New Interest Rates
આપણું

નવો વ્યાજ દર

આપડી

પ્રશંસાપત્ર

તાજા સમાચાર
પ્રિય ગ્રાહક
શ્રેષ્ઠ ગ્રાહક સેવા પ્રદાન કરવાના અમારા સતત પ્રયાસના ભાગરૂપે, અમે ઘણી નવી ગ્રાહક મુસાફરી સાથે નવી બીઓઆઈ મોબાઇલ ઓમ્ની નિયો બેંક એપ્લિકેશન શરૂ કરી દીધી છે. ડિજિટલ બેંકિંગની સુવિધાનો અનુભવ કરવા માટે કૃપા કરીને પ્લે સ્ટોર/આઇઓએસ એપ સ્ટોર પરથી એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરો. ત્યારબાદ જૂની મોબાઇલ એપ્લિકેશન બંધ કરવામાં આવી છે અને તમે ચાલુ સેવાઓ માટે નવી એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરી શકો છો.
નવી
અમને એ જણાવતા આનંદ થાય છે કે અમારું એનઆરઆઈ હેલ્પ સેન્ટર હવે સંપૂર્ણપણે કાર્યરત છે. અમારા તમામ ગ્રાહક અને શાખા અધિકારીઓ એનઆરઆઈ સેવાઓને લગતા કોઈ પણ પ્રશ્ન માટે ટેલી નંબર +91 7969241100 પર અથવા ઇમેઇલ આઇડી પર કોલ કરી શકે છે અને પત્રવ્યવહાર કરી શકે છે FEBO.NRI@bankofindia.co.in
કેન્દ્ર સરકારના પેન્શનર્સની પેન્શન સંબંધિત તમામ ફરિયાદો માટે કૃપા કરીને સીપીઇએનગ્રામ પોર્ટલ [યુઆરએલ-https://pgportal.gov.in/cpengrams/]ની મુલાકાત લો અથવા ટોલ ફ્રી નંબર - 1800-11-1960 પર કોલ કરો અથવા care.dppw@nic.in પર ઇ-મેઇલ મોકલો
તમારા આધારને મજબૂત કરવા માટે, જો તમારો આધાર 10 વર્ષનો હોય તો તેને અપડેટ કરો
ડેબિટ/ક્રેડિટ અને પ્રિપેઇડ કાર્ડ માટે માસ્ટરકાર્ડ ફ્રેશ ઇશ્યૂ કરવા પર નિયંત્રણો
news2
યુટિલિટી બિલની ચુકવણી માટે બીઓઆઈ બિલપેના ટર્મિનેશન માટે નોટિસ
સાવધાન!
નકલી મુદ્રા/પીએમએમવાય વેબસાઈટથી સાવધાન રહો
નકલી એસએમએસ અને નકલી ફોન કૉલ્સથી સાવધ રહો
ગુગલ સર્ચ પર બદમાશો દ્વારા બેંકની શાખાઓના નકલી સરનામા અને ફોન નંબર બનાવવામાં આવે છે.
કૃપા કરીને ગૂગલ સર્ચ અથવા મેપ પર કોઈપણ શાખાનું સરનામું શોધશો નહીં.
કોઈપણ સંપર્ક વિગતો માટે જ બેંકની પોતાની વેબસાઈટનો ઉપયોગ કરો