ਬੈਂਕ ਆਫ ਇੰਡੀਆ ਸਟਾਰ ਹਾਊਸ ਸੀ - 5, "ਜੀ" ਬਲਾਕ,
ਬਾਂਦਰਾ ਕੁਰਲਾ ਕੰਪਲੈਕਸ, ਬਾਂਦਰਾ ( ਪੁਰਬ) ਮੁੰਬਈ
400 051. ਪੀਐਚ: 022-66684444
ਈਮੇਲ : cgro[dot]boi[at]bankofindia[dot]co[dot]in
ਕਾਰਡ ਜਾਰੀ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਬੈਂਕ ਕੋਲ ਜਲਦੀ ਤੋਂ ਜਲਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਰਜ ਕਰਵਾਉਣਾ ਹਮੇਸ਼ਾ ਇੱਕ ਚੰਗਾ ਅਭਿਆਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਸਾਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਜਿੰਨਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਮਾਂ ਲੱਗੇਗਾ, ਨੁਕਸਾਨ ਦਾ ਖਤਰਾ ਓਨਾ ਹੀ ਵੱਧ ਹੋਵੇਗਾ।
ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਵੀ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਜੋ ਕਾਰਡ / ਖਾਤਾ ਧਾਰਕ ਦੁਆਰਾ ਸਿੱਧੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਨੂੰ ਧੋਖਾਧੜੀ ਵਾਲਾ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਇੱਕ ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਜਾਂ ਧੋਖਾਧੜੀ ਵਾਲਾ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਹੈ ਜੋ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ / ਜਾਂ ਤੁਹਾਡੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇ ਦਾਇਰੇ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।
ਕਾਰਡਾਂ ਦੀ ਤਾਜ਼ਾ ਸੂਚੀ ਲਈ, ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ ਨੂੰ ਹੇਠ ਲਿਖੇ ਤਿੰਨ ਤਰੀਕਿਆਂ ਨਾਲ ਅਜਿਹੇ ਹੋਰ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਤੋਂ ਬਚਾਉਣ ਲਈ ਨੈੱਟਬੈਂਕਿੰਗ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਤੁਰੰਤ ਬਲੌਕ ਕਰਨ ਲਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ:
ਨੈੱਟਬੈਂਕਿੰਗ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਕੇ ਆਪਣੇ ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ ਨੂੰ ਬਲੌਕ ਕਿਵੇਂ ਕਰੀਏ
- ਆਪਣੀ ਯੂਜ਼ਰ ਆਈਡੀ ਅਤੇ ਪਾਸਵਰਡ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਕੇ ਨੈੱਟਬੈਂਕਿੰਗ ਵਿੱਚ ਲੌਗਇਨ ਕਰੋ। ਪ੍ਰਚੂਨ ਗਾਹਕਾਂ ਅਤੇ ਕਾਰਪੋਰੇਟ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ.
- "ਬੇਨਤੀ" ਟੈਬ 'ਤੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
- ਬੇਨਤੀਆਂ ਦੇ ਤਹਿਤ, ਚਾਰ ਵਿਕਲਪ ਹਨ: ਹੌਟਲਿਸਟ ਡੈਬਿਟ-ਕਮ-ਏਟੀਐਮ ਕਾਰਡ, ਅਨਬਲਾਕ ਡੈਬਿਟ-ਕਮ-ਏਟੀਐਮ ਕਾਰਡ, ਡੈਬਿਟ-ਕਮ-ਏਟੀਐਮ ਕਾਰਡ, ਡੈਬਿਟ-ਕਮ-ਏਟੀਐਮ ਕਾਰਡ ਪਿੰਨ ਬਦਲਣਾ (ਲੋੜੀਂਦਾ ਪੁਰਾਣਾ ਪਿੰਨ) ਅਤੇ ਡੈਬਿਟ-ਕਮ-ਏਟੀਐਮ ਕਾਰਡ ਪਿੰਨ ਰੀਸੈੱਟ ਕਰਨਾ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜੋ ਵੀ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ ਚੁਣੋ, ਅਤੇ ਪਾਲਣਾ ਕਰੋ
ਨੈੱਟਬੈਂਕਿੰਗ ਰਾਹੀਂ ਬਲੌਕ ਕਰੋ
ਗਾਹਕ ਸਹਾਇਤਾ ਦੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ
ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਲਈ, ਜੇਕਰ ਟ੍ਰਾਂਜੈਕਸ਼ਨ ਇੰਟਰਨੈੱਟ ਬੈਂਕਿੰਗ/ਮੋਬਾਈਲ ਬੈਂਕਿੰਗ/ਬੀਓਆਈ ਯੂਪੀਆਈ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਹੋਈ ਹੈ
ਗਾਹਕ ਸਹਾਇਤਾ ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲ ਕੇ ਰੱਖੋ। ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ ਜਾਂ ਏਟੀਐਮ ਕਾਰਡ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਨ ਲਈ:
- ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ ਜਾਂ ਆਟੋਮੈਟਿਕ ਟੈਲਰ ਮਸ਼ੀਨਕਾਰਡ ਨੰਬਰ
- ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਕਿਸਮ ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ ਆਨਲਾਈਨ, ਕਿਸੇ ਸਟੋਰ ਤੇ, ਸਥਾਨਕ ਕਰਿਆਨੇ ਦਾ, ਨਕਦ ਕਢਵਾਉਣਾ, ਆਦਿ।
- ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਮਿਤੀ
- ਟ੍ਰਾਂਜੈਕਸ਼ਨ ਰਕਮ
ਗਾਹਕ ਸੇਵਾ ਕਾਲ ਸੈਂਟਰ ਹੈਲਪਲਾਈਨ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ
ਤੁਸੀਂ ਅਗਲੇਰੀ ਸਹਾਇਤਾ ਲਈ ਆਪਣੀ ਨੇੜਲੀ ਸ਼ਾਖਾ ਨਾਲ ਵੀ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ
ਕਾਰਡਾਂ ਦੀ ਤਾਜ਼ਾ ਸੂਚੀ ਵਾਸਤੇ, ਤੁਸੀਂ ਨਿਮਨਲਿਖਤ ਤਰੀਕਿਆਂ ਦੀ ਮਦਦ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹੋ:
ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਲਈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਗਾਹਕ ਸਹਾਇਤਾ ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲ ਕੇ ਰੱਖੋ। ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਨ ਲਈ:
ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਲਈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਗਾਹਕ ਸਹਾਇਤਾ ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲ ਕੇ ਰੱਖੋ। ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਪ੍ਰੀਪੇਡ ਕਾਰਡ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਨ ਲਈ:
ਤੁਸੀਂ ਅਗਲੇਰੀ ਸਹਾਇਤਾ ਲਈ ਆਪਣੀ ਨੇੜਲੀ ਸ਼ਾਖਾ ਨਾਲ ਵੀ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ
ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਲਈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਗਾਹਕ ਸਹਾਇਤਾ ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲ ਕੇ ਰੱਖੋ। ਨੈੱਟਬੈਂਕਿੰਗ 'ਤੇ ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਨ ਲਈ:
ਗਾਹਕ ਆਈ ਡੀ
ਖਾਤਾ ਨੰਬਰ
ਟਰਾਂਸੈਕਸ਼ਨ ਮਿਤੀ
ਟ੍ਰਾਂਜੈਕਸ਼ਨ ਰਕਮ
ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਕਿਸਮ ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ ਨੈਫਟ/ਆਰਟੀਜੀਐੱਸ
ਕਾਰਡਾਂ ਦੀ ਤਾਜ਼ਾ ਸੂਚੀ ਲਈ, ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ ਨੂੰ ਹੇਠ ਲਿਖੇ ਤਿੰਨ ਤਰੀਕਿਆਂ ਨਾਲ ਅਜਿਹੇ ਹੋਰ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਤੋਂ ਬਚਾਉਣ ਲਈ ਨੈੱਟਬੈਂਕਿੰਗ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਤੁਰੰਤ ਬਲੌਕ ਕਰਨ ਲਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ:
ਨੈੱਟਬੈਂਕਿੰਗ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਕੇ ਆਪਣੇ ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ ਨੂੰ ਬਲੌਕ ਕਿਵੇਂ ਕਰੀਏ
- ਆਪਣੀ ਯੂਜ਼ਰ ਆਈਡੀ ਅਤੇ ਪਾਸਵਰਡ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਕੇ ਨੈੱਟਬੈਂਕਿੰਗ ਵਿੱਚ ਲੌਗਇਨ ਕਰੋ। ਪ੍ਰਚੂਨ ਗਾਹਕਾਂ ਅਤੇ ਕਾਰਪੋਰੇਟ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ.
- "ਬੇਨਤੀ" ਟੈਬ 'ਤੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ
- ਬੇਨਤੀਆਂ ਦੇ ਤਹਿਤ, ਚਾਰ ਵਿਕਲਪ ਹਨ: ਹੌਟਲਿਸਟ ਡੈਬਿਟ-ਕਮ-ਏਟੀਐਮ ਕਾਰਡ, ਅਨਬਲਾਕ ਡੈਬਿਟ-ਕਮ-ਏਟੀਐਮ ਕਾਰਡ, ਡੈਬਿਟ-ਕਮ-ਏਟੀਐਮ ਕਾਰਡ, ਡੈਬਿਟ-ਕਮ-ਏਟੀਐਮ ਕਾਰਡ ਪਿੰਨ ਬਦਲਣਾ (ਲੋੜੀਂਦਾ ਪੁਰਾਣਾ ਪਿੰਨ) ਅਤੇ ਡੈਬਿਟ-ਕਮ-ਏਟੀਐਮ ਕਾਰਡ ਪਿੰਨ ਰੀਸੈੱਟ ਕਰਨਾ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜੋ ਵੀ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ ਚੁਣੋ, ਅਤੇ ਪਾਲਣਾ ਕਰੋ
ਨੈੱਟਬੈਂਕਿੰਗ ਰਾਹੀਂ ਬਲੌਕ ਕਰੋ
ਗਾਹਕ ਸਹਾਇਤਾ ਦੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ
ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਲਈ, ਜੇਕਰ ਟ੍ਰਾਂਜੈਕਸ਼ਨ ਇੰਟਰਨੈੱਟ ਬੈਂਕਿੰਗ/ਮੋਬਾਈਲ ਬੈਂਕਿੰਗ/ਬੀਓਆਈ ਯੂਪੀਆਈ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਹੋਈ ਹੈ
ਗਾਹਕ ਸਹਾਇਤਾ ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲ ਕੇ ਰੱਖੋ। ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ ਜਾਂ ਏਟੀਐਮ ਕਾਰਡ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਨ ਲਈ:
- ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ ਜਾਂ ਆਟੋਮੈਟਿਕ ਟੈਲਰ ਮਸ਼ੀਨਕਾਰਡ ਨੰਬਰ
- ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਕਿਸਮ ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ ਆਨਲਾਈਨ, ਕਿਸੇ ਸਟੋਰ ਤੇ, ਸਥਾਨਕ ਕਰਿਆਨੇ ਦਾ, ਨਕਦ ਕਢਵਾਉਣਾ, ਆਦਿ।
- ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਮਿਤੀ
- ਟ੍ਰਾਂਜੈਕਸ਼ਨ ਰਕਮ
ਗਾਹਕ ਸੇਵਾ ਕਾਲ ਸੈਂਟਰ ਹੈਲਪਲਾਈਨ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ
ਤੁਸੀਂ ਅਗਲੇਰੀ ਸਹਾਇਤਾ ਲਈ ਆਪਣੀ ਨੇੜਲੀ ਸ਼ਾਖਾ ਨਾਲ ਵੀ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ
ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ
ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ
1800 425 1112 (ਟੌਲ ਫ੍ਰੀ)
(022) - 40429123 (ਚਾਰਜ ਕਰਨਯੋਗ ਸੰਖਿਆ)
(022) - 40429127 (ਚਾਰਜ ਕਰਨਯੋਗ ਸੰਖਿਆ)
(022) - 40919191 (ਚਾਰਜ ਕਰਨਯੋਗ ਸੰਖਿਆ)
ਕਾਰਡਾਂ ਦੀ ਤਾਜ਼ਾ ਸੂਚੀ ਵਾਸਤੇ, ਤੁਸੀਂ ਨਿਮਨਲਿਖਤ ਤਰੀਕਿਆਂ ਦੀ ਮਦਦ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹੋ:
ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਲਈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਗਾਹਕ ਸਹਾਇਤਾ ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲ ਕੇ ਰੱਖੋ। ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਨ ਲਈ:
ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ
ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ
1800 220 088 (ਟੌਲ ਫ੍ਰੀ)
(022) - 40426005/40426006 (ਲੈਂਡਲਾਈਨ)
(022) - 40429127 (ਚਾਰਜ ਕਰਨਯੋਗ ਸੰਖਿਆ)
(022) - 40919191 (ਚਾਰਜ ਕਰਨਯੋਗ ਸੰਖਿਆ)
ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਲਈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਗਾਹਕ ਸਹਾਇਤਾ ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲ ਕੇ ਰੱਖੋ। ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਪ੍ਰੀਪੇਡ ਕਾਰਡ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਨ ਲਈ:
ਤੁਸੀਂ ਅਗਲੇਰੀ ਸਹਾਇਤਾ ਲਈ ਆਪਣੀ ਨੇੜਲੀ ਸ਼ਾਖਾ ਨਾਲ ਵੀ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ
ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਲਈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਗਾਹਕ ਸਹਾਇਤਾ ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲ ਕੇ ਰੱਖੋ। ਨੈੱਟਬੈਂਕਿੰਗ 'ਤੇ ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਨ ਲਈ:
ਗਾਹਕ ਆਈ ਡੀ
ਖਾਤਾ ਨੰਬਰ
ਟਰਾਂਸੈਕਸ਼ਨ ਮਿਤੀ
ਟ੍ਰਾਂਜੈਕਸ਼ਨ ਰਕਮ
ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਕਿਸਮ ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ ਨੈਫਟ/ਆਰਟੀਜੀਐੱਸ
ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਗ੍ਰਾਹਕਾਂ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਨੂੰ ਅਨੰਦਮਈ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਸੇਵਾ ਕਰਨ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੇ ਹਾਂ। ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਅਕਸਰ ਪੁੱਛੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਸਵਾਲਾਂ ਦੀ ਲੜੀ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਡਾ ਮਾਰਗ-ਦਰਸ਼ਨ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਸਵਾਲਾਂ ਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ
ਬੀਓਆਈ ਮੋਬਾਈਲ ਪ੍ਰਚੂਨ ਬੈਂਕਿੰਗ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਬੈਂਕ ਆਫ ਇੰਡੀਆ ਮੋਬਾਈਲ ਬੈਂਕਿੰਗ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਹੈ। ਇਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਮੋਬਾਈਲ ਫੋਨ ਰਾਹੀਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੇਂ, ਕਿਤੇ ਵੀ ਬੈਂਕ ਕਰਨ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦਿੰਦਾ ਹੈ। ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਬੈਂਕਿੰਗ ਜਾਣਕਾਰੀ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਓਪਰੇਟਿਵ ਖਾਤਿਆਂ ਵਿੱਚ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਬਿਲਕੁਲ ਮੁਫਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ।
ਪੁੱਛਗਿੱਛ (ਏਟੀਐਮ ਕਾਰਡ / ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ)
ਲੈਂਡ ਲਾਈਨ : 1800 103 1906 (ਟੋਲਫ੍ਰੀ)
ਈਮੇਲ : BOI[dot]Callcentre[at]bankofindia[dot]co[dot]in
ਹੋਟ ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ (ਬੈਂਕ ਆਫ ਇੰਡੀਆ ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ) ਦੀ ਲਿਸਟਿੰਗ)
ਟੋਲ ਫਰੇ:1800 425 1112
ਲੈਂਡਲਾਈਨ : (022) 40429123/ (022) 40429127/(022) – 40919191 (ਚਾਰਜ ਹੋਣ ਯੋਗ ਨੰਬਰ)
ਬੈਂਕ ਆਫ ਇੰਡੀਆ 3 ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ 'ਤੇ ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ ਜਾਰੀ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਮਾਸਟਰ ਕਾਰਡ, ਵੀਜ਼ਾ ਅਤੇ ਰੂਪੇ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਏਟੀਐਮ 'ਤੇ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੋ ਮਾਸਟਰ ਕਾਰਡ / ਵੀਜ਼ਾ / ਰੁਪੇ / ਬੀਏਐਨਸੀਐਸ ਲੋਗੋ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਮਾਸਟਰ ਕਾਰਡ / ਵੀਜ਼ਾ / ਰੂਪੇ ਲੋਗੋ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਪੁਆਇੰਟ ਆਫ ਸੇਲ (ਪੀਓਐਸ) ਟਰਮੀਨਲਾਂ ਨਾਲ ਲੈਸ ਸਾਰੇ ਵਪਾਰੀ ਅਦਾਰਿਆਂ (ਐਮਈ) ਤੇ ਵਰਤਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ ਪੁੱਛਗਿੱਛ ਟੋਲ ਫ੍ਰੀ: 1800 220 088, ਲੈਂਡ ਲਾਈਨ : (022) 40426005/ 40426006
ਹੌਟ ਲਿਸਟਿੰਗ ਬੀਓਆਈ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ ਟੋਲ ਫ੍ਰੀ: 1800 220 088, ਲੈਂਡ ਲਾਈਨ : (022)40426005 / 40426006
ਆਰਟੀਜੀਐਸ/ਨੈਫਟ/ਆਈਐਮਪੀਐਸ
ਆਰਟੀਜੀਐਸ Rtgs[dot]boi[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 67447092 / 93
ਨੈਫਟ Boi[dot]neft[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 61312984/61312992/61312997
ਆਈਐਮਪੀਐਸ Boi[dot]imps[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 61312994/61312995
ਯੂਪੀਆਈ (022) 67447025
ਬੀਓਆਈ ਮੋਬਾਈਲ ਪ੍ਰਚੂਨ ਬੈਂਕਿੰਗ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਬੈਂਕ ਆਫ ਇੰਡੀਆ ਮੋਬਾਈਲ ਬੈਂਕਿੰਗ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਹੈ। ਇਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਮੋਬਾਈਲ ਫੋਨ ਰਾਹੀਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੇਂ, ਕਿਤੇ ਵੀ ਬੈਂਕ ਕਰਨ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦਿੰਦਾ ਹੈ। ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਬੈਂਕਿੰਗ ਜਾਣਕਾਰੀ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਓਪਰੇਟਿਵ ਖਾਤਿਆਂ ਵਿੱਚ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਬਿਲਕੁਲ ਮੁਫਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ।
ਪੁੱਛਗਿੱਛ (ਏਟੀਐਮ ਕਾਰਡ / ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ)
ਲੈਂਡ ਲਾਈਨ : 1800 103 1906 (ਟੋਲਫ੍ਰੀ)
ਈਮੇਲ : BOI[dot]Callcentre[at]bankofindia[dot]co[dot]in
ਹੋਟ ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ (ਬੈਂਕ ਆਫ ਇੰਡੀਆ ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ) ਦੀ ਲਿਸਟਿੰਗ)
ਟੋਲ ਫਰੇ:1800 425 1112
ਲੈਂਡਲਾਈਨ : (022) 40429123/ (022) 40429127/(022) – 40919191 (ਚਾਰਜ ਹੋਣ ਯੋਗ ਨੰਬਰ)
ਬੈਂਕ ਆਫ ਇੰਡੀਆ 3 ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ 'ਤੇ ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ ਜਾਰੀ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਮਾਸਟਰ ਕਾਰਡ, ਵੀਜ਼ਾ ਅਤੇ ਰੂਪੇ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਏਟੀਐਮ 'ਤੇ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੋ ਮਾਸਟਰ ਕਾਰਡ / ਵੀਜ਼ਾ / ਰੁਪੇ / ਬੀਏਐਨਸੀਐਸ ਲੋਗੋ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਮਾਸਟਰ ਕਾਰਡ / ਵੀਜ਼ਾ / ਰੂਪੇ ਲੋਗੋ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਪੁਆਇੰਟ ਆਫ ਸੇਲ (ਪੀਓਐਸ) ਟਰਮੀਨਲਾਂ ਨਾਲ ਲੈਸ ਸਾਰੇ ਵਪਾਰੀ ਅਦਾਰਿਆਂ (ਐਮਈ) ਤੇ ਵਰਤਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ ਪੁੱਛਗਿੱਛ ਟੋਲ ਫ੍ਰੀ: 1800 220 088, ਲੈਂਡ ਲਾਈਨ : (022) 40426005/ 40426006
ਹੌਟ ਲਿਸਟਿੰਗ ਬੀਓਆਈ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ ਟੋਲ ਫ੍ਰੀ: 1800 220 088, ਲੈਂਡ ਲਾਈਨ : (022)40426005 / 40426006
ਆਰਟੀਜੀਐਸ/ਨੈਫਟ/ਆਈਐਮਪੀਐਸ
ਆਰਟੀਜੀਐਸ Rtgs[dot]boi[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 67447092 / 93
ਨੈਫਟ Boi[dot]neft[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 61312984/61312992/61312997
ਆਈਐਮਪੀਐਸ Boi[dot]imps[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 61312994/61312995
ਯੂਪੀਆਈ (022) 67447025
(ਡੀਆਈਸੀਜੀਸੀ ਵੈੱਬਸਾਈਟ)
ਤੁਸੀਂ ਕੀ ਲੱਭ ਰਹੇ ਹੋ ?