రూపే సెలెక్ట్

రూపే సెలెక్ట్

  • ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న అన్ని దేశీయ మరియు విదేశీ వ్యాపారుల వద్ద కార్డు ఆమోదించబడుతుంది.
  • కస్టమర్ కు 24*7 కన్సియర్జ్ సర్వీసెస్ లభిస్తాయి.
  • బ్యాంకుతో సంబంధం లేకుండా మెస్సర్స్ వరల్డ్ లైన్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ ద్వారా నిర్వహించబడే/యాజమాన్యంలో ఉన్న పి.ఓ.ఎస్పై పి.ఓ.ఎస్. వద్ద ఈఎంఐ సదుపాయం అందుబాటులో ఉంది.
  • గరిష్ట నగదు పరిమితి ఖర్చు పరిమితిలో 50%.
  • ఏటీఎం నుంచి విత్ డ్రా చేసుకునే గరిష్ట మొత్తం - రోజుకు రూ.15,000.
  • బిల్లింగ్ సైకిల్ ప్రస్తుత నెల 16 నుండి వచ్చే నెల 15 వరకు ఉంటుంది.
  • వేతన జీవుల అవసరానికి తగిన విధంగా వచ్చే నెల 5వ తేదీలోగా చెల్లించాల్సి ఉంటుంది.
  • యాడ్-ఆన్ కార్డుల కొరకు ఫ్లెక్సిబుల్ క్రెడిట్ లిమిట్ లు.

రూపే సెలెక్ట్

  • అమెజాన్ ప్రైమ్ కాంప్లిమెంటరీ వార్షిక సభ్యత్వం.
  • దేశవ్యాప్తంగా కాంప్లిమెంటరీ డొమెస్టిక్ లాంజ్ యాక్సెస్ సంవత్సరానికి 8 (త్రైమాసికానికి 2) మరియు ఇంటర్నేషనల్ లాంజ్ యాక్సెస్ 2 మరియు ఎటువంటి ముందస్తు నోటీసు లేకుండా రూపే యొక్క విచక్షణ ప్రకారం ఎప్పటికప్పుడు మార్పులకు లోబడి ఉంటుంది.
  • 3. స్విగ్గీ వన్లో ఏడాదికి నెల రోజుల సభ్యత్వం.
  • బిగ్ బాస్కెట్ పై నెలకు రూ.200 డిస్కౌంట్ వోచర్.
  • బుక్ మై షో నుంచి నెలకు కనీసం 2 టికెట్లు కొనుగోలు చేస్తే రూ.250 తగ్గింపు లభిస్తుంది.
  • సంవత్సరానికి ఒకసారి ఉపయోగించగల కస్టమైజ్డ్ హెల్త్ చెకప్ ప్యాకేజీల యొక్క వార్షిక సభ్యత్వం.
  • 10 లక్షల వరకు (పర్సనల్ యాక్సిడెంటల్ అండ్ పర్మినెంట్ డిజేబిలిటీ) బీమా కవరేజీని ఎన్ పిసిఐ అందిస్తుంది.
  • పి.ఓ.ఎస్. మరియు ఇ.సి.ఓ.ఎం. లావాదేవీల్లో కస్టమర్ కు 2X రివార్డ్ పాయింట్ లు లభిస్తాయి. *(బ్లాక్ చేయబడిన కేటగిరీలను మినహాయించి).
  • మరిన్ని ఆఫర్ల కొరకు దయచేసి లింక్ చూడండి: https://www.rupay.co.in

రూపే సెలెక్ట్

  • కస్టమర్ యొక్క కనీస వయస్సు 18 సంవత్సరాలు నిండి ఉండాలి.
  • కస్టమర్ ఆదాయపు పన్ను రిటర్నుల ద్వారా ధృవీకరించదగిన స్థిరమైన ఆదాయ వనరును కలిగి ఉండాలి.
  • కస్టమర్ కు మంచి క్రెడిట్ హిస్టరీ ఉండాలి.
  • కస్టమర్ ఇండియన్ రెసిడెంట్ లేదా నాన్ రెసిడెంట్ ఇండియా (ఎన్ఆర్ఐ) అయి ఉండాలి.

రూపే సెలెక్ట్

  • జారీ- లేదు
  • ఏఎంసీ - 800 (అసలు)
  • ఎఎంసి - 600 (యాడ్ ఆన్ కార్డ్)
  • రీప్లేస్ మెంట్ - రూ.500/-

రూపే సెలెక్ట్

  • డయల్ ఐవీఆర్ నంబర్: 022 4042 6006 లేదా టోల్ ఫ్రీ నంబర్: 1800220088
  • ఇంగ్లీష్ కోసం 1 నొక్కండి/ హిందీ కోసం 2 నొక్కండి
  • కొత్త కార్డ్ యాక్టివేషన్ కోసం 2ని నొక్కండి
  • # తర్వాత 16 అంకెల పూర్తి కార్డ్ నంబర్‌ను నమోదు చేయండి
  • ఎంఎం వైవై ఫార్మాట్‌లో కార్డ్‌పై పేర్కొన్న కార్డ్ గడువు తేదీని నమోదు చేయండి.
  • రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నంబర్‌కు పంపిన ఓటిపిని నమోదు చేయండి
  • మీ కార్డ్ ఇప్పుడు యాక్టివేట్ చేయబడింది

  • ని క్లిక్ చేయండిhttps://cclogin.bankofindia.co.in/
  • కార్డ్ మరియు పాస్‌వర్డ్‌లో నమోదు చేయబడిన కస్ట్ ఐడీతో నమోదు చేయండి మరియు లాగిన్ చేయండి.
  • “అభ్యర్థనలు” ట్యాబ్ కింద, “కార్డ్ యాక్టివేషన్”పై క్లిక్ చేయండి
  • కార్డ్ నంబర్‌ని ఎంచుకోండి
  • మొబైల్ నంబర్‌ను నమోదు చేయడానికి పంపిన ఓటిపిని నమోదు చేయండి.
  • మీ కార్డ్ ఇప్పుడు యాక్టివేట్ చేయబడింది.

  • యాప్‌కి లాగిన్ చేసి, "నా కార్డ్‌లు" విభాగానికి వెళ్లండి
  • కార్డ్ విండో పేన్‌లో కనిపిస్తుంది. దాన్ని ఎంచుకోవడానికి కార్డ్‌పై క్లిక్ చేయండి.
  • "కార్డ్‌ని సక్రియం చేయి" ఎంపికకు క్రిందికి స్క్రోల్ చేయండి.
  • ఓటిపి ఆధారిత ప్రమాణీకరణ తర్వాత, కార్డ్ సక్రియం చేయబడుతుంది.

గమనిక: ఆర్ బిఐ మార్గదర్శకాల ప్రకారం కార్డు మూసివేతను నివారించడానికి కార్డు జారీ చేసిన తేదీ నుండి 30 రోజుల్లోగా యాక్టివేట్ చేయాలి.

రూపే సెలెక్ట్

  • డయల్ ఐవిఆర్ నెంబరు: 022 4042 6006 లేదా టోల్ ఫ్రీ నెంబరు: 1800220088
  • ఇంగ్లిష్ కొరకు 1 ప్రెస్ చేయండి/ హిందీ కొరకు ప్రెస్ 2 ప్రెస్ చేయండి.
  • మీరు ఇప్పటికే కార్డ్ హోల్డర్ అయితే 4ని నొక్కండి
  • మీ కార్డ్ నంబర్‌ను నమోదు చేయండి
  • ఓటిపి ని రూపొందించడానికి 2ని నొక్కండి
  • రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నంబర్‌కు పంపిన ఓటిపి ని నమోదు చేయండి
  • ఇతర ప్రశ్నల కోసం 1ని నొక్కండి
  • కార్డ్ ఓటిపి ని రూపొందించడానికి 1ని నొక్కండి
  • రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నంబర్‌కు పంపిన ఓటిపి ని నమోదు చేయండి
  • # తర్వాత 4 అంకెల పిన్‌ని నమోదు చేయండి
  • # తర్వాత 4 అంకెల పిన్‌ని మళ్లీ నమోదు చేయండి
  • మీ కార్డ్ కోసం పిన్ రూపొందించబడింది.

  • మీ ఆధారాలతో మొబైల్ బ్యాంకింగ్ యాప్‌ను లాగిన్ చేయండి
  • "కార్డ్ సేవలు" మెనుకి వెళ్లండి
  • "క్రెడిట్ కార్డ్ సేవలు"కి వెళ్లండి
  • పైన ప్రదర్శించబడే యాక్టివ్ కార్డ్‌ని ఎంచుకోండి, దాని కోసం పిన్ రూపొందించాలి
  • “పిన్‌ని రూపొందించు” ఎంపికను ఎంచుకోండి
  • రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నంబర్‌కు పంపిన ఓటిపి ని నమోదు చేయండి
  • 4 అంకెల పిన్‌ని నమోదు చేయండి
  • 4 అంకెల పిన్‌ని మళ్లీ నమోదు చేయండి
  • మీ కార్డ్ కోసం పిన్ రూపొందించబడింది

  • మీ ఆధారాలతో యాప్‌ను లాగిన్ చేయండి
  • పిన్ రూపొందించాల్సిన కార్డ్‌ని ఎంచుకోండి
  • "గ్రీన్ పిన్ మార్చండి" ఎంపికను ఎంచుకోండి
  • రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నెంబరుకు పంపిన ఓటిపి నమోదు చేయండి.
  • 4 అంకెల పిన్‌ని నమోదు చేయండి
  • 4 అంకెల పిన్‌ని మళ్లీ నమోదు చేయండి
  • మీ కార్డ్ కోసం పిన్ రూపొందించబడింది

  • క్లిక్ చేయండి https://cclogin.bankofindia.co.in/
  • కార్డ్ మరియు పాస్‌వర్డ్‌లో నమోదు చేయబడిన కస్ట్ ఐడి తో లాగిన్ చేయండి
  • “అభ్యర్థనలు” ట్యాబ్ కింద, “గ్రీన్ పిన్”పై క్లిక్ చేయండి
  • కార్డు నెంబరు ఎంచుకోండి
  • రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నెంబరుకు పంపిన ఓటిపి నమోదు చేయండి.
  • 4 అంకెల పిన్‌ని నమోదు చేయండి
  • 4 అంకెల పిన్‌ని మళ్లీ నమోదు చేయండి
  • మీ కార్డ్ కోసం పిన్ రూపొందించబడింది.

రూపే సెలెక్ట్

రూపే సెలెక్ట్ క్రెడిట్ కార్డ్ ప్రోగ్రామ్‌ని పొందడానికి ఆన్‌లైన్ పోర్టల్‌ను యాక్సెస్ చేయడానికి దశలు:

  • రూపే సెలెక్ట్ పోర్టల్‌కి లాగిన్ అవ్వండి https://www.rupay.co.in/select-booking
  • వన్ టైమ్ రిజిస్ట్రేషన్ అవసరం.
  • నమోదు చేసిన తర్వాత, మీ ఆధారాలు లేదాఓ టి పి తో లాగిన్ చేయండి.
  • లాగిన్ అయిన తర్వాత, కార్డ్ హోల్డర్‌లు అందుబాటులో ఉన్న అన్ని ప్రయోజనాలు మరియు ఆఫర్‌లను వీక్షించగలరు.
  • మీరు ఆనందించాలనుకుంటున్న ఫీచర్లు/ఆఫర్‌లపై క్లిక్ చేయండి.
  • మీరు అన్ని కాంప్లిమెంటరీ మరియు డిస్కౌంట్ ఫీచర్లు/ఆఫర్‌లను వీక్షించగలరు.
  • తగిన తేదీ మరియు సమయాన్ని ఎంచుకోవడానికి మరియు ఫీచర్ యొక్క బుకింగ్‌ను నిర్ధారించడానికి “రిడీమ్” బటన్‌పై క్లిక్ చేయండి.
  • బుకింగ్ కోసం మీరు చెల్లింపుల పేజీకి మళ్లించబడతారు.
  • కార్డుదారుడు రూ. బుకింగ్‌ను పూర్తి చేయడానికి రూపే క్రెడిట్ కార్డ్‌తో 1 లావాదేవీ.
  • చెల్లింపు తర్వాత, కార్డ్ హోల్డర్ ఎంచుకున్న సేవ కోసం మొబైల్/ఇమెయిల్ ద్వారా వోచర్ కోడ్‌ను స్వీకరిస్తారు, దానిని అతను/ఆమె వ్యాపారి అవుట్‌లెట్/వెబ్‌సైట్‌లో ప్రదర్శించాలి.
  • కార్డ్ హోల్డర్ తన ప్రస్తుత రూపే సెలెక్ట్ డెబిట్ కార్డ్‌తో ఇప్పటికే రిజిస్టర్ చేయబడి ఉంటే, రూపే సెలెక్ట్ క్రెడిట్ కార్డ్‌కు సంబంధించిన ఆఫర్‌లను పొందేందుకు వినియోగదారుడు క్రెడిట్ కార్డ్ వివరాలను ఎ డి డి కార్డ్ వివరాల క్రింద జోడించాలి.
  • ఏదైనా సేవా సమస్యల విషయంలో, కస్టమర్‌లు నేరుగా ఎన్ పి సి ఐ కి rupayselect[at]npci[dot]org[dot]లో వ్రాయవచ్చు లేదా HeadOffice[dot]CPDcreditcard[at]bankofindia[dot]co[dot]inలో ఇమెయిల్ పంపవచ్చు

రూపే సెలెక్ట్

బ్యాంక్ వెబ్‌సైట్ ద్వారా

  • ని క్లిక్ చేయండిhttps://cclogin.bankofindia.co.in/
  • కార్డ్ మరియు పాస్ వర్డ్ లో రిజిస్టర్ చేయబడ్డ కస్ట్ ఐడితో లాగిన్ అవ్వండి
  • “అభ్యర్థనలు” ట్యాబ్ కింద, “ఛానల్ కాన్ఫిగరేషన్”పై క్లిక్ చేయండి
  • కార్డ్ నంబర్‌ని ఎంచుకోండి
  • పిఓఎస్/ఎటిఎం/ఇ కామర్స్/ఎన్ఎఫ్సి లావాదేవీ ఫ్లాగ్‌ని ప్రారంభించండి మరియు మీ అవసరానికి అనుగుణంగా పరిమితిని సెట్ చేయండి.
  • మార్పులను సేవ్ చేయడానికి సమర్పించుపై క్లిక్ చేయండి.
  • కార్డ్‌లో పరిమితులు విజయవంతంగా నవీకరించబడతాయి.
ఓమ్నీ నియో మొబైల్ బ్యాంకింగ్ యాప్ ద్వారా

  • యాప్‌కి లాగిన్ చేసి, "నా కార్డ్‌లు" విభాగానికి వెళ్లండి.
  • కార్డ్ విండో పేన్‌లో కనిపిస్తుంది. దాన్ని ఎంచుకోవడానికి కార్డ్‌పై క్లిక్ చేయండి.
  • "పరిమితులు మరియు ఛానెల్‌లను సెట్ చేయి" ఎంపికను ఎంచుకోండి.
  • పిఓఎస్/ఎటిఎం/ఇ కామర్స్/ఎన్ఎఫ్సి లావాదేవీ ఫ్లాగ్‌ని ప్రారంభించండి మరియు మీ అవసరానికి అనుగుణంగా పరిమితిని సెట్ చేయండి.
  • మార్పులను సేవ్ చేయడానికి సమర్పించుపై క్లిక్ చేయండి.
  • కార్డ్‌లో పరిమితులు విజయవంతంగా నవీకరించబడతాయి.
క్రెడిట్ కార్డ్ కంట్రోల్ యాప్ ద్వారా

  • మీ ఆధారాలతో యాప్‌ను లాగిన్ చేయండి
  • ఛానెల్‌లు మరియు పరిమితులను సెట్ చేయాల్సిన కార్డ్‌ని ఎంచుకోండి
  • పిఓఎస్/ఎటిఎం/ఇ కామర్స్/ఎన్ఎఫ్సి లావాదేవీ ఫ్లాగ్‌ని ప్రారంభించండి మరియు మీ అవసరానికి అనుగుణంగా పరిమితిని సెట్ చేయండి
  • మార్పులను సేవ్ చేయడానికి సమర్పించుపై క్లిక్ చేయండి.
  • కార్డ్‌లో పరిమితులు విజయవంతంగా నవీకరించబడతాయి.
ఐవీఆర్/టోల్ ఫ్రీ ద్వారా

  • డయల్ ఐవీఆర్ నంబర్: 022 4042 6006 లేదా టోల్ ఫ్రీ నంబర్: 1800220088
  • ఇంగ్లీష్ కోసం 1 నొక్కండి/ హిందీ కోసం 2 నొక్కండి
  • మీరు ఇప్పటికే కార్డ్ హోల్డర్ అయితే 4ని నొక్కండి
  • మీ కార్డ్ నంబర్‌ను నమోదు చేయండి
  • ఓటిపిని రూపొందించడానికి 2ని నొక్కండి
  • నమోదిత మొబైల్ నంబర్‌కు పంపిన ఓటిపిని నమోదు చేయండి
  • ఇతర ప్రశ్నల కోసం 1ని నొక్కండి
  • పిఓఎస్/ఎటిఎం/ఇ కామర్స్/ఎన్ఎఫ్సి లావాదేవీ ఫ్లాగ్‌ని ప్రారంభించండి మరియు మీ అవసరానికి అనుగుణంగా పరిమితిని సెట్ చేయండి.
  • నమోదిత మొబైల్ నంబర్‌కు పంపిన ఓటిపిని నమోదు చేయండి
  • కార్డ్‌లో పరిమితులు విజయవంతంగా నవీకరించబడతాయి.

  • ని క్లిక్ చేయండిhttps://cclogin.bankofindia.co.in/
  • కార్డ్ మరియు పాస్ వర్డ్ లో రిజిస్టర్ చేయబడ్డ కస్ట్ ఐడితో లాగిన్ అవ్వండి
  • “అభ్యర్థనలు” ట్యాబ్ కింద, “ఛానల్ కాన్ఫిగరేషన్”పై క్లిక్ చేయండి
  • కార్డ్ నంబర్‌ని ఎంచుకోండి
  • పిఓఎస్/ఎటిఎం/ఇ కామర్స్/ఎన్ఎఫ్సి లావాదేవీ ఫ్లాగ్‌ని ప్రారంభించండి మరియు మీ అవసరానికి అనుగుణంగా పరిమితిని సెట్ చేయండి.
  • మార్పులను సేవ్ చేయడానికి సమర్పించుపై క్లిక్ చేయండి.
  • కార్డ్‌లో పరిమితులు విజయవంతంగా నవీకరించబడతాయి.

  • యాప్‌కి లాగిన్ చేసి, "నా కార్డ్‌లు" విభాగానికి వెళ్లండి.
  • కార్డ్ విండో పేన్‌లో కనిపిస్తుంది. దాన్ని ఎంచుకోవడానికి కార్డ్‌పై క్లిక్ చేయండి.
  • "పరిమితులు మరియు ఛానెల్‌లను సెట్ చేయి" ఎంపికను ఎంచుకోండి.
  • పిఓఎస్/ఎటిఎం/ఇ కామర్స్/ఎన్ఎఫ్సి లావాదేవీ ఫ్లాగ్‌ని ప్రారంభించండి మరియు మీ అవసరానికి అనుగుణంగా పరిమితిని సెట్ చేయండి.
  • మార్పులను సేవ్ చేయడానికి సమర్పించుపై క్లిక్ చేయండి.
  • కార్డ్‌లో పరిమితులు విజయవంతంగా నవీకరించబడతాయి.

  • మీ ఆధారాలతో యాప్‌ను లాగిన్ చేయండి
  • ఛానెల్‌లు మరియు పరిమితులను సెట్ చేయాల్సిన కార్డ్‌ని ఎంచుకోండి
  • పిఓఎస్/ఎటిఎం/ఇ కామర్స్/ఎన్ఎఫ్సి లావాదేవీ ఫ్లాగ్‌ని ప్రారంభించండి మరియు మీ అవసరానికి అనుగుణంగా పరిమితిని సెట్ చేయండి
  • మార్పులను సేవ్ చేయడానికి సమర్పించుపై క్లిక్ చేయండి.
  • కార్డ్‌లో పరిమితులు విజయవంతంగా నవీకరించబడతాయి.

  • డయల్ ఐవీఆర్ నంబర్: 022 4042 6006 లేదా టోల్ ఫ్రీ నంబర్: 1800220088
  • ఇంగ్లీష్ కోసం 1 నొక్కండి/ హిందీ కోసం 2 నొక్కండి
  • మీరు ఇప్పటికే కార్డ్ హోల్డర్ అయితే 4ని నొక్కండి
  • మీ కార్డ్ నంబర్‌ను నమోదు చేయండి
  • ఓటిపిని రూపొందించడానికి 2ని నొక్కండి
  • నమోదిత మొబైల్ నంబర్‌కు పంపిన ఓటిపిని నమోదు చేయండి
  • ఇతర ప్రశ్నల కోసం 1ని నొక్కండి
  • పిఓఎస్/ఎటిఎం/ఇ కామర్స్/ఎన్ఎఫ్సి లావాదేవీ ఫ్లాగ్‌ని ప్రారంభించండి మరియు మీ అవసరానికి అనుగుణంగా పరిమితిని సెట్ చేయండి.
  • నమోదిత మొబైల్ నంబర్‌కు పంపిన ఓటిపిని నమోదు చేయండి
  • కార్డ్‌లో పరిమితులు విజయవంతంగా నవీకరించబడతాయి.
RUPAY-SELECT