अटी आणि शर्ती
बँक तिच्या माहिती प्रणालीशी संबंधित बौद्धिक संपदा हक्क (ज्यामध्ये सॉफ्टवेअर किंवा दस्तऐवज कॉपीराइट, डिझाइन अधिकार, ट्रेडमार्क, पेटंट आणि स्त्रोत कोड परवाने यांचा समावेश आहे) ओळखेल आणि त्यांचा आदर करेल.
बँक खालील गोष्टींचे पालन करेल:
- बँकेने अधिग्रहित केलेल्या मालकी सामग्री, सॉफ्टवेअर आणि डिझाइनशी संबंधित कॉपीराइट आवश्यकता;
- बँकेने अधिग्रहित केलेली उत्पादने, सॉफ्टवेअर, डिझाइन आणि इतर साहित्याचा वापर मर्यादित करणाऱ्या परवाना आवश्यकता.
- परवाना यादी वेळोवेळी अद्ययावत करणे आणि परवाना प्रक्रियेचे कार्यक्षम व्यवस्थापन.
- बौद्धिक संपदा अधिकार असू शकतात अशा सामग्रीच्या वापरावर आणि मालकी सॉफ्टवेअर उत्पादनांच्या वापरावर कायदेशीर, नियामक आणि कराराच्या आवश्यकतांचे पालन सुनिश्चित करण्यासाठी योग्य प्रक्रिया अंमलात आणल्या जातील.
- बँक उत्पादन कॉपीराइट निर्बंध आणि परवाना आवश्यकतांचे निरंतर पालन सुनिश्चित करेल.
बँकेच्या अधिकृत सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर पोस्ट केल्या जाणाऱ्या सामग्रीचे पुनरावलोकन आणि प्रभारी जीएम द्वारे मंजूर करणे आवश्यक आहे.
सामग्री घटक | सामग्री प्रकार किंवा श्रेणी (नियमित / प्राधान्य) | सामग्री योगदानकर्ता | सामग्री नियंत्रक आणि मंजूर करणारा | सामग्री अपलोड समन्वयक | सामग्री प्रकाशक | |
---|---|---|---|---|---|---|
मुख्य क्षेत्र | उप-सेक्शन | |||||
उत्पादन / माहिती अपलोड | व्याज दर, सेवा शुल्क, ठेवी, कर्जे, आर्थिक निकाल यासंबंधी माहिती अपलोड | प्राधान्य | संबंधित उत्पादन/सामग्रीचे मालक असलेले बँकेचे कार्यात्मक विभाग | संबंधित बँकेच्या कार्यात्मक विभागाचे महाप्रबंधक | बँकेची IT वेबमास्टर टीम | वेब प्रशासक |
करिअर पृष्ठ / भरती सूचना अपलोड | भरती सूचना, कॉल लेटरची माहिती, निकाल इ. | प्राधान्य | बँकेचा भरती आणि पदोन्नती विभाग | संबंधित बँकेच्या कार्यात्मक विभागाचे महाप्रबंधक | बँकेची IT वेबमास्टर टीम | वेब प्रशासक |
निविदा | निविदा, विक्री सूचना, अभिरुची व्यक्त | प्राधान्य | बँकेचे विविध विभाग, विभागीय कार्यालये, नियंत्रण कार्यालये | संबंधित विभाग, विभागीय कार्यालये, नियंत्रण कार्यालयांचे प्रमुख/महाप्रबंधक | बँकेची IT वेबमास्टर टीम | वेब प्रशासक |
शाखा आणि एटीएम मास्टर | शाखा तपशील, एटीएम तपशील, विभाग आणि FGMO तपशील | नियमित | संबंधित सामग्री अपलोडचे मालक असलेले बँकेचे कार्यात्मक विभाग | संबंधित बँकेच्या कार्यात्मक विभागाचे महाप्रबंधक | बँकेची IT वेबमास्टर टीम | वेब प्रशासक |
ऑफर्स | बॅनर्स, कार्ड ऑफर्स, कर्ज ऑफर्स इ. | प्राधान्य | संबंधित उत्पादन/सामग्रीचे मालक असलेले बँकेचे कार्यात्मक विभाग | संबंधित बँकेच्या कार्यात्मक विभागाचे महाप्रबंधक | बँकेची IT वेबमास्टर टीम | वेब प्रशासक
थेट प्रणालीमधील डेटाचे संग्रहण व्यवसाय मालकाद्वारे ठरवले जाईल. संग्रहित डेटा संरक्षित केला जाईल आणि व्यवसाय मालकाने ठरवल्यानुसार वाजवी कालावधीसाठी मागणी केल्यावर सहज उपलब्ध करून दिली जाईल. डेटा ठेवण्याचा कालावधी व्यवसाय मालकाद्वारे निश्चित केला जाईल. कोणत्याही परिस्थितीत डेटाची धारणा डेटाशी संबंधित नियमांद्वारे अनिवार्य कालावधीपेक्षा कमी नसेल. डेटा धारणा आणि संग्रहण: विविध रेकॉर्ड जतन कालावधी निर्धारित करताना खालील बाबी विचारात घेतल्या पाहिजेत -
बँक खात्री करेल की माहिती प्रक्रिया संसाधने आणि संबंधित दस्तऐवजांचे प्रतिष्ठापनानंतर लगेचच आणि त्यानंतर वेळोवेळी ते सुरक्षा धोरणे आणि मानकांचे पालन करत असल्याची पडताळणी केली जाते. आम्ही इतर वेबसाइटच्या लिंक देऊ शकतो. आमच्या वेबसाइट्समध्ये, एम्बेड केलेले ऍप्लिकेशन्स, प्लग-इन, विजेट्स तसेच तृतीय-पक्षाच्या साइट्सचे दुवे असू शकतात जे तुम्हाला वस्तू, सेवा किंवा माहिती देऊ शकतात. यापैकी काही साइट आमच्या साइटवर दिसू शकतात. जेव्हा तुम्ही यापैकी एक ॲप्लिकेशन, प्लग-इन, विजेट्स किंवा लिंकवर क्लिक करता तेव्हा तुम्ही आमची साइट सोडाल आणि यापुढे बँक ऑफ इंडिया गोपनीयता धोरण आणि गोपनीयता पद्धतींच्या अधीन राहणार नाही. तुम्ही भेट देता त्या इतर साइट्सच्या माहिती संकलन पद्धतींसाठी आम्ही जबाबदार नाही आणि आम्ही तुम्हाला विनंती करतो की तुम्ही त्यांना तुमच्याबद्दल कोणतीही गैर-सार्वजनिक माहिती प्रदान करण्यापूर्वी त्यांच्या गोपनीयता धोरणांचे पुनरावलोकन करा. तृतीय-पक्षाच्या साइट्स बँक ऑफ इंडियाच्या गोपनीयता धोरणापेक्षा वेगळ्या मार्गांनी तुमच्याविषयी माहिती गोळा करू शकतात आणि वापरू शकतात. अशा प्रकारे तुम्ही बँकेद्वारे नियंत्रित नसलेल्या वेबसाइट्सच्या लिंक्सचे अनुसरण केल्यास, तुम्ही त्यांच्या गोपनीयता धोरणांचे आणि इतर अटींचे पुनरावलोकन करण्याची जबाबदारी घेता आणि तुमची माहिती प्रदान करता, कारण ती आमच्या वेबसाइटपेक्षा भिन्न असू शकतात आणि बँक ऑफ इंडिया कोणत्याही प्रकटीकरणासाठी जबाबदार राहणार नाही. अशा क्रियाकलापांमुळे उद्भवणारी माहिती. ग्राहकांची वैयक्तिक माहिती गोपनीय ठेवली पाहिजे जोपर्यंत त्यांनी वित्तीय सेवा प्रदात्याला विशिष्ट संमती दिली नाही किंवा अशी माहिती कायद्यानुसार प्रदान करणे आवश्यक आहे किंवा ती अनिवार्य व्यावसायिक हेतूसाठी प्रदान केली गेली आहे (उदाहरणार्थ, क्रेडिट माहिती कंपन्यांना). संभाव्य अनिवार्य व्यावसायिक हेतूंबद्दल ग्राहकाला आधीच माहिती दिली पाहिजे. ग्राहकांना त्यांच्या गोपनीयतेचे उल्लंघन करणाऱ्या सर्व प्रकारच्या संप्रेषणांपासून संरक्षण करण्याचा अधिकार आहे, इलेक्ट्रॉनिक किंवा अन्यथा. वरील अधिकाराच्या अनुषंगाने, बँक करेल -
बँक ऑफ इंडियाचे वेबसाइट मॉनिटरिंग पॉलिसी आहे आणि खालील पॅरामीटर्सच्या आसपास गुणवत्ता आणि सुसंगतता समस्यांचे निराकरण करण्यासाठी आणि त्यांचे निराकरण करण्यासाठी वेबसाइटचे नियमितपणे परीक्षण केले जाते:
व्यवसाय सातत्य व्यवस्थापन बँक खात्री करते की बिझनेस कंटिन्युटी प्लॅन "बीसीपी" तिच्या ऍप्लिकेशनसाठी खाली नमूद केलेल्या पॉइंटर्सचा समावेश करते:
अनुप्रयोगांसाठी बीसीपी अनेक परिस्थितींमध्ये ऑपरेशन्स सुरू ठेवण्यासाठी योजना आणि प्रक्रिया ओळखते. बीसीपी मध्ये अंतर्गत कर्मचारी, ग्राहक आणि जनतेशी समन्वय साधण्यासाठी संप्रेषण योजना आहेत. बीसीपी आणीबाणीच्या वेळी वापरलेले संपर्क सांभाळते, जसे की पोलीस, रुग्णालये, कॉर्पोरेट विमा आणि कॉर्पोरेट वकील. अत्यंत गंभीर परिस्थितीत, बँकेच्या डब्ल्यू एफ एच धोरणामध्ये परिभाषित केलेल्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार कर्मचाऱ्यांना सिस्टममध्ये दूरस्थ प्रवेशाची परवानगी दिली जाऊ शकते. आपत्ती पुनर्प्राप्ती योजना बँक खात्री करते की आपत्ती पुनर्प्राप्ती योजना "डीआरपी" तिच्या अनुप्रयोगांसाठी खाली नमूद केलेल्या पॉइंटर्सचा समावेश करते:
तुमची माहिती, अखंडता, गोपनीयता आणि सुरक्षितता संरक्षित करणे भौतिक, तार्किक, प्रशासकीय, इलेक्ट्रॉनिक आणि प्रक्रियात्मक सुरक्षा राखून आम्ही तुमच्याबद्दल गोळा केलेल्या माहितीचे संरक्षण करतो. हे सुरक्षा उपाय तुमच्या गोपनीय माहितीचा प्रवेश केवळ अधिकृत कर्मचाऱ्यांसाठी प्रतिबंधित करतात ज्यांना तुमची माहिती प्रवेश करण्याची आणि वापरण्याची विशिष्ट आवश्यकता आहे. गोपनीयता आणि गोपनीयता राखण्यासाठी आम्ही आमच्या कर्मचाऱ्यांना तुमची माहिती कशी हाताळायची याचे प्रशिक्षण देतो. तुमच्या वैयक्तिक माहितीचे अनधिकृत प्रवेश आणि वापरापासून संरक्षण करण्यासाठी, आम्ही कायदा आणि उद्योग स्तरावरील सर्वोत्तम पद्धतींचे पालन करणारे सुरक्षा उपाय वापरतो. या उपायांमध्ये संगणक आणि प्रणाली सुरक्षा, मजबूत प्रवेश नियंत्रणे, नेटवर्क आणि ऍप्लिकेशन नियंत्रणे, सुरक्षा धोरणे, प्रक्रिया, प्रशिक्षित कर्मचारी आणि सुरक्षित भांडार आणि इमारती इत्यादींचा समावेश आहे. आम्ही अंतर्गत धोरणे, नियामक मार्गदर्शक तत्त्वे आणि उद्योगातील सर्वोत्तम सराव यांच्या पालनाचे नियमितपणे निरीक्षण आणि पुनरावलोकन करतो. आम्ही आमच्या कर्मचाऱ्यांना माहितीचे संरक्षण करण्यासाठी शिक्षित करतो. हेच धोरण करार आणि करारांद्वारे आमच्या विश्वसनीय भागीदारांना लागू होते. आम्ही कोणतीही वैयक्तिक माहिती नष्ट करण्यासाठी किंवा कायमची ओळख रद्द करण्यासाठी वाजवी पावले उचलतो ज्यानंतर ती वापरली जाऊ शकत नाही. आम्ही तुमची वैयक्तिक माहिती कोणाला उघड करतो आणि का? बँक ऑफ इंडिया ज्यांच्याशी माहिती सामायिक करू शकते अशा तृतीय-पक्षांच्या श्रेणी बँक ऑफ इंडिया केवळ कायद्यानुसार परवानगी आणि आवश्यक असलेल्या तृतीय पक्षांसोबत वैयक्तिक माहिती शेअर करते, बँकेच्या मंजूर मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार आणि खात्याच्या प्रशासन, प्रक्रिया आणि सर्व्हिसिंग आणि खाते-संबंधित व्यवहारांशी संबंधित तुमच्या संमतीनुसार, सेवा पार पाडण्यासाठी. तुम्ही आणि तुमच्या वतीने, उदाहरणार्थ, क्रेडिट रिपोर्टिंग एजन्सी, बिल पेमेंट प्रोसेसर, क्रेडिट, डेबिट आणि एटीएम कार्ड प्रोसेसिंग नेटवर्क, डेटा प्रोसेसिंग कंपन्या, विमा कंपन्या, मार्केटिंग आणि इतर कंपन्या ऑफर करण्यासाठी आणि/किंवा तुम्हाला आर्थिक उत्पादने आणि सेवा प्रदान करा आणि कायदेशीर किंवा नियामक आवश्यकता, न्यायालयीन आदेश आणि/किंवा इतर कायदेशीर प्रक्रिया किंवा तपासाच्या प्रतिसादात. सेवांच्या सर्व तृतीय-पक्ष आउटसोर्सिंगसाठी माहिती सामायिक केली जाते आणि सेवा स्तर करार आणि नॉन-डिक्लोजर करारानुसार वापरली जाते. अधिक विशिष्ट होण्यासाठी माहिती खालील सोबत शेअर केली जाऊ शकते:
|