डोअरस्टेप बँकिंग हा पीएसबी अलायन्स प्रायव्हेट लिमिटेड (सर्व सार्वजनिक क्षेत्रातील बँकांचा एक छत्री सेटअप) ने घेतलेला एक उपक्रम आहे ज्याद्वारे ग्राहक (कोणतेही वय / शारीरिक अपंगत्वाचे निकष नसलेले) त्यांच्या डोअर स्टेपवर प्रमुख वित्तीय आणि बिगर-वित्तीय बँकिंग व्यवहार सेवांचा लाभ घेऊ शकतात. भारत सरकारच्या वित्तीय सेवा विभागाच्या बँकिंग सुधारणांच्या आराखड्याअंतर्गत सर्व सार्वजनिक बँका संयुक्तपणे पॅन इंडियातील १०० केंद्रांमध्ये युनिव्हर्सल टच पॉइंट्सद्वारे सेवा प्रदात्यांना गुंतवून घरपोच बँकिंग प्रदान करतात

बँक ऑफ इंडिया ही 1763 शाखांचा समावेश असलेल्या देशभरातील निवडक 534 प्रमुख केंद्रांमध्ये आमच्या सर्व ग्राहकांना घरपोच बँकिंग सेवा प्रदान करणारी / विस्तारित करणारी सार्वजनिक क्षेत्रातील मोठी बँक आहे. पीएसबी अलायन्स प्रायव्हेट लिमिटेड 1000 हून अधिक केंद्रांमध्ये घरपोच बँकिंग सेवा ंचा विस्तार करणार आहे.


पीएसबी अलायन्स डोअरस्टेप बँकिंग सेवेअंतर्गत सेवा

खातेदार खाली नमूद केलेल्या सेवांमधून इच्छित सेवा बुक करू शकतात

आर्थिक व्यवहार

  • आधार सक्षम पेमेंट सिस्टीम - ग्राहकाच्या डेबिट कार्डचा वापर करून आधार कार्डद्वारे पैसे काढणे
  • रोख रक्कम वितरित करणे (पैसे काढणे)

बिगर वित्तीय व्यवहार

  • साधनांची उचल (धनादेश / ड्राफ्ट / पे ऑर्डर इ.).
  • नवीन चेकबुक मागणी स्लिप उचलणे.
  • फॉर्म 15 जी / 15 एच घ्या
  • स्थायी सूचनांची पूर्तता करा
  • सरकारी चालान ची कारवाई
  • नामनिर्देशन पत्रे स्वीकारणे
  • फंड हस्तांतरण विनंत्या स्वीकारणे
  • जीवन प्रमाणच्या माध्यमातून जीवन प्रमाणपत्र सादर करणे
  • डीडी ची डिलिव्हरी
  • टीडीआर ची डिलिव्हरी
  • गिफ्ट कार्ड/ प्रीपेड कार्डची डिलिव्हरी
  • टीडीएस/फॉर्म 16 चे वितरण
  • अकाऊंट स्टेटमेंट ची डिलिव्हरी


  • मोबाइल अॅप/ वेब पोर्टल/ कॉल सेंटर या तीन पैकी कोणत्याही चॅनेलद्वारे ग्राहक स्वतःची नोंदणी करू शकतो.
  • एकदा एजंट ग्राहकाच्या डोअर स्टेपवर पोहोचला की, तो एजंटकडे उपलब्ध असलेल्या सर्व्हिस कोडशी सर्व्हिस कोड जुळल्यानंतरच डीएसबी एजंटकडे दस्तऐवज हस्तांतरित करण्यासाठी पुढे जाईल. ग्राहकाकडे "पे इन स्लिप" योग्यरित्या भरलेले/ पूर्ण केलेले आणि सर्व बाबतीत स्वाक्षरी केलेले असेल (सादर करावयाच्या साधनांचा तपशील असेल).
  • यानंतर तो / ती एजंटकडे उपकरण सोपवेल, जो एजंट निर्दिष्ट लिफाफ्यात ठेवेल आणि ग्राहकासमोर सील करेल. एजंटने त्यांच्या अ ॅपमध्ये उपलब्ध असलेल्या माहितीसह टॅली इंस्ट्रूमेंट डिटेल्स क्रॉस करणे अपेक्षित आहे आणि जर ते जोडले गेले तरच ते स्वीकारेल.
  • एका पिकअप रिक्वेस्टसाठी एजंटद्वारे एकाधिक उपकरणे निवडली जाऊ शकतात. मात्र, एकाच रिक्वेस्ट आयडीसाठी वेगवेगळे इन्स्ट्रुमेंट प्रकार एकत्र करता येत नाहीत.


  • बँकेने इंटिग्रा मायक्रो सिस्टीम्स प्रायव्हेट लिमिटेड आणि बीएलएस इंटरनॅशनल सर्व्हिसेस लिमिटेड यांना सेवा प्रदाता म्हणून नियुक्त केले आहे जेणेकरून बँक / रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडियाने निर्धारित केलेल्या निकषांमध्ये 1000 निर्दिष्ट केंद्रांमध्ये बँकेच्या ग्राहकांना "डोर स्टेप बँकिंग थ्रू युनिव्हर्सल टच पॉइंट्स" सुविधा प्रदान केली जाईल.
  • इंटिग्रा मायक्रो सिस्टीम्स प्रायव्हेट लिमिटेड आणि बीएलएस इंटरनॅशनल सर्व्हिसेस लिमिटेड यांनी नियुक्त केलेले डोर स्टेप बँकिंग एजंट. लिमिटेड भारतभरातील केंद्रांचा समावेश करेल.
  • ६५० हून अधिक केंद्रांमध्ये घरपोच बँकिंग सेवेच्या विस्तारानुसार आतापर्यंत आमच्या बँकेच्या १७६३ शाखांचा समावेश आहे. पीएसबी अलायन्स प्रायव्हेट लिमिटेड 1000 हून अधिक केंद्रांमध्ये घरपोच बँकिंग सेवेचा विस्तार करणार आहे.
  • ग्राहक सेवा 1.मोबाईल अॅप, 2.वेब आधारित आणि 3.कॉल सेंटरद्वारे प्रदान केली जाईल.