गोपनीयता धोरण

सारांश

"बी ओ आय भीम यू पी आय इंडिया पे यू पी आय" हे बँक ऑफ इंडियाचे युनिफाइड पेमेंट इंटरफेस अॅप्लिकेशन आहे. जवळ हे अ ॅप डाउनलोड करणे ग्राहक / वापरकर्ता या गोपनीयता धोरणाच्या अटी आणि शर्तींशी सहमत आहे application.
बँक ऑफ इंडिया (ज्याला नंतर 'बँक' म्हणून संबोधले जाते) ग्राहक / वापरकर्त्यास ऑन-बोर्ड करू शकणार नाही ग्राहक / वापरकर्ता अटी आणि शर्तींशी सहमत नाहीत. केवळ बी ओ आय भीम यू पी आयचा वापर करून, ग्राहक / वापरकर्ता बँक वापरण्यास आणि ग्राहक / वापरकर्त्याची वैयक्तिक माहिती उघड करण्यास स्पष्टपणे संमती देतो गोपनीयता धोरणानुसार माहिती. हे गोपनीयता धोरण समाविष्ट आणि विषय आहे अटी व शर्तींसाठी.

वैयक्तिकरित्या ओळखण्यायोग्य माहिती आणि इतर माहितीचे संकलन

जेव्हा ग्राहक / वापरकर्ता बँकेच्या उपरोक्त अनुप्रयोगाचा वापर करतात, तेव्हा बँक ग्राहक / वापरकर्त्याचे संकलन आणि संग्रहित करते ग्राहक / वापरकर्त्याने वेळोवेळी प्रदान केलेली वैयक्तिक माहिती. हे सुनिश्चित करण्यासाठी बँक असे करते ग्राहक / वापरकर्त्यास सुरक्षित, कार्यक्षम, गुळगुळीत आणि निर्बाध अनुभव प्रदान केला जातो. यामुळे बँकेलाही परवानगी मिळते ग्राहक / वापरकर्त्याच्या गरजा समजून घेणे आणि त्यांना अनुकूल अशा सेवा आणि वैशिष्ट्ये प्रदान करणे. बँक त्यांना अनुकूल अशा सेवा आणि वैशिष्ट्ये प्रदान करण्यासाठी आणि सानुकूलन प्रदान करण्यासाठी प्रयत्न करते ग्राहकांचा / वापरकर्त्याचा अनुभव नेहमीच सुरक्षित आणि सोपा आहे याची खात्री करण्यासाठी बँकेच्या अनुप्रयोगावर. हा हे उद्दिष्ट साध्य करण्यासाठी आवश्यक तेवढ्या प्रमाणात वैयक्तिक माहिती गोळा करणे आवश्यक आहे आणि वस्तुनिष्ठ।

ग्राहक / वापरकर्त्याने कृपया लक्षात घ्यावे की अ ॅप वापरण्यासाठी स्वत: ची नोंदणी करणे अनिवार्य आहे आणि एकदा ग्राहक / वापरकर्त्याने बँकेला त्याची वैयक्तिक माहिती दिल्यानंतर, ग्राहक / वापरकर्ता निनावी नसतात बँक। बँक ग्राहकाच्या आधारे ग्राहक / वापरकर्त्याबद्दल काही माहिती आपोआप ट्रॅक करू शकते / बँकेच्या अ ॅपवर वापरकर्त्याचे वर्तन कायद्याने परवानगी दिलेल्या मर्यादेपर्यंत.

जर ग्राहक / वापरकर्ता अॅपवर व्यवहार करणे निवडत असेल तर, बँक ग्राहक / वापरकर्त्याची माहिती गोळा करते व्यवहार व्यवहार[संपादन]।

बँक काही अतिरिक्त माहिती गोळा करते जसे की बिलिंग पत्ता, प्राप्तकर्त्याचा तपशील, देयक व्यवहार, स्थान इ. ज्याचा उपयोग ग्राहक / वापरकर्त्यास चांगला अनुभव प्रदान करण्यासाठी केला जाऊ शकतो अ ॅप वापरून. जर ग्राहक / वापरकर्ता बँकेच्या संदेशाद्वारे माहिती प्रदान करणे निवडत असेल तर संदेश फलक (उपलब्ध असल्यास) आणि / किंवा चॅट रूम आणि / किंवा इतर कोणतेही संदेश क्षेत्र आणि / किंवा असल्यास ग्राहक / वापरकर्ता अभिप्राय सोडण्यास प्राधान्य देतात, ग्राहक / वापरकर्ता प्रदान करणारी माहिती बँक गोळा करेल बँकेकडे. व्यवहारांच्या बाबतीत वाद मिटविण्यासाठी बँक ही माहिती आवश्यक म्हणून राखून ठेवते आणि अन्यथा, जेव्हा आवश्यक असेल तेव्हा ग्राहक समर्थन प्रदान करा आणि परवानगीनुसार समस्या निवारण करा कायदा। बँक वैयक्तिकरित्या ओळखण्यायोग्य माहिती (ईमेल पत्ता, नाव, फोन नंबर, आधार) गोळा करते संख्या वगैरे.) ग्राहक / वापरकर्त्याकडून जेव्हा ग्राहक / वापरकर्ता ग्राहक / वापरकर्ता तयार करण्यासाठी बँकेत नोंदणी करतात व्हर्च्युअल पेमेंट पत्ता आणि / किंवा इतर कोणत्याही अद्वितीय नोंदणीच्या बाबतीत अद्वितीय ओळख बँकेच्या ग्राहकाला उपलब्ध करून देण्यात येणारी ओळख

जनसांख्यिकीय / प्रोफाइल डेटा / ग्राहक / वापरकर्त्याच्या माहितीचा वापर

बँक ग्राहकानुसार सेवा प्रदान करण्यासाठी ग्राहक / वापरकर्त्याची वैयक्तिक माहिती वापरते / वापरकर्त्याच्या विनंत्या. वाद मिटविण्यासाठी, समस्या निवारणासाठी बँक ग्राहक / वापरकर्त्याच्या वैयक्तिक माहितीचा वापर करते समस्या, पैसे पाठवा, पैसे गोळा करा, बँकेच्या उत्पादने आणि सेवांमध्ये ग्राहकांचे हित मोजा आणि बँक कोणत्याही ऑनलाइन आणि ऑफलाइन ऑफरबद्दल ग्राहक / वापरकर्त्यास माहिती देण्यासाठी माहितीचा वापर करू शकते, उत्पादने, सेवा आणि अद्यतने जी आमच्या ग्राहकांच्या वापरासाठी उपलब्ध केली जातील. बँकेचा वापर अशा प्रकारे ग्राहकाचा / वापरकर्त्याचा अनुभव सानुकूलित करण्यासाठी प्राप्त केलेली माहिती; बँकेचा शोध घेणे आणि त्यांचे संरक्षण करणे त्रुटी, फसवणूक आणि इतर गुन्हेगारी क्रियाकलापांविरुद्ध, बँकेच्या अटी आणि शर्ती लागू करा या अनुप्रयोगाच्या वापराचा अविभाज्य भाग आणि अन्यथा ग्राहक / वापरकर्त्यास वर्णन केल्याप्रमाणे असा संग्रह. बँकेच्या सर्व्हरमधील समस्यांचे निदान करण्यात मदत करण्यासाठी बँक ग्राहक/ वापरकर्त्याचा आयपी पत्ता ओळखते आणि वापरते आमचे अ ॅ
ग्राहक / वापरकर्त्याचा आयपी पत्ता ग्राहक / वापरकर्ता ओळखण्यासाठी आणि व्यापक जनसांख्यिकी गोळा करण्यासाठी देखील वापरला जातो माहिती।

वैयक्तिक माहितीची देवाणघेवाण

कायद्याने आवश्यक असल्यास बँक ग्राहक / वापरकर्त्याची वैयक्तिक माहिती उघड करू शकते आणि / किंवा न्यायालयाच्या आदेशांना उत्तर देण्यासाठी असा खुलासा आवश्यक आहे, या सद्भावनेने आणि विश्वासाने, आणि / किंवा इतर कायदेशीर प्रक्रिया. बँक कायद्याची अंमलबजावणी करणार् या कार्यालयांना वैयक्तिक माहिती उघड करू शकते अशा विनंत्यांवर, तृतीय पक्ष मालकांना आणि / किंवा इतरांना चांगल्या हेतूने आणि विश्वासाने अधिकार देतो की प्रकटीकरण आवश्यक आहे:

  • बँकेच्या अटी आणि / किंवा गोपनीयता धोरण लागू करा; आणि / किंवा
  • जाहिरात, पोस्टिंग आणि / किंवा इतर सामग्री तृतीय पक्षाच्या अधिकारांचे उल्लंघन करते या दाव्यांना प्रतिसाद द्या; आणि / किंवा
  • बँकेचे ग्राहक / वापरकर्ते आणि / किंवा सामान्य जनतेचे हक्क, मालमत्ता आणि / किंवा वैयक्तिक सुरक्षिततेचे रक्षण करणे.

बँक ग्राहक/ वापरकर्त्याची काही किंवा सर्व वैयक्तिक माहिती सामायिक करण्याच्या अधिकारात असेल जेव्हा बँक (किंवा आमची मालमत्ता) विलीन होण्याची किंवा त्याद्वारे अधिग्रहित करण्याची योजना आखत असेल तेव्हा दुसर्या व्यावसायिक संस्थेसह व्यावसायिक संस्था, किंवा पुनर्रचना, एकत्रीकरण, व्यवसायाची पुनर्रचना आणि अशा परिस्थितीत विलीनीकरण किंवा अधिग्रहण, या गोपनीयतेअंतर्गत बँकेचे सर्व अधिकार आणि कर्तव्ये निहित असतील नवीन अस्तित्व.

डेटा प्रोसेसिंगच्या पद्धती

बँकेकडून घरोघरी डेटा नियंत्रित आणि प्रक्रिया केली जाते. इन हाऊस डेटा सेंटर प्रक्रिया ग्राहक / वापरकर्त्यांचा डेटा योग्य पद्धतीने आणि योग्य सुरक्षा उपाययोजना केल्या जातात डेटाचा अनधिकृतप्रवेश, प्रकटीकरण, सुधारणा किंवा अनधिकृत नाश रोखणे. संस्थात्मक प्रक्रियेचे अनुसरण करून संगणक आणि / किंवा आय टी सक्षम साधने वापरून प्रक्रिया केली जाते आणि दर्शविलेल्या हेतूंशी काटेकोरपणे संबंधित पद्धती. डेटा सेंटर व्यतिरिक्त, काही प्रकरणांमध्ये, सेवेच्या संचालनात गुंतलेल्या बँक अधिकाऱ्यांना (प्रशासन) डेटा उपलब्ध होऊ शकतो. विक्री, विपणन, कायदेशीर, प्रणाली प्रशासन) किंवा बाह्य पक्ष (जसे की विक्रेते, तृतीय पक्ष तांत्रिक सेवा प्रदाते, मेल आणि एस एम एस वाहक) आवश्यक असल्यास, डेटा प्रोसेसर म्हणून नियुक्त केले जातात. व्यवसाय मालक. या पक्षांची अद्ययावत यादी व्यवसाय मालकाकडून कोणत्याही वेळी मागितली जाऊ शकते वेळ।

डेटा प्रोसेसिंगचे ठिकाण

बँकेच्या डेटा सेंटरमध्ये आणि पक्षकार असलेल्या इतर कोणत्याही ठिकाणी डेटावर प्रक्रिया केली जाते प्रक्रियेशी संबंधित आहेत.

धारण वेळ

यू पी आय सेवा प्रदान करण्यासाठी आवश्यक वेळ आणि परवानगी दिलेल्या मर्यादेसाठी डेटा ठेवला जातो कायद्याने.

कायदेशीर कारवाई

ग्राहक / वापरकर्त्यांचा वैयक्तिक डेटा बँकेद्वारे, न्यायालयात किंवा न्यायालयात कायदेशीर हेतूंसाठी वापरला जाऊ शकतो या अनुप्रयोगाच्या अयोग्य वापरामुळे उद्भवलेल्या संभाव्य कायदेशीर कारवाईस कारणीभूत ठरणारे टप्पे किंवा संबंधित सेवा[संपादन]। ग्राहक / वापरकर्त्यास माहिती आहे की डेटा नियंत्रकाला खुलासा करण्याची आवश्यकता असू शकते सार्वजनिक अधिकाऱ्यांच्या विनंतीनुसार वैयक्तिक डेटा.

सिस्टम लॉग आणि देखभाल

ऑपरेशन आणि देखभाल हेतूंसाठी हे अनुप्रयोग आणि कोणतीही तृतीय पक्ष सेवा गोळा करू शकतात या अनुप्रयोगाशी संवाद रेकॉर्ड करणार्या फाइल्स (सिस्टम लॉग्स). यात नसलेली माहिती धोरण: वैयक्तिक डेटा संकलन किंवा प्रक्रियेशी संबंधित अधिक तपशीलांची विनंती केली जाऊ शकते बँकेकडून केव्हाही.

वापरकर्त्यांचे अधिकार

ग्राहक / वापरकर्त्यांना कोणत्याही वेळी, त्यांचा वैयक्तिक डेटा आहे की नाही हे जाणून घेण्याचा अधिकार आहे साठवलेले आणि त्यांची सामग्री आणि उत्पत्ती जाणून घेण्यासाठी, त्याची अचूकता पडताळण्यासाठी किंवा बँकेचा सल्ला घेऊ शकतात त्यांना पूरक, रद्द, अद्ययावत किंवा दुरुस्त करणे किंवा त्यांचे रूपांतर करण्यास सांगा निनावी स्वरूप किंवा कायद्याचे उल्लंघन करून ठेवलेला कोणताही डेटा ब्लॉक करणे, तसेच त्यांना विरोध करणे कोणत्याही आणि सर्व वैध कारणांसाठी उपचार. संपर्क साधून बँकेकडे विनंती पाठवावी वर दिलेली माहिती. हे अनुप्रयोग "ट्रॅक करू नका" विनंत्यांना समर्थन देत नाही. निश्चित करण्यासाठी ते वापरत असलेल्या कोणत्याही तृतीय पक्ष सेवांपैकी कोणतीही "ट्रॅक करू नका" विनंत्यांचा आदर करते की नाही, कृपया त्यांचे वाचन करा गोपनीयता धोरणे[संपादन]।

या प्रायव्हसी पॉलिसीमध्ये बदल

नोटीस देऊन या प्रायव्हसी पॉलिसीमध्ये केव्हाही बदल करण्याचा अधिकार बँकेने राखून ठेवला आहे या पृष्ठावरील ग्राहक / वापरकर्त्यांना. संदर्भ देऊन हे पृष्ठ वारंवार तपासण्याची जोरदार शिफारस केली जाते शेवटच्या दुरुस्तीची तारीख खाली सूचीबद्ध आहे. ग्राहक / वापरकर्त्याने कोणत्याही बदलांवर आक्षेप घेतल्यास पॉलिसीसाठी, ग्राहक / वापरकर्त्याने या अनुप्रयोगाचा वापर थांबविणे आवश्यक आहे आणि बँकेला विनंती करू शकते वैयक्तिक डेटा पुसून टाकण्यासाठी. अन्यथा सांगितल्याशिवाय तत्कालीन सध्याचे गोपनीयता धोरण सर्वांना लागू होते वापरकर्त्यांबद्दल बँकेकडे वैयक्तिक डेटा आहे.

सुरक्षेची खबरदारी

तोटा, गैरवापर आणि बदल टाळण्यासाठी बँकेच्या अ ॅपमध्ये कडक सुरक्षा उपाय योजना आहेत बँकेच्या नियंत्रणाखालील माहितीआणि या संदर्भात उद्योगातील सर्वोत्तम पद्धतींचे अनुसरण करणे. जेव्हा जेव्हा ग्राहक / वापरकर्ता ग्राहक / वापरकर्ता खात्याची माहिती बदलतो किंवा प्रवेश करतो, तेव्हा सुरक्षित वाहिन्या. ग्राहक/ वापरकर्त्याची माहिती बँकेच्या ताब्यात आल्यानंतर बँक काटेकोरपणे पालन करते सुरक्षा मार्गदर्शक तत्त्वे, अनधिकृत प्रवेशापासून संरक्षण करणे.

तुमची संमती

अ ॅप चा वापर करून आणि / किंवा ग्राहक / वापरकर्त्याची माहिती प्रदान करून, ग्राहक / वापरकर्ता संमती ग्राहक / वापरकर्त्याने अ ॅपवर जाहीर केलेल्या माहितीचे संकलन आणि वापर हे गोपनीयता धोरण

व्याख्या आणि कायदेशीर संदर्भ

वैयक्तिक डेटा (किंवा डेटा): नैसर्गिक व्यक्ती, कायदेशीर व्यक्ती, व्यक्ती यांच्याबद्दल कोणतीही माहिती संस्था किंवा संघटना, जी इतर कोणत्याही संदर्भाने अप्रत्यक्षरित्या ओळखली जाते किंवा ओळखली जाऊ शकते वैयक्तिक ओळख क्रमांकासह माहिती

यूसेज डेटा:या अॅप्लिकेशनमधून स्वयंचलितपणे गोळा केलेली माहिती (किंवा तृतीय पक्ष सेवा) या अॅप्लिकेशनमध्ये कार्यरत आहे), ज्यात हे समाविष्ट असू शकते: मोबाइल नंबर आणि सिम सीरियल नंबर हे अनुप्रयोग वापरणारे ग्राहक / वापरकर्ते, सर्व्हरला विनंती सबमिट करण्यासाठी वापरली जाणारी पद्धत, प्रतिसादात प्राप्त झालेल्या फाइलचा आकार, सर्व्हरची स्थिती दर्शविणारा संख्यात्मक कोड उत्तर (यशस्वी परिणाम, त्रुटी इ.), ब्राउझर आणि ऑपरेटिंग सिस्टमची वैशिष्ट्ये ग्राहक / वापरकर्त्याद्वारे वापरला जातो, प्रत्येक भेटीसाठी विविध वेळेचा तपशील (उदा. प्रत्येक पृष्ठावर घालवलेला वेळ) अर्जात) आणि अर्जात अनुसरण केलेल्या मार्गाबद्दल तपशील विशेष ांसह भेट दिलेल्या पृष्ठांच्या अनुक्रमाचा संदर्भ आणि डिव्हाइस ऑपरेटिंग सिस्टमबद्दल इतर मापदंड आणि / किंवा ग्राहक / वापरकर्त्याचे आय टी वातावरण.

वापरकर्ता: या अनुप्रयोगाचा वापर करणारी व्यक्ती (नोंदणीकृत ग्राहक) जी त्याच्याशी जुळणे आवश्यक आहे किंवा वैयक्तिक डेटा ज्याला संदर्भित करतो त्या बँक विषयाद्वारे अधिकृत केले जावे.

डेटा विषय: कायदेशीर किंवा नैसर्गिक व्यक्ती ज्याला वैयक्तिक डेटा डेटासंदर्भित करतो प्रोसेसर (किंवा डेटा पर्यवेक्षक). यात नैसर्गिक व्यक्ती, कायदेशीर व्यक्ती, लोकप्रशासन यांचा समावेश आहे किंवा वैयक्तिक डेटावर प्रक्रिया करण्यासाठी बँकेने अधिकृत केलेली इतर कोणतीही संस्था, संघटना किंवा संस्था या गोपनीयता धोरणाच्या अनुषंगाने

बँक (किंवा मालक): बँक ऑफ इंडिया या अर्जाचे मालक आहेत.

हे अनुप्रयोग: हार्डवेअर किंवा सॉफ्टवेअर टूल ज्याद्वारे वैयक्तिक डेटा ग्राहक / वापरकर्ता गोळा केला जातो.

कुकी: ग्राहक / वापरकर्त्याच्या डिव्हाइसमध्ये संग्रहित डेटाचा छोटा तुकडा.