अटी आणि शर्ती

अटी आणि शर्ती

बँक तिच्या माहिती प्रणालीशी संबंधित बौद्धिक संपदा हक्क (ज्यामध्ये सॉफ्टवेअर किंवा दस्तऐवज कॉपीराइट, डिझाइन अधिकार, ट्रेडमार्क, पेटंट आणि स्त्रोत कोड परवाने यांचा समावेश आहे) ओळखेल आणि त्यांचा आदर करेल.

बँक खालील गोष्टींचे पालन करेल:

  • बँकेने अधिग्रहित केलेल्या मालकी सामग्री, सॉफ्टवेअर आणि डिझाइनशी संबंधित कॉपीराइट आवश्यकता;
  • बँकेने अधिग्रहित केलेली उत्पादने, सॉफ्टवेअर, डिझाइन आणि इतर साहित्याचा वापर मर्यादित करणाऱ्या परवाना आवश्यकता.
  • परवाना यादी वेळोवेळी अद्ययावत करणे आणि परवाना प्रक्रियेचे कार्यक्षम व्यवस्थापन.
  • बौद्धिक संपदा अधिकार असू शकतात अशा सामग्रीच्या वापरावर आणि मालकी सॉफ्टवेअर उत्पादनांच्या वापरावर कायदेशीर, नियामक आणि कराराच्या आवश्यकतांचे पालन सुनिश्चित करण्यासाठी योग्य प्रक्रिया अंमलात आणल्या जातील.
  • बँक उत्पादन कॉपीराइट निर्बंध आणि परवाना आवश्यकतांचे निरंतर पालन सुनिश्चित करेल.

बँकेच्या अधिकृत सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर पोस्ट केल्या जाणाऱ्या सामग्रीचे पुनरावलोकन आणि प्रभारी जीएम द्वारे मंजूर करणे आवश्यक आहे.

थेट प्रणालीमधील डेटाचे संग्रहण व्यवसाय मालकाद्वारे ठरवले जाईल. संग्रहित डेटा संरक्षित केला जाईल आणि व्यवसाय मालकाने ठरवल्यानुसार वाजवी कालावधीसाठी मागणी केल्यावर सहज उपलब्ध करून दिली जाईल.

डेटा ठेवण्याचा कालावधी व्यवसाय मालकाद्वारे निश्चित केला जाईल. कोणत्याही परिस्थितीत डेटाची धारणा डेटाशी संबंधित नियमांद्वारे अनिवार्य कालावधीपेक्षा कमी नसेल.

डेटा धारणा आणि संग्रहण:
डेटा (इलेक्ट्रॉनिक / भौतिक) राखून ठेवला जाईल आणि बँकेच्या आणि नियामक रेकॉर्ड-कीपिंग मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार योग्य पद्धतीने त्याची विल्हेवाट लावली जाईल.

विविध रेकॉर्ड जतन कालावधी निर्धारित करताना खालील बाबी विचारात घेतल्या पाहिजेत -

  • वैधानिक आणि नियामक आवश्यकतांचे पालन
  • आरबीआय निरीक्षकांच्या काही नोंदींमध्ये प्रवेश मिळवण्याच्या गरजा पूर्ण करणे
  • काही नोंदींमध्ये प्रवेश मिळण्यासाठी अंतर्गत आणि बाह्य लेखापरीक्षकांच्या गरजा पूर्ण करणे

बँक खात्री करेल की माहिती प्रक्रिया संसाधने आणि संबंधित दस्तऐवजांचे प्रतिष्ठापनानंतर लगेचच आणि त्यानंतर वेळोवेळी ते सुरक्षा धोरणे आणि मानकांचे पालन करत असल्याची पडताळणी केली जाते.

आम्ही इतर वेबसाइटच्या लिंक देऊ शकतो. आमच्या वेबसाइट्समध्ये, एम्बेड केलेले ऍप्लिकेशन्स, प्लग-इन, विजेट्स तसेच तृतीय-पक्षाच्या साइट्सचे दुवे असू शकतात जे तुम्हाला वस्तू, सेवा किंवा माहिती देऊ शकतात. यापैकी काही साइट आमच्या साइटवर दिसू शकतात. जेव्हा तुम्ही यापैकी एक ॲप्लिकेशन, प्लग-इन, विजेट्स किंवा लिंकवर क्लिक करता तेव्हा तुम्ही आमची साइट सोडाल आणि यापुढे बँक ऑफ इंडिया गोपनीयता धोरण आणि गोपनीयता पद्धतींच्या अधीन राहणार नाही. तुम्ही भेट देता त्या इतर साइट्सच्या माहिती संकलन पद्धतींसाठी आम्ही जबाबदार नाही आणि आम्ही तुम्हाला विनंती करतो की तुम्ही त्यांना तुमच्याबद्दल कोणतीही गैर-सार्वजनिक माहिती प्रदान करण्यापूर्वी त्यांच्या गोपनीयता धोरणांचे पुनरावलोकन करा. तृतीय-पक्षाच्या साइट्स बँक ऑफ इंडियाच्या गोपनीयता धोरणापेक्षा वेगळ्या मार्गांनी तुमच्याविषयी माहिती गोळा करू शकतात आणि वापरू शकतात. अशा प्रकारे तुम्ही बँकेद्वारे नियंत्रित नसलेल्या वेबसाइट्सच्या लिंक्सचे अनुसरण केल्यास, तुम्ही त्यांच्या गोपनीयता धोरणांचे आणि इतर अटींचे पुनरावलोकन करण्याची जबाबदारी घेता आणि तुमची माहिती प्रदान करता, कारण ती आमच्या वेबसाइटपेक्षा भिन्न असू शकतात आणि बँक ऑफ इंडिया कोणत्याही प्रकटीकरणासाठी जबाबदार राहणार नाही. अशा क्रियाकलापांमुळे उद्भवणारी माहिती.

ग्राहकांची वैयक्तिक माहिती गोपनीय ठेवली पाहिजे जोपर्यंत त्यांनी वित्तीय सेवा प्रदात्याला विशिष्ट संमती दिली नाही किंवा अशी माहिती कायद्यानुसार प्रदान करणे आवश्यक आहे किंवा ती अनिवार्य व्यावसायिक हेतूसाठी प्रदान केली गेली आहे (उदाहरणार्थ, क्रेडिट माहिती कंपन्यांना). संभाव्य अनिवार्य व्यावसायिक हेतूंबद्दल ग्राहकाला आधीच माहिती दिली पाहिजे. ग्राहकांना त्यांच्या गोपनीयतेचे उल्लंघन करणाऱ्या सर्व प्रकारच्या संप्रेषणांपासून संरक्षण करण्याचा अधिकार आहे, इलेक्ट्रॉनिक किंवा अन्यथा. वरील अधिकाराच्या अनुषंगाने, बँक करेल -

  • ग्राहकाची वैयक्तिक माहिती खाजगी आणि गोपनीय मानणे (ग्राहक यापुढे आमच्याकडे बँकिंग करत नसतानाही), आणि, सामान्य नियम म्हणून, अशी माहिती इतर कोणत्याही व्यक्ती/संस्थांसह त्याच्या सहाय्यक/सहकारी, टाय-अप संस्था इत्यादींकडे उघड करू नका. कोणत्याही कारणास्तव

    a. ग्राहकाने असे प्रकटीकरण स्पष्टपणे लिखित स्वरूपात अधिकृत केले नसल्यास
    b. कायद्याने / नियमानुसार प्रकटीकरण सक्तीचे आहे
    c. बँकेचे सार्वजनिक हितासाठी अर्थात सार्वजनिक हितासाठी खुलासा करणे जनतेसाठी कर्तव्य आहे
    d. बँकेने तिच्या हिताचे रक्षण केले पाहिजे प्रकटीकरणाद्वारे
    ई. हे नियामक अनिवार्य व्यावसायिक हेतूसाठी आहे जसे की क्रेडिट माहिती कंपन्या किंवा कर्ज संकलन संस्थांना डिफॉल्टचे प्रकटीकरण

  • असे संभाव्य अनिवार्य खुलासे ग्राहकाला लिखित स्वरूपात त्वरित कळवले जातील याची खात्री करा
  • ग्राहकाची वैयक्तिक माहिती मार्केटिंगच्या उद्देशाने वापरू किंवा शेअर करणार नाही, जोपर्यंत ग्राहकाने ती विशेषत: अधिकृत केली नसेल;
  • ग्राहकांशी संवाद साधताना भारतीय दूरसंचार नियामक प्राधिकरणाने जारी केलेल्या टेलिकॉम कमर्शियल कम्युनिकेशन्स कस्टमर प्रेफरन्स रेग्युलेशन, 2010 (नॅशनल कस्टमर प्रेफरन्स रजिस्ट्री) चे पालन करावे.

बँक ऑफ इंडियाचे वेबसाइट मॉनिटरिंग पॉलिसी आहे आणि खालील पॅरामीटर्सच्या आसपास गुणवत्ता आणि सुसंगतता समस्यांचे निराकरण करण्यासाठी आणि त्यांचे निराकरण करण्यासाठी वेबसाइटचे नियमितपणे परीक्षण केले जाते:

  • कार्यप्रदर्शन:
    साइट लोड वेळ विविध नेटवर्क कनेक्शन तसेच डिव्हाइसेससाठी अनुकूल आहे. वेबसाइटच्या सर्व महत्त्वाच्या पृष्ठांची यासाठी चाचणी केली जाते.
  • कार्यक्षमता:
    वेबसाइटचे सर्व मॉड्यूल त्यांच्या कार्यक्षमतेसाठी तपासले जातात. साइटचे परस्परसंवादी घटक जसे की, चॅटबॉट, नेव्हिगेशन, ऑनलाइन फॉर्म, फीडबॅक फॉर्म इ. सुरळीतपणे काम करत आहेत.
  • तुटलेले दुवे:
    कोणत्याही तुटलेल्या दुव्या किंवा त्रुटींची उपस्थिती नाकारण्यासाठी वेबसाइटचे पूर्णपणे पुनरावलोकन केले जाते.
  • वाहतूक विश्लेषण:
    साइट ट्रॅफिकचे नियमितपणे वापर नमुने तसेच अभ्यागत प्रोफाइल आणि प्राधान्यांचे विश्लेषण करण्यासाठी परीक्षण केले जाते.

व्यवसाय सातत्य व्यवस्थापन

बँक खात्री करते की बिझनेस कंटिन्युटी प्लॅन "बीसीपी" तिच्या ऍप्लिकेशनसाठी खाली नमूद केलेल्या पॉइंटर्सचा समावेश करते:

  • बीसीपी आणि डीआर धोरण व्यत्यय आणणाऱ्या घटनांची शक्यता किंवा प्रभाव कमी करण्यासाठी आणि व्यवसायातील सातत्य राखण्यासाठी त्याच्या कृतींचे मार्गदर्शन करण्यासाठी सर्वोत्तम पद्धतींचा अवलंब करते. प्रमुख घडामोडी/जोखीम मूल्यांकनावर आधारित धोरण अद्ययावत केले जात आहे.
  • बँकेच्या बीसीपी/डीआर क्षमता त्याच्या लवचिकतेच्या उद्दिष्टांना प्रभावीपणे समर्थन देण्यासाठी आणि सायबर-हल्ले/इतर घटनांनंतरच्या गंभीर ऑपरेशन्स (सुरक्षा नियंत्रणांसह) वेगाने पुनर्प्राप्त करण्यासाठी आणि सुरक्षितपणे पुन्हा सुरू करण्यासाठी सक्षम करण्यासाठी डिझाइन केल्या आहेत.
  • बीसीपी असे धोके ओळखते जे बँकेच्या व्यवसाय करण्याच्या क्षमतेवर परिणाम करू शकतात. प्रत्येक जोखमीचे संभाव्यता आणि परिणामासाठी मूल्यांकन केले जाते.

अनुप्रयोगांसाठी बीसीपी अनेक परिस्थितींमध्ये ऑपरेशन्स सुरू ठेवण्यासाठी योजना आणि प्रक्रिया ओळखते.

बीसीपी मध्ये अंतर्गत कर्मचारी, ग्राहक आणि जनतेशी समन्वय साधण्यासाठी संप्रेषण योजना आहेत.

बीसीपी आणीबाणीच्या वेळी वापरलेले संपर्क सांभाळते, जसे की पोलीस, रुग्णालये, कॉर्पोरेट विमा आणि कॉर्पोरेट वकील.

अत्यंत गंभीर परिस्थितीत, बँकेच्या डब्ल्यू एफ एच धोरणामध्ये परिभाषित केलेल्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार कर्मचाऱ्यांना सिस्टममध्ये दूरस्थ प्रवेशाची परवानगी दिली जाऊ शकते.

आपत्ती पुनर्प्राप्ती योजना

बँक खात्री करते की आपत्ती पुनर्प्राप्ती योजना "डीआरपी" तिच्या अनुप्रयोगांसाठी खाली नमूद केलेल्या पॉइंटर्सचा समावेश करते:

  • डीआर ड्रिल वेळोवेळी केले जाते आणि डीआर ड्रिल दरम्यान आढळलेल्या कोणत्याही मोठ्या समस्यांचे निराकरण केले जाईल आणि पुढील चक्रापूर्वी ड्रिलचे यशस्वी संचालन सुनिश्चित करण्यासाठी पुन्हा चाचणी केली जाईल.
  • डीआर चाचणीमध्ये डीआर/पर्यायी साइटवर स्विच करणे आणि अशा प्रकारे पुरेशा दीर्घ कालावधीसाठी प्राथमिक साइट म्हणून वापरणे समाविष्ट आहे जेथे कमीतकमी संपूर्ण कामकाजाच्या दिवसाचे सामान्य व्यवसाय कार्ये समाविष्ट आहेत.
  • अद्ययावत आणि परिणामकारक असल्याची खात्री करण्यासाठी, संभाव्य प्रकारच्या आपत्कालीन परिस्थितींसाठी बँक नियमितपणे बीसीपी/डीआर ची वेगवेगळ्या परिस्थितींमध्ये चाचणी करेल.
  • बँक डेटाचा बॅकअप घेईल आणि अशा बॅकअप घेतलेल्या डेटाची उपयोगिता तपासण्यासाठी वेळोवेळी पुनर्संचयित करेल. अशा बॅकअप डेटाची अखंडता अनाधिकृत प्रवेशापासून सुरक्षित करण्याबरोबरच जतन केली जाईल.
  • आकस्मिक परिस्थितीत कोणत्याही पुनर्प्राप्ती ऑपरेशनसाठी परिभाषित आरटीओ आणि आरपीओची पूर्तता करून डीआर आर्किटेक्चर आणि कार्यपद्धती मजबूत असल्याची बँक खात्री करेल.
  • डीआर आणि डीआर येथे माहिती प्रणालीचे कॉन्फिगरेशन आणि तैनात सुरक्षा पॅच एकसारखे आहेत याची बँक खात्री करेल.

तुमची माहिती, अखंडता, गोपनीयता आणि सुरक्षितता संरक्षित करणे

भौतिक, तार्किक, प्रशासकीय, इलेक्ट्रॉनिक आणि प्रक्रियात्मक सुरक्षा राखून आम्ही तुमच्याबद्दल गोळा केलेल्या माहितीचे संरक्षण करतो. हे सुरक्षा उपाय तुमच्या गोपनीय माहितीचा प्रवेश केवळ अधिकृत कर्मचाऱ्यांसाठी प्रतिबंधित करतात ज्यांना तुमची माहिती प्रवेश करण्याची आणि वापरण्याची विशिष्ट आवश्यकता आहे. गोपनीयता आणि गोपनीयता राखण्यासाठी आम्ही आमच्या कर्मचाऱ्यांना तुमची माहिती कशी हाताळायची याचे प्रशिक्षण देतो. तुमच्या वैयक्तिक माहितीचे अनधिकृत प्रवेश आणि वापरापासून संरक्षण करण्यासाठी, आम्ही कायदा आणि उद्योग स्तरावरील सर्वोत्तम पद्धतींचे पालन करणारे सुरक्षा उपाय वापरतो. या उपायांमध्ये संगणक आणि प्रणाली सुरक्षा, मजबूत प्रवेश नियंत्रणे, नेटवर्क आणि ऍप्लिकेशन नियंत्रणे, सुरक्षा धोरणे, प्रक्रिया, प्रशिक्षित कर्मचारी आणि सुरक्षित भांडार आणि इमारती इत्यादींचा समावेश आहे. आम्ही अंतर्गत धोरणे, नियामक मार्गदर्शक तत्त्वे आणि उद्योगातील सर्वोत्तम सराव यांच्या पालनाचे नियमितपणे निरीक्षण आणि पुनरावलोकन करतो. आम्ही आमच्या कर्मचाऱ्यांना माहितीचे संरक्षण करण्यासाठी शिक्षित करतो. हेच धोरण करार आणि करारांद्वारे आमच्या विश्वसनीय भागीदारांना लागू होते.

आम्ही कोणतीही वैयक्तिक माहिती नष्ट करण्यासाठी किंवा कायमची ओळख रद्द करण्यासाठी वाजवी पावले उचलतो ज्यानंतर ती वापरली जाऊ शकत नाही.

आम्ही तुमची वैयक्तिक माहिती कोणाला उघड करतो आणि का? बँक ऑफ इंडिया ज्यांच्याशी माहिती सामायिक करू शकते अशा तृतीय-पक्षांच्या श्रेणी

बँक ऑफ इंडिया केवळ कायद्यानुसार परवानगी आणि आवश्यक असलेल्या तृतीय पक्षांसोबत वैयक्तिक माहिती शेअर करते, बँकेच्या मंजूर मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार आणि खात्याच्या प्रशासन, प्रक्रिया आणि सर्व्हिसिंग आणि खाते-संबंधित व्यवहारांशी संबंधित तुमच्या संमतीनुसार, सेवा पार पाडण्यासाठी. तुम्ही आणि तुमच्या वतीने, उदाहरणार्थ, क्रेडिट रिपोर्टिंग एजन्सी, बिल पेमेंट प्रोसेसर, क्रेडिट, डेबिट आणि एटीएम कार्ड प्रोसेसिंग नेटवर्क, डेटा प्रोसेसिंग कंपन्या, विमा कंपन्या, मार्केटिंग आणि इतर कंपन्या ऑफर करण्यासाठी आणि/किंवा तुम्हाला आर्थिक उत्पादने आणि सेवा प्रदान करा आणि कायदेशीर किंवा नियामक आवश्यकता, न्यायालयीन आदेश आणि/किंवा इतर कायदेशीर प्रक्रिया किंवा तपासाच्या प्रतिसादात.

सेवांच्या सर्व तृतीय-पक्ष आउटसोर्सिंगसाठी माहिती सामायिक केली जाते आणि सेवा स्तर करार आणि नॉन-डिक्लोजर करारानुसार वापरली जाते.

अधिक विशिष्ट होण्यासाठी माहिती खालील सोबत शेअर केली जाऊ शकते:

  • आमचे एजंट, कंत्राटदार, मूल्यवर्धक, सॉलिसिटर आणि बाह्य सेवा प्रदाते;
  • आमच्या वतीने उत्पादने आणि सेवा विकणारे अधिकृत प्रतिनिधी आणि एजंट;
  • विमाकर्ते, पुनर्विमाकर्ते आणि आरोग्य सेवा प्रदाते;
  • पेमेंट सिस्टम ऑपरेटर (उदाहरणार्थ, कार्ड पेमेंट प्राप्त करणारे व्यापारी);
  • इतर संस्था, ज्या आमच्यासोबत संयुक्तपणे तुम्हाला उत्पादने किंवा सेवा पुरवतात;
  • बँका, म्युच्युअल फंड, स्टॉक ब्रोकर्स, कस्टोडियन, फंड मॅनेजर आणि पोर्टफोलिओ सेवा प्रदात्यांसह इतर वित्तीय सेवा संस्था;
  • कर्ज गोळा करणारे;
  • आमचे आर्थिक सल्लागार, कायदेशीर सल्लागार किंवा लेखापरीक्षक;
  • तुमचे प्रतिनिधी (तुमचे कायदेशीर वारस, कायदेशीर सल्लागार, लेखापाल, गहाणखत दलाल, आर्थिक सल्लागार, एक्झिक्युटर, प्रशासक, पालक, विश्वस्त किंवा मुखत्यारांसह);
  • फसवणूक किंवा इतर गैरवर्तन ओळखण्यासाठी, तपास करण्यासाठी किंवा रोखण्यासाठी फसवणूक ब्यूरो किंवा इतर संस्था;
  • क्रेडिट स्कोअर प्रदान करणाऱ्या संस्था
  • सरकार जमिनीच्या नोंदींच्या पडताळणीसाठी संस्था
  • बाह्य विवाद निराकरण योजना
  • कोणत्याही अधिकारक्षेत्रातील नियामक संस्था, सरकारी संस्था आणि कायद्याची अंमलबजावणी करणारी संस्था
  • आम्ही कायद्याने आवश्यक किंवा अधिकृत आहोत किंवा जेथे आमचे सार्वजनिक कर्तव्य आहे
  • तुमच्या स्पष्ट सूचना किंवा विशिष्ट संस्थांसह प्रकटीकरणास संमती
  • कोणतीही कृती किंवा नियम जे आम्हाला कोणत्याही निर्दिष्ट घटकास माहिती उघड करण्यास भाग पाडतात; कायद्याची अंमलबजावणी आणि न्यायिक संस्था
  • आंतरराष्ट्रीय व्यवहारांसाठी, जसे की चलन विनिमय, व्यवहारावर प्रक्रिया करण्यासाठी आम्हाला तुमची माहिती संबंधित आंतरराष्ट्रीय पक्षाकडे उघड करावी लागेल. आम्ही तुमची माहिती ज्या देशांमध्ये उघड करतो ते तुम्ही आम्हाला सांगता त्या व्यवहाराच्या तपशीलांवर अवलंबून असेल.