ಡೋರ್ಸ್ಟೆಪ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಎಂಬುದು ಪಿಎಸ್ಬಿ ಅಲೈಯನ್ಸ್ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ (ಎಲ್ಲಾ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಲಯದ ಬ್ಯಾಂಕುಗಳ ಒಂದು ಛತ್ರಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ) ಕೈಗೊಂಡ ಉಪಕ್ರಮವಾಗಿದ್ದು, ಇದರ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರು (ಯಾವುದೇ ವಯಸ್ಸು / ದೈಹಿಕ ಅಂಗವೈಕಲ್ಯ ಮಾನದಂಡಗಳಿಲ್ಲದೆ) ಪ್ರಮುಖ ಹಣಕಾಸು ಮತ್ತು ಹಣಕಾಸುಯೇತರ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ವಹಿವಾಟು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಹಣಕಾಸು ಸೇವೆಗಳ ಇಲಾಖೆಯ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸುಧಾರಣೆಗಳ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಪಿಎಸ್ಬಿಗಳು - "ಗ್ರಾಹಕರ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್" ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಪ್ಯಾನ್ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ 100 ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಟಚ್ ಪಾಯಿಂಟ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ

ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ 1763 ಶಾಖೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಆಯ್ದ 534 ಪ್ರಮುಖ ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ / ವಿಸ್ತರಿಸುವ ದೊಡ್ಡ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಲಯದ ಬ್ಯಾಂಕುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಪಿಎಸ್ಬಿ ಅಲೈಯನ್ಸ್ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ 1000 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಡೋರ್ಸ್ಟೆಪ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲಿದೆ.


ಪಿಎಸ್ಬಿ ಅಲೈಯನ್ಸ್ ಡೋರ್ಸ್ಟೆಪ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸೇವೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸೇವೆಗಳು

ಖಾತೆದಾರರು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸೇವೆಗಳಿಂದ ಅಪೇಕ್ಷಿತ ಸೇವೆಯನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಬಹುದು

ಹಣಕಾಸು ವಹಿವಾಟುಗಳು

  • ಆಧಾರ್ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದ ಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ- ಗ್ರಾಹಕರ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಬಳಸಿ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಮೂಲಕ ಹಿಂಪಡೆಯುವಿಕೆ
  • ನಗದು ವಿತರಣೆ (ಹಿಂಪಡೆಯುವಿಕೆ)

ಹಣಕಾಸಿನೇತರ ವಹಿವಾಟುಗಳು

  • ಸಲಕರಣೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು (ಚೆಕ್ ಗಳು/ಡ್ರಾಫ್ಟ್ ಗಳು/ಪೇ ಆರ್ಡರ್ ಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ).
  • ಹೊಸ ಚೆಕ್ ಬುಕ್ ಕೋರಿಕೆ ಸ್ಲಿಪ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ.
  • ಫಾರ್ಮ್ 15ಜಿ/ 15ಹ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ
  • ಸ್ಥಾಯಿ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ
  • ಸರ್ಕಾರಿ ಚಲನ್ ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು
  • ನಾಮನಿರ್ದೇಶನ ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ
  • ಫಂಡ್ ವರ್ಗಾವಣೆ ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ
  • ಜೀವನ್ ಪ್ರಮಾನ್ ಮೂಲಕ ಲೈಫ್ ಸರ್ಟಿಫಿಕೇಟ್ ಸಲ್ಲಿಕೆ
  • ಡಿಡಿ ವಿತರಣೆ
  • ಟಿಡಿಆರ್ ಗಳ ವಿತರಣೆ
  • ಉಡುಗೊರೆ ಕಾರ್ಡ್ ಗಳು / ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ಕಾರ್ಡ್ ಗಳ ವಿತರಣೆ
  • ಟಿಡಿಎಸ್/ ಫಾರ್ಮ್ 16 ವಿತರಣೆ
  • ಖಾತೆ ಹೇಳಿಕೆಯ ವಿತರಣೆ


  • ಗ್ರಾಹಕರು ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ / ವೆಬ್ ಪೋರ್ಟಲ್ / ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ ಎಂಬ 3 ಚಾನೆಲ್ ಗಳ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
  • ಏಜೆಂಟ್ ಗ್ರಾಹಕರ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಬಂದ ನಂತರ, ಸರ್ವೀಸ್ ಕೋಡ್ ಏಜೆಂಟ್ ಬಳಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಕೋಡ್ ನೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಕೆಯಾದ ನಂತರವೇ ಅವರು ಡಿಎಸ್ ಬಿ ಏಜೆಂಟ್ ಗೆ ದಾಖಲೆ ಹಸ್ತಾಂತರಕ್ಕೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾರೆ. ಗ್ರಾಹಕರು "ಪೇ ಇನ್ ಸ್ಲಿಪ್" ಅನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಭರ್ತಿ ಮಾಡಬೇಕು / ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯಲ್ಲೂ ಸಹಿ ಮಾಡಬೇಕು (ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕಾದ ಸಾಧನ/ಗಳ ವಿವರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ).
  • ಇದರ ನಂತರ ಅವನು / ಅವಳು ಸಾಧನವನ್ನು ಏಜೆಂಟರಿಗೆ ಹಸ್ತಾಂತರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಯಾವ ಏಜೆಂಟ್ ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಿದ ಲಕೋಟೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಬೇಕು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ಮುಂದೆ ಮುದ್ರೆ ಹಾಕಬೇಕು. ಏಜೆಂಟ್ ತಮ್ಮ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಟ್ಯಾಲಿ ಇನ್ಸ್ಟ್ರುಮೆಂಟ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ಕ್ರಾಸ್ ಮಾಡುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಹೋಲಿಕೆಯಾದರೆ ಮಾತ್ರ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತದೆ.
  • ಸಿಂಗಲ್ ಪಿಕ್ ಅಪ್ ವಿನಂತಿಗಾಗಿ ಏಜೆಂಟ್ ಅನೇಕ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಒಂದೇ ವಿನಂತಿ ಐಡಿಗಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಉಪಕರಣ ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.


  • ಬ್ಯಾಂಕ್ / ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಮಾನದಂಡಗಳೊಳಗೆ 1000 ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ "ಯುನಿವರ್ಸಲ್ ಟಚ್ ಪಾಯಿಂಟ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್" ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಇಂಟೆಗ್ರಾ ಮೈಕ್ರೋ ಸಿಸ್ಟಮ್ಸ್ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಮತ್ತು ಬಿಎಲ್ಎಸ್ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಸರ್ವೀಸಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಅನ್ನು ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ.
  • ಇಂಟೆಗ್ರಾ ಮೈಕ್ರೋ ಸಿಸ್ಟಮ್ಸ್ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಮತ್ತು ಬಿಎಲ್ಎಸ್ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಸರ್ವೀಸಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ತೊಡಗಿರುವ ಡೋರ್ ಸ್ಟೆಪ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಏಜೆಂಟರು. ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತದ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
  • 650 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಡೋರ್ ಸ್ಟೆಪ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸೇವೆಗಳ ವಿಸ್ತರಣೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ನಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕಿನ 1763 ಶಾಖೆಗಳು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿವೆ. ಪಿಎಸ್ಬಿ ಅಲೈಯನ್ಸ್ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್, ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಾಖೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ 1000 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಡೋರ್ಸ್ಟೆಪ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲಿದೆ.
  • ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆಗಳನ್ನು 1.ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, 2.ವೆಬ್ ಆಧಾರಿತ ಮತ್ತು 3.ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ ಮೂಲಕ ಒದಗಿಸಲಾಗುವುದು.