ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಸ್ಟಾರ್ ಹೌಸ್ ಸಿ - 5, "ಜಿ" ಬ್ಲಾಕ್,
ಬಾಂದ್ರಾ ಕುರ್ಲಾ ಕಾಂಪ್ಲೆಕ್ಸ್, ಬಾಂದ್ರಾ (ಪೂರ್ವ), ಮುಂಬೈ
400 051. ದೂರವಾಣಿ: 022-66684444
ಇಮೇಲ್ : cgro[dot]boi[at]bankofindia[dot]co[dot]in
ಕಾರ್ಡ್ ನೀಡುವ ಬ್ಯಾಂಕಿಗೆ ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ದೂರು ನೀಡುವುದು ಯಾವಾಗಲೂ ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿದೆ. ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೆ, ನಷ್ಟದ ಅಪಾಯವು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.
ಕಾರ್ಡ್ / ಖಾತೆದಾರರಿಂದ ನೇರವಾಗಿ ಅಧಿಕೃತವಲ್ಲದ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿನ ಯಾವುದೇ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಮೋಸದ ವಹಿವಾಟು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅನಧಿಕೃತ ಅಥವಾ ಮೋಸದ ವಹಿವಾಟು ಎಂದರೆ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿನ ವಹಿವಾಟು, ಇದನ್ನು ಮೂಲತಃ ನೀವು / ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಜ್ಞಾನದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಿಲ್ಲದೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಕಾರ್ಡ್ ಗಳ ಹಾಟ್ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಗಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಮೂರು ವಿಧಾನಗಳ ಮೂಲಕ ಮುಂದಿನ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ತಕ್ಷಣ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲು ನೀವು ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು:
ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?
- ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರ ಐಡಿ ಮತ್ತು ಪಾಸ್ ವರ್ಡ್ ಬಳಸಿ ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಿ. ಚಿಲ್ಲರೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ.
- "ವಿನಂತಿಗಳು" ಟ್ಯಾಬ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
- ವಿನಂತಿಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ "ಡೆಬಿಟ್-ಕಮ್-ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್" ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ, ನಾಲ್ಕು ಆಯ್ಕೆಗಳಿವೆ: ಹಾಟ್ಲಿಸ್ಟ್ ಡೆಬಿಟ್-ಕಮ್-ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್, ಅನ್ಬ್ಲಾಕ್ ಡೆಬಿಟ್-ಕಮ್-ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್, ಡೆಬಿಟ್-ಕಮ್-ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್ ಪಿನ್ ಬದಲಾವಣೆ (ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಹಳೆಯ ಪಿನ್) ಮತ್ತು ಡೆಬಿಟ್-ಕಮ್-ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್ ಪಿನ್ ರೀಸೆಟ್. ದಯವಿಟ್ಟು ಯಾವುದು ಅನ್ವಯವಾಗುತ್ತದೆಯೋ ಅದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ, ಮತ್ತು ಅನುಸರಿಸಿ
ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿ
ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
ಅನಧಿಕೃತ ವಹಿವಾಟಿಗೆ, ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ / ಮೊಬೈಲ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ / ಬಿಒಐ ಯುಪಿಐ ಮೂಲಕ ವಹಿವಾಟು ನಡೆದಿದ್ದರೆ
ಕಸ್ಟಮರ್ ಸಪೋರ್ಟ್ ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ಅನಧಿಕೃತ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅಥವಾ ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು:
- ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅಥವಾ ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್ ಸಂಖ್ಯೆ
- ವಹಿವಾಟಿನ ವಿಧ ಉದಾ. ಆನ್ ಲೈನ್, ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ, ಸ್ಥಳೀಯ ದಿನಸಿ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ, ನಗದು ಹಿಂಪಡೆಯುವಿಕೆ, ಇತ್ಯಾದಿ.
- ವಹಿವಾಟಿನ ದಿನಾಂಕ
- ವಹಿವಾಟಿನ ಮೊತ್ತ
ಕಸ್ಟಮರ್ ಕೇರ್ ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ ಸಹಾಯವಾಣಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಶಾಖೆಯನ್ನು ಸಹ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು
ಕಾರ್ಡ್ ಗಳ ಬಿಸಿ ಪಟ್ಟಿಗಾಗಿ, ನೀವು ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಿಧಾನಗಳ ಸಹಾಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು:
ಅನಧಿಕೃತ ವಹಿವಾಟಿಗಾಗಿ, ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ಅನಧಿಕೃತ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು:
ಅನಧಿಕೃತ ವಹಿವಾಟಿಗಾಗಿ, ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ಅನಧಿಕೃತ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ಕಾರ್ಡ್ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು:
ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಶಾಖೆಯನ್ನು ಸಹ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು
ಅನಧಿಕೃತ ವಹಿವಾಟಿಗಾಗಿ, ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ ಅನಧಿಕೃತ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು:
ಗ್ರಾಹಕ ಐ ಡಿ
ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ
ವಹಿವಾಟು ದಿನಾಂಕ
ವಹಿವಾಟಿನ ಮೊತ್ತ
ವಹಿವಾಟಿನ ವಿಧ ಉದಾ. ನೆಫ್ಟ್/ಆರ್ಟಿಜಿಎಸ್
ಕಾರ್ಡ್ ಗಳ ಹಾಟ್ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಗಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಮೂರು ವಿಧಾನಗಳ ಮೂಲಕ ಮುಂದಿನ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ತಕ್ಷಣ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲು ನೀವು ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು:
ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?
- ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರ ಐಡಿ ಮತ್ತು ಪಾಸ್ ವರ್ಡ್ ಬಳಸಿ ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಿ. ಚಿಲ್ಲರೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ.
- "ವಿನಂತಿಗಳು" ಟ್ಯಾಬ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
- ವಿನಂತಿಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ "ಡೆಬಿಟ್-ಕಮ್-ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್" ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ, ನಾಲ್ಕು ಆಯ್ಕೆಗಳಿವೆ: ಹಾಟ್ಲಿಸ್ಟ್ ಡೆಬಿಟ್-ಕಮ್-ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್, ಅನ್ಬ್ಲಾಕ್ ಡೆಬಿಟ್-ಕಮ್-ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್, ಡೆಬಿಟ್-ಕಮ್-ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್ ಪಿನ್ ಬದಲಾವಣೆ (ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಹಳೆಯ ಪಿನ್) ಮತ್ತು ಡೆಬಿಟ್-ಕಮ್-ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್ ಪಿನ್ ರೀಸೆಟ್. ದಯವಿಟ್ಟು ಯಾವುದು ಅನ್ವಯವಾಗುತ್ತದೆಯೋ ಅದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ, ಮತ್ತು ಅನುಸರಿಸಿ
ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿ
ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
ಅನಧಿಕೃತ ವಹಿವಾಟಿಗೆ, ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ / ಮೊಬೈಲ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ / ಬಿಒಐ ಯುಪಿಐ ಮೂಲಕ ವಹಿವಾಟು ನಡೆದಿದ್ದರೆ
ಕಸ್ಟಮರ್ ಸಪೋರ್ಟ್ ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ಅನಧಿಕೃತ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅಥವಾ ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು:
- ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅಥವಾ ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್ ಸಂಖ್ಯೆ
- ವಹಿವಾಟಿನ ವಿಧ ಉದಾ. ಆನ್ ಲೈನ್, ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ, ಸ್ಥಳೀಯ ದಿನಸಿ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ, ನಗದು ಹಿಂಪಡೆಯುವಿಕೆ, ಇತ್ಯಾದಿ.
- ವಹಿವಾಟಿನ ದಿನಾಂಕ
- ವಹಿವಾಟಿನ ಮೊತ್ತ
ಕಸ್ಟಮರ್ ಕೇರ್ ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ ಸಹಾಯವಾಣಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಶಾಖೆಯನ್ನು ಸಹ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು
ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್
ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್
1800 425 1112 (ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ)
(022) - 40429123 (ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಸಂಖ್ಯೆ)
(022) - 40429127 (ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಸಂಖ್ಯೆ)
(022) - 40919191 (ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಸಂಖ್ಯೆ)
ಕಾರ್ಡ್ ಗಳ ಬಿಸಿ ಪಟ್ಟಿಗಾಗಿ, ನೀವು ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಿಧಾನಗಳ ಸಹಾಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು:
ಅನಧಿಕೃತ ವಹಿವಾಟಿಗಾಗಿ, ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ಅನಧಿಕೃತ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು:
ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್
ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್
1800 220 088 (ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ)
(022) - 40426005/40426006 (ಲ್ಯಾಂಡ್ ಲೈನ್)
(022) - 40429127 (ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಸಂಖ್ಯೆ)
(022) - 40919191 (ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಸಂಖ್ಯೆ)
ಅನಧಿಕೃತ ವಹಿವಾಟಿಗಾಗಿ, ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ಅನಧಿಕೃತ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ಕಾರ್ಡ್ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು:
ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಶಾಖೆಯನ್ನು ಸಹ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು
ಅನಧಿಕೃತ ವಹಿವಾಟಿಗಾಗಿ, ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ ಅನಧಿಕೃತ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು:
ಗ್ರಾಹಕ ಐ ಡಿ
ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ
ವಹಿವಾಟು ದಿನಾಂಕ
ವಹಿವಾಟಿನ ಮೊತ್ತ
ವಹಿವಾಟಿನ ವಿಧ ಉದಾ. ನೆಫ್ಟ್/ಆರ್ಟಿಜಿಎಸ್
ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ಜೀವನವನ್ನು ಸಂತೋಷಕರವಾಗಿಸಲು ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಿಮಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುವ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸುವ ಎಫ್.ಎ.ಕ್ಯೂ ಗಳ ಸರಣಿಯನ್ನು ನಾವು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ
ಬಿಒಐ ಮೊಬೈಲ್ ಚಿಲ್ಲರೆ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಮೊಬೈಲ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆಗಿದೆ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮಾಡಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀವು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಆಪರೇಟಿವ್ ಖಾತೆಗಳಲ್ಲಿ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಉಚಿತವಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದು.
ವಿಚಾರಣೆ (ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್ ಗಳು / ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಗಳು)
ಲ್ಯಾಂಡ್ ಲೈನ್ : 1800 103 1906 (ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ)
ಇಮೇಲ್ : BOI[dot]Callcentre[at]bankofindia[dot]co[dot]in
ಬಿಒಐ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ (ಬಿಒಐ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಕಸ್ಟಮರ್ ಕೇರ್)
ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ:1800 425 1112
ಲ್ಯಾಂಡ್ ಲೈನ್ :(022) 40429123/ (022) 40429127/(022) – 40919191 (ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಸಂಖ್ಯೆ)
ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ 3 ಪ್ಲಾಟ್ ಫಾರ್ಮ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಅವುಗಳೆಂದರೆ ಮಾಸ್ಟರ್ ಕಾರ್ಡ್, ವೀಸಾ ಮತ್ತು ರುಪೇ. ಮಾಸ್ಟರ್ ಕಾರ್ಡ್ / ವೀಸಾ / ರುಪೇ / ಬಿಎಎನ್ಸಿಎಸ್ ಲೋಗೋವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಎಟಿಎಂನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಮಾಸ್ಟರ್ ಕಾರ್ಡ್ / ವೀಸಾ / ರುಪೇ ಲೋಗೋವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಪಾಯಿಂಟ್ ಆಫ್ ಸೇಲ್ (ಪಿಒಎಸ್) ಟರ್ಮಿನಲ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ (ಎಂಇ) ಅವುಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ವಿಚಾರಣೆಗಳು ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ : 1800 220 088, ಲ್ಯಾಂಡ್ ಲೈನ್ : (022) 40426005/40426006
ಹಾಟ್ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ : 1800 220 088, ಲ್ಯಾಂಡ್ ಲೈನ್ : (022)40426005 / 40426006
ಆರ್ಟಿಜಿಎಸ್/ನೆಫ್ಟ್/ಇಂಪ್ಸ್
ಆರ್ಟಿಜಿಎಸ್ Rtgs[dot]boi[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 67447092 / 93
ನೆಫ್ಟ್ Boi[dot]neft[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 61312984/61312992/61312997
ಇಂಪ್ಸ್ Boi[dot]imps[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 61312994/61312995
ಯುಪಿಐ (022) 67447025
ಬಿಒಐ ಮೊಬೈಲ್ ಚಿಲ್ಲರೆ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಮೊಬೈಲ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆಗಿದೆ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮಾಡಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀವು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಆಪರೇಟಿವ್ ಖಾತೆಗಳಲ್ಲಿ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಉಚಿತವಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದು.
ವಿಚಾರಣೆ (ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್ ಗಳು / ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಗಳು)
ಲ್ಯಾಂಡ್ ಲೈನ್ : 1800 103 1906 (ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ)
ಇಮೇಲ್ : BOI[dot]Callcentre[at]bankofindia[dot]co[dot]in
ಬಿಒಐ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ (ಬಿಒಐ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಕಸ್ಟಮರ್ ಕೇರ್)
ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ:1800 425 1112
ಲ್ಯಾಂಡ್ ಲೈನ್ :(022) 40429123/ (022) 40429127/(022) – 40919191 (ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಸಂಖ್ಯೆ)
ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ 3 ಪ್ಲಾಟ್ ಫಾರ್ಮ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಅವುಗಳೆಂದರೆ ಮಾಸ್ಟರ್ ಕಾರ್ಡ್, ವೀಸಾ ಮತ್ತು ರುಪೇ. ಮಾಸ್ಟರ್ ಕಾರ್ಡ್ / ವೀಸಾ / ರುಪೇ / ಬಿಎಎನ್ಸಿಎಸ್ ಲೋಗೋವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಎಟಿಎಂನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಮಾಸ್ಟರ್ ಕಾರ್ಡ್ / ವೀಸಾ / ರುಪೇ ಲೋಗೋವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಪಾಯಿಂಟ್ ಆಫ್ ಸೇಲ್ (ಪಿಒಎಸ್) ಟರ್ಮಿನಲ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ (ಎಂಇ) ಅವುಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ವಿಚಾರಣೆಗಳು ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ : 1800 220 088, ಲ್ಯಾಂಡ್ ಲೈನ್ : (022) 40426005/40426006
ಹಾಟ್ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ : 1800 220 088, ಲ್ಯಾಂಡ್ ಲೈನ್ : (022)40426005 / 40426006
ಆರ್ಟಿಜಿಎಸ್/ನೆಫ್ಟ್/ಇಂಪ್ಸ್
ಆರ್ಟಿಜಿಎಸ್ Rtgs[dot]boi[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 67447092 / 93
ನೆಫ್ಟ್ Boi[dot]neft[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 61312984/61312992/61312997
ಇಂಪ್ಸ್ Boi[dot]imps[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 61312994/61312995
ಯುಪಿಐ (022) 67447025
(ಡಿಐಸಿಜಿಸಿ ವೆಬ್ ಸೈಟ್)
ನೀವು ಏನನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ?