வாசல் படி வங்கி


டோர்ஸ்டெப் பேங்கிங் என்பது பிஎஸ்பி அலையன்ஸ் பிரைவேட் லிமிடெட் (அனைத்து பொதுத்துறை வங்கிகளின் குடை அமைப்பு) மூலம் எடுக்கப்பட்ட ஒரு முயற்சியாகும், இதன் மூலம் வாடிக்கையாளர்கள் (வயது / உடல் இயலாமை அளவுகோல்கள் இல்லாமல்) முக்கிய நிதி மற்றும் நிதி அல்லாத வங்கி பரிவர்த்தனை சேவைகளை தங்கள் வீட்டு வாசலில் பெறலாம். இந்த வசதி வங்கி வாடிக்கையாளர்களுக்கு வங்கிக் கிளைகளுக்கு செல்ல வேண்டிய அவசியமின்றி ஆவணங்களை வழங்குதல் மற்றும் எடுத்தல், நிதி சேவைகள், ஓய்வூதியதாரர்களுக்கான டிஜிட்டல் ஆயுள் சான்றிதழ் போன்ற வழக்கமான வங்கி நடவடிக்கைகளை மேற்கொள்ள உதவுகிறது. வங்கி சீர்திருத்தங்களுக்கான வரைபடத்தின் கீழ் உள்ள அனைத்து பொதுத்துறை வங்கிகளும் இந்திய அரசின் நிதிச் சேவைகள் துறையின் "வாடிக்கையாளர் வசதிக்கான வங்கிச் சேவையை" எளிதாக்குகின்றன. சேவை வழங்குநர்களைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் பான் இந்தியா முழுவதும் 2756 மையங்களில் உலகளாவிய டச் பாயிண்ட்கள் மூலம் வீட்டு வாசலில் வங்கிச் சேவைகளை வழங்குகின்றன.

2292 கிளைகள் உட்பட நாடு முழுவதும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட 1043 முக்கிய மையங்களில் தனது அனைத்து வாடிக்கையாளர்களுக்கும் வீட்டு வாசலில் வங்கி சேவைகளை வழங்கும் மிகப்பெரிய பொதுத்துறை வங்கிகளில் பாங்க் ஆப் இந்தியாவும் ஒன்றாகும்.


பொதுத்துறை வங்கி கூட்டணியின் கீழ் சேவைகள் வீட்டு வாசலில் வங்கி சேவை

  • மாற்றத்தக்க ஆவணங்கள் (காசோலை / வரைவோலை / சம்பள ஆணை போன்றவை)
  • புதிய காசோலைப் புத்தக வேண்டுகோள் சீட்டு
  • 15ஜி/15எச் படிவங்கள்
  • ஐடி/ஜிஎஸ்டி சலான்
  • நிலையான அறிவுறுத்தல் கோரிக்கை
  • ஆர்டிஜிஎஸ் நெஃப்ட் நிதி பரிமாற்ற கோரிக்கை
  • நாமினேஷன் படிவத்தை எடுத்தல்
  • காப்பீட்டு பாலிசி நகல் (ஆகஸ்ட்-2024 முதல் புதிதாக சேர்க்கப்பட்ட சேவை)
  • பங்கு அறிக்கை (ஆகஸ்ட்-2024 முதல் புதிதாக சேர்க்கப்பட்ட சேவை)
  • பங்கு தணிக்கைக்கான காலாண்டு தகவல் அமைப்பு அறிக்கை (ஆகஸ்ட்-2024 முதல் புதிதாக சேர்க்கப்பட்ட சேவை)
  • கடன் விண்ணப்பம் மற்றும் பிற தேவையான ஆவணங்கள் (ஆகஸ்ட்-2024 முதல் புதிதாக சேர்க்கப்பட்ட சேவை)
  • காப்பீடு மற்றும் பரஸ்பர நிதி விண்ணப்பம் (ஆகஸ்ட்-2024 முதல் புதிதாக சேர்க்கப்பட்ட சேவை)
  • வங்கியால் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி எந்தவொரு ஆவணத்தையும் எடுத்தல் (ஆகஸ்ட்-2024 முதல் புதிதாக சேர்க்கப்பட்ட சேவை)

  • கணக்கு அறிக்கை
  • கேட்பு வரைவோலை, சம்பள ஆணை
  • டேர்ம் டெபாசிட் ரசீது
  • டிடிஎஸ்/படிவம் 16 சான்றிதழ் வழங்குதல்
  • முன் கட்டண கருவி / பரிசு அட்டை
  • வைப்பு வட்டி சான்றிதழ்
  • கணக்கு திறப்பு/விண்ணப்பம்/படிவங்களை வழங்குதல் (ஆகஸ்ட்-2024 முதல் புதிதாக சேர்க்கப்பட்ட சேவை)
  • லாக்கர் ஒப்பந்தம் (ஆகஸ்ட்-2024 முதல் புதிதாக சேர்க்கப்பட்ட சேவை)
  • செல்வ சேவைகள் (ஆகஸ்ட்-2024 முதல் புதிதாக சேர்க்கப்பட்ட சேவை)
  • கடன் விண்ணப்பம் (ஆகஸ்ட்-2024 முதல் புதிதாக சேர்க்கப்பட்ட சேவை)
  • காப்பீடு & பரஸ்பர நிதி பயன்பாடு (ஆகஸ்ட்-2024 முதல் புதிதாக சேர்க்கப்பட்ட சேவை)
  • சிறு சேமிப்பு திட்ட கணக்கு திறப்பு படிவம் (ஆகஸ்ட்-2024 முதல் புதிதாக சேர்க்கப்பட்ட சேவை)
  • அனைத்து வகையான கணக்கு திறப்பு படிவம் (ஆகஸ்ட்-2024 முதல் புதிதாக சேர்க்கப்பட்ட சேவை)
  • வங்கியால் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி ஏதேனும் ஆவணங்களை வழங்குதல் (ஆகஸ்ட்-2024 முதல் புதிதாக சேர்க்கப்பட்ட சேவை)

  • ஆயுள் சான்றிதழ் கோரிக்கை

பண விநியோகம் (திரும்பப் பெறுதல்)

  • ஆதார் செயல்படுத்தப்பட்ட கட்டண முறை- ஆதார் அட்டை மூலம் பணம் எடுக்கும் முறை
  • வாடிக்கையாளரின் டெபிட் கார்டைப் பயன்படுத்தி பணம் எடுத்தல்

வாடிக்கையாளர் இன்று பி.எஸ்.பி. அலையன்ஸ் மூலம் டோர்ஸ்டெப் பேங்கிங்கின் அம்சங்களை அனுபவிக்க முடியும். எங்கள் சேவைகளைப் பற்றி மேலும் அறிய எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளுங்கள் மற்றும் இன்றே சந்திப்பை பதிவு செய்யுங்கள்.


  • மொபைல் ஆப்/ வெப் போர்ட்டல்/ கால் சென்டர் ஆகிய 3 சேனல்களில் ஏதேனும் ஒன்றின் மூலம் வாடிக்கையாளர் தன்னை பதிவு செய்து கொள்ளலாம்.
  • முகவர் வாடிக்கையாளரின் டோர் ஸ்டெப்பிற்கு வந்தவுடன், சேவைக் குறியீடு முகவருடன் பொருந்திய பின்னரே அவர் முகவரிடம் ஆவண ஒப்படைப்பைத் தொடர்வார். வாடிக்கையாளருக்கு "பே இன் ஸ்லிப்" முறையாக நிரப்பப்பட்ட / பூர்த்தி செய்யப்பட்டு அனைத்து வகையிலும் கையொப்பமிடப்படும் (சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டிய கருவி/களின் விவரங்களைக் கொண்டுள்ளது).
  • இதன் பின்னர் அவர் / அவள் கருவியை முகவர்களிடம் ஒப்படைப்பார், எந்த முகவர் நியமிக்கப்பட்ட உறையில் வைக்க வேண்டும் மற்றும் வாடிக்கையாளரின் முன் முத்திரையிட வேண்டும். முகவர் தங்கள் செயலியில் உள்ள தகவல்களுடன் டேலி கருவி விவரங்களைக் கடந்து, அது தேவைப்பட்டால் மட்டுமே ஏற்றுக்கொள்வார் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.
  • ஒற்றை பிக்-அப் கோரிக்கைக்கு ஒரு முகவரால் பல கருவிகளை எடுக்க முடியும். இருப்பினும், ஒரே கோரிக்கை ஐடிக்கு வெவ்வேறு கருவி வகைகளை இணைக்க முடியாது.


  • 12 பொதுத்துறை வங்கிகளுக்கான அலையன்ஸ் பிரைவேட் லிமிடெட், இன்டெக்ரா மைக்ரோ சிஸ்டம்ஸ் பிரைவேட் லிமிடெட் மற்றும் BLS இன்டர்நேஷனல் சர்வீசஸ் லிமிடெட் ஆகிய நிறுவனங்களை சேவை வழங்குநர்களாக ஈடுபடுத்தியுள்ளது. வங்கி / இந்திய ரிசர்வ் வங்கி நிர்ணயித்துள்ள விதிமுறைகளுக்குட்பட்டு, 2756 நியமிக்கப்பட்ட மையங்களில் அனைத்து வங்கிகளின் வாடிக்கையாளர்களுக்கும் "யுனிவர்சல் டச் பாயிண்ட்ஸ் மூலம் டோர் ஸ்டெப் பேங்கிங் வசதியை" வழங்குவதற்காக
  • இன்டெக்ரா மைக்ரோ சிஸ்டம்ஸ் பிரைவேட் லிமிடெட் மற்றும் பிஎல்எஸ் இன்டர்நேஷனல் சர்வீசஸ் லிமிடெட் ஆகியவற்றால் நியமிக்கப்பட்ட டோர் ஸ்டெப் வங்கி முகவர்கள். லிமிடெட் இந்தியா முழுவதும் உள்ள மையங்களை உள்ளடக்கும்.
  • 1043 மையங்களில் வீட்டு வாசலில் வங்கி சேவை விரிவுபடுத்தப்பட்ட பிறகு, எங்கள் வங்கியின் 2292 கிளைகள் தற்போது வரை இணைக்கப்பட்டுள்ளன.
  • வாடிக்கையாளர் சேவைகள் 1.மொபைல் பயன்பாடு, 2.இணைய அடிப்படையிலான மற்றும் 3.அழைப்பு மையம் மூலம் வழங்கப்படும்.


கட்டணமில்லா தொலைபேசி இலக்கம் : +91 9152220220

இப்போது ஆண்ட்ராய்டு மற்றும் ஐஓஎஸ் இல் டோர்ஸ்டெப் பேங்கிங் அப்ளிகேஷன் கிடைக்கிறது, பயன்பாட்டைப் பதிவிறக்குவதற்கான இணைப்பு பகிரப்பட்டுள்ளது:

பதிவு செய்ய, பிஎஸ்பி அலையன்ஸ் பிரைவேட் லிமிடெட் ஆண்ட்ராய்டு, ஐஓஎஸ் மற்றும் இணைய ஊர்ல் க்கான கேஆர் ஐ அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது:

QR_code