डोर स्टेप बँकिंग
डोअरस्टेप बँकिंग हा पीएसबी अलायन्स प्रायव्हेट लिमिटेड (सर्व सार्वजनिक क्षेत्रातील बँकांचा एक छत्री सेटअप) ने घेतलेला एक उपक्रम आहे ज्याद्वारे ग्राहक (कोणतेही वय / शारीरिक अपंगत्वाचे निकष नसलेले) त्यांच्या डोअर स्टेपवर मुख्य वित्तीय आणि बिगर-वित्तीय बँकिंग व्यवहार सेवांचा लाभ घेऊ शकतात. या सुविधेमुळे बँक ग्राहकांना बँकेच्या शाखांमध्ये न जाता कागदपत्रांची डिलिव्हरी आणि उचल, वित्तीय सेवा, पेन्शनधारकांसाठी डिजिटल लाइफ सर्टिफिकेट इत्यादी नियमित बँकिंग क्रियाकलाप करता येतील. भारत सरकारच्या वित्तीय सेवा विभागाच्या "ग्राहक सुविधेसाठी बँकिंग" अंतर्गत सर्व सार्वजनिक बँका संयुक्तपणे पॅन इंडियामधील 2756 केंद्रांमध्ये युनिव्हर्सल टच पॉईंट्सद्वारे सेवा प्रदात्यांना गुंतवून घरपोच बँकिंग सेवा प्रदान करतात.
बँक ऑफ इंडिया ही सार्वजनिक क्षेत्रातील मोठ्या बँकांपैकी एक आहे जी 2292 शाखांसह देशभरातील निवडक 1043 प्रमुख केंद्रांमध्ये आपल्या सर्व ग्राहकांना घरपोच बँकिंग सेवा प्रदान करते.
डोर स्टेप बँकिंग
पीएसबी अलायन्स डोअरस्टेप बँकिंग सेवा अंतर्गत सेवा
- निगोशिएबल इन्स्ट्रुमेंट्स (चेक/ड्राफ्ट/पे ऑर्डर इ.)
- नवीन चेक बुक रिक्विजेशन स्लिप
- 15जी/15एच फॉर्म
- आयटी/जीएसटी चलन
- स्थायी सूचना विनंती
- आरटीजीएस/एन ई एफ टी निधी हस्तांतरण विनंती
- नामनिर्देशन फॉर्म उचलणे
- विमा पॉलिसीची प्रत (ऑगस्ट-2024 पासून नवीन जोडलेली सेवा)
- स्टॉक स्टेटमेंट (ऑगस्ट-2024 पासून नवीन जोडलेली सेवा)
- स्टॉक ऑडिटसाठी त्रैमासिक माहिती प्रणाली अहवाल (ऑगस्ट-2024 पासून नवीन जोडलेली सेवा)
- कर्ज अर्ज आणि इतर आवश्यक कागदपत्रे (ऑगस्ट-2024 पासून नवीन जोडलेली सेवा)
- विमा आणि म्युच्युअल फंड अर्ज (ऑगस्ट-2024 पासून नवीन जोडलेली सेवा)
- बँकेने निर्दिष्ट केल्यानुसार कोणतेही दस्तऐवज उचलणे (ऑगस्ट-2024 पासून नवीन जोडलेली सेवा)
- खाते विवरण
- डिमांड ड्राफ्ट, पे ऑर्डर
- मुदत ठेव पावती
- टीडीएस/फॉर्म16 प्रमाणपत्र जारी करणे
- प्री-पेड इन्स्ट्रुमेंट/गिफ्ट कार्ड
- ठेव व्याज प्रमाणपत्र
- खाते उघडणे/अर्ज/फॉर्म्सचे वितरण (ऑगस्ट-2024 पासून नवीन जोडलेली सेवा)
- लॉकर करार (ऑगस्ट-2024 पासून नवीन जोडलेली सेवा)
- संपत्ती सेवा (ऑगस्ट-2024 पासून नव्याने जोडलेली सेवा)
- कर्ज अर्ज (ऑगस्ट-2024 पासून नवीन जोडलेली सेवा)
- विमा आणि म्युच्युअल फंड अर्ज (ऑगस्ट-2024 पासून नवीन जोडलेली सेवा)
- लहान बचत योजना खाते उघडण्याचा फॉर्म (ऑगस्ट-2024 पासून नवीन जोडलेली सेवा)
- सर्व प्रकारचे खाते उघडण्याचे फॉर्म (ऑगस्ट-2024 पासून नवीन जोडलेली सेवा)
- बँकेने निर्दिष्ट केल्यानुसार कोणत्याही कागदपत्रांची डिलिव्हरी (ऑगस्ट-2024 पासून नवीन जोडलेली सेवा)
- जीवन प्रमाणपत्र विनंती
रोख डिलिव्हरी (पैसे काढणे)
- आधार सक्षम पेमेंट सिस्टम- आधार कार्डद्वारे पैसे काढणे
- ग्राहकाचे डेबिट कार्ड वापरून पैसे काढणे
डोर स्टेप बँकिंग
(Through Authorised 3rd Party Agent) :
Uniformly Rs75/- + GST is being charged for each service request to customer on availing any DSB Services i.e. Financial/Non-Financial services
(Through Branch) :
Financial : Rs.100 + GST Non-Financial transactions : Rs.60 + GST
Concessions for Both Channels :
- 100% Concession for Differently-abled persons and Senior Citizens.
- For Senior Citizens up-to-age < 70 = Quarterly 2 services free if minimum AQB Rs.25,000/- & Above Maintained in their account.
Customer can enjoy the features of Doorstep Banking with PSB Alliance today. Get in touch with us to know more about our services and book an appointment today.
डोर स्टेप बँकिंग
- PSB Alliance Pvt Ltd द्वारे प्रदान केलेल्या मोबाइल ॲप/ वेब पोर्टल/ कॉल सेंटर पैकी 3 पैकी कोणत्याही चॅनेलद्वारे ग्राहक स्वतःची/ स्वतःची नोंदणी करू शकतो.
- सेवा बुकिंगसाठी, ग्राहकाला पिन कोड प्रविष्ट करावा लागेल ज्यासाठी तुम्ही सेवा बुक करत आहात. संबंधित खाते निवडल्यानंतर, आवश्यक असलेली सेवा बुक केली जाऊ शकते. सर्व आवश्यक तपशील जसे की सेवा आवश्यक असलेला पत्ता, आवश्यकतेनुसार तारीख आणि वेळ प्रविष्ट करा. पडताळणीनंतर, चेक बॉक्स निवडून आणि अस्वीकरण स्वीकारून संमती प्रदान केल्यानंतर, DSB सेवा विनंती बुक केली जाते. ग्राहकाला बुकिंग आयडीसह यशस्वी बुकिंग संदेश मिळेल .बुकिंग आयडीवर क्लिक करून ग्राहक सर्व्हिस व्हेरिफिकेशन कोड (SVC) पाहू शकतात.
- एजंट ग्राहकाच्या दारात पोहोचल्यानंतर, एजंटकडे उपलब्ध असलेल्या सर्व्हिस व्हेरिफिकेशन कोडशी (SVC) जुळल्यानंतरच तो/ती डीएसबी एजंटला दस्तऐवज हस्तांतरित करण्यासाठी पुढे जाईल. ग्राहकाने "पे इन स्लिप" रीतसर भरलेली असेल/ पूर्ण केली असेल आणि सर्व बाबतीत स्वाक्षरी केली असेल (ज्यात सादर करायच्या इन्स्ट्रुमेंट/चे तपशील असतील).
- हे पोस्ट केल्यानंतर तो/ती एजंटांना इन्स्ट्रुमेंट सुपूर्द करेल, कोणता एजंट ग्राहकासमोर नियुक्त लिफाफा आणि सील ठेवेल. एजंटने त्यांच्या ॲपमध्ये उपलब्ध माहितीसह टॅली इन्स्ट्रुमेंट तपशील पार करणे अपेक्षित आहे आणि जर ते जास्त असेल तरच ते स्वीकारेल.
- एकल पिकअप विनंतीसाठी एजंटद्वारे एकाधिक उपकरणे निवडली जाऊ शकतात. तथापि, एकाच विनंती आयडीसाठी भिन्न इन्स्ट्रुमेंट प्रकार एकत्र केले जाऊ शकत नाहीत.
डोर स्टेप बँकिंग
- पीएसबी अलायन्स प्रायव्हेट लिमिटेडने सर्व 12 सार्वजनिक बँकांसाठी इंटिग्रा मायक्रो सिस्टम्स प्रायव्हेट लिमिटेड आणि बीएलएस इंटरनॅशनल सर्व्हिसेस लिमिटेड यांना सेवा प्रदाता म्हणून नियुक्त केले आहे जेणेकरून बँक / रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडियाने विहित केलेल्या निकषांमध्ये 2756 नामनिर्देशित केंद्रांमध्ये सर्व बँकांच्या ग्राहकांना "डोर स्टेप बँकिंग थ्रू युनिव्हर्सल टच पॉइंट्स" सुविधा प्रदान केली जाईल
- इंटिग्रा मायक्रो सिस्टीम्स प्रायव्हेट लिमिटेड आणि बीएलएस इंटरनॅशनल सर्व्हिसेस लिमिटेड यांनी नियुक्त केलेले डोर स्टेप बँकिंग एजंट. लिमिटेड संपूर्ण भारतातील केंद्रांचा समावेश करेल.
- 1043 केंद्रांमध्ये घरपोच बँकिंग सेवेचा विस्तार केल्यानंतर आतापर्यंत आमच्या बँकेच्या 2292 शाखांचा समावेश करण्यात आला आहे.
- ग्राहक सेवा 1.मोबाईल अॅप, 2.वेब आधारित आणि 3.कॉल सेंटरद्वारे प्रदान केली जाईल.
डोर स्टेप बँकिंग
टोल फ्री नंबर : +91 9152220220
आता डोअरस्टेप बँकिंग अॅप्लिकेशन अँड्रॉइड आणि आयओएसवर उपलब्ध आहे, अॅप डाऊनलोड करण्यासाठी लिंक शेअर केली आहे:
- आयओएस लिंक येथे क्लिक करा
- अँड्रॉइड लिंक येथे क्लिक करा
नोंदणीसाठी पीएसबी अलायन्स प्रायव्हेट लिमिटेडने अँड्रॉइड, आयओएस आणि वेब यूआरएलसाठी क्यूआर सादर केले आहे:
