ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಧಿಸೂಚನೆ ಸಂಖ್ಯೆ. ಡಿ ಪಿ ಎಸ್ ಎಸ್.ಕೋ.ಆರ್ ಪಿ ಆರ್ ಡಿ.ಸಂಖ್ಯೆ. 309/ 04.07.005/2020-21 ದಿನಾಂಕ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 25, 2020 ರ ಪ್ರಕಾರ.
ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಧನಾತ್ಮಕವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿದೆ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಮೌಲ್ಯದ ಚೆಕ್ಗಳ ಪ್ರಮುಖ ವಿವರಗಳನ್ನು ಮರುದೃಢೀಕರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಚೆಕ್ ಸಂಬಂಧಿತ ವಂಚನೆಗಳನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು 2021 ರ ಜನವರಿ 01 ರಂದು ಸಿ ಟಿ ಎಸ್ ಗಾಗಿ ರೂ 50,000/- ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಚೆಕ್ಗಳಿಗೆ ಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ (ಸಿ ಪಿ ಎಸ್ ಎಸ್).
ನೀಡಿದ ಚೆಕ್ನ ಕೆಳಗಿನ ವಿವರಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರು ತಕ್ಷಣವೇ ಬ್ಯಾಂಕ್ಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು
- ಡ್ರಾಯರ್ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ
- ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ
- ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ
- ಮೊತ್ತ
- ಪಾವತಿಸಿ ನ ಹೆಸರು
ಈಗ, 01.10.2024 ರಿಂದ ಜಾರಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಗ್ರಾಹಕ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಡಿಲಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಿತಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಪಾಸಿಟಿವ್ ಪೇ ಸಿಸ್ಟಮ್ (ಪಿಪಿಎಸ್) ಅನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕ್ ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ:
- ಕ್ಲಿಯರಿಂಗ್ ಚೆಕ್ ಟ್ರಂಕೇಶನ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ (ಸಿಟಿಎಸ್) ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದ ಚೆಕ್ ಗೆ ರೂ.2 ಲಕ್ಷ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಚೆಕ್ ಗೆ ;
- ವರ್ಗಾವಣೆ ವಹಿವಾಟಿಗೆ (ಖಾತೆದಾರನನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ) ರೂ.5 ಲಕ್ಷ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೊತ್ತದ ಚೆಕ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಸೂಚನೆ: ಸಿಟಿಎಸ್, ವರ್ಗಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದ ಚೆಕ್ಗಾಗಿ ಪಿಪಿಎಸ್ ಮ್ಯಾಂಡೇಟ್ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಗ್ರಾಹಕರು ವಿಫಲವಾದರೆ, ಅವನ / ಅವಳ ಚೆಕ್ ಅನ್ನು ಗೌರವಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು "ಸಲಹೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ" ಎಂಬ ಕಾರಣದೊಂದಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ
- ಸರ್ಕಾರಿ ಖಾತೆದಾರರಿಗೆ ಪಿಪಿಎಸ್ ರಿಕ್ವಿಸಿಷನ್ ಸ್ಲಿಪ್ನ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿದ ನಕಲನ್ನು ಅವರ ನೋಂದಾಯಿತ ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ ಮೂಲಕ ಅವರ ಅಧಿಕೃತ ಸಹಿದಾರರಿಂದ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಅವರ ಹೋಮ್ ಬ್ರಾಂಚ್ಗೆ ಕಳುಹಿಸಲು ಅನುಮತಿಸಲಾಗಿದೆ.
- ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್/ಸರ್ಕಾರಿ/ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಅಧಿಕೃತ ಸಹಿದಾರರು ತಮ್ಮ ನೋಂದಾಯಿತ ಇ-ಮೇಲ್ ಐಡಿಯಿಂದ ಅಥವಾ ಶಾಖೆಯ ಚಾನೆಲ್ ಮೂಲಕ (ಹೋಮ್ ಬ್ರಾಂಚ್ ಮಾತ್ರ) ತಮ್ಮ ಹೋಮ್ ಬ್ರಾಂಚ್ಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ನಿಗದಿತ ಎಕ್ಸೆಲ್ ಶೀಟ್ನಲ್ಲಿ ಚೆಕ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುವ ಮೂಲಕ ದೊಡ್ಡ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಕೆಳಗಿನ ಯಾವುದೇ ಚಾನಲ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರು ಚೆಕ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು:
- ಎಸ್ ಎಮ್ ಎಸ್
- ಹೋಮ್ ಬ್ರಾಂಚ್ ಭೇಟಿಯ ಮೂಲಕ ಶಾಖೆಯ ವಿನಂತಿಯ ಸ್ಲಿಪ್
- ಮೊಬೈಲ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ (ಬಿ ಒ ಐ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್)
- ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್
ಎಸ್ ಎಮ್ ಎಸ್
ಗ್ರಾಹಕರು ಅವರ/ಆಕೆಯ ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ವರ್ಚುವಲ್ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ 8130036631 ಮೂಲಕ ಫಲಾನುಭವಿಗೆ ಅವರು ನೀಡಿದ ಚೆಕ್ಗಳ ಮೇಲೆ ಧನಾತ್ಮಕ ಪಾವತಿ ಆದೇಶ/ ದೃಢೀಕರಣವನ್ನು ಒದಗಿಸಬಹುದು. ಗ್ರಾಹಕರು ಎಲ್ಲಾ 5 ಕಡ್ಡಾಯ ಇನ್ಪುಟ್ಗಳನ್ನು ಪೂರ್ವಪ್ರತ್ಯಯ ಪಿ ಪಿ ಎಸ್ ಜೊತೆಗೆ ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು:-
ಪ್ರಮುಖ ಪದ | ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ. | ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ | ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ | ನಿಜವಾದ ಮೊತ್ತ / ರೂಪಾಯಿಗಳು ಮತ್ತು ಪೈಸಾ | ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ ಹೆಸರು | ವಿ ಎಮ್ ಎನ್ ಗೆ |
---|---|---|---|---|---|---|
ಪಿ ಪಿ ಎಸ್ | 000110110000123 | 123456 | 01-01-2022 | 200000.75 | ಎಬಿಸಿಡಿ-ಇಎಫಜಿ | 8130036631 |
ಉದಾ: ಪಿ ಪಿ ಎಸ್ 000110110000123 123456 01-01-2022 200000.75 ಎಬಿಸಿಡಿ_ಇಎಫಜಿ
ಪ್ರಮುಖ ಪದ | ಪಿ ಪಿ ಎಸ್ |
---|---|
ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ | ಡ್ರಾಯರ್ನ 15 ಅಂಕೆಗಳ ಬಿ ಒ ಐ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ |
ಚೆಕ್ ನಂ | 6 ಅಂಕಿಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ ಚೆಕ್ ಸಂಖ್ಯೆ |
ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ | ಸಂಚಿಕೆಯ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ (ಡಿಡಿ-ಎಂಎಂ-ವೈವೈವೈವೈ ನಲ್ಲಿ) ಡ್ರಾಯರ್ ಚೆಕ್ ಸಿಂಧುತ್ವವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂದರೆ ಅದು ಹಳೆಯ ಚೆಕ್ ಆಗಿರಬಾರದು. |
ಮೊತ್ತ | ಅಂಕಿಗಳ ನಡುವೆ ಯಾವುದೇ ವಿಶೇಷ ಅಕ್ಷರವಿಲ್ಲದೆ ನಿಜವಾದ / ರೂಪಾಯಿಗಳು ಮತ್ತು ಪೈಸಾ (2 ದಶಮಾಂಶದವರೆಗೆ) ಮೊತ್ತ |
ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ ಹೆಸರು | ಮೊದಲಿಗೆ, ಪಾವತಿಸುವವರ ಹೆಸರಿನ ಮಧ್ಯ ಮತ್ತು ಉಪನಾಮವನ್ನು ಅಂಡರ್ಸ್ಕೋರ್ (_) ನಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಿಸಬೇಕು. |
ಗ್ರಾಹಕರು ಇದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು:
- ಎಸ್ ಎಮ್ ಎಸ್ ನಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಇನ್ಪುಟ್ಗಳು/ಫೀಲ್ಡ್ಗಳನ್ನು 1 (ಒಂದು) ಜಾಗದಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು;
- ಅವನ/ಅವಳ ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ಧನಾತ್ಮಕ ವೇತನದ ಆದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಹೋಮ್ ಬ್ರಾಂಚ್ ಭೇಟಿಯ ಮೂಲಕ ಶಾಖೆಯ ಕೋರಿಕೆ ಸ್ಲಿಪ್ - ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಮತ್ತು ಚಿಲ್ಲರೆ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಎರಡೂ:
ಗ್ರಾಹಕರು ಆಯಾ ಶಾಖೆಯ ವ್ಯವಹಾರದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಖಾತೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಹೋಮ್ ಬ್ರಾಂಚ್ಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಭೇಟಿಯ ಮೂಲಕ ನಿಗದಿತ ರಿಕ್ವಿಸಿಷನ್ ಸ್ಲಿಪ್ನಲ್ಲಿ (ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ) ನೀಡಿದ ಚೆಕ್ನ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಧನಾತ್ಮಕ ಪಾವತಿಯ ದೃಢೀಕರಣವನ್ನು ಒದಗಿಸಬಹುದು.
ಮೊಬೈಲ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ (ಬಿ ಒ ಐ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್) - ಚಿಲ್ಲರೆ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಮಾತ್ರ:
ಬಿ ಒ ಐ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮೂಲಕ ಕೆಳಗಿನ ಹಂತದ ಪ್ರಕಾರ ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಧನಾತ್ಮಕ ಪಾವತಿ ದೃಢೀಕರಣವನ್ನು ಒದಗಿಸಬಹುದು (ಗೂಗಲ್ ಪ್ಲೇ ಸ್ಟೋರನಿಂದ ಬಿ ಒ ಐ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ)
ಲಾಗಿನ್ ರುಜುವಾತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಬಿ ಒ ಐ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಿ -> ಸೇವಾ ವಿನಂತಿಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ -> ಧನಾತ್ಮಕ ಪಾವತಿಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಸಿಸ್ಟಮ್ -> ಚೆಕ್ ನೀಡಬೇಕಾದ ಡ್ರಾಪ್ಡೌನ್ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ -> ಚೆಕ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ -> ಕೆಳಗಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ:
- ಮೊತ್ತ
- ಸಂಚಿಕೆ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ
- ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ ಹೆಸರು
ಮೇಲಿನ ಮಾಹಿತಿಯ ಇನ್ಪುಟ್ ನಂತರ, ಗ್ರಾಹಕರು ಸಲ್ಲಿಸು ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ತರುವಾಯ, ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ವಹಿವಾಟಿನ ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ ಮೂಲಕ ನಮೂದಿಸಿದ ಪಿ ಪಿ ಎಸ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಬೇಕು.
ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ (ಚಿಲ್ಲರೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ):
ಗ್ರಾಹಕರು ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮೂಲಕ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಹಂತದ ಪ್ರಕಾರ ತಮ್ಮ ಧನಾತ್ಮಕ ವೇತನ ದೃಢೀಕರಣವನ್ನು ಒದಗಿಸಬಹುದು.
ಚಿಲ್ಲರೆ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಲು: ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಲು: ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಲಾಗಿನ್ ರುಜುವಾತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಿ -> ವಿನಂತಿಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ -> ಪಾಸಿಟಿವ್ ಪೇ ಸಿಸ್ಟಮ್ (ಪಿಪಿಎಸ್) ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ -> ಪಿಪಿಎಸ್ ವಿನಂತಿಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ -> ಚೆಕ್ ನೀಡಬೇಕಾದ ಡ್ರಾಪ್ ಡೌನ್ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ -> ಈ ಕೆಳಗಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ:
- ಚೆಕ್ ನಂ
- ಸಂಚಿಕೆ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ
- ಮೊತ್ತ
- ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ ಹೆಸರು
ಮೇಲಿನ ಮಾಹಿತಿಯ ಇನ್ಪುಟ್ ನಂತರ, ಗ್ರಾಹಕರು ಮುಂದುವರಿಸು ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ನಂತರ ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ವಹಿವಾಟಿನ ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ ಮೂಲಕ ನಮೂದಿಸಿದ ಪಿ ಪಿ ಎಸ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಬೇಕು.
ಗಮನಿಸಿ: ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಬಳಕೆದಾರರು ಏಕ ಬಳಕೆದಾರರೊಂದಿಗೆ ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮೂಲಕ ಪಿ ಪಿ ಎಸ್ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆಪಿ ಪಿ ಎಸ್ ಗಾಗಿ ತಯಾರಕ-ಪರೀಕ್ಷಕ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಸೇರಿಸದ ಹೊರತು, ಆಯಾ ಚೆಕ್ ಸೇರಿರುವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸೂಚನೆಗಳ ಆದೇಶವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆಯೇ ಅನುಮೋದನೆ.