FAQ's


रुपे कॉन्टॅक्टलेस हे एक कार्ड आहे जे आपल्याला कार्ड रीडरवरील कार्डवर टॅप करून (कॉन्टॅक्टलेस ट्रान्झॅक्शनचे समर्थन) काही सेकंदात पेमेंट करण्यास अनुमती देते. 5000 रुपयांपेक्षा कमी कॉन्टॅक्टलेस पेमेंट पूर्ण करण्यासाठी आपल्याला पिन प्रविष्ट करण्याची आवश्यकता नाही. 5000 रुपयांपेक्षा जास्त, आपण अद्याप कॉन्टॅक्टलेस पेमेंट करण्यासाठी कार्डवर टॅप करू शकता, परंतु पिन प्रवेश अनिवार्य आहे.

कॉन्टॅक्टलेस कार्ड एक चिप कार्ड आहे ज्यात इनबिल्ट रेडिओ फ्रिक्वेन्सी अँटेना आहे. हा अँटेना पेमेंट शी संबंधित डेटा प्रसारित करण्यासाठी कॉन्टॅक्टलेस रीडरशी सुरक्षित कनेक्शन स्थापित करण्यासाठी नियर फील्ड कम्युनिकेशन (एन एफ सी) तंत्रज्ञानाचा वापर करतो. त्यामुळे कॉन्टॅक्टलेस कार्ड रीडरच्या संपर्कात असण्याची गरज नाही, रीडर वर वर फक्त टॅप केल्यास व्यवहार सुरू होईल.

  • हे आपल्याला दैनंदिन गरजा पूर्ण करण्यासाठी एकच पेमेंट प्लॅटफॉर्म प्रदान करते.
  • छोट्या मूल्याच्या देयकांसाठी रोख रक्कम बाळगण्याची चिंता करण्याची आवश्यकता नाही. याव्यतिरिक्त, आपण बनावट नोटा मिळण्याच्या किंवा रोख रक्कम हरवणे किंवा चोरी होणे याच्या भीतीपासून मुक्त आहात.
  • आपण आपल्या खरेदीचा डिजिटल ट्रेल ठेवू शकता.
  • आपल्याला लांब-लांब रांगेत उभे राहण्याची आवश्यकता नाही कारण कॉन्टॅक्टलेस व्यवहार अत्यंत जलद आहेत आणि एका सेकंदापेक्षा कमी वेळात पूर्ण केले जाऊ शकतात.

  • रुपे कॉन्टॅक्टलेस हे एक ड्युअल इंटरफेस कार्ड आहे जे संपर्क आणि कॉन्टॅक्टलेस दोन्ही व्यवहारांना समर्थन करते, तर नियमित रुपे (ई एम व्ही / चिप कार्ड) केवळ संपर्क व्यवहारांना समर्थन करू शकते.

  • कार्ड रुपे कॉन्टॅक्टलेस आहे की नाही हे जाणून घेण्यासाठी, आपल्याला त्याच्या अग्रभागी प्रकाशित असलेले कॉन्टॅक्टलेस इंडिकेटर तपासणे आवश्यक आहे.

  • एन पी सी आयला अनिवार्य करते की संपर्करहित देयकांना समर्थन देण्यासाठी सर्व कॉन्टॅक्टलेस / ड्युअल इंटरफेस रुपे पेमेंट डिव्हाइसेसला रुपे कॉन्टॅक्टलेस इंडिकेटर बाळगण्या ची आवश्यकता आहे. जर इंडिकेटर उपस्थित असेल तर आपण "कॉन्टॅक्टलेस" पेमेंट करू शकता, इंडिकेटर अनुपस्थित असल्यास, आपल्याला कार्ड स्वाइप / डिप करावे लागेल आणि पेमेंट करण्यासाठी 4 अंकी पिन प्रविष्ट करावा लागेल.

  • मुख्य कार्ये
  • ड्युअल इंटरफेस
  • कार्ड शिल्लक
  • पास रायटिंग
  • रुपे संपर्करहित प्रस्ताव

बँक ऑफ इंडियामध्ये सध्या फक्त एकच रुपे डेबिट कार्ड आहे जे ऑफलाइन (कॉन्टॅक्ट अँड कॉन्टॅक्टलेस) आणि ऑनलाइन ट्रान्झॅक्शन म्हणजेच दोन्ही सपोर्ट करते. रूपे एन सी एम सी डेबिट कार्ड।

रुपे एन सी एम सी डेबिट कार्डच्या बाबतीत,

  • ट्रान्झिट, रिटेल, टोल, पार्किंग अशा विविध वापराच्या ठिकाणी कॉन्टॅक्टलेस पेमेंट (ऑफलाइन पेमेंट) सुरू करण्यासाठी कार्डवर पैसे साठवण्याची तरतूद आहे. ज्याला कार्ड बॅलन्स किंवा ऑफलाइन वॉलेट असेही म्हणतात.
  • हे एक अद्वितीय वैशिष्ट्य आहे जे ग्राहकांना मर्चंट / ऑपरेटर विशिष्ट अनुप्रयोगासाठी कार्ड वापरण्यास सक्षम करते उदा. प्रवास पास, सीझन तिकिटे इत्यादी.

  • एन सी एम सी कार्डचे मुख्य वैशिष्ट्य ऑफलाइन पेमेंट आहे जे नेटवर्क कनेक्टिव्हिटीवरील अवलंबित्व कमी करते. ऑफलाइन पेमेंटसाठी कार्ड जारी करणाऱ्या बँकेशी ऑनलाइन कनेक्टिव्हिटीची आवश्यकता नाही, म्हणून आपल्याला 4 अंकी पिन प्रविष्ट करण्याची आवश्यकता नाही. कार्डवर प्रविष्ट केलेल्या कार्ड बॅलन्सचा वापर अशा देयकांसाठी केला जातो. अधिक माहितीसाठी, कृपया ऑफलाइन वॉलेटवरील प्रश्न पहा.

  • होय, आपण कार्ड शिल्लक संपण्यापूर्वी टॉप अप / पुन्हा लोड करू शकता, जेणेकरून विनाअडथळा कॉन्टॅक्टलेस पेमेंट करता येईल.

कार्ड शिल्लक "मनी अॅड" चॅनेल्सद्वारे टॉप केले जाऊ शकते, जे खालील प्रकारे केले जाऊ शकते:

  • पैसे जोडा रोख- आपण कार्ड शिल्लक (मनी लोड व्यवहार) टॉप अप करण्यासाठी अधिकृत व्यापारी किंवा कियोस्कशी संपर्क साधू शकता. आपल्याला टॉप-अप करावयाची रक्कम व्यापारी / ऑपरेटरला रोख स्वरूपात द्यावी लागेल आणि ऑपरेटर कार्ड शिल्लक टॉप-अप करण्यासाठी पी ओ एस डिव्हाइसवरून मनी अॅड व्यवहार करेल.
  • पैसे जोडा खाते- बचत खात्याचा वापर करून कार्ड टॉप अप करण्यासाठी तुम्ही मर्चंट/ ऑपरेटर किंवा किऑस्कशी संपर्क साधू शकता. कार्ड शिल्लक टॉप-अप करण्यासाठी ऑपरेटर पी ओ एस डिव्हाइसवरून पैसे जोडणे सुरू करेल. टॉप-अप रक्कम प्राथमिक खात्यातून कापली जाईल आणि कार्ड शिल्लक मध्ये जोडली जाईल.
  • डिजिटल चॅनेलद्वारे पैसे जोडा-सध्या बी ओ आय रुपे एन सी एम सी डेबिट कार्डद्वारे समर्थित नाही.

  • मेट्रो, बस आदींसह ट्रान्झिट भाडे भरणा प्रणाली.
  • टोल देयके
  • पार्किंग क्षेत्राची देयके
  • रेस्टॉरंट्स आणि इतर किरकोळ दुकाने

  • जेव्हा आपण आपले कार्ड डिप / स्वाइप कराल तेव्हा ते आपल्या प्राथमिक खात्यातील शिल्लक वापरेल; तुमचे कार्ड बॅलन्स नाही. कार्ड बॅलन्स फक्त ऑफलाइन पेमेंटसाठी वापरली जाते. रिटेल, ए टी एम, ई-कॉमर्स इत्यादी सर्व ऑनलाइन व्यवहारांसाठी प्राथमिक खात्यातून (म्हणजे चालू / बचत खाते) बॅलन्स डेबिट केले जाते.
  • मेट्रो, बस, टोल, पार्किंग, रिटेल स्टोअर्स, ओएमसी इत्यादींसाठी ट्रान्झिट, पॅरा ट्रान्झिट तसेच रिटेलमधील कमी मूल्याच्या पेमेंटच्या सर्व ऑफलाइन कॉन्टॅक्टलेस व्यवहारांसाठी ऑफलाइन वॉलेट शिल्लक डेबिट केली जाते.

  • सध्या बी ओ आय डेबिट व्हेरियंटमध्ये रुपे एन सी एम सी कॉन्टॅक्टलेस कार्ड जारी करत आहे.

  • ए टी एम, पी ओ एस आणि ईकॉमर्स वेबसाइटवर पैसे भरण्यासाठी रुपे कॉन्टॅक्टलेस कार्डचा वापर केला जाऊ शकतो.

  • एन पी सी आयने प्रमाणित केलेल्या बँका रुपे कॉन्टॅक्टलेस कार्ड जारी करू शकतात.

  • होय, आपण व्यवहाराच्या मूल्याची पर्वा न करता आपले रुपे कॉन्टॅक्टलेस कार्ड वापरू शकता. 5000 रुपयांपेक्षा जास्त रकमेच्या व्यवहारांसाठी कॉन्टॅक्ट आणि कॉन्टॅक्टलेस पेमेंट करता येईल, पण पिनसह

  • सर्व कॉन्टॅक्टलेस व्यवहारांसाठी ₹ 5000 पर्यंत पिनची आवश्यकता नाही.
  • ₹ 5000 पेक्षा जास्त च्या सर्व व्यवहारांसाठी, आपण कार्ड डिप / टॅप करणे हा पर्याय निवडू शकता आणि त्यानंतर अनिवार्य पिन प्रविष्टि निवडू शकता.

  • क्रमांक

  • नाही, ऑपरेटरने व्यवहार सुरू करण्यासाठी देय रक्कम प्रविष्ट करणे आवश्यक आहे. तसेच, कोणतेही पेमेंट करण्यासाठी कार्ड किंवा डिव्हाइस कार्ड रीडरच्या 4 सेमीच्या आत ठेवणे आवश्यक आहे.

  • नाही कॉन्टॅक्टलेस पेमेंट करण्यासाठी कोणतेही अतिरिक्त शुल्क आकारले जात नाही.

  • होय, आपले रुपे कॉन्टॅक्टलेस कार्ड इतर कोणत्याही रुपे कार्डइतकेच सुरक्षित आहे. यात अत्यंत सुरक्षित ई एम व्ही चिप असते, त्यामुळे ते सहजपणे क्लोन केले जाऊ शकत नाही. तसेच, आपल्याला कोणालाही कार्ड देण्याची आवश्यकता नाही, व्यवहार पूर्ण करण्यासाठी फक्त कार्ड टॅप करावे लागेल.

  • व्यवहार यशस्वी झाल्यास, टर्मिनल / डिव्हाइस संदेश प्रदर्शित करेल. तसेच, व्यवहार केल्यानंतर आपल्याला चार्ज स्लिप मिळू शकते.

  • नाही। एकदा पेमेंट यशस्वी झाले (एक टॅप किंवा दोन टॅप, व्यवहारांवर अवलंबून), रक्कम प्रविष्ट करून वाचकांकडून नवीन पेमेंट व्यवहार सुरू करावा लागतो. मल्टिपल टॅपमुळे एकापेक्षा जास्त वेळा रक्कम कापली जाणार नाही.

  • कार्डवर नमूद केल्याप्रमाणे एक्सपायरी तारखेपर्यंत कार्ड वैध आहे.

  • एक कार्डधारक म्हणून, कार्डच्या सुरक्षिततेची जबाबदारी तुमची आहे. कार्ड हरवल्यास किंवा चोरीला गेल्यास त्याची माहिती ग्राहक सेवा केंद्राला द्यावी. कार्ड जारी करणारी बँक, पुरेशा पडताळणीनंतर कार्ड हॉटलिस्ट करेल आणि कार्डवरील सर्व ऑनलाइन सुविधा समाप्त करेल. कार्डच्या वॉलेटमधील शिल्लक रक्कम परत केली जाणार नाही. कार्डधारक ऑनलाइन चॅनेलचा वापर करून स्वत: कार्ड हॉटलिस्ट करू शकतो.

  • कृपया आपल्या जवळच्या बँकेच्या शाखेत जा आणि नवीन रिप्लेसमेंट रिक्वेस्ट फॉर्मसह आपले कार्ड सरेंडर करा. बदली शुल्क लागू होईल.

  • आय व्ही आर, मोबाइल बँकिंग, एस एम एस आणि जवळच्या शाखेत जाऊन खालीलपैकी कोणतीही एक पद्धत निवडून कार्ड बंद केले जाऊ शकते.

  • जर पास रायटिंग (मासिक पास इ.) अयशस्वी झाले आणि आपण रोख पैसे भरले असतील तर आपल्याला पास रायटिंग च्या वेळी दिलेली स्लिप व्यापारी / ऑपरेटरला सादर करावी लागेल. कार्डवरील विद्यमान पास मर्चंट सत्यापित करेल. त्याआधारे तो कार्डवर पास री राईट करण्याचा निर्णय घेऊ शकतो.

  • कार्ड शिल्लक फिजिकल कार्डसाठी विशिष्ट असल्याने ते आपल्यासाठी आणि आपल्या संयुक्त खातेधारकासाठी स्वतंत्रपणे व्यवस्थापित केले जाईल. तुम्ही तुमचे कार्ड वापरून इतर संयुक्त खातेधारकाचे कार्ड शिल्लक वापरू शकणार नाही

  • प्रीपेड पेमेंट इंस्ट्रूमेंट मानले जात असल्याने कार्ड बॅलन्सवर तुम्हाला कोणतेही व्याज मिळणार नाही.

  • होय, पिन न टाकता सर्व कॉन्टॅक्टलेस पेमेंट करता येईल.

  • स्टेटमेंटसाठी, कृपया आपल्या जारी करणार्या बँकेशी संपर्क साधा.


  • हो। ऑफलाईन वॉलेट ग्राहकाला प्राप्त झाल्यावर निष्क्रिय मोडमध्ये असते. सर्वप्रथम, ग्राहकांनी मोबाइल अॅप्लिकेशन, आय व्ही आर किंवा ए टी एम द्वारे कॉन्टॅक्टलेस सुविधा सक्षम केली पाहिजे आणि त्यानंतर ट्रान्झिट ऑपरेटरच्या टर्मिनल (मेट्रो) वर जाऊन ऑफलाइन वॉलेट सक्रिय केले पाहिजे आणि अॅड मनी अँड सर्व्हिस क्रिएशन या दोनपैकी एक व्यवहार केले पाहिजे. मेट्रोतून प्रवास करण्यापूर्वी सर्व्हिस एरिया क्रिएशन करावे लागते.

  • ग्राहकांना मेट्रो स्टेशन / बस स्थानक इ. ठिकाणी असलेल्या निर्धारित टर्मिनल्सवर रोख रक्कम जमा करून किंवा त्याच डेबिट कार्डद्वारे अॅड मनी व्यवहार करणे आवश्यक आहे.

  • ग्राहकाने ट्रान्झिट ऑपरेटरच्या निर्धारित टर्मिनलवर कार्ड नेऊन इच्छित सर्व्हिस क्रिएशन साठी विनंती करावी. सर्व्हिस क्रिएशन म्हणजे मासिक मेट्रो पास सारख्या व्यापारी विशिष्ट सेवा. (कार्डचे ऑफलाइन वॉलेट सक्रिय झाल्यानंतर, वरील चरण पूर्ण करून, ग्राहक मेट्रो स्टेशन / बस स्थानक इ. ठिकाणी असलेल्या निर्धारित टर्मिनल्सवर अॅड मनी करण्यास मोकळा आहे.)

  • नामनिर्देशित ट्रान्सपोर्ट ऑपरेटर्सचे पी ओ एस टर्मिनल ऑफलाइन वॉलेटचे शिल्लक प्रदर्शित करू शकतात. त्याचप्रमाणे ऑफलाइन वॉलेट व्यवहारानंतर जिथे जिथे पावती तयार होईल तिथे ऑफलाइन वॉलेटचा लेटेस्ट बॅलन्स प्रदान करण्यात येईल .

  • आपल्याला कार्ड वॉलेट जास्तीत जास्त ₹ 500 पर्यंत टॉप अप करण्याची परवानगी आहे. कोणत्याही वेळी वॉलेट बॅलन्स ₹ 500 पेक्षा जास्त नसावा.

  • नामनिर्देशित ट्रान्सपोर्ट ऑपरेटर्सचे पी ओ एस टर्मिनल किंवा कोणत्याही एन सी एम सी सक्षम पी ओ एस मशीनचा वापर ऑफलाइन वॉलेटवरील शिल्लक अद्ययावत करण्यासाठी अॅड मनी व्यवहार करण्यासाठी केला जाऊ शकतो.

  • ग्राहक मेट्रो ट्रान्झिट केसेससाठी किंवा एन सी एम सी कार्ड स्वीकारलेल्या इतर कोणत्याही ट्रान्झिटसाठी कार्ड वापरू शकतात. मेट्रोच्या बाबतीत, मेट्रो स्थानकाच्या प्रवेशद्वारावर, त्याला निर्धारित डिव्हाइसवर कार्ड टॅप करणे आवश्यक आहे आणि तो प्रवास सुरू करू शकतो. एकदा प्रवास पूर्ण झाल्यानंतर, त्याने / तिने बाहेर पडण्याच्या गेटवर पुन्हा कार्ड टॅप करणे आवश्यक आहे. मेट्रोची ए एफ सी (ऑटोमॅटिक फेअर कॅल्क्युलेटर) प्रणाली भाड्याची गणना करेल आणि ऑफलाइन वॉलेटमधून रक्कम वजा करेल.

  • ऑफलाइन वॉलेट शिल्लक ब्लॉक केली जाऊ शकत नाही आणि हरवल्यास / चुकून कुठे तरी ठेवल्यास / चोरीला गेल्यास त्याचा गैरवापर होऊ शकतो. कार्ड हरवल्यास आणि त्याचा गैरवापर झाल्यास वॉलेटवरील शिल्लक शिल्लक रकमेची कोणतीही जबाबदारी बँक उचलणार नाही.

  • नाही, आपल्याला कार्ड वॉलेटमधून मुख्य खात्यात पैसे परत हस्तांतरित करण्याची परवानगी दिली जाणार नाही.