ప్రధాన కార్యాలయం

బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా స్టార్ హౌస్ సి - 5, “జి” బ్లాక్,

బాంద్రా కుర్లా కాంప్లెక్స్, బాంద్రా (ఈస్ట్), ముంబై

400 051. ఫోన్: 022-66684444

ఇమెయిల్ : cgro[dot]boi[at]bankofindia[dot]co[dot]in

మీ అన్ని విచారణల కోసం కాల్ వద్ద
మాతో కనెక్ట్ అవ్వండి

వీలైనంత త్వరగా కార్డు జారీ చేసే బ్యాంకులో ఫిర్యాదు చేయడం ఎల్లప్పుడూ మంచి పద్ధతి. మాకు తెలియజేయడానికి ఎక్కువ సమయం పడుతుంది, నష్టపోయే ప్రమాదం ఎక్కువగా ఉంటుంది.

కార్డుల హాట్ లిస్టింగ్ & అనధికార లావాదేవీ

కార్డు/అకౌంట్ హోల్డర్ ద్వారా నేరుగా అధీకృతం కాని ఖాతాలోని ఏదైనా లావాదేవీని మోసపూరిత లావాదేవీగా పరిగణిస్తారు. అనధికారిక లేదా మోసపూరిత లావాదేవీ అనేది ఖాతాలోని లావాదేవీ, ఇది ప్రాథమికంగా మీ ద్వారా/లేదా మీకు తెలియకుండా చేయబడదు.

డెబిట్ కార్డ్

కార్డుల హాట్ లిస్టింగ్ కోసం, మీరు ఈ క్రింది మూడు మార్గాల ద్వారా అటువంటి లావాదేవీల నుండి రక్షించడానికి వెంటనే మీ డెబిట్ కార్డును బ్లాక్ చేయడానికి నెట్బ్యాంకింగ్ను ఉపయోగించవచ్చు:

నెట్బ్యాంకింగ్ ఉపయోగించి మీ డెబిట్ కార్డును ఎలా బ్లాక్ చేయాలి

  1. మీ యూజర్ ఐడి మరియు పాస్ వర్డ్ ఉపయోగించి నెట్ బ్యాంకింగ్ లోకి లాగిన్ అవ్వండి. రిటైల్ కస్టమర్ లు మరియు కార్పొరేట్ కస్టమర్ ల కొరకు.
  2. “అభ్యర్థనలు” టాబ్ పై క్లిక్ చేయండి
  3. రిక్వెస్ట్ ల కింద డెబిట్ కమ్ ఏటీఎం కార్డును ఎంచుకోండి, హాట్ లిస్ట్ డెబిట్ కమ్ ఏటీఎం కార్డు, అన్ బ్లాక్ డెబిట్ కమ్ ఏటీఎం కార్డు, డెబిట్ కమ్ ఏటీఎం కార్డు పిన్ ఛేంజ్ (అవసరమైన పాత పిన్), డెబిట్ కమ్ ఏటీఎం కార్డు పిన్ రీసెట్ అనే నాలుగు ఆప్షన్లు ఉంటాయి. దయచేసి ఏది వర్తిస్తుందో దానిని ఎంచుకోండి మరియు అనుసరించండి

నెట్బ్యాంకింగ్ ద్వారా బ్లాక్ చేయండి

కస్టమర్ మద్దతును సంప్రదించండి

అనధికార లావాదేవీ కోసం, లావాదేవీ ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్/మొబైల్ బ్యాంకింగ్/బి.ఓ.ఐ యూ.పి.ఐ అయితే జరిగింది ఉంటే

కస్టమర్ సపోర్ట్ కు కాల్ చేయడానికి ముందు దయచేసి ఈ క్రింది వాటిని అందుబాటులో ఉంచుకోండి. అనధికారిక డెబిట్ కార్డు లేదా ఎటిఎం కార్డ్ లావాదేవీలను రిపోర్ట్ చేయడానికి:

  1. డెబిట్ కార్డ్ లేదా ఏ.టి.ఏం కార్డ్ కార్డ్ నంబర్
  2. లావాదేవీ రకం ఉదా: ఆన్ లైన్, స్టోరు వద్ద, స్థానిక కిరాణా, నగదు ఉపసంహరణ మొదలైనవి.
  3. లావాదేవీ తేదీ
  4. లావాదేవీ మొత్తం

కస్టమర్ కేర్ కాల్ సెంటర్ హెల్ప్లైన్ను సంప్రదించండి

మరింత సహాయం కోసం మీరు మీ సమీప శాఖను కూడా సంప్రదించవచ్చు

క్రెడిట్ కార్డ్

కార్డుల వేడి జాబితా కోసం, మీరు ఈ క్రింది మార్గాల సహాయం తీసుకోవచ్చు:

అనధికారిక లావాదేవీ కొరకు, కస్టమర్ సపోర్ట్ కు కాల్ చేయడానికి ముందు దయచేసి ఈ క్రింది వాటిని అందుబాటులో ఉంచుకోండి. అనధికారిక క్రెడిట్ కార్డ్ లావాదేవీలను రిపోర్ట్ చేయడానికి:

ప్రీపెయిడ్ కార్డ్

అనధికారిక లావాదేవీ కొరకు, కస్టమర్ సపోర్ట్ కు కాల్ చేయడానికి ముందు దయచేసి ఈ క్రింది వాటిని అందుబాటులో ఉంచుకోండి. అనధికారిక ప్రీపెయిడ్ కార్డు లావాదేవీలను నివేదించడానికి:

మరింత సహాయం కోసం మీరు మీ సమీప శాఖను కూడా సంప్రదించవచ్చు

నికర బ్యాంకింగ్

అనధికారిక లావాదేవీ కొరకు, కస్టమర్ సపోర్ట్ కు కాల్ చేయడానికి ముందు దయచేసి ఈ క్రింది వాటిని అందుబాటులో ఉంచుకోండి. నెట్ బ్యాంకింగ్ లో అనధికారిక లావాదేవీలను రిపోర్ట్ చేయడానికి:

కస్టమర్ ఐ.డి

ఖాతా సంఖ్య

లావాదేవీ తేదీ

లావాదేవీ మొత్తం

లావాదేవీ రకం ఉదా: నెఫ్ట్/ఆర్టీజీఎస్

కార్డుల హాట్ లిస్టింగ్ కోసం, మీరు ఈ క్రింది మూడు మార్గాల ద్వారా అటువంటి లావాదేవీల నుండి రక్షించడానికి వెంటనే మీ డెబిట్ కార్డును బ్లాక్ చేయడానికి నెట్బ్యాంకింగ్ను ఉపయోగించవచ్చు:

నెట్బ్యాంకింగ్ ఉపయోగించి మీ డెబిట్ కార్డును ఎలా బ్లాక్ చేయాలి

  1. మీ యూజర్ ఐడి మరియు పాస్ వర్డ్ ఉపయోగించి నెట్ బ్యాంకింగ్ లోకి లాగిన్ అవ్వండి. రిటైల్ కస్టమర్ లు మరియు కార్పొరేట్ కస్టమర్ ల కొరకు.
  2. “అభ్యర్థనలు” టాబ్ పై క్లిక్ చేయండి
  3. రిక్వెస్ట్ ల కింద డెబిట్ కమ్ ఏటీఎం కార్డును ఎంచుకోండి, హాట్ లిస్ట్ డెబిట్ కమ్ ఏటీఎం కార్డు, అన్ బ్లాక్ డెబిట్ కమ్ ఏటీఎం కార్డు, డెబిట్ కమ్ ఏటీఎం కార్డు పిన్ ఛేంజ్ (అవసరమైన పాత పిన్), డెబిట్ కమ్ ఏటీఎం కార్డు పిన్ రీసెట్ అనే నాలుగు ఆప్షన్లు ఉంటాయి. దయచేసి ఏది వర్తిస్తుందో దానిని ఎంచుకోండి మరియు అనుసరించండి

నెట్బ్యాంకింగ్ ద్వారా బ్లాక్ చేయండి

కస్టమర్ మద్దతును సంప్రదించండి

అనధికార లావాదేవీ కోసం, లావాదేవీ ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్/మొబైల్ బ్యాంకింగ్/బి.ఓ.ఐ యూ.పి.ఐ అయితే జరిగింది ఉంటే

కస్టమర్ సపోర్ట్ కు కాల్ చేయడానికి ముందు దయచేసి ఈ క్రింది వాటిని అందుబాటులో ఉంచుకోండి. అనధికారిక డెబిట్ కార్డు లేదా ఎటిఎం కార్డ్ లావాదేవీలను రిపోర్ట్ చేయడానికి:

  1. డెబిట్ కార్డ్ లేదా ఏ.టి.ఏం కార్డ్ కార్డ్ నంబర్
  2. లావాదేవీ రకం ఉదా: ఆన్ లైన్, స్టోరు వద్ద, స్థానిక కిరాణా, నగదు ఉపసంహరణ మొదలైనవి.
  3. లావాదేవీ తేదీ
  4. లావాదేవీ మొత్తం

కస్టమర్ కేర్ కాల్ సెంటర్ హెల్ప్లైన్ను సంప్రదించండి

మరింత సహాయం కోసం మీరు మీ సమీప శాఖను కూడా సంప్రదించవచ్చు

ఎంక్వైరీ

డెబిట్ కార్డ్

1800 220 229/91-22-40919191

1800 103 1906 (టోల్ఫ్రీ)

BOI[dot]Callcentre[at]bankofindia[dot]co[dot]in (ఇ-మెయిల్)

డెబిట్ కార్డ్

డెబిట్ కార్డ్

1800 425 1112 (టోల్ఫ్రీ)

(022) - 40429123 (ఛార్జ్ చేయదగిన సంఖ్య)

(022) - 40429127 (ఛార్జ్ చేయదగిన సంఖ్య)

(022) - 40919191 (ఛార్జ్ చేయదగిన సంఖ్య)

బి.ఓ.ఐ మొబైల్ బ్యాంకింగ్

(బి.ఓ.ఐ మొబైల్ అనువర్తనాలు)

బి.ఓ.ఐ మొబైల్ బ్యాంకింగ్ను డౌన్లోడ్ చేయండి

google playstore itunes

కార్డుల వేడి జాబితా కోసం, మీరు ఈ క్రింది మార్గాల సహాయం తీసుకోవచ్చు:

అనధికారిక లావాదేవీ కొరకు, కస్టమర్ సపోర్ట్ కు కాల్ చేయడానికి ముందు దయచేసి ఈ క్రింది వాటిని అందుబాటులో ఉంచుకోండి. అనధికారిక క్రెడిట్ కార్డ్ లావాదేవీలను రిపోర్ట్ చేయడానికి:

ఎంక్వైరీ

క్రెడిట్ కార్డులు

1800 220 229/91-22-40919191

1800 220 088 (టోల్ఫ్రీ)

(022) - 40426005/40426006 (ల్యాండ్లైన్)

క్రెడిట్ కార్డ్

క్రెడిట్ కార్డ్

1800 220 088 (టోల్ఫ్రీ)

(022) - 40426005/40426006 (ల్యాండ్లైన్)

(022) - 40429127 (ఛార్జ్ చేయదగిన సంఖ్య)

(022) - 40919191 (ఛార్జ్ చేయదగిన సంఖ్య)

మర్చంట్ నమోదు

క్రెడిట్ కార్డ్

(022) - 61312937 (ల్యాండ్లైన్)

క్రెడిట్ కార్డ్

క్రెడిట్ కార్డ్

క్రెడిట్ కార్డ్

https://cclogin.bankofindia.co.in/

బి.ఓ.ఐ మొబైల్ బ్యాంకింగ్

(బి.ఓ.ఐ మొబైల్ అనువర్తనాలు)

బి.ఓ.ఐ మొబైల్ బ్యాంకింగ్ను డౌన్లోడ్ చేయండి

google play store apple

అనధికారిక లావాదేవీ కొరకు, కస్టమర్ సపోర్ట్ కు కాల్ చేయడానికి ముందు దయచేసి ఈ క్రింది వాటిని అందుబాటులో ఉంచుకోండి. అనధికారిక ప్రీపెయిడ్ కార్డు లావాదేవీలను నివేదించడానికి:

మరింత సహాయం కోసం మీరు మీ సమీప శాఖను కూడా సంప్రదించవచ్చు

ఎంక్వైరీ

ప్రీపెయిడ్ కార్డ్

1800 220 229/91-22-40919191

1800 220 088 (టోల్ఫ్రీ)

(022) - 40426005/40426006 (ల్యాండ్లైన్)

అనధికారిక లావాదేవీ కొరకు, కస్టమర్ సపోర్ట్ కు కాల్ చేయడానికి ముందు దయచేసి ఈ క్రింది వాటిని అందుబాటులో ఉంచుకోండి. నెట్ బ్యాంకింగ్ లో అనధికారిక లావాదేవీలను రిపోర్ట్ చేయడానికి:

కస్టమర్ ఐ.డి

ఖాతా సంఖ్య

లావాదేవీ తేదీ

లావాదేవీ మొత్తం

లావాదేవీ రకం ఉదా: నెఫ్ట్/ఆర్టీజీఎస్

మేము ఎల్లప్పుడూ మా వినియోగదారులు జీవితం సంతోషకరమైన చేయడానికి ఉత్తమ వినియోగదారులు అందిస్తున్న ఆధారపడి. మాకు తరచుగా అడిగే ప్రశ్నలు ఉన్నాయి, ఇవి మీకు మార్గనిర్దేశం చేయగలవు మరియు మీ ప్రశ్నలను తక్షణమే స్పష్టం చేయగలవు

బి.ఓ.ఐ మొబైల్ అంటే ఏమిటి?

బిఒఐ మొబైల్ అనేది రిటైల్ బ్యాంకింగ్ కస్టమర్ల కొరకు బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా మొబైల్ బ్యాంకింగ్ అప్లికేషన్. ఇది మీ మొబైల్ ఫోన్ ద్వారా ఎప్పుడైనా, ఎక్కడైనా బ్యాంకింగ్ చేయడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది. మీరు మీ బ్యాంకింగ్ సమాచారాన్ని యాక్సెస్ చేయవచ్చు మరియు మీ ఆపరేటివ్ అకౌంట్లలో పూర్తిగా ఉచితంగా లావాదేవీలు చేయవచ్చు.

ఏ.టి.ఏం కార్డులు/డెబిట్ కార్డులు

ఎంక్వైరీ (ఎటిఎమ్ కార్డులు/ డెబిట్ కార్డులు)
ల్యాండ్ లైన్ : 1800 103 1906 (టోల్ ఫ్రీ)
ఇమెయిల్ : BOI[dot]Callcentre[at]bankofindia[dot]co[dot]in

డెబిట్ కార్డ్ యొక్క హాట్ లిస్టింగ్ (BOI డెబిట్ కార్డ్ కస్టమర్ కేర్)
టోల్ ఫ్రీ: 1800 425 1112
ల్యాండ్ లైన్: (022) 40429123/ (022) 40429127/ (022) - 40919191 (ఛార్జ్ చేయదగిన సంఖ్య)

డెబిట్ కార్డులు జారీ చేయబడిన ప్లాట్ఫారమ్లు ఏమిటి?

బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా 3 ప్లాట్ ఫామ్ లపై డెబిట్ కార్డులను జారీ చేస్తుంది. అవి మాస్టర్ కార్డ్, వీసా, రూపే. మాస్టర్ కార్డ్ / వీసా / రూపే / బిఎఎన్సిఎస్ లోగోను ప్రదర్శించే ఏదైనా ఎటిఎం మరియు మాస్టర్ కార్డ్ / వీసా / రూపే లోగోను ప్రదర్శించే పాయింట్ ఆఫ్ సేల్ (పిఓఎస్) టెర్మినల్స్ కలిగిన అన్ని మర్చంట్ ఎస్టాబ్లిష్ మెంట్స్ (ఎంఈ) వద్ద వీటిని ఉపయోగించవచ్చు.

క్రెడిట్ కార్డులు

క్రెడిట్ కార్డ్ విచారణలు టోల్ ఫ్రీ : 1800 220 088, ల్యాండ్ లైన్ : (022) 40426005/40426006
హాట్ లిస్టింగ్ క్రెడిట్ కార్డ్ టోల్ ఫ్రీ : 1800 220 088, ల్యాండ్ లైన్ : (022)40426005 / 40426006

ఆర్టీజీఎస్/నెఫ్ట్/ఐఎంపీఎస్/యుపిఐ

ఆర్టీజీఎస్/నెఫ్ట్/ఐఎంపీఎస్
ఆర్టీజీఎస్        Rtgs[dot]boi[at]bankofindia[dot]co[dot]in     (022) 67447092 / 93
నెఫ్ట్        Boi[dot]neft[at]bankofindia[dot]co[dot]in     (022) 61312984/61312992/61312997
ఐఎంపీఎస్        Boi[dot]imps[at]bankofindia[dot]co[dot]in    (022) 61312994/61312995
యూపీఐ (022) 67447025

బాధలో ఉన్న మహిళల కోసం హెల్ప్లైన్ నంబర్ మరియు యూ.ఆర్.ఎల్
అన్ని వీక్షించండి

అన్ని తరచూ అడిగే ప్రశ్నలు వీక్షించడానికి ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి

బిఒఐ మొబైల్ అనేది రిటైల్ బ్యాంకింగ్ కస్టమర్ల కొరకు బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా మొబైల్ బ్యాంకింగ్ అప్లికేషన్. ఇది మీ మొబైల్ ఫోన్ ద్వారా ఎప్పుడైనా, ఎక్కడైనా బ్యాంకింగ్ చేయడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది. మీరు మీ బ్యాంకింగ్ సమాచారాన్ని యాక్సెస్ చేయవచ్చు మరియు మీ ఆపరేటివ్ అకౌంట్లలో పూర్తిగా ఉచితంగా లావాదేవీలు చేయవచ్చు.

ఎంక్వైరీ (ఎటిఎమ్ కార్డులు/ డెబిట్ కార్డులు)
ల్యాండ్ లైన్ : 1800 103 1906 (టోల్ ఫ్రీ)
ఇమెయిల్ : BOI[dot]Callcentre[at]bankofindia[dot]co[dot]in

డెబిట్ కార్డ్ యొక్క హాట్ లిస్టింగ్ (BOI డెబిట్ కార్డ్ కస్టమర్ కేర్)
టోల్ ఫ్రీ: 1800 425 1112
ల్యాండ్ లైన్: (022) 40429123/ (022) 40429127/ (022) - 40919191 (ఛార్జ్ చేయదగిన సంఖ్య)

బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా 3 ప్లాట్ ఫామ్ లపై డెబిట్ కార్డులను జారీ చేస్తుంది. అవి మాస్టర్ కార్డ్, వీసా, రూపే. మాస్టర్ కార్డ్ / వీసా / రూపే / బిఎఎన్సిఎస్ లోగోను ప్రదర్శించే ఏదైనా ఎటిఎం మరియు మాస్టర్ కార్డ్ / వీసా / రూపే లోగోను ప్రదర్శించే పాయింట్ ఆఫ్ సేల్ (పిఓఎస్) టెర్మినల్స్ కలిగిన అన్ని మర్చంట్ ఎస్టాబ్లిష్ మెంట్స్ (ఎంఈ) వద్ద వీటిని ఉపయోగించవచ్చు.

క్రెడిట్ కార్డ్ విచారణలు టోల్ ఫ్రీ : 1800 220 088, ల్యాండ్ లైన్ : (022) 40426005/40426006
హాట్ లిస్టింగ్ క్రెడిట్ కార్డ్ టోల్ ఫ్రీ : 1800 220 088, ల్యాండ్ లైన్ : (022)40426005 / 40426006

ఆర్టీజీఎస్/నెఫ్ట్/ఐఎంపీఎస్
ఆర్టీజీఎస్        Rtgs[dot]boi[at]bankofindia[dot]co[dot]in     (022) 67447092 / 93
నెఫ్ట్        Boi[dot]neft[at]bankofindia[dot]co[dot]in     (022) 61312984/61312992/61312997
ఐఎంపీఎస్        Boi[dot]imps[at]bankofindia[dot]co[dot]in    (022) 61312994/61312995
యూపీఐ (022) 67447025

అన్ని తరచూ అడిగే ప్రశ్నలు వీక్షించడానికి ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి

మమ్మల్ని గుర్తించండి
భారతదేశంలోని అగ్రగామి జాతీయ బ్యాంకును గుర్తించడం ఇప్పుడు సులభం. సమీపంలోని బ్రాంచ్ లేదా atmని కనుగొనడంలో మీకు సహాయం చేయడానికి, మ్యాప్ ఆధారిత ఇంటర్‌ఫేస్‌ని ఉపయోగించడానికి సులభమైనది ఇక్కడ ఉంది. మేము మీ కోసం ఇక్కడ ఉన్నాము:

మీరు దేని కోసం చూస్తున్నారు ?

మ్యాప్‌ని రీసెట్ చేయండి