விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்
வங்கியானது, அதன் தகவல் முறைமைகளுடன் தொடர்புடைய அறிவுசார் சொத்துரிமைகளை (மென்பொருள் அல்லது ஆவணப் பதிப்புரிமை, வடிவமைப்பு உரிமைகள், வர்த்தகச் சின்னங்கள், படைப்புரிமைகள் மற்றும் மூலக் குறியீடு உரிமங்கள் உள்ளடங்கலாக) அங்கீகரித்து மதித்தல் வேண்டும்.
வங்கி இணங்க வேண்டும்:
- வங்கியால் பெறப்பட்ட தனியுரிம பொருட்கள், மென்பொருள் மற்றும் வடிவமைப்புகளுடன் தொடர்புடைய பதிப்புரிமை தேவைகள்;
- வங்கியினால் பெற்றுக்கொள்ளப்படும் உற்பத்திகள், மென்பொருள், வடிவமைப்புகள் மற்றும் ஏனைய பொருட்களின் பாவனையைக் கட்டுப்படுத்தும் உரிமத் தேவைப்பாடுகள்.
- உரிமப் பட்டியலை அவ்வப்போது புதுப்பித்தல் மற்றும் உரிமச் செயன்முறையின் வினைத்திறன் மிக்க முகாமைத்துவம்.
- அறிவுசார் சொத்துரிமைகள் இருக்கக்கூடிய தகவல்களின் பயன்பாடு மற்றும் தனியுரிம மென்பொருள் தயாரிப்புகளின் பயன்பாடு மீதான சட்டபூர்வ, ஒழுங்குமுறை மற்றும் ஒப்பந்தத் தேவைகளுக்கு இணங்கி நடப்பதை உறுதிசெய்வதற்கு பொருத்தமான செயல்முறைகள் செயல்படுத்தப்பட வேண்டும்.
- தயாரிப்பின் பதிப்புரிமைக் கட்டுப்பாடுகள் மற்றும் உரிமத் தேவைப்பாடுகளுடன் தொடர்ந்து இணங்கி நடப்பதை வங்கி உறுதி செய்தல் வேண்டும்.
வங்கியின் அதிகாரப்பூர்வ சமூக ஊடக தளங்களில் வெளியிடப்படும் உள்ளடக்கம் மதிப்பாய்வு செய்யப்பட்டு பொறுப்பான GM ஆல் அங்கீகரிக்கப்பட வேண்டும்.
நேரடி அமைப்பிலிருந்து தரவின் காப்பகம் வணிக உரிமையாளரால் தீர்மானிக்கப்படும். காப்பகப்படுத்தப்பட்ட தரவுகள் பாதுகாக்கப்பட்டு, வணிக உரிமையாளரால் தீர்மானிக்கப்பட்ட ஒரு நியாயமான காலத்திற்கு தேவைப்படும் போது எளிதாகக் கிடைக்கும்.
தரவின் தக்கவைப்பு காலம் வணிக உரிமையாளரால் தீர்மானிக்கப்படும். எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும் தரவின் வைத்திருத்தல் தரவு தொடர்பான விதிமுறைகளால் கட்டாயப்படுத்தப்பட்ட காலத்தை விட குறைவாக இருக்காது.
தரவு வைத்திருத்தல் & காப்பகம்:
தரவு (மின்னணு / உடல்) வங்கியின் மற்றும் ஒழுங்குமுறை பதிவு பராமரிப்பு வழிகாட்டுதல்களின்படி பொருத்தமான முறையில் தக்கவைக்கப்பட்டு அகற்றப்படும்.
பல்வேறு பதிவு பாதுகாப்பு காலங்களை பரிந்துரைக்கும்போது பின்வரும் அம்சங்களை கணக்கில் எடுத்துக்கொள்ள வேண்டும் -
- சட்டரீதியான மற்றும் ஒழுங்குமுறை தேவைகளுடன் இணங்குதல்
- ரிசர்வ் வங்கி ஆய்வாளர்களின் தேவைகளை பூர்த்தி செய்தல் சில பதிவுகளை அணுகுதல்
- சில பதிவுகளை அணுகுவதற்கான உள் மற்றும் வெளிப்புற தணிக்கையாளர்களின் தேவைகளை பூர்த்தி செய்தல்
தகவல் செயலாக்க வளங்களும் அதனுடன் தொடர்புடைய ஆவணங்களும் நிறுவப்பட்டதை உடனடியாகவும் அதன் பின்னர் அவை பாதுகாப்புக் கொள்கைகள் மற்றும் தரங்களுடன் இணங்கியுள்ளதா என்பதை சரிபார்க்க காலக்கால அடிப்படையில் மதிப்பாய்வு செய்யப்படுவதை வங்கி உறுதி செய்தல் வேண்டும்.
நாங்கள் மற்ற வலைத்தளங்களுக்கான இணைப்புகளை வழங்கலாம். எங்கள் வலைத்தளங்களுக்குள், உங்களுக்கு பொருட்கள், சேவைகள் அல்லது தகவல்களை வழங்கக்கூடிய உட்பொதிக்கப்பட்ட பயன்பாடுகள், செருகுநிரல்கள், விட்ஜெட்கள் மற்றும் மூன்றாம் தரப்பு தளங்களுக்கான இணைப்புகள் இருக்கலாம். இவற்றில் சில தளங்கள் நம் தளத்தில் தோன்றலாம். இந்த பயன்பாடுகள், செருகுநிரல்கள், விட்ஜெட்டுகள் அல்லது இணைப்புகளில் ஒன்றைக் கிளிக் செய்யும் போது, நீங்கள் எங்கள் தளத்தை விட்டு வெளியேறுவீர்கள், இனி இந்திய வங்கியின் தனியுரிமைக் கொள்கை மற்றும் தனியுரிமை நடைமுறைகளுக்கு உட்பட்டிருக்க மாட்டீர்கள். நீங்கள் பார்வையிடும் பிற தளங்களின் தகவல் சேகரிப்பு நடைமுறைகளுக்கு நாங்கள் பொறுப்பல்ல, மற்றும் உங்களைப் பற்றிய பொது அல்லாத தகவலை அவர்களுக்கு வழங்குவதற்கு முன்பு அவர்களின் தனியுரிமைக் கொள்கைகளை மதிப்பாய்வு செய்யுமாறு உங்களை வலியுறுத்துகிறோம். பேங்க் ஆஃப் இந்தியா தனியுரிமைக் கொள்கையிலிருந்து வேறுபட்ட வழிகளில் மூன்றாம் தரப்புத் தளங்கள் உங்களைப் பற்றிய தகவல்களைச் சேகரித்துப் பயன்படுத்தலாம். எனவே, வங்கியின் கட்டுப்பாட்டில் இல்லாத வலைத்தளங்களுக்கான இணைப்புகளை நீங்கள் பின்தொடர்ந்தால், அவற்றின் தனியுரிமைக் கொள்கைகள் மற்றும் பிற விதிமுறைகளை மதிப்பாய்வு செய்து உங்கள் தகவல்களை வழங்கும் பொறுப்பை நீங்கள் எடுத்துக்கொள்கிறீர்கள், ஏனெனில் அவை எங்கள் வலைத்தளத்திலிருந்து வேறுபட்டிருக்கலாம் மற்றும் அத்தகைய செயல்பாட்டின் விளைவாக ஏற்படும் எந்தவொரு தகவலையும் வெளிப்படுத்துவதற்கு பாங்க் ஆப் இந்தியா பொறுப்பேற்காது.
வாடிக்கையாளர்கள் நிதிச் சேவை வழங்குநருக்கு குறிப்பிட்ட ஒப்புதலை வழங்காவிட்டால் அல்லது அத்தகைய தகவல்கள் சட்டத்தின் கீழ் வழங்கப்பட வேண்டும் அல்லது கட்டாய வணிக நோக்கத்திற்காக வழங்கப்பட்டால் தவிர (எடுத்துக்காட்டாக, கடன் தகவல் நிறுவனங்களுக்கு) வாடிக்கையாளர்களின் தனிப்பட்ட தகவல்கள் ரகசியமாக வைக்கப்பட வேண்டும். கட்டாயமாக்கப்பட்ட வணிக நோக்கங்களைப் பற்றி வாடிக்கையாளருக்கு முன்கூட்டியே தெரிவிக்கப்பட வேண்டும். வாடிக்கையாளர்களின் தனியுரிமையை மீறும் மின்னணு அல்லது பிற வகையான தகவல்தொடர்புகளிலிருந்தும் பாதுகாப்பைப் பெற வாடிக்கையாளர்களுக்கு உரிமை உண்டு. மேற்கண்ட உரிமையைப் பின்பற்றி, வங்கி -
- வாடிக்கையாளரின் தனிப்பட்ட தகவல்களை தனிப்பட்டதாகவும் ரகசியமானதாகவும் நடத்துங்கள் (வாடிக்கையாளர் இனி எங்களுடன் வங்கி சேவையில் இல்லாவிட்டாலும் கூட), மற்றும் ஒரு பொதுவான விதியாக, அத்தகைய தகவல்களை அதன் துணை நிறுவனங்கள் / கூட்டாளிகள், டை-அப் நிறுவனங்கள் போன்ற வேறு எந்த தனிநபருக்கும் / நிறுவனங்களுக்கும் வெளிப்படுத்தக்கூடாது
ஒரு. வாடிக்கையாளர் அத்தகைய வெளிப்படுத்தல்களை வெளிப்படையாக எழுத்துப்பூர்வமாக அங்கீகரித்துள்ளார்
பி. வெளிப்படுத்தல் சட்டம் / ஒழுங்குமுறையால் கட்டாயப்படுத்தப்படுகிறது
சி. பொது நலன் கருதி வெளிப்படுத்த வேண்டிய கடமை வங்கிக்கு உள்ளது
டி. வெளிப்படுத்துவதன் மூலம் வங்கி தனது நலன்களைப் பாதுகாக்க வேண்டும்
இ. இது கடன் தகவல் நிறுவனங்கள் அல்லது கடன் சேகரிப்பு நிறுவனங்களுக்கு இயல்புநிலையை வெளிப்படுத்துவது போன்ற ஒழுங்குமுறை கட்டாய வணிக நோக்கத்திற்கானது - இதுபோன்ற கட்டாய வெளிப்படுத்தல்கள் வாடிக்கையாளருக்கு உடனடியாக எழுத்துப்பூர்வமாக தெரிவிக்கப்படுவதை உறுதி செய்யவும்
- வாடிக்கையாளர் குறிப்பாக அங்கீகரிக்காவிட்டால், சந்தைப்படுத்தல் நோக்கத்திற்காக வாடிக்கையாளரின் தனிப்பட்ட தகவலைப் பயன்படுத்தவோ அல்லது பகிரவோ கூடாது;
- வாடிக்கையாளர்களுடன் தொடர்பு கொள்ளும்போது, இந்திய தொலைத்தொடர்பு ஒழுங்குமுறை ஆணையத்தால் வழங்கப்பட்ட தொலைத்தொடர்பு வணிக தகவல் தொடர்பு வாடிக்கையாளர் முன்னுரிமை விதிமுறைகள், 2010 (தேசிய வாடிக்கையாளர் முன்னுரிமை பதிவேடு) ஐ பின்பற்ற வேண்டும்.
பாங்க் ஆப் இந்தியா ஒரு வலைத்தள கண்காணிப்பு கொள்கையைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் பின்வரும் அளவுருக்களைச் சுற்றியுள்ள தரம் மற்றும் பொருந்தக்கூடிய சிக்கல்களை நிவர்த்தி செய்வதற்கும் சரிசெய்வதற்கும் வலைத்தளம் அவ்வப்போது கண்காணிக்கப்படுகிறது:
- செயல்திறன்:
தள சுமை நேரம் பல்வேறு பிணைய இணைப்புகள் மற்றும் சாதனங்களுக்கு உகந்ததாக உள்ளது. இணையதளத்தின் அனைத்து முக்கிய பக்கங்களும் இதற்காக சோதிக்கப்படுகின்றன. - செயல்பாடு:
வலைத்தளத்தின் அனைத்து தொகுதிகளும் அவற்றின் செயல்பாட்டிற்காக சோதிக்கப்படுகின்றன. தளத்தின் ஊடாடும் கூறுகளான சாட்போட், வழிசெலுத்தல்கள், ஆன்லைன் படிவங்கள், கருத்து படிவங்கள் போன்றவை சீராக செயல்படுகின்றன. - உடைந்த இணைப்புகள்:
உடைந்த இணைப்புகள் அல்லது பிழைகள் இருப்பதை நிராகரிக்க வலைத்தளம் முழுமையாக மதிப்பாய்வு செய்யப்படுகிறது. - டிராபிக் அனாலிசிஸ்:
பயன்பாட்டு முறைகள் மற்றும் பார்வையாளர்களின் சுயவிவரம் மற்றும் விருப்பங்களை பகுப்பாய்வு செய்ய தள போக்குவரத்து தொடர்ந்து கண்காணிக்கப்படுகிறது.
தொழில் தொடர்ச்சி மேலாண்மை
அதன் பயன்பாடுகளுக்கான வணிக தொடர்ச்சி திட்டம் "பி சி ப" கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ள சுட்டிகளை உள்ளடக்குவதை வங்கி உறுதி செய்கிறது:
- பி சி ப மற்றும் டிர கொள்கை சீர்குலைக்கும் சம்பவங்களின் சாத்தியக்கூறு அல்லது தாக்கத்தை குறைப்பதிலும் வணிக தொடர்ச்சியை பராமரிப்பதிலும் அதன் செயல்களை வழிநடத்த சிறந்த நடைமுறைகளை பின்பற்றுகிறது. முக்கிய முன்னேற்றங்கள் / இடர் மதிப்பீட்டின் அடிப்படையில் கொள்கை புதுப்பிக்கப்படுகிறது.
- வங்கியின் பி சி ப / டிர திறன்கள் அதன் பின்னடைவு நோக்கங்களை திறம்பட ஆதரிப்பதற்கும் சைபர் தாக்குதல்கள் / பிற சம்பவங்களுக்குப் பிறகு அதன் முக்கியமான செயல்பாடுகளை (பாதுகாப்புக் கட்டுப்பாடுகள் உட்பட) விரைவாக மீட்டெடுப்பதற்கும் பாதுகாப்பாக மீண்டும் தொடங்குவதற்கும் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன.
- வணிகம் செய்வதற்கான வங்கியின் திறனை பாதிக்கக்கூடிய அபாயங்களை பி சி ப அடையாளம் காண்கிறது. ஒவ்வொரு ஆபத்தும் நிகழ்தகவு மற்றும் தாக்கத்திற்காக மதிப்பீடு செய்யப்படுகிறது.
பயன்பாடுகளுக்கான பி சி ப ஆனது பல சூழ்நிலைகளில் செயல்பாடுகளைத் தொடர்வதற்கான திட்டங்கள் மற்றும் செயல்முறைகளை அடையாளம் காண்கிறது.
பி சி ப ஆனது உள் ஊழியர்கள், வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் பொதுமக்களுடன் ஒருங்கிணைப்பதற்கான தகவல்தொடர்பு திட்டங்களைக் கொண்டுள்ளது.
காவல்துறை, மருத்துவமனைகள், கார்ப்பரேட் காப்பீடு மற்றும் கார்ப்பரேட் வழக்கறிஞர்கள் போன்ற அவசரகாலத்தில் பயன்படுத்தப்படும் தொடர்புகளை பி.சி.பி பராமரிக்கிறது.
தீவிரமான சூழ்நிலைகளில், வங்கியின் டபிள்யூஎஃப்எச் கொள்கையில் வரையறுக்கப்பட்ட வழிகாட்டுதல்களின்படி அமைப்புகளுக்கான தொலைநிலை அணுகல் ஊழியர்களுக்கு அனுமதிக்கப்படலாம்.
பேரிடர் மீட்பு திட்டம்
பேரிடர் மீட்பு திட்டம் "டிஆர்பி" அதன் பயன்பாடுகளுக்கு கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ள சுட்டிகளை உள்ளடக்குவதை வங்கி உறுதி செய்கிறது:
- டிர துரப்பணம் அவ்வப்போது செய்யப்படுகிறது மற்றும் டி ஆர் துரப்பணியின் போது கவனிக்கப்பட்ட எந்தவொரு பெரிய சிக்கலும் (கள்) தீர்க்கப்பட்டு அடுத்த சுழற்சிக்கு முன் துரப்பணம் வெற்றிகரமாக நடத்தப்படுவதை உறுதி செய்ய மீண்டும் சோதிக்கப்படும்.
- டி ஆர் சோதனையானது டி ஆர் / மாற்று தளத்திற்கு மாறுவதை உள்ளடக்கியது, இதனால் குறைந்தபட்சம் ஒரு முழு வேலை நாளின் வழக்கமான வணிக நடவடிக்கைகள் உள்ளடக்கப்பட்ட போதுமான நீண்ட காலத்திற்கு முதன்மை தளமாக இதைப் பயன்படுத்தும்.
- பி சி ப / டிர புதுப்பித்த மற்றும் பயனுள்ளது என்பதை உறுதிப்படுத்த, சாத்தியமான தற்செயல் வகைகளுக்கு வெவ்வேறு சூழ்நிலைகளில் வங்கி தொடர்ந்து சோதிக்கும்.
- வங்கி தரவை காப்புப் பிரதி எடுக்கும் மற்றும் அதன் பயன்பாட்டினை சரிபார்க்க அவ்வப்போது அத்தகைய காப்புப் பிரதி எடுக்கப்பட்ட தரவை மீட்டெடுக்கும். அத்தகைய காப்புப்பிரதி தரவின் ஒருமைப்பாடு அங்கீகரிக்கப்படாத அணுகலில் இருந்து பாதுகாப்பதுடன் பாதுகாக்கப்படும்.
- டிர கட்டமைப்பு மற்றும் நடைமுறைகள் உறுதியானவை என்பதை வங்கி உறுதி செய்யும், தற்செயல் நிகழ்வுகளில் ஏதேனும் மீட்பு நடவடிக்கைகளுக்காக வரையறுக்கப்பட்ட ஆர்டிஓ மற்றும் ஆர்.பி.ஓ ஐ சந்திக்க வேண்டும்.
- டிசி மற்றும் டிர இல் உள்ள தகவல் அமைப்புகள் மற்றும் செக்யூரிட்டி பேட்ச்களின் உள்ளமைவுகள் ஒரே மாதிரியாக இருப்பதை வங்கி உறுதி செய்யும்.
உங்கள் தகவல், ஒருமைப்பாடு, இரகசியத்தன்மை மற்றும் பாதுகாப்பைப் பாதுகாத்தல்
உடல்ரீதியான, தர்க்கரீதியான, நிர்வாக, மின்னணு மற்றும் நடைமுறை பாதுகாப்புகளைப் பராமரிப்பதன் மூலம் உங்களைப் பற்றி நாங்கள் சேகரிக்கும் தகவல்களைப் பாதுகாக்கிறோம். இந்த பாதுகாப்புகள் உங்கள் ரகசியத் தகவலுக்கான அணுகலை உங்கள் தகவலை அணுகுவதற்கும் பயன்படுத்துவதற்கும் குறிப்பிட்ட தேவை உள்ள அங்கீகரிக்கப்பட்ட நபர்களுக்கு மட்டுமே கட்டுப்படுத்துகின்றன. இரகசியத்தன்மையையும் தனியுரிமையையும் பராமரிக்க உங்கள் தகவல்களை எவ்வாறு கையாள்வது என்பது குறித்து எங்கள் ஊழியர்களுக்கு பயிற்சி அளிக்கிறோம். உங்கள் தகவலை அனுமதியின்றி அணுகுவது மற்றும் பயன்படுத்துவதிலிருந்து பாதுகாப்பதற்கு, சட்டம் மற்றும் தொழில்துறை அளவிலான சிறந்த நடைமுறைகளுடன் இணங்கும் பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகளை நாங்கள் பயன்படுத்துகிறோம். இந்த நடவடிக்கைகளில் கணினி மற்றும் கணினி பாதுகாப்புகள், வலுவான அணுகல் கட்டுப்பாடுகள், நெட்வொர்க் மற்றும் பயன்பாட்டு கட்டுப்பாடுகள், பாதுகாப்பு கொள்கைகள், செயல்முறைகள், பயிற்சி பெற்ற பணியாளர்கள் மற்றும் பாதுகாப்பான களஞ்சியங்கள் மற்றும் கட்டிடங்கள் போன்றவை அடங்கும். உள்புறக் கொள்கைகள், ஒழுங்குமுறை வழிகாட்டுதல்கள் மற்றும் தொழில்துறையின் சிறந்த நடைமுறைகள் ஆகியவற்றுடனான எங்கள் இணக்கத்தைத் தொடர்ந்து கண்காணித்து மதிப்பாய்வு செய்கிறோம். தகவலைப் பாதுகாக்க எங்கள் ஊழியர்களுக்கு நாங்கள் கற்பிக்கிறோம். ஒப்பந்தங்கள் மற்றும் ஒப்பந்தங்கள் மூலம் எங்கள் நம்பகமான கூட்டாளர்களுக்கும் இதே கொள்கை பொருந்தும்.
எந்தவொரு தனிப்பட்ட தகவலையும் அழிக்க அல்லது நிரந்தரமாக அடையாளம் நீக்க நியாயமான நடவடிக்கைகளை எடுப்போம், அதன் பிறகு அதை இனி பயன்படுத்த முடியாது.
உங்கள் தனிப்பட்ட தகவல்களை நாங்கள் யாருக்கு வெளிப்படுத்துகிறோம், ஏன்? பாங்க் ஆஃப் இந்தியா தகவல்களைப் பகிர்ந்து கொள்ளக்கூடிய மூன்றாம் தரப்பினரின் வகைகள்
உங்களுக்காகவும் உங்கள் சார்பாகவும் சேவைகளைச் செய்வதற்காக, வங்கியின் அங்கீகரிக்கப்பட்ட வழிகாட்டுதல்கள் மற்றும் கணக்கு மற்றும் கணக்கு தொடர்பான பரிவர்த்தனைகளின் நிர்வாகம், செயலாக்கம் மற்றும் சேவை தொடர்பாக உங்கள் ஒப்புதலின்படி, சட்டத்தால் அனுமதிக்கப்பட்ட மற்றும் தேவைப்படும் மூன்றாம் தரப்பினருடன் மட்டுமே பாங்க் ஆஃப் இந்தியா தனிப்பட்ட தகவல்களைப் பகிர்ந்து கொள்கிறது, எடுத்துக்காட்டாக, கடன் அறிக்கை முகவர்கள், பில் செலுத்தும் செயலிகள், கடன், டெபிட் மற்றும் ஏடிஎம் கார்டு செயலாக்க நெட்வொர்க்குகள், தரவு செயலாக்க நிறுவனங்கள், காப்பீட்டாளர்கள், சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் பிற நிறுவனங்கள் உங்களுக்கு நிதி தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளை வழங்குவதற்காக மற்றும் / அல்லது உங்களுக்கு நிதி தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளை வழங்குவதற்காக, மற்றும் சட்ட அல்லது ஒழுங்குமுறை தேவை, நீதிமன்ற உத்தரவு மற்றும் / அல்லது பிற சட்ட செயல்முறை அல்லது விசாரணைக்கு பதிலளிக்கும் விதமாக.
சேவைகளின் அனைத்து மூன்றாம் தரப்பு அவுட்சோர்சிங்கிற்கும், சேவை நிலை ஒப்பந்தம் மற்றும் வெளிப்படுத்தாத ஒப்பந்தத்தின்படி தகவல் பகிரப்பட்டு பயன்படுத்தப்படுகிறது.
மேலும் குறிப்பிட்டதாக இருக்க, தகவல் பின்வருவனவற்றுடன் பகிரப்படலாம்:
- எங்கள் முகவர்கள், ஒப்பந்தக்காரர்கள், மதிப்பீட்டாளர்கள், வழக்குரைஞர்கள் மற்றும் வெளிப்புற சேவை வழங்குநர்கள்;
- எங்கள் சார்பாக தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளை விற்கும் அங்கீகரிக்கப்பட்ட பிரதிநிதிகள் மற்றும் முகவர்கள்;
- காப்பீட்டாளர்கள், மறு காப்பீட்டாளர்கள் மற்றும் சுகாதார வழங்குநர்கள்;
- கட்டண அமைப்புகள் ஆபரேட்டர்கள் (உதாரணமாக, அட்டை கொடுப்பனவுகளைப் பெறும் வணிகர்கள்);
- எங்களுடன் கூட்டாக, உங்களுக்கு தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளை வழங்கும் பிற நிறுவனங்கள்;
- வங்கிகள், பரஸ்பர நிதிகள், பங்குத் தரகர்கள், பாதுகாவலர்கள், நிதி மேலாளர்கள் மற்றும் போர்ட்ஃபோலியோ சேவை வழங்குநர்கள் உள்ளிட்ட பிற நிதிச் சேவை நிறுவனங்கள்;
- கடன் வசூலிப்பவர்கள்;
- எங்கள் நிதி ஆலோசகர்கள், சட்ட ஆலோசகர்கள் அல்லது தணிக்கையாளர்கள்;
- உங்கள் பிரதிநிதிகள் (உங்கள் சட்ட வாரிசுகள், சட்ட ஆலோசகர், கணக்காளர், அடமான தரகர், நிதி ஆலோசகர், நிறைவேற்றுபவர், நிர்வாகி, பாதுகாவலர், அறங்காவலர் அல்லது வழக்கறிஞர் உட்பட);
- மோசடி பணியகங்கள் அல்லது பிற அமைப்புகள் மோசடி அல்லது பிற தவறான நடத்தையை அடையாளம் காண, விசாரிக்க அல்லது தடுக்க;
- கிரெடிட் ஸ்கோர் வழங்கும் ஏஜென்சிகள்
- நிலப் பதிவுகள் போன்றவற்றை சரிபார்ப்பதற்கான அரசு முகமைகள்
- வெளிநாட்டு பிணக்குத் தீர்வு திட்டங்கள்
- எந்தவொரு அதிகார வரம்பிலும் உள்ள ஒழுங்குமுறை அமைப்புகள், அரசு நிறுவனங்கள் மற்றும் சட்ட அமலாக்க அமைப்புகள்
- நாங்கள் சட்டத்தால் தேவைப்படுகிறோம் அல்லது அங்கீகரிக்கப்படுகிறோம் அல்லது அவ்வாறு செய்ய எங்களுக்கு ஒரு பொதுக் கடமை உள்ளது
- உங்கள் வெளிப்படையான அறிவுறுத்தல்கள் அல்லது குறிப்பிட்ட நிறுவனங்களுடன் வெளிப்படுத்துவதற்கான ஒப்புதல்
- எந்தவொரு குறிப்பிட்ட நிறுவனத்திற்கும் தகவலை வெளிப்படுத்த எங்களை கட்டாயப்படுத்தும் எந்தவொரு செயல் அல்லது ஒழுங்குமுறை; சட்ட அமலாக்க மற்றும் நீதித்துறை நிறுவனங்கள்
- நாணய பரிமாற்றங்கள் போன்ற சர்வதேச பரிவர்த்தனைகளுக்கு, பரிவர்த்தனையைச் செயல்படுத்தும் பொருட்டு உங்கள் தகவலை தொடர்புடைய சர்வதேச தரப்புக்கு நாங்கள் வெளிப்படுத்த வேண்டியிருக்கலாம். உங்கள் தகவல்களை நாங்கள் வெளிப்படுத்தும் நாடுகள், நீங்கள் எங்களிடம் நடத்துமாறு கேட்கும் பரிவர்த்தனையின் விவரங்களைப் பொறுத்தது.