ਪੀਐੱਫਐੱਮਐੱਸ (ਪਬਲਿਕ ਫਾਈਨੈਂਸ਼ੀਅਲ ਮੈਨੇਜਮੈਂਟ ਸਿਸਟਮ):


ਯੋਗਤਾ

  • ਕੇਂਦਰ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਵਿਭਾਗ
  • ਕੇਂਦਰ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਪੀ.ਐੱਸ.ਯੂ
  • ਰਾਜ ਸਰਕਾਰ ਪੀ.ਐਸ.ਯੂ
  • ਵਿਧਾਨਕ ਸੰਸਥਾਵਾਂ
  • ਸਥਾਨਕ ਸੰਸਥਾਵਾਂ
  • ਰਜਿਸਟਰਡ ਸੁਸਾਇਟੀਆਂ
  • ਰਾਜ ਸਰਕਾਰ ਦੀਆਂ ਸੰਸਥਾਵਾਂ
  • ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸਰਕਾਰੀ ਸਕੀਮਾਂ ਨੂੰ ਚਲਾਉਣ ਲਈ ਭਾਰਤ ਸਰਕਾਰ ਤੋਂ ਸਹਾਇਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਯੋਗ ਵਿਅਕਤੀ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ/ਲਾਭਪਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਭੁਗਤਾਨਾਂ ਲਈ PFMS ਚੈਨਲ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਲਈ ਸਾਡੇ ਬੈਂਕ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਖਾਤੇ ਖੋਲ੍ਹ ਸਕਦੇ ਹਨ।

ਲਾਭ

  • ਸਕੀਮਾਂ ਵਿੱਚ ਸਰੋਤ ਦੀ ਉਪਲਬਧਤਾ ਅਤੇ ਉਪਯੋਗਤਾ ਬਾਰੇ ਅਸਲ ਸਮੇਂ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ
  • ਬਿਹਤਰ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਅਤੇ ਵਿੱਤੀ ਪ੍ਰਬੰਧਨ
  • ਸਿਸਟਮ ਵਿੱਚ ਫਲੋਟ ਵਿੱਚ ਕਮੀ
  • ਲਾਭਪਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਸਿੱਧੀ ਅਦਾਇਗੀ
  • ਵਧੇਰੇ ਪਾਰਦਰਸ਼ਤਾ ਅਤੇ ਜਵਾਬਦੇਹੀ
  • ਚੰਗੇ ਸ਼ਾਸਨ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ
  • ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਫੈਸਲਾ ਸਹਾਇਤਾ ਪ੍ਰਣਾਲੀ, ਫੰਡਾਂ ਦੀ ਟਰੈਕਿੰਗ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ
  • ਰਸੀਦਾਂ ਦੇ ਆਨਲਾਈਨ ਸੰਗ੍ਰਹਿ ਲਈ ਸਰਕਾਰੀ ਵਿਭਾਗਾਂ/ਮੰਤਰਾਲਿਆਂ ਦੀ ਅਰਜ਼ੀ ਨਾਲ ਏਕੀਕਰਨ

ਭੁਗਤਾਨ ਮੋਡ

1. ਡਿਜੀਟਲ ਦਸਤਖਤ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ ਅਧਾਰ (DSC)

  • DCS ਭੁਗਤਾਨ ਫਾਈਲ 'ਤੇ ਅੱਗੇ NPCI ਦੇ NACH ਚੈਨਲ ਰਾਹੀਂ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ
  • ਡਿਜੀਟਲ ਤੌਰ 'ਤੇ ਹਸਤਾਖਰਿਤ ਭੁਗਤਾਨ ਬੇਨਤੀ ਫਾਈਲ PFMS ਦੁਆਰਾ ਬੈਂਕ ਦੇ SFTP 'ਤੇ ਰੱਖੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਡੈਬਿਟ ਅਥਾਰਟੀ ਦੇ ਡਿਜੀਟਲ ਦਸਤਖਤ ਨਾਲ ਬੰਡਲ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।

2. ਪ੍ਰਿੰਟ ਭੁਗਤਾਨ ਸਲਾਹ (PPA) / ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ ਭੁਗਤਾਨ ਸਲਾਹ (ePA)

  • ਏਜੰਸੀ ਪੀਐਫਐਮਐਸ ਪੋਰਟਲ ਵਿੱਚ ਬੇਨਤੀ ਜਮ੍ਹਾ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸ਼ਾਖਾ ਵਿੱਚ ਪੀਪੀਏ ਦੀ ਹਾਰਡ ਕਾਪੀ ਜਮ੍ਹਾਂ ਕਰਾਉਂਦੀ ਹੈ
  • ਇਸ ਫਾਈਲ 'ਤੇ ਅੱਗੇ NPCI ਦੇ NACH ਚੈਨਲ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ
  • ਪ੍ਰਿੰਟ ਭੁਗਤਾਨ ਸਲਾਹ ਬੇਨਤੀ ਫਾਈਲ PFMS ਦੁਆਰਾ ਬੈਂਕ ਦੇ SFTP 'ਤੇ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਡਿਜੀਟਲ ਦਸਤਖਤ ਦੇ ਰੱਖੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ
  • ePA - ਏਜੰਸੀ ਸਾਡੇ ਇੰਟਰਨੈਟ ਬੈਂਕਿੰਗ ਚੈਨਲ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਕੇ ਭੁਗਤਾਨ/ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵੀ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ।

3. ਭੁਗਤਾਨ ਅਤੇ ਖਾਤਾ ਦਫਤਰ ਭੁਗਤਾਨ (PAO)

  • ਏਜੰਸੀ ਬੈਂਕ ਦੇ ਅੰਤ 'ਤੇ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਦਸਤੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਦੇ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰਿੰਸੀਪਲ ਖਾਤਾ ਭੁਗਤਾਨ ਆਰਡਰ (PAO ਬੇਨਤੀ ਫਾਈਲ) ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹੋਏ PFMS ਭੁਗਤਾਨ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦੁਆਰਾ ਭੁਗਤਾਨ/ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਕਰਦੀ ਹੈ।

ਜਾਣਕਾਰੀ

  • PFMS ਸਿਸਟਮ ਨਾਲ ਸਫਲ ਏਕੀਕਰਣ: PFMS ਪੈਨ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਤਹਿਤ ਰਜਿਸਟਰਡ ਦੋ ਲੱਖ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਰਕਾਰੀ ਏਜੰਸੀਆਂ ਦੇ ਖਾਤਿਆਂ ਦੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਭੁਗਤਾਨਾਂ ਨੂੰ ਰੂਟ ਕਰਨ ਦੀ ਸਮਰੱਥਾ।
  • ਲਚਕਤਾ: ਸਟੇਟ ਏਜੰਸੀਆਂ ਪੀਐਫਐਮਐਸ ਦੇ REAT (ਰਸੀਦਾਂ, ਖਰਚ, ਐਡਵਾਂਸ ਅਤੇ ਟ੍ਰਾਂਸਫਰ) ਮੋਡੀਊਲ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਕੇ ਆਪਣੇ ਭੁਗਤਾਨਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਕਰਨ ਲਈ ਸਾਡੇ ਬੈਂਕ ਦੀ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸ਼ਾਖਾ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਖਾਤੇ ਖੋਲ੍ਹ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ।
  • ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਕਰਨਾ: ਇੱਕ ਸਪਾਂਸਰ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਇੱਕ ਡੈਸਟੀਨੇਸ਼ਨ ਬੈਂਕ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਤੇ, ਬੈਂਕ ਏਜੰਸੀ ਖਾਤੇ ਖੋਲ੍ਹ ਸਕਦਾ ਹੈ, PFMS ਦੁਆਰਾ ਭੁਗਤਾਨ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਸਾਰੇ ਅਧੀਨ NIL ਬਕਾਇਆ ਨੂੰ ਬਰਕਰਾਰ ਰੱਖਦੇ ਹੋਏ ਮੰਤਰਾਲੇ ਦੁਆਰਾ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਸਮਾਂ ਸੀਮਾ ਵਿੱਚ ਲਾਭਪਾਤਰੀਆਂ ਦੇ ਖਾਤਿਆਂ ਵਿੱਚ ਕਰੈਡਿਟ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਮੁੱਖ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਸੂਚਕ (KPIs)। ਸਾਡਾ ਬੈਂਕ ਪੀ.ਐੱਫ.ਐੱਮ.ਐੱਸ. ਦੇ ਤਹਿਤ ਇੱਕ ਵਾਰ ਰਜਿਸਟਰ ਹੋ ਜਾਣ 'ਤੇ ਖਾਤਿਆਂ ਦੀ ਤੁਰੰਤ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕਤਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਰਾਜ ਏਜੰਸੀਆਂ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਲਾਭਪਾਤਰੀਆਂ ਅਤੇ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਦੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਬੈਂਕ ਖਾਤਿਆਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਸਾਰੀਆਂ ਏਜੰਸੀਆਂ ਦੇ ਕਾਰਜਾਂ ਦੇ ਸਾਰੇ ਪੱਧਰਾਂ 'ਤੇ ਯੋਜਨਾ ਫੰਡ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹਨ।
  • ਮਜ਼ਬੂਤ ​​IT ਬੁਨਿਆਦੀ ਢਾਂਚਾ : PFMS ਸਿਸਟਮ ਸਭ ਤੋਂ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਅਤੇ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਜੁੜਿਆ ਹੋਇਆ ਨੈੱਟਵਰਕ ਹੈ ਜੋ DSC (ਡਿਜੀਟਲ ਦਸਤਖਤ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ) ਅਤੇ PPA (ਪ੍ਰਿੰਟ ਭੁਗਤਾਨ ਸਲਾਹ) ਸਮੇਤ ਸਾਰੀਆਂ ਕਿਸਮਾਂ ਦੇ PFMS ਭੁਗਤਾਨ ਵਿਧੀਆਂ ਦਾ ਸਮਰਥਨ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਇਸ ਦੀ ਨਵੀਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਏਜੰਸੀਆਂ ਲਈ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ PPA (ePA)। ਸਾਡਾ ਸਿਸਟਮ ਸਾਰੀਆਂ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਸਕੀਮਾਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ REAT, NREGA, PMKISAN, PAHAL, ਆਦਿ ਦਾ ਸਮਰਥਨ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਸਾਡਾ PFMS ਸਿਸਟਮ PFMS ਨਾਲ eGramSwaraj ਸਾਫਟਵੇਅਰ ਦੇ ਏਕੀਕਰਣ ਦੁਆਰਾ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਗ੍ਰਾਮ ਪੰਚਾਇਤਾਂ/ਪੰਚਾਇਤੀ ਰਾਜ ਸੰਸਥਾਵਾਂ (PRIs) ਪੈਨ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਭੁਗਤਾਨਾਂ ਦੀ ਵੱਡੀ ਮਾਤਰਾ ਨੂੰ ਸਫਲਤਾਪੂਰਵਕ ਸੰਭਾਲ ਰਿਹਾ ਹੈ। (eGSPI) ਅਤੇ PRIASoft (ਪੰਚਾਇਤੀ ਰਾਜ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਅਕਾਊਂਟਿੰਗ ਸਾਫਟਵੇਅਰ) -PFMS ਇੰਟਰਫੇਸ (PPI) ਦੇ ਤਹਿਤ ਵਿੱਤ ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੀਆਂ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਅਦਾਇਗੀਆਂ।
  • ਭੁਗਤਾਨ ਚੈਨਲ: ਸਮਰਥਿਤ ਉਪਲਬਧ ਭੁਗਤਾਨ ਚੈਨਲ NPCI ਦੇ NACH, NPCI ਦੇ AePS ਅਤੇ RBI ਦੇ NEFT ਹਨ।
  • ਅਨੁਭਵ: ਸਾਡਾ ਬੈਂਕ 500 ਤੋਂ ਵੱਧ DBT ਅਤੇ ਗੈਰ DBT ਕੇਂਦਰੀ ਅਤੇ ਰਾਜ ਸਪਾਂਸਰਡ ਸਕੀਮਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਦਾ ਹੈ।
  • ਕਸਟਮਾਈਜ਼ਡ ਵੈੱਬ ਡੈਸ਼ਬੋਰਡ/MIS ਪੋਰਟਲ: ਸਾਡਾ ਬੈਂਕ ਸਰਕਾਰ ਨੂੰ ਉਪਭੋਗਤਾ ਦੇ ਅਨੁਕੂਲ ਅਨੁਕੂਲਿਤ ਵੈੱਬ ਡੈਸ਼ਬੋਰਡ/MIS ਪੋਰਟਲ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਰੀਅਲ ਟਾਈਮ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਲਈ ਏਜੰਸੀਆਂ।


ਸਿੰਗਲ ਨੋਡਲ ਏਜੰਸੀ

  • ਹਰੇਕ ਰਾਜ ਸਰਕਾਰ ਹਰੇਕ ਸੀਐਸਐਸ (ਕੇਂਦਰੀ ਸਪਾਂਸਰਡ ਸਕੀਮ) ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਸਿੰਗਲ ਨੋਡਲ ਏਜੰਸੀ (ਐਸ ਐਨ ਏ) ਨੂੰ ਨਿਯੁਕਤ ਕਰੇਗੀ। ਐੱਸਐੱਨਏ ਰਾਜ ਸਰਕਾਰ ਵੱਲੋਂ ਸਰਕਾਰੀ ਕਾਰੋਬਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਅਧਿਕਾਰਤ ਅਨੁਸੂਚਿਤ ਵਪਾਰਕ ਬੈਂਕ ਵਿੱਚ ਰਾਜ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਹਰੇਕ ਸੀਐੱਸਐੱਸ ਲਈ ਇੱਕ ਨੋਡਲ ਖਾਤਾ ਖੋਲ੍ਹੇਗਾ।
  • ਛਤਰੀ ਸਕੀਮਾਂ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਕਈ ਉਪ-ਸਕੀਮਾਂ ਹਨ, ਜੇ ਲੋੜ ਪਵੇ ਤਾਂ ਰਾਜ ਸਰਕਾਰਾਂ ਛੱਤਰੀ ਸਕੀਮ ਦੀਆਂ ਉਪ-ਸਕੀਮਾਂ ਲਈ ਵੱਖਰੇ ਸਿੰਗਲ ਨੋਡਲ ਅਕਾਉਂਟਸ ਨਾਲ ਵੱਖਰੇ ਐਸ ਐਨ ਏ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ।
  • ਪੌੜੀ ਤੋਂ ਹੇਠਾਂ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਏਜੰਸੀਆਂ (lAs) ਨੂੰ ਉਸ ਖਾਤੇ ਲਈ ਸਪਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਡਰਾਇੰਗ ਸੀਮਾਵਾਂ ਦੇ ਨਾਲ SNA ਦੇ ਖਾਤੇ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਸੰਚਾਲਨ ਦੀਆਂ ਲੋੜਾਂ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ, ਹਰੇਕ ਸਕੀਮ ਲਈ ਜ਼ੀਰੋ-ਬਲੇਂਸ ਸਬਸਿਡਰੀ ਖਾਤੇ ਵੀ IAs ਲਈ ਚੁਣੇ ਗਏ ਬੈਂਕ ਦੀ ਇੱਕੋ ਸ਼ਾਖਾ ਵਿੱਚ ਜਾਂ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸ਼ਾਖਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਖੋਲ੍ਹੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।
  • ਸਾਰੇ ਜ਼ੀਰੋ ਬੈਲੇਂਸ ਸਹਾਇਕ ਖਾਤਿਆਂ ਨੇ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ ਤੇ ਸਬੰਧਤ ਐਸ ਐਨ ਏ ਦੁਆਰਾ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਨ ਲਈ ਡਰਾਇੰਗ ਸੀਮਾ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕੀਤੀ ਹੋਵੇਗੀ ਅਤੇ ਸਕੀਮ ਦੇ ਸਿੰਗਲ ਨੋਡਲ ਅਕਾਉਂਟ ਤੋਂ ਰੀਅਲ ਟਾਈਮ ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ ਖਿੱਚੇਗੀ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਲਾਭਪਾਤਰੀਆਂ, ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਆਦਿ ਨੂੰ ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਹੈ ਤਾਂ ਉਪਲਬਧ ਡਰਾਇੰਗ ਸੀਮਾ ਵਰਤੋਂ ਦੀ ਹੱਦ ਤੱਕ ਘਟੇਗੀ.
  • ਐਸ ਐਨ ਏ ਅਤੇ ਆਈਏ ਪੀਐਫਐਮਐਸ ਦੇ ਈਏਟੀ ਮੋਡੀ moduleਲ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨਗੇ ਜਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰਣਾਲੀਆਂ ਨੂੰ ਪੀਐਫਐਮਐਸ ਨਾਲ ਏਕੀਕ੍ਰਿਤ ਕਰਨਗੇ ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ ਕਿ ਪੀਐਫਐਮਐਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਇਕ ਵਾਰ ਹਰ ਆਈਏ ਦੁਆਰਾ ਅਪਡੇਟ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ.
  • ਐੱਸ.ਐੱਨ.ਏ ਸਿਰਫ ਸਿੰਗਲ ਨੋਡਲ ਅਕਾਉਂਟ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੇ ਸਾਰੇ ਫੰਡਾਂ ਨੂੰ ਹੀ ਰੱਖੇਗਾ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਫਿਕਸਡ ਡਿਪਾਜ਼ਿਟਸ/ਫਲੈਕਸੀ-ਖਾਤੇ/ਮਲਟੀ-ਆਪਸ਼ਨ ਡਿਪਾਜ਼ਿਟ ਖਾਤੇ/ਕਾਰਪੋਰੇਟ ਲਿਕਵਿਡ ਟਰਮ ਡਿਪਾਜ਼ਿਟ (ਸੀਐਲਟੀਡੀ) ਖਾਤੇ ਆਦਿ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਮੋੜ ਦੇਵੇਗਾ।

ਕੇਂਦਰੀ ਨੋਡਲ ਏਜੰਸੀ

  • ਹਰੇਕ ਮੰਤਰਾਲੇ/ਵਿਭਾਗ ਹਰੇਕ ਕੇਂਦਰੀ ਖੇਤਰ ਯੋਜਨਾ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਲਈ ਕੇਂਦਰੀ ਨੋਡਲ ਏਜੰਸੀ (ਸੀਐਨਏ) ਨੂੰ ਨਿਯੁਕਤ ਕਰੇਗਾ। ਸੀਐਨਏ ਸਬੰਧਤ ਮੰਤਰਾਲਿਆਂ/ਵਿਭਾਗ ਵੱਲੋਂ ਸਰਕਾਰੀ ਕਾਰੋਬਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਅਧਿਕਾਰਤ ਇੱਕ ਅਨੁਸੂਚਿਤ ਵਪਾਰਕ ਬੈਂਕ ਵਿੱਚ ਹਰੇਕ ਕੇਂਦਰੀ ਖੇਤਰ ਯੋਜਨਾ ਲਈ ਕੇਂਦਰੀ ਨੋਡਲ ਖਾਤਾ ਖੋਲ੍ਹੇਗਾ।
  • ਪੌੜੀ ਤੋਂ ਹੇਠਾਂ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਏਜੰਸੀਆਂ (IAs) ਨੂੰ ਸਬ ਏਜੰਸੀ (SAs) ਵਜੋਂ ਮਨੋਨੀਤ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। SAs ਉਸ ਖਾਤੇ ਲਈ ਸਪਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਡਰਾਇੰਗ ਸੀਮਾਵਾਂ ਦੇ ਨਾਲ CNA ਦੇ ਖਾਤਿਆਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨਗੇ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਕਾਰਜਸ਼ੀਲ ਲੋੜਾਂ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ, ਹਰੇਕ ਸਕੀਮ ਲਈ ਜ਼ੀਰੋ ਬੈਲੇਂਸ ਸਬਸਿਡਰੀ ਖਾਤੇ ਵੀ SAs ਦੁਆਰਾ ਖੋਲ੍ਹੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।
  • ਸਾਰੇ ਜ਼ੀਰੋ ਬੈਲੇਂਸ ਸਹਾਇਕ ਖਾਤਿਆਂ ਨੇ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ ਤੇ ਸਬੰਧਤ ਸੀਐਨਏ ਦੁਆਰਾ ਫੈਸਲਾ ਕਰਨ ਲਈ ਡਰਾਇੰਗ ਸੀਮਾ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕੀਤੀ ਹੋਵੇਗੀ ਅਤੇ ਸਕੀਮ ਦੇ ਕੇਂਦਰੀ ਨੋਡਲ ਖਾਤੇ ਤੋਂ ਅਸਲ ਸਮੇਂ ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ ਖਿੱਚੇਗੀ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਲਾਭਪਾਤਰੀਆਂ, ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਆਦਿ ਨੂੰ ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਹੈ ਤਾਂ ਉਪਲਬਧ ਡਰਾਇੰਗ ਸੀਮਾ ਵਰਤੋਂ ਦੀ ਹੱਦ ਤੱਕ ਘਟੇਗੀ.
  • ਫੰਡਾਂ ਦੇ ਸਹਿਜ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਲਈ, ਮੁੱਖ ਖਾਤਾ ਅਤੇ ਸਾਰੇ ਜ਼ੀਰੋ ਬੈਲੰਸ ਸਹਾਇਕ ਖਾਤਿਆਂ ਨੂੰ ਉਸੇ ਬੈਂਕ ਨਾਲ ਬਣਾਈ ਰੱਖਿਆ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ.
  • ਸੀ ਐਨ ਏ ਅਤੇ ਐਸ ਏ ਪੀਐਫਐਮਐਸ ਦੇ ਈਏਟੀ ਮੋਡੀ moduleਲ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨਗੇ ਜਾਂ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰਣਾਲੀਆਂ ਨੂੰ ਪੀਐਫਐਮਐਸ ਨਾਲ ਏਕੀਕ੍ਰਿਤ ਕਰਨਗੇ ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ ਕਿ ਪੀਐਫਐਮਐਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਇਕ ਵਾਰ ਅਪਡੇਟ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ.
  • ਸੀ ਐਨ ਏ ਸਿਰਫ ਕੇਂਦਰੀ ਨੋਡਲ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੇ ਸਾਰੇ ਫੰਡ ਹੀ ਰੱਖਣਗੇ ਅਤੇ ਫੰਡ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਟ੍ਰਾਂਸਫਰ ਨਹੀਂ ਕਰਨਗੇ ਜਾਂ ਇਸ ਨੂੰ ਫਿਕਸਡ ਡਿਪਾਜ਼ਿਟ/ਫਲੈਕਸੀ-ਖਾਤੇ/ਮਲਟੀ-ਆਪਸ਼ਨ ਡਿਪਾਜ਼ਿਟ ਖਾਤੇ/ਕਾਰਪੋਰੇਟ ਲਿਕਵਿਡ ਟਰਮ ਡਿਪਾਜ਼ਿਟ (ਸੀਐਲਟੀਡੀ) ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਮੋੜ ਦੇਣਗੇ, ਸੀਐਨਏ ਨੂੰ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਗਏ ਫੰਡ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਏਜੰਸੀ ਦੇ ਬੈਂਕ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਪਾਰਕ ਕੀਤੇ ਜਾਣਗੇ.


ਕੇਂਦਰ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਵਿਭਾਗ, ਕੇਂਦਰ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਪੀਐਸਯੂ, ਰਾਜ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਪੀਐਸਯੂ, ਸੰਵਿਧਾਨਕ ਸੰਸਥਾਵਾਂ, ਸਥਾਨਕ ਸੰਸਥਾਵਾਂ, ਟਰੱਸਟਾਂ, ਰਜਿਸਟਰਡ ਸੁਸਾਇਟੀਆਂ, ਰਾਜ ਸਰਕਾਰ ਦੀਆਂ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਅਤੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸਰਕਾਰੀ ਸਕੀਮਾਂ ਨੂੰ ਚਲਾਉਣ ਲਈ ਭਾਰਤ ਸਰਕਾਰ ਤੋਂ ਸਹਾਇਤਾ ਵਿੱਚ ਗ੍ਰਾਂਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਯੋਗ ਵਿਅਕਤੀ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ/ਲਾਭਪਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਭੁਗਤਾਨਾਂ ਲਈ ਪੀਐਫਐਮਐਸ ਚੈਨਲ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਲਈ ਸਾਡੇ ਬੈਂਕ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਖਾਤੇ ਖੋਲ੍ਹ ਸਕਦੇ ਹਨ।

Will be updated soon


ਪੀ.ਐੱਫ.ਐੱਮ.ਐੱਸ ਨੇ ਕੇਂਦਰ ਸਰਕਾਰ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਗਿਣਤੀ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਏਜੰਸੀਆਂ ਲਈ ਫੰਡ ਦੇ ਪ੍ਰਵਾਹ ਦੀ ਪੂਰੀ ਟ੍ਰੈਕਿੰਗ ਲਈ ਇੱਕ ਸਾਂਝਾ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਸਥਾਪਿਤ ਕੀਤਾ, ਕੇਂਦਰ ਸਰਕਾਰ ਅਤੇ ਰਾਜ ਸਰਕਾਰਾਂ ਦੋਵਾਂ ਦੇ ਅਧੀਨ, ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਇਹ ਸਾਰੇ ਬੈਂਕਾਂ ਅਤੇ ਰਾਜ ਖਜ਼ਾਨਿਆਂ ਦੇ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਇੰਟਰਫੇਸ ਦੁਆਰਾ ਅੰਤਮ ਇੱਛਤ ਲਾਭਪਾਤਰੀਆਂ ਤੱਕ ਨਹੀਂ ਪਹੁੰਚਦਾ। ਪੀਐਫਐਮਐਸ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਵੰਡਣ ਅਤੇ ਫੰਡਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਦੀ ਅਸਲ ਸਮੇਂ ਦੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਨੂੰ ਸਮਰੱਥ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ ਜੋ ਬਦਲੇ ਵਿੱਚ ਭਾਰਤ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਮੰਤਰਾਲਿਆਂ ਅਤੇ ਵਿਭਾਗਾਂ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਠੋਸ ਫੈਸਲਾ ਸਹਾਇਤਾ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ।