smart banking privacy policy

தனியுரிமைக் கொள்கை

சுருக்கம்

“பிஓஐ பீம் யுபிஐ இந்தியா பே யுபிஐ” என்பது பாங்க் ஆஃப் இந்தியாவின் ஒருங்கிணைந்த கட்டண இடைமுகப் பயன்பாடாகும். இந்த செயலியை பதிவிறக்குவதன் மூலம், விண்ணப்பம் வழங்கிய இந்தத் தனியுரிமைக் கொள்கையின் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை வாடிக்கையாளர்/பயனர் ஒப்புக்கொள்கிறார்கள்.
பாங்க் ஆஃப் இந்தியா (இங்கே 'வங்கி' என்று குறிப்பிடப்படுகிறது) ஒரு வேளையில் வாடிக்கையாளர்/பயனரை இணைக்க முடியாது வாடிக்கையாளர்/பயனர் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுடன் உடன்படவில்லை. பிஓஐ பீம் யுபிஐ பயன்படுத்துவதன் மூலம், வாடிக்கையாளர்/பயனர்கள் தனியுரிமைக் கொள்கையின்படி வாடிக்கையாளர்/பயனர்களின் தனிப்பட்ட தகவல்களைப் பயன்படுத்துவதற்கும் வெளிப்படுத்துவதற்கும் வங்கிக்கு வெளிப்படையாக ஒப்புதல் அளிக்கின்றனர். இந்த தனியுரிமைக் கொள்கை விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்கு உட்பட்டது மற்றும் ஒருங்கிணைக்கப்பட்டுள்ளது.

தனிப்பட்ட முறையில் அடையாளம் காணக்கூடிய தகவல் மற்றும் பிற தகவல்களின் சேகரிப்பு

வாடிக்கையாளர்/பயனர் வங்கியின் மேற்கூறிய செயலியை பயன்படுத்தும் போது, ​​வாடிக்கையாளர்/பயனர் வழங்கிய வாடிக்கையாளர்/பயனர்களின் தனிப்பட்ட தகவல்களை அவ்வப்போது வங்கி சேமிக்கிறது. வாடிக்கையாளர்/பயனர் பாதுகாப்பான, திறமையான, மென்மையான மற்றும் தடையற்ற அனுபவத்தை வழங்குவதை உறுதிசெய்ய வங்கி அவ்வாறு செய்கிறது. இது வாடிக்கையாளர்/பயனர்களின் தேவைகளைப் புரிந்துகொள்வதற்கும், அவர்களுக்கு மிகவும் பொருத்தமான சேவைகள் மற்றும் அம்சங்களை வழங்குவதற்கும் வங்கியை அனுமதிக்கிறது. வாடிக்கையாளரின்/பயனர்களின் அனுபவம் எப்போதும் பாதுகாப்பாகவும் எளிதாகவும் இருப்பதை உறுதி செய்வதற்காக, அவர்களுக்கு மிகவும் பொருத்தமான சேவைகள் மற்றும் அம்சங்களை வழங்கவும், வங்கியின் பயன்பாட்டில் தனிப்பயனாக்கங்களை வழங்கவும் வங்கி முயற்சிக்கிறது. இந்த நோக்கத்தை அடைவதற்குத் தேவையான அளவிற்கு தனிப்பட்ட தகவல்களைச் சேகரிப்பது இதற்குத் தேவைப்படுகிறது.

வாடிக்கையாளர்கள்/பயனர்கள், செயலியை பயன்படுத்துவதற்குத் தங்களைப் பதிவுசெய்துகொள்வது கட்டாயம் என்பதையும், வாடிக்கையாளர்/பயனர் தனது தனிப்பட்ட தகவலை வங்கிக்கு அளித்தவுடன், வாடிக்கையாளர்/பயனர்கள் வங்கிக்கு அநாமதேயமாக இல்லை என்பதையும் தயவு செய்து கவனிக்கலாம். வங்கியின் செயலியில் வாடிக்கையாளரின்/பயனர் நடத்தையின் அடிப்படையில் வாடிக்கையாளர்/பயனர் பற்றிய சில தகவல்களை வங்கி சட்டத்தால் அனுமதிக்கப்படும் அளவிற்கு தானாகவே கண்காணிக்கலாம்.

வாடிக்கையாளர்கள்/பயனர் செயலியில் பரிவர்த்தனை செய்யத் தேர்வுசெய்தால், வாடிக்கையாளர்/பயனர்களின் பரிவர்த்தனை நடத்தை பற்றிய தகவலை வங்கி சேகரிக்கிறது.

பில்லிங் முகவரி, பெறுநரின் விவரங்கள், பரிவர்த்தனையில் பணம் செலுத்துபவர், இருப்பிடம் போன்ற சில கூடுதல் தகவல்களை வங்கி சேகரிக்கிறது, இது செயலியை பயன்படுத்தும் போது வாடிக்கையாளர்/பயனருக்கு சிறந்த அனுபவத்தை வழங்க பயன்படும். வாடிக்கையாளர்/பயனர் வங்கியின் செய்திப் பலகைகள் (கிடைக்கும் போது) மற்றும்/ அல்லது அரட்டை அறைகள் மற்றும்/ அல்லது வேறு ஏதேனும் செய்திப் பகுதிகள் மற்றும்/அல்லது வாடிக்கையாளர்/பயனர் கருத்து தெரிவிக்க விரும்பினால், வங்கி அதைச் சேகரிக்கும் வாடிக்கையாளர்/பயனர் வங்கிக்கு வழங்கும் தகவல். பரிவர்த்தனைகளின் அடிப்படையில் தகராறுகளைத் தீர்க்க வங்கி இந்தத் தகவலைத் தக்க வைத்துக் கொள்கிறது, இல்லையெனில், தேவைப்படும் போதெல்லாம், வாடிக்கையாளர் ஆதரவை வழங்குகிறது மற்றும் சட்டத்தால் அனுமதிக்கப்படும் சிக்கல்களைத் தீர்க்கவும் பயன்படுத்துகிறது. மெய்நிகர் கட்டண முகவரி மற்றும்/ அல்லது வேறு ஏதேனும் தனிப்பட்ட பதிவின் அடிப்படையில் வாடிக்கையாளர்/பயனர் தனிப்பட்ட அடையாளத்தை உருவாக்க, வாடிக்கையாளர்/பயனர் வங்கியில் பதிவு செய்யும் போது, ​​வாடிக்கையாளர்/பயனர்களிடமிருந்து தனிப்பட்ட முறையில் அடையாளம் காணக்கூடிய தகவல்களை (மின்னஞ்சல் முகவரி, பெயர், தொலைபேசி எண், ஆதார் எண் போன்றவை) வங்கி சேகரிக்கிறது. வங்கியின் வாடிக்கையாளருக்கு கிடைக்கப்பெறும்/ செய்யப்பட வேண்டும்

மக்கள்தொகை/சுயவிவரத் தரவு/ வாடிக்கையாளர்/பயனர் தகவல்களின் பயன்பாடு

வாடிக்கையாளர்/பயனர் கோரிக்கைகளின்படி சேவைகளை வழங்க, வாடிக்கையாளர்/பயனர்களின் தனிப்பட்ட தகவலை வங்கி பயன்படுத்துகிறது. தகராறுகளைத் தீர்க்க, சிக்கல்களைத் தீர்க்க, பணம் அனுப்ப, பணம் சேகரிக்க, வங்கி சேவைகள் மற்றும் சேவைகளில் நுகர்வோரின் ஆர்வத்தை அளவிட வங்கி வாடிக்கையாளர்/பயனரின் தனிப்பட்ட தகவலைப் பயன்படுத்துகிறது. மற்றும் எங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் பயன்பாட்டிற்கு கிடைக்கும் புதுப்பிப்புகள். வாடிக்கையாளர்/பயனர் அனுபவத்தைத் தனிப்பயனாக்க வங்கி இவ்வாறு பெறப்பட்ட தகவலைப் பயன்படுத்துகிறது; பிழை, மோசடி மற்றும் பிற குற்றச் செயல்களுக்கு எதிராக வங்கியைக் கண்டறிந்து பாதுகாக்கவும், இந்த பயன்பாட்டின் ஒருங்கிணைந்த பகுதியாக இருக்கும் வங்கியின் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளைச் செயல்படுத்தவும் மற்றும் அத்தகைய சேகரிப்பின் போது வாடிக்கையாளர்/பயனருக்கு விவரிக்கப்பட்டுள்ளது.
வங்கி அடையாளம் மற்றும் வாடிக்கையாளரின் /பயனர்களின் ஐபி முகவரி, வங்கியின் சர்வரில் உள்ள சிக்கல்களைக் கண்டறியவும், மற்றும் பயன்பாட்டை நிர்வகிக்கவும்.
வாடிக்கையாளர்/பயனர்களின் ஐபி முகவரி வாடிக்கையாளர்/பயனர்களை அடையாளம் காணவும் பரந்த மக்கள்தொகைத் தகவல்களைச் சேகரிக்கவும் பயன்படுகிறது.

தனிப்பட்ட தகவல்களைப் பகிர்தல்

வங்கி வாடிக்கையாளர்/பயனரின் தனிப்பட்ட தகவலை சட்டத்தின் மூலம் வெளியிடலாம் மற்றும் / அல்லது சம்மன்கள், நீதிமன்ற உத்தரவுகள் மற்றும் / அல்லது பிற சட்ட செயல்முறைகளுக்கு பதிலளிக்க வேண்டும் என்ற நம்பிக்கையுடன். அத்தகைய கோரிக்கைகள், மூன்றாம் தரப்பு உரிமையாளர்கள் மற்றும் / அல்லது பிறருக்கு அத்தகைய வெளிப்படுத்தல் தேவை என்ற நல்லெண்ணம் மற்றும் நம்பிக்கையின் பேரில் சட்ட அமலாக்க அலுவலகங்களுக்கு தனிப்பட்ட தகவலை வங்கி வெளியிடலாம்:

  • வங்கியின் விதிமுறைகள் மற்றும்/அல்லது தனியுரிமைக் கொள்கையைச் செயல்படுத்துதல்; மற்றும்/அல்லது
  • ஒரு விளம்பரம், இடுகையிடுதல் மற்றும்/அல்லது பிற உள்ளடக்கம் மூன்றாம் தரப்பினரின் உரிமைகளை மீறும் உரிமைகோரல்களுக்கு பதிலளிக்கவும்; மற்றும் / அல்லது
  • வங்கியின் வாடிக்கையாளர்கள்/பயனர்கள் மற்றும்/அல்லது பொதுமக்களின் உரிமைகள், சொத்து மற்றும்/அல்லது தனிப்பட்ட தகவல்களைப் பாதுகாக்க.

வங்கி (அல்லது எங்கள் சொத்துக்கள்) அந்த வணிக நிறுவனத்துடன் ஒன்றிணைக்க அல்லது கையகப்படுத்த திட்டமிட்டால், அல்லது மறு அமைப்பு, ஒருங்கிணைப்பு, மறுசீரமைப்பு செய்யும் போது, ​​வாடிக்கையாளர்/பயனர்களின் தனிப்பட்ட தகவல்களை சில அல்லது அனைத்தையும் மற்றொரு வணிக நிறுவனத்துடன் பகிர்ந்து கொள்ள வங்கி அதன் உரிமையில் இருக்கும். வணிகம் மற்றும் இணைப்பு அல்லது கையகப்படுத்துதல் போன்ற சந்தர்ப்பங்களில், இந்த தனியுரிமையின் கீழ் வங்கியின் அனைத்து உரிமைகள் மற்றும் கடமைகள் புதிய நிறுவனத்திடம் ஒப்படைக்கப்படும்.

தரவு செயலாக்க முறைகள்

தரவு வங்கியால் கட்டுப்படுத்தப்பட்டு செயலாக்கப்படுகிறது. உள்ளக தரவு மையம் வாடிக்கையாளர்கள்/பயனர்களின் தரவை சரியான முறையில் செயலாக்குகிறது மற்றும் அங்கீகரிக்கப்படாத அணுகல், வெளிப்படுத்துதல், மாற்றம் அல்லது தரவுகளின் அங்கீகாரமற்ற அழிவைத் தடுக்க தகுந்த பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகள் எடுக்கப்படுகின்றன. தரவு செயலாக்கமானது நிறுவன நடைமுறைகளைப் பின்பற்றி கணினிகள் மற்றும் / அல்லது ஐடிஇயக்கப்பட்ட கருவிகளைப் பயன்படுத்தி மேற்கொள்ளப்படுகிறது. சுட்டிக்காட்டப்பட்ட நோக்கங்களுடன் கண்டிப்பாக தொடர்புடைய முறைகள். டேட்டா சென்டரைத் தவிர, சில சமயங்களில், சேவையின் செயல்பாட்டில் (நிர்வாகம், விற்பனை, சந்தைப்படுத்தல், சட்ட, அமைப்பு நிர்வாகம்) அல்லது வெளிப்புறத் தரப்பினர் (விற்பனையாளர்கள், மூன்றாம் தரப்பு தொழில்நுட்ப சேவை வழங்குநர்கள், அஞ்சல் மற்றும் எஸ்எம்எஸ் கேரியர்கள்) சம்பந்தப்பட்ட வங்கி அதிகாரிகளுக்கு டேட்டா மையம்அணுகக்கூடியதாக இருக்கும். தேவைப்பட்டால், வணிக உரிமையாளரால் தரவுச் செயலிகளாக நியமிக்கப்படுகின்றன. இந்த தரப்பினரின் புதுப்பிக்கப்பட்ட பட்டியல் எந்த நேரத்திலும் வணிக உரிமையாளரிடமிருந்து கோரப்படலாம்.

தரவு செயலாக்க இடம்

வங்கியின் தரவு மையத்திலும், செயலாக்கத்தில் ஈடுபட்டுள்ள தரப்பினர் அமைந்துள்ள மற்ற இடங்களிலும் தரவு செயலாக்கப்படுகிறது.

தக்கவைக்கும் நேரம்

யுபிஐ சேவைகளை வழங்குவதற்குத் தேவையான நேரத்திற்கும், சட்டத்தால் அனுமதிக்கப்பட்ட அளவிற்கும் தரவு சேமிக்கப்படுகிறது.

சட்ட நடவடிக்கை

வாடிக்கையாளர்/பயனர்களின் தனிப்பட்ட தரவு, வங்கி, நீதிமன்றத்தில் அல்லது இந்தப் பயன்பாடு அல்லது தொடர்புடைய சேவைகளை முறையற்ற முறையில் பயன்படுத்துவதால் ஏற்படக்கூடிய சட்ட நடவடிக்கைகளுக்கு வழிவகுக்கும் நிலைகளில் சட்ட நோக்கங்களுக்காகப் பயன்படுத்தப்படலாம். பொது அதிகாரிகளின் கோரிக்கையின் பேரில் தனிப்பட்ட தரவை, தரவுக் கட்டுப்பாட்டாளர் வெளிப்படுத்த வேண்டியிருக்கும் என்ற உண்மையை வாடிக்கையாளர்/பயனர் அறிந்திருக்கிறார்கள்.

கணினி பதிவுகள் மற்றும் பராமரிப்பு

செயல்பாடு மற்றும் பராமரிப்பு நோக்கங்களுக்காக இந்தப் பயன்பாடும் எந்த மூன்றாம் தரப்புச் சேவைகளும் இந்தப் பயன்பாட்டுடன் (கணினிப் பதிவுகள்) தொடர்புகளைப் பதிவுசெய்யும் கோப்புகளைச் சேகரிக்கலாம். இந்தக் கொள்கையில் இல்லாத தகவல்கள்: தனிப்பட்ட தரவின் சேகரிப்பு அல்லது செயலாக்கம் தொடர்பான கூடுதல் விவரங்கள் எந்த நேரத்திலும் வங்கியிடமிருந்து கோரப்படலாம்.

பயனர்களின் உரிமைகள்

வாடிக்கையாளர்/பயனர்கள் எந்த நேரத்திலும், தங்கள் தனிப்பட்ட தரவு சேமிக்கப்பட்டுள்ளதா என்பதைத் தெரிந்துகொள்ளவும், அவற்றின் உள்ளடக்கங்கள் மற்றும் தோற்றம் பற்றி அறிந்துகொள்ளவும், அதன் துல்லியத்தைச் சரிபார்க்கவும் அல்லது அவற்றை கூடுதலாக வழங்கவும், ரத்துசெய்யவும், புதுப்பிக்கவும் அல்லது அவற்றைக் கேட்கவும் வங்கியை அணுகலாம். திருத்தப்பட்டது, அல்லது அநாமதேய வடிவமாக மாற்றுவது அல்லது சட்டத்தை மீறும் எந்தவொரு தரவையும் தடுப்பது, அத்துடன் எந்தவொரு மற்றும் அனைத்து நியாயமான காரணங்களுக்காகவும் அவர்களின் சிகிச்சையை எதிர்ப்பது. மேலே குறிப்பிடப்பட்டுள்ள தொடர்புத் தகவலில் கோரிக்கைகள் வங்கிக்கு அனுப்பப்பட வேண்டும். இந்த பயன்பாடு "கண்காணிக்க வேண்டாம்" கோரிக்கைகளை ஆதரிக்காது. "கண்காணிக்க வேண்டாம்" கோரிக்கைகளுக்கு மதிப்பளிக்கும் மூன்றாம் தரப்பு சேவைகள் ஏதேனும் உள்ளதா என்பதைத் தீர்மானிக்க, அவர்களின் தனியுரிமைக் கொள்கைகளைப் படிக்கவும்.

இந்த தனியுரிமை கொள்கையில் மாற்றங்கள்

இந்தப் பக்கத்தில் உள்ள வாடிக்கையாளர்/பயனர்களுக்கு அறிவிப்பதன் மூலம் எந்த நேரத்திலும் இந்தத் தனியுரிமைக் கொள்கையில் மாற்றங்களைச் செய்வதற்கான உரிமையை வங்கி கொண்டுள்ளது. கீழே பட்டியலிடப்பட்டுள்ள கடைசி மாற்றத்தின் தேதியைக் குறிப்பிடுவதன் மூலம், இந்தப் பக்கத்தை அடிக்கடி சரிபார்க்க பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. ஒரு வாடிக்கையாளர்/பயனர் கொள்கையில் ஏதேனும் மாற்றங்களை எதிர்த்தால், வாடிக்கையாளர்/பயனர் இந்த விண்ணப்பத்தைப் பயன்படுத்துவதை நிறுத்த வேண்டும் மற்றும் தனிப்பட்ட தரவை அழிக்குமாறு வங்கியைக் கோரலாம். வேறுவிதமாகக் கூறப்படாவிட்டால், அப்போதைய -தற்போதைய தனியுரிமைக் கொள்கையானது பயனர்களைப் பற்றி வங்கி வைத்திருக்கும் அனைத்து தனிப்பட்ட தரவுகளுக்கும் பொருந்தும்.

பாதுகாப்பு முன்னெச்சரிக்கைகள்

வங்கியின் செயலிவங்கியின் கட்டுப்பாட்டின் கீழ் உள்ள தகவல்களின் இழப்பு, தவறாகப் பயன்படுத்துதல் மற்றும் மாற்றங்களைப் பாதுகாக்க கடுமையான பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகளைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் இது சம்பந்தமாக தொழில்துறையில் சிறந்த நடைமுறைகளைப் பின்பற்றுகிறது. வாடிக்கையாளர்/பயனர் மாறும்போதெல்லாம் அல்லது வாடிக்கையாளர்/பயனர் கணக்குத் தகவலை அணுகும்போதெல்லாம், அது பாதுகாப்பான சேனல்கள் மூலம்தான் செல்கிறது. வாடிக்கையாளர்/பயனர் தகவல் வங்கியின் வசம் இருக்கும் போது, ​​வங்கி கடுமையான பாதுகாப்பு வழிகாட்டுதல்களைப் பின்பற்றி, அங்கீகரிக்கப்படாத அணுகலுக்கு எதிராக அதைப் பாதுகாக்கிறது.

உங்கள் சம்மதம்

செயலியை பயன்படுத்துவதன் மூலம் மற்றும்/ அல்லது வாடிக்கையாளர்/பயனர் தகவலை வழங்குவதன் மூலம், வாடிக்கையாளர்/பயனர் இந்த தனியுரிமைக் கொள்கையின்படி செயலியில் வெளிப்படுத்தும் தகவலைச் சேகரித்து பயன்படுத்துவதற்கு வாடிக்கையாளர்/பயனர் சம்மதம் தெரிவிக்கின்றனர்.

வரையறைகள் மற்றும் சட்ட குறிப்புகள்

தனிப்பட்ட தரவு (அல்லது தரவு): ஒரு இயற்கையான நபர், சட்டப்பூர்வ நபர், ஒரு நிறுவனம் அல்லது சங்கம் தொடர்பான எந்தத் தகவலும், இது வேறு எந்தத் தகவலையும் குறிப்பிடுவதன் மூலம் மறைமுகமாக கூட அடையாளம் காணப்படலாம், தனிப்பட்ட அடையாள எண் உட்பட

பயனர் தரவு:இந்த பயன்பாட்டிலிருந்து (அல்லது இந்தப் பயன்பாட்டில் உள்ள மூன்றாம் தரப்பு சேவைகள்) தானாக சேகரிக்கப்படும் தகவல், இதில் அடங்கும்: இந்த பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தும் வாடிக்கையாளர்/பயனர்களின் மொபைல் எண் மற்றும் சிம் வரிசை எண், பயன்படுத்தப்படும் முறை சேவையகத்தில் கோரிக்கையைச் சமர்ப்பிக்க, பதிலில் பெறப்பட்ட கோப்பின் அளவு, சேவையகத்தின் பதிலின் நிலையைக் குறிக்கும் எண் குறியீடு (வெற்றிகரமான விளைவு, பிழை, முதலியன), உலாவியின் அம்சங்கள் மற்றும் வாடிக்கையாளர் பயன்படுத்தும் இயக்க முறைமை /பயனர், ஒரு வருகைக்கான பல்வேறு நேர விவரங்கள் (எ.கா., பயன்பாட்டிற்குள் உள்ள ஒவ்வொரு பக்கத்திலும் செலவழித்த நேரம்) மற்றும் பயன்பாட்டிற்குள் பின்பற்றப்பட்ட பாதை பற்றிய விவரங்கள், பார்வையிட்ட பக்கங்களின் வரிசை மற்றும் சாதன இயக்க முறைமை பற்றிய பிற அளவுருக்கள் மற்றும்/அல்லது வாடிக்கையாளர்/பயனர்களின் தகவல் தொழில்நுட்ப சூழல்.

பயனர்: இந்த விண்ணப்பத்தைப் பயன்படுத்தும் தனிநபர் (பதிவுசெய்யப்பட்ட வாடிக்கையாளர்), இது தனிப்பட்ட தரவு குறிப்பிடும் வங்கிப் பொருளுடன் ஒத்துப்போக வேண்டும் அல்லது அங்கீகரிக்கப்பட வேண்டும்.

தரவு பொருள்: தனிப்பட்ட தரவு செயலியை (அல்லது தரவு மேற்பார்வையாளர்) குறிப்பிடும் சட்ட அல்லது இயல்பான நபர். இந்த தனியுரிமைக் கொள்கைக்கு இணங்க தனிப்பட்ட தரவைச் செயலாக்க வங்கியால் அங்கீகரிக்கப்பட்ட இயற்கையான நபர், சட்டப்பூர்வ நபர், பொது நிர்வாகம் அல்லது பிற அமைப்பு, சங்கம் அல்லது அமைப்பு ஆகியவை இதில் அடங்கும்

வங்கி (அல்லது உரிமையாளர்):இந்த செயலியின் உரிமையாளர் பேங்க் ஆஃப் இந்தியா.

இந்த செயலி: வாடிக்கையாளர்/பயனர்களின் தனிப்பட்ட தரவு சேகரிக்கப்படும் வன்பொருள் அல்லது மென்பொருள் கருவி.

குக்கீ: வாடிக்கையாளர்/பயனர் சாதனத்தில் சேமிக்கப்பட்ட சிறிய தரவு.