గోప్యతా హక్కు

ఆర్థిక సేవల ప్రదాతకి నిర్దిష్ట సమ్మతిని అందించినట్లయితే లేదా చట్టం ప్రకారం అటువంటి సమాచారాన్ని అందించడం అవసరం లేదా అది తప్పనిసరి వ్యాపార ప్రయోజనం కోసం అందించబడినట్లయితే (ఉదాహరణకు, క్రెడిట్ సమాచార కంపెనీలకు) కస్టమర్ల వ్యక్తిగత సమాచారం గోప్యంగా ఉంచబడాలి. తప్పనిసరి వ్యాపార ప్రయోజనాల గురించి కస్టమర్‌కు ముందుగా తెలియజేయాలి. కస్టమర్‌లు తమ గోప్యతకు భంగం కలిగించే అన్ని రకాల కమ్యూనికేషన్‌లు, ఎలక్ట్రానిక్ లేదా ఇతర వాటి నుండి రక్షణ పొందే హక్కును కలిగి ఉంటారు. పై హక్కును అనుసరించి, బ్యాంకు –

  • కస్టమర్ యొక్క వ్యక్తిగత సమాచారాన్ని ప్రైవేట్‌గా మరియు గోప్యంగా పరిగణించండి (కస్టమర్ ఇకపై మాతో బ్యాంకింగ్ చేయనప్పటికీ), మరియు సాధారణ నియమం ప్రకారం, అటువంటి సమాచారాన్ని దాని అనుబంధ సంస్థలు/అసోసియేట్‌లు, టై-అప్ సంస్థలు మొదలైన వాటితో సహా ఏ ఇతర వ్యక్తి/సంస్థలకు వెల్లడించవద్దు. ఏదైనా ప్రయోజనం కోసం

    ఏ. కస్టమర్ అటువంటి బహిర్గతం కోసం వ్రాతపూర్వకంగా స్పష్టంగా అధికారం కలిగి ఉంటే
    బి. బహిర్గతం చట్టం / నియంత్రణ ద్వారా నిర్బంధించబడుతుంది
    సి.బ్యాంక్ ప్రజలకు బహిర్గతం చేయవలసిన బాధ్యతను కలిగి ఉంది, అంటే ప్రజా ప్రయోజనాల కోసం
    డి. బ్యాంక్ తన ప్రయోజనాలను బహిర్గతం చేయడం ద్వారా రక్షించుకోవాలి
    ఇ. ఇది వంటి నియంత్రణ తప్పనిసరి వ్యాపార ప్రయోజనం కోసం క్రెడిట్ సమాచార కంపెనీలు లేదా రుణ సేకరణ ఏజెన్సీలకు డిఫాల్ట్‌ను బహిర్గతం చేయడం

  • అటువంటి తప్పనిసరి వ్యక్తీకరణలు వెంటనే కస్టమర్కు వ్రాతపూర్వకంగా తెలియజేయబడేలా చూసుకోండి
  • కస్టమర్ యొక్క వ్యక్తిగత సమాచారాన్ని మార్కెటింగ్ ప్రయోజనం కోసం ఉపయోగించకూడదు లేదా షేర్ చేయకూడదు, కస్టమర్ దానిని ప్రత్యేకంగా అధికారం ఇస్తే తప్ప;
  • కస్టమర్లతో కమ్యూనికేట్ చేసేటప్పుడు టెలికాం రెగ్యులేటరీ అథారిటీ ఆఫ్ ఇండియా జారీ చేసిన టెలికాం కమర్షియల్ కమ్యూనికేషన్స్ కస్టమర్ ప్రిఫరెన్స్ రెగ్యులేషన్స్, 2010 (నేషనల్ కస్టమర్ ప్రిఫరెన్స్ రిజిస్ట్రీ) కు కట్టుబడి ఉండాలి.