FAQ's

FAQS

ರೂಪೇ ಕಾಂಟ್ಯಾಕ್ಟ್‌ಲೆಸ್ ಕಾರ್ಡ್ ರೀಡರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ (ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು) ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ₹ 5000 ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆಯಿರುವ ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ನೀವು ಪಿನ್ ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ₹ 5000 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು, ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ನೀವು ಈಗಲೂ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಬಹುದು, ಆದರೆ ಪಿನ್ ನಮೂದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ.

ಸಂಪರ್ಕವಿಲ್ಲದ ಕಾರ್ಡ್ ಒಂದು ಅಂತರ್ಗತ ರೇಡಿಯೋ ಫ್ರೀಕ್ವೆನ್ಸಿ ಆಂಟೆನಾದೊಂದಿಗೆ ಚಿಪ್ ಕಾರ್ಡ್ ಆಗಿದೆ. ಪಾವತಿ ಸಂಬಂಧಿತ ಡೇಟಾವನ್ನು ರವಾನಿಸಲು ಸಂಪರ್ಕವಿಲ್ಲದ ರೀಡರ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಈ ಆಂಟೆನಾ ನಿಯರ್ ಫೀಲ್ಡ್ ಕಮ್ಯುನಿಕೇಷನ್ (ಎನ್ಎಫ್ಸಿ) ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಕಾರ್ಡ್ ಓದುಗರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ, ರೀಡರ್ ಮೇಲೆ ಸರಳವಾದ ಟ್ಯಾಪ್ ವಹಿವಾಟನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ.

  • ದೈನಂದಿನ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಅಂತ್ಯದಿಂದ ಕೊನೆಯವರೆಗೆ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಇದು ನಿಮಗೆ ಒಂದೇ ಪಾವತಿ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
  • ಸಣ್ಣ ಮೌಲ್ಯದ ಪಾವತಿಗಳಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ಸಾಗಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಚಿಂತಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ನೀವು ನಕಲಿ ನೋಟುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಮತ್ತು ಕಳೆದುಹೋದ ಅಥವಾ ನಗದು ಕಳ್ಳತನದ ಭಯದಿಂದ ಮುಕ್ತರಾಗಿದ್ದೀರಿ.
  • ನಿಮ್ಮ ಖರೀದಿಗಳ ಡಿಜಿಟಲ್ ಟ್ರಯಲ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಇರಿಸಬಹುದು.
  • ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ವಹಿವಾಟುಗಳು ಅತಿ ಶೀಘ್ರವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್‌ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳುವ ಕಾರಣ ನೀವು ದೀರ್ಘ ಸರತಿ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಕಾಯುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ.

  • ರುಪೇ ಕಾಂಟ್ಯಾಕ್ಟ್‌ಲೆಸ್ ಡ್ಯುಯಲ್ ಇಂಟರ್‌ಫೇಸ್ ಕಾರ್ಡ್ ಆಗಿದ್ದು, ಇದು ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕವಿಲ್ಲದ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ರುಪೇ (ಇಎಂವಿ/ಚಿಪ್ ಕಾರ್ಡ್) ಸಂಪರ್ಕ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ.

  • ಕಾರ್ಡ್ ರೂಪೇ ಸಂಪರ್ಕರಹಿತವಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು, ಅದರ ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾದ ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಸೂಚಕವನ್ನು ನೀವು ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕು.

  • ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ರುಪೇ ಕಾಂಟ್ಯಾಕ್ಟ್‌ಲೆಸ್ ಇಂಡಿಕೇಟರ್ ಅನ್ನು ಸಾಗಿಸಲು ಎನ್‌ಪಿಸಿಐಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ/ಡ್ಯುಯಲ್ ಇಂಟರ್‌ಫೇಸ್ ರುಪೇ ಪಾವತಿ ಸಾಧನಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಸೂಚಕವು ಇದ್ದರೆ, ನೀವು "ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ" ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು, ಆದರೆ ಸೂಚಕವು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಸ್ವೈಪ್ ಮಾಡಬೇಕು/ಡಿಪ್ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಪಾವತಿ ಮಾಡಲು 4 ಅಂಕಿಗಳ ಪಿನ್ ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು.

  • ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯಗಳು
  • ಡ್ಯುಯಲ್ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್
  • ಕಾರ್ಡ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್
  • ಬರೆಯಲು ಪಾಸ್
  • ರುಪೇ ಸಂಪರ್ಕವಿಲ್ಲದ ಪ್ರಸ್ತಾಪ

ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾದಲ್ಲಿ, ಪ್ರಸ್ತುತ ಕೇವಲ ಒಂದು ರುಪೇ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಮಾತ್ರ ಆಫ್‌ಲೈನ್ (ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕವಿಲ್ಲದ) ಮತ್ತು ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ. ರೂಪಾಯಿ ಎನ್ಸಿಎಂಸಿ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್.

ರುಪೇ ಎನ್ಸಿಎಂಸಿ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್‌ನ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ,

  • ಕಾರ್ಡ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅಥವಾ ಆಫ್‌ಲೈನ್ ವಾಲೆಟ್ ಎಂದೂ ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಸಾರಿಗೆ, ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರ, ಟೋಲ್, ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ಬಳಕೆಯ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು (ಆಫ್‌ಲೈನ್ ಪಾವತಿಗಳು) ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಕಾರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಣವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ನಿಬಂಧನೆ ಇದೆ.
  • ವ್ಯಾಪಾರಿ/ಆಪರೇಟರ್ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಉದಾ. ಪ್ರಯಾಣದ ಪಾಸ್‌ಗಳು, ಸೀಸನ್ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಗಾಗಿ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವ ವಿಶಿಷ್ಟ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವಾಗಿದೆ.

  • ಎನ್ಸಿಎಂಸಿ ಕಾರ್ಡ್‌ನ ಪ್ರಮುಖ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವೆಂದರೆ ಆಫ್‌ಲೈನ್ ಪಾವತಿಗಳು ಇದು ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್ ಸಂಪರ್ಕದ ಮೇಲಿನ ಅವಲಂಬನೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆಫ್‌ಲೈನ್ ಪಾವತಿಗಳಿಗೆ ಕಾರ್ಡ್ ನೀಡುವ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಸಂಪರ್ಕದ ಅಗತ್ಯವಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು 4 ಅಂಕಿಯ ಪಿನ್ ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಕಾರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿ ನಮೂದಿಸಲಾದ ಕಾರ್ಡ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಅಂತಹ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ಆಫ್‌ಲೈನ್ ವಾಲೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಎಫ್ ಆ ಕ್ಯೂ ಗಳನ್ನು ನೋಡಿ.

  • ಹೌದು, ತಡೆರಹಿತ ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು, ಕಾರ್ಡ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಖಾಲಿಯಾಗುವ ಮೊದಲು ನೀವು ಅದನ್ನು ಟಾಪ್ ಅಪ್/ರೀಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು.

ಕಾರ್ಡ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು "ಮನಿ ಆಡ್" ಚಾನಲ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ಟಾಪ್ ಅಪ್ ಮಾಡಬಹುದು, ಇದನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದು:

  • ಹಣ ಸೇರಿಸಿ ನಗದು- ನೀವು ಕಾರ್ಡ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ (ಹಣ ಲೋಡ್ ವಹಿವಾಟು) ಅನ್ನು ಟಾಪ್ ಅಪ್ ಮಾಡಲು ಅಧಿಕೃತವಾದ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಅಥವಾ ಕಿಯೋಸ್ಕ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು. ನೀವು ಟಾಪ್-ಅಪ್ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಮೊತ್ತವನ್ನು ವ್ಯಾಪಾರಿ/ಆಪರೇಟರ್‌ಗೆ ನಗದು ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಡ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಟಾಪ್-ಅಪ್ ಮಾಡಲು ಆಪರೇಟರ್ ಪಿಓಎಸ್ ಸಾಧನದಿಂದ ಹಣ ಆಡ್ ವಹಿವಾಟನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ.
  • ಹಣ ಸೇರಿಸಿ ಖಾತೆ- ಉಳಿತಾಯ ಖಾತೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಟಾಪ್ ಅಪ್ ಮಾಡಲು ನೀವು ವ್ಯಾಪಾರಿ/ಆಪರೇಟರ್ ಅಥವಾ ಕಿಯೋಸ್ಕ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು. ಕಾರ್ಡ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಟಾಪ್-ಅಪ್ ಮಾಡಲು ಆಪರೇಟರ್ ಪಿಓಎಸ್ ಸಾಧನದಿಂದ ಈ ಹಣದ ಆಡ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಟಾಪ್-ಅಪ್ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಖಾತೆಯಿಂದ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಡ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್‌ಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
  • ಡಿಜಿಟಲ್ ಚಾನಲ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ಹಣ ಸೇರಿಸಿ- ಪ್ರಸ್ತುತ ಬೋಯಿ ರುಪೇ ಎನ್ಸಿಎಂಸಿ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಬೆಂಬಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

  • ಮೆಟ್ರೋಗಳು, ಬಸ್ಸುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಸಾರಿಗೆ ದರ ಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ.
  • ಟೋಲ್ ಪಾವತಿಗಳು
  • ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಪ್ರದೇಶದ ಪಾವತಿಗಳು
  • ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಚಿಲ್ಲರೆ ಮಾರಾಟ ಮಳಿಗೆಗಳು

  • ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಅದ್ದು/ಸ್ವೈಪ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಖಾತೆಯ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ; ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅಲ್ಲ. ಕಾರ್ಡ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಆಫ್‌ಲೈನ್ ಪಾವತಿಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಖಾತೆಯ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ (ಅಂದರೆ ಚಾಲ್ತಿ/ಉಳಿತಾಯ ಖಾತೆ) ಎಲ್ಲಾ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗೆ ಡೆಬಿಟ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಉದಾ. ಚಿಲ್ಲರೆ, ಎಟಿಎಂ, ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಇತ್ಯಾದಿ.
  • ಟ್ರಾನ್ಸಿಟ್, ಪ್ಯಾರಾ ಟ್ರಾನ್ಸಿಟ್ ಮತ್ತು ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರದಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಮೌಲ್ಯದ ಪಾವತಿಗಳ ಎಲ್ಲಾ ಆಫ್‌ಲೈನ್ ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗೆ ಆಫ್‌ಲೈನ್ ವ್ಯಾಲೆಟ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಡೆಬಿಟ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಉದಾ ಮೆಟ್ರೋ, ಬಸ್, ಟೋಲ್, ಪಾರ್ಕಿಂಗ್, ರಿಟೇಲ್ ಸ್ಟೋರ್‌ಗಳು, ಓಎಂಸಿ ಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.

  • ಪ್ರಸ್ತುತ, ಬೋಯಿ ಡೆಬಿಟ್ ರೂಪಾಂತರದಲ್ಲಿ ರೂಪೇ ಎನ್ಸಿಎಂಸಿ ಕಾಂಟ್ಯಾಕ್ಟ್‌ಲೆಸ್ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದೆ.

  • ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಎಟಿಎಂ, ಪಿಒಎಸ್ ಮತ್ತು ಇಕಾಮರ್ಸ್ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ರುಪೇ ಕಾಂಟ್ಯಾಕ್ಟ್‌ಲೆಸ್ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.

  • ಎನ್ಪಿಸಿಐ ಪ್ರಮಾಣೀಕರಿಸಿದ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳು ರೂಪೇ ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು.

  • ಹೌದು, ವಹಿವಾಟಿನ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆಯೇ ನಿಮ್ಮ ರೂಪೇ ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಬಳಸಬಹುದು. ₹ 5000 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗೆ, ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು, ಆದರೆ ಪಿನ್‌ನೊಂದಿಗೆ

  • ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗೆ ₹ 5000 ವರೆಗಿನ ಪಿನ್ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ.
  • ₹ 5000 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಎಲ್ಲಾ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗೆ, ನೀವು ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಡಿಪ್/ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು, ನಂತರ ಕಡ್ಡಾಯವಾದ ಪಿನ್ ನಮೂದು.

  • ಸಂ

  • ಇಲ್ಲ, ವಹಿವಾಟನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಆಪರೇಟರ್ ಪಾವತಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು. ಅಲ್ಲದೆ, ಯಾವುದೇ ಪಾವತಿ ಮಾಡಲು ಕಾರ್ಡ್ ಅಥವಾ ಸಾಧನವನ್ನು ಕಾರ್ಡ್ ರೀಡರ್‌ನ 4 ಸೆಂ.ಮೀ ಒಳಗೆ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.

  • ಇಲ್ಲ. ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಪಾವತಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಶುಲ್ಕಗಳನ್ನು ವಿಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

  • ಹೌದು, ನಿಮ್ಮ ರೂಪೇ ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಕಾರ್ಡ್ ಯಾವುದೇ ಇತರ ರೂಪೇ ಕಾರ್ಡ್‌ನಂತೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದೆ. ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಸುರಕ್ಷಿತವಾದ ಇಎಂವಿ ಚಿಪ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಇದನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಕ್ಲೋನ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲದೆ, ನೀವು ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಯಾರಿಗೂ ಹಸ್ತಾಂತರಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ, ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಬೇಕು.

  • ವಹಿವಾಟು ಯಶಸ್ವಿಯಾದರೆ, ಟರ್ಮಿನಲ್/ ಸಾಧನವು ಸಂದೇಶವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ವಹಿವಾಟು ಮಾಡಿದ ನಂತರ ನೀವು ಚಾರ್ಜ್ ಸ್ಲಿಪ್ ಅನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು.

  • ಸಂ. ಪಾವತಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರೆ (ಒಂದು ಟ್ಯಾಪ್ ಅಥವಾ ಎರಡು ಟ್ಯಾಪ್, ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ), ಮೊತ್ತವನ್ನು ನಮೂದಿಸುವ ಮೂಲಕ ಓದುಗರಿಂದ ಹೊಸ ಪಾವತಿ ವಹಿವಾಟನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು. ಬಹು ಟ್ಯಾಪ್‌ಗಳು ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

  • ಕಾರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿ ನಮೂದಿಸಿದಂತೆ ಮುಕ್ತಾಯ ದಿನಾಂಕದವರೆಗೆ ಕಾರ್ಡ್ ಮಾನ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

  • ಕಾರ್ಡ್‌ದಾರರಾಗಿ, ಕಾರ್ಡ್‌ನ ಭದ್ರತೆಗೆ ನೀವು ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರುತ್ತೀರಿ. ಕಾರ್ಡ್ ಕಳೆದುಹೋದರೆ ಅಥವಾ ಕಳವಾದರೆ, ನೀವು ನಷ್ಟ/ಕಳ್ಳತನವನ್ನು ವಿತರಕರ ಗ್ರಾಹಕ ಆರೈಕೆ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ವರದಿ ಮಾಡಬೇಕು. ಕಾರ್ಡ್ ವಿತರಕ ಬ್ಯಾಂಕ್, ಸಾಕಷ್ಟು ಪರಿಶೀಲನೆಯ ನಂತರ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಹಾಟ್‌ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಕಾರ್ಡ್‌ನ ವ್ಯಾಲೆಟ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಕಾರ್ಡ್ ಹೊಂದಿರುವವರು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಹಾಟ್‌ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾಡಬಹುದು.

  • ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಶಾಖೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಬದಲಿ ವಿನಂತಿ ನಮೂನೆಯೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಒಪ್ಪಿಸಿ. ಬದಲಿ ಶುಲ್ಕಗಳು ಅನ್ವಯವಾಗುತ್ತವೆ.

  • ಕೆಳಗಿನ ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಮುಚ್ಚಬಹುದು:- ಐವಿಆರ್, ಮೊಬೈಲ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್, ಎಸ್ಎಂಎಸ್ ಮತ್ತು ಹತ್ತಿರದ ಶಾಖೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ.

  • ಒಂದು ವೇಳೆ ಪಾಸ್ ಬರವಣಿಗೆ (ಮಾಸಿಕ ಪಾಸ್‌ಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ) ವಿಫಲವಾದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನೀವು ನಗದು ಮೂಲಕ ಪಾವತಿಸಿದ್ದರೆ ನಂತರ ನೀವು ಪಾಸ್ ಬರೆಯುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ಸ್ಲಿಪ್ ಅನ್ನು ವ್ಯಾಪಾರಿ/ಆಪರೇಟರ್‌ಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಬೇಕು. ವ್ಯಾಪಾರಿ ಕಾರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಪಾಸ್ ಅನ್ನು ಮೌಲ್ಯೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು ಆಧರಿಸಿ, ಕಾರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಪಾಸ್ ಅನ್ನು ಪುನಃ ಬರೆಯಲು ಅವನು ನಿರ್ಧರಿಸಬಹುದು.

  • ಕಾರ್ಡ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಭೌತಿಕ ಕಾರ್ಡ್‌ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅದನ್ನು ನಿಮಗಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಜಂಟಿ ಖಾತೆದಾರರಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್ ಬಳಸಿ ಇತರ ಜಂಟಿ ಖಾತೆದಾರರ ಕಾರ್ಡ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ

  • ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ಪಾವತಿ ಸಾಧನವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಕಾರ್ಡ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವುದೇ ಬಡ್ಡಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ.

  • ಹೌದು, ಪಿನ್ ನಮೂದಿಸದೆಯೇ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.

  • ಹೇಳಿಕೆಗಳಿಗಾಗಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ವಿತರಿಸುವ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.

FAQS

  • ಹೌದು. ಗ್ರಾಹಕರು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದಾಗ ಆಫ್‌ಲೈನ್ ವಾಲೆಟ್ ನಿಷ್ಕ್ರಿಯ ಮೋಡ್‌ನಲ್ಲಿದೆ. ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಗ್ರಾಹಕರು ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಐವಿಆರ್ ಅಥವಾ ಎಟಿಎಂ ಮೂಲಕ ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ನಂತರ ಟ್ರಾನ್ಸಿಟ್ ಆಪರೇಟರ್‌ನ ಟರ್ಮಿನಲ್‌ಗೆ (ಮೆಟ್ರೋ) ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಆಫ್‌ಲೈನ್ ವಾಲೆಟ್ ಅನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಎರಡು ವಹಿವಾಟುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು ಅಂದರೆ ಹಣ ಮತ್ತು ಸೇವೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. ಮೆಟ್ರೋದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ಮೊದಲು ಸೇವಾ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ರಚಿಸಬೇಕು.

  • ಗ್ರಾಹಕರು ಮೆಟ್ರೋ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು/ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಲ್ಲಿರುವ ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಿದ ಟರ್ಮಿನಲ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಹಣವನ್ನು ಠೇವಣಿ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಅದೇ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಆಡ್ ಮನಿ ವಹಿವಾಟನ್ನು ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.

  • ಗ್ರಾಹಕರು ಬಯಸಿದ ಸೇವೆಗಾಗಿ ಟ್ರಾನ್ಸಿಟ್ ಆಪರೇಟರ್‌ನ ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಿದ ಟರ್ಮಿನಲ್‌ಗೆ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವ ಮೂಲಕ ಸೇವೆಗಳ ರಚನೆಗೆ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು. ಸೇವಾ ಸೃಷ್ಟಿ ಮಾಸಿಕ ಮೆಟ್ರೋ ಪಾಸ್‌ನಂತಹ ವ್ಯಾಪಾರಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ. (ಕಾರ್ಡ್‌ನ ಆಫ್‌ಲೈನ್ ವ್ಯಾಲೆಟ್ ಅನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಮೇಲಿನ ಹಂತವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಗ್ರಾಹಕರು ಮೆಟ್ರೋ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು/ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಲ್ಲಿರುವ ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಿದ ಟರ್ಮಿನಲ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಹಣವನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಉಚಿತವಾಗಿದೆ.)

  • ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಿದ ಸಾರಿಗೆ ನಿರ್ವಾಹಕರ ಪಿಒಎಸ್ ಟರ್ಮಿನಲ್‌ಗಳು ಆಫ್‌ಲೈನ್ ವ್ಯಾಲೆಟ್‌ನ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಬಹುದು. ಅಂತೆಯೇ, ಆಫ್‌ಲೈನ್ ವ್ಯಾಲೆಟ್ ವಹಿವಾಟುಗಳ ನಂತರ, ರಶೀದಿಯನ್ನು ರಚಿಸಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಅದು ಆಫ್‌ಲೈನ್ ವ್ಯಾಲೆಟ್‌ನ ಇತ್ತೀಚಿನ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.

  • ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಿದ ಸಾರಿಗೆ ನಿರ್ವಾಹಕರ ಪಿಒಎಸ್ ಟರ್ಮಿನಲ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಎನ್ಸಿಎಂಸಿ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದ ಪಿಒಎಸ್ ಯಂತ್ರವನ್ನು ಆಫ್‌ಲೈನ್ ವಾಲೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಆಡ್ ಮನಿ ವಹಿವಾಟನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಬಳಸಬಹುದು.

  • ಗ್ರಾಹಕರು ಮೆಟ್ರೋ ಟ್ರಾನ್ಸಿಟ್ ಪ್ರಕರಣಗಳಿಗೆ ಅಥವಾ ಎನ್ಸಿಎಂಸಿ ಕಾರ್ಡ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಸಾರಿಗೆಗಾಗಿ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಮೆಟ್ರೋದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಮೆಟ್ರೋ ನಿಲ್ದಾಣದ ಪ್ರವೇಶ ದ್ವಾರದಲ್ಲಿ, ಅವನು/ಅವಳು ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಿದ ಸಾಧನದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು. ಒಮ್ಮೆ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವನು/ಅವಳು ನಿರ್ಗಮನ ಗೇಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಎಎಫ್ಸಿ (ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಶುಲ್ಕ ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್) ಮೆಟ್ರೋ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ದರವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆಫ್‌ಲೈನ್ ವ್ಯಾಲೆಟ್‌ನಿಂದ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.

  • ಆಫ್‌ಲೈನ್ ವ್ಯಾಲೆಟ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಕಳೆದುಹೋದರೆ/ತಪ್ಪಾಗಿ ಇರಿಸಿದರೆ/ಕದ್ದಿದ್ದರೆ ದುರುಪಯೋಗಕ್ಕೆ ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ. ಕಾರ್ಡ್ ಕಳೆದು ಹೋದರೆ ಮತ್ತು ದುರುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಂಡರೆ ವ್ಯಾಲೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿರುವ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್‌ಗೆ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಯಾವುದೇ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದುವುದಿಲ್ಲ.

  • ಇಲ್ಲ, ಕಾರ್ಡ್ ವ್ಯಾಲೆಟ್‌ನಿಂದ ಮುಖ್ಯ ಖಾತೆಗೆ ಹಣವನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.