ਨਿਯਮ ਅਤੇ ਸ਼ਰਤਾਂ

ਨਿਯਮ ਅਤੇ ਸ਼ਰਤਾਂ

ਬੈਂਕ ਆਪਣੇ ਸੂਚਨਾ ਪ੍ਰਣਾਲੀਆਂ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਬੌਧਿਕ ਜਾਇਦਾਦ ਅਧਿਕਾਰਾਂ (ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸਾੱਫਟਵੇਅਰ ਜਾਂ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ ਕਾਪੀਰਾਈਟ, ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਅਧਿਕਾਰ, ਟ੍ਰੇਡਮਾਰਕ, ਪੇਟੈਂਟ ਅਤੇ ਸਰੋਤ ਕੋਡ ਲਾਇਸੈਂਸ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ) ਨੂੰ ਮਾਨਤਾ ਦੇਵੇਗਾ ਅਤੇ ਆਦਰ ਕਰੇਗਾ।

ਬੈਂਕ ਹੇਠ ਲਿਖਿਆਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰੇਗਾ:

  • ਬੈਂਕ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਮਲਕੀਅਤ ਸਮੱਗਰੀ, ਸਾੱਫਟਵੇਅਰ ਅਤੇ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਨਾਲ ਜੁੜੀਆਂ ਕਾਪੀਰਾਈਟ ਲੋੜਾਂ;
  • ਲਾਇਸੈਂਸ ਦੀਆਂ ਲੋੜਾਂ ਬੈਂਕ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੇ ਉਤਪਾਦਾਂ, ਸਾੱਫਟਵੇਅਰ, ਡਿਜ਼ਾਈਨਾਂ ਅਤੇ ਹੋਰ ਸਮੱਗਰੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨੂੰ ਸੀਮਤ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ।
  • ਲਾਇਸੈਂਸ ਸੂਚੀ ਨੂੰ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਅੱਪਡੇਟ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਲਾਇਸੈਂਸ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਦੇ ਕੁਸ਼ਲ ਪ੍ਰਬੰਧਨ।
  • ਸਮੱਗਰੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਬਾਰੇ ਵਿਧਾਨਕ, ਰੈਗੂਲੇਟਰੀ ਅਤੇ ਇਕਰਾਰਨਾਮੇ ਦੀਆਂ ਲੋੜਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਉਚਿਤ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ ਲਾਗੂ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਣਗੀਆਂ ਜਿਸ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਬੌਧਿਕ ਜਾਇਦਾਦ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਮਲਕੀਅਤ ਸਾੱਫਟਵੇਅਰ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ।
  • ਬੈਂਕ ਉਤਪਾਦ ਕਾਪੀਰਾਈਟ ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਅਤੇ ਲਾਇਸੈਂਸਿੰਗ ਲੋੜਾਂ ਦੀ ਨਿਰੰਤਰ ਪਾਲਣਾ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਏਗਾ।

ਬੈਂਕ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ 'ਤੇ ਪੋਸਟ ਕੀਤੀ ਜਾਣ ਵਾਲੀ ਸਮੱਗਰੀ ਦੀ ਸਮੀਖਿਆ ਕੀਤੀ ਜਾਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇੰਚਾਰਜ ਜੀਐਮ ਦੁਆਰਾ ਮਨਜ਼ੂਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ।

ਲਾਈਵ ਸਿਸਟਮ ਤੋਂ ਡੇਟਾ ਦਾ ਆਰਕਾਈਵਲ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੇ ਮਾਲਕ ਦੁਆਰਾ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ. ਆਰਕਾਈਵ ਕੀਤੇ ਡੇਟਾ ਨੂੰ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਰੱਖਿਆ ਜਾਵੇਗਾ ਅਤੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੇ ਮਾਲਕ ਦੁਆਰਾ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕੀਤੇ ਅਨੁਸਾਰ ਵਾਜਬ ਸਮੇਂ ਲਈ ਮੰਗੇ ਜਾਣ 'ਤੇ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਉਪਲਬਧ ਕਰਵਾਇਆ ਜਾਵੇਗਾ।

ਡੇਟਾ ਦੀ ਬਰਕਰਾਰ ਰੱਖਣ ਦੀ ਮਿਆਦ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੇ ਮਾਲਕ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਡੇਟਾ ਨੂੰ ਬਰਕਰਾਰ ਰੱਖਣਾ ਡੇਟਾ ਨਾਲ ਸੰਬੰਧਿਤ ਨਿਯਮਾਂ ਦੁਆਰਾ ਲਾਜ਼ਮੀ ਮਿਆਦ ਤੋਂ ਘੱਟ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ।

ਡਾਟਾ ਬਰਕਰਾਰ ਰੱਖਣਾ & ਆਰਕਾਈਵਲ:
ਡਾਟਾ (ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ / ਭੌਤਿਕ) ਨੂੰ ਬੈਂਕ ਅਤੇ ਰੈਗੂਲੇਟਰੀ ਰਿਕਾਰਡ ਰੱਖਣ ਦੇ ਦਿਸ਼ਾ ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਉਚਿਤ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਰੱਖਿਆ ਅਤੇ ਨਿਪਟਾਰਾ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।

ਵੱਖ-ਵੱਖ ਰਿਕਾਰਡ ਸੰਭਾਲ ਮਿਆਦਾਂ ਨੂੰ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਦੇ ਸਮੇਂ ਹੇਠ ਲਿਖੇ ਪਹਿਲੂਆਂ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਿਆ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ -

  • ਕਾਨੂੰਨੀ ਅਤੇ ਰੈਗੂਲੇਟਰੀ ਲੋੜਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ
  • ਕੁਝ ਰਿਕਾਰਡਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਕਰਨ ਲਈ ਆਰਬੀਆਈ ਇੰਸਪੈਕਟਰਾਂ ਦੀਆਂ ਲੋੜਾਂ ਦੀ ਸੰਤੁਸ਼ਟੀ
  • ਕੁਝ ਰਿਕਾਰਡਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਕਰਨ ਲਈ ਅੰਦਰੂਨੀ ਅਤੇ ਬਾਹਰੀ ਆਡੀਟਰਾਂ ਦੀਆਂ ਲੋੜਾਂ ਦੀ ਸੰਤੁਸ਼ਟੀ

ਬੈਂਕ ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰੇਗਾ ਕਿ ਸੂਚਨਾ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ ਸਰੋਤਾਂ ਅਤੇ ਸਬੰਧਤ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ਾਂ ਦੀ ਸਥਾਪਨਾ ਤੋਂ ਤੁਰੰਤ ਬਾਅਦ ਅਤੇ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਸਮੀਖਿਆ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕੇ ਕਿ ਉਹ ਸੁਰੱਖਿਆ ਨੀਤੀਆਂ ਅਤੇ ਮਿਆਰਾਂ ਦੇ ਅਨੁਕੂਲ ਹਨ।

ਅਸੀਂ ਹੋਰ ਵੈਬਸਾਈਟਾਂ ਦੇ ਲਿੰਕ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ. ਸਾਡੀਆਂ ਵੈਬਸਾਈਟਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ, ਏਮਬੈਡਡ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨਾਂ, ਪਲੱਗ-ਇਨ, ਵਿਜੇਟਸ, ਅਤੇ ਨਾਲ ਹੀ ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦੀਆਂ ਸਾਈਟਾਂ ਦੇ ਲਿੰਕ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਚੀਜ਼ਾਂ, ਸੇਵਾਵਾਂ, ਜਾਂ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ. ਇਹਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕੁਝ ਸਾਈਟਾਂ ਸਾਡੀ ਸਾਈਟ ਦੇ ਅੰਦਰ ਦਿਖਾਈ ਦੇ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਇਹਨਾਂ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨਾਂ, ਪਲੱਗ-ਇਨਾਂ, ਵਿਜੇਟਸ, ਜਾਂ ਲਿੰਕਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕਿਸੇ ਇੱਕ 'ਤੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੀ ਸਾਈਟ ਛੱਡ ਦਿਓਗੇ ਅਤੇ ਹੁਣ ਬੈਂਕ ਆਫ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਪਰਦੇਦਾਰੀ ਨੀਤੀ ਅਤੇ ਪਰਦੇਦਾਰੀ ਅਭਿਆਸਾਂ ਦੇ ਅਧੀਨ ਨਹੀਂ ਹੋਵੋਗੇ। ਅਸੀਂ ਉਹਨਾਂ ਹੋਰ ਸਾਈਟਾਂ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਇਕੱਤਰ ਕਰਨ ਦੇ ਅਭਿਆਸਾਂ ਲਈ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਨਹੀਂ ਹਾਂ ਜਿੰਨ੍ਹਾਂ 'ਤੇ ਤੁਸੀਂ ਜਾਂਦੇ ਹੋ, ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬੇਨਤੀ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਗੈਰ-ਜਨਤਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਉਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਪਰਦੇਦਾਰੀ ਨੀਤੀਆਂ ਦੀ ਸਮੀਖਿਆ ਕਰੋ। ਤੀਜੀ-ਧਿਰ ਦੀਆਂ ਸਾਈਟਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਉਹਨਾਂ ਤਰੀਕਿਆਂ ਨਾਲ ਇਕੱਤਰ ਅਤੇ ਵਰਤ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ ਜੋ ਬੈਂਕ ਆਫ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਪਰਦੇਦਾਰੀ ਨੀਤੀ ਤੋਂ ਵੱਖਰੇ ਹਨ। ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਬੈਂਕ ਦੁਆਰਾ ਨਿਯੰਤਰਿਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਵੈਬਸਾਈਟਾਂ ਦੇ ਲਿੰਕਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਪਰਦੇਦਾਰੀ ਨੀਤੀਆਂ ਅਤੇ ਹੋਰ ਸ਼ਰਤਾਂ ਦੀ ਸਮੀਖਿਆ ਕਰਨ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਲੈਂਦੇ ਹੋ, ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਸਾਡੀ ਵੈਬਸਾਈਟ ਤੋਂ ਵੱਖਰੇ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਬੈਂਕ ਆਫ ਇੰਡੀਆ ਅਜਿਹੀ ਗਤੀਵਿਧੀ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਖੁਲਾਸੇ ਲਈ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ।

ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਨਿੱਜੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਗੁਪਤ ਰੱਖਿਆ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜਦ ਤੱਕ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਵਿੱਤੀ ਸੇਵਾਵਾਂ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਸਹਿਮਤੀ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਹੈ ਜਾਂ ਅਜਿਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਕਾਨੂੰਨ ਦੇ ਤਹਿਤ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਇਹ ਕਿਸੇ ਲਾਜ਼ਮੀ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਉਦੇਸ਼ ਲਈ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ (ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ, ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਜਾਣਕਾਰੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ)। ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਸੰਭਾਵਿਤ ਲਾਜ਼ਮੀ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਬਾਰੇ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਸੂਚਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ ਜਾਂ ਹੋਰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕਿਸਮ ਦੇ ਸੰਚਾਰਾਂ ਤੋਂ ਸੁਰੱਖਿਆ ਦਾ ਅਧਿਕਾਰ ਹੈ, ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਪਰਦੇਦਾਰੀ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਉਪਰੋਕਤ ਅਧਿਕਾਰ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਦਿਆਂ, ਬੈਂਕ -

  • ਗਾਹਕ ਦੀ ਨਿੱਜੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਨਿੱਜੀ ਅਤੇ ਗੁਪਤ ਸਮਝੋ (ਭਾਵੇਂ ਗਾਹਕ ਹੁਣ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਬੈਂਕਿੰਗ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੋਵੇ), ਅਤੇ, ਇੱਕ ਆਮ ਨਿਯਮ ਵਜੋਂ, ਅਜਿਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਾ ਖੁਲਾਸਾ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਵਿਅਕਤੀ/ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਨੂੰ ਨਾ ਕਰੋ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਇਸਦੀਆਂ ਸਹਾਇਕ ਕੰਪਨੀਆਂ / ਸਹਿਯੋਗੀਆਂ, ਗੱਠਜੋੜ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਆਦਿ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ ਜਦ ਤੱਕ ਕਿ ਸੇ ਵੀ ਮਕਸਦ ਲਈ

    a. ਗਾਹਕ ਨੇ ਅਜਿਹੇ ਖੁਲਾਸੇ ਨੂੰ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਲਿਖਤੀ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਅਧਿਕਾਰਤ ਕੀਤਾ ਹੈ
    b. ਖੁਲਾਸਾ ਕਾਨੂੰਨ / ਨਿਯਮ ਦੁਆਰਾ ਮਜਬੂਰ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ
    c. ਬੈਂਕ ਦਾ ਜਨਤਾ ਪ੍ਰਤੀ ਫਰਜ਼ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਜਨਤਕ ਹਿੱਤ ਵਿੱਚ ਖੁਲਾਸਾ ਕਰੇ
    d. ਬੈਂਕ ਨੂੰ ਖੁਲਾਸੇ ਰਾਹੀਂ ਆਪਣੇ ਹਿੱਤਾਂ ਦੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰਨੀ ਪੈਂਦੀ ਹੈ
    ਈ. ਇਹ ਇੱਕ ਰੈਗੂਲੇਟਰੀ ਲਾਜ਼ਮੀ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਉਦੇਸ਼ ਲਈ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਜਾਣਕਾਰੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਜਾਂ ਕਰਜ਼ਾ ਇਕੱਤਰ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਏਜੰਸੀਆਂ ਨੂੰ ਡਿਫਾਲਟ ਦਾ ਖੁਲਾਸਾ ਕਰਨਾ

  • ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਓ ਕਿ ਅਜਿਹੇ ਸੰਭਾਵਿਤ ਲਾਜ਼ਮੀ ਖੁਲਾਸੇ ਤੁਰੰਤ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਲਿਖਤੀ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਦੱਸੇ ਜਾਣ
  • ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ ਲਈ ਗਾਹਕ ਦੀ ਨਿੱਜੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਜਾਂ ਸਾਂਝਾ ਨਹੀਂ ਕਰੇਗਾ, ਜਦ ਤੱਕ ਕਿ ਗਾਹਕ ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਤੌਰ 'ਤੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਹੈ;
  • ਗਾਹਕਾਂ ਨਾਲ ਸੰਚਾਰ ਕਰਦੇ ਸਮੇਂ ਭਾਰਤੀ ਦੂਰਸੰਚਾਰ ਰੈਗੂਲੇਟਰੀ ਅਥਾਰਟੀ ਦੁਆਰਾ ਜਾਰੀ ਦੂਰਸੰਚਾਰ ਵਪਾਰਕ ਸੰਚਾਰ ਗਾਹਕ ਤਰਜੀਹ ਨਿਯਮ, 2010 (ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਗਾਹਕ ਤਰਜੀਹ ਰਜਿਸਟਰੀ) ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ।

ਬੈਂਕ ਆਫ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਇੱਕ ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਨਿਗਰਾਨੀ ਨੀਤੀ ਹੈ ਅਤੇ ਹੇਠ ਲਿਖੇ ਮਾਪਦੰਡਾਂ ਦੇ ਆਲੇ-ਦੁਆਲੇ ਗੁਣਵੱਤਾ ਅਤੇ ਅਨੁਕੂਲਤਾ ਦੇ ਮੁੱਦਿਆਂ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਅਤੇ ਠੀਕ ਕਰਨ ਲਈ ਵੈਬਸਾਈਟ ਦੀ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਨਿਗਰਾਨੀ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ:

  • ਕਾਰਗੁਜ਼ਾਰੀ:
    ਸਾਈਟ ਲੋਡ ਟਾਈਮ ਨੂੰ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਨੈੱਟਵਰਕ ਕਨੈਕਸ਼ਨਾਂ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਡਿਵਾਈਸਾਂ ਲਈ ਅਨੁਕੂਲ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਲਈ ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਦੇ ਸਾਰੇ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਪੰਨਿਆਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।
  • ਕਾਰਜਸ਼ੀਲਤਾ:
    ਵੈਬਸਾਈਟ ਦੇ ਸਾਰੇ ਮਾਡਿਊਲਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਕਾਰਜਸ਼ੀਲਤਾ ਲਈ ਟੈਸਟ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. ਸਾਈਟ ਦੇ ਇੰਟਰਐਕਟਿਵ ਭਾਗ ਜਿਵੇਂ ਕਿ, ਚੈਟਬੋਟ, ਨੈਵੀਗੇਸ਼ਨ, ਆਨਲਾਈਨ ਫਾਰਮ, ਫੀਡਬੈਕ ਫਾਰਮ ਆਦਿ ਸੁਚਾਰੂ ਢੰਗ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ.
  • ਟੁੱਟੇ ਹੋਏ ਲਿੰਕ:
    ਕਿਸੇ ਵੀ ਟੁੱਟੇ ਹੋਏ ਲਿੰਕਾਂ ਜਾਂ ਗਲਤੀਆਂ ਦੀ ਮੌਜੂਦਗੀ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਵੈਬਸਾਈਟ ਦੀ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸਮੀਖਿਆ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।
  • ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ:
    ਵਰਤੋਂ ਦੇ ਪੈਟਰਨਾਂ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਵਿਜ਼ਟਰ ਪ੍ਰੋਫਾਈਲ ਅਤੇ ਤਰਜੀਹਾਂ ਦਾ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਕਰਨ ਲਈ ਸਾਈਟ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਦੀ ਨਿਯਮਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਨਿਗਰਾਨੀ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ.

ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੀ ਨਿਰੰਤਰਤਾ ਪ੍ਰਬੰਧਨ

ਬੈਂਕ ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਦੀਆਂ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨਾਂ ਲਈ ਬਿਜ਼ਨਸ ਕੰਟੀਨਿਊਟੀ ਪਲਾਨ "ਬੀਸੀਪੀ" ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਨੁਕਤਿਆਂ ਨੂੰ ਕਵਰ ਕਰਦਾ ਹੈ:

  • ਬੀ.ਸੀ.ਪੀ. ਅਤੇ ਡੀ.ਆਰ. ਨੀਤੀ ਵਿਘਨਕਾਰੀ ਘਟਨਾਵਾਂ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਜਾਂ ਪ੍ਰਭਾਵ ਨੂੰ ਘਟਾਉਣ ਅਤੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੀ ਨਿਰੰਤਰਤਾ ਨੂੰ ਬਣਾਈ ਰੱਖਣ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀਆਂ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਦਾ ਮਾਰਗ ਦਰਸ਼ਨ ਕਰਨ ਲਈ ਸਰਬੋਤਮ ਅਭਿਆਸਾਂ ਨੂੰ ਅਪਣਾਉਂਦੀ ਹੈ। ਨੀਤੀ ਨੂੰ ਵੱਡੇ ਵਿਕਾਸ/ ਜੋਖਮ ਮੁਲਾਂਕਣ ਦੇ ਅਧਾਰ 'ਤੇ ਅਪਡੇਟ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।
  • ਬੈਂਕ ਦੀਆਂ ਬੀਸੀਪੀ/ਡੀਆਰ ਸਮਰੱਥਾਵਾਂ ਨੂੰ ਇਸ ਦੇ ਲਚਕੀਲੇਪਣ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਸਮਰਥਨ ਕਰਨ ਅਤੇ ਸਾਈਬਰ ਹਮਲਿਆਂ / ਹੋਰ ਘਟਨਾਵਾਂ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਆਪਣੇ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਕਾਰਜਾਂ (ਸੁਰੱਖਿਆ ਨਿਯੰਤਰਣਾਂ ਸਮੇਤ) ਨੂੰ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਮੁੜ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਢੰਗ ਨਾਲ ਦੁਬਾਰਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।
  • ਬੀਸੀਪੀ ਜੋਖਮਾਂ ਦੀ ਪਛਾਣ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਬੈਂਕ ਦੀ ਕਾਰੋਬਾਰ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਹਰੇਕ ਜੋਖਮ ਦਾ ਮੁਲਾਂਕਣ ਸੰਭਾਵਨਾ ਅਤੇ ਪ੍ਰਭਾਵ ਲਈ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।

ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨਾਂ ਲਈ ਬੀਸੀਪੀ ਕਈ ਦ੍ਰਿਸ਼ਾਂ ਦੌਰਾਨ ਕਾਰਜਾਂ ਨੂੰ ਜਾਰੀ ਰੱਖਣ ਲਈ ਯੋਜਨਾਵਾਂ ਅਤੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ ਦੀ ਪਛਾਣ ਕਰਦਾ ਹੈ।

ਬੀ ਸੀ ਪੀ ਵਿੱਚ ਅੰਦਰੂਨੀ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ, ਗਾਹਕਾਂ ਅਤੇ ਜਨਤਾ ਨਾਲ ਤਾਲਮੇਲ ਕਰਨ ਲਈ ਸੰਚਾਰ ਯੋਜਨਾਵਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ।

ਬੀਸੀਪੀ ਐਮਰਜੈਂਸੀ ਦੌਰਾਨ ਵਰਤੇ ਜਾਂਦੇ ਸੰਪਰਕਾਂ ਨੂੰ ਕਾਇਮ ਰੱਖਦਾ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਪੁਲਿਸ, ਹਸਪਤਾਲ, ਕਾਰਪੋਰੇਟ ਬੀਮਾ ਅਤੇ ਕਾਰਪੋਰੇਟ ਅਟਾਰਨੀ।

ਅਤਿਅੰਤ ਸਥਿਤੀਆਂ ਵਿੱਚ, ਬੈਂਕ ਦੀ ਡਬਲਯੂਐਫਐਚ ਨੀਤੀ ਵਿੱਚ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਦਿਸ਼ਾ ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਅਨੁਸਾਰ ਸਟਾਫ ਨੂੰ ਪ੍ਰਣਾਲੀਆਂ ਤੱਕ ਰਿਮੋਟ ਐਕਸੈਸ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦਿੱਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ।

ਆਫ਼ਤ ਰਿਕਵਰੀ ਯੋਜਨਾ

ਬੈਂਕ ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਦੀਆਂ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨਾਂ ਲਈ ਆਫ਼ਤ ਰਿਕਵਰੀ ਪਲਾਨ "ਡੀ.ਆਰ.ਪੀ" ਹੇਠ ਾਂ ਦਿੱਤੇ ਨੁਕਤਿਆਂ ਨੂੰ ਕਵਰ ਕਰਦਾ ਹੈ:

  • ਡੀ.ਆਰ. ਡਰਿੱਲ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਡੀ.ਆਰ. ਡਰਿੱਲ ਦੌਰਾਨ ਦੇਖੇ ਗਏ ਕਿਸੇ ਵੀ ਵੱਡੇ ਮੁੱਦੇ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਅਤੇ ਅਗਲੇ ਚੱਕਰ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਡਰਿੱਲ ਦੇ ਸਫਲ ਸੰਚਾਲਨ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਦੁਬਾਰਾ ਟੈਸਟ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।
  • ਡੀਆਰ ਟੈਸਟਿੰਗ ਵਿੱਚ ਡੀਆਰ / ਵਿਕਲਪਕ ਸਾਈਟ 'ਤੇ ਬਦਲਣਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਵੇਗਾ ਅਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਇਸ ਨੂੰ ਕਾਫ਼ੀ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਲਈ ਪ੍ਰਾਇਮਰੀ ਸਾਈਟ ਵਜੋਂ ਵਰਤਣਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਵੇਗਾ ਜਿੱਥੇ ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਪੂਰੇ ਕੰਮਕਾਜੀ ਦਿਨ ਦੇ ਆਮ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਕਾਰਜਾਂ ਨੂੰ ਕਵਰ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।
  • ਬੈਂਕ ਸੰਭਾਵਿਤ ਕਿਸਮਾਂ ਦੀਆਂ ਸੰਕਟਕਾਲੀਨ ਸਥਿਤੀਆਂ ਲਈ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਦ੍ਰਿਸ਼ਾਂ ਤਹਿਤ ਨਿਯਮਿਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬੀਸੀਪੀ / ਡੀਆਰ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰੇਗਾ, ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਇਆ ਜਾ ਸਕੇ ਕਿ ਇਹ ਨਵੀਨਤਮ ਅਤੇ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਹੈ।
  • ਬੈਂਕ ਡੇਟਾ ਦਾ ਬੈਕਅੱਪ ਲਵੇਗਾ ਅਤੇ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਅਜਿਹੇ ਬੈਕ-ਅੱਪ ਡੇਟਾ ਨੂੰ ਮੁੜ-ਬਹਾਲ ਕਰੇਗਾ ਤਾਂ ਜੋ ਇਸਦੀ ਉਪਯੋਗਤਾ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕੇ। ਅਜਿਹੇ ਬੈਕਅੱਪ ਡੇਟਾ ਦੀ ਅਖੰਡਤਾ ਨੂੰ ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਪਹੁੰਚ ਤੋਂ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਕਰਨ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਰੱਖਿਆ ਜਾਵੇਗਾ।
  • ਬੈਂਕ ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰੇਗਾ ਕਿ ਡੀਆਰ ਢਾਂਚਾ ਅਤੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ ਮਜ਼ਬੂਤ ਹਨ, ਜੋ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸੰਕਟਕਾਲੀਨ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਕਿਸੇ ਵੀ ਰਿਕਵਰੀ ਕਾਰਜਾਂ ਲਈ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਆਰਟੀਓ ਅਤੇ ਆਰਪੀਓ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਦੇ ਹਨ।
  • ਬੈਂਕ ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰੇਗਾ ਕਿ ਸੂਚਨਾ ਪ੍ਰਣਾਲੀਆਂ ਦੀ ਸੰਰਚਨਾ ਅਤੇ ਡੀਸੀ ਅਤੇ ਡੀਆਰ ਵਿਖੇ ਤਾਇਨਾਤ ਸੁਰੱਖਿਆ ਪੈਚ ਇਕੋ ਜਿਹੇ ਹਨ।

ਤੁਹਾਡੀ ਜਾਣਕਾਰੀ, ਅਖੰਡਤਾ, ਗੁਪਤਤਾ, ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਆ ਦੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰਨਾ

ਅਸੀਂ ਸਰੀਰਕ, ਤਰਕਸ਼ੀਲ, ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਕੀ, ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ ਅਤੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਤਮਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਨੂੰ ਬਣਾਈ ਰੱਖ ਕੇ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਇਕੱਤਰ ਕੀਤੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰਦੇ ਹਾਂ। ਇਹ ਸੁਰੱਖਿਆ ਉਪਾਅ ਤੁਹਾਡੀ ਗੁਪਤ ਜਾਣਕਾਰੀ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਨੂੰ ਕੇਵਲ ਅਧਿਕਾਰਤ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਤੱਕ ਸੀਮਤ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜਿੰਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਕਰਨ ਅਤੇ ਵਰਤਣ ਦੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸਿਖਲਾਈ ਦਿੰਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਗੁਪਤਤਾ ਅਤੇ ਪਰਦੇਦਾਰੀ ਬਣਾਈ ਰੱਖਣ ਲਈ ਤੁਹਾਡੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਸੰਭਾਲਣਾ ਹੈ। ਤੁਹਾਡੀ ਨਿੱਜੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਪਹੁੰਚ ਅਤੇ ਵਰਤੋਂ ਤੋਂ ਬਚਾਉਣ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਸੁਰੱਖਿਆ ਉਪਾਵਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਜੋ ਕਾਨੂੰਨ ਅਤੇ ਉਦਯੋਗ ਪੱਧਰ ਦੇ ਸਰਵੋਤਮ ਅਭਿਆਸਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਉਪਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਕੰਪਿਊਟਰ ਅਤੇ ਸਿਸਟਮ ਸੁਰੱਖਿਆ, ਮਜ਼ਬੂਤ ਪਹੁੰਚ ਨਿਯੰਤਰਣ, ਨੈੱਟਵਰਕ ਅਤੇ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਨਿਯੰਤਰਣ, ਸੁਰੱਖਿਆ ਨੀਤੀਆਂ, ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ, ਸਿਖਲਾਈ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਮਚਾਰੀ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਭੰਡਾਰ ਅਤੇ ਇਮਾਰਤਾਂ ਆਦਿ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ। ਅਸੀਂ ਅੰਦਰੂਨੀ ਨੀਤੀਆਂ, ਰੈਗੂਲੇਟਰੀ ਦਿਸ਼ਾ-ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਅਤੇ ਉਦਯੋਗ ਦੇ ਸਰਵੋਤਮ ਅਭਿਆਸ ਦੀ ਨਿਯਮਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਨਿਗਰਾਨੀ ਅਤੇ ਸਮੀਖਿਆ ਕਰਦੇ ਹਾਂ। ਅਸੀਂ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰਨ ਲਈ ਆਪਣੇ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਸਿੱਖਿਅਤ ਕਰਦੇ ਹਾਂ। ਇਹੀ ਨੀਤੀ ਇਕਰਾਰਨਾਮਿਆਂ ਅਤੇ ਸਮਝੌਤਿਆਂ ਰਾਹੀਂ ਸਾਡੇ ਭਰੋਸੇਮੰਦ ਭਾਈਵਾਲਾਂ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ।

ਅਸੀਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਨਿੱਜੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਨਸ਼ਟ ਕਰਨ ਜਾਂ ਸਥਾਈ ਤੌਰ 'ਤੇ ਡੀ-ਆਈਡੈਂਟੀਫਾਈ ਕਰਨ ਲਈ ਵਾਜਬ ਕਦਮ ਚੁੱਕਦੇ ਹਾਂ ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਸ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ।

ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੀ ਨਿੱਜੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਾ ਖੁਲਾਸਾ ਕਿਸ ਨੂੰ ਕਰਦੇ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਕਿਉਂ? ਤੀਜੀਆਂ ਧਿਰਾਂ ਦੀਆਂ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਜਿੰਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਬੈਂਕ ਆਫ਼ ਇੰਡੀਆ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਂਝੀ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ

ਬੈਂਕ ਆਫ ਇੰਡੀਆ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਤਰਫੋਂ, ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ, ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਰਿਪੋਰਟਿੰਗ ਏਜੰਸੀਆਂ, ਬਿੱਲ ਭੁਗਤਾਨ ਪ੍ਰੋਸੈਸਰ, ਕ੍ਰੈਡਿਟ, ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਸੇਵਾਵਾਂ ਕਰਨ ਲਈ, ਬੈਂਕ ਦੇ ਪ੍ਰਵਾਨਿਤ ਦਿਸ਼ਾ-ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਅਤੇ ਖਾਤੇ ਅਤੇ ਖਾਤੇ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੇ ਪ੍ਰਬੰਧਨ, ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ ਅਤੇ ਸਰਵਿਸਿੰਗ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀ ਸਹਿਮਤੀ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਕਾਨੂੰਨ ਦੁਆਰਾ ਇਜਾਜ਼ਤ ਅਤੇ ਲੋੜੀਂਦੀ ਅਨੁਸਾਰ ਹੀ ਤੀਜੀਆਂ ਧਿਰਾਂ ਨਾਲ ਨਿੱਜੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਂਝੀ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਡੈਬਿਟ ਅਤੇ ਏਟੀਐਮ ਕਾਰਡ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ ਨੈੱਟਵਰਕ, ਡੇਟਾ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ ਕੰਪਨੀਆਂ, ਬੀਮਾਕਰਤਾ, ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਅਤੇ ਹੋਰ ਕੰਪਨੀਆਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਵਿੱਤੀ ਉਤਪਾਦਾਂ ਅਤੇ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨ ਅਤੇ/ਜਾਂ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ, ਅਤੇ ਕਾਨੂੰਨੀ ਜਾਂ ਰੈਗੂਲੇਟਰੀ ਲੋੜ, ਅਦਾਲਤ ਦੇ ਆਦੇਸ਼ ਅਤੇ/ਜਾਂ ਹੋਰ ਕਾਨੂੰਨੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਜਾਂ ਜਾਂਚ ਦੇ ਜਵਾਬ ਵਿੱਚ।

ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੀ ਸਾਰੀ ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦੀ ਆਊਟਸੋਰਸਿੰਗ ਲਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਂਝੀ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਸੇਵਾ ਪੱਧਰ ਦੇ ਇਕਰਾਰਨਾਮੇ ਅਤੇ ਗੈਰ-ਖੁਲਾਸਾ ਇਕਰਾਰਨਾਮੇ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਵਰਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।

ਵਧੇਰੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਹੋਣ ਲਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਹੇਠ ਲਿਖਿਆਂ ਨਾਲ ਸਾਂਝਾ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ:

  • ਸਾਡੇ ਏਜੰਟ, ਠੇਕੇਦਾਰ, ਮੁੱਲਵਾਨ, ਵਕੀਲ ਅਤੇ ਬਾਹਰੀ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾ;
  • ਅਧਿਕਾਰਤ ਨੁਮਾਇੰਦੇ ਅਤੇ ਏਜੰਟ ਜੋ ਸਾਡੀ ਤਰਫੋਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਅਤੇ ਸੇਵਾਵਾਂ ਨੂੰ ਵੇਚਦੇ ਹਨ;
  • ਬੀਮਾਕਰਤਾ, ਮੁੜ-ਬੀਮਾਕਰਤਾ ਅਤੇ ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਪ੍ਰਦਾਨਕ;
  • ਭੁਗਤਾਨ ਪ੍ਰਣਾਲੀਆਂ ਦੇ ਆਪਰੇਟਰ (ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ, ਕਾਰਡ ਭੁਗਤਾਨ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਵਪਾਰੀ);
  • ਹੋਰ ਸੰਸਥਾਵਾਂ, ਜੋ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸਾਂਝੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਹਨ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਤਪਾਦ ਜਾਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ;
  • ਬੈਂਕਾਂ, ਮਿਊਚੁਅਲ ਫੰਡਾਂ, ਸਟਾਕ ਬ੍ਰੋਕਰਾਂ, ਸਰਪ੍ਰਸਤਾਂ, ਫੰਡ ਮੈਨੇਜਰਾਂ ਅਤੇ ਪੋਰਟਫੋਲੀਓ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ ਸਮੇਤ ਹੋਰ ਵਿੱਤੀ ਸੇਵਾਵਾਂ ਸੰਸਥਾਵਾਂ;
  • ਕਰਜ਼ਾ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਵਾਲੇ;
  • ਸਾਡੇ ਵਿੱਤੀ ਸਲਾਹਕਾਰ, ਕਾਨੂੰਨੀ ਸਲਾਹਕਾਰ ਜਾਂ ਆਡੀਟਰ;
  • ਤੁਹਾਡੇ ਪ੍ਰਤੀਨਿਧ (ਤੁਹਾਡੇ ਕਾਨੂੰਨੀ ਵਾਰਸ, ਕਾਨੂੰਨੀ ਸਲਾਹਕਾਰ, ਲੇਖਾਕਾਰ, ਮੌਰਗੇਜ ਬ੍ਰੋਕਰ, ਵਿੱਤੀ ਸਲਾਹਕਾਰ, ਕਾਰਜਕਾਰੀ, ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਕ, ਸਰਪ੍ਰਸਤ, ਟਰੱਸਟੀ, ਜਾਂ ਅਟਾਰਨੀ ਸਮੇਤ);
  • ਧੋਖਾਧੜੀ ਬਿਊਰੋ ਜਾਂ ਹੋਰ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਧੋਖਾਧੜੀ ਜਾਂ ਹੋਰ ਦੁਰਵਿਵਹਾਰ ਦੀ ਪਛਾਣ ਕਰਨ, ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਜਾਂ ਰੋਕਣ ਲਈ;
  • ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਸਕੋਰ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਏਜੰਸੀਆਂ
  • ਜ਼ਮੀਨੀ ਰਿਕਾਰਡਾਂ ਦੀ ਤਸਦੀਕ ਲਈ ਸਰਕਾਰੀ ਏਜੰਸੀਆਂ ਆਦਿ
  • ਬਾਹਰੀ ਵਿਵਾਦ ਨਿਪਟਾਰਾ ਸਕੀਮਾਂ
  • ਕਿਸੇ ਵੀ ਅਧਿਕਾਰ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਰੈਗੂਲੇਟਰੀ ਸੰਸਥਾਵਾਂ, ਸਰਕਾਰੀ ਏਜੰਸੀਆਂ ਅਤੇ ਕਾਨੂੰਨ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਸੰਸਥਾਵਾਂ
  • ਸਾਨੂੰ ਕਾਨੂੰਨ ਦੁਆਰਾ ਲੋੜੀਂਦਾ ਜਾਂ ਅਧਿਕਾਰਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਜਾਂ ਜਿੱਥੇ ਅਜਿਹਾ ਕਰਨਾ ਸਾਡਾ ਜਨਤਕ ਫਰਜ਼ ਹੈ
  • ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਨਾਲ ਖੁਲਾਸੇ ਲਈ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਸਪੱਸ਼ਟ ਹਦਾਇਤਾਂ ਜਾਂ ਸਹਿਮਤੀ
  • ਕੋਈ ਵੀ ਕੰਮ ਜਾਂ ਨਿਯਮ ਜੋ ਸਾਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਸੰਸਥਾ ਨੂੰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਾ ਖੁਲਾਸਾ ਕਰਨ ਲਈ ਮਜਬੂਰ ਕਰਦਾ ਹੈ; ਕਾਨੂੰਨ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਅਤੇ ਨਿਆਂਇਕ ਸੰਸਥਾਵਾਂ
  • ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਲਈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮੁਦਰਾ ਐਕਸਚੇਂਜ, ਸਾਨੂੰ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਕਰਨ ਲਈ ਸੰਬੰਧਿਤ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਧਿਰ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਾ ਖੁਲਾਸਾ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਪੈ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਉਹ ਦੇਸ਼ ਜਿੰਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਾ ਖੁਲਾਸਾ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਉਹ ਉਸ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਦੇ ਵੇਰਵਿਆਂ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਨਗੇ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਸਾਨੂੰ ਕਰਨ ਲਈ ਕਹਿੰਦੇ ਹੋ।