ਪ੍ਰਚੂਨ ਇੰਟਰਨੈੱਟ ਬੈਂਕਿੰਗ ਮੋਬਾਈਲ ਬੈਂਕਿੰਗ ਐਪ ਦੇ ਤਹਿਤ ਕਈ ਨਵੀਆਂ ਅਤੇ ਵਧੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਉਪਲਬਧ ਹੋਵੇਗੀ। ਨਿਰਵਿਘਨ ਅਨੁਭਵ ਲਈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਆਪਣੀ ਵੈਧ ਈਮੇਲ ਆਈਡੀ ਨੂੰ ਅੱਪਡੇਟ ਕਰੋ। | ਪਿਆਰੇ ਬੀਓਆਈ ਗਾਹਕ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਨਿਰਧਾਰਤ ਮਿਤੀ 'ਤੇ ਸਾਵਰੇਨ ਗੋਲਡ ਬਾਂਡ (ਐਸ.ਜੀ.ਬੀ.) ਛਿਮਾਹੀ ਵਿਆਜ ਪ੍ਰਾਪਤ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਆਪਣੇ ਵਿਆਜ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਖਾਤੇ ਦੇ ਵੇਰਵਿਆਂ ਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਅੱਪਡੇਟ ਕਰਨ ਲਈ ਆਪਣੀ ਸ਼ਾਖਾ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ। | ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਨੋਟਿਸ : ਲੋਨ ਖਾਤਿਆਂ ਲਈ ਖਰਚੇ | ਪਿਆਰੇ ਬੀ.ਓ.ਆਈ. ਗਾਹਕ, ਨਿਰਵਿਘਨ ਇੰਟਰਨੈੱਟ ਬੈਂਕਿੰਗ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦਾ ਅਨੰਦ ਲੈਣ ਲਈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਆਪਣੇ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਈ-ਮੇਲ ਆਈਡੀ ਰਜਿਸਟਰ ਕਰੋ। ਆਈਬੀ ਪੇਜ->ਵਿਕਲਪ ਟੈਬ->ਮੇਰੀ ਪ੍ਰੋਫਾਈਲ->ਅੱਪਡੇਟ ਈਮੇਲ ਵਿੱਚ ਲੌਗਇਨ ਕਰੋ | ਸੀ.ਵੀ.ਸੀ. ਅਖੰਡਤਾ ਦੀ ਵਚਨਬੱਧਤਾ ਲਈ - ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ | ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਨੋਟਿਸ - ਆਰ.ਬੀ.ਆਈ. ਦੇ ਦਿਸ਼ਾ-ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਅਨੁਸਾਰ ਸਾਰੇ ਰੀ-ਕੇਵਾਈਸੀ/ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਕੇਵਾਈਸੀ ਬਕਾਇਆ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਨਵੀਨਤਮ ਕੇਵਾਈਸੀ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਘਰ/ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਸ਼ਾਖਾ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰਨ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਬਕਾਇਆ ਕੇਵਾਈਸੀ ਨੂੰ ਅਪਡੇਟ ਕਰਨ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਬੈਂਕ ਨਾਲ ਆਪਣਾ ਨਵੀਨਤਮ ਕੇਵਾਈਸੀ ਅਪਡੇਟ ਕਰ ਲਿਆ ਹੈ, ਤਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਸੰਚਾਰ ਨੂੰ ਨਜ਼ਰਅੰਦਾਜ਼ ਕਰੋ

ਨਵੀਂ ਵਿਆਜ ਦਰ

ਬੈਂਕ ਆਫ਼ ਇੰਡੀਆ ਦੇਸ਼ ਦਾ ਪਹਿਲਾ ਬੈਂਕ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ ਜਿਸਨੇ ਆਪਣੀ ਅਧਿਕਾਰਤ ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਲਈ ਸਟੈਂਡਰਡਾਈਜ਼ੇਸ਼ਨ ਟੈਸਟਿੰਗ ਅਤੇ ਕੁਆਲਿਟੀ ਸਰਟੀਫਿਕੇਸ਼ਨ (STQC) ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਜਿਸਨੂੰ ਭਾਰਤ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕਸ ਅਤੇ ਸੂਚਨਾ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਮੰਤਰਾਲੇ ਦੇ STQC ਡਾਇਰੈਕਟੋਰੇਟ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਡਿਜੀਟਲ ਪਹੁੰਚਯੋਗਤਾ ਅਤੇ ਸਮਾਵੇਸ਼ੀ ਬੈਂਕਿੰਗ ਪ੍ਰਤੀ ਆਪਣੀ ਦ੍ਰਿੜ ਵਚਨਬੱਧਤਾ ਦਾ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਕਰਦਾ ਹੈ।



ਪਿਆਰੇ ਗਾਹਕ
ਬਿਹਤਰ ਗਾਹਕ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਦੀ ਸਾਡੀ ਨਿਰੰਤਰ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਵਿੱਚ, ਅਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਕਈ ਨਵੀਆਂ ਗਾਹਕ ਯਾਤਰਾਵਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਨਵਾਂ ਬੀਓਆਈ ਮੋਬਾਈਲ ਓਮਨੀ ਨਿਓ ਬੈਂਕ ਐਪ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਡਿਜੀਟਲ ਬੈਂਕਿੰਗ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਦਾ ਅਨੁਭਵ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਪਲੇਅ ਸਟੋਰ/ਆਈਓਐਸ ਐਪ ਸਟੋਰ ਤੋਂ ਐਪ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰੋ। ਪੁਰਾਣੀ ਮੋਬਾਈਲ ਐਪ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਨਿਰੰਤਰ ਸੇਵਾਵਾਂ ਲਈ ਨਵੀਂ ਐਪ ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ।

ਸਾਨੂੰ ਇਹ ਦੱਸਦੇ ਹੋਏ ਖੁਸ਼ੀ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਕਿ ਸਾਡਾ ਐੱਨਆਰਆਈ ਮਦਦ ਕੇਂਦਰ ਹੁਣ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕਾਰਜਸ਼ੀਲ ਹੈ। ਸਾਡੇ ਸਾਰੇ ਗਾਹਕ ਅਤੇ ਸ਼ਾਖਾ ਅਧਿਕਾਰੀ ਐੱਨਆਰਆਈ ਸੇਵਾਵਾਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧਿਤ ਕਿਸੇ ਵੀ ਪੁੱਛਗਿੱਛ ਲਈ ਟੈਲੀਫ਼ੋਨ ਨੰਬਰ +91 7969241100 'ਤੇ ਜਾਂ ਈਮੇਲ ਆਈਡੀ ਰਾਹੀਂ ਕਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਪੱਤਰ ਲਿਖ ਸਕਦੇ FEBO.NRI@bankofindia.co.in


ਕੇਂਦਰ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਪੈਨਸ਼ਨਰਾਂ ਦੀਆਂ ਪੈਨਸ਼ਨ ਸਬੰਧੀ ਸਾਰੀਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਲਈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕਪੈਂਗਰਾਮਜ਼ ਪੋਰਟਲ [ਯੂਆਰਐਲ-https://pgportal.gov.in/cpengrams/] 'ਤੇ ਜਾਓ ਜਾਂ ਫਿਰ ਟੌਲ-ਫ੍ਰੀ ਨੰਬਰ – 1800-11-1960 'ਤੇ ਕਾਲ ਕਰੋ ਜਾਂ ਫਿਰ care.dppw@nic.in 'ਤੇ ਈ-ਮੇਲ ਭੇਜੋ

ਆਪਣੇ ਆਧਾਰ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਲਈ, ਜੇਕਰ 10 ਸਾਲ ਪੁਰਾਣਾ ਹੈ ਤਾਂ ਆਪਣਾ ਆਧਾਰ ਅਪਡੇਟ ਕਰੋ

ਉਪਯੋਗਤਾ ਬਿੱਲਾਂ ਦੀ ਅਦਾਇਗੀ ਲਈ ਬੀਓਆਈ ਬਿਲਪੇ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਨੂੰ ਖਤਮ ਕਰਨ ਲਈ ਨੋਟਿਸ
ਨਕਲੀ ਮੁਦਰਾ/ਪੀਐੱਮਐੱਮਆਈ ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਤੋਂ ਸੁਚੇਤ ਰਹੋ
File-size: 48 KB
ਨਕਲੀ ਐਸਐਮਐਸਈ ਅਤੇ ਨਕਲੀ ਫੋਨ ਕਾਲਾਂ ਤੋਂ ਸਾਵਧਾਨ ਰਹੋ
ਗੂਗਲ ਸਰਚ 'ਤੇ ਬਦਮਾਸ਼ਾਂ ਦੁਆਰਾ ਬੈਂਕ ਦੀਆਂ ਸ਼ਾਖਾਵਾਂ ਦੇ ਫਰਜ਼ੀ ਪਤੇ ਅਤੇ ਫੋਨ ਨੰਬਰ ਬਣਾਏ ਗਏ ਹਨ।
ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਗੂਗਲ ਸਰਚ ਜਾਂ ਮੈਪ 'ਤੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਬ੍ਰਾਂਚ ਐਡਰੈੱਸ ਦੀ ਖੋਜ ਨਾ ਕਰੋ।
ਕਿਸੇ ਵੀ ਸੰਪਰਕ ਵੇਰਵਿਆਂ ਲਈ ਬੈਂਕ ਦੀ ਆਪਣੀ ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੋ