सकारात्मक वेतन प्रणाली


रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडियाच्या अधिसूचनेनुसार क्र. डीडीपीएसएस.सीओ. आरपीपीडी . क्र.309/04.07.005/2020-21 वदनांक 25 सप्टेंबर 2020.

बँक ऑफ इंडियाने मोठ्या मूल्याच्या धनादेशांच्या मुख्य तपशीलांची पुनर्मांडणी करून सुरक्षितता वाढविण्यासाठी आणि धनादेशाशी संबंधित फसवणूक दूर करण्यासाठी 01 जानेवारी 2021 रोजी सीटीएससाठी 50,000 /- रुपये किंवा त्यापेक्षा जास्त रकमेच्या धनादेशांसाठी सेंट्रलाइज्ड पॉझिटिव्ह पे सिस्टम (सीपीपीएस) सादर केली आहे आणि लागू केली आहे.

ग्राहकांना जारी केलेल्या धनादेशाचे खालील तपशील ताबडतोब बॅंकेला सामायिक करणे आवश्यक आहे

  • ड्रॉवर्स अकाउंट नंबर
  • चेक नंबर
  • चेक तारीख
  • रक्कम
  • पगारी यांचे नाव

आता बँकेने 01.10.2024 पासून ग्राहकांच्या विशिष्ट सवलतींसह ट्रान्सफरमर्यादेचे पालन करण्यासाठी सकारात्मक वेतन प्रणाली (पीपीएस) अनिवार्य करण्याचा निर्णय घेतला आहे:

  • क्लिअरिंग चेक ट्रंकेशन सिस्टिम (सीटीएस) मध्ये सादर केलेल्या धनादेशासाठी दोन लाख रुपये किंवा त्यापेक्षा जास्त रकमेच्या धनादेशासाठी (सध्या तो रु. ५ लाख किंवा त्यापेक्षा जास्त आहे);
  • रोख आणि हस्तांतरण व्यवहारांसाठी (खातेदार वगळता) सादर केलेल्या 5 लाख रुपये किंवा त्यापेक्षा जास्त रकमेच्या धनादेशासाठी.

नोट: यदि ग्राहक सीटीएस में प्रस्तुत चेक, नकद भुगतान, हस्तांतरण के लिए पीपीएस मैंडेट जमा करने में विफल रहता है, तो उसका चेक अभिनीत नहीं किया जाएगा और इसे "सलाह प्राप्त नहीं हुई" कारण के साथ वापस कर दिया जाएगा

  • सरकारी खातेदाराला पीपीएस मागणी स्लिपची स्कॅन केलेली प्रत त्यांच्या अधिकृत स्वाक्षरीकर्त्यांनी अधिकृत केलेल्या त्यांच्या नोंदणीकृत ईमेल आयडीद्वारे त्यांच्या गृह शाखेत पाठविण्याची परवानगी देण्यात आली आहे.
  • कॉर्पोरेट / सरकारी / संस्थात्मक ग्राहकांसाठी मोठ्या प्रमाणात सुविधा त्यांच्या नोंदणीकृत ई-मेल आयडीवरून किंवा शाखा चॅनेलद्वारे (होम ब्रँच ओन्ली) त्यांच्या अधिकृत स्वाक्षरीकर्त्यांनी त्यांच्या गृह शाखेत योग्यरित्या सत्यापित केलेल्या विहित एक्सेल शीटमध्ये धनादेश तपशील सादर करण्याची परवानगी देऊन वाढविण्यात आली आहे.


ग्राहक खालीलपैकी कोणत्याही चॅनेलद्वारे धनादेश तपशील देऊ शकतो:

  • एसएमएस
  • गृह शाखा भेटीद्वारे शाखा मागणी स्लिप
  • मोबाइल बँकिंग (बीओआय मोबाइल अॅप)
  • इंटरनेट बँकिंग

एसएमएस

ग्राहक लाभार्थीला त्यांच्या जारी केलेल्या धनादेशांवर त्यांचे सकारात्मक वेतन आदेश / पुष्टीकरण त्याच्या / तिच्या नोंदणीकृत मोबाइल नंबरवरून विर्टल मोबाइल नंबर 8130036631 द्वारे प्रदान करू शकतात. ग्राहकांना सर्व 5 अनिवार्य इनपुट्स खालीलप्रमाणे उपसर्ग पीपीएससह सबमिट करावे लागतील:-

मुख्य शब्द खाते क्र. चेक नंबर चेक तारीख वास्तविक / रुपये आणि पैसे मधील रक्कम पेयी नाव व्ही.एम.एन.
पीपीएस 000110110000123 123456 01-01-2022 200000.75 एबीसीडी_ईएफजी 8130036631


उदा: पीपीएस 000110110000123 123456 01-01-2022 200000.75 एबीसीडी_ईएफजी

मुख्य शब्द पीपीएस
खाते क्र. 15 अंकी बीओआय खाते संख्या ड्रॉवर
चेक क्र. 6 अंकी जारी चेक नंबर
चेक तारीख चेक जारी करण्याची तारीख (डीडी-एमएम-वायवायवायवायमध्ये) /ड्रॉवरने चेक वैधतेबद्दल खात्री करावी म्हणजे तो शिळा चेक नसावा.
रक्कम वास्तविक / रुपये आणि पैसे (2 दशांश पर्यंत) मधील रक्कम कोणत्याही विशेष वर्णाशिवाय अंकाच्या दरम्यान
पेयी नाव प्रथम, पेयीचे नाव मध्य आणि आडनाव अधोरेखित (_) द्वारे वेगळे केले पाहिजे.

क्स्टमरने हे सुनिश्चित केले पाहिजे की:

  • एस.एम.एस.मधील सर्व इनपुट्स / क्षेत्रे 1 (एक) जागेद्वारे विभक्त केली जातात आणि;
  • त्याच्या /तिच्या नोंदणीकृत मोबाइल नंबरवरून सकारात्मक वेतन आदेश पाठविला गेला आहे.

होम ब्रँच व्हिजिटद्वारे शाखा मागणी स्लिप - कॉर्पोरेट आणि रिटेल ग्राहकांसाठी दोन्ही:

विहित मागणी स्लिपमध्ये जारी केलेल्या धनादेशाचा तपशील सादर करून ग्राहक त्यांचे सकारात्मक वेतन निश्चिती प्रदान करू शकतात (येथे क्लिक करा) गृह शाखेला वैयक्तिक भेटीद्वारे जेथे संबंधित शाखेच्या व्यवसायादरम्यान त्यांचे खाते राखले जाते.

मोबाइल बँकिंग (बीओआय मोबाइल अॅप) - फक्त किरकोळ ग्राहकांसाठी:

बीओआय मोबाइल ऐप (गुगल प्ले स्टोअर वरून बीओआय मोबाइल ऐप डाउनलोड करा) द्वारे ग्राहक खालील चरणानुसार त्यांचे सकारात्मक वेतन पुष्टीकरण प्रदान करू शकतात> लॉगिन क्रेडेन्शियल्स वापरून बीओआय मोबाइल ऐप वर लॉगिन करा - > सर्व्हिस रिक्वेस्टवर क्लिक करा - > पॉझिटिव्ह पे सिस्टमवर क्लिक करा - > ड्रॉपडाउन लिस्टमधून अकाउंट नंबर निवडा ज्यासाठी चेक जारी केला जाईल - > चेक नंबर इनपुट करा आणि व्हेरिफाय बटणावर क्लिक करून त्याची पडताळणी करा - > खालील माहिती भरा:

  • रक्कम
  • धनादेश जारी करण्याची तारीख
  • पेयी नाव

वरील माहितीच्या इनपुटनंतर, ग्राहकाला सबमिट बटणावर क्लिक करावे लागेल आणि त्यानंतर, ग्राहकांना त्यांच्या व्यवहार पासवर्डद्वारे प्रविष्ट केलेल्या पीपीएस तपशीलांचे प्रमाणीकरण करावे लागेल.

नेट बँकिंग (रिटेल आणि कॉर्पोरेट ग्राहकांसाठी):

ग्राहक नेट बँकिंग. च्या माध्यमातून खालील चरणानुसार त्यांचे सकारात्मक वेतन पुष्टीकरण प्रदान करू शकतात>
किरकोळ इंटरनेट बँकिंगवर लॉगिनसाठी: येथे क्लिक करा
कॉर्पोरेट इंटरनेट बँकिंगवर लॉगिनसाठी: येथे क्लिक करा
लॉगिन क्रेडेन्शियल्स वापरून नेट बँकिंगमध्ये लॉगइन करा - > विनंतीवर क्लिक करा - > पॉझिटिव्ह पे सिस्टम (पीपीएस) वर क्लिक करा - > पीपीएस विनंतीवर क्लिक करा - > ड्रॉपडाउन यादीमधून खाते क्रमांक निवडा ज्यासाठी चेक जारी केला जाईल - > खालील माहिती भरा:

  • चेक क्र.
  • धनादेश जारी करण्याची तारीख
  • रक्कम
  • पेयी नाव

वरील माहितीच्या इनपुटनंतर, ग्राहकाला बटणावर क्लिक करावे लागेल आणि त्यानंतर, ग्राहकांना त्यांच्या व्यवहार संकेतशब्दाद्वारे प्रविष्ट केलेल्या पीपीएस तपशीलांचे प्रमाणीकरण करावे लागेल.
टीप: कॉर्पोरेट वापरकर्ते पीपीएससाठी विशेषत: निर्माता-चेकर नियम जोडल्याशिवाय नेट बँकिंगद्वारे पीपीएस विनंती सादर करण्यास सक्षम असतील, जोपर्यंत संबंधित धनादेश संबंधित धनादेश संबंधित आहे त्या विशिष्ट खात्यात दिलेल्या ऑपरेटिंग सूचना आदेशाची पर्वा न करता.