નિયમો અને શરતો

નિયમો અને શરતો

બેંક તેની માહિતી સિસ્ટમ્સ સાથે સંકળાયેલા બૌદ્ધિક સંપત્તિ અધિકારો (જેમાં સૉફ્ટવેર અથવા દસ્તાવેજ કૉપિરાઇટ, ડિઝાઇન અધિકારો, ટ્રેડમાર્ક, પેટન્ટ અને સ્રોત કોડ લાઇસન્સનો સમાવેશ થાય છે) માન્યતા આપશે અને તેનો આદર કરશે.

બેંક આનું પાલન કરશે:

  • બેન્ક દ્વારા હસ્તગત માલિકીની સામગ્રી, સોફ્ટવેર અને ડિઝાઇન સાથે સંકળાયેલ કૉપિરાઇટ આવશ્યકતાઓ;
  • બેન્ક દ્વારા હસ્તગત ઉત્પાદનો, સૉફ્ટવેર, ડિઝાઇન અને અન્ય સામગ્રીના ઉપયોગને મર્યાદિત કરવાની લાઇસન્સિંગ આવશ્યકતાઓ.
  • લાઇસન્સ ઇન્વેન્ટરીને સમયાંતરે અપડેટ કરવું અને લાઇસન્સ પ્રક્રિયાનું કાર્યક્ષમ સંચાલન.
  • બૌદ્ધિક સંપત્તિ અધિકારો હોઈ શકે તેવા સામગ્રીના ઉપયોગ પર અને માલિકીના સોફ્ટવેર ઉત્પાદનોના ઉપયોગ પર કાયદાકીય, નિયમનકારી અને કરારની આવશ્યકતાઓનું પાલન સુનિશ્ચિત કરવા માટે યોગ્ય કાર્યવાહી અમલમાં મૂકવામાં આવશે.
  • બેંક ઉત્પાદન કૉપિરાઇટ પ્રતિબંધો અને લાઇસન્સિંગ આવશ્યકતાઓનું સતત પાલન સુનિશ્ચિત કરશે.

બેંકના સત્તાવાર સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ પર પોસ્ટ કરવાની સામગ્રીની સમીક્ષા કરવી આવશ્યક છે અને ચાર્જ જીએમ દ્વારા મંજૂર કરવી આવશ્યક છે.

લાઇવ સિસ્ટમમાંથી ડેટાનું આર્કાઇવલ વ્યવસાયના માલિક દ્વારા નક્કી કરવામાં આવશે. આર્કાઇવ કરેલ ડેટા સાચવવામાં આવશે અને વ્યવસાયના માલિક દ્વારા નક્કી કરવામાં આવેલા વાજબી સમયગાળા માટે માંગણી કરવામાં આવે ત્યારે સરળતાથી ઉપલબ્ધ કરવામાં આવશે.

ડેટાની રીટેન્શન અવધિ વ્યવસાયના માલિક દ્વારા નક્કી કરવામાં આવશે. કોઈ પણ સંજોગોમાં ડેટાની રીટેન્શન ડેટા સાથે સંબંધિત નિયમો દ્વારા ફરજિયાત સમયગાળા કરતાં ઓછી રહેશે નહીં.

ડેટા રીટેન્શન અને આર્કાઇવલ:
ડેટા (ઇલેક્ટ્રોનિક/ભૌતિક) બેંકની અને નિયમનકારી રેકોર્ડ-કીપિંગ માર્ગદર્શિકા અનુસાર યોગ્ય રીતે જાળવી રાખવામાં આવશે અને તેનો નિકાલ કરવામાં આવશે.

વિવિધ રેકોર્ડ જાળવણીના સમયગાળાને નિર્ધારિત કરતી વખતે નીચેના પાસાઓને ધ્યાનમાં લેવા જોઈએ -

  • વૈધાનિક અને નિયમનકારી આવશ્યકતાઓનું પાલન
  • આરબીઆઇના ઇન્સ્પેક્ટરોની જરૂરિયાતોનો સંતોષ અમુક રેકોર્ડની સુવિધા મળી રહે
  • ચોક્કસ રેકોર્ડ્સની ઍક્સેસ કરવા માટે આંતરિક અને બાહ્ય ઑડિટર્સની જરૂરિયાતોનો સંતોષ

બેંક સુનિશ્ચિત કરશે કે ઇન્ફોર્મેશન પ્રોસેસિંગ સ્રોતો અને સંકળાયેલા દસ્તાવેજોની ઇન્સ્ટોલેશન પછી તરત જ અને ત્યારબાદ સામયિક ધોરણે સમીક્ષા કરવામાં આવે છે કે તે સુરક્ષા નીતિઓ અને ધોરણોને અનુરૂપ છે કે તે ચકાસશે.

અમે અન્ય વેબસાઇટ્સની લિંક્સ પ્રદાન કરી શકીએ છીએ. અમારી વેબસાઇટ્સની અંદર, એમ્બેડ કરેલ એપ્લિકેશન્સ, પ્લગ-ઇન્સ, વિજેટ્સ, તેમજ તૃતીય-પક્ષ સાઇટ્સની લિંક્સ હોઈ શકે છે જે તમને માલ, સેવાઓ અથવા માહિતી આપી શકે છે. આમાંની કેટલીક સાઇટ્સ અમારી સાઇટમાં દેખાઈ શકે છે. જ્યારે તમે આમાંથી કોઈ એક એપ્લિકેશન, પ્લગ-ઇન્સ, વિજેટ્સ અથવા લિંક્સ પર ક્લિક કરો છો, ત્યારે તમે અમારી સાઇટ છોડશો અને હવે બેંક ઓફ ઇન્ડિયા ગોપનીયતા નીતિ અને ગોપનીયતા પદ્ધતિઓને આધીન રહેશે નહીં. તમે મુલાકાત લો છો તે અન્ય સાઇટ્સની માહિતી સંગ્રહ પદ્ધતિઓ માટે અમે જવાબદાર નથી, અને અમે તમને વિનંતી કરીએ છીએ કે તમે તેમને તમારા વિશેની કોઈપણ બિન-જાહેર માહિતી પ્રદાન કરો તે પહેલાં તેમની ગોપનીયતા નીતિઓની સમીક્ષા કરો. તૃતીય-પક્ષ સાઇટ્સ તમારા વિશેની માહિતીને બેંક ઓફ ઇન્ડિયાની ગોપનીયતા નીતિથી અલગ રીતે એકત્રિત કરી શકે છે અને તેનો ઉપયોગ કરી શકે છે. આમ જો તમે બેંક દ્વારા નિયંત્રિત ન થતી વેબસાઇટ્સની લિંક્સને અનુસરો છો, તો તમે તેમની ગોપનીયતા નીતિઓ અને અન્ય શરતોની સમીક્ષા કરવાની જવાબદારી લો છો અને તમારી માહિતી પ્રદાન કરો છો, કારણ કે તે અમારી વેબસાઇટથી અલગ હોઈ શકે છે અને આવી પ્રવૃત્તિના પરિણામે થતી માહિતીના કોઈપણ ખુલાસા માટે બેન્ક ઓફ ઇન્ડિયા જવાબદાર રહેશે નહીં.

ગ્રાહકોની વ્યક્તિગત માહિતીને ગુપ્ત રાખવી જોઈએ જ્યાં સુધી તેઓએ નાણાકીય સેવાઓ પ્રદાતાને ચોક્કસ સંમતિ આપી ન હોય અથવા આ પ્રકારની માહિતી કાયદા હેઠળ પૂરી પાડવાની જરૂર હોય અથવા તે ફરજિયાત વ્યવસાય હેતુ માટે પૂરી પાડવામાં આવે છે (ઉદાહરણ તરીકે, માહિતી કંપનીઓને ક્રેડિટ). સંભવિત ફરજિયાત વ્યવસાયિક હેતુઓ વિશે ગ્રાહકને આગળથી જાણ કરવી જોઈએ. ગ્રાહકોને ઇલેક્ટ્રોનિક અથવા અન્યથા તમામ પ્રકારના સંદેશાવ્યવહારોથી સુરક્ષાનો અધિકાર છે, જે તેમની ગોપનીયતાનું ઉલ્લંઘન કરે છે. ઉપરોક્ત અધિકારના અનુસંધાનમાં, બેંક કરશે -

  • ગ્રાહકની વ્યક્તિગત માહિતીને ખાનગી અને ગોપનીય ગણવો (જ્યારે ગ્રાહક હવે અમારી સાથે બેંકિંગ ન કરે ત્યારે પણ) અને સામાન્ય નિયમ તરીકે, કોઈપણ હેતુ માટે આ માહિતી તેની પેટાકંપનીઓ/એસોસિએટ્સ, ટાઇ-અપ સંસ્થાઓ વગેરે સહિત અન્ય વ્યક્તિ/સંસ્થાઓને જાહેર ન

    કરો સિવાય કે ગ્રાહકે લેખિતમાં સ્પષ્ટ રીતે આવા ખુલાસાને અધિકૃત કર્યા

    છે b. જાહેર કાયદા/નિયમન દ્વારા જાહેર કરવાની બેન્કની ફરજ છે. વ્યાજ
    ડી બેંકને ડિસ્ક્લોઝર
    ઇ દ્વારા તેના હિતોનું રક્ષણ કરવું પડશે તે નિયમનકારી ફરજિયાત બિઝનેસ હેતુ માટે છે જેમ કે ક્રેડિટ ઇન્ફર્મેશન કંપનીઓ અથવા દેવું કલેક્શન એજન્સીઓને ડિફોલ્ટનું ખુલાસો

  • આવા સંભવિત ફરજિયાત જાહેર કરનારાઓને લેખિતમાં ગ્રાહકને તરત જ જાણ કરવામાં આવે તેની ખાતરી કરો
  • માર્કેટિંગ હેતુ માટે ગ્રાહકની વ્યક્તિગત માહિતીનો ઉપયોગ અથવા શેર કરશો નહીં, સિવાય કે ગ્રાહકે તેને ખાસ કરીને અધિકૃત કર્યું નથી;
  • ગ્રાહકો સાથે વાતચીત કરતી વખતે ટેલિકોમ કોમર્શિયલ કોમ્યુનિકેશન્સ ગ્રાહક પ્રેફરન્સ રેગ્યુલેશન્સ, 2010 (નેશનલ કસ્ટમર પ્રેફરન્સ રજિસ્ટ્રી) ટેલિકોમ રેગ્યુલેટરી ઓથોરિટી

બેન્ક ઓફ ઇન્ડિયા પાસે વેબસાઈટ મોનિટરિંગ પોલિસી છે અને નીચેના પરિમાણોની આસપાસ ગુણવત્તા અને સુસંગતતાના મુદ્દાઓને ઉકેલવા અને તેને ઠીક કરવા માટે વેબસાઇટની સમયાંતરે દેખરેખ રાખવામાં આવે છે:

  • પ્રદર્શન:
    સાઇટ લોડ સમય વિવિધ નેટવર્ક કનેક્શન્સ તેમજ ઉપકરણો માટે ઑપ્ટિમાઇઝ કરવામાં આવે છે. વેબસાઇટના તમામ મહત્વપૂર્ણ પૃષ્ઠો આ માટે પરીક્ષણ કરવામાં આવે છે.
  • કાર્યક્ષમતા:
    વેબસાઇટના તમામ મોડ્યુલોની તેમની કાર્યક્ષમતા માટે પરીક્ષણ કરવામાં આવે છે. સાઇટના ઇન્ટરેક્ટિવ ઘટકો જેમ કે, ચેટબોટ, નેવિગેશન્સ, ઓનલાઇન ફોર્મ્સ, પ્રતિસાદ સ્વરૂપો વગેરે સરળતાથી કામ કરી રહ્યા છે.
  • તૂટેલા લિંક્સ:
    કોઈપણ તૂટેલા લિંક્સ અથવા ભૂલોની હાજરીને નકારી કાઢવા માટે વેબસાઇટની સંપૂર્ણ સમીક્ષા કરવામાં આવે છે.
  • ટ્રાફિક વિશ્લેષણ:
    સાઇટ ટ્રાફિક નિયમિતપણે વપરાશ પેટર્ન તેમજ મુલાકાતીઓ પ્રોફાઇલ અને પસંદગીઓનું વિશ્લેષણ કરવા માટે નિરીક્ષણ કરવામાં આવે છે.

વ્યાપાર સાતત્ય સંચાલન

બેંક ખાતરી કરે છે કે વ્યાપાર સાતત્ય યોજના “બીસીપી” તેના કાર્યક્રમો માટે નીચે ઉલ્લેખિત પોઇન્ટર આવરી લે છે:

  • બીસીપી અને ડીઆર નીતિ વિક્ષેપકારક ઘટનાઓની સંભાવના અથવા અસરને ઘટાડવા અને વ્યવસાયની સાતત્ય જાળવવામાં તેની ક્રિયાઓનું માર્ગદર્શન આપવા માટે શ્રેષ્ઠ પ્રયાસો અપનાવે છે. મુખ્ય વિકાસ/જોખમ મૂલ્યાંકનના આધારે નીતિને અપડેટ કરવામાં આવી રહી છે.
  • બેંકની બીસીપી/ડીઆર ક્ષમતાઓ તેના સ્થિતિસ્થાપકતા ઉદ્દેશ્યોને અસરકારક રીતે ટેકો આપવા અને સાયબર-હુમલાઓ/અન્ય ઘટનાઓ પછી તેની નિર્ણાયક કામગીરી (સુરક્ષા નિયંત્રણો સહિત) ઝડપથી પુનઃપ્રાપ્ત કરવા અને સુરક્ષિત રીતે ફરીથી શરૂ કરવા માટે સક્ષમ કરવા માટે રચાયેલ છે.
  • બીસીપી જોખમોને ઓળખે છે જે બેન્કની વ્યવસાય કરવાની ક્ષમતાને અસર કરી શકે છે. દરેક જોખમનું મૂલ્યાંકન સંભાવના અને અસર માટે કરવામાં આવે છે.

એપ્લિકેશન્સ માટે બીસીપી અનેક દૃશ્યો દરમિયાન કામગીરી ચાલુ રાખવા માટેની યોજનાઓ અને પ્રક્રિયાઓને ઓળખે છે.

બીસીપીમાં આંતરિક કર્મચારીઓ, ગ્રાહકો અને જાહેર જનતા સાથે સંકલન માટે સંચાર યોજનાઓ શામેલ છે.

બીસીપી કટોકટી દરમિયાન ઉપયોગમાં લેવાતા સંપર્કો જાળવે છે, જેમ કે પોલીસ, હોસ્પિટલો, કોર્પોરેટ વીમા અને કોર્પોરેટ એટર્ની.

આત્યંતિક પરિસ્થિતિઓમાં, બેંકની ડબલ્યુએફએચ નીતિમાં વ્યાખ્યાયિત દિશાનિર્દેશો અનુસાર સ્ટાફને સિસ્ટમોની દૂરસ્થ ઍક્સેસની પરવાનગી આપવામાં આવી શકે છે.

આપત્તિ પુનઃપ્રાપ્તિ યોજના

બેન્ક ખાતરી કરે છે કે આપત્તિ પુનઃપ્રાપ્તિ યોજના “ડીઆરપી” તેના કાર્યક્રમો માટે નીચે ઉલ્લેખિત પોઇન્ટર આવરી લે છે:

  • ડીઆર ડ્રિલ સમયાંતરે કરવામાં આવે છે અને ડીઆર ડ્રિલ દરમિયાન જોવા મળેલ કોઈપણ મુખ્ય મુદ્દા (ઓ) નું નિરાકરણ કરવામાં આવશે અને આગામી ચક્ર પહેલાં કવાયતનું સફળ સંચાલન સુનિશ્ચિત કરવા માટે ફરીથી પરીક્ષણ કરવામાં આવશે.
  • ડીઆર પરીક્ષણમાં ડીઆર/વૈકલ્પિક સાઇટ પર સ્વિચ કરવું અને આમ પૂરતા લાંબા સમયગાળા માટે પ્રાથમિક સાઇટ તરીકે તેનો ઉપયોગ કરવો શામેલ હશે જ્યાં ઓછામાં ઓછા સંપૂર્ણ કાર્યકારી દિવસની સામાન્ય વ્યવસાયિક કામગીરીને આવરી લેવામાં આવે છે.
  • બેંક અદ્યતન અને અસરકારક છે તેની ખાતરી કરવા માટે સંભવિત પ્રકારના સંકટ માટે વિવિધ દૃશ્યો હેઠળ બીસીપી/ડીઆરનું નિયમિતપણે પરીક્ષણ કરશે.
  • બેંક ડેટાનો બેકઅપ લેશે અને સમયાંતરે આવા બેક-અપ ડેટાને તેની ઉપયોગીતા ચકાસવા માટે પુનઃસ્થાપિત કરશે. આવા બેકઅપ ડેટાની અખંડિતતા અનધિકૃત ઍક્સેસથી સુરક્ષિત કરવાની સાથે સાચવવામાં આવશે.
  • બેંક સુનિશ્ચિત કરશે કે ડી.આર આર્કિટેક્ચર અને પ્રક્રિયાઓ મજબૂત છે, જે આકસ્મિક કિસ્સામાં કોઈપણ પુનઃપ્રાપ્તિ કામગીરી માટે નિર્ધારિત આરટીઓ અને આરપીઓને પૂર્ણ કરે.
  • બેંક સુનિશ્ચિત કરશે કે ડીસી અને ડીઆર ખાતે માહિતી પ્રણાલીઓની ગોઠવણી અને તૈનાત સુરક્ષા પેચો સમાન હોય.

તમારી માહિતી, અખંડિતતા, ગુપ્તતા અને સુરક્ષાનું રક્ષણ કરવું

અમે ભૌતિક, લોજિકલ, વહીવટી, ઇલેક્ટ્રોનિક અને પ્રક્રિયાગત સુરક્ષાઓ જાળવીને તમારા વિશે એકત્રિત કરેલી માહિતીને સુરક્ષિત કરીએ છીએ. આ સલામતીઓ તમારી ગુપ્ત માહિતીની ઍક્સેસને ફક્ત તમારી માહિતીને ઍક્સેસ કરવાની અને તેનો ઉપયોગ કરવાની ચોક્કસ જરૂરિયાત ધરાવતા અધિકૃત કર્મચારીઓને પ્રતિબંધિત કરે છે. અમે અમારા કર્મચારીઓને ગુપ્તતા અને ગોપનીયતા જાળવવા માટે તમારી માહિતી કેવી રીતે હેન્ડલ કરવી તે અંગે તાલીમ આપીએ છીએ. અનધિકૃત ઍક્સેસ અને ઉપયોગથી તમારી વ્યક્તિગત માહિતીને સુરક્ષિત કરવા માટે, અમે સુરક્ષા પગલાંઓનો ઉપયોગ કરીએ છીએ જે કાયદા અને ઉદ્યોગ સ્તરની શ્રેષ્ઠ પ્રયાસોનું પાલન કરે છે. આ પગલાં કમ્પ્યુટર અને સિસ્ટમ સલામતી સમાવેશ થાય છે, મજબૂત ઍક્સેસ નિયંત્રણો, નેટવર્ક અને એપ્લિકેશન નિયંત્રણો, સુરક્ષા નીતિઓ, પ્રક્રિયાઓ, પ્રશિક્ષિત કર્મચારીઓ અને સુરક્ષિત રીપોઝીટરીઓ અને ઇમારતો વગેરે અમે નિયમિતપણે મોનિટર અને આંતરિક નીતિઓ, નિયમનકારી માર્ગદર્શિકા અને ઉદ્યોગ શ્રેષ્ઠ પ્રેક્ટિસ સાથે અમારા પાલન સમીક્ષા. અમે અમારા કર્મચારીઓને માહિતીનું રક્ષણ કરવા માટે શિક્ષિત કરીએ છીએ. આ જ નીતિ કરાર અને કરાર દ્વારા અમારા વિશ્વસનીય ભાગીદારોને લાગુ પડે છે.

અમે કોઈપણ વ્યક્તિગત માહિતીને નાશ કરવા અથવા કાયમી રીતે ડી-ઓળખવા માટે વાજબી પગલાં લઈએ છીએ જેના પછી તેનો ઉપયોગ હવે કરી શકાતો નથી.

અમે તમારી વ્યક્તિગત માહિતી કોને જાહેર કરીએ છીએ, અને શા માટે? બેંક ઓફ ઇન્ડિયા જેમની સાથે માહિતી શેર કરી શકે છે તેવા તૃતીય-પક્ષોની શ્રેણીઓ

બેંક ઓફ ઇન્ડિયા ફક્ત તૃતીય-પક્ષો સાથે વ્યક્તિગત માહિતી શેર કરે છે, જેમ કે ક્રેડિટ રિપોર્ટિંગ એજન્સીઓ, બિલ ચુકવણી પ્રોસેસરો, ક્રેડિટ, ડેબિટ અને એટીએમ કાર્ડ પ્રોસેસિંગ નેટવર્ક્સ, ડેટા પ્રોસેસિંગ કંપનીઓ, વીમા કંપનીઓ, વીમા કંપનીઓ, માર્કેટિંગ અને અન્ય કંપનીઓ ઓફર અને/અથવા પૂરી પાડવા તમારા માટે ઉત્પાદનો અને સેવાઓ, અને કાનૂની અથવા નિયમનકારી જરૂરિયાત, કોર્ટ ઓર્ડર અને/અથવા અન્ય કાનૂની પ્રક્રિયા અથવા તપાસના જવાબમાં.

સેવાઓના તમામ તૃતીય-પક્ષ આઉટસોર્સિંગ માટે માહિતી શેર કરવામાં આવે છે અને સર્વિસ લેવલ એગ્રીમેન્ટ અને નોન-ડિસ્ક્લોઝર કરાર મુજબ ઉપયોગ કરવામાં આવે છે.

વધુ ચોક્કસ બનવા માટે માહિતી નીચેની સાથે શેર કરી શકાય છે:

  • અમારા એજન્ટો, ઠેકેદારો, મૂલ્યકર્તાઓ, વકીલો અને બાહ્ય સેવા પ્રદાતાઓ;
  • અધિકૃત પ્રતિનિધિઓ અને એજન્ટો જે અમારા વતી ઉત્પાદનો અને સેવાઓ વેચે છે;
  • વીમા કંપનીઓ, ફરીથી વીમા કંપનીઓ અને આરોગ્ય સંભાળ પ્રદાતાઓ;
  • ચુકવણી સિસ્ટમ્સ ઓપરેટર્સ (ઉદાહરણ તરીકે, કાર્ડ ચુકવણી પ્રાપ્ત વેપારીઓ);
  • અન્ય સંસ્થાઓ, જે અમારી સાથે સંયુક્ત રીતે, તમને ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓ પ્રદાન કરે છે;
  • અન્ય નાણાકીય સેવાઓ સંસ્થાઓ, જેમાં બેન્કો, મ્યુચ્યુઅલ ફંડ્સ, સ્ટોકબ્રોકર્સ, કસ્ટોડિયન, ફંડ્સ મેનેજર્સ અને પોર્ટફોલિયો સેવા પ્રદાતાઓ સહિત;
  • દેવું કલેક્ટર્સ;
  • અમારા નાણાકીય સલાહકારો, કાનૂની સલાહકારો અથવા ઓડિટર્સ;
  • તમારા પ્રતિનિધિઓ (તમારા કાનૂની વારસદારો, કાનૂની સલાહકાર, એકાઉન્ટન્ટ, ગીરો દલાલ, નાણાકીય સલાહકાર, એક્ઝેક્યુટર, સંચાલક, વાલી, ટ્રસ્ટી અથવા એટર્ની સહિત);
  • છેતરપિંડી અથવા અન્ય ગેરરીતિને ઓળખવા, તપાસ કરવા અથવા અટકાવવા માટે છેતરપિંડી બ્યુરો અથવા અન્ય સંસ્થાઓ;
  • ક્રેડિટ સ્કોર્સ પ્રદાન કરતી એજન્
  • જમીન રેકોર્ડ વગેરેની ચકાસણી માટે સરકારી એજન્સીઓ
  • બાહ્ય વિવાદ નિરાકરણ યોજનાઓ
  • કોઈપણ અધિકારક્ષેત્રમાં નિયમનકારી સંસ્થાઓ, સરકારી એજન્સીઓ અને કાયદા અમલીકરણ સંસ્થાઓ
  • અમે કાયદા દ્વારા આવશ્યક અથવા અધિકૃત છીએ અથવા જ્યાં આવું કરવાની અમારી જાહેર ફરજ છે
  • તમારી વ્યક્ત સૂચનાઓ અથવા ચોક્કસ સંસ્થાઓ સાથે જાહેર કરવા માટે સંમતિ
  • કોઈપણ અધિનિયમ અથવા નિયમન જે અમને કોઈપણ નિર્દિષ્ટ એન્ટિટીને માહિતી જાહેર કરવા માટે દબાણ કરે છે; કાયદા અમલીકરણ અને ન્યાયિક સંસ્થાઓ
  • આંતરરાષ્ટ્રીય વ્યવહારો માટે, જેમ કે ચલણ એક્સચેન્જો, વ્યવહારની પ્રક્રિયા કરવા માટે અમારે તમારી માહિતી સંબંધિત આંતરરાષ્ટ્રીય પક્ષને જાહેર કરવાની જરૂર પડી શકે છે. અમે જે દેશોમાં તમારી માહિતી જાહેર કરીએ છીએ તે વ્યવહારની વિગતો પર નિર્ભર રહેશે જે તમે અમને હાથ ધરવા માટે કહો છો.