या बँकेच्या भारतात विशेष शाखांसह सर्व राज्ये / केंद्रशासित प्रदेशांमध्ये पसरलेल्या 5100+ हून अधिक शाखा आहेत. 69 विभागीय कार्यालये आणि 13 एफजीएमओ कार्यालयांद्वारे या शाखांचे नियंत्रण केले जाते. परदेशात 45 शाखा/कार्यालये असून त्यात 23 स्वत:च्या शाखा, 1 प्रातिनिधिक कार्यालय व 4 अनुदाने (20 शाखा) व १ संयुक्त उपक्रम यांचा समावेश आहे.
आमचे मिशन
जागतिक स्तरावर निश बाजारपेठांना उत्कृष्ट, अग्रकर्मी बँकिंग सेवा प्रदान करणे, तर एक विकास बँक म्हणून आपल्या भूमिकेमध्ये इतरांना किफायतशीर, प्रतिसादात्मक सेवा प्रदान करणे आणि तसे करताना, आमच्या भागधारकांच्या गरजा पूर्ण करणे.
आमची दृष्टी
कॉर्पोरेट्स, मध्यम व्यवसाय आणि अपमार्केट रिटेल ग्राहकांसाठी पसंतीची बँक बनणे आणि लघु व्यवसाय, मोठ्या प्रमाणात बाजारपेठ आणि ग्रामीण बाजारपेठांसाठी विकासात्मक बँकिंग.
आपला इतिहास
बँक ऑफ इंडियाची स्थापना 7 सप्टेंबर 1906 रोजी मुंबईतील नामवंत व्यावसायिकांच्या गटाने केली. जुलै 1969 पर्यंत ही बँक खासगी मालकीची आणि नियंत्रणाखाली होती जेव्हा तिचे इतर 13 बँकांसह राष्ट्रीयीकरण करण्यात आले.
मुंबईतील एका कार्यालयापासून सुरुवात करून, 50 लाख रुपये पेड-अप कॅपिटल आणि 50 कर्मचार् यांसह, बँकेने गेल्या काही वर्षांत वेगवान वाढ केली आहे आणि एक मजबूत राष्ट्रीय उपस्थिती आणि मोठ्या प्रमाणात आंतरराष्ट्रीय ऑपरेशन्ससह एक शक्तिशाली संस्था म्हणून बहरली आहे. व्यवसायाच्या प्रमाणात, राष्ट्रीयीकृत बँकांमध्ये बँकेचे प्रमुख स्थान आहे.
या बँकेच्या भारतात विशेष शाखांसह सर्व राज्ये / केंद्रशासित प्रदेशांमध्ये पसरलेल्या 5000 हून अधिक शाखा आहेत. 69 विभागीय कार्यालये आणि 13 एफजीएमओ कार्यालयांद्वारे या शाखांचे नियंत्रण केले जाते. गांधीनगर गुजरात येथील आयबीयू गिफ्ट सिटीसह 22 शाखा, 1 प्रतिनिधी कार्यालय आणि 4 उपशाखा (23 शाखा) आणि १ संयुक्त उपक्रम ासह परदेशात 47 शाखा/ कार्यालये आहेत.
आमची उपस्थिती
बँकेने 1997 मध्ये आपला पहिला सार्वजनिक मुद्दा आणला आणि फेब्रुवारी 2008 मध्ये क्वालिफाइड इन्स्टिट्यूशन्स प्लेसमेंटचे अनुसरण केले.
विवेकबुद्धी आणि सावधगिरीच्या धोरणाचे ठामपणे पालन करत असताना, विविध नाविन्यपूर्ण सेवा आणि प्रणाली सुरू करण्यात बँक अग्रेसर राहिली आहे. पारंपारिक मूल्ये आणि नीतिमत्ता आणि सर्वात आधुनिक पायाभूत सुविधांच्या यशस्वी मिश्रणाने व्यवसाय चालविला गेला आहे. 1989 मध्ये मुंबई येथील महालक्ष्मी शाखेत पूर्णपणे संगणकीकृत शाखा आणि एटीएम सुविधा स्थापित करणारी ही बँक राष्ट्रीयीकृत बँकांपैकी पहिली आहे. ही बँक भारतातील स्विफ्टची संस्थापक सदस्य देखील आहे. 1982 मध्ये हेल्थ कोड सिस्टमची सुरुवात केली, त्याच्या क्रेडिट पोर्टफोलिओचे मूल्यांकन / रेटिंग करण्यासाठी.
सध्या बँकेचे 5 खंडांमध्ये पसरलेल्या 15 परदेशी देशांमध्ये परदेशात उपस्थिती आहे - 47 शाखा/कार्यालये आहेत ज्यात 4 उपकंपन्या, 1 प्रतिनिधी कार्यालय आणि 1 संयुक्त उपक्रम आहे, प्रमुख बँकिंग आणि वित्तीय केंद्रांवर उदा., टोकियो, सिंगापूर, हाँगकाँग, लंडन, पॅरिस. , न्यूयॉर्क, डीआयएफसी दुबई आणि गिफ्ट सिटी गांधीनगर येथे आंतरराष्ट्रीय बँकिंग युनिट (आयबीयू).
बँक ऑफ इंडिया म्युझियम
आमचा 100+ वर्षांचा इतिहास आहे आणि ही आहेत यापैकी काही सांस्कृतिक आणि ऐतिहासिक क्षण जे आपल्याला नक्कीच आवडतील
आम्ही आपल्यासाठी 24x7 काम करतो, आम्ही आपले भविष्य अधिक चांगले, हुशार बनवतो आणि आपले लक्ष्य साध्य करण्यात आपल्याला मदत करतो. येथे आमचे शीर्ष नेतृत्व आहे जे आमच्या ग्राहकांची उद्दीष्टे संरेखित करणारी अधिक केंद्रित रणनीती तयार करीत आहेत.
अभिजित बोस
अशोक कुमार पाठक
सुधीरंजन यांनी वाचले
प्रफुल्लकुमार गिरी
पिनापाला हरि किशन
शारदा भूषण राय
नितीन जी देशपांडे
ज्ञानेश्वर जे प्रसाद
राजेश सदाशिव इंगळे
प्रशांत थपलियाल
राजेश कुमार राम
सुनील शर्मा
लोकेश कृष्ण
कुलदीप जिंदाल
उद्दालोक भट्टाचार्य
प्रमोद कुमार द्विबेडी
अमिताभ बॅनर्जी
राधा कांता होता
बी कुमार
गीता नागराजन
विश्वजित मिश्रा
विवेकानंद दुबे
संजय रामा श्रीवास्तव
मनोज कुमार सिंह
वासू देव
सुब्रत कुमार रॉय
शंकर सेन
सत्येंद्र सिंह
संजीब सरकार
पुष्पा चौधरी
धनंजय कुमार
नकुल बेहरा
अनिल कुमार वर्मा
मनोज कुमार
अंजली भटनागर
सुवेंदु कुमार बेहरा
रजनीश भारद्वाज
मुकेश शर्मा
विजय माधवराव परळीकर
प्रशांत कुमार सिंग
विकास कृष्ण
शम्पा सुधीर बिस्वास
सौंदर्य भूषण साहनी
दीपक कुमार गुप्ता
चंदर मोहन कुमरा
सुधाकर एस. पासुमार्थी
अजेय ठाकूर
सुभाकर मैलबथुला
अमरेंद्र कुमार
मनोज कुमार श्रीवास्तव
जी उन्नीकृष्णन
आशुतोष मिश्रा
व्ही आनंद
राघवेंद्र कुमार
रमेशचंद्र बेहरा
संतोष एस
श्री. रतनजी दादाभॉय टाटा
सर ससून डेव्हिड
श्री. गोरधनदास खट्टाऊ
सर कावसजी जहांगीर, पहिला बॅरोनेट
सर लालूभाई समलदास
श्री. खेतसे खिसे
श्री. रामनारायण हुर्नदुराई
श्री. जेनरीन हिंदूमुल दाणी
श्री. नूरदीन एब्राहीम नूरदीन
श्री. शापुरजी ब्रोचा
अभिजित बोस
अशोक कुमार पाठक
सुधीरंजन यांनी वाचले
प्रफुल्लकुमार गिरी
पिनापाला हरि किशन
शारदा भूषण राय
नितीन जी देशपांडे
ज्ञानेश्वर जे प्रसाद
राजेश सदाशिव इंगळे
प्रशांत थपलियाल
राजेश कुमार राम
सुनील शर्मा
लोकेश कृष्ण
कुलदीप जिंदाल
उद्दालोक भट्टाचार्य
प्रमोद कुमार द्विबेडी
अमिताभ बॅनर्जी
राधा कांता होता
बी कुमार
गीता नागराजन
विश्वजित मिश्रा
विवेकानंद दुबे
संजय रामा श्रीवास्तव
मनोज कुमार सिंह
वासू देव
सुब्रत कुमार रॉय
शंकर सेन
सत्येंद्र सिंह
संजीब सरकार
पुष्पा चौधरी
धनंजय कुमार
नकुल बेहरा
अनिल कुमार वर्मा
मनोज कुमार
अंजली भटनागर
सुवेंदु कुमार बेहरा
रजनीश भारद्वाज
मुकेश शर्मा
विजय माधवराव परळीकर
प्रशांत कुमार सिंग
विकास कृष्ण
शम्पा सुधीर बिस्वास
सौंदर्य भूषण साहनी
दीपक कुमार गुप्ता
चंदर मोहन कुमरा
सुधाकर एस. पासुमार्थी
अजेय ठाकूर
सुभाकर मैलबथुला
अमरेंद्र कुमार
मनोज कुमार श्रीवास्तव
जी उन्नीकृष्णन
आशुतोष मिश्रा
व्ही आनंद
राघवेंद्र कुमार
रमेशचंद्र बेहरा
संतोष एस
श्री. रतनजी दादाभॉय टाटा
सर ससून डेव्हिड
श्री. गोरधनदास खट्टाऊ
सर कावसजी जहांगीर, पहिला बॅरोनेट
सर लालूभाई समलदास
श्री. खेतसे खिसे
श्री. रामनारायण हुर्नदुराई
श्री. जेनरीन हिंदूमुल दाणी
श्री. नूरदीन एब्राहीम नूरदीन
श्री. शापुरजी ब्रोचा
संस्थेच्या उद्देशाशी, ध्येयाशी आणि धोरणात्मक दिशेशी संरेखित करणारे एक संक्षिप्त विधान. हे गुणवत्तेच्या उद्दीष्टांसाठी एक फ्रेमवर्क प्रदान करते आणि लागू आवश्यकता पूर्ण करण्यासाठी तसेच सतत सुधारण्यासाठी वचनबद्धतेचा समावेश करते.
आमचे गुणवत्ता धोरण
बँक ऑफ इंडियामध्ये आम्ही ग्राहक आणि संरक्षकांची काळजी आणि काळजी घेण्याच्या वृत्तीने उत्कृष्ट, सक्रिय, नाविन्यपूर्ण, अत्याधुनिक बँकिंग सेवा प्रदान करून निवडीची बँक बनण्यास वचनबद्ध आहोत.
आमची आचारसंहिता
आचारसंहितेने मार्गदर्शक तत्त्वे निश्चित करण्याचा प्रयत्न केला आहे ज्यावर बँक आपल्या बहुआयामी भागधारक, सरकार आणि नियामक संस्था, प्रसारमाध्यमे आणि इतर कोणाबरोबरही संबंधित आहे त्यांच्याबरोबर आपला दैनंदिन व्यवसाय करेल आणि आपला दैनंदिन व्यवसाय करेल. हे मान्य करते की बँक सार्वजनिक पैशाचे विश्वस्त आणि संरक्षक आहे आणि आपल्या विश्वासार्ह जबाबदाऱ्या आणि जबाबदाऱ्या पार पाडण्यासाठी, तिला मोठ्या प्रमाणात जनतेचा विश्वास आणि विश्वास टिकवून ठेवावा लागेल आणि त्याचा आनंद घेत रहावे लागेल.
बँकेने प्रवेश केलेल्या प्रत्येक व्यवहाराची सचोटी टिकवून ठेवण्याची गरज मान्य केली आहे आणि असा विश्वास आहे की त्याच्या अंतर्गत वर्तनातील प्रामाणिकपणा आणि सचोटी त्याच्या बाह्य वर्तनाद्वारे ठरवली जाईल. बँक ज्या देशांमध्ये कार्य करते त्या देशांच्या हितासाठी आपल्या सर्व कृतींमध्ये वचनबद्ध असेल.
संचालकांसाठी धोरण जनरल मॅनेजर्ससाठीचे धोरणतक्रार निवारणासाठी बी.सी.एस.बी.आय. कोड अनुपालन अधिकारी आणि नोडल अधिकारी, मुख्य तक्रार निवारण अधिकारी किंवा बँकेचे मुख्य कोड अनुपालन अधिकारी यांची यादी. शाखा व्यवस्थापक हे शाखेत तक्रार निवारणासाठी नोडल अधिकारी असतात. प्रत्येक झोनचे झोनल मॅनेजर हे खाली सूचीबद्ध केल्याप्रमाणे झोन येथे तक्रार निवारणासाठी नोडल अधिकारी आहेत.
नोडल अधिकारी - मुख्य कार्यालय आणि बँक
तक्रार निवारण आणि बी.सी.एस.बी.आय. पालनासाठी जबाबदार
क्र. क्र | झोन | नाव | संपर्क करा | ईमेल |
---|---|---|---|---|
1 | मुख्य कार्यालय | डॉ.ओम प्रकाश लाल | कस्टमर एक्सलन्स ब्रँच बँकिंग विभाग, मुख्य कार्यालय, स्टार हाऊस २, ८ वा मजला, प्लॉट: सी-४, "जी" ब्लॉक, वांद्रे कुर्ला कॉम्प्लेक्स, वांद्रे (पूर्व), मुंबई ४०० ०५१ | omprakash.lal@bankofindia.co.in |
2 | बँक | अमिताभ बॅनर्जी | स्टार हाऊस दुसरा, आठवा मजला, प्लॉट: सी-४, "जी" ब्लॉक, वांद्रे कुर्ला कॉम्प्लेक्स, वांद्रे (पूर्व), मुंबई ४०० ०५१ | cgro.boi@bankofindia.co.in |
जीआर कोड अनुपालनासाठी नोडल अधिकारी डाऊनलोड करा पीडीएफ येथे क्लिक करा