ડોરસ્ટેપ બેંકિંગ પીએસબી એલાયન્સ પ્રાઇવેટ લિમિટેડ દ્વારા હાથ ધરવામાં આવેલી પહેલ છે, (તમામ જાહેર ક્ષેત્રની બેંકોનું છત્ર સેટઅપ) જેના દ્વારા ગ્રાહકો (કોઈ પણ વય/ શારીરિક વિકલાંગતાના માપદંડ વિના) તેમના ડોર સ્ટેપ પર મોટી નાણાકીય અને બિન-નાણાકીય બેંકિંગ ટ્રાન્ઝેક્શન સેવાઓનો લાભ લઈ શકે છે. ભારત સરકારના નાણાકીય સેવા વિભાગની "ગ્રાહકોની સુવિધા માટે સુગમતા" "ગ્રાહક સુવિધા માટે સુગમતા" બેન્કિંગ સુધારણા માટે રોડમેપ હેઠળની તમામ સરકારી બેંકો સેવા પ્રદાતાઓને સંલગ્ન કરીને સમગ્ર ભારતમાં 100 કેન્દ્રોમાં સાર્વત્રિક ટચ પોઇન્ટ મારફતે સંયુક્તપણે ડોરસ્ટેપ બેંકિંગની ઓફર કરે છે.

બેંક ઑફ ઇન્ડિયા એ જાહેર ક્ષેત્રની મોટી બેંકોમાંની એક છે, જે 1763 શાખાઓને આવરી લેતા દેશભરમાં પસંદ કરેલા 534 મુખ્ય કેન્દ્રોમાં અમારા તમામ ગ્રાહકોને ડોરસ્ટેપ બેંકિંગ સેવાઓ પ્રદાન કરે છે / વિસ્તૃત કરે છે. પીએસબી એલાયન્સ પ્રા.લિ. ૧૦ થી વધુ કેન્દ્રોમાં ડોરસ્ટેપ બેંકિંગ સેવાઓનો વિસ્તાર કરશે.


પીએસબી એલાયન્સ ડોરસ્ટેપ બેંકિંગ સેવા હેઠળ સેવાઓ

ખાતાધારકો નીચે જણાવેલી સેવાઓમાંથી ઇચ્છિત સેવાનું બુકિંગ કરાવી શકે છે

નાણાકીય વ્યવહારો

  • આધાર સક્ષમ ચુકવણી પ્રણાલી- ગ્રાહકના ડેબિટ કાર્ડનો ઉપયોગ કરીને આધાર કાર્ડથી ઉપાડ દ્વારા ઉપાડ
  • રોકડની ડિલિવરી (ઉપાડ)

બિન-નાણાકીય વ્યવહારો

  • ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટ્સ (ચેક્સ/ડ્રાફ્ટ્સ/પે ઓર્ડર્સ વગેરે)ને પિક અપ કરવું.
  • નવી ચેક બુકની રિક્વેઝિશન સ્લિપ પસંદ કરો.
  • ફોર્મ 15જી/ 15હ ની પસંદગી
  • સ્થાયી સૂચનાઓને પસંદ કરવી
  • સરકારી ચલણો ઉપાડો
  • નોમિનેશન વિનંતીઓ ઉપાડવી
  • ફંડ ટ્રાન્સફર વિનંતીઓને પસંદ કરવી
  • જીવન પ્રમાન મારફતે જીવન પ્રમાણપત્ર સુપરત કરવું
  • ડીડી ની ડિલીવરી
  • ટીડીઆરની ડિલિવરી
  • ગિફ્ટ કાર્ડ્સ/પ્રિ-પેઇડ કાર્ડ્સની ડિલિવરી
  • ટીડીએસ/ફોર્મ 16ની ડિલિવરી
  • એકાઉન્ટ સ્ટેટમેન્ટની ડિલિવરી


  • ગ્રાહક 3માંથી કોઈ એક ચેનલ એટલે કે મોબાઇલ એપ/વેબ પોર્ટલ/કોલ સેન્ટર મારફતે પોતાનું રજિસ્ટ્રેશન કરાવી શકે છે.
  • એક વખત એજન્ટ ગ્રાહકના ડોર સ્ટેપ પર આવી જાય તે પછી તે સર્વિસ કોડ એજન્ટ સાથે ઉપલબ્ધ સર્વિસ કોડ મેચ થાય તે પછી જ ડીએસબી એજન્ટને ડોક્યુમેન્ટ સુપરત કરવા આગળ વધશે. ગ્રાહકે યોગ્ય રીતે ભરેલી/પૂર્ણ કરેલી અને હસ્તાક્ષર કરેલી તમામ બાબતોમાં "સ્લીપમાં ચૂકવણી કરવાની રહેશે (જેમાં સબમિટ કરવાના સાધન/સાધનોની વિગતો સામેલ હશે).
  • આ પછી તે/ તેણી એજન્ટોને સાધન સોંપશે, જે એજન્ટે નિયત પરબિડીયામાં મૂકવું પડશે અને ગ્રાહક સમક્ષ સીલ કરવું પડશે. એજન્ટ પાસેથી અપેક્ષા રાખવામાં આવે છે કે તે તેમની એપ્લિકેશનમાં ઉપલબ્ધ માહિતી સાથે ટેલી ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટ વિગતોને ક્રોસ કરે અને જો તે ટેલી થાય તો જ સ્વીકારે.
  • સિંગલ પિક અપ વિનંતી માટે એજન્ટ દ્વારા બહુવિધ ઉપકરણો પસંદ કરી શકાય છે. જો કે, એક જ રિક્વેસ્ટ આઇડી માટે વિવિધ ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટ ટાઇપને ક્લબ કરી શકાતા નથી.


  • બેંકે ઇન્સ્ટિટ્યૂટ માઇક્રો સિસ્ટમ્સ પ્રાઇવેટ લિમિટેડ અને બીએલએસ ઇન્ટરનેશનલ સર્વિસીસ લિમિટેડને સર્વિસ પ્રોવાઇડર તરીકે સામેલ કર્યા છે, જેથી બેંક/રિઝર્વ બેંક ઓફ ઇન્ડિયા દ્વારા નિર્ધારિત ધારાધોરણોની અંદર 1000 નિર્દિષ્ટ કેન્દ્રોમાં બેંકના ગ્રાહકો(ણો)ને "યુનિવર્સલ ટચ પોઇન્ટ્સ દ્વારા ડોર સ્ટેપ બેંકિંગ" સુવિધા પ્રદાન કરી શકાય.
  • ઇન્ટેગ્રા માઇક્રો સિસ્ટમ્સ પ્રાઇવેટ લિમિટેડ અને બીએલએસ ઇન્ટરનેશનલ સર્વિસીસ લિમિટેડ દ્વારા રોકાયેલા ડોર સ્ટેપ બેંકિંગ એજન્ટો. લિમિટેડ ભારતભરના કેન્દ્રોને આવરી લેશે.
  • 650થી વધારે કેન્દ્રોમાં ડોરસ્ટેપ બેંકિંગ સેવાઓના વિસ્તરણ અનુસાર, અમારી બેંકની અત્યાર સુધીમાં 1763 શાખાઓને આવરી લેવામાં આવી છે. પીએસબી એલાયન્સ પ્રાઇવેટ લિમિટેડ, તબક્કાવાર વધુ શાખાઓને આવરી લેતા 1000 થી વધુ કેન્દ્રોમાં ડોરસ્ટેપ બેંકિંગ સેવાઓનું વિસ્તરણ કરશે.
  • ગ્રાહક સેવાઓ 1.મોબાઇલ એપ, 2.વેબ આધારિત અને 3.કોલ સેન્ટર મારફતે પ્રદાન કરવામાં આવશે.