని సెట్ చేయండి
  • మీ బ్యాంకు ఖాతాలపై ఎన్‌ఎసి హెచ్ ఆదేశాలు మరియు ఇ-మాండేట్లను వీక్షించండి మరియు నిర్వహించండి, ఆన్లైన్లో రద్దు చేయడాన్ని అభ్యర్థించండి, చెల్లింపు చరిత్రను వీక్షించండి
  • మీ డెబిట్ లేదా క్రెడిట్ కార్డులో పునరావృత ఆదేశాలను వీక్షించండి మరియు నిర్వహించండి
  • 20 కేటగిరీలలో గడువు తేదీ రిమైండర్తో బిల్లు చెల్లింపు
  • రూ.2 కోట్ల వరకు ఫిక్స్డ్ డిపాజిట్ & రికరింగ్ డిపాజిట్లను సృష్టించండి
  • ఓపెన్ స్టార్ సునీధి (టాక్స్ సేవర్ ఎఫ్డి) ఆన్లైన్లో
  • నామినీని జోడించడం/సవరించడంతో డిపాజిట్లను నిర్వహించండి, రశీదులను వీక్షించండి, టిడిఎస్ & వడ్డీ సర్టిఫికెట్

బి ఓ ఐ మొబైల్ ఓ ఎమ్ ఎన్ ఐ నియో బ్యాంక్ యాప్

  • బ్రాంచ్ పేరు, ఎటిఎం ఐడి, బిసి పేరు, స్థానంపై శోధించండి
  • రాష్ట్రం/కేంద్రపాలిత ప్రాంతం, ఎన్బీజీ, జోన్పై సెర్చ్ చేయండి
  • డౌన్‌లోడ్ ఫార్మాట్‌లలో జాబితాను భాగస్వామ్యం చేయగల సామర్థ్యం - పీడీఎఫ్, ఎక్సెల్, సీఎస్వీ
  • మ్యాప్ ఆధారిత శోధన
  • వివిధ రుణాలు (క్రెడిట్ కార్డ్‌పై రుణంతో సహా) మరియు క్రెడిట్ కార్డ్ కోసం దరఖాస్తు చేసుకోండి
  • టై-అప్‌ల ద్వారా షాపింగ్ ఆఫర్‌లు అందుబాటులో ఉన్నాయి
  • బిల్లు చెల్లింపు/రీఛార్జ్ అందుబాటులో ఉంది
  • "ఫిర్యాదుల ఎంపిక (సాధారణ మరియు నాన్-లావాదేవీ)"
  • ఈఎంఐ కాలిక్యులేటర్
  • బ్యాలెన్స్ తనిఖీ చేయండి
  • ప్రిలాగిన్ నుండి మద్దతు
  • ఎన్ టి బి కస్టమర్‌ల కోసం ప్రీ-లాగిన్ స్క్రీన్ భిన్నంగా ఉంటుంది (బ్యాంక్‌తో ఎలాంటి సంబంధం లేని రిజిస్టర్డ్ కస్టమర్‌లు)
  • డెమో వీడియోలు
  • తరచుగా అడిగే ప్రశ్నలు అందుబాటులో ఉన్నాయి

  • తక్కువ కస్టమర్ రీకాల్ విలువ ఉన్న ఖాతా నంబర్ వంటి ఫీల్డ్‌లను అడగకూడదు. కస్టిడ్‌తో అతుకులు లేని రిజిస్ట్రేషన్.
  • లాగిన్ ఐ డి/ఎమ్ పి ఐ ఎన్ మర్చిపోయాను
  • పాస్‌వర్డ్ మర్చిపోయాను
  • రెండవ కారకం ప్రమాణీకరణకు ముందు లాగిన్ అయిన తర్వాత ఖాతా బ్యాలెన్స్‌ను చూపుతుంది
  • మొత్తం కస్టమర్ సంబంధానికి ఒకే లాగిన్
  • నిర్దిష్ట స్క్రీన్‌పై ప్రారంభించే ఎంపిక
  • ప్రతి స్క్రీన్ నుండి హోమ్ స్క్రీన్‌కి తిరిగి వచ్చే ఎంపిక
  • ఆధారాలు సంఖ్యలతో సెట్ చేయబడినప్పుడు సంఖ్యా కీప్యాడ్‌ని తెరవండి.
  • పూర్తి విజయం కోసం ఒకే పిన్/పాస్‌వర్డ్ పోస్ట్ యాక్టివేషన్‌ను సెటప్ చేసే ఎంపిక (ఎం-పిన్ మరియు అప్లికేషన్ పాస్‌వర్డ్ రెండింటిని ఒకే పిన్ భర్తీ చేస్తుంది)
  • క్యూఆర్ ఉపయోగించి లాగిన్ చేయండి

  • యాప్ నమోదు మరియు తక్షణ పాస్‌వర్డ్ ఉత్పత్తిలో - మొబైల్ పరికరాల ద్వారా యాక్సెస్
  • ఆన్‌లైన్ రిజిస్ట్రేషన్ - బ్రౌజర్ ద్వారా యాక్సెస్
  • కొత్త వినియోగదారులు (సైన్అప్) మరియు ఇప్పటికే ఉన్న వినియోగదారుల కోసం ప్రత్యేక ఎంపికను స్పష్టంగా ప్రదర్శించండి (లాగిన్)
  • బహుళ పరికరాల నుండి నమోదులు/లాగిన్‌లు అనుమతించబడతాయి
  • మొదటిసారి నమోదుపై రెండు దశల ప్రమాణీకరణ
  • విజయవంతమైన ప్రామాణీకరణపై నమోదిత మొబైల్ నంబర్ (ఆర్ ఎమ్ ఎన్)కి సందేశం పంపండి
  • బయోమెట్రిక్స్ ఉపయోగించి లాగిన్ చేయండి, ఉదా టచ్ ఐ డి, ఫేస్ ఐ డి, వాయిస్ ఆధారిత
  • నమోదు / మొదటిసారి లాగిన్
  • లాగిన్ ఐడి / పేరు / ఎమ్ పి ఐ ఎన్ని సెట్ చేయండి
  • బయోమెట్రిక్‌తో సహా లాగిన్ ఆధారాలను సెట్ చేయండి (ఉద్యోగులకు మరియు బ్యాంకింగ్ కరస్పాండెంట్‌లకు బయోమెట్రిక్ ప్రామాణీకరణ తప్పనిసరి - భాగస్వాములు, రిటైల్ కస్టమర్‌లు, కార్పొరేట్ కస్టమర్‌లు మరియు వారి ఏజెంట్లకు సవరించదగిన పారామీటర్‌ల ప్రకారం ఐచ్ఛికం.)
  • బయోమెట్రిక్‌తో సహా లావాదేవీ సౌకర్యం కోసం వినియోగదారు ప్రాధాన్యత
  • లావాదేవీ ఆధారాలను సెట్ చేయండి
  • ఒకే పిన్/పాస్‌వర్డ్ కోసం ఎంపిక
  • యూజర్‌డి/పాస్‌వర్డ్/పిన్ ఉపయోగించి ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ లాగిన్
  • వినియోగదారు లాగిన్ కావాల్సినప్పుడు మాత్రమే లాగిన్ ఐడి/పేరు అవసరం
  • ఉద్యోగులు మరియు బ్యాంకింగ్ కరస్పాండెంట్‌లకు బయోమెట్రిక్ ప్రామాణీకరణ తప్పనిసరి - భాగస్వాములు, రిటైల్ కస్టమర్‌లు, కార్పొరేట్ కస్టమర్‌లు మరియు వారి ఏజెంట్‌లకు సవరించదగిన పారామీటర్‌ల ప్రకారం ఐచ్ఛికం.
  • లాగిన్ కోసం పాస్‌వర్డ్ లింక్‌ను మర్చిపోయాను
  • లాగిన్ పాస్‌వర్డ్ గడువు ముగిసిన తర్వాత పాస్‌వర్డ్‌ను బలవంతం చేయండి
  • లాగిన్ ఆధారాలను ఆమోదించండి
  • సింగిల్ పిన్/పాస్‌వర్డ్ కోసం ఎంపిక
  • సిమ్ సంబంధిత విచలనాలు మరియు లోపాలు
  • అనుకూల ప్రమాణీకరణ
  • ఎన్ టి బి నమోదు
  • ఎన్ టి బి నుండి ఇ టి బి మార్పిడి

  • వ్యక్తిగత వివరాలను వీక్షించండి. సికెవైసి/పిఎఎన్
  • ప్రాథమిక ఖాతాలను సెట్ చేయండి
  • అన్ని ఖాతాలు కస్టమర్‌కి లింక్ చేయబడవు. మొత్తం ఖాతా ప్రదర్శించబడినప్పటికీ, ఇది కస్టమర్ల ఎంపిక ప్రకారం మాత్రమే ఉండాలి.
  • హోమ్ పేజీలో కస్టమర్ పేరును చూపుతుంది
  • క్యూఆర్ ద్వారా ఎ / సి వివరాలను షేర్ చేయండి
  • ప్రొఫైల్ ద్వారా యాప్‌లోని బహుళ విభాగాలకు క్విక్‌లింక్‌లు
  • ఉత్పత్తి లక్షణాలు
  • ఎం-పిన్/బయోమెట్రిక్‌లను మార్చండి
  • మొబైల్ బ్యాంకింగ్ పరిమితులను సెటప్ చేయండి
  • మొబైల్ బ్యాంకింగ్ పరిమితులను సవరించండి
  • డిఫాల్ట్ ఎ / సి సెట్ చేయండి
  • లావాదేవీ హక్కులను నిర్వహించండి
  • ప్రాధాన్య ఎంఎఫ్ఎ ని సెట్ చేయండి
  • ప్రాధాన్య ఎంఎఫ్ఎ ని మార్చండి
  • డిఫాల్ట్ యాప్ భాషను మార్చండి
  • స్లీప్ మోడ్
  • మొబైల్ బ్యాంకింగ్ నుండి రిజిస్ట్రేషన్ రద్దు

  • లాగిన్ పాస్‌వర్డ్
  • లావాదేవీ పరిమితి కోసం అనుకూలీకరించిన సెట్టింగ్
  • క్రెడిట్ కార్డ్ పిన్‌తో 2ఎఫ్ఎసెట్ చేస్తోంది
  • డెబిట్ కార్డ్ పిన్‌తో 2ఎఫ్ఎ సెట్ చేస్తోంది
  • మొబైల్ ఓటిపి తో 2ఎఫ్ఎ సెట్ చేస్తోంది
  • ఎంపిఐఎ న్తో 2ఎఫ్ఎ సెట్ చేస్తోంది
  • నోటిఫికేషన్‌లు మరియు హెచ్చరిక సెట్టింగ్ (లావాదేవీ హెచ్చరికలు తప్పనిసరి)
  • బ్యాంక్ స్థాయి పరిమితిలో పాస్‌వర్డ్ మార్పు విరామం
  • డి-రిజిస్టర్
  • నిరోధించడం
  • అన్‌బ్లాక్ చేస్తోంది

  • స్టేట్‌మెంట్‌ల శీఘ్ర డౌన్‌లోడ్ కోసం లింక్‌లు (గత నెల/3 నెలలు/6 నెలలు/సంవత్సరం) క్యాలెండర్/ఆర్థిక సంవత్సరం
  • లావాదేవీ సారాంశ వీక్షణ
  • యు పి ఐ లావాదేవీల కోసం చివరి 5 లావాదేవీలతో మినీ స్టేట్‌మెంట్‌ను రూపొందించండి
  • హోమ్ పేజీ నుండి ఒక క్లిక్‌లో అందుబాటులో ఉన్న లావాదేవీ వివరాలను వీక్షించే ఎంపిక
  • ముందస్తు శోధనతో ఖాతా ప్రకటనను వీక్షించే ఎంపిక
  • వ్యవధిని సెట్ చేయడం ద్వారా గత లావాదేవీలను వీక్షించండి
  • గత 1 సంవత్సరం వరకు స్టేట్‌మెంట్‌లు/లావాదేవీ చరిత్రను వీక్షించే సామర్థ్యం

  • వ్యక్తిగత కస్టమర్ ఆన్‌బోర్డింగ్ - కొత్తది
  • వ్యక్తిగత కస్టమర్ ఆన్‌బోర్డింగ్ - ఉనికిలో ఉంది
  • నామినీ నమోదు
  • ఫీచర్లను ఎంచుకోండి
  • డాక్యుమెంట్ క్యాప్చర్
  • ఖాతా తెరవడం ప్రయాణం
  • పాన్ ధ్రువీకరణ
  • సి.కె.వై.సి తనిఖీ
  • కె వై సి ప్రక్రియ
  • కస్టమర్ డిప్లికేషన్ చెక్
  • ప్రతికూల జాబితా మరియు ఎఎమ్ఎల్ తనిఖీ
  • చెక్ బుక్ జారీ
  • వీడియో కె వై సి
  • శాఖ సూచన కోసం గూగుల్ ఎపిఐ
  • టిడిఆర్ ఖాతా సృష్టి (పునరావృత / స్థిరమైనది)

  • డిపాజిట్ కాలిక్యులేటర్‌ని ప్రదర్శించండి
  • ఎఫ్ డి/ఆర్.డి. సూచనలను మార్చండి
  • నామినీ వివరాలను అప్‌డేట్ చేయండి
  • ఎఫ్ డి సలహాను రూపొందించండి
  • ఎఫ్ డి వ్యతిరేకంగా ఓవర్‌డ్రాఫ్ట్ పొందండి
  • డిపాజిట్ ఉత్పత్తి సూచనలు
  • టిడిఆర్ మెచ్యూరిటీ విచారణ
  • సిఎఎస్ఎ ఖాతాను లింక్ చేస్తోంది
  • నిధులు / ఆటో సి సృష్టి
  • బి. అకాల మూసివేత
  • ఆర్.డి. వ్యతిరేకంగా ఓవర్‌డ్రాఫ్ట్‌ని పొందండి
  • వినియోగదారు టిడి వ్యతిరేకంగా ఓ డి ఎంచుకున్నప్పుడు అదనపు వివరాలు/ ధృవీకరణ మరియు మార్జిన్ పారామీటర్‌లో విలువను పాస్ చేయడానికి లాజిక్
  • ఉత్పత్తి జాబితా - యుఎ లో నిర్వహించబడుతుంది (అడ్మిన్‌లో)
  • టిడి వ్యతిరేకంగా ఓ డి
  • సూపర్ సీనియర్ సిటిజన్ టిడి
  • విచారణ

  • పిన్ జనరేషన్/రీసెట్
  • నిరోధించడం/అన్‌బ్లాకింగ్ చేయడం
  • కార్డ్ లాస్ట్/స్టోలెన్
  • దేశీయ/అంతర్జాతీయ/ఎటిఎం/పిఓఎస్/ఎన్ఎఫ్సి కోసం పరిమితులను సెటప్ చేయండి
  • అంతర్జాతీయ ప్రయాణాన్ని జోడించండి/ సవరించండి / తొలగించండి
  • పునరావృత ఆటో డెబిట్ మాండేట్ నిర్వహణ-సి
  • తిరిగి చెల్లింపు
  • రికవరీ - ఆటో డెబిట్ సెటప్
  • ఈఎంఐ మార్పిడి
  • జత చేయు
  • స్టేట్‌మెంట్ (బిల్ చేయబడిన/అన్‌బిల్/సాధారణం - ప్రీపెయిడ్ కార్డ్‌లు)
  • చెల్లింపు సారాంశం
  • విచారణ

  • పిన్ జనరేషన్/రీసెట్
  • నిరోధించడం/అన్‌బ్లాకింగ్ చేయడం
  • కార్డ్ లాస్ట్/స్టోలెన్
  • దేశీయ/అంతర్జాతీయ/ఎటిఎం/పిఓఎస్/ఎన్ఎఫ్సి కోసం పరిమితులను సెటప్ చేయండి
  • అంతర్జాతీయ ప్రయాణాన్ని జోడించండి/ సవరించండి / తొలగించండి
  • ఇతర బ్యాంక్ ఖాతా

  • స్వీయ ఖాతా బదిలీ
  • చెల్లింపును పునరావృతం చేయండి
  • లబ్ధిదారుని జోడించకుండానే త్వరిత చెల్లింపు
  • నిధులను లాగండి
  • లబ్ధిదారు ఖాతా ధ్రువీకరణ
  • సక్సెస్ స్క్రీన్ నుండి లబ్ధిదారుని జోడించండి

  • బిఓఐ లోపల ఎ / సి సంఖ్య
  • బిఓఐ వెలుపల ఎ / సి లేదు
  • చరవాణి సంఖ్య
  • విపిఎ
  • ఫోన్ నంబర్ + ఎమ్ ఎమ్ ఐ డి
  • చూడండి

  • తొలగించు
  • సవరించు
  • స్టాండింగ్ ఇన్స్ట్రక్షన్ సెట్ చేయండి

  • స్టాండింగ్ సూచనలను సవరించండి
  • స్టాండింగ్ ఇన్‌స్ట్రక్షన్‌ని తొలగించండి
  • కార్డ్‌లలో సిIని తొలగించండి
  • సి కార్డ్‌ల ఇన్‌వాయిస్‌ను ఆపండి
  • కార్డ్‌లపై సిని సవరించండి
  • పికప్ అభ్యర్థన (కాల్ / ఆన్‌లైన్‌లో బుక్ చేయండి)

  • డ్రాప్ రిక్వెస్ట్ (కాల్ / ఆన్‌లైన్‌లో బుక్ చేయండి)
  • కస్టమర్ అభిప్రాయం
  • కస్టమర్ ఫిర్యాదులు/ఎస్కలేషన్‌లు
  • సేవా అభ్యర్థన ట్రాకింగ్
  • ఫిర్యాదు/ఎస్కలేషన్ రిజిస్టర్/ట్రాకింగ్
  • యాప్ ఫీచర్‌లు మరియు నావిగేషన్‌పై స్వయంచాలక సహాయం, కనీసం మొదటి లాగిన్‌లో అయినా
  • లాగిన్ పేజీలో ప్రదర్శించబడే భద్రత/గోప్యతా కంటెంట్‌కు మార్గదర్శకం/ లింక్
  • మమ్మల్ని సంప్రదించండి
  • హోమ్ స్క్రీన్‌లో సెర్చ్ టూల్ బార్ ఉనికి
  • ఫోన్ బ్యాంకింగ్ సంప్రదింపు నంబర్ ప్రదర్శించబడుతుంది
  • తరచుగా అడిగే ప్రశ్నలు అందుబాటులో ఉన్నాయి
  • చాట్‌బాట్
  • వివిధ ఉత్పత్తులు / ఫీచర్ల డెమో
  • ఫిర్యాదును పెంచండి
  • పత్రాలను అందించండి
  • ఫిర్యాదును ట్రాక్ చేయండి
  • ఫిర్యాదు యొక్క సంతృప్తి రేటింగ్
  • ఫిర్యాదు చరిత్ర
  • అభిప్రాయాన్ని అందించండి
  • అభిప్రాయాన్ని వీక్షించండి
  • సముచితంగా సేవను సవరించడానికి/మెరుగుపరచడానికి వినియోగదారు అభిప్రాయం
  • ఎన్ఎసిహెచ్ రద్దు

  • ఎన్ఎసిహెచ్ ఆదేశ వీక్షణ, ఎన్ఎసిహెచ్ కోసం చెల్లింపు చరిత్ర

  • పిపిఎఫ్ సహకారం

  • ఎస్ ఎస్ వై సహకారం
  • ఎన్ పి ఎస్ సహకారం
  • సింగిల్

  • మల్టిపుల్/స్ప్లిట్
  • యు డి ఐ ఆర్

  • రీఛార్జ్ చేయండి

  • కొత్త బిల్లర్
  • ఇప్పటికే ఉన్న బిల్లర్ - బిల్లు చెల్లించండి
  • ఇప్పటికే ఉన్న బిల్లర్ - అప్‌డేట్
  • ఇప్పటికే ఉన్న బిల్లర్ - రద్దు చేయండి
  • బిల్లర్ల జాబితాను పొందండి
  • ఎంచుకున్న బిల్లర్ కోసం పారామితులను పొందండి
  • ఎన్ పి సి ఐ కోసం మాస్టర్ డేటా మేనేజ్‌మెంట్ బిల్లర్ జాబితాను ప్రచురించింది.
  • రసీదు డౌన్‌లోడ్
  • చెల్లింపు రివర్సల్
  • బిల్ ప్రెజెంట్‌మెంట్ రిజిస్ట్రేషన్

  • డిఇ-రిజిస్ట్రేషన్ బిల్లు ప్రెజెంట్‌మెంట్
  • వివరాల విచారణ
  • బిల్లర్ లభ్యత స్థితిని తనిఖీ చేయండి

  • కొత్త ఎమ్ ఎఫ్ని కొనుగోలు చేయండి

  • కె వై సి ధ్రువీకరణ
  • కె వై సి క్యాప్చర్ మరియు సమర్పణ
  • ఎఎస్బిఎని - ధ్రువీకరణ
  • టి నుండి సీకి అంగీకారం
  • పెట్టుబడి ఖాతా సృష్టి
  • ఎమ్ ఎఫ్ ప్లాన్ కొనుగోలు (మొత్తం, ఎస్ ఐ పి)
  • కొత్తది కొనండి

  • కె వై సి ధ్రువీకరణ
  • కె వై సి క్యాప్చర్ మరియు సమర్పణ
  • టి నుండి సీకి అంగీకారం
  • అభ్యర్థన సృష్టి
  • సర్టిఫికెట్లను డౌన్‌లోడ్ చేయండి
  • లావాదేవీ స్థితిని వీక్షించండి
  • కొత్తది కొనండి

  • కె వై సి ధ్రువీకరణ
  • కె వై సి క్యాప్చర్ మరియు సమర్పణ
  • టి నుండి సీకి అంగీకారం
  • అభ్యర్థన సృష్టి
  • సర్టిఫికెట్లను డౌన్‌లోడ్ చేయండి
  • లావాదేవీ స్థితిని వీక్షించండి
  • ఎఎస్బిఎని సవరించండి

  • ఎఎస్బిఎని తొలగించండి
  • ఆర్డర్ స్థితి
  • అప్లికేషన్ గుర్తింపు సృష్టి
  • ఆర్డర్‌ని సవరించండి/ ఉపసంహరించుకోండి
  • ఇన్సూరెన్స్ రిలయన్స్ మోటార్ 4డబ్ల్యూ- కొత్త వ్యాపారం (సమగ్ర + టి పి) కొత్త పాలసీని కొనుగోలు చేయండి

  • ఇన్సూరెన్స్ రిలయన్స్ మోటార్ 2డబ్ల్యూ- కొత్త వ్యాపారం (సమగ్ర + టి పి) కొత్త పాలసీని కొనుగోలు చేయండి
  • బీమా రిలయన్స్ ప్రీమియం చెల్లించండి
  • ఇన్సూరెన్స్ రిలయన్స్ పోర్ట్‌ఫోలియో
  • ఇన్సూరెన్స్ రిలయన్స్ పాలసీ డౌన్‌లోడ్
  • ఇన్సూరెన్స్ రిలయన్స్ కోట్ జనరేషన్
  • అర్హత తనిఖీ
  • ప్రశ్నాపత్రం క్యాప్చర్
  • నామినేషన్
  • సి.కె.వై.సి తనిఖీ
  • ఇన్సూరెన్స్ రిలయన్స్ హెల్త్ గెయిన్ పాలసీ కొనుగోలు కొత్త పాలసీని కొనుగోలు చేయండి

  • బీమా రిలయన్స్ ప్రీమియం చెల్లించండి
  • ఇన్సూరెన్స్ రిలయన్స్ పోర్ట్‌ఫోలియో
  • ఇన్సూరెన్స్ రిలయన్స్ పాలసీ డౌన్‌లోడ్
  • ఇన్సూరెన్స్ రిలయన్స్ కోట్ జనరేషన్
  • అర్హత తనిఖీ
  • ప్రశ్నాపత్రం క్యాప్చర్
  • నామినేషన్
  • సి.కె.వై.సి తనిఖీ
  • ఇన్సూరెన్స్ ఎస్యుడి ప్రాణం ఎస్యుడిజీవితం పిఓఎస్ సంచయ్ కొత్త పాలసీని కొనుగోలు చేసింది

  • ఇన్సూరెన్స్ సుడ్‌లైఫ్ సెంచరీ రాయల్ కొత్త పాలసీని కొనుగోలు చేసింది
  • ఇన్సూరెన్స్ సుడ్‌లైఫ్ గ్రూప్ టర్మ్ ఇన్సూరెన్స్ కొత్త పాలసీని కొనుగోలు చేస్తుంది
  • బీమా సడ్‌లైఫ్ ప్రీమియం చెల్లించండి
  • ఇన్సూరెన్స్ సుడ్‌లైఫ్ పోర్ట్‌ఫోలియో
  • ఇన్సూరెన్స్ సుడ్‌లైఫ్ పాలసీ డౌన్‌లోడ్
  • భీమా ఎస్యుడిజీవితం కోట్ జనరేషన్
  • అర్హత తనిఖీ
  • ప్రశ్నాపత్రం క్యాప్చర్
  • నామినేషన్
  • సి.కె.వై.సి తనిఖీ
  • లావాదేవీ స్థితిని వీక్షించండి

  • అగ్రి గోల్డ్ లోన్ కోసం దరఖాస్తు

  • అగ్రి గోల్డ్ లోన్-బంగారం విలువ
  • అగ్రి గోల్డ్ లోన్-కాలిక్యులేటర్
  • కెవైసి, పిఓఐ, పిఓఎ పూర్తి చేయండి
  • రిజిస్ట్రేషన్ సమయంలో ప్రోగ్రెస్ ట్రాకర్ యొక్క ప్రదర్శన

  • పాయింట్లు క్రెడిట్
  • పాయింట్ల విముక్తి
  • పాయింట్ల ప్రకటన
  • పాయింట్ల కాలిక్యులేటర్
  • ఆఫర్‌లను వీక్షించండి
  • రివార్డ్‌ల కేటలాగ్‌ని బ్రౌజ్ చేయండి
  • విముక్తి మరియు/లేదా తక్షణ క్రెడిట్‌తో లేదా లేకుండా ఇ-మార్కెట్ స్థలం నుండి వస్తువులు / సేవలు (ప్రయాణ టిక్కెట్‌లతో సహా) / వోచర్‌లు మొదలైన వాటిని కొనుగోలు చేయండి.
  • రివార్డ్ పాయింట్లు ఇతర లావాదేవీలను తనిఖీ చేయండి మరియు రీడీమ్ చేయండి

  • ఎఫ్ఎటిసిఎ డిక్లరేషన్
  • ఫారమ్ 15-G/H సమర్పణ , వీక్షణ, రసీదు
  • ఖాతా వివరాలను చూపించు - ఎంఎబి, ఖాతా స్థితి, ఖాతా రకం, బ్రాంచ్, ఐఎఫ్ఎస్సి కోడ్, చిరునామా మొదలైనవి
  • విభిన్న ఉత్పత్తి రకాల కోసం ఒకే వీక్షణ - ఖాతాలు, డిపాజిట్లు, కార్డ్‌లు, రుణాలు
  • ప్రతి ఖాతా కోసం ఎక్యూబి బ్యాలెన్స్ ట్రాకర్‌ని ప్రదర్శించండి
  • రిక్వెస్ట్ చెక్ బుక్
  • చెక్ స్థితిని వీక్షించండి మరియు చెక్కుల చెల్లింపును ఆపివేయండి
  • పాజిటివ్ పే సిస్టమ్ (పి పి ఎస్) కోసం వివరాలను ఆమోదించండి
  • ముందుగా నింపిన డిపాజిట్ స్లిప్‌లను డౌన్‌లోడ్ చేయండి
  • ఉత్పత్తి అప్లికేషన్‌లలో పేరు, చిరునామా వంటి వివరాలను ఆటోఫిల్ చేయండి
  • శాఖలో డిడి అభ్యర్థించండి
  • లైఫ్ సర్టిఫికేట్ ఉత్పత్తి

  • పిపిఎఫ్ ఆన్‌బోర్డింగ్
  • పిపిఎఫ్ సహకారం
  • ఎస్ ఎస్ వై ఆన్‌బోర్డింగ్
  • ఎస్ ఎస్ వై సహకారం
  • ఎన్ పి ఎస్ ఆన్‌బోర్డింగ్
  • ఎన్ పి ఎస్ సహకారం
  • ప్రభుత్వ పథకాల లక్షణాలు, ప్రయోజనాలు మరియు ఖర్చులను ప్రదర్శించండి
  • ప్రారంభ డిపాజిట్/ నిధులు
  • ఆపరేటివ్ ఖాతా నుండి నిధుల బదిలీ కోసం స్టాండింగ్ ఇన్స్ట్రక్షన్
  • నామినీ రిజిస్ట్రేషన్ - సింగిల్ / మల్టిపుల్
  • అర్హత తనిఖీ
  • ఇతర ఎన్ పి ఎస్ ఖాతాలను లింక్ చేస్తోంది

  • బ్యాంక్ ఇ ఎఫ్ ఆర్ ఎం వ్యవస్థతో ఏకీకరణ

బి ఓ ఐ మొబైల్ ఓ ఎమ్ ఎన్ ఐ నియో బ్యాంక్ యాప్

ఆర్థిక సాధికారతకు అతుకులు లేని అడుగులు...

బి ఓ ఐ మొబైల్ ఓమ్ని నియో బ్యాంక్ యాప్‌ని డౌన్‌లోడ్ చేయండి
మీకు ఇష్టమైన భాషను ఎంచుకోండి
నిబంధనలు & షరతులకు అంగీకరిస్తున్నారు
మీ బి ఓ ఐ ఖాతాకు లింక్ చేయని మొబైల్ యొక్క ఎస్ ఐ ఎం ని ఎంచుకోండి
మీ రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నంబర్‌కు వచ్చిన ఓ టి పి ని ధృవీకరించండి
మీ రిటైల్ కస్టమర్ ఐ డి ని ఎంచుకోండి
యాప్‌లో లావాదేవీ హక్కులను ప్రారంభించడానికి మీ డెబిట్ కార్డ్ వివరాలను నమోదు చేయండి
కొత్త ఎం పి ఐ ఎ న్ని సెట్ చేయండి
అదనపు ప్రమాణీకరణ కోసం మీ ఫేస్ ఐడి/టచ్ ఐడిని ఎంచుకోండి
మీ యాప్ ఉపయోగించడానికి సిద్ధంగా ఉంది!!

బి ఓ ఐ మొబైల్ ఓ ఎమ్ ఎన్ ఐ నియో బ్యాంక్ యాప్

బి ఓ ఐతో నేనే, ఎవరైనా లేదా ప్రాణాలతో బయటపడినవారు, మాజీ లేదా ప్రాణాలతో బయటపడినవారు, ఎవరైనా లేదా ప్రాణాలతో బయటపడినవారు, HUF కోసం కర్తా, కరెంట్ అకౌంట్‌కు యజమానిగా బి ఓ ఐతో ఖాతా కలిగి ఉన్నవారు.
మైనర్/ నేనే నిర్వహించే చిన్న ఖాతాలు బోర్డింగ్‌లో అనుమతించబడవు అనువర్తనం.

ఆండ్రాయిడ్ 9 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ / ఐ ఓ ఎస్ 12.0 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ / మాక్ ఓ ఎస్ 11.0 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ.

ఇతర ఫీచర్లు మరియు లావాదేవీ హక్కులను ఉపయోగించడానికి వినియోగదారు సక్రియ డెబిట్ కార్డ్‌తో సేవింగ్స్ ఖాతాను తెరవాలి.

ఒక మొబైల్ నంబర్ బహుళ కస్టమర్ ఐ డిలకు లింక్ చేయబడవచ్చు. రిజిస్ట్రేషన్ సమయంలో, వినియోగదారు ఉపయోగించడానికి ఇష్టపడే కస్టమర్ ఐ డిని ఎంచుకోమని యాప్ వినియోగదారుని అడుగుతుంది. ఎంచుకున్న కస్టమర్ ఐ డికి లింక్ చేయబడిన అన్ని ఖాతాలను యాప్ ప్రదర్శిస్తుంది.

  • యాప్ రిజిస్ట్రేషన్ కోసం వినియోగదారు మొబైల్ నంబర్ రిటైల్ కస్టమర్ ఐడీకి లింక్ చేయబడిందో లేదో తనిఖీ చేయండి.
  • అనుమతించబడిన ఆపరేషన్ విధానం స్వీయ, ఇ/లు, ఎఫ్ ఎస్, ఎ/లు, కర్త మొదలైనవి. అందరూ సంయుక్తంగా మినహా.
  • యాప్‌లో బోర్డింగ్‌లో స్వీయ నిర్వహణ మైనర్ ఖాతా కోసం అనుమతించబడదు.
  • ఖాతాలో ఆధార్, లింగం మరియు డి ఓ బి వివరాలు సరిగ్గా ఉన్నాయో లేదో తనిఖీ చేయండి.

  • వినియోగదారుకు యాజమాన్య కరెంట్ ఖాతా ఉండాలి.
  • ఫినాకిల్‌లో సంబంధిత పార్టీ>హెచ్‌ఏసీ ఎంలో వినియోగదారు రిటైల్ కస్టమర్ ఐ డిని జోడించాలి. లావాదేవీ హక్కుల కోసం, వినియోగదారు అదే రిటైల్ కస్టమర్ ఐ డికి లింక్ చేయబడిన యాక్టివ్ డెబిట్ కార్డ్‌ని కలిగి ఉండాలి.

స్థిరమైన ఇంటర్నెట్ కనెక్షన్ కోసం తనిఖీ చేసి, మళ్లీ ప్రయత్నించండి లేదా వై-ఫైకి బదులుగా మొబైల్ డేటాను ఉపయోగించండి. సమస్య కొనసాగితే, దయచేసి BOIMobileSupport@bankofindia.co.inలో కస్టమర్ ఐ డి మరియు రెగ్ డి ఎంఓబి నంబర్‌ను భాగస్వామ్యం చేయండి లేదా +912240919191కి కాల్ చేయండి

  • వినియోగదారు ఇంతకు ముందు ఇతర పరికరంలో యాప్‌ను నమోదు చేసి ఉంటే, వినియోగదారు మునుపటి పరికరంలో ముందుగా డి-రిజిస్టర్ చేసుకోవాలి. (ప్రొఫైల్> హెచ్చరిక & ప్రాధాన్యతలు> డి-రిజిస్టర్‌కి వెళ్లండి).
  • వినియోగదారు ఫినాకిల్‌లో మొబైల్ నంబర్‌ను మార్చినట్లయితే, వినియోగదారు కొత్త మొబైల్ నంబర్‌ను ఉపయోగించి యాప్‌ను మళ్లీ నమోదు చేసుకోవాలి.
  • యాప్‌తో OS అనుకూలంగా ఉందో లేదో తనిఖీ చేయండి (ఆండ్రాయిడ్ 9 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ, ఐ ఓ ఎస్ 12.0 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ). సమస్య కొనసాగితే, BOIMobileSupport@bankofindia.co.inలో బ్రాంచ్ కస్టమర్ ఐ డి మరియు రెగ్ డి ఎంఓబి నంబర్‌ను షేర్ చేయాలి

  • యాప్‌ని దాని తాజా వెర్షన్‌కి అప్‌డేట్ చేయండి. యాప్‌ని ఉపయోగించడానికి పరికరంలో తగినంత ఆర్ ఏ ఎమ్/ఆర్ ఓ ఎం ఉందో లేదో తనిఖీ చేయండి. ఇంకా, యాప్‌ని ఉపయోగిస్తున్నప్పుడు వినియోగదారు బలమైన నెట్‌వర్క్ లభ్యతను నిర్ధారించుకోవాలి

  • .పొదుపు ఖాతా కోసం: రిటైల్ కస్టమర్ ఐడికి లింక్ చేయబడిన డెబిట్ కార్డ్ యాక్టివ్‌గా ఉందో లేదో తనిఖీ చేయండి
  • ప్రస్తుత ఖాతా కోసం: ఉపయోగించి నమోదు చేసుకోండి. సమస్య ఇంకా కొనసాగితే, దయచేసి డెబిట్ కార్డ్ మ్యాపింగ్ కోసం headoffice.cpddebitcard@bankofindia.co.inని సంప్రదించండి.

దయచేసి క్రెడిట్ కార్డ్ రిటైల్ కస్టమర్ ఐ డికి లింక్ చేయబడిందో లేదో తనిఖీ చేయండి. సమస్య కొనసాగితే, దయచేసి కస్టమర్ ఐ డి మరియు ఇతర సంబంధిత వివరాలను headoffice.cpdcreditcard@bankofindia.co.inతో షేర్ చేయండి.

  • ప్రస్తుత ఖాతాకు లింక్ చేయబడిన యాప్ నమోదు సమయంలో వినియోగదారు రిటైల్ కస్టమర్ ఐ డిని ఉపయోగించాలి
  • వినియోగదారు ఈ క్రింది విధంగా ప్రస్తుత ఖాతాలను లింక్ చేయవచ్చు: కస్టమర్ ప్రొఫైల్> ఖాతా & చెల్లింపు> లింక్ & ప్రాథమిక ఖాతాను సెట్ చేయండి.
  • ఫినాకిల్‌లోని హెచ్ ఏ సి ఎం> సంబంధిత పార్టీలో రిటైల్ కస్టమర్ ఐడి కరెంట్ ఖాతాకు లింక్ చేయబడిందో లేదో తనిఖీ చేయండి.

యాప్‌లో లావాదేవీ హక్కులను ప్రారంభించడానికి, ప్రొఫైల్ > సెక్యూరిటీ & గోప్యత > మేనేజర్ లావాదేవీ హక్కులకు వెళ్లండి. సమస్య కొనసాగితే BOIMobileSupport@bankofindia.co.inలో కస్టమర్ ఐ డి మరియు రెగ్ డి ఎమ్ఓబి నంబర్‌ను షేర్ చేయండి లేదా +912240919191కి కాల్ చేయండి

దయచేసి లబ్ధిదారుల వివరాలను ధృవీకరించండి. పాయింట్ నంబర్ 11ని చూడండి. ఇలాంటి సమస్యల కోసం దయచేసి యాప్‌లో అందుబాటులో ఉన్న తరచుగా అడిగే ప్రశ్నలను చూడండి. యాప్‌ను తెరవండి> ప్రొఫైల్‌కి వెళ్లండి (డ్యాష్‌బోర్డ్‌లో ఎగువ ఎడమ చేతి మూలలో)> తరచుగా అడిగే ప్రశ్నలు.

శాఖలో చేసిన టి డి ఆర్/ఎఫ్ డి ఆర్ కొత్త యాప్‌లో మూసివేయబడదు. బి ఓ ఐ ఓమ్ని ఎన్ ఈ ఓ/పాత బి ఓ ఐ యాప్‌లో చేసిన ఎఫ్ డి ఆర్/టి డి ఆర్ మాత్రమే యాప్ ద్వారా మూసివేయబడుతుంది.

డ్యూయల్/సిమ్యులేటర్/VPN/స్క్రీన్ రికార్డర్ యాప్‌లను అన్‌ఇన్‌స్టాల్ చేయండి లేదా నిలిపివేయండి. అలాగే, పరికరం రూట్ చేయబడినా/జైల్‌బ్రోకెన్ చేయబడినా యాప్ పని చేయదు

భద్రతా ప్రయోజనం కోసం స్క్రీన్‌షాట్ తీయడానికి యాప్ అనుమతించదు. అలాగే, యాప్‌ని ఉపయోగించే ముందు స్క్రీన్ రికార్డింగ్/షేరింగ్ యాప్‌లు ఏవైనా ఉంటే వాటిని మూసివేయాలి.

యాప్‌లో సి సి ఖాతాలు త్వరలో అందుబాటులోకి వస్తాయి.

యాప్ పరికరంలో డిఫాల్ట్ కీబోర్డ్‌కు మాత్రమే మద్దతు ఇస్తుంది.

  • యాప్ నమోదు సమయంలో వినియోగదారు బలమైన నెట్‌వర్క్ లభ్యతను నిర్ధారించుకోవచ్చు.
  • డిఫాల్ట్ సిమ్‌ను ఇ-సిమ్ ప్రారంభించవచ్చు మరియు పరికరంలోని ఏదైనా సిమ్ స్లాట్‌లలో ఉపయోగించవచ్చు
  • ఆపిల్ వినియోగదారుల కోసం, డిఫాల్ట్ సందేశాన్ని ఐమెసేజ్ నుండి ఎస్ ఎం ఎస్కి మార్చండి

రిజిస్ట్రేషన్ సమయంలో, సిమ్‌ని ధృవీకరించడానికి వినియోగదారు మొబైల్ డేటాను ప్రారంభించాలి. ఆ తర్వాత, యాప్ వై-ఫైలో పని చేస్తుంది.

అనుకూలత కోసం పాయింట్ సంఖ్య 2ని తనిఖీ చేయండి. ప్లే స్టోర్/యాప్ స్టోర్‌లో ఎంచుకున్న దేశం భారతదేశం అని నిర్ధారించుకోండి.

యాప్ వినియోగదారు ప్రవర్తనను విశ్లేషిస్తుంది మరియు వినియోగదారు లొకేషన్‌లో మార్పు, వినియోగ సమయం, అధిక విలువ గల లావాదేవీలు మొదలైన వాటిలో ఏదైనా అసాధారణతను కనుగొంటే అదనపు ప్రమాణీకరణ కోసం అడుగుతుంది.

ఎం-పిన్‌ని మార్చడానికి: యాప్‌ని తెరవండి>ప్రామాణీకరణ కోసం ఎమ్ పిన్ని ఎంచుకోండి>ఎమ్ పిన్ మర్చిపోయారా>ప్రామాణీకరణ పద్ధతిని ఎంచుకోండి>డెబిట్ కార్డ్>డెబిట్ కార్డ్ వివరాలను నమోదు చేయండి>కార్డ్ వివరాలను ధృవీకరించండి>కొత్త ఎం-పిన్‌ని సెట్ చేయండి.

  • యాప్‌ని తాజా వెర్షన్‌కి అప్‌డేట్ చేయండి.
  • యాప్ కాష్‌ని క్లియర్ చేయండి.
  • మొబైల్ ఓఎస్ని తాజా వెర్షన్‌కి అప్‌గ్రేడ్ చేయండి
  • యాప్‌ని ఉపయోగించడానికి పరికరంలో తగినంత ఆర్ ఏ ఎమ్/ఆర్ ఓ ఎం ఉందో లేదో తనిఖీ చేయండి.

  • వినియోగదారుకు తగినంత బ్యాలెన్స్/ పెండింగ్‌లో ఉన్న ఎస్ ఐ పి/ఎన్‌ఎసి హెచ్/ఎస్ ఐ/ తాత్కాలిక మొత్తం ఉందో లేదో తనిఖీ చేయండి.
  • లబ్ధిదారుల వివరాలు తప్పుగా ఉన్నాయో లేదో తనిఖీ చేయండి. ఖాతా నిష్క్రియంగా ఉంటే/స్తంభింపబడి ఉంటే, వినియోగదారు రిజల్యూషన్ కోసం బ్రాంచ్‌ని సంప్రదించాలి.
  • లావాదేవీ పరిమితి దాటితే, వినియోగదారు యాప్‌లో లావాదేవీ పరిమితిని పెంచవచ్చు.

యాప్‌లోని ఎర్రర్ మెసేజ్ ఆధారంగా వినియోగదారు చర్య తీసుకోవచ్చు. లోపం ఇప్పటికీ ఉన్నట్లయితే, ఖాతా వివరాలు మరియు ఇతర సంబంధిత సమాచారాన్ని BOIMobileSupport@bankofindia.co.inతో భాగస్వామ్యం చేయండి

వినియోగదారు వారి పరికరంలో వై-ఫై లేదా మొబైల్ డేటా ద్వారా అప్‌డేట్ యాప్‌ను ఎంచుకోవాలి

రిజల్యూషన్ కోసం వినియోగదారు ప్రొఫైల్ (ఎడమ చేతి ఎగువ మూల)> ఫిర్యాదులు & వివాదాలకు వెళ్లవచ్చు,

  • ఐ ఎం పి ఎస్ ద్వారా లావాదేవీ కోసం: boi.imps@bankofindia.co.in
  • ఎన్ ఇ ఎఫ్ టి/ఆర్ టి జి ఎస్ ద్వారా లావాదేవీ కోసం: boi.neft@bankofindia.co.in
  • యు పి ఐ ద్వారా లావాదేవీ కోసం: headoffice.dbd@bankofindia.co.in

వినియోగదారు సాధారణ ఆధారాలతో కొత్త పరికరంలో నమోదు చేసుకోవచ్చు, ఇది కోల్పోయిన పరికరం నుండి అప్లికేషన్‌ను స్వయంచాలకంగా నమోదు చేయదు.

యాప్‌ను తెరవండి> ప్రొఫైల్‌కి వెళ్లండి (డ్యాష్‌బోర్డ్‌లో ఎగువ ఎడమ చేతి మూలలో)> ఖాతా & చెల్లింపు> లావాదేవీ పరిమితులను సెట్ చేయండి.

వినియోగదారు ఖాతాలో సరైన ఆధార్, పాన్, డి ఓ బి, చివరి 5 లావాదేవీలను నమోదు చేయాలి. సమస్య ఇప్పటికీ ఉన్నట్లయితే, దయచేసి శాఖలోని అన్ని వివరాలను అప్‌డేట్ చేయండి.

సేవింగ్స్ ఖాతాకు లింక్ చేయబడిన క్రియాశీల డెబిట్ కార్డ్ వినియోగదారుని కలిగి లేదు

బి ఓ ఐ మొబైల్ ఓ ఎమ్ ఎన్ ఐ నియో బ్యాంక్ యాప్

BoiMobileSupport@bankofindia.co.in