
नवा व्याजदर
प्रशंसापत्र

बँक ऑफ इंडिया ही तिच्या अधिकृत वेबसाइटसाठी मानकीकरण चाचणी आणि गुणवत्ता प्रमाणपत्र (STQC) मिळवणारी देशातील पहिली बँक बनली आहे, जी भारत सरकारच्या इलेक्ट्रॉनिक्स आणि माहिती तंत्रज्ञान मंत्रालयाच्या STQC संचालनालयाने प्रदान केली आहे, जी डिजिटल सुलभता आणि समावेशक बँकिंगसाठी तिची दृढ वचनबद्धता दर्शवते.



प्रिय ग्राहक
उत्कृष्ट ग्राहक सेवा प्रदान करण्याच्या आमच्या निरंतर प्रयत्नात, आम्ही बर्याच नवीन ग्राहक प्रवासांसह नवीन बीओआय मोबाइल ओम्नी निओ बँक अॅप लॉन्च केले आहे. डिजिटल बँकिंगची सुविधा अनुभवण्यासाठी प्ले स्टोअर/ आयओएस अॅप स्टोअरवरून अॅप डाऊनलोड करा. त्यानंतर जुने मोबाइल अॅप बंद करण्यात आले असून निरंतर सेवांसाठी तुम्ही नवीन अॅप डाऊनलोड करू शकता.

आम्हाला कळविण्यात आनंद होत आहे की आमचे एनआरआय मदत केंद्र आता पूर्णपणे कार्यरत आहे. आमचे सर्व ग्राहक आणि शाखा अधिकारी एनआरआय सेवांशी संबंधित कोणत्याही प्रश्नासाठी फोन नंबर +91 7969241100 किंवा ईमेल आयडी FEBO.NRI@bankofindia.co.in वर कॉल करू शकतात आणि पत्रव्यवहार करू शकतात.


केंद्र सरकारच्या पेन्शनधारकांच्या पेन्शनशी संबंधित सर्व तक्रारींसाठी, कृपया सीपीईएनग्राम्स पोर्टलला भेट द्या [यूआरएल- https://pgportal.gov.in/cpengrams/] किंवा टोल फ्री नंबरवर कॉल करा - 1800-11-1960 किंवा care.dppw@nic.in वर ई-मेल पाठवा

तुमचा आधार मजबूत करण्यासाठी, तुमचे आधार 10 वर्षांचे असल्यास अपडेट करा

अत्यावश्यक सेवांची बिले भरण्यासाठी बीओआय बिलपे अॅप्लिकेशन बंद करण्याची सूचना
मुद्रा/पीएमएमवाय च्या बनावट संकेतस्थळापासून सावध राहा
File-size: 48 KB
आपल्या बँकेचा फोन नंबर किंवा पत्ता गुगल वर शोधू नका
गुगल सर्चवर बदमाशांकडून बँकेच्या शाखांचे बनावट पत्ते आणि फोन नंबर तयार केले जातात.
कृपया गुगल सर्च किंवा नकाशावर कोणत्याही शाखेचा पत्ता शोधू नका.
कोणत्याही संपर्क तपशीलांसाठी बँकेची स्वतःची वेबसाइट वापरा