ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳು
ಬ್ಯಾಂಕ್ ತನ್ನ ಮಾಹಿತಿಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಆಸ್ತಿ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು (ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಅಥವಾ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ಕಾಪಿರೈಟ್, ವಿನ್ಯಾಸ ಹಕ್ಕುಗಳು, ವ್ಯಾಪಾರ ಚಿಹ್ನೆಗಳು, ಪೇಟೆಂಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಮೂಲ ಕೋಡ್ ಪರವಾನಗಿಗಳು) ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗೌರವಿಸುತ್ತದೆ.
ಬ್ಯಾಂಕ್ ಈ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಬೇಕು:
- ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮೂಲಕ ಪಡೆದ ಸ್ವಾಮ್ಯ ಸಾಮಾನು, ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಮತ್ತು ವಿನ್ಯಾಸಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕಾಪಿರೈಟ್ ಅಗತ್ಯಗಳು;
- ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮೂಲಕ ಪಡೆದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು, ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್, ವಿನ್ಯಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ವಸ್ತುಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುವ ಪರವಾನಗಿ ಅಗತ್ಯಗಳು.
- ಅನುವಾದವನ್ನು ನವೀಕರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪರವಾನಗಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಸಮರ್ಥ ನಿರ್ವಹಣೆ.
- ಸಂಬಂಧಿತ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದರಿಂದ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಆಸ್ತಿ ಹಕ್ಕುಗಳು ಇರುವ ವಸ್ತುಗಳ ಬಳಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಂತ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಬಳಕೆಯ ಕುರಿತು ಕಾನೂನು, ನಿಯಮಾವಳಿ ಮತ್ತು ಒಪ್ಪಂದದ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಲು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ಬ್ಯಾಂಕ್ ಉತ್ಪನ್ನ ಕಾಪಿರೈಟ್ ನಿರ್ಬಂಧಗಳು ಮತ್ತು ಪರವಾನಗಿ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ನಿರಂತರ ಅನುಕೂಲವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಅಧಿಕೃತ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಬೇಕಾದ ವಿಷಯವನ್ನು ಜಿಎಮ್ ಪರಿಶೀಲನೆ ಮತ್ತು ಅನುಮೋದನೆ ನೀಡಬೇಕು.
ಲೈವ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ನಿಂದ ಡೇಟಾ ಆರ್ಕೈವ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ವ್ಯವಹಾರ ಮಾಲೀಕನಿಂದ ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆರ್ಕೈವ್ ಮಾಡಿದ ಡೇಟಾವನ್ನು ಉಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರ ಮಾಲೀಕನಿಂದ ನಿರ್ಧರಿಸಿದಂತೆ ಒದಗಿಸುವಾಗ ಸುಲಭವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
ಡೇಟಾದ ಉಳಿವಿನ ಅವಧಿಯನ್ನು ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಲೀಕನಿಂದ ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಯಾವುದೇ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲೂ ಡೇಟಾದ ಉಳಿವಿನ ಅವಧಿ ಡೇಟಾಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯಮಾವಳಿಗಳಿಂದ ನಿರ್ಧರಿಸಲಾದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿಯೇ ಕಡಿಮೆ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಡೇಟಾ ಉಳಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಆರ್ಕೈವಲ್:
ಡೇಟಾ (ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ / ಭೌತಿಕ) ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣದ ದಾಖಲೆ-ಉಳಿಸುವಿಕೆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳ ಅನುಸಾರವಾಗಿ ಸೂಕ್ತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿಲೀನಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ನೀವು ವಿವಿಧ ದಾಖಲೆ ಸಂರಕ್ಷಣಾ ಅವಧಿಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸುವಾಗ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು -
- ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ನಿಯಮಿತ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿರುವುದು
- ಆರ್ಬಿಐ ಪರಿಶೀಲಕರ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ದಾಖಲೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶ ಪಡೆಯಲು ತೃಪ್ತಿಯು
- ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಆಡಿಟರ್ಗಳಿಗೆ ಕೆಲವು ದಾಖಲೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸುವುದು
ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮಾಹಿತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಸಂಪತ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪನೆಯ ನಂತರ ತಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ನಂತರ ನಿಯಮಿತ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಅವು ಭದ್ರತಾ ನೀತಿಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನದಂಡಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿವೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಲು.
ನಾವು ಇತರ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳಿಗೆ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಬಹುದು. ನಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳಲ್ಲಿ, ಅಳವಡಿಸಲಾದ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು, ಪ್ಲಗ್-ಇನ್ಗಳು, ವಿಜೆಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಸರಕುಗಳು, ಸೇವೆಗಳು ಅಥವಾ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ತೃತೀಯ ಪಕ್ಷದ ಸೈಟ್ಗಳಿಗೆ ಲಿಂಕ್ಗಳಿರಬಹುದು. ಈ ಸೈಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ನಮ್ಮ ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಬಹುದು. ನೀವು ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಲ್ಲಿ, ಪ್ಲಗ್-ಇನ್ಗಳಲ್ಲಿ, ವಿಜೆಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಲಿಂಕ್ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ನೀವು ನಮ್ಮ ಸೈಟ್ನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿ ಮತ್ತು ಗೌಪ್ಯತಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಇತರ ಸೈಟ್ಗಳ ಮಾಹಿತಿಯ ಸಂಗ್ರಹಣಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗೆ ನಾವು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಲ್ಲ, ಮತ್ತು ನೀವು ಯಾವುದೇ ಸಾರ್ವಜನಿಕದಲ್ಲದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೊದಲು ಅವರ ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತೇವೆ. ತೃತೀಯ ಪಕ್ಷದ ಸೈಟ್ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿಯಿಂದ ವಿಭಿನ್ನವಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಬಳಸಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಬ್ಯಾಂಕ್ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿಲ್ಲದ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳಿಗೆ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರೆ, ನೀವು ಅವರ ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಇತರ ಶರತ್ತುಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತೀರಿ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವು ನಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಿಂದ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರಬಹುದು ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಇಂತಹ ಚಟುವಟಿಕೆಯಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಮಾಹಿತಿಯ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಲ್ಲ.
ಗ್ರಾಹಕರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಣಕಾಸು ಸೇವಾ ಒದಗಿಸುವವರಿಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಒಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ನೀಡದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಕಾನೂನಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯು ಅಥವಾ ನಿಯಮಿತ ವ್ಯಾಪಾರ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಒದಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ (ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮಾಹಿತಿಯ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ). ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ನಿಯಮಿತ ವ್ಯಾಪಾರ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಬೇಕು. ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಗೌಪ್ಯತೆಯನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಸಂವಹನಗಳಿಂದ, ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಅಥವಾ ಇತರ ಯಾವುದೇ, ರಕ್ಷಣೆ ಪಡೆಯುವ ಹಕ್ಕಿದೆ. ಮೇಲಿನ ಹಕ್ಕಿನ ಅನುಸಾರ, ಬ್ಯಾಂಕ್ –
- ಗ್ರಾಹಕರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಖಾಸಗಿ ಮತ್ತು ಗುಪ್ತ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ (ಗ್ರಾಹಕನಿಗೆ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಇಲ್ಲದಾಗಲೂ), ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ನಿಯಮವಾಗಿ, ಇಂತಹ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಯಾವುದೇ ಇತರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ/ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಬಾರದು, ಇದರಲ್ಲಿ ಅದರ ಉಪಕಂಪನಿಗಳು/ಸಹಭಾಗಿಗಳು, ಒಪ್ಪಂದ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ ಯಾವುದೇ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ
a. ಗ್ರಾಹಕನು ಇಂತಹ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಬರೆಯುವ ಮೂಲಕ ಅನುಮತಿ ನೀಡಿದಾಗ
b. ಕಾನೂನು/ನಿಯಮದಿಂದ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಒತ್ತಿಸಲಾಗಿದೆ
c. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಿತಕ್ಕಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕಿಗೆ ಕರ್ತವ್ಯವಿದೆ
d. ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಹಿತಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಿದೆ
e. ಇದು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮಾಹಿತಿಯ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಅಥವಾ ಸಾಲ ವಸೂಲಿ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳಿಗೆ ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಂತಹ ನಿಯಮಿತ ವ್ಯಾಪಾರ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ. - ಈ ರೀತಿಯ ನಿರ್ಧಾರಿತ ಮಾಹಿತಿ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತಕ್ಷಣವೇ ಬರೆಯುವ ಮೂಲಕ ತಿಳಿಸಲಾಗಬೇಕು.
- ಗ್ರಾಹಕರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಸುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಹಂಚುವುದಿಲ್ಲ, ಗ್ರಾಹಕ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅದಕ್ಕೆ ಅನುಮೋದನೆ ನೀಡದಿದ್ದರೆ;
- ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಮಾಡುವಾಗ ಭಾರತದ ಟೆಲಿಕಾಂ ನಿಯಂತ್ರಣ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದಿಂದ ಹೊರಡಿಸಲಾದ ಟೆಲಿಕಾಂ ವಾಣಿಜ್ಯ ಸಂವಹನ ಗ್ರಾಹಕರ ಆಯ್ಕೆ ನಿಯಮಾವಳಿ, 2010 (ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗ್ರಾಹಕರ ಆಯ್ಕೆ ರಿಜಿಸ್ಟ್ರಿ) ಗೆ ಅನುಸರಿಸಬೇಕು.
ಭಾರತದ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಬಳಿ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮಾನಿಟರಿಂಗ್ ನೀತಿ ಇದೆ ಮತ್ತು ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಮಾನಿಟರ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದರಿಂದ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್ಗಳ ಸಿದ್ಧತೆ ಮತ್ತು ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಮತ್ತು ಸರಿಪಡಿಸಲು.
- ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ:
ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಲೋಡ್ ಸಮಯವನ್ನು ವಿವಿಧ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಸಂಪರ್ಕಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಧನಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಸುಧಾರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಮುಖ ಪುಟಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ. - ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ:
ವೆಬ್ಸೈಟ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಮೋಡ್ಯೂಲ್ಗಳನ್ನು ಅವರ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯಿಗಾಗಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ಚಾಟ್ಬಾಟ್, ನಾವಿಗೇಶನ್ಗಳು, ಆನ್ಲೈನ್ ಫಾರ್ಮ್ಗಳು, ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಫಾರ್ಮ್ಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಂತಹ ಸೈಟ್ನ ಪರಸ್ಪರ ಘಟಕಗಳು ಸುಗಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ. - ಬ್ರೋಕನ್ ಲಿಂಕ್ಸ್:
ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಯಾವುದೇ ಬ್ರೋಕನ್ ಲಿಂಕ್ಸ್ ಅಥವಾ ದೋಷಗಳ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಲು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗಿದೆ. - ಟ್ರಾಫಿಕ್ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ:
ಸ್ಥಳದ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಭೇಟಿಕಾರರ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಮತ್ತು ಇಚ್ಛೆಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
ವ್ಯವಹಾರ ನಿರಂತರತೆ ನಿರ್ವಹಣೆ
ಬ್ಯಾಂಕ್ ತನ್ನ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಿಗೆ ವ್ಯಾಪಾರ ನಿರಂತರತೆ ಯೋಜನೆ "ಬಿಸಿಪಿ" ಕವರ್ ಕೆಳಗಿನ ಸೂಚಕಗಳನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ:
- ಬಿಸಿಪಿ ಮತ್ತು ಡಿಆರ್ ನೀತಿ ವ್ಯತ್ಯಾಸಕಾರಿ ಘಟನೆಗಳ ಸಂಭವನೀಯತೆ ಅಥವಾ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ ನಿರಂತರತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡುವಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡಲು ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಮುಖ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಳು/ಆಪತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನೀತಿಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.
- ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಬಿಸಿ ಪಿ/ ಡಿಆರ್ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವು ಅದರ ಸ್ಥಿರತೆ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಸೈಬರ್-ಆಕ್ರಮಣಗಳು/ ಇತರ ಘಟನೆಗಳ ನಂತರ ಅದರ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಶೀಘ್ರವಾಗಿ ಪುನಃ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಪುನಃ ಆರಂಭಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ (ಸುರಕ್ಷತಾ ನಿಯಂತ್ರಣಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ).
- ಬಿಸಿಪಿ ಬ್ಯಾಂಕಿನ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡಲು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವ ಅಪಾಯಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿ ಅಪಾಯದ ಸಂಭವನೀಯತೆ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಅನ್ವಯಗಳಿಗೆ ಬಿಸಿಪಿ ಹಲವಾರು ದೃಶ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ.
ಬಿಸಿಪಿ ಒಳಾಂಗಣ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು, ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಸಂವಹನ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಬಿಸಿಪಿ ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಪೊಲೀಸ್, ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು, ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ವಿಮೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ವಕೀಲರು.
ಅತಿದೊಡ್ಡ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ, ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಡಬ್ಲ್ಯೂಎಫ್ಎಚ್ ನೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ಧರಿಸಲಾದ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳಂತೆ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ದೂರದ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗಬಹುದು.
ದುರಂತ ಪುನಶ್ಚೇತನ ಯೋಜನೆ
ಬ್ಯಾಂಕ್ ತನ್ನ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಪತ್ತು ಪುನಶ್ಚೇತನ ಯೋಜನೆ "ಡಿಆರ್ಪಿ" ಕೆಳಗಿನ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ:
- ಡಿಆರ್ ಡ್ರಿಲ್ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಡಿಆರ್ ಡ್ರಿಲ್ ವೇಳೆ ಗಮನಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಚಕ್ರದ ಮೊದಲು ಡ್ರಿಲ್ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ನಡೆಸಲು ಖಚಿತಪಡಿಸಲು ಪುನಃ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
- DR ಪರೀಕ್ಷೆ DR / ಪರ್ಯಾಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಸ್ವಿಚ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಈ ಮೂಲಕ ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯಾಪಾರ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ಕನಿಷ್ಠ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕಾರ್ಯ ದಿನವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಸಾಕಷ್ಟು ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಕಾಲಾವಧಿಯು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಸ್ಥಳವಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ಬ್ಯಾಂಕ್ ಬಿಸಿಪಿ / ಡಿಆರ್ ಅನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸಬೇಕು, ಸಾಧ್ಯವಾದ ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಇದು ನವೀಕರಿತ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಲು.
- ಬ್ಯಾಂಕ್ ಡೇಟಾವನ್ನು ಬ್ಯಾಕ್ಅಪ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ಬ್ಯಾಕ್ಅಪ್ ಮಾಡಿದ ಡೇಟಾವನ್ನು ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸುತ್ತದೆ. ಇಂತಹ ಬ್ಯಾಕ್ಅಪ್ ಡೇಟಾದ ಸಮಗ್ರತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅನಧಿಕೃತ ಪ್ರವೇಶದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ಬ್ಯಾಂಕ್ ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಪುನಃಪಡೆಯುವ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳಿಗೆ ನಿರ್ಧರಿತ RTO ಮತ್ತು RPO ಅನ್ನು ಪೂರೈಸುವಂತೆ DR ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪ ಮತ್ತು ವಿಧಾನಗಳು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಯಾಗಿರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
- ಬ್ಯಾಂಕ್ ಡಿಸಿ ಮತ್ತು ಡಿಆರ್ನಲ್ಲಿ ಮಾಹಿತಿಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಕಾನ್ಫಿಗರೇಶನ್ಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯೋಜಿತ ಭದ್ರತಾ ಪ್ಯಾಚ್ಗಳು ಒಂದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿವೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ನಿಮ್ಮ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು, ಸಮಗ್ರತೆಯನ್ನು, ಗೌಪ್ಯತೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವುದು
ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಶಾರೀರಿಕ, ತಾರ್ಕಿಕ, ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ, ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಮತ್ತು ವಿಧಾನಾತ್ಮಕ ಸುರಕ್ಷತೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತೇವೆ. ಈ ಸುರಕ್ಷತೆಗಳು ನಿಮ್ಮ ಗೌಪ್ಯ ಮಾಹಿತಿಯ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಳಸಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅಧಿಕಾರಿತ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ನಿರ್ಬಂಧಿಸುತ್ತವೆ. ನಿಮ್ಮ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಗೌಪ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿತ್ವವನ್ನು ಕಾಪಾಡಲು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ನಮ್ಮ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ತರಬೇತಿ ನೀಡುತ್ತೇವೆ. ಅಧಿಕಾರಿತ ಪ್ರವೇಶ ಮತ್ತು ಬಳಕೆಗಳಿಂದ ನಿಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು, ನಾವು ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮ ಮಟ್ಟದ ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಸುರಕ್ಷತಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ. ಈ ಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಮತ್ತು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಸುರಕ್ಷತೆಗಳು, ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಪ್ರವೇಶ ನಿಯಂತ್ರಣಗಳು, ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಮತ್ತು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ನಿಯಂತ್ರಣಗಳು, ಸುರಕ್ಷತಾ ನೀತಿಗಳು, ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು, ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತ ಸಂಗ್ರಹಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಟ್ಟಡಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ ಸೇರಿವೆ. ನಾವು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಆಂತರಿಕ ನೀತಿಗಳ, ನಿಯಂತ್ರಣ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳ ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮ ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮ ಅನುಕೂಲತೆಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತೇವೆ. ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ನಮ್ಮ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡುತ್ತೇವೆ. ಈ ನೀತಿ ನಮ್ಮ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಪಾಲುದಾರರಿಗೆ ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಮತ್ತು ಒಪ್ಪಂದಗಳ ಮೂಲಕ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ.
ನಾವು ಯಾವುದೇ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಾಶ ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಗುರುತಿಸದಂತೆ ಮಾಡಲು ಯುಕ್ತಿಯುತ ಹೆಜ್ಜೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ, ನಂತರ ಅದನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ನಾವು ನಿಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಯಾರಿಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಏಕೆ? ಭಾರತ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮಾಹಿತಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ತೃತೀಯ ಪಕ್ಷಗಳ ವರ್ಗಗಳು
ಭಾರತದ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಕಾನೂನಿನ ಅನುಮತಿ ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯದಂತೆ ಮೂರನೇ ಪಕ್ಷಗಳಿಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಂಚುತ್ತದೆ, ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಅನುಮೋದಿತ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಒಪ್ಪಿಗೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಖಾತೆ ಮತ್ತು ಖಾತೆ-ಸಂಬಂಧಿತ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ನಿರ್ವಹಣೆ, ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು, ನಿಮ್ಮ ಪರವಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿಮಗಾಗಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು, ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ವರದಿ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು, ಬಿಲ್ ಪಾವತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯಾಕಾರರು, ಕ್ರೆಡಿಟ್, ಡೆಬಿಟ್ ಮತ್ತು ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳು, ಡೇಟಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಕಂಪನಿಗಳು, ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಗಳು, ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಕಂಪನಿಗಳು, ನಿಮಗೆ ಹಣಕಾಸು ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಒದಗಿಸಲು, ಮತ್ತು ಕಾನೂನಿನ ಅಥವಾ ನಿಯಮಿತ ಅಗತ್ಯಕ್ಕೆ, ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಆದೇಶ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಇತರ ಕಾನೂನಿನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಅಥವಾ ತನಿಖೆಗೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ.
ಸೇವೆಗಳ ಎಲ್ಲಾ ತೃತೀಯ ಪಕ್ಷದ ಔಟ್ಸೋರ್ಸಿಂಗ್ಗಾಗಿ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸೇವಾ ಮಟ್ಟದ ಒಪ್ಪಂದ ಮತ್ತು ಅಸ್ಪಷ್ಟತೆ ಒಪ್ಪಂದದಂತೆ ಹಂಚಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ, ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕೆಳಗಿನವರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು:
- ನಮ್ಮ ಏಜೆಂಟ್ಗಳು, ಒಪ್ಪಂದದಾರರು, ಮೌಲ್ಯಮಾಪಕರು, ವಕೀಲರು ಮತ್ತು ಹೊರಗಿನ ಸೇವಾ ಒದಗಿಸುವವರು;
- ನಮ್ಮ ಪರ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ಅಧಿಕಾರಿತ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು ಮತ್ತು ಏಜೆಂಟ್ಗಳು;
- ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಗಳು, ಪುನರ್ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಗಳು ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ ಸೇವಾ ಒದಗಿಸುವವರು;
- ಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಕರು (ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಕಾರ್ಡ್ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳು);
- ಇತರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ಅವರು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿ, ನಿಮಗೆ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ;
- ಇತರ ಹಣಕಾಸು ಸೇವಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ಬ್ಯಾಂಕುಗಳು, ಪರಸ್ಪರ ನಿಧಿಗಳು, ಷೇರು ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳು, ಕಸ್ಟೋಡಿಯನ್ಗಳು, ನಿಧಿ ನಿರ್ವಹಕರ ಮತ್ತು ಪೋರ್ಟ್ಫೋಲಿಯೋ ಸೇವಾ ಒದಗಿಸುವವರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ;
- ಕಡಿವಾಣ ಸಂಗ್ರಹಕರು
- ನಮ್ಮ ಹಣಕಾಸು ಸಲಹೆಗಾರರು, ಕಾನೂನು ಸಲಹೆಗಾರರು ಅಥವಾ ಲೆಕ್ಕಪತ್ರದ ತಜ್ಞರು;
- ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು (ನಿಮ್ಮ ಕಾನೂನು ವಾರಸುದಾರರು, ಕಾನೂನು ಸಲಹೆಗಾರ, ಲೆಕ್ಕಹಾಕುವವರು, ಹಕ್ಕು ಬಂಡವಾಳದ ದೋಸ್ತಿ, ಹಣಕಾಸು ಸಲಹೆಗಾರ, ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಕ, ನಿರ್ವಹಕ, ರಕ್ಷಕ, ಟ್ರಸ್ಟಿ ಅಥವಾ ವಕೀಲ);
- ಊರದ ಮೋಸ ಅಥವಾ ಇತರ ದೋಷಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು, ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ತಡೆಯಲು ಮೋಸ ಬ್ಯೂರೋಗಳು ಅಥವಾ ಇತರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು;
- ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು
- ಭೂಮಿಯ ದಾಖಲೆಗಳ ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ ಸರ್ಕಾರದ ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ
- ಬಾಹ್ಯ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಯೋಜನೆಗಳು
- ನಿಯಮಿತ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ಸರ್ಕಾರದ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ನ್ಯಾಯಾಂಗದಲ್ಲಿ ಕಾನೂನು ಜಾರಿಗೆ ತರುವ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು
- ನಾವು ಕಾನೂನಿನಿಂದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಅಥವಾ ಅಧಿಕಾರಿತವಾಗಿದ್ದೇವೆ ಅಥವಾ ನಾವು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ
- ನಿಮ್ಮ ಸ್ಪಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಅಥವಾ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಘಟಕಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಗೆ
- ಯಾವುದೇ ಕ್ರಿಯೆ ಅಥವಾ ನಿಯಮವು ನಮಗೆ ಯಾವುದೇ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಘಟಕಕ್ಕೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಬಲವಂತಪಡಿಸುತ್ತವೆ; ಕಾನೂನು ಜಾರಿಗೆ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಂಗ ಘಟಕಗಳು
- ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ನಾಣ್ಯ ವಿನಿಮಯಗಳು, ನಾವು ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲು ಸಂಬಂಧಿತ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿರಬಹುದು. ನೀವು ನಮಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಕೇಳುವ ವ್ಯವಹಾರದ ವಿವರಗಳ ಮೇಲೆ ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವ ದೇಶಗಳು ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತವೆ.