ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿ

ಸಾರಾಂಶ

"ಬಿ ಒ ಐ ಬಿ ಎಚ್‌ ಐ ಎಂ ಯು ಪಿ ಐ ಇಂಡಿಯಾ ಪೇ ಯು ಪಿ ಐ" ಎಂಬುದು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಏಕೀಕೃತ ಪಾವತಿ ಇಂಟರ್‌ಫೇಸ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆಗಿದೆ. ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಿಂದ ನೀಡಲಾದ ಈ ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿಯ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳಿಗೆ ಸಮ್ಮತಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಇಲ್ಲಿ 'ಬ್ಯಾಂಕ್' ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ) ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಆನ್-ಬೋರ್ಡ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಬಿಒಐ ಬಿಎಚ್‌ಐಎಂ ಯುಪಿಐ ಅನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ, ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಗೌಪ್ಯತೆ ನೀತಿಯ ಅನುಸಾರವಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಳಸಲು ಮತ್ತು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿಯು ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳಿಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಂಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ.

ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಗುರುತಿಸಬಹುದಾದ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಮಾಹಿತಿಯ ಸಂಗ್ರಹ

ಮೇಲೆ ತಿಳಿಸಿದ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಬಳಸಿದಾಗ, ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ಒದಗಿಸಿದ ಗ್ರಾಹಕರ/ಬಳಕೆದಾರರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ. ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತ, ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ, ಸುಗಮ ಮತ್ತು ತಡೆರಹಿತ ಅನುಭವವನ್ನು ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಗ್ರಾಹಕರ/ಬಳಕೆದಾರರ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಸೇವೆಗಳು ಮತ್ತು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಅವರಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಸೇವೆಗಳು ಮತ್ತು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರ ಅನುಭವವು ಯಾವಾಗಲೂ ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಶ್ರಮಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಉದ್ದೇಶ ಮತ್ತು ಗುರಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮಟ್ಟಿಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.

ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ನೋಂದಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಒಮ್ಮೆ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗೆ ತಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಿದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗೆ ಅಪರಿಚಿತರಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಕಾನೂನಿನಿಂದ ಅನುಮತಿಸಲಾದ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರ ಕುರಿತು ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು.

ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಆ್ಯಪ್‌ನಲ್ಲಿ ವಹಿವಾಟು ನಡೆಸಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಗ್ರಾಹಕರ/ಬಳಕೆದಾರರ ವಹಿವಾಟಿನ ವರ್ತನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ.

ಬಿಲ್ಲಿಂಗ್ ವಿಳಾಸ, ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ ವಿವರಗಳು, ವಹಿವಾಟಿನ ಪಾವತಿದಾರ, ಸ್ಥಳ, ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ಕೆಲವು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಸುವಾಗ ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಬಳಸಬಹುದು. ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಮೆಸೇಜ್ ಬೋರ್ಡ್‌ಗಳು (ಲಭ್ಯವಿರುವಾಗ) ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಚಾಟ್ ರೂಮ್‌ಗಳು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಮೆಸೇಜ್ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ಬಯಸಿದಲ್ಲಿ, ಸಂದೇಶಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗೆ ಒದಗಿಸುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ. ವ್ಯವಹಾರಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಾಗ, ಗ್ರಾಹಕರ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಾನೂನಿನಿಂದ ಅನುಮತಿಸಲಾದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ಬಳಸುತ್ತದೆ. ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನಲ್ಲಿ ನೋಂದಾಯಿಸಿದಾಗ ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರಿಂದ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಗುರುತಿಸಬಹುದಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು (ಇಮೇಲ್ ವಿಳಾಸ, ಹೆಸರು, ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆ, ಆಧಾರ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಇತ್ಯಾದಿ) ವರ್ಚುವಲ್ ಪಾವತಿ ವಿಳಾಸ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಅನನ್ಯ ಗುರುತಿನ ನೋಂದಣಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರ ಅನನ್ಯ ಗುರುತನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ

ಜನಸಂಖ್ಯಾ/ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಮಾಹಿತಿ/ ಗ್ರಾಹಕ/ ಬಳಕೆದಾರರ ಮಾಹಿತಿಯ ಬಳಕೆ

ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರ ವಿನಂತಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ. ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು, ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು, ಹಣವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು, ಹಣವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು, ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಮತ್ತು ಆಫ್‌ಲೈನ್ ಕೊಡುಗೆಗಳು, ಉತ್ಪನ್ನಗಳು, ಸೇವೆಗಳು ಮತ್ತು ನವೀಕರಣಗಳು ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ಬಳಕೆಗೆ ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಲಾಗುವ ಕುರಿತು ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಗ್ರಾಹಕರ/ಬಳಕೆದಾರರ ಅನುಭವವನ್ನು ಕಸ್ಟಮೈಸ್ ಮಾಡಲು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಹೀಗೆ ಪಡೆದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ; ದೋಷ, ವಂಚನೆ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಂಕ್ ವಿರುದ್ಧ ನಡೆಯಬಹುದಾದ ಇತರ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಮತ್ತು ಅವುಗಳಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು, ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನ ಬಳಕೆಯ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಭಾಗವಾಗಿರುವ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ವಿವರಿಸಿದಂತೆ ಬಳಸುತ್ತದೆ.
ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನ ಸರ್ವರ್‌ನಲ್ಲಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಗ್ರಾಹಕರ/ಬಳಕೆದಾರರ ಐಪಿ ವಿಳಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಬಳಸುತ್ತದೆ.
ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರ ಐಪಿ ವಿಳಾಸವನ್ನು ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಮತ್ತು ವಿಶಾಲವಾದ ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಸಹ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯ ಹಂಚಿಕೆ

ಕಾನೂನು ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ಸಬ್‌ಪೋನಾಗಳು, ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಆದೇಶಗಳು ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ಇತರ ಕಾನೂನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ಅಂತಹ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂಬ ಉತ್ತಮ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ, ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಬಹುದು. ಅಂತಹ ವಿನಂತಿಗಳ ಮೇಲೆ ಕಾನೂನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸುವ ಕಚೇರಿಗಳಿಗೆ, ಮೂರನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹಕ್ಕಿನ ಮಾಲೀಕರು ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ಉತ್ತಮ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸವಿರುವ ಇತರರಿಗೆ ಬ್ಯಾಂಕ್ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಗೆ ಕೆಳಗೆ ತಿಳಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ನಂಬುತ್ತದೆ:

  • ಬ್ಯಾಂಕಿನ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿಯನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸುವುದು; ಮತ್ತು/ಅಥವಾ
  • ಜಾಹೀರಾತು, ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುವಿಕೆ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಮೂರನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವ ಇತರ ವಿಷಯಗಳ ಕ್ಲೈಮ್‌ಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವುದು; ಮತ್ತು / ಅಥವಾ
  • ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಹಕ್ಕುಗಳು, ಆಸ್ತಿ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು.

ಬ್ಯಾಂಕ್ (ಅಥವಾ ನಮ್ಮ ಸ್ವತ್ತುಗಳು) ಬೇರೊಂದು ವ್ಯಾಪಾರ ಘಟಕದೊಂದಿಗೆ ವಿಲೀನಗೊಳ್ಳಲು ಅಥವಾ ಸ್ವಾಧೀನಕ್ಕೊಳಗಾಗಲು ಯೋಜಿಸಿದಾಗ ಅಥವಾ ಮರು-ಸಂಘಟನೆ, ವಿಲೀನ, ಪುನರ್ರಚನೆಗೆ ಯೋಜಿಸಿದಾಗ ಗ್ರಾಹಕರ/ಬಳಕೆದಾರರ ಕೆಲವು ಅಥವಾ ಎಲ್ಲಾ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಆ ವ್ಯಾಪಾರ ಘಟಕದೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಬ್ಯಾಂಕ್ ತನ್ನ ಹಕ್ಕನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ವ್ಯವಹಾರ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ವಿಲೀನ ಅಥವಾ ಸ್ವಾಧೀನದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಈ ಗೌಪ್ಯತೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನ ಎಲ್ಲಾ ಹಕ್ಕುಗಳು ಮತ್ತು ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಸ ಘಟಕಕ್ಕೆ ವಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಮಾಹಿತಿ ಸಂಸ್ಕರಣೆಯ ವಿಧಾನಗಳು

ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮೂಲಕ ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆಂತರಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಕೇಂದ್ರವು ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸರಿಯಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅನಧಿಕೃತ ಪ್ರವೇಶ, ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆ, ಮಾರ್ಪಾಡು ಅಥವಾ ಮಾಹಿತಿಯ ಅನಧಿಕೃತ ನಾಶವನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ಸೂಕ್ತ ಭದ್ರತಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಸೂಚಿಸಲಾದ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ಅನುಸರಿಸಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ಐ ಟಿ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಮಾಹಿತಿ ಸಂಸ್ಕರಣೆಯನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮಾಹಿತಿ ಕೇಂದ್ರದ ಜೊತೆಗೆ, ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಸೇವೆಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ನಡೆಸುವ (ಆಡಳಿತ, ಮಾರಾಟ, ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್, ಕಾನೂನು, ಸಿಸ್ಟಮ್ ಆಡಳಿತ) ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅಥವಾ ನೇಮಕವಾಗಿರುವ ಬಾಹ್ಯ ಪಕ್ಷಗಳು (ಮಾರಾಟಗಾರರು, ತಾಂತ್ರಿಕ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರಾದ ಮೂರನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ಮೇಲ್ ಮತ್ತು ಎಸ್‌ಎಂಎಸ್‌ ವಾಹಕಗಳು), ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಲ್ಲಿ, ವ್ಯಾಪಾರದ ಮಾಲೀಕರಿಂದ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಸ್ಕರಿಸಲು ನೇಮಿಸಲಾದವರು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ. ಈ ಪಕ್ಷಗಳ ನವೀಕರಿಸಿದ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ವ್ಯಾಪಾರದ ಮಾಲೀಕರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಿನಂತಿಸಬಹುದು.

ಮಾಹಿತಿ ಸಂಸ್ಕರಣೆಯ ಸ್ಥಳ

ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಮಾಹಿತಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಸ್ಕರಣೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಕೊಂಡಿರುವ ಪಕ್ಷಗಳು ಸ್ಥಿತವಾಗಿರುವ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಸ್ಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಧಾರಣ ಸಮಯ

ಯುಪಿಐ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ಮತ್ತು ಕಾನೂನಿನಿಂದ ಅನುಮತಿಸಲಾದ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಕಾನೂನು ಕ್ರಮ

ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನಲ್ಲಿ, ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅಥವಾ ಸಂಬಂಧಿತ ಸೇವೆಗಳ ಅನುಚಿತ ಬಳಕೆಯಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಸಂಭವನೀಯ ಕಾನೂನು ಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಕಾನೂನು ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಬಳಸಬಹುದು. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದ ಕೋರಿಕೆಯ ಮೇರೆಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನಿಯಂತ್ರಣಾಧಿಕಾರಿಗಳು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವ ಅಗತ್ಯ ಬರಬಹುದು ಎಂಬ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ತಿಳಿದಿರುತ್ತಾರೆ.

ಸಿಸ್ಟಮ್ ಲಾಗ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ

ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣಾ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಮೂರನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸೇವೆಗಳು ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನ ಸಂವಹನವನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವ ಫೈಲ್‌ಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಬಹುದು (ಸಿಸ್ಟಮ್ ಲಾಗ್‌ಗಳು). ಈ ನೀತಿಯಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿಲ್ಲದ ಮಾಹಿತಿ: ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಅಥವಾ ಸಂಸ್ಕರಣೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ ವಿನಂತಿಸಬಹುದು.

ಬಳಕೆದಾರರ ಹಕ್ಕುಗಳು

ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಮತ್ತು ಅವರ ವಿಷಯಗಳು ಮತ್ತು ಮೂಲದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು, ಅದರ ನಿಖರತೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಅಥವಾ ಅವುಗಳನ್ನು ಪೂರಕಗೊಳಿಸಲು, ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲು, ನವೀಕರಿಸಲು ಅಥವಾ ಸರಿಪಡಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಲು, ಅಥವಾ ಅವುಗಳನ್ನು ಅನಾಮಧೇಯ ಸ್ವರೂಪಕ್ಕೆ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಅಥವಾ ಕಾನೂನಿನ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲು, ಹಾಗೆಯೇ ಯಾವುದೇ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಅವರ ವರ್ತನೆಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹಕ್ಕನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಮೇಲೆ ಸೂಚಿಸಿದ ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿಯಲ್ಲಿ ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸಬೇಕು. ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ "ಡು ನಾಟ್ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ " ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಯಾವುದೇ ಮೂರನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸೇವೆಗಳು " ಡು ನಾಟ್ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ " ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ಗೌರವಿಸುತ್ತವೆಯೇ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಅವರ ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ.

ಈ ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿಗೆ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಈ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಸೂಚನೆ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿಗೆ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ಕೊನೆಯ ಮಾರ್ಪಾಡಿನ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ, ಈ ಪುಟವನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಬಲವಾಗಿ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಈ ನೀತಿಯಲ್ಲಿನ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ಆಕ್ಷೇಪಿಸಿದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅಳಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗೆ ವಿನಂತಿಸಬಹುದು. ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳದ ಹೊರತು, ಆಗಿನ ಪ್ರಸ್ತುತ ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿಯು ಬಳಕೆದಾರರ ಬಗ್ಗೆ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಹೊಂದಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ.

ಭದ್ರತಾ ಮುನ್ನೆಚ್ಚರಿಕೆಗಳು

ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನ ಆ್ಯಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಂಕಿನ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯ ನಷ್ಟ, ದುರುಪಯೋಗ ಮತ್ತು ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಭದ್ರತಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿನ ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ. ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಯಾವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರ ಖಾತೆಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬದಲಿಸಿದರೂ ಅಥವಾ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರೂ, ಅದು ಸುರಕ್ಷಿತವಾದ ಚಾನಲ್‌ಗಳ ಮುಖಾಂತರವೇ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಒಮ್ಮೆ ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರ ಮಾಹಿತಿಯು ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಸ್ವಾಧೀನಕ್ಕೆ ಒಳಪಟ್ಟ ನಂತರ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಭದ್ರತಾ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳಿಗೆ ಬದ್ಧವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅನಧಿಕೃತ ಪ್ರವೇಶದಿಂದ ಅದನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ.

ನಿಮ್ಮ ಒಪ್ಪಿಗೆ

ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಈ ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವ ಮಾಹಿತಿಯ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ಬಳಕೆಗೆ ಸಮ್ಮತಿಸುತ್ತಾರೆ.

ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಗಳು ಮತ್ತು ಕಾನೂನು ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿ (ಅಥವಾ ಮಾಹಿತಿ): ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುರುತಿನ ಸಂಖ್ಯೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಮಾಹಿತಿಯ ಉಲ್ಲೇಖದ ಮೂಲಕ, ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಸಹ, ಗುರುತಿಸಿದ ಅಥವಾ ಗುರುತಿಸಬಹುದಾದ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ, ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ, ಸಂಸ್ಥೆ ಅಥವಾ ಸಂಘಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿ

ಬಳಸುವ ಮಾಹಿತಿ: ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಿಂದ (ಅಥವಾ ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾದ ಮೂರನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸೇವೆಗಳಿಂದ) ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾದ ಮಾಹಿತಿಯು ಇವುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ: ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವ ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತುಎಸ್‌ಐಎಂ ಸರಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ, ಸರ್ವರ್‌ಗೆ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲು ಬಳಸಿದ ವಿಧಾನ, ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಫೈಲ್‌ನ ಗಾತ್ರ, ಸರ್ವರ್‌ನ ಉತ್ತರದ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ ಸಂಖ್ಯಾತ್ಮಕ ಕೋಡ್ (ಯಶಸ್ವಿ ಫಲಿತಾಂಶ, ದೋಷ, ಇತ್ಯಾದಿ), ಗ್ರಾಹಕರು/ಬಳಕೆದಾರರು ಬಳಸುವ ಬ್ರೌಸರ್‌ನ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್, ಪ್ರತಿ ಭೇಟಿಯ ವಿವಿಧ ಸಮಯದ ವಿವರಗಳು (ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಕಳೆದ ಸಮಯ) ಮತ್ತು ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ ಪುಟಗಳ ಅನುಕ್ರಮಕ್ಕೆ ವಿಶೇಷ ಉಲ್ಲೇಖದೊಂದಿಗೆ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ ಅನುಸರಿಸಿದ ಮಾರ್ಗದ ವಿವರಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಧನದ ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಂ ಕುರಿತ ಇತರ ನಿಯತಾಂಕಗಳು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರ ಐಟಿ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ.

ಬಳಕೆದಾರ: ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿ (ನೋಂದಾಯಿತ ಗ್ರಾಹಕ), ಯಾವ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆಯೋ, ಅದು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನ ವಿಷಯದೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಬೇಕು ಅಥವಾ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನಿಂದ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿರಬೇಕು.

ಮಾಹಿತಿ ವಿಷಯ: ಡೇಟಾ ಪ್ರೊಸೆಸರ್‌ಗೆ ಯಾರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗುತ್ತದೆಯೋ ಅಂತಹ ಕಾನೂನಾತ್ಮಕ ಅಥವಾ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಇದು ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಕಾನೂನಾತ್ಮಕ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಡಳಿತ ಅಥವಾ ಈ ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಸ್ಕರಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನಿಂದ ಅಧಿಕಾರ ಪಡೆದ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಸಂಘ ಅಥವಾ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ

ಬ್ಯಾಂಕ್‌ (ಅಥವಾ ಮಾಲೀಕ)ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನ ಮಾಲೀಕರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.

ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್: ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಹಾರ್ಡ್‌ವೇರ್ ಅಥವಾ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಸಾಧನ.

ಕುಕ್ಕಿ: ಗ್ರಾಹಕ/ಬಳಕೆದಾರರ ಸಾಧನದಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯ ಸಣ್ಣ ತುಣುಕು.