बी ओ आय भीम यू पी आय सेवांसाठी नियम आणि अटी

सर्व ग्राहक ांना आणि / किंवा वापरकर्त्यांना नमूद केलेल्या अटी आणि शर्ती वाचण्याची आणि समजून घेण्याची विनंती केली जाते खाली। बँक ऑफ इंडियाच्या युनिफाइड पेमेंट्स इंटरफेस अॅप्लिकेशनचा वापर खालीलप्रमाणे समजला जाईल अटी व शर्तींचे पालन करण्याची स्वीकृती आणि बिनशर्त वचन. शब्द आणि / किंवा बँकेच्या अटी व शर्तींखाली वापरल्या जाणार् या, परंतु येथे विशेषपरिभाषित केलेल्या नाहीत एन पी सी आय ने त्यांना दिलेले संबंधित अर्थ असतील.

व्याख्या:

खालील शब्द, वाक्ये आणि अभिव्यक्ती जिथे जिथे असतील तेथे संबंधित अर्थ असतील जोपर्यंत संदर्भ अन्यथा सूचित करत नाही तोपर्यंत योग्य:

या दस्तऐवजामध्ये पुरुषलिंगी लिंगातील वापरकर्त्याच्या सर्व संदर्भांचा समावेश असल्याचे मानले जाईल स्त्रीलिंग आणि उलट.

अटी व शर्तींची अंमलबजावणी

येथे नमूद केलेल्या या अटी आणि शर्ती (किंवा 'टर्म') ग्राहक आणि / किंवा यू पी आय सेवा वापरण्यासाठी वापरकर्ता आणि बँक. मर्चंट यू पी आय सर्व्हिसेससाठी अर्ज करून आणि अॅक्सेस करून सेवा, वापरकर्ता या अटी आणि शर्ती स्वीकारतो आणि स्वीकारतो. संबंधित कोणत्याही अटी या अटी वगळता इतर ग्राहकांची खाती लागू राहतील या अटी आणि खात्याच्या अटींमधील संघर्ष, या अटी कायम राहतील. शब्द[संपादन]। येथे नमूद केलेल्या त्यामध्ये बँकेने योग्य रित्या केलेल्या कोणत्याही सुधारणा किंवा बदलांचा समावेश असेल आणि साइट किंवा बँकेच्या वेबसाइटवर प्रकाशित www.bankofindia.co.in. हा करार होईपर्यंत वैध राहील दुसर्या कराराने बदलले जाते किंवा कोणत्याही पक्षाने समाप्त केले जाते किंवा खाते बंद केले जाते, जे आधी असेल.

बी ओ आय भीम यू पी आय घेऊ इच्छिणाऱ्या प्रत्येक वापरकर्त्याने आणि / किंवा ग्राहकाने बँकेने विहित केलेल्या फॉर्म, पध्दतीने आणि आशयाने एकरकमी नोंदणीद्वारे यासाठी अर्ज करावा. बँक असेल. कोणतेही कारण न सांगता असे अर्ज स्वीकारण्याचा किंवा नाकारण्याचा अधिकार आपल्या विवेकानुसार आहे. हे आहेत अटी कोणत्याही खात्याशी संबंधित अटी आणि शर्तींच्या व्यतिरिक्त असतील आणि नसतील बँक ग्राहक.

बी ओ आय भीम यू पी आय नियंत्रित करणारे सामान्य व्यवसाय नियम

पी एस पी म्हणून, बँक मोबाइल अनुप्रयोगावर यू पी आय अनुप्रयोग प्रदान करून ग्राहकांना अधिग्रहित करेल ग्राहक. बी ओ आय भीम यू पी आय अॅप्लिकेशनचा वापर बँकेचे ग्राहक केवळ व्यवहारकरण्यासाठी करू शकतात. एकरकमी नोंदणी प्रक्रियेनंतर त्यांचे बँक खाते.

कोणत्या सेवा देता येतील हे ठरविण्याचा अधिकार बँकेला आहे. सेवांमध्ये भर घालणे / हटविणे उत्पादनांतर्गत ऑफर केले जाणारे त्याच्या पूर्ण विवेकावर आहेत. वापरकर्ता आणि / किंवा ग्राहक सहमत आहेत की तो / ती प्रवेश करण्यासाठी केवळ त्याच्या / तिच्या मोबाइल फोनचा वापर करेल बँकेने दिलेला अर्ज. विशिष्ट मोबाइल फोन नंबरवर प्रवेश मर्यादित आहे केवळ यू पी आय सेवेसाठी बँकेत नोंदणी कृत आहे.

वापरकर्ता आणि / किंवा ग्राहक सहमत आहेत की दिलेल्या तपशीलांच्या अचूकतेची जबाबदारी यू पी आय व्यवहार स्वीकारणे वापरकर्ता आणि / किंवा ग्राहकाकडे असेल आणि तो / ती जबाबदार असेल व्यवहारातील कोणत्याही त्रुटीमुळे उद्भवणार्या कोणत्याही नुकसानीसाठी बँकेला नुकसान भरपाई द्या. वापरकर्ता आणि / किंवा ग्राहक बँकेद्वारे बँकेला पुरविलेल्या माहितीच्या शुद्धतेसाठी जबाबदार आहेत इलेक्ट्रॉनिक मेल किंवा लेखी संप्रेषण यासारख्या इतर कोणत्याही माध्यमाचा वापर किंवा त्याद्वारे. बँक नाही वापरकर्त्याने पुरविलेल्या चुकीच्या माहितीमुळे उद्भवणार्या परिणामांसाठी कोणतीही जबाबदारी स्वीकारा आणि / किंवा ग्राहक.

यू पी आय झाल्यास कोणत्याही वापरकर्त्याची आणि / किंवा ग्राहकाची नोंदणी निलंबित करण्याचा अधिकार बँकेला असेल ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याने 180 दिवस किंवा त्याहून अधिक काळ सेवा एक्सेस केलेली नाही. बँक बी ओ आय भीम यू पी आय द्वारे ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्यास अशा सेवा प्रदान करण्याचा प्रयत्न करेल जसे ते वेळोवेळी ठरवू शकते.

ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता एकच मोबाइल फोन वापरण्यास सहमत आहे जो त्याच्या बँक खात्याशी जोडलेला आहे यू पी आय प्लॅटफॉर्मअंतर्गत सेवा ंचा वापर करणे. मोबाइल फोनच्या बदलाची योग्य प्रकारे पुनर्नोंदणी केली जाईल अर्जाच्या आवश्यकतेनुसार.
ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता सहमत आहेत की कोणताही वाद निराकरण बँकेने जारी केलेल्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार असेल किंवा एन पी सी आय वेळोवेळी.

कोणत्याही प्रक्रियेच्या व्यवसाय नियमांमध्ये कोणताही बदल झाल्यास बँकेच्या वेबसाइटवर सूचित केला जाईल www.bankofindia.co.in आणि हे ग्राहक / वापरकर्त्यास पुरेशी नोटीस मानले जाईल. बँक बी ओ आय भीम यू पी आय काढण्यासाठी किंवा समाप्त करण्यासाठी वाजवी नोटीस देऊ शकते, परंतु बँक कायमस्वरूपी किंवा तात्पुरते माघार घेण्याचा किंवा पूर्णपणे किंवा अंशतः समाप्त करण्याचा अधिकार आहे, वापरकर्त्याला पूर्वसूचना न देता केव्हाही.
बी ओ आय भीम यू पी आय सेवा कोणत्याही देखभाल किंवा दुरुस्तीच्या कामासाठी निलंबित केली जाऊ शकते. बी ओ आय भीम यू पी आय शी संबंधित हार्डवेअर / सॉफ्टवेअर, कोणतीही आपत्कालीन किंवा सुरक्षा कारणे पूर्वसूचना न देता आणि अशा कारणांसाठी अशी कारवाई करावी लागल्यास बँक जबाबदार राहणार नाही. बँक कोणत्याही पूर्वसूचनेशिवाय बी ओ आय भीम यू पी आय अंतर्गत सेवा समाप्त किंवा निलंबित करू शकते. ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याने बँकेने घालून दिलेल्या अटी आणि शर्तींचे उल्लंघन केले आहे.

उत्पादनाचा वापर

नोंदणी करताना बी ओ आय भीम यू पी आय मध्ये एकरकमी नोंदणीदरम्यान अटी व शर्ती स्वीकारून उत्पादनासाठी, ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्यासाठी:

  • बँकेकडून वेळोवेळी देण्यात येणाऱ्या आर्थिक आणि बिगर वित्तीय व्यवहारांसाठी बी ओ आय भीम यू पी आय वापरण्यास सहमती दर्शवतो.
  • यू पी आय साठी बँकांच्या निर्धारित मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार, या अॅप्लिकेशनवर तयार केलेल्या क्यूआर कोडचा वापर करून केलेल्या सर्व व्यवहार / सेवांसाठी व्यापाऱ्याचे खाते क्रेडिट / डेबिट / डेबिट करण्याचे निर्देश बँकेला देतात बॅंकांच्या विहित मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार यू पी आय.
  • एम पीन आणि यू पी आय पिन वापरून उत्पादनांतर्गत देण्यात येणाऱ्या सेवांचा वापर बँकेने वेळोवेळी ठरवून दिलेल्या प्रक्रियेनुसार करण्यास सहमत आहे, ज्यात समाविष्ट अटी आणि शर्तींचा समावेश आहे.
  • एम पीन आणि यू पी आय पिन गोपनीय ठेवण्यास सहमत आहे आणि ते इतर कोणत्याही व्यक्तीस उघड करणार नाही किंवा अशा प्रकारे नोंद करणार नाही ज्यामुळे त्याची गोपनीयता किंवा सेवेच्या सुरक्षिततेशी तडजोड होईल आणि अशा क्रेडेन्शियल्सच्या गैरवापरामुळे झालेल्या कोणत्याही नुकसानीस, परिणामास ग्राहक च जबाबदार असेल.
  • बँकेने बी ओ आय भीम यू पी आय द्वारे दिलेली यू पी आय सेवा त्याला बँकेने विहित केलेल्या मर्यादेत यू पी आय देयके स्वीकारण्यास सक्षम करेल आणि असे सर्व व्यवहार प्रामाणिक व्यवहार मानले जातील हे त्याला / तिला माहित आहे आणि हे मान्य आहे.
  • मोबाइल फोनचा वापर करून होणारे व्यवहार तात्कालिक आणि रिअल टाईम असल्याने ते रिट्रॅक्ट नसतात हे समजते आणि मान्य करते.
  • बँकेला वेळोवेळी विहित मर्यादा आणि शुल्कांमध्ये सुधारणा करण्याचा पूर्ण आणि अनिर्बंध अधिकार आहे हे समजते आणि स्पष्टपणे सहमत आहे जे त्याला / तिला बंधनकारक असेल.
  • केवळ मोबाइल सेवा प्रदात्याकडे स्वतःच्या नावावर नोंदणीकृत मोबाइल फोनवर उत्पादन योग्य रितीने आणि वैधरित्या वापरण्यास सहमत आहे आणि सेवेसाठी नोंदणी करण्यासाठी वापरल्या गेलेल्या मोबाइल फोन नंबरद्वारेच बी ओ आय भीम यू पी आय अॅप वापरण्याचे वचन देतो.
  • स्पष्टपणे बँकेला त्याच्या / तिच्या मोबाइल फोनवरून प्राप्त झालेल्या आणि त्याच्या / तिच्या एम पीन आणि यू पी आय पिनसह प्रमाणित केलेल्या सर्व विनंत्या आणि / किंवा व्यवहार करण्यास अधिकृत करते. कॅश आऊट, फंड ट्रान्सफर, मोबाइल टॉप अप, बिल पेमेंट इत्यादी देयक सुविधांच्या बाबतीत, वापरकर्त्याने त्याच्याकडून विनंती प्राप्त झाल्यावर पेमेंट करण्यासाठी बँकेला स्पष्टपणे अधिकृत केले आहे असे मानले जाईल.
  • हे मान्य करते की नोंदणीकृत मोबाइल फोन नंबरवरून होणारे कोणतेही वैध व्यवहार वापरकर्त्याने सुरू केले आहेत असे गृहित धरले जाईल आणि एम पीन आणि यू पी आय पिनद्वारे अधिकृत कोणताही व्यवहार वापरकर्त्याद्वारे योग्य आणि कायदेशीररित्या अधिकृत आहे.
  • माहिती तंत्रज्ञान कायदा, २००० नुसार ग्राहक आपली डिजिटल स्वाक्षरी चिकटवून इलेक्ट्रॉनिक रेकॉर्ड प्रमाणित करू शकतो, ज्याला या कायद्यांतर्गत कायदेशीर मान्यता देण्यात आली आहे, बँक मोबाइल नंबर, एम पीन, यू पी आय पिन किंवा बँकेच्या विवेकानुसार ठरविलेल्या इतर कोणत्याही पद्धतीचा वापर करून ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याचे प्रमाणीकरण करीत आहे ज्यास आय टी कायद्यांतर्गत मान्यता प्राप्त नाही, इलेक्ट्रॉनिक रेकॉर्डच्या प्रमाणीकरणासाठी 2000 आणि हे ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्यास स्वीकार्य आणि बंधनकारक आहे आणि म्हणूनच ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता बँकेला कोणत्याही दायित्वाशिवाय एम पीन / यू पी आय पिनची गोपनीयता आणि गोपनीयता राखण्यासाठी पूर्णपणे जबाबदार आहेत.
  • बँकेच्या संकेतस्थळावर प्रसिद्ध केल्या जाणार् या सेवांशी संबंधित कोणतीही माहिती / बदल ांबाबत स्वतःला अद्ययावत ठेवण्यास सहमत आहे आणि उत्पादनाच्या वापरात अशा माहितीची / बदलांची नोंद / अनुपालन करण्यासाठी जबाबदार असेल

निधी हस्तांतरण सेवा

ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता निधी हस्तांतरणासाठी बी ओ आय भीम यू पी आय सेवा वापरू नये किंवा वापरण्याचा प्रयत्न करू नये संबंधित खात्यात पुरेसा निधी नसताना आर योग्य रितीने मंजूर पूर्व-विद्यमान व्यवस्थेशिवाय ओव्हरड्राफ्ट मंजूर करण्यासाठी बँकेकडे. बँक निधी हस्तांतरण व्यवहार करण्यासाठी प्रयत्न करेल खात्यात पुरेसा निधी उपलब्ध होण्याच्या अधीन राहून अधिकृत बी ओ आय भीम यू पी आय द्वारे प्राप्त झाले. द. बँकेला वेळोवेळी विविध कामे करण्याच्या मर्यादेत सुधारणा करण्याचा आणि / किंवा निर्दिष्ट करण्याचा अधिकार असेल बी ओ आय भीम यू पी आय द्वारे कोणतीही नोटीस न देता निधी हस्तांतरित करणे किंवा इतर कोणत्याही सेवा ग्राहक। बँकेने वेळोवेळी निर्दिष्ट केलेल्या अटी व शर्तींनुसार ही सुविधा प्रदान केली जाईल कालांतराने. कोणत्याही व्यवहार, पैसे न भरणे, उशीरा देयक देणे इ. संदर्भात बँक कोणत्याही कृत्यास किंवा चुकीला जबाबदार राहणार नाही.

देखरेखीमुळे/ नकळत किंवा इतर कोणत्याही कारणास्तव ओव्हरड्राफ्ट तयार झाल्यास, अशा ओव्हरड्रॉवरील व्याजासह ओव्हरड्रॉड रक्कम देण्यास ग्राहक जबाबदार असेल बँकेने वेळोवेळी ठरविल्याप्रमाणे रक्कम, आणि ग्राहकाने त्वरित परतफेड केली जाईल.

कर, शुल्क, शुल्क:

ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता सहमत आहेत आणि मान्य करतात की बँक प्रदान करणार्या बँकेच्या विचारात ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता बी ओ आय भीम यू पी आय सेवा, बँक शुल्क, सेवा प्राप्त करण्यास पात्र आहे बँक वेळोवेळी ठरवते तसे शुल्क. शुल्क आकारण्याचा आणि वसूल करण्याचा अधिकार बँकेकडे आहे ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याच्या खात्यातून सेवा प्रदान करण्यासाठी असे शुल्क, सेवा शुल्क बीओआई भीम यू पी आय सेवा। ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता याद्वारे बँकेला सेवा पुनर्प्राप्त करण्यासाठी अधिकृत करतात ग्राहकाला बिल पाठवून ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याचे कोणतेही खाते डेबिट करून शुल्क आकारावे जे विहित कालावधीत देयक देण्यास जबाबदार असतील. तसे न केल्यास त्याचा परिणाम होईल बँकेकडून सेवा शुल्काची वसुली बँकेला योग्य वाटेल अशा पद्धतीने बँकेने निर्धारित केलेले व्याज आणि / किंवा बी ओ आय भीम यू पी आय सेवा कोणत्याही पुढे न घेता काढून घेणे ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्यास नोटीस आणि बँकेला कोणत्याही दायित्वाशिवाय. खिशातील सर्व खर्च जेथे लागू असेल ते ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याद्वारे उचलले जाईल, जे याव्यतिरिक्त असू शकते बँकेने वेळोवेळी ठरविल्याप्रमाणे वरील शुल्के. ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता तसेच सरकार आणि / किंवा इतर कोणत्याही द्वारे आकारल्या जाणार्या जी एस टी आणि / किंवा इतर कोणत्याही शुल्क / कर भरण्यास जबाबदार असेल वेळोवेळी नियामक प्राधिकरणे, तसे न केल्यास बँकेला देयक देण्याचे स्वातंत्र्य असेल ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याचे खाते डेबिट करून अशी रक्कम. जर कोणतेही प्राधिकरण निर्णय घेईल हे दस्तऐवज आणि / किंवा ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याने सादर केलेला अर्ज फॉर्म जबाबदार आहे शिक्कामोर्तब, दंड आणि इतर पैसे आकारल्यास ते भरण्याची जबाबदारी असेल. ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता आणि अशा परिस्थितीत ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता त्वरित असे पैसे देतील डीमूर शिवाय संबंधित प्राधिकरण / बँकेला रक्कम देते. बँक देखील पैसे देण्याच्या अधिकारात असेल अशी रक्कम ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याचे खाते कोणत्याही शिवाय डेबिट करून संबंधित प्राधिकरणास ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्यास सूचना.

इतर

ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्यास बी ओ आय भीमच्या प्रक्रियेशी स्वत: ला परिचित करणे आवश्यक असेल यू पी आय आणि सेवा वापरताना झालेल्या कोणत्याही त्रुटीसाठी तो / ती जबाबदार असेल.
ग्राहकाकडून प्राप्त सूचनांची अंमलबजावणी करण्याचा बँकेचा प्रयत्न असेल आणि / किंवा वापरकर्ते, कोणत्याही कारणास्तव सूचनांची अंमलबजावणी करण्यात विलंब / अपयशास जबाबदार राहणार नाही ऑपरेशनल सिस्टमच्या अपयशामुळे किंवा कायद्याच्या कोणत्याही आवश्यकतेमुळे कारणे. वापरकर्ता आणि / किंवा ग्राहक ------- लागू करताना बँकेला प्रदान केलेली माहिती जाहीर करतो आणि पुष्टी करतो ----ही सुविधा खरी आणि योग्य आहे आणि बँकेला त्याच्या बी ओ आय भीममध्ये प्रवेश करण्याचा स्पष्टपणे अधिकार देते सेवा देण्यासाठी आवश्यक यू पी आय अर्जाची माहिती आणि त्यासंदर्भातील माहिती सामायिक करणे सेवा प्रदाता / तृतीय पक्ष आउटसोर्स एजंटांकडे त्याचे / तिचे बी ओ आय भीम यू पी आय अनुप्रयोग सेवा पुरविण्यासाठी आवश्यक आहे.

व्यवहाराचा तपशील बँकेद्वारे नोंदविला जाईल आणि या नोंदी निर्णायक मानल्या जातील व्यवहारांची सत्यता आणि अचूकतेचा पुरावा.

ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता याद्वारे बँक आणि / किंवा त्याच्या एजंटांना प्रचारात्मक संदेश पाठविण्याचा अधिकार देतो बँकेची उत्पादने, शुभेच्छा किंवा बँक विचारात घेऊ शकणार्या इतर कोणत्याही संदेशांचा समावेश आहे ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्यास समजते की बँक "नकार" पाठवू शकते किंवा "प्रक्रिया करू शकत नाही" विनंती" ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याने पाठविलेल्या सेवा विनंतीसाठी संदेश जे असू शकत नाहीत कोणत्याही कारणास्तव फाशी देण्यात आली.

वापरकर्त्याची माहिती गोपनीय ठेवली जाईल याची खात्री करण्यासाठी बँक सर्व वाजवी प्रयत्न करेल परंतु वापरकर्त्याची गोपनीय माहिती नकळत उघड होणे किंवा लीक होण्यास जबाबदार राहणार नाही त्याच्या नियंत्रणाबाहेरील कारणे किंवा कोणत्याही तृतीय पक्षाच्या कृतीमुळे.
ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता समजतो आणि सहमत आहे की ग्राहकाचा दूरसंचार सेवा प्रदाता आणि / किंवा वापरकर्ता प्रत्येक एस एम एस / डायल / जी पी आर एस / यू एस एस डी साठी शुल्क आकारू शकतो आणि बँक कोणत्याही गोष्टीसाठी जबाबदार राहणार नाही अशा दूरसंचार सेवा प्रदाता आणि ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्यामध्ये उद्भवू शकणारे वाद.

येथे कलम शीर्षके केवळ सोयीसाठी आहेत आणि सापेक्षाच्या अर्थावर परिणाम करत नाहीत कलम. ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता समजतो आणि सहमत आहे की बँक उप-करार करू शकते आणि नोकरी करू शकते ग्राहकांना आणि / किंवा वापरकर्त्यांना बी ओ आय भीम यू पी आय सेवा प्रदान करण्यासाठी एजंट बँकेला ग्राहकांची अशी माहिती उपकंत्राटदारांना द्यावी लागेल जेणेकरून त्यांची सोय होईल आपली जबाबदारी पार पाडणे.

माहिती ची अचूकता

बँकेमार्फत बँकेला योग्य माहिती पुरविणे ही ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याची जबाबदारी आहे उत्पादन किंवा इतर कोणत्याही पद्धतीचा वापर. या माहितीत काही विसंगती आढळल्यास ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्यास समजते की बँक कोणत्याही प्रकारे त्या आधारे केलेल्या कारवाईसाठी जबाबदार राहणार नाही माहिती। बँक शक्य असेल तेथे सर्वोत्तम प्रयत्नांच्या आधारावर त्रुटी सुधारण्याचा प्रयत्न करेल, जर ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता माहितीमध्ये अशा त्रुटी नोंदवतात.

ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्यास समजते की बँक आपल्या क्षमतेनुसार आणि प्रयत्नानुसार, प्रदान करण्याचा प्रयत्न करेल अचूक माहिती आणि उद्भवू शकणार्या कोणत्याही त्रुटी किंवा त्रुटींसाठी बँकेला जबाबदार धरणार नाही बँकेच्या नियंत्रणाबाहेरील कारणांमुळे.

ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता हे मान्य करतात की उद्भवू शकणार्या कोणत्याही त्रुटींसाठी बँक जबाबदार नसेल माहितीची अचूकता सुनिश्चित करण्यासाठी बँकेने पावले उचलली असली तरी आणि त्यात काहीही असणार नाही परिणामी कोणतेही आयओएस / नुकसान झाल्यास बँकेविरुद्ध दावा बँकेला दिलेली चुकीची माहिती.
ग्राहक आणि / किंवा याद्वारे कोणत्याही आयओएस, नुकसानीसाठी बँकेला संपूर्ण नुकसान भरपाई देईल आणि राहील किंवा ग्राहकाने पुरविलेल्या अशा चुकीच्या माहितीवर कारवाई करणारा बँकेकडे दावा करणे आणि / किंवा उपयोगकर्ता।

व्यापारी / वापरकर्त्याच्या जबाबदाऱ्या आणि जबाबदाऱ्या

वापरकर्ता आणि / किंवा ग्राहक अनधिकृत, चुकीच्या, यासह सर्व व्यवहारांसाठी जबाबदार असतील, मोबाईल, सिमकार्ड वापरून केलेले चुकीचे, चुकीचे/चुकीचे, खोटे व्यवहार, एम पीन, यू पी आय पिन हे असे व्यवहार खरेच त्याने केले आहेत किंवा अधिकृत केले आहेत की नाही याची पर्वा न करता. वापरकर्ता आणि / किंवा ग्राहक अशा सर्वांच्या संदर्भात , नुकसान, जर काही नुकसान झाले असेल तर त्यास जबाबदार असतील व्यवहार

अनधिकृत आणि बेकायदेशीर वापर रोखण्यासाठी ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता सर्व आवश्यक खबरदारी घेतील बी ओ आय भीम यू पी आय सर्व्हिसेस आणि बी ओ आय भीम यू पी आयद्वारे प्रदान केलेल्या खात्यांमध्ये अनधिकृत प्रवेश. द. ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता अनुप्रयोग आणि मोबाइल फोन सुनिश्चित करण्यासाठी सर्व संभाव्य पावले उचलतील कोणालाही सामायिक केले जात नाही आणि आयआयएडी डाऊन प्रक्रियेनुसार सिम ब्लॉक करण्यासाठी त्वरित कारवाई केली जाईल मोबाईल फोन किंवा सिमकार्डचा गैरवापर/ चोरी/ हरवल्यास.

ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याची जबाबदारी असेल की त्याने / तिला संशय आल्यास ताबडतोब बँकेला कळविणे. एम पीन चा गैरवापर. तो/ ती बदलण्यासाठी आवश्यक पावले त्वरित सुरू करेल / त्याचा एम पीन पुन्हा तयार करा.

ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता सर्व किंवा समाविष्ट अटी आणि शर्तींच्या उल्लंघनासाठी जबाबदार असतील यात निष्काळजीपणा किंवा बँकेला सल्ला देण्यात अपयशी ठरल्यामुळे आयओएसला हातभार लावला किंवा कारणीभूत ठरला यू पी आय अॅप्लिकेशनमधील कोणत्याही अनधिकृत प्रवेशाबद्दल वाजवी वेळ.

ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता सर्व कायदेशीर अनुपालन आणि सर्वांच्या पालनासाठी जबाबदार आणि जबाबदार असतील मोबाइल कनेक्शन, सिमकार्ड आणि मोबाइल फोन संदर्भात व्यावसायिक नियम व अटी ज्याद्वारे उत्पादनाचा लाभ घेतला जातो आणि बँक कोणतीही जबाबदारी स्वीकारत नाही / स्वीकारत नाही या संदर्भात.

डिस्क्लेमर

बँक, चांगल्या हेतूने कार्य करताना, कोणत्याही दायित्वापासून मुक्त असेल:

बँक ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याकडून कोणतीही विनंती प्राप्त करण्यास किंवा कार्यान्वित करण्यास अक्षम आहे आणि / किंवा प्रक्रिया आणि / किंवा प्रसारण आणि / किंवा कोणत्याही अनधिकृत प्रवेशादरम्यान माहितीचा आयओएस आहे इतर कोणतीही व्यक्ती आणि / किंवा गोपनीयतेचा भंग आणि / किंवा बँकेच्या नियंत्रणाबाहेरील कारणांमुळे. ग्राहकाने प्रत्यक्ष किंवा अप्रत्यक्ष, प्रासंगिक, परिणामी कोणत्याही प्रकारचे केले आहे आणि / किंवा वापरकर्ता किंवा इतर कोणतीही व्यक्ती उत्पादनातील कोणत्याही अपयशामुळे किंवा त्रुटीमुळे जी नियंत्रणाबाहेर आहे बँक। माहिती प्रसारित करण्यात काही अपयश किंवा विलंब झाला आहे किंवा कोणतीही त्रुटी किंवा अचूकता आहे बँकेच्या नियंत्रणाबाहेरील कोणत्याही कारणामुळे उद्भवणारी माहिती किंवा इतर कोणतेही परिणाम जे असू शकतात तंत्रज्ञान ात बिघाड, यांत्रिक बिघाड, वीज पुरवठा खंडित होणे इत्यादींचा समावेश आहे, परंतु मर्यादित नाही. असे काही आहे सेवा प्रदाते आणि / किंवा उपरोक्त उत्पादनावर परिणाम करणार्या कोणत्याही तृतीय पक्षाकडून चूक किंवा अपयश आणि की बँक अशा कोणत्याही प्रदात्याद्वारे प्रदान केलेल्या सेवेच्या गुणवत्तेबद्दल कोणतीही हमी देत नाही.

बी ओ आय भीम यू पी आय असल्यास बँक कोणत्याही परिस्थितीत ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्यास जबाबदार राहणार नाही कोणत्याही कारणास्तव इच्छित पद्धतीने सेवा उपलब्ध होत नाही परंतु नैसर्गिक पुरती मर्यादित नाही आपत्ती, कायदेशीर अडथळे, दूरसंचार नेटवर्कमधील दोष किंवा नेटवर्क निकामी होणे किंवा इतर कोणतेही कारण।

बँक, त्याचे कर्मचारी, एजंट, कंत्राटदार, कोणत्याही किंवा नुकसानीसाठी जबाबदार राहणार नाहीत प्रत्यक्ष असो, अप्रत्यक्ष, परिणामकारक, महसूल, नफा, व्यवसाय ाच्या परंतु मर्यादित नाही, करार, अपेक्षित बचत, सदिच्छा, सॉफ्टवेअरसह कोणत्याही उपकरणाच्या वापराचे किंवा मूल्य, अपेक्षित असो वा नसो, ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता आणि / किंवा कोणत्याही व्यक्तीला कोणत्याही प्रकारचा त्रास सहन करावा लागतो प्राप्त करण्यात बँकेला होणारा विलंब, व्यत्यय, निलंबन, निलंबन, निराकरण, त्रुटी यासंबंधी किंवा संबंधित विनंतीवर प्रक्रिया करणे आणि प्रतिसाद तयार करणे आणि परत करणे किंवा कोणतेही अपयश, विलंब, व्यत्यय, निलंबन, निर्बंध, कोणतीही माहिती, संदेश पाठविण्यातील त्रुटी ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याची दूरसंचार उपकरणे आणि कोणत्याही सेवा प्रदात्याचे नेटवर्क आणि बँक प्रणाली आणि / किंवा दूरसंचारचे कोणतेही बिघाड, व्यत्यय, निलंबन किंवा अपयश वापरकर्त्याची उपकरणे, बँक प्रणाली, कोणत्याही सेवा प्रदात्याचे नेटवर्क आणि / किंवा कोणत्याही तृतीय पक्षाचे नेटवर्क उत्पादन प्रदान करण्यासाठी आवश्यक अशा सेवा प्रदान करते.

यू पी आय अर्ज सुसंगत नसल्यास / त्यावर काम करत नसल्यास बँक जबाबदार राहणार नाही ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याचा मोबाइल हँडसेट.

देयकाच्या तांत्रिक बिघाडामुळे झालेल्या कोणत्याही बँक जबाबदार राहणार नाही प्रणाली।

बी ओ आय भीम यू पी आयचा वापर बँकांच्या विवेकानुसार सूचना न देता समाप्त केला जाऊ शकतो. ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याचा मृत्यू, दिवाळखोरी किंवा दिवाळखोरी किंवा दिवाळखोरी किंवा कंपनीकडून विनंती प्राप्त झाल्यानंतर ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता, सक्षम न्यायालयाकडून जप्ती आदेश प्राप्त करणे आणि / किंवा महसूल कोणत्याही नियमांचे उल्लंघन केल्यामुळे प्राधिकरण आणि / किंवा आर बी आय आणि / किंवा नियामक प्राधिकरण नियम, किंवा इतर कोणत्याही वैध कारणांसाठी आणि / किंवा जेव्हा ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याचा ठावठिकाणा ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता किंवा इतर कोणत्याही कारणास्तव बँकेला अज्ञात कारण जे बँकेला योग्य वाटते.
कोणत्याही व्यापारी आस्थापनाने (एम ई) स्वीकारण्यास किंवा सन्मान करण्यास नकार दिल्यास बँक जबाबदार नाही यू पी आय सेवा, तसेच ग्राहकांना दिल्या जाणाऱ्या सेवांसाठी ती कोणत्याही बाबतीत जबाबदार राहणार नाही आणि / किंवा वापरकर्ता. ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता सर्व दावे किंवा वाद थेट हाताळतील किंवा सोडवतील आस्थापना आणि ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याने व्यापारी आस्थापनाविरूद्ध कोणताही दावा केला नाही बँकेविरुद्ध सेट-ऑफ किंवा प्रतिदाव्याच्या अधीन राहून. ग्राहक / वापरकर्ते बी ओ आय भीम यू पी मर्चंट एस्टॅब्लिशमेंट किंवा अधिग्रहणकर्त्याकडून पैसे मिळाल्यानंतरच जमा केले जातात. हा वाद एन पी सी आयच्या यू पी आय डिस्प्यूट सेटलमेंट मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार तोडगा निघेल.

व्यापारी आस्थापनाची मूळ बिले सादर करण्यास बँक जबाबदार राहणार नाही ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता.

नुकसान भरपाई

उत्पादन पुरविणारी बँक विचारात घेऊन, ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता याद्वारे नुकसान भरपाई देतात आणि नुकसान भरपाई ठेवतील आणि त्यांचे अधिकारी, कर्मचारी आणि एजंटांसह बँकेला निरुपद्रवी ठेवतील सर्व कृती, खटला, दावे, मागणी कार्यवाही, नुकसान, नुकसान, खर्च, शुल्क, सर्व कायदेशीर अॅटर्नीची फी किंवा कोणत्याही आणि खर्चासह परंतु मर्यादित नसलेले खर्च जे बँक करू शकते कोणत्याही वेळी आणि / किंवा उद्भवलेल्या आणि / किंवा उद्भवलेल्या आणि / किंवा उद्भवलेल्या आणि / किंवा उद्भवू शकणार्या कोणत्याही वेळी सहन केले जाते, टिकवले जाते, त्रास सहन केला जातो आणि / किंवा केला जातो त्या अनुषंगाने ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्यास प्रदान केलेल्या कोणत्याही सेवांशी कनेक्शन. ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता नुकसान भरपाई देतो आणि कोणत्याही तृतीय पक्षाद्वारे अनधिकृत प्रवेशासाठी बँकेला नुकसान भरपाई देईल ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याने दिलेली कोणतीही माहिती / सूचना / ट्रिगर आणि / किंवा गोपनीयतेचा भंग.

माहितीचा खुलासा

ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता सहमत आहे की बँक किंवा त्यांचे एजंट त्यांचे वैयक्तिक धारण करू शकतात आणि त्यावर प्रक्रिया करू शकतात त्यांच्या खात्याशी संबंधित माहिती आणि / किंवा इतर सर्व माहिती बी ओ आय भीम यू पी आय सर्व्हिसेस तसेच विश्लेषण, क्रेडिट स्कोरिंग आणि मार्केटिंगसाठी. ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता हे देखील मान्य करतो की बँक इतर संस्था / सरकारी विभाग / वैधानिक यांना उघड करू शकते संस्था / आर बी आय / क्रेडिट इन्फॉर्मेशन ब्युरो ऑफ इंडिया लिमिटेड / इतर कोणतेही नियामक प्राधिकरण जसे की वैयक्तिक कोणत्याही कारणासाठी आवश्यक असलेली माहिती परंतु कोणत्याही सहभागापुरती मर्यादित नाही दूरसंचार किंवा इलेक्ट्रॉनिक क्लिअरिंग नेटवर्क, कायदेशीर आणि / किंवा नियामकाच्या अनुपालनात फसवणूक रोखण्याच्या उद्देशाने मान्यताप्राप्त क्रेडिट स्कोअरिंग एजन्सीद्वारे क्रेडिट रेटिंगसाठी निर्देश.

अटींमध्ये बदल

यात नमूद केलेल्या कोणत्याही अटींमध्ये सुधारणा किंवा पूर्तता करण्याचा पूर्ण विवेक बँकेला आहे कोणत्याही वेळी दस्तऐवज तयार करा आणि जेथे शक्य असेल तेथे असे बदल सूचित करण्याचा प्रयत्न करू. बँक करू शकते बी ओ आय भीम यू पी आय सर्व्हिसेसमध्ये वेळोवेळी आपल्या मर्जीनुसार नवीन सेवा सुरू करा. अस्तित्व[संपादन]। आणि नवीन फंक्शन्सची उपलब्धता, बदल इ. प्ले स्टोअर / ए पी पी स्टोअर वर किंवा कोणत्याही द्वारे प्रकाशित केले जातील इतर माध्यमे, जेव्हा जेव्हा ते उपलब्ध होतील. ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता बांधील राहण्यास सहमत आहेत आणि लागू असलेल्या अटी व शर्तींचे पालन करेल.

सेट-ऑफ आणि लीनचा अधिकार:

बँकेला सेट-ऑफ आणि लीनचा अधिकार असेल, मग तो इतर कोणत्याही प्रकारचा लीन किंवा चार्ज असो, उपस्थित आणि भविष्यात, खात्यात किंवा इतर कोणत्याही खात्यात ठेवलेल्या ठेवींवर, मग ते एकाच नावाने किंवा संयुक्त स्वरूपात असो सर्व थकबाकीच्या मर्यादेपर्यंत, परिणामी उद्भवणार्या थकबाकीसह परंतु मर्यादित नाही बी ओ आय भीम यू पी आय सेवा ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याद्वारे विस्तारित आणि / किंवा वापरली जाते.

जोखीम

याद्वारे ग्राहक कबूल करतो की तो / ती आणि / किंवा वापरकर्ता बी ओ आय भीम यू पी आय वापरत आहे स्वत:च्या जोखमीवर सेवा.

या जोखमींमध्ये खालील जोखीम समाविष्ट असतील,

  • एम पीन/ यू पी आय पिनचा गैरवापर:
    ग्राहक आणि/ किंवा वापरकर्ता कबूल करतो की जर कोणत्याही अनधिकृत / तृतीय व्यक्तीला त्याच्या एम पीन किंवा यू पी आय पिनमध्ये प्रवेश मिळाला तर अशा अनधिकृत / तृतीय व्यक्तीस या सुविधेचा लाभ घेता येईल आणि बँकेला सूचना प्रदान करणे आणि त्याच्या सर्व खात्यांचे व्यवहार करणे शक्य होईल. अशा परिस्थितीत, ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्यास झालेल्या कोणत्याही नुकसानीस, नुकसानीस बँक जबाबदार राहणार नाही. ग्राहक आणि वापरकर्त्याने हे सुनिश्चित करावे की बी ओ आय भीम यू पी आय सेवांमध्ये समाविष्ट असलेल्या पिनच्या वापरासाठी लागू अटी आणि शर्ती नेहमीच संकलित केल्या जातात आणि एम पीन, यू पी आय पिन इत्यादी क्रेडेन्शियल्स गोपनीय ठेवण्याची जबाबदारी ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याची आहे.
  • इंटरनेट फ्रॉड:
    इंटरनेट अनेक फसवणूक, गैरवापर, हॅकिंग आणि इतर कारवाईसाठी संवेदनशील आहे, ज्यामुळे बँकेला दिलेल्या सूचनांवर परिणाम होऊ शकतो. हे टाळण्यासाठी बँक सुरक्षा पुरविण्याचे उद्दीष्ट ठेवेल, परंतु अशा इंटरनेट फ्रॉड, हॅकिंग आणि इतर कृतींपासून कोणतीही हमी दिली जाऊ शकत नाही ज्यामुळे बँकेला दिलेल्या सूचनांवर परिणाम होऊ शकतो. ग्राहक त्यापासून उद्भवणार्या सर्व जोखमीचे स्वतंत्रपणे विकास / मूल्यांकन करेल आणि अशी कोणतीही घटना टाळण्यासाठी सर्व उपाययोजना करेल आणि ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता आणि / किंवा इतर कोणत्याही व्यक्तीस झालेल्या कोणत्याही नुकसान, नुकसानीसाठी बँक कोणत्याही परिस्थितीत जबाबदार राहणार नाही.
  • चुका आणि त्रुटी:
    ग्राहक आणि वापरकर्त्यास हे माहित आहे की त्यांनी योग्य तपशील नमूद करणे आवश्यक आहे. या संदर्भात काही त्रुटी आढळल्यास हा निधी चुकीच्या खात्यांमध्ये हस्तांतरित केला जाऊ शकतो, ज्यासाठी बँक जबाबदार राहणार नाही. वापरकर्ता आणि ग्राहक ाने खात्री करावी की कोणत्याही चुका आणि त्रुटी नाहीत आणि वापरकर्त्याने आणि ग्राहकाने या संदर्भात बँकेला दिलेली माहिती / सूचना त्रुटीविरहित, अचूक, योग्य आणि सर्व वेळी पूर्ण आहेत. दुसरीकडे, ग्राहकाच्या खात्यास चुकीच्या कारणास्तव चुकीचे क्रेडिट प्राप्त झाल्यास, ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याने त्वरित अशी रक्कम बँकेला कळवावी आणि परतफेड होईपर्यंत बँकेने निर्धारित केलेल्या दराने व्याजासह परत करावी. बँक वरीलप्रमाणे व्याजासह अशी रक्कम वसूल करण्याचा आणि ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याच्या पूर्व सूचना / संमतीशिवाय कोणत्याही वेळी चुकीचे क्रेडिट परत करण्याचा देखील अधिकार असेल. ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता बँकेस उत्तरदायी आणि जबाबदार असेल आणि ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याने मिळविलेल्या कोणत्याही अनुचित किंवा अन्यायकारक फायद्यासाठी बँकेच्या सूचना स्वीकारतील आणि स्वीकारतील.
  • व्यवहार:
    बी ओ आय भीम यू पी आय सर्व्हिसेस अंतर्गत ग्राहकांच्या आणि/ किंवा वापरकर्त्याच्या सूचनेनुसार होणारे व्यवहार निष्फळ होऊ शकत नाहीत किंवा कोणत्याही कारणास्तव पूर्ण होऊ शकत नाहीत. अशा परिस्थितीत, ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता बँकेला संबंधित व्यवहार आणि करारांमध्ये कोणत्याही प्रकारे जबाबदार धरणार नाही किंवा कोणत्याही प्रकारे सामील होणार नाही आणि या संदर्भात ग्राहकाचा एकमेव आधार त्या पक्षाकडे असेल ज्याला ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याच्या सूचना अनुकूल होत्या. बँक केवळ ग्राहकांना सेवा पुरवत आहे आणि बँक या संदर्भात जबाबदार राहणार नाही.
  • तांत्रिक जोखीम:
    बँकेने प्रदान केलेल्या बी ओ आय भीम यू पी आय सेवा सक्षम करण्याचे तंत्रज्ञान व्हायरस किंवा इतर दुर्भावनापूर्ण, विध्वंसक किंवा भ्रष्ट कोड किंवा प्रोग्राममुळे प्रभावित होऊ शकते. हे देखील शक्य आहे की बँकेच्या साइटला देखभाल / दुरुस्तीची आवश्यकता असू शकते आणि अशा वेळी ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याच्या विनंतीवर प्रक्रिया करणे शक्य नसते. यामुळे ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याच्या सूचनांच्या प्रक्रियेत विलंब होऊ शकतो आणि / किंवा ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याच्या सूचनांच्या प्रक्रियेत अपयश येऊ शकते आणि असे इतर अपयश आणि गतिशीलता उद्भवू शकते. ग्राहक मान्य करतो आणि सहमत आहे की बँक आयओएस किंवा नफ्यामुळे उद्भवणारी किंवा कोणत्याही कारणास्तव ग्राहकआणि / किंवा वापरकर्त्याच्या सूचनांचा आदर करण्यात बँकेच्या कोणत्याही अपयश किंवा असमर्थतेमुळे उद्भवलेल्या प्रत्यक्ष किंवा अप्रत्यक्ष सर्व आणि कोणत्याही दायित्वाचा दावा करते. जर ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याने दिलेली सूचना योग्यरित्या प्राप्त झाली नाही आणि / किंवा पूर्ण नसेल आणि / किंवा वाचनीय स्वरूपात नसेल आणि / किंवा अस्पष्ट असेल तर बँक जबाबदार राहणार नाही. ग्राहक आणि वापरकर्ता समजून घेतात आणि स्वीकारतात की बँक वरीलपैकी कोणत्याही जोखमीसाठी जबाबदार राहणार नाही. ग्राहक आणि वापरकर्ता हे देखील मान्य करतात की बँक उपरोक्त जोखमींच्या संदर्भात सर्व दायित्वांचा दावा करेल.

गव्हर्निंग लॉ आणि न्यायक्षेत्रे

उत्पादन आणि त्यातील अटी व शर्ती खालील तरतुदींद्वारे नियंत्रित केल्या जातात माहिती आणि तंत्रज्ञान कायदा, २००० आणि भारतीय प्रजासत्ताकाच्या इतर कायद्यांद्वारे आणि इतर कोणत्याही कायद्याद्वारे राष्ट्र। ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता बी ओ आयच्या संदर्भात प्रचलित कायद्यांचे पालन करण्यास सहमत आहेत भीम यू पी आय सेवा भारतीय प्रजासत्ताकात लागू आहे.
बँक कायद्याचे पालन न केल्याबद्दल प्रत्यक्ष किंवा अप्रत्यक्ष पणे कोणतेही दायित्व स्वीकारत नाही ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याद्वारे कोणतेही अधिकारक्षेत्र.
उत्पादनाशी संबंधित कोणताही वाद किंवा दावा आणि / किंवा त्यातील अटी आणि शर्ती खालीलप्रमाणे आहेत सक्षम न्यायालये / न्यायाधिकरणे / मंच यांच्या विशेष अधिकारक्षेत्राच्या अधीन राहून मुंबई आणि ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता मुंबईतील अशा विशिष्ट अधिकारक्षेत्रांशी सहमत आहेत. तथापि, बँक सक्षम अधिकारक्षेत्राच्या इतर कोणत्याही न्यायालयात कायदेशीर कारवाई सुरू करू शकते.

बी ओ आय भीम यू पी आय सेवा ग्राहकाला इंटरनेटद्वारे वापरता येते ही केवळ वस्तुस्थिती आहे आणि / किंवा भारत ाव्यतिरिक्त इतर देशाच्या वापरकर्त्याचा अर्थ असा लावला जाणार नाही की कायदे या अटी आणि शर्ती आणि / किंवा खात्यांमधील कामकाज नियंत्रित करणारा हा देश इंटरनेट आणि / किंवा बी ओ आय भीम यू पी आय सेवांच्या वापराद्वारे ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्त्याचे.

भारतातील सामान्य बँकिंग व्यवहारांना लागू होणारे नियम आणि कायदे असतील बी ओ आय भीम यू पी आय सर्व्हिसेसच्या माध्यमातून करण्यात येणाऱ्या व्यवहारांसाठी लागू होणारे मुटॅटिस मुतांडे. ग्राहक आणि वापरकर्त्यास हे देखील माहित आहे की सर्व गोष्टींचे पालन करणे त्यांची जबाबदारी आहे ज्या देशातून तो इंटरनेट वापरत आहे, त्या देशात कायदे, नियम आणि कायदे प्रचलित आहेत.

मालकी हक्क:

ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता कबूल करतात की बी ओ आय भीम यू पी आयअंतर्गत सॉफ्टवेअर बी ओ आय मध्ये प्रवेश करण्यासाठी आवश्यक असलेल्या सेवा तसेच इतर इंटरनेट संबंधित सॉफ्टवेअर भीम यू पी आय सर्व्हिसेस ही बँकेची कायदेशीर मालमत्ता आहे. बँकेने दिलेली परवानगी एक्सेस बी ओ आय भीम यू पी आय सर्व्हिसेस अशा प्रकारचे कोणतेही मालकी हक्क किंवा मालकी हक्क सांगणार नाही ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता आणि / किंवा इतर कोणत्याही व्यक्तीस सॉफ्टवेअर. ग्राहक आणि / किंवा वापरकर्ता अभियंत्यात सुधारणा, भाषांतर, विघटन, विघटित किंवा उलट अभियंते बदलण्याचा प्रयत्न करणार नाही बी ओ आय भीम यू पी आय मर्चंट अंतर्गत सॉफ्टवेअर किंवा त्यावर आधारित कोणतेही व्युत्पन्न उत्पादन तयार करा सॉफ्टवेअर.