- லாக்கர் ஒப்பந்தத்தை நிறைவேற்றுவதற்கு பொருந்தக்கூடிய முத்திரைத் தீர்வை
- பாதுகாப்பான வைப்புப் பெட்டகங்கள் மற்றும் பாதுகாப்பான கஸ்டடி கட்டுரைகள்
- வங்கி வைப்புகள் பற்றிய கொள்கை 2024-25
- அட்டை மேலாண்மை கொள்கை
- குறை தீர்க்கும் கொள்கை
- வாடிக்கையாளர் ஏற்றுக்கொள்ளல், வாடிக்கையாளர் சேவை, வாடிக்கையாளர் முறிவு & வாடிக்கையாளர் உரிமைகள் கொள்கை
- குறை தீர்ப்புக்கான எஸ்கலேசன் மேட்ரிக்ஸ்
- துணை லாக்கர் ஒப்பந்தம்
- காசோலைக் கருவிகளைச் சேகரித்தல் மற்றும் காசோலைகள் மற்றும் பற்றுக் கட்டளைகளை வழங்குதல்
- வீட்டு வாசலில் வங்கிச் சேவை
- செயல்படாத செயலற்ற மற்றும் உரிமை கோரப்படாத வைப்பு
- இறந்த வைப்பாளர் கணக்குகளில் உரிமைகோரல்களைத் தீர்ப்பதற்கான செயல்பாட்டு
- கடன் வழங்குனர் பொறுப்பு குறித்த நியாயமான நடைமுறைகள் குறியீடு
- வாடிக்கையாளர் பாதுகாப்பு கொள்கை (அங்கீகரிக்கப்படாத மின்னணு வங்கி பரிவர்த்தனை)
- ஒருங்கிணைந்த ஒம்புட்ஸ்மேன் திட்டம், 2021
- வங்கியின் இழப்பீட்டுக் கொள்கை
- பாதுகாப்பான வைப்பு லாக்கர் ஒப்பந்தம்
- பிசிஎஸ்பிஐ நடத்தைக் குறியீடு
- நிலுவைத் தொகையை வசூலிப்பது மற்றும் பாதுகாப்பை திரும்பப் பெறுவது குறித்த மாதிரி குறியீடு
- பிசிஎஸ்பிஐ செய்திமடல், ஜூலை 2017 செப்டம்பர் காலாண்டிற்கான “வாடிக்கையாளர் விஷயங்களின்” சமீபத்திய வெளியீடு
- வங்கிகளின் வாடிக்கையாளர்களின் உரிமைகள் (பட விளக்கக்காட்சி)
- க்கான மறுவாழ்வுக் கொள்கை ஸ்மெ
- வாடிக்கையாளர் சேவையின் முதன்மை சுற்றறிக்கை
- தரக் கொள்கை
- வணிகத் தொடர்ச்சிக்கான தயார்நிலை
- உத்தியோகத்தர்களுக்கான இடமாற்ற மற்றும் சுழற்சிக் கொள்கை
- முறைகேடுகளை அம்பலப்படுத்துபவர் கொள்கை
- நடத்தை நெறி மற்றும் நெறிமுறைகள்- நலன் முரண்பாடு அங்கீகாரம் மற்றும் மேலாண்மைக் கொள்கை
- இந்திய வங்கியின் பன்முகத்தன்மை, பங்கு மற்றும் உள்ளடக்கம் கொள்கை
- பணியிடங்களில் பெண்கள் மீதான பாலியல் துன்புறுத்தல் தடுப்பு வங்கி கொள்கை
- சம வாய்ப்புக் கொள்கை
- காசோலை கருவிகளின் சேகரிப்பு மற்றும் காசோலைகள் மற்றும் டெபிட் ஆர்டர்களை நிராகரித்தல்
- இழப்பீடு கொள்கை
- எம்.எஸ்.எம்.இ கொள்கை
- தொடர்புடைய பரிவர்த்தனை கொள்கை
- அவுட்சோர்சிங் கொள்கை