രൂപയ് സെലക്ട്


  • ലോകമെമ്പാടുമുള്ള എല്ലാ ആഭ്യന്തര, വിദേശ വ്യാപാരികളിലും കാർഡ് സ്വീകരിക്കുന്നു.
  • ഉപഭോക്താവിന് 24 * 7 കൺസേർജ് സേവനങ്ങൾ ലഭിക്കും.
  • ബാങ്ക് വ്യത്യാസമില്ലാതെ എം / എസ് വേൾഡ് ലൈൻ പ്രൈവറ്റ് ലിമിറ്റഡ് നിയന്ത്രിക്കുന്ന / ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള പിഒഎസിൽ പിഒഎസ് സൗകര്യത്തിലെ ഇഎംഐ ലഭ്യമാണ്.
  • പരമാവധി തുക ചെലവഴിക്കാനുള്ള പരിധിയുടെ 50% ആണ്.
  • എടിഎമ്മിൽ നിന്ന് പിൻവലിക്കാവുന്ന പരമാവധി തുക - പ്രതിദിനം 15,000 രൂപ.
  • ബില്ലിംഗ് ചക്രം ഈ മാസം 16 മുതൽ അടുത്ത മാസം 15 വരെയാണ്.
  • ശമ്പളക്കാരുടെ ആവശ്യകതയ്ക്ക് അനുയോജ്യമായ അടുത്ത മാസം 5 നോ അതിനുമുമ്പോ പേയ്മെന്റ് നടത്തണം.
  • ആഡ്-ഓൺ കാർഡുകൾക്കുള്ള ഫ്ലെക്സിബിൾ ക്രെഡിറ്റ് പരിധികൾ.


  • ആമസോൺ പ്രൈമിന്റെ കോംപ്ലിമെന്ററി വാർഷിക അംഗത്വം.
  • ഇന്ത്യയിലുടനീളമുള്ള കോംപ്ലിമെന്ററി ഡൊമസ്റ്റിക് ലോഞ്ച് ആക്സസ് പ്രതിവർഷം 8 (പാദത്തിൽ 2), ഇന്റർനാഷണൽ ലോഞ്ച് ആക്സസ് 2 പ്രതിവർഷം, മുൻകൂട്ടി അറിയിപ്പ് കൂടാതെ കാലാകാലങ്ങളിൽ റൂപേയുടെ വിവേചനാധികാരം അനുസരിച്ച് മാറ്റത്തിന് വിധേയമാണ്.
  • 3- സ്വിഗ്ഗി വണ്ണിന്റെ പ്രതിവർഷം ഒരു മാസത്തെ അംഗത്വം.
  • ബിഗ് ബാസ്കറ്റിന് പ്രതിമാസം 200 രൂപ കിഴിവ് വൗച്ചർ.
  • ബുക്ക് മൈ ഷോയിൽ നിന്ന് പ്രതിമാസം 2 ടിക്കറ്റുകൾ വാങ്ങുന്നവർക്ക് 250 രൂപ കിഴിവ് ലഭിക്കും.
  • വർഷത്തിൽ ഒരിക്കൽ ഉപയോഗിക്കാൻ കഴിയുന്ന ഇച്ഛാനുസൃതമാക്കിയ ഹെൽത്ത് ചെക്കപ്പ് പാക്കേജുകളുടെ വാർഷിക അംഗത്വം.
  • എൻപിസിഐ നൽകുന്ന 10 ലക്ഷം രൂപ വരെയുള്ള ഇൻഷുറൻസ് പരിരക്ഷ (വ്യക്തിഗത അപകടവും സ്ഥിരവുമായ വൈകല്യം).
  • ഇകോം ഇടപാടുകളിൽ ഉപഭോക്താവിന് പിഒഎസിൽ 2 എക്സ് റിവാർഡ് പോയിന്റുകൾ ലഭിക്കും. *(തടയപ്പെട്ട വിഭാഗങ്ങൾ ഒഴികെ).
  • കൂടുതൽ ഓഫറുകൾക്കായി ലിങ്ക് കാണുക: https://www.rupay.co.in


  • ഉപഭോക്താവിന് കുറഞ്ഞത് 18 വയസ്സ് പ്രായം ഉണ്ടായിരിക്കണം.
  • ഉപഭോക്താവിന് ആദായനികുതി റിട്ടേൺ വഴി പരിശോധിക്കാവുന്ന സ്ഥിരമായ വരുമാന സ്രോതസ്സ് ഉണ്ടായിരിക്കണം.
  • ഉപഭോക്താവിന് നല്ല ക്രെഡിറ്റ് ചരിത്രം ഉണ്ടായിരിക്കണം.
  • ഉപഭോക്താവ് ഒരു ഇന്ത്യൻ റെസിഡന്റ് അല്ലെങ്കിൽ നോൺ റസിഡന്റ് ഇന്ത്യ (എൻആർഐ) ആയിരിക്കണം.


  • ഇഷ്യു- ഇല്ല
  • എഎംസി - 800 (പ്രിൻസിപ്പൽ)
  • എഎംസി - 600 (കാർഡ് ചേർക്കുക)
  • പകരം - 500 രൂപ


  • ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088 ഡയൽ ചെയ്യുക
  • ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
  • പുതിയ കാർഡ് സജീവമാക്കുന്നതിന് 2 അമർത്തുക
  • 16 അക്ക പൂർണ്ണ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക, തുടർന്ന് #
  • എം എം വൈ വൈ ഫോർമാറ്റിൽ കാർഡിൽ സൂചിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന കാർഡ് കാലഹരണപ്പെടുന്ന തീയതി നൽകുക.
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡ് ഇപ്പോൾ സജീവമാണ്

  • https://cclogin.bankofindia.co.in/ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
  • കാർഡിലും പാസ്‌വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത് ലോഗിൻ ചെയ്യുക.
  • "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "കാർഡ് സജീവമാക്കൽ" ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
  • കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • മൊബൈൽ നമ്പർ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാൻ അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക.
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡ് ഇപ്പോൾ സജീവമാണ്.

  • ആപ്പിൽ ലോഗിൻ ചെയ്ത് "എൻ്റെ കാർഡുകൾ" വിഭാഗത്തിലേക്ക് പോകുക
  • വിൻഡോ പാളിയിൽ കാർഡ് ദൃശ്യമാകും. കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ അതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
  • "കാർഡ് സജീവമാക്കുക" ഓപ്ഷനിലേക്ക് താഴേക്ക് സ്ക്രോൾ ചെയ്യുക.
  • ഒ ടി പി അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള പ്രാമാണീകരണത്തിന് ശേഷം, കാർഡ് സജീവമാകും.

ശ്രദ്ധിക്കുക: ആർബിഐ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ അനുസരിച്ച് കാർഡ് ക്ലോസ് ചെയ്യുന്നത് ഒഴിവാക്കാൻ കാർഡ് നൽകിയ തീയതി മുതൽ 30 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ സജീവമാക്കണം.


  • ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088 ഡയൽ ചെയ്യുക
  • ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
  • നിങ്ങൾ നിലവിലുള്ള കാർഡ് ഉടമയാണെങ്കിൽ 4 അമർത്തുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക
  • ഓ ടി പി സൃഷ്ടിക്കാൻ 2 അമർത്തുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക
  • മറ്റ് ചോദ്യങ്ങൾക്ക് 1 അമർത്തുക
  • കാർഡ് പിൻ സൃഷ്ടിക്കാൻ 1 അമർത്തുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക
  • 4 അക്ക പിൻ നൽകുക, തുടർന്ന് #
  • 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക, തുടർന്ന് #
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു.

  • നിങ്ങളുടെ യോഗ്യതാപത്രങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് മൊബൈൽ ബാങ്കിംഗ് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • "കാർഡ് സേവനങ്ങൾ" മെനുവിലേക്ക് പോകുക
  • "ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് സേവനങ്ങൾ" എന്നതിലേക്ക് പോകുക
  • മുകളിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന ആക്ടീവ് കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക, അതിനായി പിൻ സൃഷ്ടിക്കണം
  • "പിൻ സൃഷ്ടിക്കുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക
  • 4 അക്ക പിൻ നൽകുക
  • 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു

  • നിങ്ങളുടെ യോഗ്യതാപത്രങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • പിൻ സൃഷ്ടിക്കേണ്ട കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • "പച്ച പിൻ മാറ്റുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക.
  • 4 അക്ക പിൻ നൽകുക
  • 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു

  • ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക https://cclogin.bankofindia.co.in/
  • കാർഡിലും പാസ്‌വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "ഗ്രീൻ പിൻ" ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
  • കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക.
  • 4 അക്ക പിൻ നൽകുക
  • 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു.


റുപേ സെലക്ട് ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് പ്രോഗ്രാം ലഭിക്കാൻ ഓൺലൈൻ പോർട്ടൽ ആക്സസ് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള നടപടികൾ:

  • റുപേ സെലക്ട് പോർട്ടൽ https://www.rupay.co.in/select-booking-ലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • ഒറ്റത്തവണ രജിസ്ട്രേഷൻ ആവശ്യമാണ്.
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്തുകഴിഞ്ഞാൽ, നിങ്ങളുടെ ക്രെഡൻഷ്യലുകൾ അല്ലെങ്കിൽ ഒ ടി പി ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യുക.
  • ലോഗിൻ ചെയ്‌തുകഴിഞ്ഞാൽ, കാർഡ് ഉടമകൾക്ക് ലഭ്യമായ എല്ലാ ആനുകൂല്യങ്ങളും ഓഫറുകളും കാണാൻ കഴിയും.
  • നിങ്ങൾ ആസ്വദിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഫീച്ചറുകൾ/ഓഫറുകളിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
  • നിങ്ങൾക്ക് എല്ലാ കോംപ്ലിമെൻ്ററി, ഡിസ്കൗണ്ട് ഫീച്ചറുകളും/ഓഫറുകളും കാണാൻ കഴിയും.
  • അനുയോജ്യമായ തീയതിയും സമയവും തിരഞ്ഞെടുത്ത് ഫീച്ചറിൻ്റെ ബുക്കിംഗ് സ്ഥിരീകരിക്കാൻ "റിഡീം" ബട്ടണിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
  • ബുക്കിംഗിനായി നിങ്ങളെ പേയ്‌മെൻ്റ് പേജിലേക്ക് നയിക്കും.
  • കാർഡ് ഉടമ ഒരു രൂപ പൂരിപ്പിക്കണം. ബുക്കിംഗ് പൂർത്തിയാക്കാൻ റുപേ ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് ഉപയോഗിച്ച് 1 ഇടപാട്.
  • പേയ്‌മെൻ്റിന് ശേഷം, തിരഞ്ഞെടുത്ത സേവനത്തിനായി കാർഡ് ഉടമയ്ക്ക് മൊബൈൽ/ഇമെയിൽ വഴി വൗച്ചർ കോഡ് ലഭിക്കും, അത് അവൻ/അവൾ വ്യാപാരി ഔട്ട്‌ലെറ്റിൽ/വെബ്‌സൈറ്റിൽ അവതരിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
  • കാർഡ് ഉടമ തൻ്റെ നിലവിലുള്ള റുപേ സെലക്ട് ഡെബിറ്റ് കാർഡിൽ ഇതിനകം രജിസ്റ്റർ ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, റുപേ സെലക്ട് ക്രെഡിറ്റ് കാർഡുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഓഫറുകൾ ലഭിക്കുന്നതിന് ഉപയോക്താവ് എ ഡി ഡി കാർഡ് വിശദാംശങ്ങൾക്ക് കീഴിൽ ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് വിശദാംശങ്ങൾ ചേർക്കേണ്ടതുണ്ട്.
  • എന്തെങ്കിലും സേവന പ്രശ്‌നങ്ങളുണ്ടെങ്കിൽ, ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് rupayselect[at]npci[dot]org[dot]in എന്നതിൽ എൻ പി സി ഐ-ലേക്ക് നേരിട്ട് എഴുതാം അല്ലെങ്കിൽ HeadOffice[dot]CPDcreditcard[at]bankofindia[dot]co[dot]in എന്നതിൽ ഇമെയിൽ അയയ്‌ക്കാം.


ബാങ്കിന്റെ വെബ്സൈറ്റ് വഴി

  • https://cclogin.bankofindia.co.in/ ക്ലിക്കുചെയ്യുക
  • കാർഡിലും പാസ് വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "ചാനൽ കോൺഫിഗറേഷൻ" ക്ലിക്കുചെയ്യുക
  • കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
ഒമ് നി നിയോ മൊബൈൽ ബാങ്കിംഗ് ആപ്പ് വഴി

  • ആപ്പിലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്ത് "എന്റെ കാർഡുകൾ" എന്ന വിഭാഗത്തിലേക്ക് പോകുക.
  • വിൻഡോ ഗ്ലാസുകളിൽ കാർഡ് ദൃശ്യമാകും. അത് തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ കാർഡിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • "പരിമിതികളും ചാനലുകളും സജ്ജമാക്കുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് കൺട്രോൾ ആപ്പ് വഴി

  • നിങ്ങളുടെ ക്രെഡൻഷ്യലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • ചാനലുകളും പരിധികളും ക്രമീകരിക്കേണ്ട കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • പി ഒ എസ്/എ ടി എം/ഇ സി ഒ എം/എൻ എഫ് സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കുക, നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
ഐ വി ആർ/ ടോൾ ഫ്രീ വഴി

  • ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088
  • ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
  • നിങ്ങൾ നിലവിലുള്ള കാർഡ് ഉടമയാണെങ്കിൽ 4 അമർത്തുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക
  • ഒ ടി പി സൃഷ്ടിക്കാൻ 2 അമർത്തുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
  • മറ്റ് ചോദ്യങ്ങൾക്ക് 1 അമർത്തുക
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

  • https://cclogin.bankofindia.co.in/ ക്ലിക്കുചെയ്യുക
  • കാർഡിലും പാസ് വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "ചാനൽ കോൺഫിഗറേഷൻ" ക്ലിക്കുചെയ്യുക
  • കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

  • ആപ്പിലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്ത് "എന്റെ കാർഡുകൾ" എന്ന വിഭാഗത്തിലേക്ക് പോകുക.
  • വിൻഡോ ഗ്ലാസുകളിൽ കാർഡ് ദൃശ്യമാകും. അത് തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ കാർഡിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • "പരിമിതികളും ചാനലുകളും സജ്ജമാക്കുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

  • നിങ്ങളുടെ ക്രെഡൻഷ്യലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • ചാനലുകളും പരിധികളും ക്രമീകരിക്കേണ്ട കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • പി ഒ എസ്/എ ടി എം/ഇ സി ഒ എം/എൻ എഫ് സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കുക, നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

  • ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088
  • ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
  • നിങ്ങൾ നിലവിലുള്ള കാർഡ് ഉടമയാണെങ്കിൽ 4 അമർത്തുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക
  • ഒ ടി പി സൃഷ്ടിക്കാൻ 2 അമർത്തുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
  • മറ്റ് ചോദ്യങ്ങൾക്ക് 1 അമർത്തുക
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
RUPAY-SELECT