डोअरस्टेप बँकिंग हा पीएसबी अलायन्स प्रायव्हेट लिमिटेड (सर्व सार्वजनिक क्षेत्रातील बँकांचा एक छत्री सेटअप) ने घेतलेला एक उपक्रम आहे ज्याद्वारे ग्राहक (कोणतेही वय / शारीरिक अपंगत्वाचे निकष नसलेले) त्यांच्या डोअर स्टेपवर मुख्य वित्तीय आणि बिगर-वित्तीय बँकिंग व्यवहार सेवांचा लाभ घेऊ शकतात. या सुविधेमुळे बँक ग्राहकांना बँकेच्या शाखांमध्ये न जाता कागदपत्रांची डिलिव्हरी आणि उचल, वित्तीय सेवा, पेन्शनधारकांसाठी डिजिटल लाइफ सर्टिफिकेट इत्यादी नियमित बँकिंग क्रियाकलाप करता येतील. भारत सरकारच्या वित्तीय सेवा विभागाच्या "ग्राहक सुविधेसाठी बँकिंग" अंतर्गत सर्व सार्वजनिक बँका संयुक्तपणे पॅन इंडियामधील 2756 केंद्रांमध्ये युनिव्हर्सल टच पॉईंट्सद्वारे सेवा प्रदात्यांना गुंतवून घरपोच बँकिंग सेवा प्रदान करतात.
बँक ऑफ इंडिया ही सार्वजनिक क्षेत्रातील मोठ्या बँकांपैकी एक आहे जी 2292 शाखांसह देशभरातील निवडक 1043 प्रमुख केंद्रांमध्ये आपल्या सर्व ग्राहकांना घरपोच बँकिंग सेवा प्रदान करते.
SERVICES UNDER PSB ALLIANCE DOORSTEP BANKING SERVICE
- Negotiable Instruments (Cheque/Draft/Pay Order Etc.)
- New Cheque Book Requisition Slip
- 15G/15H Forms
- IT/GST Challan
- Standing Instructions Request
- RTGS/NEFT Fund Transfer request
- Pick-up of Nomination form
- Insurance Policy copy (Newly added service since August-2024)
- Stock Statement (Newly added service since August-2024)
- Quarterly Information System Report for Stock Audit (Newly added service since August-2024)
- Loan application and other required documents (Newly added service since August-2024)
- Insurance and Mutual fund application (Newly added service since August-2024)
- Pick-up of any document as specified by the Bank (Newly added service since August-2024)
- Account Statement
- Demand Draft, Pay Order
- Term Deposit Receipt
- TDS/Form16 Certificate Issuance
- Pre-Paid Instrument/Gift Card
- Deposit Interest Certificate
- Delivery of account opening/application/forms (Newly added service since August-2024)
- Locker Agreement (Newly added service since August-2024)
- Wealth Services (Newly added service since August-2024)
- Loan application (Newly added service since August-2024)
- Insurance & Mutual fund application (Newly added service since August-2024)
- Small Savings Scheme Account opening form (Newly added service since August-2024)
- All types of account opening form (Newly added service since August-2024)
- Delivery of any documents as Specified by the Bank (Newly added service since August-2024)
- Life Certificate Request
Delivery of Cash (Withdrawal)
- Aadhar Enabled Payment System- Withdrawal through Aadhar Card
- Withdrawal by using Customer’s Debit Card
Customer can enjoy the features of Doorstep Banking with PSB Alliance today. Get in touch with us to know more about our services and book an appointment today.
- मोबाइल अॅप/ वेब पोर्टल/ कॉल सेंटर या तीन पैकी कोणत्याही चॅनेलद्वारे ग्राहक स्वतःची नोंदणी करू शकतो.
- एकदा एजंट ग्राहकाच्या डोअर स्टेपवर पोहोचला की, तो एजंटकडे उपलब्ध असलेल्या सर्व्हिस कोडशी सर्व्हिस कोड जुळल्यानंतरच डीएसबी एजंटकडे दस्तऐवज हस्तांतरित करण्यासाठी पुढे जाईल. ग्राहकाकडे "पे इन स्लिप" योग्यरित्या भरलेले/ पूर्ण केलेले आणि सर्व बाबतीत स्वाक्षरी केलेले असेल (सादर करावयाच्या साधनांचा तपशील असेल).
- यानंतर तो / ती एजंटकडे उपकरण सोपवेल, जो एजंट निर्दिष्ट लिफाफ्यात ठेवेल आणि ग्राहकासमोर सील करेल. एजंटने त्यांच्या अ ॅपमध्ये उपलब्ध असलेल्या माहितीसह टॅली इंस्ट्रूमेंट डिटेल्स क्रॉस करणे अपेक्षित आहे आणि जर ते जोडले गेले तरच ते स्वीकारेल.
- एका पिकअप रिक्वेस्टसाठी एजंटद्वारे एकाधिक उपकरणे निवडली जाऊ शकतात. मात्र, एकाच रिक्वेस्ट आयडीसाठी वेगवेगळे इन्स्ट्रुमेंट प्रकार एकत्र करता येत नाहीत.
- पीएसबी अलायन्स प्रायव्हेट लिमिटेडने सर्व 12 सार्वजनिक बँकांसाठी इंटिग्रा मायक्रो सिस्टम्स प्रायव्हेट लिमिटेड आणि बीएलएस इंटरनॅशनल सर्व्हिसेस लिमिटेड यांना सेवा प्रदाता म्हणून नियुक्त केले आहे जेणेकरून बँक / रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडियाने विहित केलेल्या निकषांमध्ये 2756 नामनिर्देशित केंद्रांमध्ये सर्व बँकांच्या ग्राहकांना "डोर स्टेप बँकिंग थ्रू युनिव्हर्सल टच पॉइंट्स" सुविधा प्रदान केली जाईल
- इंटिग्रा मायक्रो सिस्टीम्स प्रायव्हेट लिमिटेड आणि बीएलएस इंटरनॅशनल सर्व्हिसेस लिमिटेड यांनी नियुक्त केलेले डोर स्टेप बँकिंग एजंट. लिमिटेड संपूर्ण भारतातील केंद्रांचा समावेश करेल.
- 1043 केंद्रांमध्ये घरपोच बँकिंग सेवेचा विस्तार केल्यानंतर आतापर्यंत आमच्या बँकेच्या 2292 शाखांचा समावेश करण्यात आला आहे.
- ग्राहक सेवा 1.मोबाईल अॅप, 2.वेब आधारित आणि 3.कॉल सेंटरद्वारे प्रदान केली जाईल.
टोल फ्री नंबर : +91 9152220220
आता डोअरस्टेप बँकिंग अॅप्लिकेशन अँड्रॉइड आणि आयओएसवर उपलब्ध आहे, अॅप डाऊनलोड करण्यासाठी लिंक शेअर केली आहे:
- आयओएस लिंक येथे क्लिक करा
- अँड्रॉइड लिंक येथे क्लिक करा