மொபைல் பேங்கிங் & பேமெண்ட்

மொபைல் வங்கிச் சேவை மற்றும் கொடுப்பனவு

மொபைல் பேங்கிங் பேமெண்ட்கள்

பாங்க் ஆஃப் இந்தியா ஆன்லைன் சேவைகள் (உங்கள் வசதிக்கேற்ப, எந்த நேரத்திலும் எந்த இடத்திலும்) பீ. ஓ. ஐ. மொபைல் பேங்கிங்

பாங்க் ஆஃப் இந்தியாவின் புதிய மொபைல் பேங்கிங் அப்ளிகேஷன் – உள்நுழைவுக்கு பிந்தைய மொபைல் எப்போது வேண்டுமானாலும் எங்கும் வங்கிச் சேவைக்கு பத்திரமான, பாதுகாப்பான மற்றும் வசதியான சேனலாகும். நீங்கள் இப்போது உங்கள் கணக்கை அணுகலாம், எம்.பாஸ்புக் ஐப் பார்க்கலாம், நிதி பரிமாற்றம் மற்றும் பலவற்றை செய்யலாம். தொடங்குவதற்கு கீழே உள்ள ஆன்-போர்டிங் படிகளைப் பின்பற்றவும்.

மொபைல் வங்கிச் சேவை மற்றும் கொடுப்பனவு

ஃபிஷிங் தாக்குதல்கள் மற்றும் விஷிங் தாக்குதல்கள் குறித்து எச்சரிக்கையாக இருங்கள்

பாங்க் ஆஃப் இந்தியா வங்கியில் உள்ள நாங்கள் உங்களுக்கு மின்னஞ்சல்களை அனுப்பவோ அல்லது தொலைபேசி மற்றும்/அல்லது மொபைல் மூலமாகவோ உங்கள் கணக்கு எண், பயனர் ஐடிகள், கடவுச்சொற்கள், பின், பரிவர்த்தனை கடவுச்சொற்கள், ஓடிபி, அட்டை விவரம் போன்ற அல்லது பிறந்த தேதி, தாயின் இயற்பெயர் போன்ற தனிப்பட்ட விவரங்களைக் கேட்க மாட்டோம். வங்கியின் சார்பாக மின்னஞ்சல்கள் அல்லது தொலைபேசி அழைப்புகள் மூலம் உங்களிடம் இதுபோன்ற தகவல்களைக் கேட்பவர்கள் குறித்து எச்சரிக்கையாக இருங்கள். மேலும், வேலை வாய்ப்பை வழங்கும் மின்னஞ்சல்களுக்கு அல்லது லாட்டரியை வென்றதாகக் கூறுபவர்களுக்கு பதிலுரைப்பதன் மூலமோ அல்லது தெரியாத மின்னஞ்சல் ஐடிகளில் இருந்து வரும் மெயில்களை திறப்பதன் மூலமோ உங்கள் வங்கிக் கணக்கு விவரங்களை வெளியிட வேண்டாம் என அறிவுறுத்தப்படுகிறீர்கள். இது போன்ற மோசடியான மின்னஞ்சல்கள் மற்றும் மோசடியான தொலைபேசி அழைப்புகளுக்கு தயவுசெய்து பதிலளிக்க வேண்டாம். ஃபிஷிங் (மோசடி மின்னஞ்சல்கள்) மற்றும் விஷிங் (மோசடியான தொலைபேசி அழைப்புகள்) பற்றி தயவுசெய்து புகாரளிக்குமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறீர்கள்.
தொடர்புக்கு -
மின்னஞ்சல்:- BOI.Callcentre@bankofindia.co.in br> எங்கள் சேவை மைய எண் - 91-22-40919191 / 1800 220 229 (அனைத்து நாட்களும்)

Mobile-Banking-&-Payment