உடனடி பண பரிமாற்றம்

உடனடி பணப்பரிமாற்றம்

ஐஎம்டி என்பது கேஷ் அவுட் வசதியுடன் கூடிய புதுமையான, பாதுகாப்பான மற்றும் எளிமையான உள்நாட்டு பணப் பரிமாற்றமாகும். பயனாளி / பெறுநரின் மொபைல் எண் மற்றும் ரகசியக் குறியீட்டைப் பயன்படுத்தி மட்டுமே பயனாளி/ பெறுநருக்கு பணம் அனுப்ப வங்கி வாடிக்கையாளர்களை இது அனுமதிக்கிறது; எங்கள் ஐஎம்டி செயல்படுத்தப்பட்ட ஏடிஎம் கள் அல்லது எங்கள் சில்லறை இணைய வங்கி வசதி. பயனாளி/பெறுபவர், பேங்க் ஆஃப் இந்தியா ஐஎம்டி இயக்கப்பட்ட ஏடிஎம்மில் கார்டைப் பயன்படுத்தாமலேயே பணத்தைப் பெறலாம், அதாவது கார்டு இல்லாமல் பணம் எடுத்தல். பயனாளி/பெறுபவர் பேங்க் ஆஃப் இந்தியா/எந்தவொரு வங்கியின் வாடிக்கையாளராகவும் இருக்க வேண்டியதில்லை. ரகசியக் குறியீடு உட்பட பணம் எடுத்தல் விவரங்கள் பகுதியாக பயனாளி/ பெறுநருக்கு அவரது/அவளது மொபைல் போனிலும் பகுதியாக அனுப்புநராலும் தெரிவிக்கப்படும்.

இந்த வசதியின் தனித்துவமான அம்சமான, ஐஎம்டி பின்வருமாறு:-

  • சுய சேவை - வங்கியின் வாடிக்கையாளர் அவரே/அவளே பரிவர்த்தனையைத் தொடங்க முடியும்.
  • 24 * 7 * 365, துவக்குபவர் மற்றும் பயனாளி/ பெறுபவர் ஆகிய இருவரும் வசதியை 24*7 பெறலாம்.
  • எளிய, பாதுகாப்பான மற்றும் தொந்தரவு இல்லாதது.
  • பயனாளி/பெறுபவர் -
  • ரொக்கத்தை விரும்புகிறார்.
  • உடனடியாகப் பணம் தேவை / அவசரப் பணம் தேவை.
  • வங்கிக் கணக்கு இல்லை.
  • வங்கி கணக்கு விவரம் தெரியவில்லை.

  • IMT can be sent to receiver/ beneficiary by simply using our Retail Internet Banking facility (with fund transfer facility), as under. Our Bank customers can login to Bank’s Retail Internet Banking facility and initiate IMT. Customer first register receiver/ beneficiaries by entering the beneficiary's name, mobile number, address and his/her Pin code, which is a one-time process. Post Registration of a receiver/ beneficiary, sender can initiate IMT by mentioning the IMT Amount and Sender Code (This code should be kept and shared ONLY with receiver/ beneficiary, as the same shall be required by receiver/ beneficiary to withdraw cash from the ATM and authenticating the transfer.
  • ஐஎம்டி வெற்றிகரமாக வழங்கப்பட்டவுடன், அனுப்புநர் தனது மொபைல் எண்ணுக்கு ஐஎம்டி யின் விவரங்களைக் கொண்ட எஸ்எம்எஸ் ஒன்றைப் பெறுகிறார். குறுஞ்செய்தியில் உள்ள விவரங்கள்:
  • Beneficiary/ Receiver Mobile number The IMT amount IMT Validity Date (In case beneficiary/ receiver omit to withdraw IMT by this date, IMT shall be cancelled by the system and amount shall be credited back to sender's account. Charges for the IMT shall not be reversed. IMT ID (a unique code which can be used to refer IMT transaction) Once the IMT is successfully issued, receiver/ beneficiary receive an SMS on his or her mobile number containing the details of the IMT. The details present in the SMS are:
  • The IMT amount IMT Validity Date (In case beneficiary/ receiver omit to withdraw IMT by this date, IMT shall be cancelled by the system and amount shall be credited back to sender's account.Charges for the IMT shall not be reversed. SMS Pin (System generated code, required for IMT withdrawal IMT ID (a unique code which can be used to refer IMT transaction

  • வங்கியின் வாடிக்கையாளர், பின்வரும் விவரங்களை வழங்குவதன் மூலம், வங்கியின் ஐஎம்டி செயல்படுத்தப்பட்ட ஏடிஎம்மில் இருந்து ஐஎம்டி-ஐத் தொடங்கலாம் - பயனாளி/பெறுநர்கள் மொபைல் எண், ஐஎம்டி தொகை, அனுப்புனர் குறியீடு (இந்தக் குறியீடு ரகசியமாக வைக்கப்பட வேண்டும் மற்றும் பெறுநரிடம்/பயனாளிகளுடன் மட்டுமே பகிரப்பட வேண்டும், ஏனெனில் ஏடிஎம்மில் இருந்து பணத்தை எடுக்க பெறுநருக்கு / பயனாளிக்கு இது தேவைப்படும்), அனுப்புநரால் செய்யப்பட வேண்டிய பயனாளி/ பெறுநரின் பதிவு, ஒரு-முறை செயல்பாடாக இது கட்டாயமாகும். இந்த பெறுநரின்/பயனாளியின் பதிவு எஸ்எம்எஸ் மூலமாகவோ அல்லது வங்கியின் சில்லறை இணைய வங்கி மூலமாகவோ செய்யப்படலாம். ஐஎம்டி பயனாளி/பெறுனர் பதிவு என்ற பிரிவில் அதன் விவரங்கள் வழங்கப்பட்டுள்ளன.
  • ஐஎம்டி வெற்றிகரமாக வழங்கப்பட்டவுடன், அனுப்புநர் தனது மொபைல் எண்ணுக்கு ஐஎம்டி யின் விவரங்களைக் கொண்ட எஸ்எம்எஸ் ஒன்றைப் பெறுகிறார். எஸ்எம்எஸ் இல் உள்ள விவரங்கள்: பயனாளி/பெறுபவரின் மொபைல் எண், ஐஎம்டி தொகை, ஐஎம்டி செல்லுபடியாகும் தேதி (இந்த தேதிக்குள் பயனாளி/பெறுநர் ஐஎம்டி யை திரும்பப் பெறத் தவறினால், ஐஎம்டி கணினியால் ரத்துசெய்யப்படும் மற்றும் தொகை அனுப்புநரின் கணக்கில் மீண்டும் வரவு வைக்கப்படும். ஐஎம்டி க்கான கட்டணங்கள் மாற்றியமைக்கப்படாது.) ஐஎம்டி ஐடி (ஐஎம்டி பரிவர்த்தனையைக் குறிப்பிடப் பயன்படுத்தக்கூடிய தனிப்பட்ட குறியீடு)
  • ஐஎம்டி வெற்றிகரமாக வழங்கப்பட்டவுடன், பெறுநர்/பயனாளிகள் ஐஎம்டி யின் விவரங்களைக் கொண்ட அவரது மொபைல் எண்ணுக்கு எஸ்எம்எஸ் ஒன்றைப் பெறுவார்கள். எஸ்எம்எஸ் இல் உள்ள விவரங்கள்: ஐஎம்டி தொகை, ஐஎம்டி செல்லுபடியாகும் தேதி (இந்த தேதிக்குள் ஐஎம்டி ஐ திரும்பப் பெற பயனாளி/பெறுநர் தவிர்த்துவிட்டால், ஐஎம்டி கணினியால் ரத்துசெய்யப்படும் மற்றும் தொகை அனுப்புநரின் கணக்கில் மீண்டும் வரவு வைக்கப்படும். ஐஎம்டி க்கான கட்டணங்கள் மாற்றியமைக்கப்படாது. எஸ்எம்எஸ் பின் (ஐஎம்டி ஐ திரும்பப் பெறுவதற்குத் தேவையான சிஸ்டத்தால் உருவாக்கப்பட்ட குறியீடு, ஐஎம்டி ஐடி (ஐஎம்டி பரிவர்த்தனையைப் பார்க்கப் பயன்படுத்தக்கூடிய தனித்துவமான குறியீடு)
  • பயனாளி/பெறுநரின் பதிவு செய்யப்படாத சந்தர்ப்பங்களில், ஐஎம்டி நிறுத்தி வைக்கப்படும், மேலும் ஐஎம்டி ரத்து செய்யப்படுவதைத் தவிர்க்க, அனுப்புநர் பயனாளி/பெறுபவருக்கு 24 மணி நேரத்திற்குள் வழங்குவார் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. ஐஎம்டி நிறுத்திவைக்கப்பட்டால், அனுப்புநருக்கு எஸ்எம்எஸ் அனுப்பப்படும்.

எங்கள் வாடிக்கையாளர், ஒரு-முறை நடவடிக்கையாக வங்கியில் பெறுநர்/பயனாளி விவரங்களை பதிவு செய்ய வேண்டும். வாடிக்கையாளரிடமிருந்து வங்கிக்கு பெறுபவர்/பயனாளிகள் விவரங்கள் இல்லாத பட்சத்தில், ஐஎம்டி அதிகபட்சம் 24 மணிநேரம் வரை நிறுத்தி வைக்கப்படும், அதன் பின்னர் அது கணினியால் ரத்து செய்யப்படும். பெறுநரின்/பயனாளியின் பதிவை அனுப்புநருக்கு எஸ்எம்எஸ் மூலம் உறுதிப்படுத்த வங்கி முயற்சிக்கும். இந்த பெறுநரின்/பயனாளியின் பதிவு எஸ்எம்எஸ் மூலமாகவோ அல்லது வங்கியின் சில்லறை இணைய வங்கி மூலமாகவோ செய்யப்படலாம்.

இணைய வங்கி

  • Our Bank customers can login to Bank’s Retail Internet Banking facility register receiver/ beneficiaries by entering the beneficiary's name, mobile number, address and his/her Pin code, which is a one-time process. These details can be subsequently deleted.

எஸ்எம்எஸ்

  • எங்கள் வங்கி வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் பதிவு செய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணிலிருந்து +919223009988 என்ற எண்ணுக்கு பின்வரும் விவரங்கள்/வடிவத்துடன் எஸ்எம்எஸ் அனுப்பலாம் - ஐஎம்டி ###

பெறுநரின்/ பயனாளியின் பதிவு ஏற்கனவே செய்யப்பட்டுள்ளது; எஸ்எம்எஸ் மூலமாகவோ அல்லது வங்கியின் சில்லறை இணைய வங்கி மூலமாகவோ நீக்கலாம். இங்கு விவரிக்கப்பட்டுள்ள நீக்கம் ஏற்கனவே தொடங்கப்பட்ட ஐஎம்டி இல் எந்த தாக்கத்தையும் ஏற்படுத்தாது, ஆனால் அனுப்புநரால் செய்யப்படும் எதிர்கால ஐஎம்டி ஐ பாதிக்கும் என்பதை முக்கியமாகக் கவனிக்கவும்.

இணைய வங்கி

  • வங்கியின் சில்லறை இணைய வங்கி வசதியில் உள்நுழைந்து, பயனாளியைப் பார்க்கவும்/நீக்கவும் விருப்பத்தின் கீழ் பெறுநர்கள்/பயனாளிகளின் பதிவை நீக்கலாம்-

எஸ்எம்எஸ்

  • எங்கள் வங்கி வாடிக்கையாளர்கள் ஐஎம்டி பரிவர்த்தனைகளுக்காக சேர்க்கப்பட்ட எந்த பயனாளியையும் / பெறுநரையும் நீக்க, பின்வரும் விவரங்கள் / வடிவத்துடன், தங்கள் பதிவு செய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணிலிருந்து +91 9223009988 க்கு எஸ்எம்எஸ் அனுப்பலாம் –ஐஎம்டி பி.இ.என்.சி #

IMT can be withdrawn by the receiver/ beneficiary from Bank’s IMT enabled ATM, as a Card less withdrawal, where in receiver / beneficiary has to provide the following details – Mobile number on which he or she has received the IMT details The Sender's Code (Communicated by Sender) The SMS Pin (Communicated to receiver/ beneficiary over SMS) The IMT amount Withdrawal of IMT is also notified to Sender through SMS. Presently, partial withdrawal of an IMT is not allowed, hence IMT is to be withdrawn in full.

பயனாளி/பெறுநர் மூன்று முறைக்கு மேல் தவறான நற்சான்றிதழ்/விவரங்களுடன் ஐஎம்டியை திரும்பப் பெற முயன்றால், ஐஎம்டி தடுக்கப்படும். தடுக்கப்பட்டதும், பயனாளியின் மொபைல் எண் தடுக்கப்பட்டதாகக் குறிக்கப்படும் - அதாவது அவர் / அவள் எந்த ஐஎம்டி யையும் திரும்பப் பெற முடியாது. ஐஎம்டி ஒருமுறை தடுக்கப்பட்டால், அடுத்த நாளே தடைநீக்கப்படும்.

ஐஎம்டி பரிவர்த்தனைகளுக்கான தற்போதைய வரம்புகள் பின்வருமாறு: அனுப்புனர் வரம்பு ஒரு பரிவர்த்தனைக்கு ரூ.10,000 ,பயனாளி / பெறுபவரின் வரம்பு மாதம் ரூ.25,000, அவரது/அவள் மொபைல் எண்ணில் சரிபார்க்கப்பட்டது, ஐஎம்டி தொடங்கப்படக்கூடிய குறைந்தபட்சத் தொகை ரூ.100 மற்றும் அதற்குப் பிறகு ரூ.100.00. ஐஎம்டி க்கான அதிகபட்ச வரம்பு ரூ.10,000.00.

வெற்றிகரமான ஐஎம்டி யின் ஆயுள் 14 நாட்களுக்கு மட்டுமே. ஐஎம்டி ரத்து / திரும்பப் பெறுதல் இந்த காலகட்டத்தில் அனுப்புநரால் சாத்தியமாகும், அதன் பிறகு ஐஎம்டி மாற்றப்படும். அனுப்புநரின் கணக்கில் வரவு வைப்பதன் மூலம், ஐஎம்டி தொகைக்கு மாற்றியமைக்கப்படுகிறது. இருப்பினும், ஐஎம்டி கட்டணங்கள் மாற்றப்படாது

வங்கியின் ஐஎம்டி இயக்கப்பட்ட ஏடிஎம் மூலமாகவோ அல்லது வங்கியின் சில்லறை இணைய வங்கி மூலமாகவோ அனுப்புபவர் அவரால் வழங்கப்பட்ட செலுத்தப்படாத ஐஎம்டி யை ரத்து செய்யலாம். ஐஎம்டியை ரத்துசெய்ய, அனுப்புநர் ஐஎம்டியை ரத்துசெய்யவும், ஐஎம்டி ஐடியை (ஏடிஎம்மில்) / பேமென்ட் ஐடியை (இன்டர்நெட் பேங்கிங்கில்) ரத்துசெய்யவும். ஐஎம்டி பரிவர்த்தனையின் தொடக்கத்தின் போது ஐஎம்டி ஐடி அனுப்புநருக்குத் தெரிவிக்கப்படும், அதே நேரத்தில் கட்டண ஐடி இணைய வங்கியில் ரத்துசெய்யும் ஐஎம்டி திரையில் பட்டியலிடப்பட்டுள்ளது. ஐஎம்டி ரத்துசெய்தல் அனுப்புபவர் மற்றும் பயனாளி/பெறுபவருக்கு எஸ்எம்எஸ் மூலம் தெரிவிக்கப்படுகிறது.

வங்கியின் ஐஎம்டி செயல்படுத்தப்பட்ட ஏடிஎம் மூலமாகவோ அல்லது வங்கியின் சில்லறை இணைய வங்கி மூலமாகவோ அனுப்புபவர் அவரால் வழங்கப்பட்ட ஐஎம்டி யின் நிலையைச் சரிபார்க்கலாம். (இணைய வங்கியில்).

இந்த விஷயத்தைப் பற்றிய கூடுதல் விவரங்களை உங்களுக்கு வழங்குவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைவோம், அதற்காக எங்களை 022 – 40919191 அல்லது 1800 220 229 என்ற எண்ணில் அழைக்கவும் அல்லது எங்களுக்கு எழுதவும் – IMT.Support@bankofindia.co.in

ஐஎம்டி இயக்கப்பட்ட ஏடிஎம்களின் பட்டியல் கீழ்வருமாறு - (08.05.2014 அன்று)

ஏடிஎம் இருப்பிடம் நகரம் முகவரி
போரிவிலி மேற்கு மும்பை பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, போரிவிலி (மேற்கு) கிளை, மங்கள் குஞ்ச், எஸ்.வி.ரோடு, மும்பை - 400 092.
பவானிபூர் கொல்கத்தா பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, பவானிபூர் கிளை, 101, அசுதோஷ் முகர்ஜி சாலை, கொல்கத்தா - 700 025.
எல்.ஐ.சி இந்தியா இசட்.ஓ கொல்கத்தா பேங்க் ஆஃப் இந்தியா, 4 சித்ரஞ்சன் அவென்யு, ஹிந்துஸ்தான் பில்டிங், எல்ஐசி, கொல்கத்தா - 700 072.
கே.எம்.சி பிதான்நகர் கொல்கத்தா மாநகராட்சி, எஸ்.என்.பானர்ஜி சாலை, கொல்கத்தா - 700 013.
கட்பி சௌக் நாக்பூர் பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, ராவெல் பிளாசா, காம்ப்டீ சாலை, கட்பி சௌக், நாக்பூர் - 440004, மாநிலம்: மகாராஷ்டிரா, நகரம்: நாக்பூர், அஞ்சல்: 440004
வடலா மும்பை கடை எண்.10, எச்.973, தரை தளம், முனிசிபல் சௌல், காட்ராக் சாலை, வடலா, மும்பை- 400031
பி.சி.பி.மார்க் பாட்னா பேங்க் ஆஃப் இந்தியா, பிர்சந்த் படேல் மார்க் கிளை, சுற்றுலா பவன், பிர்சந்த் படேல் மார்க், பீகார் - 800001
வதோதரா மெயின் வதோதரா பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, வதோதரா முதன்மைக் கிளை, எதிரில். உஷாகிரண் கட்டிடம், ரௌபுரா, வதோதரா - 390001.
கலூர் கிளை கொச்சி பேங்க் ஆஃப் இந்தியா ஏடிஎம் மையம், கலூர் டவர்ஸ், கலூர்-கடவந்த்ரா சாலை, கலூர், எர்ணாகுளம் - 682017
லூதியானா லூதியானா 29, தி ஆம்பர், தி மால், லூதியானா - 141001.
கோரேகான் பூங்கா புனே கோரேகான் பூங்கா, தாராபாக், பிளாட் எண்.285, கோரேகான் பார்க் சாலை புனே - 411 001
ஓஇஎன் இந்தியா திருவாணியூர் பேங்க் ஆஃப் இந்தியா ஏடிஎம், ஓஇஎன் இந்தியா லிமிடெட் அருகில், எலக்ட்ரோகிரி, முளந்துருத்தி, கொச்சின் - 682314.
அம்பாலா அம்பாலா அம்பாலா கான்ட் கிளை, லக்ஷ்மி நிவாஸ் 172, எஸ்.பி. சாலை, அம்பாலா கான்ட், ஹராயானா - 134 002
வடலா பக்திபார்க் மும்பை ஐ மேக்ஸ் திரையரங்கம் அருகில், பக்தி பார்க், வடலா (கிழக்கு) மும்பை-400037
கதிர்காமம் சூரத் பேங்க் ஆஃப் இந்தியா ஏடிஎம், கடை எண். 7, சர்தார் வளாகம், சவானி டைமண்ட் அருகில், கதிர்காம், சூரத்.
ஆரஞ்சு நகரம் நாக்பூர் கடை எண்.119, ஆரஞ்சு நகர மருத்துவமனை எதிரில், கம்லா சதுக்கம், பரேட் கார்னர், ரிங் ரோடு, நாக்பூர்
காந்திபுட்லா நாக்பூர் ப்ரீதம் ஹோட்டல், காந்தி நகர், நாக்பூர்
ஜத்புரா சந்திரபூர் பேங்க் ஆஃப் இந்தியா, ரயில்வே மேம்பாலம் அருகில், ஜத்புரா கேட், சந்திராபூர் - 442 401
பத்மபூர் துர்காபூர் பேங்க் ஆஃப் இந்தியா, பத்மாபூர் கிளை, டபிள்யூ.சி.எல் காலனி, சக்தி நகர், துர்காபூர், அஞ்சல்: ஊர்காநகர், அஞ்சல் :- 442404.
மங்களூர் மங்களூர் பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, கே.எஸ். ராவ் சாலை, அஞ்சல் பெட்டி எண். 163, ஹம்பன்கட்டா, மங்களூர்-575001
நிபுணர் குழு மங்களூர் பேங்க் ஆஃப் இந்தியா, கடை எண் 1, 5-6,-447/01, பகவதி அடுக்குமாடி குடியிருப்பு, பிவிஎஸ் கலா குஞ்ச் சாலை, நிபுணர் கல்லூரி அருகில், மங்களூர்
பாபுபெத் சந்திரபூர் பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, ராஜீவ் காந்தி பொறியியல் கல்லூரி, பல்லார்பூர் சாலை, பாபுபேத், சந்திராபூர், மகாராஷ்டிரா-442403
ஹரி ஆர்கேட், பெல்காம் பெல்காம் மகாதேவ் எஸ் குன்ஜிகர், சிடிஎஸ் எண் 3873,3873/13874/1எ,3874/எ, கடை எண் 1, ஹரி ஆர்கேட், காக்டிவ்ஸ் சாலை, பெல்காம், கர்நாடகா-590002
அர்ஜுனி மோர்கான் அர்ஜுனி மோர்கான் பச்சையா சமிதி எதிரில், விஜயா மோட்டார்ஸ் அருகில், சிவில் லைன், அஞ்சல் - அர்ஜுனி மோர்கான், கோண்டியா மாவட்டம் - 444701, மகாராஷ்டிரா
தியோரங்கர் நகர் அமராவதி பேங்க் ஆஃப் இந்தியா, சமர்த்த உயர்நிலைப் பள்ளி அருகில், பண்டேரா சாலை, எம்ஐடிசி ரோடு, அமராவதி, மகாராஷ்டிரா- 444601
ராஜுரா ராஜுரா சி/ஓ மஹியர் குண்டேவியா, எதிரில். பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, ராஜுரா மாணிக்கர் தபால் அலுவலகம், மெயின் ரோடு, ராஜுரா, மாவட்டம்.சந்திரபூர், மகாராஷ்டிரா - 442905
அந்தேரி மேற்கு II மும்பை பாங்க் ஆஃப் இந்தியா-அந்தேரி (மே) பிஆர் 28, எஸ்.வி சாலை, ஜே.பி.சி.எல் பெட்ரோல் பம்ப் எதிரில், அந்தேரி (மே), மும்பை
ஹை லேண்ட் பார்க் சக்தா 48இ, சம்மிலானி பார்க், தபால் அலுவலகம் - சந்தோஷ்பூர், பாங்க் ஆஃப் இந்தியா ஹைலேண்ட் கிளைக்கு அருகில், கொல்கத்தா - 700 075
காரியா கொல்கத்தா சோனார் பங்களா மார்க்கெட், 130 பி, ராஜா எஸ்.சி.முல்லிக் சாலை, கரியா மோர், கொல்கத்தா - 700047, மேற்கு வங்காளம்
பிகானேர் பிகானர் வியாஸ் எஸ்டிடி பிசிஓ, சாது சிங் சர்க்கிள், காதி மந்திர் அருகில், பிகானேர் - 302001 (ராஜஸ்தான்)
துறை - 32 சண்டிகர் பேங்க் ஆஃப் இந்தியா, எஸ்சிஓ 392-393, பிரிவு 32, சண்டிகர் - 1631
பெஹலா பனபுகூர் 54, டயமண்ட் ஹார்பர் சாலை, பரிஷா, கொல்கத்தா - 700008, சாகர் பஜார் அருகில், மேற்கு வங்காளம்
தனோரி புனே கடை எண் - 1, சாய் கார்னர், தனோரி, புனே, மகாராஷ்டிரா- 411015
திண்டயல் மால் குவாலியர் திண்டயல் சிட்டி மால், எம்.எல்.பி சாலை, குவாலியர், மத்திய பிரதேசம் - 474001
கொடைக்கல் மங்களூர் கதவு எண். 1-எஸ்-19-1363/6 (பகுதி), "கமலா டவர்ஸ்", உர்வா மார்க்கெட் அருகில், மங்களூர்
காம்ப்டீ II காம்ப்டீ கடை எண். 1, கிருஷ்ணாம்பாள் கட்டிடம், ஜெய்ஸ்தம்ப் சௌக், ஜப்லாபூர்-நாக்பூர் பிரதான சாலை, அம்பேத்கர் சிலை எதிரில், காம்ப்டீ - 441002
யவத்மல் II யவத்மல் பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, ஆலே பள்ளி எதிரில், திலகவதி, வீர் வாமன்ராவ் யவத்மல் 445001
கந்தகிரி புவனேஸ்வர் பிளாட் எண் - 94, கந்தகிரி தபால் நிலையம் அருகில், கந்தகிரி, புவனேஸ்வர்,
பக்தவர்பூர் பகதவர்பூர் பேங்க் ஆஃப் இந்தியா, பக்தவார்பூர் கிளை, கஸ்தூரிபா சாலை, கிராமம் மற்றும் தபால் அலுவலகம்- பக்தவர்பூர், டெல்லி - 110036
கரஞ்சியா கரஞ்சியா சி/ஓ ஸ்ரீ மதன் குமார் சாஹு, வார்டு எண்- 11, தபால் அலுவலகம் - கரஞ்சியா, மாவட்டம் - மயூர்பஞ்ச்,
குலாய் குலாய் பேங்க் ஆஃப் இந்தியா, ஹோட்டல் குருபிரசாத் கட்டிடம், என்ஹெச் - 17, ஷெட்டி ஐஸ்கிரீம் அருகில், குலாய், மங்களூர், கர்நாடகா - 575010
ரபி டாக்கீஸ் புவனேஸ்வர் சி/ஓ அருண் குமார் நாயக், 463/2, லூயிஸ் சாலை, புவனேஸ்வர், மாவட்டம் - குர்தா, ஒரிசா - 751002
பிசோய் பிசோய் சி/ஓ ஓம் பிரகாஷ் ராம், அஞ்சல் - பிசோய், பேருந்து நிலையம் அருகில், மாவட்டம் - மயூர்பஞ்ச், ஒரிசா - 757033
ஹதூர் ஹதூர் பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, ஹதூர் கிளை, வி.பி.ஓ ஹதூர், தெஹ் ஜாக்ரான், மாவட்டம் - லூதியானா – 142031
பிரங்குட் புனே கடை எண்: 10, சஹாது நானா வளாகம், அஞ்சல் - கஸ்ரம்போலி, ஷிண்டே வாடி, கோட்டாவாடே பாடா, தாலுகா - முன்ஷி, மாவட்டம் - புனே, மகாராஷ்டிரா
அகர் பஜார் மும்பை 03, ராஜ் ஆதித்யா, காஷிநாத் துரு சாலை, அகர் பஜார், தாதர் வெஸ்ட், மும்பை - 400028
பஞ்ச்குலா செக்டர் 20 பஞ்ச்குலா சி/ஓ திருமதி மம்தா வர்மா, சாவடி எண் 222, செக்டர் - 20, பஞ்ச்குலா, ஹரியானா - 134116
முகுந்தபூர் கொல்கத்தா பேங்க் ஆஃப் இந்தியா, 1217, ராமகிருஷ்ணா பாலி, கேப்டன் ஆர்.சிக்தர், முகுந்துபுகூர், முகுந்துபூர் தபால் நிலையத்திற்கு எதிரில், கொல்கத்தா - 700099
மகாநகர் லக்னோ சி/ஓ சந்தீப் ஆனந்த், ரஹீம் நகர் சௌரா, ஆர்டிஓ அலுவலகம் முன், மகாநகர், லக்னோ - 226022
ஸ்ரீகிருஷ்ணா நகர் பாட்னா வீட்டு எண் - 147, ஸ்ரீ கிருஷ்ணா நகர், கைத்வாய்புரி, பாட்னா 800001
மல்லபுரம் மல்லபுரம் பீஓஐ மலப்புரம் கிளை, பட்டர் கடவன் வளாகம், கிழக்கேதலா, மலப்புரம் மாவட்டம், கேரளா 676519.
கிறிஸ்டன் பாஸ்டி, ஜிஎஸ் சாலை கம்ரூப் சைகியா வணிக வளாகம், ஸ்ரீ நகர், ஜிஎஸ் சாலை, குவஹாத்தி - 5 (அஸ்ஸாம்)
விரார் கிழக்கு விரார் பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, ரிதி சிஹி ரெசிடென்சி, விஎஸ் மார்க், விரார் (கி), தானே, மகாராஷ்டிரா - 401303
பான்ஸ்த்ரோனி கொல்கத்தா 187, என்.எஸ்.போஸ் சாலை, பான்ஸ்த்ரோனி, கச்தலா, கொல்கத்தா - 700040
பேடாக் பேடாக் பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, நமோகர், கேட் எண் 104/2, ஜிபி எண் 1785, அஞ்சல்:- பெடாக், தாலுகா:- மிராஜ், மாவட்டம் :- சங்கிலி, மகாராஷ்டிரா - 416421
சங்ரியா சங்கரியா கெஹ்லாட் காம்ப்ளக்ஸ், டி - 4, மெயின் சங்கரியா ஃபேன்டா, சல்வாஸ் சாலை, ஜோத்பூர் - 342005 (ராஜஸ்தான்)
மலோஹர் மல்ஹோர் சி/ஓ ராம்விலாஸ், பிளாட் எண் 12, மல்ஹோர் ரயில் நிலையம் அருகில், லக்னோ - 227105
ஸ்தாபகக் கிளை மும்பை பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, தரை தளம், ஓரியண்டல் கட்டிடம், டிஎன் சாலை, மும்பை - 400001
விவேகானந்தர் மார்க் புவனேஸ்வர் பிளாட் எண்: 2754, விவேகானந்த் மார்க், பழைய புவனேஸ்வர் நகரம், ஒரிசா - 751002
நெக்லஸ் சாலை ரயில் நிலையம் ஹைதராபாத் நெக்லஸ் சாலை ரயில் நிலையம், ஹைதராபாத், ஆந்திரப் பிரதேசம்
திருநகர் திருநகர் கடை எண் 149, நேரர்ஜி சாலை, திரு நகர், மதுரை - 6025006
பெல்லாரி பெல்லாரி பேங்க் ஆஃப் இந்தியா, வி.வி.எஸ் கட்டிடம், புதிய கேஎஸ்ஆர்டிசி பஸ் நிலையம் எதிரில், காந்தி நகர், பெல்லாரி, கர்நாடகா -583103
ஆர்என் மார்க் மும்பை பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, ஹில் ரோடு, குளோபஸ் மால் அருகில், ஆர்என் மார்க், பாந்த்ரா (கி), மும்பை
ஆர்என் மார்க் II மும்பை பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, ஹில் ரோடு, குளோபஸ் மால் அருகில், ஆர்என் மார்க், பாந்த்ரா (கி), மும்பை
போரிவாலி (மே) II மும்பை பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, போரிவிலி (மேற்கு) கிளை, மங்கள் குஞ்ச், எஸ்.வி.ரோடு, மும்பை - 400 092.
லோகந்த்வாலா மும்பை பேங்க் ஆஃப் இந்தியா, சில்வர் ஆர்ச், தரை தளம், ஏ-விங், இந்திர தர்ஷன் லேஅவுட், லோகன்வாலா காம்ப்ளக்ஸ், மில்லத் நகர் எதிரில், அந்தேரி (மே), மும்பை, மகாராஷ்டிரா - 53
விரார் II விரார் எம்பி காம்பவுண்ட், காலா எண் 4, விரார் ரயில் நிலையம் எதிரில், வர்தக் சாலை, விரார், மாவட்டம் - தானே, மகாராஷ்டிரா - 401303.
சத்ய விஹார் புவனேஸ்வர் பிளாட் எண்: 1541/7732, சத்ய விஹார், ரசூல்கர், புவனேஸ்வர், ஒரிசா - 751010
சர்வோதயா நகர் லக்னோ ஏ-905/3, மசார் சாலை, இந்திரா நகர், லக்னோ-226016
கர்காபூர் லக்னோ 11/80 அவத்புரி காண்ட்-1, கீதாபுரி சௌராஹா, கர்காபூர், கோம்தி நகர், லக்னோ - 226010
துனி கிழக்கு கோதாவரி கதவு எண்.4-5-141, தரை தளம், தபால் அலுவலக தெரு, துனி, கிழக்கு கோதாவரி மாவட்டம் - 533401
பிராடிபேட்டா குண்டூர் கதவு எண்: 2/17, பெண்களுக்கான பிஎச்எச் கல்லூரி, பிராடிபேட்டா, குண்டூர் மாவட்டம் - 522002
ஏஇசிஎஸ் லேஅவுட் பெங்களூர் எண் 334, பி - பிளாக், குண்டலஹள்ளி கேட், ஏஇசிஎஸ் லேஅவுட், பெங்களூர் 37 - கர்நாடகா
பஷீர்பாக் ஹைதராபாத் 5-9-30/31 முதல் 34 வரை (1 வது தளம்) புதிய எம்எல்ஏ குவார்ட்டர்ஸ் லேன், காந்தி மருத்துவக் கல்லூரி எதிரில், மாநிலம்: ஆந்திரப் பிரதேசம், நகரம்: ஹைதராபாத், அஞ்சல் : 500 029
லக்ஷ்மிபுரம் குண்டூர் கதவு எண்: 5-87-70/7/ஏ, சாய் பிளாசா, 1 வது லேன், சந்திரமௌலி நகர், லக்ஷ்மிபுரம், குண்டூர் மாவட்டம் - 522007
ஆட்டோநகர் குண்டூர் கதவு எண்.8-24-4, என்டிஆர் நகர், மணிபுரம் இரயில்வே கேட் அருகில், மங்களகிரி சாலை, குண்டூர் - 522 001, குண்டூர் மாவட்டம், ஆந்திரப் பிரதேசம்
சிலகலூரிப்பேட்டை குண்டூர் கதவு எண்: 26/4, உயர்நிலைப்பள்ளி சாலை, சிலகலூரிப்பேட்டை, குண்டூர் மாவட்டம் - 522616
அருந்தல்பேட்டை குண்டூர் கதவு எண் 4-12-40, தரைத் தளம், பாமுலபதி சிவையா வளாகம், கொரிடேபாடு பிரதான சாலை, குண்டூர் மாவட்டம், ஆந்திரப் பிரதேசம் குண்டூர் 522002
அமடலவலசா ஸ்ரீகாகுலம் எச் எண் 8-1-145/6, பிரதான சாலை, அமடலவல்சா, மாவட்டம். ஸ்ரீகாகுளம், ஏபி 532185
ஆனந்த் நகர் கந்த்வா பாங்க் ஆஃப் இந்தியா கிளை, பண்டிட் மக்கானலால் சதுர்வேதி மார்க், ஆனந்த் நகர், கந்த்வா, மத்தியப் பிரதேசம் - 450001
குப்தா ஓவர்சீஸ் ஆக்ரா குப்தா ஓவர்சீஸ் பிரைவேட் லிமிடெட், உடைமை எண் 425, பை பாஸ் சாலை, ஆக்ரா - 282007
சிகந்திரா ஆக்ரா குப்தா எச்.சி ஓவர்சீஸ் இந்தியா பிரைவேட் லிமிடெட், சி- 11, இ.பி.ஐ.பி (ஏற்றுமதி ஊக்குவிப்பு தொழில்துறை பூங்கா), உ.பி. எஸ்.ஐ.டி.சி தொழில்துறை பகுதி, சாஸ்திரிபுரம், (சிகந்திரா), ஆக்ரா, உத்தரப் பிரதேசம் - 2827
சாஸ்திரிபுரம் ஆக்ரா 49/50, சுலப்புரம், சிக்கந்த்ரா போடலா சாலை, கார்கில் பெட்ரோல் பம்ப் அருகில், ஆக்ரா - 282007
என்ஐடி அகமதாபாத் பேங்க் ஆஃப் இந்தியா, நேஷனல் இன்ஸ்டிடியூட் ஆஃப் டிசைன், பல்டி, அகமதாபாத் - 380007.
ஹெச்பிசிஎல் - நரோடா அகமதாபாத் ஜே.ஆர் அமீன் & கோ, ஹெச்பிசிஎல் பெட்ரோல் பம்ப், 79, முன்ஷி காம்பவுண்ட், நரோடா நெடுஞ்சாலை, அகமதாபாத்.
ஹெச்பிசிஎல் - ஷாஹிபாக் அகமதாபாத் பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, மெக்தூத் ஹெச்பிசிஎல் பெட்ரோல் பம்ப், காவல் துறை ஆணையர் அலுவலகம் அருகில், ஷாஹிபாக் சாலை, அகமதாபாத்.
குருகுல சாலை அகமதாபாத் பாங்க் ஆஃப் இந்தியா, கடை எண் யு.ஜி.எஃப் - 15, ஹெரிடேஜ் பிளாசா, குருகுல் டிரைவ் இன் ரோடு எதிரில், அகமதாபாத் 380052.
பாபு நகர் அகமதாபாத் கடை எண் பி-3/1, தரை தளம், சர்தார் மால், தக்கர் நகர் நிகோல் சாலை, பாபுநகர், அகமதாபாத்
வஸ்த்ராபூர் அகமதாபாத் படேல் கோல்டன் பிளை, எதிரில். வஸ்த்ராபூர் ஏரி, வஸ்த்ராபூர், அகமதாபாத்.
சர்தார் படேல் காலனி அகமதாபாத் கடை எண்.2, தரை தளம், விஸ்வாமித்ரா வளாகம், சர்தார் படேல் ஸ்டேடியம் சாலை, சர்தார் படேல் காலனி, அகமதாபாத் - 380014
மணி நகர் அகமதாபாத் கடை எண் 2, சுமேரு வளாகம், பரோடா வங்கிக்கு எதிரே, மணிநகர் குறுக்கு சாலை அருகில், மணிநகர், அகமதாபாத் - 380008
சச்சின் டவர் அகமதாபாத் கடை எண் 5, தரைத் தளம், அக்ஷர்தாரா - II, சச்சின் டவர் எதிரில், சச்சின் - சஞ்சய் 100 அடி டி.பி சாலை, சாட்டிலைட் அகமதாபாத்
நேரு நகர் அகமதாபாத் கடை எண் 2, மேல் தளம், சிரோமணி வளாகம், ஓஷன் பார்க் எதிரில், சுரேந்திர மங்கல்தாஸ் சாலை, நேரு சாலை, அகமதாபாத்

உடனடி பணப்பரிமாற்றம்

.

'உடனடி பணப் பரிமாற்றம்' வசதியின் கீழ் பயனர் பணம் அனுப்பும் போது, பயனர் இங்கு குறிப்பிடப்பட்டுள்ள அனைத்து விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளையும், கூடுதலாக, பிஓஐ வழங்கும் சம்பந்தப்பட்ட தயாரிப்பு அல்லது சேவை தொடர்பான பிற அனைத்து விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளையும் இழிவுபடுத்தாமல் ஒப்புக்கொண்டு ஏற்றுக்கொண்டதாகக் கருதப்படுகிறது.

பின்வரும் சொற்கள் மற்றும் சொற்றொடர்கள் சூழலுக்குப் புறம்பானதாக இல்லாவிட்டால், இந்த ஆவணத்தில் கீழே உள்ள அர்த்தங்களைக் கொண்டிருக்கும்:

  • "கணக்கு" என்பது ஒரு பயனர் வைத்திருக்கும் பீ. ஓ. ஐ இன் செயல்பாட்டு வங்கிக் கணக்கைக் குறிக்கும்.
  • "பீ. ஓ. ஐ." என்பது பேங்க் ஆஃப் இந்தியா, வங்கி நிறுவனங்கள் (நிறுவனங்களின் கையகப்படுத்தல் மற்றும் பரிமாற்றம்) சட்டம், 1970 இன் கீழ் உருவாக்கப்பட்ட ஒரு அமைப்பு மற்றும் அதன் தலைமை அலுவலகத்தை ஸ்டார் ஹவுஸ், சி - 5, "ஜி" பிளாக், பாந்த்ரா-குர்லா காம்ப்ளக்ஸ், பாந்த்ரா (கிழக்கு), மும்பை-400 051 இல் கொண்டுள்ளது.
  • "பயனாளி" என்பது பீ. ஓ. ஐ இன் வாடிக்கையாளர் அல்லது பீ. ஓ. ஐI அல்லாத வாடிக்கையாளர் உட்பட, தற்போதுள்ள எந்த வங்கி உறவும் இல்லாத தனிநபர் உட்பட.
  • "வசதி" என்பது பிஓஐ ஆல் குறிப்பிடப்பட்ட முறைகள் மூலம் எந்த பயனர்கள் தங்கள் கணக்கிலிருந்து பயனாளிக்கு நிதியை அனுப்ப முடியமோ அத்தகைய பயனர்(களுக்கு) பிஓஐ வழங்கிய ஐஎம்டி வசதி எனப் பொருள்படும்.
  • "ஐஎம்டி" என்பது உடனடி பணப் பரிமாற்றத்தைக் குறிக்கும்
  • "மொபைல் ஃபோன் எண்" என்பது ஐஎம்டி ஐ தொடங்கும் போது பயனரால் குறிப்பிடப்பட்ட எண்ணைக் குறிக்கும்.
  • "ரெமிட்டர்" அல்லது "பயனர்" என்பவர் பிஓஐ இன் வாடிக்கையாளர் கணக்கை வைத்திருப்பவர் மற்றும் வசதியைப் பெறுபவர்.
  • "அனுப்புபவர் குறியீடு" என்பது, வசதியைப் பெறும் போது, பணம் அனுப்புபவர் பெறும் ரகசியக் குறியீட்டைக் குறிக்கும், மேலும் இது பயனாளியால் பணம் எடுக்கப்படும் போது அல்லது பணம் அனுப்புபவரால் பணம் அனுப்பியதை ரத்து செய்ய பயன்படுத்தப்படும்.
  • "SMS பின்" என்பது பயனாளிக்கு SMS மூலம் சிஸ்டம் தொடர்பு கொள்ளும் ரகசியக் குறியீட்டைக் குறிக்கும், இது பயனாளியால் பணம் எடுக்கப்படும் போது பயன்படுத்தப்படும்.

வசதியைப் பெறுவதன் மூலம், குறைந்தபட்சம் ரூ.100 மற்றும் அதிகபட்சம் ரூ.10,000 க்கு உட்பட்டு ரூ.100 மடங்குகளில் தொகையை பயனர் மாற்றலாம்.

  • பயனாளிக்கு நிதியை மாற்றுவதற்கான கோரிக்கையை பயனர் சமர்ப்பித்தால், அது பீ. ஓ. ஐ ஆல் செயலாக்கப்படும். பணம் அனுப்புபவர், பயனாளிக்கு அனுப்பப்படும் நிதியைப் பெறுவதற்கு, பயனாளிக்கு அனுப்புபவர் குறியீட்டைத் தெரிவிக்க வேண்டும். இந்த வசதியைப் பயன்படுத்தி நிதிப் பரிமாற்றத்திற்காக, பீ. ஓ. ஐ குறிப்பிடப்பட்டுள்ள விதத்திலும் தகுதியான முறைகள் மூலமாகவும் அனுப்புநரிடமிருந்து அறிவுறுத்தல் பெறப்பட்டால், பயனாளிக்கு நான்கு (4) இலக்க எண் குறியீடு ("SMS) அடங்கிய SMS அனுப்பப்படும். பணப் பரிமாற்றத்திற்கான கோரிக்கையை ("பயனாளி மொபைல் எண்") வைக்கும் போது அனுப்புநரால் தெரிவிக்கப்படும் மொபைல் எண்ணில் பின்") வசதியைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் மாற்றப்பட்ட நிதியைப் பெறுவதற்கு பயனாளிக்கு அனுப்புனர் குறியீட்டை பயனர் தொடர்பு கொள்ள வேண்டும். பீ. ஓ. ஐI ஆல் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி, பயனாளியின் பெயர், முகவரி மற்றும் மொபைல் எண்ணை மின்னணு முறையில் பயனர் வழங்க வேண்டும், இந்தத் தகவலை வழங்குவதற்கான சேனல்கள் பல. தற்போது, ​​இந்த தகவலை வழங்குவதற்கான இயக்கப்பட்ட சேனல்கள் இணைய வங்கி மற்றும் எஸ்எம்எஸ் வழியாக உள்ளன. இதைச் செய்வதன் மூலம், பயனாளியை தனக்குத் தெரியும் என்றும், பீ. ஓ. ஐ அல்லது RBI ஆல் கோரப்பட்டால், அவர் பயனாளி மற்றும் பரிவர்த்தனைகள் பற்றிய கூடுதல் விவரங்களை வழங்க வேண்டும் என்றும் பயனர் சான்றளிக்கிறார். 24 மணிநேரத்திற்குள் பயனாளியின் விவரங்கள் அனுப்புநரிடமிருந்து பெறப்படாவிட்டால், பரிவர்த்தனை ரத்துசெய்யப்பட்டு, அந்தத் தொகை பயனரின் கணக்கில் மீண்டும் வரவு வைக்கப்படும்.
  • பரிசீலனை:- ஐஎம்டி வசதியை வழங்குவதற்கான பரிசீலனையில், இந்த வசதியைப் பயன்படுத்துவதற்காக அனுப்புபவர் மற்றும் பயனாளிக்கு ஒரு பரிவர்த்தனைக்கு திரும்பப்பெற முடியாத கட்டணத்தை வசூலிக்க பிஓஐ க்கு உரிமை உண்டு. பரிவர்த்தனை தொகை / பயன்முறையின்படி இந்தக் கட்டணம் ஒரு நிலையான தொகையாகவோ அல்லது மாறித் தொகையாகவோ இருக்கலாம். பரிவர்த்தனை தொடங்கும் போது இந்தக் கட்டணம் அனுப்புநரிடம் முன்கூட்டியே வசூலிக்கப்படும். பிஓஐ பரிவர்த்தனை ரத்து / காலாவதி / தடுக்கப்பட்டால், இந்த கட்டணம் பணம் அனுப்புபவருக்கு அல்லது பயனாளிக்கு மாற்றப்படாது. தற்போது ஒவ்வொரு பரிவர்த்தனைக்கும் கட்டணம் ரூ.25.00 ஆக இருக்கும், இது பரிவர்த்தனை தொடங்கும் போது பயனர் கணக்கிலிருந்து நேரடியாகப் பற்று வைக்கப்படும். பிஓஐ ஆனது பயனாளியிடமிருந்து எந்தவொரு கட்டணத்தையும் அதன் இணையதளத்தில் தெரிவிக்கும் போது மற்றும் அத்தகைய கட்டணங்கள் பற்றிய அறிவிப்புகளின் மீது வசூலிக்கும் உரிமையை கொண்டுள்ளது. பிஓஐ ஆல் பரிந்துரைக்கப்பட்ட காலத்திற்குள் இந்த வசதியைப் பயன்படுத்தி மாற்றப்படும் தொகை பயனாளியால் திரும்பப் பெறப்படாவிட்டாலும், அத்தகைய பணம் மீண்டும் கணக்கில் வரவு வைக்கப்படும் அல்லது ஐஎம்டி க்கு விதிக்கப்படும் கட்டணத்தை பயனர் தாமே ரத்து செய்கிறார், பயனர் திரும்பப் பெறப்பட மாட்டார்.
  • பிஓஐ க்கு அவ்வப்பொழுது பொருத்தமாக இருக்கும் மற்றும் அதன் சொந்த விருப்பத்தின் பேரில் அத்தகைய கட்டணங்களை வசூலிப்பதற்கும், ஏதேனும் அல்லது அனைத்து வசதிகளையும் பயன்படுத்துவதற்கான கட்டணங்களைத் திருத்தவும், பிஓஐ இன் இணையதளம் மூலமாகவோ அல்லது பிஓஐ ஆல் அவ்வப்போது குறிப்பிடப்படும் எந்தவொரு முறையிலோ அத்தகைய திருத்தத்தைப் பயனருக்கு அறிவிக்கும் விருப்புரிமை உள்ளது. பயனர் அவ்வப்போது பிஓஐ இன் இணையதளத்தில் வைக்கப்பட்டுள்ள கட்டண அட்டவணையைப் பார்க்க வேண்டும்.
  • பரிவர்த்தனை முடிவடையாத போதிலும், பத்தி II (சி) இல் கூறப்பட்டுள்ள ரூ. 25.00 எந்தச் சூழ்நிலையிலும் திரும்பப் பெறப்பட மாட்டாது மற்றும் அவ்வப்போது நடைமுறையில் உள்ள சட்டங்கள்/விதிமுறைகள்/ஒழுங்குமுறைகள் மற்றும்/அல்லது உள் இணக்கங்களுக்கு இணங்குவதற்கு பிஓஐ கருதினால், பயனாளியின் கூடுதல் விவரங்களைப் பெறுவதற்கான உரிமையை பிஓஐ கொண்டுள்ளது.
  • பயனாளியின் மொபைல் எண், அனுப்புநர் குறியீடு, SMS பின் மற்றும் பரிமாற்றப்பட்ட தொகை மற்றும் இது சம்பந்தமாக குறிப்பிடப்படக்கூடிய பிஓஐ இன் ஏடிஎம் களுக்கு பிஓஐ ஆல் பரிந்துரைக்கப்படக்கூடிய படி படிகள்/செயல்முறைகளைப் பின்பற்றுவதன் மூலம் மட்டுமே வசதியைப் பயன்படுத்தி பணம் அனுப்புபவரால் மாற்றப்படும் நிதியைப் பெற பயனாளிக்கு உரிமை உண்டு. பயனாளி சமர்ப்பித்த விவரங்கள் தவறாக/பிழையாக இருந்தால் அல்லது வேறு எந்த காரணத்திற்காகவும் பயனாளியின் உண்மையான அடையாளத்தை கண்டறிய முடியாமல் போனால், பயனாளிக்கு நிதியை வழங்காமல் இருக்க பிஓஐ க்கு உரிமை உண்டு. பயனாளி அல்லது பணம் அனுப்புபவருக்கு எந்த வகையிலும். பயனரால் பரிமாற்றம் செய்யப்படும் காலக்கெடுவிற்குள் அல்லது பிஓஐ ஆல் அவ்வப்போது பரிந்துரைக்கப்படும் மற்ற நேரங்களுக்குள் மாற்றப்பட்ட பணத்தை எடுக்க குறிப்பிட்ட பிஓஐ ஏடிஎம்மில் ஏதேனும் ஒன்றை பயனாளி அணுக வேண்டும், தவறினால் பரிவர்த்தனை ரத்து செய்யப்பட்டதாகக் கருதப்பட்டு, அந்தத் தொகை மீண்டும் பயனர் கணக்கில் வரவு வைக்கப்படும். பயனாளிக்கு மாற்றப்பட்ட முழுத் தொகையும் பயனாளியால் ஒரே நேரத்தில் திரும்பப் பெறப்படும் மற்றும் எந்தப் பகுதியும் திரும்பப் பெற அனுமதிக்கப்படாது.
  • பிஓஐ ஆல் அவ்வப்போது பரிந்துரைக்கப்படும் அத்தகைய காலக்கட்டத்தில், ஒவ்வொரு பயனாளிக்கும் வசதியைப் பயன்படுத்தி, அத்தகைய வரம்பு வரை நிதியை மாற்றுவதற்கு பயனருக்கு உரிமை உண்டு.
  • பிஓஐ ஆல் செயல்படுத்தப்பட்ட எந்த சேனல்களிலும் ஐஎம்டி ஐ திரும்பப் பெறுதல் அல்லது ரத்து செய்தல் அல்லது நிலை விசாரணை ஆகியவற்றிற்கு வேறு கட்டணங்கள் எதுவும் இருக்காது.

பிஓஐ உடன் வைக்கப்படும் ஐஎம்டி க்கான எந்தவொரு கோரிக்கையையும் ரத்து செய்வதற்கான அறிவுறுத்தலை பயனர் சமர்ப்பிக்கலாம், அத்தகைய அறிவுறுத்தல் பிஓஐ ஆல் குறிப்பிடப்படும் படிவத்திலும் முறையிலும் இணைய வங்கி அல்லது பிஓஐ ஏடிஎம்கள் மூலம் சமர்ப்பிக்கப்படலாம். எவ்வாறாயினும், பயனாளியால் நிதி / பணம் பெறப்பட்ட பிறகு, பிஓஐ ஆல் பெறப்பட்ட ஐஎம்டி க்கான கோரிக்கையை ரத்து செய்யும் எந்தவொரு அறிவுறுத்தலும் பயனற்றதாக இருக்கும் மற்றும் அத்தகைய அறிவுறுத்தலை நிறைவேற்றுவதற்கு பிஓஐ பொறுப்பேற்காது.

வசதி மூலம் நிதி பரிமாற்றத்திற்கான வழிமுறைகளை செயல்படுத்துவதற்கும், பயனரின் அத்தகைய கோரிக்கைகளை ஏற்று/செயல்படுத்தும் நோக்கத்திற்காக எந்த மூன்றாம் தரப்பினருடனும் கணக்குத் தகவலைப் பகிர்ந்து கொள்வதற்கும் பயனரின் கணக்கை அணுகுவதற்கும் பயனர் திரும்பப்பெறமுடியாமல் மற்றும் நிபந்தனையின்றி பிஓஐ ஐ அங்கீகரிக்கிறார்.

வசதியின் செயல்பாட்டின் போது பயனரால் பெறப்படும் அனைத்து பரிவர்த்தனைகளின் பதிவுகளும் பயனரால் மேற்கொள்ளப்படும் செயல்பாடுகளின் பதிவாகும், மேலும் அவை கணினி அமைப்பு மூலம் பராமரிக்கப்படும் பரிவர்த்தனையின் பிஓஐ இன் சொந்தப் பதிவாகக் கருதப்படக்கூடாது, அல்லது அனைத்து நோக்கங்களுக்காகவும் உறுதியான மற்றும் கட்டுப்பாடாக ஏற்றுக்கொள்ளப்படும். இந்த வசதியைப் பயன்படுத்துவதால் ஏற்படும் பரிவர்த்தனைகளால் உருவாக்கப்பட்ட அனைத்து பிஓஐ பதிவுகளும், பதிவுசெய்யப்பட்ட பரிவர்த்தனையின் நேரம் உட்பட, பரிவர்த்தனைகளின் உண்மையான தன்மை மற்றும் துல்லியத்திற்கான உறுதியான சான்றாக இருக்கும்.

கூறப்பட்ட வசதியைப் பயன்படுத்துவதன் மூலமாகவோ அல்லது மின்னணு அஞ்சல் அல்லது எழுத்துத் தொடர்பு போன்ற பிற வழிகள் மூலமாகவோ பயனர் வழங்கிய தகவலின் சரியான தன்மைக்கான பொறுப்பை பயனர் ஏற்றுக்கொள்கிறார்.

  • இந்த வசதி தொடர்பாக அவர் வழங்கிய தகவலில் ஏதேனும் முரண்பாடு ஏற்பட்டால், அந்த பொறுப்பு பயனரின் மீது மட்டுமே இருக்கும் என்பதை இங்குள்ள பயனர் ஏற்றுக்கொள்கிறார், இதனால் பிஓஐ க்கு எல்லா நேரங்களிலும் துல்லியமான தகவலை வழங்க ஒப்புக்கொள்கிறார். தனக்கு பிஓஐ வழங்கிய தகவலில் பிழை இருப்பதாக பயனர் சந்தேகித்தால், அவர் உடனடியாக பிஓஐ-க்கு தெரிவிக்க வேண்டும். பிஓஐ சிறந்த முயற்சியின் அடிப்படையில் முடிந்தவரை பிழையை உடனடியாக சரிசெய்ய முயற்சிக்கும்.
  • பயனருக்கு வழங்கப்பட்ட தகவலின் துல்லியத்தை உறுதிசெய்ய, பிஓஐ ஆல் தேவையான நடவடிக்கைகள் எடுக்கப்பட்ட போதிலும், ஏதேனும் தற்செயலான பிழை ஏற்பட்டால், பிஓஐ பொறுப்பேற்காது, மேலும் வங்கி வழங்கிய தவறான தகவலின் விளைவாக ஏதேனும் இழப்பு/சேதம் ஏற்பட்டால், பிஓஐ-க்கு எதிராக பயனருக்கு எந்தக் கோரிக்கையும் இருக்காது.

பயனரால் வழங்கப்பட்ட அறிவுறுத்தல்கள் அல்லது வேறுவிதமாக வசதியைப் பயன்படுத்துவதற்கு நடவடிக்கை எடுப்பதன் விளைவாக அல்லது தவிர்க்கப்பட்டதன் விளைவாக அல்லது செயல்பட மறுப்பதன் விளைவாக எந்த நேரத்திலும், பிஓஐ, அதன் இயக்குநர்கள் மற்றும் பணியாளர்கள், பிரதிநிதிகள், முகவர்கள் அடையும் பாதிப்பு, நிலைநிறுத்தம், துன்பம் வாயிலாக, அவர்களுக்கு ஏற்படும் அனைத்து இழப்புகள், சேதங்கள், செலவுகள், செயல்கள், உரிமைகோரல்கள், கோரிக்கைகள் மற்றும் நடைமுறைகள் எதுவாக இருந்தாலும், அவற்றுக்கு எதிராக, பயனர் தனது சொந்த செலவில் இழப்பீடு வழங்கவும், பாதுகாக்கவும் மற்றும் பாதிப்பில்லாதவர்களாக வைத்திருக்கவும் ஒப்புக்கொள்கிறார்.

எந்தவொரு முன் அறிவிப்பும் இல்லாமல், எந்த நேரத்திலும் கொடுக்கப்பட்ட விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளில் ஏதேனும் திருத்தங்களைச் செய்வதற்கு பிஓஐ க்கு முழுமையான விருப்புரிமை உள்ளது. அத்தகைய திருத்தம் http://www.bankofindia.com என்ற இணையதளத்தில் காண்பிப்பதன் மூலம் பயனருக்குத் தெரிவிக்கப்படும்; மற்றும் பயனர் அத்தகைய திருத்தப்பட்ட விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்குக் கட்டுப்படுவார். இணையதளத்தில் இடுகையிடக்கூடிய திருத்தங்கள் உட்பட, இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை தொடர்ந்து மதிப்பாய்வு செய்வதற்கு பயனர் பொறுப்பாவார், மேலும் வசதியைத் தொடர்ந்து பயன்படுத்துவதன் மூலம் திருத்தப்பட்ட விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை ஏற்றுக்கொண்டதாகக் கருதப்படுவார்.

பிஓஐ, அதன் விருப்பப்படி, பயனருக்கு முன் அறிவிப்பை வழங்காமல், எந்த நேரத்திலும், முழுமையாகவோ அல்லது பகுதியாகவோ, வசதியை தற்காலிகமாகத் திரும்பப் பெறலாம் அல்லது நிறுத்தலாம். பிஓஐ, முன்னறிவிப்பின்றி, எந்த நேரத்திலும், பராமரிப்புப் பணி அல்லது பழுதுபார்ப்பு தேவைப்படும்போது அல்லது ஏதேனும் அவசரநிலை ஏற்பட்டால் அல்லது பாதுகாப்பு காரணங்களுக்காக, வசதியை இடைநிறுத்தலாம். பிஓஐ, வசதியை திரும்பப் பெறுவதற்கு அல்லது நிறுத்துவதற்கு நியாயமான அறிவிப்பை வழங்க முயற்சிக்கும். பயனரின் கணக்கை மூடுவது தானாகவே வசதியை நிறுத்தும். பயனர் இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை மீறினால் அல்லது பயனரின் இறப்பு, திவால் அல்லது சட்டப்பூர்வ திறன் இல்லாமை பற்றி பிஓஐ அறிந்தால், பிஓஐ முன் அறிவிப்பின்றி வசதியை இடைநிறுத்தலாம் அல்லது நிறுத்தலாம்.

பிஓஐ மற்றும் பயனர் இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் கீழ் மின்னணு முறையில் பயனரின் அஞ்சல் பெட்டிக்கு (எழுத்து எழுதப்பட்டதாகக் கருதப்படும்) அல்லது எழுத்துப்பூர்வமாக அவற்றை கையால் வழங்குவதன் மூலம் அல்லது பயனர் கடைசியாகக் கொடுத்த முகவரிக்கு மற்றும் பிஓஐ இன் விஷயத்தில், ஸ்டார் ஹவுஸ், சி-5 ஜி பிளாக், பந்த்ரா குர்லா காம்ப்ளக்ஸ், பாந்த்ரா (கிழக்கு), மும்பை 400051 இல் உள்ள அதன் அலுவலகத்தில் தபால் மூலம் அனுப்புவதன் மூலம் அறிவிப்பை வழங்கலாம். கூடுதலாக, பிஓஐ ஆனது வசதி மற்றும் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் பற்றிய பொதுவான அறிவிப்பை, வசதியின் அனைத்து பயனர்களுக்கும் பொருந்துவது, http://www.bankofindia.com/ என்ற இணையதளத்தில் மற்றும்/ அல்லது தனிப்பயனாக்கப்பட்ட வழிமுறைகள் மூலம் குறுந்தகவல் சேவையாக ("SMS") பயனருக்கு அவரது மொபைல் ஃபோன் மூலம் அனுப்பப்படும் செய்திகள் மூலம் வழங்கும். கூடுதலாக பிஓஐ பொது இயல்பின் அறிவிப்புகளையும் வெளியிடலாம், இது வசதியின் அனைத்து பயனர்களுக்கும் பொருந்தும். அத்தகைய அறிவிப்புகள் ஒவ்வொரு பயனருக்கும் தனித்தனியாக வழங்கப்பட்டதாகக் கருதப்படும்.

இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் கட்டுமானம், செல்லுபடியாகும் தன்மை மற்றும் செயல்திறன் அனைத்து வகையிலும் இந்திய சட்டங்களால் நிர்வகிக்கப்படும். கட்சிகள் இதன்மூலம், இந்த விவகாரத்தில், மற்ற நீதிமன்றங்கள் தவிர்த்து, மற்ற நீதிமன்றங்கள் இந்த விஷயத்தில் ஒரே மாதிரியான அதிகார வரம்பைக் கொண்டிருக்கின்றனவா என்பதைப் பொருட்படுத்தாமல், இந்தியாவின் மும்பையில் உள்ள தகுதிவாய்ந்த நீதிமன்றங்களின் பிரத்தியேக அதிகார வரம்பிற்குச் சமர்ப்பிக்கின்றன. இந்த வசதியை அணுகக்கூடிய இந்தியாவைத் தவிர வேறு எந்த நாட்டினதும் சட்டங்களுக்கு இணங்காததற்காக, நேரடியாகவோ அல்லது மறைமுகமாகவோ எழும் எந்தவொரு பொறுப்பிலிருந்தும் பிஓஐ விடுவிக்கப்படுகிறது.

பீ. ஓ. ஐ க்கு, வேறு எந்த வகையான மற்றும் இயல்பின் (நிலையான வைப்புத்தொகை உட்பட) வைப்புத்தொகைகள் மற்றும் வேறு எந்தக் கணக்கு/களில் உள்ள நிலுவைகள் மீதும், வேறு எந்த உரிமை அல்லது கட்டணத்தைப் பொருட்படுத்தாமல், செட்-ஆஃப் மற்றும் லைன்க்கான முதன்மை உரிமை உள்ளது. பீ. ஓ. ஐ உடன் பராமரிக்கப்படும் பயனர், ஒற்றைப் பெயரில் அல்லது கூட்டுப் பெயர்(கள்) மற்றும் ஏதேனும் பணம், பத்திரங்கள், பத்திரங்கள் மற்றும் பீ. ஓ. ஐ-ன் கட்டுப்பாட்டின் கீழ் வைத்திருக்கும் மற்ற அனைத்து சொத்துக்கள், ஆவணங்கள் மற்றும் சொத்துக்கள் (பாதுகாப்பு மூலமாகவோ அல்லது வேறுவிதமாகவோ வசதியின் கீழ் பயனரின் பொறுப்பை திருப்திப்படுத்தும் வகையில், எந்தவொரு ஒப்பந்தமும் பயனர் எந்தத் திறனிலும் உள்ளிட வேண்டும்.

பிஓஐ ஆனது, பயனரின் கணக்கைப் பற்றிய தனிப்பட்ட தகவலை கணினியில் அல்லது வசதி தொடர்புடைய வேறுவிதமாக மற்றும் பகுப்பாய்வு, கிரெடிட் ஸ்கோரிங் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் ஆகியவற்றிற்காக வைத்திருக்கலாம். அங்கீகரிக்கப்பட்ட கிரெடிட் ஸ்கோரிங் ஏஜென்சிகளின் கிரெடிட் ரேட்டிங்கிற்காகவும், மோசடி தடுப்புக்காகவும், சட்ட உத்தரவுக்கு மட்டுப்படுத்தப்பட்ட இணங்குதல் உள்ளிட்ட காரணங்களுக்காக நியாயமாகத் தேவையான, கடுமையான நம்பிக்கையுடன், மற்ற நிறுவனங்களுக்கு பிஓஐ வெளிப்படுத்தலாம் என்பதையும் பயனர் ஒப்புக்கொள்கிறார்.

வசதியைப் பயன்படுத்துவது தொடர்பாக பயனருக்கு பிஓஐ எந்த வகையிலும் பொறுப்பாகாது.

  • பிஓஐ பொறுப்பாகாது
  • வசதி தொடர்பாக பயனரிடமிருந்து அல்லது அவர் சார்பாக பிஓஐ பெற்ற எந்த அறிவுறுத்தல்களின் மீதும் நல்ல நம்பிக்கையுடன் செயல்படுதல்; பிஓஐ இன் பிழை, தவறு, தாமதம் அல்லது பரிமாற்றத்தில் ஏதேனும் தகவல்/அறிவுறுத்தல்கள் பயனர் இழப்பால் வழங்கப்பட்ட அனைத்து அல்லது எந்த அறிவுறுத்தல்களிலும் பிஓஐ செயல்பட இயலாமை; பயனரால் வழங்கப்பட்ட தகவல் / அறிவுறுத்தல்கள் மீதும் வேறு எந்த நபராலும் ஏற்படும் அங்கீகரிக்கப்படாத அணுகல் அல்லது இரகசியத்தன்மையை மீறல்;
  • பிழை, தவறு, தாமதம் அல்லது பயனரால் கொடுக்கப்பட்ட அனைத்து அல்லது ஏதேனும் அறிவுறுத்தல்களிலும் பிஓஐ செயல்பட இயலாமை
  • பரிமாற்றத்தில் ஏதேனும் தகவல்/அறிவுரைகள் இழப்பு;
  • பயனரால் வழங்கப்பட்ட தகவல் / அறிவுறுத்தல்கள் மீதும் வேறு எந்த நபராலும் ஏற்படும் அங்கீகரிக்கப்படாத அணுகல் அல்லது இரகசியத்தன்மையை மீறல்;
  • இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் மற்றும்/அல்லது மறுப்பு விதியில் வழங்கப்பட்டுள்ள எதையும் எதிர்க்காமல், பயனருக்கும் பயனாளிக்கும் இடையிலான எந்தவொரு சர்ச்சைக்கும் பிஓஐ ஈடுபடுத்தப்படாது அல்லது பயனருக்கு எந்த வகையிலும் பொறுப்பேற்காது.

ஏதேனும் பொறுப்பு/இழப்பு ஏற்பட்டால், இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் மற்ற விதிகளுக்கு வரம்பு இல்லாமல் பிஓஐ மற்றும் அதன் துணை நிறுவனங்கள், ஊழியர்கள், அதிகாரிகள், இயக்குநர்கள் மற்றும் முகவர்கள் வெளிப்படையாக மறுக்கிறார்கள்:-

  • இதில் உள்ள ஏதேனும் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை பயனர் மீறியுள்ளார் அல்லது
  • இந்த வசதியைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் கணக்கில் அங்கீகரிக்கப்படாத அணுகல் அல்லது பிழையான பரிவர்த்தனைகள் பற்றி நியாயமான நேரத்திற்குள் பிஓஐ க்கு ஆலோசனை வழங்க பயனரின் ஒரு பகுதி தவறியதன் விளைவாக பயனர் பங்களித்துள்ளார் அல்லது இழப்பு ஏற்படுகிறது;
  • வருவாய் இழப்பு, லாபம், வணிகம், ஒப்பந்தங்கள், எதிர்பார்க்கப்படும் சேமிப்பு அல்லது நல்லெண்ணம், பயன்பாடு இழப்பு அல்லது மென்பொருள் உட்பட எந்த ஒரு உபகரணத்தின் மதிப்பு இழப்பு உட்பட, நேரடியாகவோ, மறைமுகமாகவோ அல்லது விளைவானதாகவோ ஏற்படும் எந்த இழப்பு அல்லது சேதம், முன்னறிவிக்கப்பட்டாலும் இல்லாவிட்டாலும், பயனர் அல்லது யாரேனும் ஒருவர் பாதிக்கப்பட்டது, கோரிக்கையைப் பெறுவதில் மற்றும் செயல்படுத்துவதில் பிஓஐ இன் ஏதேனும் தாமதம், தடங்கல், இடைநீக்கம், தீர்மானம் அல்லது பிழை அல்லது பிஓஐ அமைப்பு மற்றும்/அல்லது வசதியை வழங்குவதற்கு அவசியமான சேவைகளை வழங்கும் மூன்றாம் தரப்பினரின் ஏதேனும் தோல்வி, தாமதம், குறுக்கீடு, இடைநீக்கம், கட்டுப்பாடு அல்லது பிழை ஆகியவற்றிலிருந்து எழும் அல்லது தொடர்புடைய எதற்கும் பொறுப்பேற்க முடியாது.
  • பிஓஐ ஆல் ஈடுபட்டுள்ள சேவை வழங்குநர்களால் வசதி கிடைக்காமை அல்லது செயல்படாமைக்கு, ஏதேனும் இருந்தால், அல்லது பிஓஐ க்கு அப்பாற்பட்ட காரணங்களால் வசதியைப் பயன்படுத்துவதில் பயனருக்கு ஏற்படும் இழப்பு அல்லது சேதம்த்திற்கு பொறுப்பேற்க முடியாது.

Instant-Money-Transfer