ચૂકવણી
- આઈ એમ પી એસ/ન ઈ એફ ટી/આર ટી જી એસ નો ઉપયોગ કરીને 24x7 ફંડ ટ્રાન્સફર સેવા
- ઝડપી ટ્રાન્સફર રૂ. 25,000 લાભાર્થી ઉમેર્યા વગર
- લાભાર્થીઓને મેનેજ કરવા માટે એક દૃશ્ય, દરેક પેમેન્ટ ચેનલ માટે અલગથી લાભાર્થીને ઉમેરવાની જરૂર નથી
- બેંક ઓફ ઈન્ડિયાની અંદર અને બહાર ફંડ ટ્રાન્સફર માટે સ્ટેન્ડિંગ ઈન્સ્ટ્રક્શન્સ (એસ આઇ) સેટ કરો
- હવે, બ્લોક ફંડ અને શેડ્યૂલ ચુકવણી સુવિધા સાથે એસ આઇ સેટ કરો
- તમારા બેંક ખાતાઓ પર એન એ સી એચ આદેશો અને ઈ-મેન્ડેટ જુઓ અને મેનેજ કરો, ઑનલાઇન રદ કરવાની વિનંતી કરો, ચુકવણી ઇતિહાસ જુઓ
- તમારા ડેબિટ અથવા ક્રેડિટ કાર્ડ પર રિકરિંગ મેન્ડેટ જુઓ અને મેનેજ કરો
- 20 શ્રેણીઓમાં નિયત તારીખ રિમાઇન્ડર સાથે બિલની ચુકવણી
સાચવો
- આઈ એમ પી એસ/ન ઈ એફ ટી/આર ટી જી એસ નો ઉપયોગ કરીને 24x7 ફંડ ટ્રાન્સફર સેવા
- ઝડપી ટ્રાન્સફર રૂ. 25,000 લાભાર્થી ઉમેર્યા વગર
- લાભાર્થીઓને મેનેજ કરવા માટે એક દૃશ્ય, દરેક પેમેન્ટ ચેનલ માટે અલગથી લાભાર્થીને ઉમેરવાની જરૂર નથી
- બેંક ઓફ ઈન્ડિયાની અંદર અને બહાર ફંડ ટ્રાન્સફર માટે સ્ટેન્ડિંગ ઈન્સ્ટ્રક્શન્સ (એસ આઇ) સેટ કરો
- હવે, બ્લોક ફંડ અને શેડ્યૂલ ચુકવણી સુવિધા સાથે એસ આઇ સેટ કરો
- તમારા બેંક ખાતાઓ પર એન એ સી એચ આદેશો અને ઈ-મેન્ડેટ જુઓ અને મેનેજ કરો, ઑનલાઇન રદ કરવાની વિનંતી કરો, ચુકવણી ઇતિહાસ જુઓ
બોરો
- તમારા ડેબિટ અથવા ક્રેડિટ કાર્ડ પર રિકરિંગ મેન્ડેટ જુઓ અને મેનેજ કરો
- 20 શ્રેણીઓમાં નિયત તારીખ રિમાઇન્ડર સાથે બિલની ચુકવણી
- આઈ એમ પી એસ/ન ઈ એફ ટી/આર ટી જી એસ નો ઉપયોગ કરીને 24x7 ફંડ ટ્રાન્સફર સેવા
રોકાણ કરો
- ઝડપી ટ્રાન્સફર રૂ. 25,000 લાભાર્થી ઉમેર્યા વગર
- લાભાર્થીઓને મેનેજ કરવા માટે એક દૃશ્ય, દરેક પેમેન્ટ ચેનલ માટે અલગથી લાભાર્થીને ઉમેરવાની જરૂર નથી
- બેંક ઓફ ઈન્ડિયાની અંદર અને બહાર ફંડ ટ્રાન્સફર માટે સ્ટેન્ડિંગ ઈન્સ્ટ્રક્શન્સ (એસ આઇ) સેટ કરો
- હવે, બ્લોક ફંડ અને શેડ્યૂલ ચુકવણી સુવિધા સાથે એસ આઇ સેટ કરો
- તમારા બેંક ખાતાઓ પર એન એ સી એચ આદેશો અને ઈ-મેન્ડેટ જુઓ અને મેનેજ કરો, ઑનલાઇન રદ કરવાની વિનંતી કરો, ચુકવણી ઇતિહાસ જુઓ
- તમારા ડેબિટ અથવા ક્રેડિટ કાર્ડ પર રિકરિંગ મેન્ડેટ જુઓ અને મેનેજ કરો
- 20 શ્રેણીઓમાં નિયત તારીખ રિમાઇન્ડર સાથે બિલની ચુકવણી
ઓફર પર અનન્ય સુવિધાઓ
- આઈ એમ પી એસ/ન ઈ એફ ટી/આર ટી જી એસ નો ઉપયોગ કરીને 24x7 ફંડ ટ્રાન્સફર સેવા
- ઝડપી ટ્રાન્સફર રૂ. 25,000 લાભાર્થી ઉમેર્યા વગર
- લાભાર્થીઓને મેનેજ કરવા માટે એક દૃશ્ય, દરેક પેમેન્ટ ચેનલ માટે અલગથી લાભાર્થીને ઉમેરવાની જરૂર નથી
- બેંક ઓફ ઈન્ડિયાની અંદર અને બહાર ફંડ ટ્રાન્સફર માટે સ્ટેન્ડિંગ ઈન્સ્ટ્રક્શન્સ (એસ આઇ) સેટ કરો
- હવે, બ્લોક ફંડ અને શેડ્યૂલ ચુકવણી સુવિધા સાથે એસ આઇ સેટ કરો
- તમારા બેંક ખાતાઓ પર એન એ સી એચ આદેશો અને ઈ-મેન્ડેટ જુઓ અને મેનેજ કરો, ઑનલાઇન રદ કરવાની વિનંતી કરો, ચુકવણી ઇતિહાસ જુઓ
- તમારા ડેબિટ અથવા ક્રેડિટ કાર્ડ પર રિકરિંગ મેન્ડેટ જુઓ અને મેનેજ કરો
- 20 શ્રેણીઓમાં નિયત તારીખ રિમાઇન્ડર સાથે બિલની ચુકવણી
- રૂ. સુધીની ફિક્સ્ડ ડિપોઝિટ અને રિકરિંગ ડિપોઝિટ બનાવો. 2 કરોડ
- ઓપન સ્ટાર સુનિધિ (ટેક્સ સેવર એફડી) ઓનલાઈન
- નોમિની ઉમેરવા/સંશોધિત કરીને, રસીદો જુઓ, ટી ડી એસ અને વ્યાજ પ્રમાણપત્ર મેળવો સાથે થાપણોનું સંચાલન કરો
- શાખાનું નામ, એટીએમ હુંડી, બીસી નામ, સ્થાન પર સર્ચ કરો
- રાજ્ય/યુટી, એનબીજી, ઝોન પર શોધો
- ડાઉનલોડ ફોર્મેટમાં સૂચિ શેર કરવાની ક્ષમતા - પીડીએફ, એક્સેલ, સીએસવી
- નકશા આધારિત શોધ
- વિવિધ લોન (ક્રેડિટ કાર્ડ સામે લોન સહિત) અને ક્રેડિટ કાર્ડ માટે અરજી કરો
- ટાઈ-અપ્સ દ્વારા ખરીદીની ઓફર ઉપલબ્ધ છે
- બિલ પે/રિચાર્જ ઉપલબ્ધ છે
- "ફરિયાદ દાખલ કરવાનો વિકલ્પ (સામાન્ય અને બિન-વ્યવહાર)"
- ઇએમઆઇ કેલ્ક્યુલેટર
- બેલેન્સ તપાસો
- પ્રીલોગિન તરફથી સપોર્ટ
- એન ટી બી ગ્રાહકો માટે પ્રી-લોગિન સ્ક્રીન અલગ (રજિસ્ટર્ડ ગ્રાહકો કે જેમનો બેંક સાથે કોઈ સંબંધ નથી)
- ડેમો વિડિઓઝ
- એફએપ્ર ઉપલબ્ધ છે
- એકાઉન્ટ નંબર જેવા ફીલ્ડ માટે પૂછવામાં આવવું જોઈએ નહીં, જેનું ગ્રાહક રિકોલ મૂલ્ય ઓછું હોય. કસ્ટિડ સાથે સીમલેસ નોંધણી.
- લોગિન હુંડી/એમપીઆઈએન ભૂલી ગયા છો
- પાસવર્ડ ભૂલી ગયા છો
- બીજા પરિબળ પ્રમાણીકરણ પહેલાં લૉગિન પર એકાઉન્ટ બેલેન્સ બતાવે છે
- સમગ્ર ગ્રાહક સંબંધ માટે સિંગલ લોગિન
- વિશિષ્ટ સ્ક્રીન પર પ્રારંભ કરવાનો વિકલ્પ
- દરેક સ્ક્રીનમાંથી હોમ સ્ક્રીન પર પાછા ફરવાનો વિકલ્પ
- જ્યારે ઓળખપત્ર નંબરો સાથે સેટ કરવામાં આવે ત્યારે ન્યુમેરિક કીપેડ ખોલો.
- સંપૂર્ણ સફળતા માટે સિંગલ પિન/પાસવર્ડ પોસ્ટ એક્ટિવેશન સેટ કરવાનો વિકલ્પ (એમ-પિન અને એપ્લિકેશન પાસવર્ડ બંનેને બદલે સિંગલ પિન)
- પ્રઆર નો ઉપયોગ કરીને લોગિન કરો
- એપ્લિકેશન નોંધણી અને ત્વરિત પાસવર્ડ જનરેશનમાં - મોબાઇલ ઉપકરણો દ્વારા ઍક્સેસ
- ઑનલાઇન નોંધણી - બ્રાઉઝર દ્વારા ઍક્સેસ
- નવા વપરાશકર્તાઓ (સાઇનઅપ) અને હાલના વપરાશકર્તાઓ (લોગિન) માટે સ્પષ્ટપણે અલગ વિકલ્પ પ્રસ્તુત કરો
- બહુવિધ ઉપકરણોથી રજીસ્ટ્રેશન/લોગીન્સની મંજૂરી છે
- પ્રથમ વખત નોંધણી પર બે પગલાનું પ્રમાણીકરણ
- સફળ પ્રમાણીકરણ પર નોંધાયેલ મોબાઇલ નંબર (આરએમએન) પર સંદેશ
- બાયોમેટ્રિક્સનો ઉપયોગ કરીને લોગિન કરો, દા.ત. ટચ આઈડી, ફેસ આઈડી, વૉઇસ આધારિત
- નોંધણી / પ્રથમ વખત લોગિન
- લોગિન આઈડી / નામ / એમપીઆઈએન સેટ કરો
- બાયોમેટ્રિક સહિત લૉગિન ઓળખપત્રો સેટ કરો (કર્મચારીઓ અને બેંકિંગ સંવાદદાતાઓ માટે બાયોમેટ્રિક પ્રમાણીકરણ ફરજિયાત - ભાગીદારો, છૂટક ગ્રાહકો, કોર્પોરેટ ગ્રાહકો અને તેમના એજન્ટો માટે ફેરફાર કરી શકાય તેવા પરિમાણો અનુસાર વૈકલ્પિક.)
- બાયોમેટ્રિક સહિત ટ્રાન્ઝેક્શનલ સુવિધા માટે વપરાશકર્તાની પસંદગી
- ટ્રાન્ઝેક્શન ઓળખપત્રો સેટ કરો
- સિંગલ પિન/પાસવર્ડ માટેનો વિકલ્પ
- યુઝરઆઈડી/પાસવર્ડ/પીનનો ઉપયોગ કરીને ઈન્ટરનેટ બેંકિંગ લોગઈન કરો
- જ્યારે વપરાશકર્તાને લોગિન કરવાની જરૂર હોય ત્યારે જ લોગિન આઈડી/નામ જરૂરી છે
- કર્મચારીઓ અને બેંકિંગ સંવાદદાતાઓ માટે બાયોમેટ્રિક પ્રમાણીકરણ ફરજિયાત છે - પાર્ટનર્સ, રિટેલ ગ્રાહકો, કોર્પોરેટ ગ્રાહકો અને તેમના એજન્ટો માટે સુધારી શકાય તેવા પરિમાણો સેટ મુજબ વૈકલ્પિક.
- લોગિન માટે પાસવર્ડ લિંક ભૂલી ગયા છો
- લોગિન પાસવર્ડની સમયસીમા સમાપ્ત થવા પર પાસવર્ડ દબાણ કરો
- લૉગિન ઓળખપત્રો સ્વીકારો
- સિંગલ પિન/પાસવર્ડ માટેનો વિકલ્પ
- સિમ સંબંધિત વિચલનો અને ભૂલો
- અનુકૂલનશીલ પ્રમાણીકરણ
- એનટીબી નોંધણી
- એનટીબીથી ઇટીબી રૂપાંતરણ
- વ્યક્તિગત વિગતો સહિત જુઓ. સીકેવાયસી/ પીએએન
- પ્રાથમિક એકાઉન્ટ્સ સેટ કરો
- બધા એકાઉન્ટ ગ્રાહક સાથે લિંક કરવાના નથી. તે ફક્ત ગ્રાહકોની પસંદગી મુજબ હોવું જોઈએ, જો કે તમામ એકાઉન્ટ પ્રદર્શિત થઈ શકે છે.
- હોમ પેજ પર ગ્રાહકનું નામ બતાવે છે
- પ્રઆર દ્વારા એ/સી વિગતો શેર કરો
- પ્રોફાઇલ દ્વારા એપ્લિકેશનમાં બહુવિધ વિભાગોની ઝડપી લિંક્સ
- ઉત્પાદનના લક્ષણો
- એમ-પીઆઈએન/બાયોમેટ્રિક્સ બદલો
- મોબાઇલ બેંકિંગ મર્યાદાઓ સેટ કરો
- મોબાઇલ બેંકિંગ મર્યાદામાં ફેરફાર કરો
- ડિફોલ્ટ એ/સી સેટ કરો
- વ્યવહાર અધિકારોનું સંચાલન કરો
- મનપસંદ એમએફએ સેટ કરો
- મનપસંદ એમએફએ બદલો
- ડિફૉલ્ટ એપ્લિકેશન ભાષા બદલો
- નિદ્રા સ્થિતિ
- મોબાઇલ બેંકિંગમાંથી નોંધણી રદ કરવી
- આગળ જવા માટે લોગીન થવા માટે પાસવર્ડ નાખવો
- ટ્રાન્ઝેક્શન મર્યાદા માટે કસ્ટમાઇઝ્ડ સેટિંગ
- ક્રેડિટ કાર્ડ પિન સાથે 2એફએ સેટ કરી રહ્યું છે
- ડેબિટ કાર્ડ પિન સાથે 2એફએ સેટ કરી રહ્યું છે
- મોબાઇલ ઓટીપી સાથે 2એફએ સેટ કરી રહ્યું છે
- એમપીઆઈએન સાથે 2એફએ સેટ કરી રહ્યાં છીએ
- સૂચનાઓ અને ચેતવણી સેટિંગ (ટ્રાન્ઝેક્શનલ ચેતવણીઓ ફરજિયાત)
- બેંક સ્તરની મર્યાદામાં પાસવર્ડ બદલવાનું અંતરાલ
- ડી-રજીસ્ટર કરો
- બ્લોકીંગ
- અનાવરોધિત કરી રહ્યું છે
- સ્ટેટમેન્ટ (છેલ્લો મહિનો/3 મહિના/6 મહિના/વર્ષ) કૅલેન્ડર/નાણાકીય વર્ષ ઝડપી ડાઉનલોડ કરવા માટેની લિંક્સ
- વ્યવહાર સારાંશ દૃશ્ય
- યુપીઆઈ વ્યવહારો માટે છેલ્લા 5 વ્યવહારો સાથે મિની સ્ટેટમેન્ટ જનરેટ કરો
- હોમ પેજ પરથી એક ક્લિકમાં ઉપલબ્ધ વ્યવહારની વિગતો જોવાનો વિકલ્પ
- એડવાન્સ સર્ચ સાથે એકાઉન્ટ સ્ટેટમેન્ટ જોવાનો વિકલ્પ
- સમયગાળો સેટ કરીને ભૂતકાળના વ્યવહારો જુઓ
- છેલ્લા 1 વર્ષ સુધીના સ્ટેટમેન્ટ/ટ્રાન્ઝેક્શન ઇતિહાસ જોવાની ક્ષમતા
- વ્યક્તિગત ગ્રાહક ઓનબોર્ડિંગ - નવું
- વ્યક્તિગત ગ્રાહક ઓનબોર્ડિંગ - અસ્તિત્વમાં છે
- નોમિની નોંધણી
- સુવિધાઓ પસંદ કરો
- દસ્તાવેજ કેપ્ચર
- ખાતું ખોલવાની જર્ની
- પીએએન માન્યતા
- સીકેવાયસી ચેક
- કેવાયસી પ્રક્રિયા
- ગ્રાહક નકલ ચેક
- નકારાત્મક યાદી અને એએમએલ તપાસ
- ચેક બુક જારી કરવી
- વિડિયો કેવાયસી
- શાખા સૂચન માટે ગૂગલ એપીઆઈ
- ટીડીઆર એકાઉન્ટ બનાવવું (રિકરિંગ / ફિક્સ્ડ)
- ડિપોઝિટ કેલ્ક્યુલેટર દર્શાવો
- એફડી/આરડી સૂચના બદલો
- નોમિની વિગતો અપડેટ કરો
- એફડી સલાહ જનરેટ કરો
- એફડી સામે ઓવરડ્રાફ્ટ મેળવો
- ડિપોઝિટ ઉત્પાદન સૂચનો
- ટીડીઆર પરિપક્વતા તપાસ
- સીએએસએ એકાઉન્ટ લિંક કરી રહ્યાં છીએ
- ભંડોળ / ઓટો એસઆઈ બનાવટ
- બી. અકાળે બંધ
- આરડી સામે ઓવરડ્રાફ્ટ મેળવો
- જ્યારે વપરાશકર્તાએ ટીડી અને માર્જિન પેરામીટરમાં મૂલ્ય પસાર કરવા માટે તર્ક સામે ઓડી પસંદ કર્યું હોય ત્યારે વધારાની વિગતો/ માન્યતા
- ઉત્પાદન સૂચિ - યુએ ખાતે જાળવવામાં આવશે (એડમિન માં)
- ટીડી સામે ઓ.ડી
- સુપર સિનિયર સિટીઝન ટી.ડી
- તપાસ
- પીઆઈએન જનરેશન/રીસેટ
- બ્લોકીંગ/અનબ્લોકીંગ
- ખોવાયેલ/ચોરાયેલ કાર્ડ
- ઘરેલું/આંતરરાષ્ટ્રીય/એટીએમ/પીઓએસ/એનએફસી માટે મર્યાદા સેટ કરો
- આંતરરાષ્ટ્રીય મુસાફરી ઉમેરો/સંશોધિત કરો/કાઢી નાખો
- રિકરિંગ ઓટો ડેબિટ મેન્ડેટ મેનેજમેન્ટ-એસ આઈ
- ચુકવણી
- પુનઃપ્રાપ્તિ - ઓટો ડેબિટ સેટઅપ
- ઇએમઆઇ રૂપાંતર
- પર ઉમેરો
- નિવેદન (બિલ કરેલ/અનબિલ કરેલ/સામાન્ય - પ્રીપેડ કાર્ડ્સ)
- ચુકવણી સારાંશ
- તપાસ
- પીઆઈએન જનરેશન/રીસેટ
- બ્લોકીંગ/અનબ્લોકીંગ
- ખોવાયેલ/ચોરાયેલ કાર્ડ
- ઘરેલું/આંતરરાષ્ટ્રીય/એટીએમ/પીઓએસ/એનએફસી માટે મર્યાદા સેટ કરો
- આંતરરાષ્ટ્રીય મુસાફરી ઉમેરો/સંશોધિત કરો/કાઢી નાખો
- અન્ય બેંક એકાઉન્ટ
- સેલ્ફ એકાઉન્ટ ટ્રાન્સફર
- ચુકવણીનું પુનરાવર્તન કરો
- લાભાર્થી ઉમેર્યા વિના ઝડપી પગાર
- ભંડોળ ખેંચો
- લાભાર્થી ખાતાની માન્યતા
- સફળતા સ્ક્રીનમાંથી લાભાર્થીને ઉમેરો
- બીઓઆઇ ની અંદર એ/સી નંબર
- બીઓઆઇ ની બહાર એ/સી નો
- ફોન નં
- વીપીએ
- ફોન નંબર + એમએમહુંડી
- જુઓ
- કાઢી નાખો
- ફેરફાર કરો
- સ્થાયી સૂચના સેટ કરો
- સ્થાયી સૂચનામાં ફેરફાર કરો
- સ્થાયી સૂચના કાઢી નાખો
- કાર્ડ્સ પર એસ આઈ કાઢી નાખો
- એસ આઈ કાર્ડ્સના ઇન્વોઇસ બંધ કરો
- કાર્ડ્સ પર એસ આઈ માં ફેરફાર કરો
- પિકઅપ વિનંતી (કોલ / ઓનલાઈન બુક કરો)
- ડ્રોપ રિક્વેસ્ટ (કોલ / બુક ઓનલાઈન)
- ગ્રાહક પ્રતિસાદ
- ગ્રાહક ફરિયાદો/વધારો
- સેવા વિનંતી ટ્રેકિંગ
- ફરિયાદ/એસ્કેલેશન રજિસ્ટર/ટ્રેકિંગ
- ઓછામાં ઓછા પ્રથમ લોગ ઇન પર, એપ્લિકેશન સુવિધાઓ અને નેવિગેશન પર સ્વચાલિત સહાય
- લૉગિન પૃષ્ઠ પર પ્રદર્શિત સુરક્ષા/ગોપનીયતા સામગ્રીની માર્ગદર્શન/લિંક
- અમારો સંપર્ક કરો
- હોમ સ્ક્રીન પર સર્ચ ટૂલ બારની હાજરી
- ફોન બેંકિંગ સંપર્ક નંબર પ્રદર્શિત થાય છે
- એફએપ્ર ઉપલબ્ધ છે
- ચેટબોટ
- વિવિધ ઉત્પાદનો / સુવિધાઓનો ડેમો
- ફરિયાદ નોંધાવો
- દસ્તાવેજો પ્રદાન કરો
- ટ્રૅક ફરિયાદ
- ફરિયાદનું સંતોષ રેટિંગ
- ફરિયાદ ઇતિહાસ
- પ્રતિક્રિયા આપવા
- પ્રતિસાદ જુઓ
- સેવામાં યોગ્ય ફેરફાર/સુધારો કરવા માટે વપરાશકર્તા પ્રતિસાદ
- એનએસીએચ રદ
- એનએસીએચ આદેશ દૃશ્ય, એનએસીએચ માટે ચૂકવણીનો ઇતિહાસ
- પીપીએફ યોગદાન
- એસએસવાય યોગદાન
- એનપીએસ યોગદાન
- એકલુ
- બહુવિધ/ વિભાજિત
- યુડીઆઈઆર
- રિચાર્જ કરો
- નવો બિલર
- વર્તમાન બિલર - બિલ ચૂકવો
- વર્તમાન બિલર - અપડેટ
- વર્તમાન બિલર - રદ કરો
- બિલર્સની સૂચિ મેળવો
- પસંદ કરેલ બિલર માટે પરિમાણો મેળવો
- એનપીસીહું માટે માસ્ટર ડેટા મેનેજમેન્ટે બિલરની યાદી પ્રકાશિત કરી.
- રસીદ ડાઉનલોડ
- ચુકવણી રિવર્સલ
- બિલ પ્રસ્તુતિ નોંધણી
- ડીઇ-નોંધણી બિલ પ્રસ્તુતિ
- વિગતો પૂછપરછ
- બિલર ઉપલબ્ધતા સ્થિતિ તપાસો
- નવું એમએફ ખરીદો
- કેવાયસી માન્યતા
- કેવાયસી કેપ્ચર અને સબમિશન
- એફએટીસીએ - માન્યતા
- ટી એન્ડ સી માટે સ્વીકૃતિ
- રોકાણ ખાતું બનાવવું
- એમએફ પ્લાનની ખરીદી (લમ્પ રકમ, એસઆઈપી)
- નવું ખરીદો
- કેવાયસી માન્યતા
- કેવાયસી કેપ્ચર અને સબમિશન
- ટી એન્ડ સી માટે સ્વીકૃતિ
- બનાવટની વિનંતી કરો
- પ્રમાણપત્રો ડાઉનલોડ કરો
- વ્યવહારની સ્થિતિ જુઓ
- નવું ખરીદો
- કેવાયસી માન્યતા
- કેવાયસી કેપ્ચર અને સબમિશન
- ટી એન્ડ સી માટે સ્વીકૃતિ
- બનાવટની વિનંતી કરો
- પ્રમાણપત્રો ડાઉનલોડ કરો
- વ્યવહારની સ્થિતિ જુઓ
- એએસબીએ માં ફેરફાર કરો
- એએસબીએ કાઢી નાખો
- ઓર્ડર સ્થિતિ
- એપ્લિકેશન હુંડી ની રચના
- ઓર્ડરમાં ફેરફાર કરો/પાછી ખેંચો
- ઇન્શ્યોરન્સ રિલાયન્સ મોટર 4ડબલ્યુ- નવો બિઝનેસ (વ્યાપક + ટીપી) નવી પોલિસી ખરીદો
- ઇન્શ્યોરન્સ રિલાયન્સ મોટર 2ડબલ્યુ- નવો બિઝનેસ (વ્યાપક + ટીપી) નવી પોલિસી ખરીદો
- વીમા રિલાયન્સ પ્રીમિયમ ચૂકવે છે
- વીમા રિલાયન્સ પોર્ટફોલિયો
- વીમા રિલાયન્સ પોલિસી ડાઉનલોડ કરો
- વીમા રિલાયન્સ ક્વોટ જનરેશન
- પાત્રતા તપાસ
- પ્રશ્નાવલી કેપ્ચર
- નામાંકન
- સીકેવાયસી ચેક
- ઇન્શ્યોરન્સ રિલાયન્સ હેલ્થ ગેઇન પોલિસી ખરીદી નવી પોલિસી ખરીદો
- વીમા રિલાયન્સ પ્રીમિયમ ચૂકવે છે
- વીમા રિલાયન્સ પોર્ટફોલિયો
- વીમા રિલાયન્સ પોલિસી ડાઉનલોડ કરો
- વીમા રિલાયન્સ ક્વોટ જનરેશન
- પાત્રતા તપાસ
- પ્રશ્નાવલી કેપ્ચર
- નામાંકન
- સીકેવાયસી ચેક
- ઈન્સ્યોરન્સ સુડલાઈફ સુડલાઈફ પીઓએસ સંચય નવી પોલિસી ખરીદે છે
- ઈન્સ્યોરન્સ સુડલાઈફ સેન્ચ્યુરી રોયલ નવી પોલિસી ખરીદે છે
- ઈન્સ્યોરન્સ સુડલાઈફ ગ્રુપ ટર્મ ઈન્સ્યોરન્સ નવી પોલિસી ખરીદો
- વીમા સુડલાઇફ પ્રીમિયમ ચૂકવો
- વીમા સુડલાઇફ પોર્ટફોલિયો
- વીમા સુડલાઇફ પોલિસી ડાઉનલોડ કરો
- વીમા સુડલાઇફ ક્વોટ જનરેશન
- પાત્રતા તપાસ
- પ્રશ્નાવલી કેપ્ચર
- નામાંકન
- સીકેવાયસી ચેક
- વ્યવહારની સ્થિતિ જુઓ
- એગ્રી ગોલ્ડ લોન માટેની અરજી
- એગ્રી ગોલ્ડ લોન - સોનાની કિંમત
- એગ્રી ગોલ્ડ લોન-કેલ્ક્યુલેટર
- પૂર્ણ કેવાયસી, પીઓઆઈ, પીઓએ
- નોંધણી દરમિયાન પ્રોગ્રેસ ટ્રેકરનું પ્રદર્શન
- પોઈન્ટ ક્રેડિટ
- પોઈન્ટ્સ રીડેમ્પશન
- પોઈન્ટ સ્ટેટમેન્ટ
- પોઈન્ટ્સ કેલ્ક્યુલેટર
- ઑફર્સ જુઓ
- પુરસ્કારોનો કેટલોગ બ્રાઉઝ કરો
- રીડેમ્પશન અને/અથવા ઇન્સ્ટન્ટ ક્રેડિટ સાથે અથવા વગર ઇ-માર્કેટ પ્લેસમાંથી માલ/સેવાઓ (મુસાફરી ટિકિટ સહિત)/ વાઉચર વગેરે ખરીદો.
- અન્ય વ્યવહારો ચેક કરો અને રિવોર્ડ પોઈન્ટ રિડીમ કરો
- એફએટીસીએ ઘોષણા
- ફોર્મ 15-જી/એચ સબમિશન, જુઓ, સ્વીકૃતિ
- ખાતાની વિગતો બતાવો - એમએબી, ખાતાની સ્થિતિ, ખાતાનો પ્રકાર, શાખા, આઇએફએસસી કોડ, સરનામું વગેરે
- વિવિધ ઉત્પાદન પ્રકારો માટે એક દૃશ્ય - એકાઉન્ટ્સ, ડિપોઝિટ, કાર્ડ્સ, લોન
- દરેક ખાતા માટે એકપ્રબી બેલેન્સ ટ્રેકર દર્શાવો
- ચેક બુકની વિનંતી કરો
- ચેકની સ્થિતિ જુઓ અને ચેકની ચુકવણી રોકો
- પોઝિટિવ પે સિસ્ટમ (પીપીએસ) માટે વિગતો સ્વીકારો
- પહેલાથી ભરેલી ડિપોઝિટ સ્લિપ ડાઉનલોડ કરો
- ઉત્પાદન એપ્લિકેશનમાં નામ, સરનામું જેવી વિગતો સ્વતઃભરો
- શાખામાં ડીડીની વિનંતી કરો
- જીવન પ્રમાણપત્ર બનાવવું
- પીપીએફ ઓનબોર્ડિંગ
- પીપીએફ યોગદાન
- એસએસવાય ઓનબોર્ડિંગ
- એસએસવાય યોગદાન
- એનપીએસ ઓનબોર્ડિંગ
- એનપીએસ યોગદાન
- સરકારી યોજનાઓની વિશેષતાઓ, લાભો અને ખર્ચ દર્શાવો
- પ્રારંભિક ડિપોઝિટ / ભંડોળ
- ઓપરેટિવ એકાઉન્ટમાંથી ફંડ ટ્રાન્સફર માટેની સ્ટેન્ડિંગ સૂચના
- નોમિની નોંધણી - સિંગલ / બહુવિધ
- પાત્રતા તપાસ
- અન્ય એનપીએસ એકાઉન્ટને લિંક કરવું
- બેંક ઇએફઆરએમ સિસ્ટમ સાથે એકીકરણ
નાણાકીય સશક્તિકરણ માટે સીમલેસ પગલાં...
બી ઓ આઈ સાથે ખાતું ધરાવનાર કોઈપણ વ્યક્તિ કે જેઓ સ્વ, કાં તો અથવા બચી ગયેલા, ભૂતપૂર્વ અથવા બચી ગયેલા, કોઈપણ અથવા બચી ગયેલા, એચ યુ એફ માટે કર્તા, વર્તમાન ખાતાના માલિક તરીકે બી ઓ આઈ સાથે ખાતું ધરાવે છે.
સગીર/સ્વ સંચાલિત નાના ખાતાઓને બોર્ડિંગ પર મંજૂરી નથી. એપ્લિકેશન
એન્ડ્રોઇડ 9 અથવા તેનાથી ઉપરનું / આઇઓ એસ 12.0 અથવા તેનાથી ઉપરનું / macOS 11.0 અથવા તેથી વધુ.
અન્ય સુવિધાઓ અને ટ્રાન્ઝેક્શન અધિકારોનો ઉપયોગ કરવા માટે વપરાશકર્તાએ સક્રિય ડેબિટ કાર્ડ વડે બચત ખાતું ખોલવું પડશે.
એક મોબાઈલ નંબર બહુવિધ ગ્રાહક આઈડી સાથે લિંક કરી શકાય છે. નોંધણી દરમિયાન, એપ્લિકેશન વપરાશકર્તાને ગ્રાહક હું ડી પસંદ કરવાનું કહેશે જેનો ઉપયોગ વપરાશકર્તા પસંદ કરે છે. એપ્લિકેશન પસંદ કરેલ ગ્રાહક હું ડી સાથે લિંક કરેલ તમામ એકાઉન્ટ્સ પ્રદર્શિત કરશે.
- એપ રજીસ્ટ્રેશન માટે યુઝર મોબાઈલ નંબર રિટેલ ગ્રાહક આઈડી સાથે જોડાયેલ છે કે કેમ તે તપાસો.
- બધા દ્વારા સંયુક્ત રીતે સિવાય સ્વ,ઇ/સે, એફ એસ, એ/સે, કર્તા વગેરેની કામગીરી કરવાની મંજૂરી છે.
- સ્વ-સંચાલિત નાના ખાતા માટે એપ્લિકેશન પર બોર્ડિંગની મંજૂરી નથી.
- ખાતામાં આધાર, લિંગ અને ડીઓબી વિગતો સાચી છે કે કેમ તે તપાસો.
- વપરાશકર્તા પાસે માલિકીનું વર્તમાન ખાતું હોવું જોઈએ.
- યુઝર પાસે રિટેલ ગ્રાહક હું ડી Finacle માં સંબંધિત પાર્ટી>એચ એ સી એમ માં ઉમેરાયેલ હોવું જોઈએ. ટ્રાન્ઝેક્શન અધિકારો માટે, વપરાશકર્તા પાસે સમાન રિટેલ ગ્રાહકહું ડી સાથે લિંક થયેલ સક્રિય ડેબિટ કાર્ડ હોવું જોઈએ.
સ્થિર ઇન્ટરનેટ કનેક્શન માટે તપાસો અને ફરી પ્રયાસ કરો અથવા અને માં ને બદલે મોબાઇલ ડેટાનો ઉપયોગ કરો. જો સમસ્યા ચાલુ રહે તો કૃપા કરીને બી ઓ આઈ MobileSupport@bankofindia.co.in પર ગ્રાહક હું ડી અને Regd મોબ નંબર શેર કરો અથવા +912240919191 પર કૉલ કરો
- જો યુઝરે પહેલાથી જ અન્ય ડિવાઈસ પર એપ રજીસ્ટર કરાવી હોય તો યુઝરે પહેલાના ડિવાઈસ પર પહેલા ડી-રજીસ્ટર કરવું પડશે. (પ્રોફાઇલ> ચેતવણી અને પસંદગીઓ> ડી-રજીસ્ટર પર જાઓ).
- જો યુઝર ફિનાકલમાં મોબાઈલ નંબર બદલે છે, તો યુઝરે નવા મોબાઈલ નંબરનો ઉપયોગ કરીને ફરીથી એપ રજીસ્ટર કરાવવી પડશે.
- એપ સાથે ઓ એસ સુસંગત છે કે કેમ તે તપાસો (એન્ડ્રોઇડ 9 અથવા તેનાથી ઉપરનું, આઇઓ એસ 12.0 અથવા તેથી વધુ) જો સમસ્યા યથાવત્ રહે તો શાખાએ ગ્રાહક હું ડી અને ઘસવું મોબ નંબર બી ઓ આઈ MobileSupport@bankofindia.co.in પર શેર કરવો પડશે
- એપ્લિકેશનને તેના નવીનતમ સંસ્કરણ પર અપડેટ કરો. એપનો ઉપયોગ કરવા માટે ઉપકરણમાં પૂરતી આર એ એમ/આર ઓ એમછે કે કેમ તે તપાસો. વધુમાં, વપરાશકર્તાએ એપ્લિકેશનનો ઉપયોગ કરતી વખતે મજબૂત નેટવર્ક ઉપલબ્ધતાની ખાતરી કરવી જોઈએ
- બચત ખાતા માટે: રિટેલ ગ્રાહક આઈડી સાથે લિંક થયેલ ડેબિટ કાર્ડ સક્રિય છે કે કેમ તે તપાસો
- ચાલુ ખાતા માટે: નો ઉપયોગ કરીને નોંધણી કરો. જો સમસ્યા હજુ પણ ચાલુ રહે, તો ડેબિટ કાર્ડ મેપિંગ માટે કૃપા કરીને headoffice.cpddebitcard@bankofindia.co.in નો સંપર્ક કરો.
કૃપા કરીને ચેક કરો કે ક્રેડિટ કાર્ડ રિટેલ ગ્રાહક હું ડી સાથે લિંક થયેલું છે કે નહીં. જો સમસ્યા યથાવત્ રહે તો કૃપા કરીને ગ્રાહક હું ડી અને અન્ય સંબંધિત વિગતો headoffice.cpdcreditcard@bankofindia.co.in સાથે શેર કરો.
- વર્તમાન ખાતા સાથે લિંક કરેલ એપ્લિકેશન નોંધણી વખતે વપરાશકર્તાએ છૂટક ગ્રાહકહું ડી નો ઉપયોગ કરવો જોઈએ
- વપરાશકર્તા નીચે પ્રમાણે ચાલુ ખાતાઓને લિંક કરી શકે છે: ગ્રાહક પ્રોફાઇલ> એકાઉન્ટ અને ચુકવણી> લિંક કરો અને પ્રાથમિક એકાઉન્ટ સેટ કરો પર જાઓ.
- ફિનાકલમાં એચ એ સી એમ> સંબંધિત પાર્ટીમાં રિટેલ ગ્રાહક આઈડી ચાલુ ખાતા સાથે લિંક થયેલ છે કે કેમ તે તપાસો.
એપમાં વ્યવહાર અધિકારો સક્ષમ કરવા માટે, પ્રોફાઇલ > સુરક્ષા અને ગોપનીયતા > મેનેજર ટ્રાન્ઝેક્શન રાઇટ્સ પર જાઓ. જો સમસ્યા ચાલુ રહે તો બી ઓ આઈ MobileSupport@bankofindia.co.in પર ગ્રાહક હું ડી અને Regd મોબ નંબર શેર કરો અથવા +912240919191 પર કૉલ કરો
કૃપા કરીને લાભાર્થીની વિગતો ચકાસો. પોઈન્ટ નંબર 11 નો સંદર્ભ લો. સમાન સમસ્યાઓ માટે કૃપા કરીને એપ્લિકેશન પર ઉપલબ્ધ એફ એ પ્ર નો સંદર્ભ લો. એપ્લિકેશન ખોલો> પ્રોફાઇલ પર જાઓ (ડૅશબોર્ડ પર ડાબી બાજુનો ટોચનો ખૂણો)> વારંવાર પૂછાતા પ્રશ્નો.
શાખામાં બનાવેલ ટી ડી આર/એફ ડી આર નવી એપ પર બંધ કરી શકાશે નહીં. ફક્ત બી ઓ આઈ ઓ એમ એન આઈ એન અને ઓ/Old બી ઓ આઈ એપ પર બનાવેલ એફ ડી આર/ટી ડી આર જ એપ દ્વારા બંધ કરી શકાય છે.
ડ્યુઅલ/સિમ્યુલેટર/વીપીએન/સ્ક્રીન રેકોર્ડર એપ્લિકેશનોને અનઇન્સ્ટોલ કરો અથવા અક્ષમ કરો. ઉપરાંત, જો ઉપકરણ રૂટ/જેલબ્રોકન હોય તો એપ્લિકેશન કામ કરશે નહીં
એપ્લિકેશન સુરક્ષા હેતુ માટે સ્ક્રીનશોટ લેવાની મંજૂરી આપતી નથી. ઉપરાંત, સ્ક્રીન રેકોર્ડિંગ/શેરિંગ એપ્સ, જો કોઈ હોય તો, એપનો ઉપયોગ કરતા પહેલા તેને બંધ કરવાની જરૂર છે.
ટૂંક સમયમાં જ એપ પર સી સી એકાઉન્ટ ઉપલબ્ધ કરાવવામાં આવશે.
એપ્લિકેશન ઉપકરણમાં ફક્ત ડિફોલ્ટ કીબોર્ડને સપોર્ટ કરે છે.
- એપ્લિકેશન નોંધણી વખતે વપરાશકર્તા મજબૂત નેટવર્ક ઉપલબ્ધતાની ખાતરી કરી શકે છે.
- ડિફોલ્ટ સિમ ઇ-સિમ સક્ષમ કરી શકાય છે અને ઉપકરણ પરના કોઈપણ સિમ સ્લોટમાં તેનો ઉપયોગ કરી શકાય છે
- એપલ વપરાશકર્તાઓ માટે, ડિફોલ્ટ મેસેજિંગને હું સંદેશ થી એસએમએસ માં બદલો
નોંધણી દરમિયાન, વપરાશકર્તાએ સિમ ચકાસવા માટે મોબાઇલ ડેટાને સક્ષમ કરવો પડશે. ત્યારપછી એપ Wi-Fi પર કામ કરી શકે છે.
સુસંગતતા માટે પોઈન્ટ નંબર 2 તપાસો. ખાતરી કરો કે પ્લે સ્ટોર/એપ સ્ટોર પર પસંદ કરાયેલ દેશ ભારત છે.
એપ્લિકેશન વપરાશકર્તાના વર્તનનું વિશ્લેષણ કરે છે અને જો તેને વપરાશકર્તાના સ્થાન, ઉપયોગનો સમય, ઉચ્ચ મૂલ્યના વ્યવહારો વગેરેમાં કોઈ વિસંગતતા જોવા મળે તો વધારાના પ્રમાણીકરણ માટે પૂછશે.
એમ-પિન બદલવા માટે: એપ્લિકેશન ખોલો> પ્રમાણીકરણ માટે એમ-પિન પસંદ કરો> એમ-પિન ભૂલી ગયા છો> પ્રમાણીકરણ પદ્ધતિ પસંદ કરો> ડેબિટ કાર્ડ પસંદ કરો> ડેબિટ કાર્ડ વિગતો દાખલ કરો> કાર્ડની વિગતો ચકાસો> નવો એમ-પિન સેટ કરો.
- એપ્લિકેશનને નવીનતમ સંસ્કરણ પર અપડેટ કરો.
- એપ્લિકેશન કેશ સાફ કરો.
- મોબાઇલ ઓએસને નવીનતમ સંસ્કરણ પર અપગ્રેડ કરો
- એપનો ઉપયોગ કરવા માટે ઉપકરણમાં પૂરતી રેમ/આર ઓ એમ છે કે કેમ તે તપાસો.
- તપાસો કે શું વપરાશકર્તા પાસે પર્યાપ્ત બેલેન્સ/ બાકી એસ આઈ પી/બાદ/અને/ પૂર્વાધિકારની રકમ છે.
- લાભાર્થીની વિગતો ખોટી છે કે કેમ તે તપાસો. જો ખાતું નિષ્ક્રિય/સ્થિર છે, તો વપરાશકર્તાએ રિઝોલ્યુશન માટે શાખાનો સંપર્ક કરવો પડશે.
- જો ટ્રાન્ઝેક્શન લિમિટ ઓળંગાઈ ગઈ હોય, તો યુઝર એપમાં ટ્રાન્ઝેક્શન લિમિટ વધારી શકે છે.
એપ પરના એરર મેસેજના આધારે યુઝર એક્શન લઈ શકે છે. જો ભૂલ હજી પણ અસ્તિત્વમાં છે, તો ખાતાની વિગતો અને અન્ય સંબંધિત માહિતી બી ઓ આઈ MobileSupport@bankofindia.co.in સાથે શેર કરો.
વપરાશકર્તાએ તેમના ઉપકરણ પર અને માં અથવા મોબાઇલ ડેટા પર અપડેટ એપ્લિકેશન પસંદ કરવી પડશે
વપરાશકર્તા પ્રોફાઇલ પર જઈ શકે છે (ડાબી બાજુએ ટોચનો ખૂણો)> ફરિયાદો અને નિરાકરણ માટે વિવાદો,
- આઈ એમ પી એસ દ્વારા વ્યવહાર માટે: boi.imps@bankofindia.co.in
- એન ઇ એફ ટી/આર ટી જી એસદ્વારા વ્યવહાર માટે: boi.neft@bankofindia.co.in
- યુ પી આઈ દ્વારા વ્યવહાર માટે: headoffice.dbd@bankofindia.co.in
વપરાશકર્તા નિયમિત ઓળખપત્રો સાથે નવા ઉપકરણ પર નોંધણી કરાવી શકે છે જે ખોવાયેલા ઉપકરણમાંથી આપમેળે એપ્લિકેશનની નોંધણી રદ કરશે.
એપ ખોલો> પ્રોફાઇલ પર જાઓ (ડૅશબોર્ડ પર ઉપર ડાબા ખૂણે)> એકાઉન્ટ અને ચુકવણી> વ્યવહાર મર્યાદા સેટ કરો.
વપરાશકર્તાએ ખાતામાં સાચો આધાર, પાન, ડીઓબી, છેલ્લો 5 વ્યવહાર દાખલ કરવો પડશે. જો સમસ્યા હજી પણ અસ્તિત્વમાં છે, તો કૃપા કરીને શાખામાં તમામ વિગતો અપડેટ કરો.
વપરાશકર્તા પાસે બચત ખાતા સાથે લિંક થયેલ સક્રિય ડેબિટ કાર્ડ નથી
BoiMobileSupport@bankofindia.co.in