Terms and Conditions for BOI BHIM UPI Services

બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓ માટે નિયમો અને શરતો

બધા ગ્રાહકો અને/અથવા વપરાશકર્તાઓને નીચે દર્શાવેલ નિયમો અને શરતો વાંચવા અને સમજવા વિનંતી છે. બેંક ઓફ ઈન્ડિયાની યુનિફાઈડ પેમેન્ટ્સ ઈન્ટરફેસ એપ્લિકેશનના ઉપયોગ અંગેના નિયમો અને શરતોના પાલનની સ્વીકૃતિને બિનશરતી બાંયધરી તરીકે ગણવામાં આવશે. બેંકના નિયમો અને શરતો હેઠળ વપરાયેલ શબ્દો અને/અથવા અભિવ્યક્તિઓ, અહીં ખાસ વ્યાખ્યાયિત નથી, જેના અનુરૂપ અર્થ એન પી સી આઈ દ્વારા આપેલ હોવા જોઈએ.

વ્યાખ્યાઓ:

નીચેના શબ્દો, શબ્દસમૂહો અને અભિવ્યક્તિઓ જ્યાં યોગ્ય હોય ત્યાં અનુરૂપ અર્થો ધરાવશે સિવાય કે સંદર્ભ આવું સૂચવતો હોય:

  • ખાતા(ઓ) એ ગ્રાહકના બચત/ચાલુ/ઓવર ડ્રાફ્ટ એકાઉન્ટનો સંદર્ભ આપે છે અને તેથી બેંક ઓફ ઈન્ડિયા સાથે જાળવવામાં આવે છે જે બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓના ઉપયોગ દ્વારા કામગીરી માટે યોગ્ય ખાતા(ઓ) છે (તેમાં "એકાઉન્ટ" તરીકે એકવચન અને "એકાઉન્ટ્સ" બહુવચનમાં ઓળખવામાં આવશે).

    જોઇન્ટ એકાઉન્ટ્સના કિસ્સામાં બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓ ઉપલબ્ધ થશે, જો ઓપરેશનની પદ્ધતિ 'આઇધર ઓર સર્વાઇવર' અથવા 'એનિવન ઓર સર્વાઇવર' અથવા 'ફોર્મર ઓર સર્વાઈવર'. બેંક તેના વિવેકબુદ્ધિથી પસંદગીના આધારે સેવાઓ ઉપલબ્ધ કરાવવાનો અધિકાર અનામત રાખે છે, કાર્ય પદ્ધતિના કિસ્સામાં ઉપરોક્ત સિવાયના વધારાના નિયમો અને શરતો તેને યોગ્ય લાગે છે. ખાતા પરના ઍક્સેસ અધિકારો ખાતામાં આપેલ કામગીરીના મોડ પર આધારિત રહેશે. વધુમાં, સંયુક્ત ખાતામાં બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓના ઉપયોગથી ઉદ્ભવતા તમામ વ્યવહારો તમામ સંયુક્ત ખાતાધારકોને સંયુક્ત રીતે અને અલગ અલગ રીતે બંધનકર્તા રહેશે.
  • "બેંક" એટલે બેંક ઓફ ઈન્ડિયા, બેંકિંગ કંપનીઝ (એક્વિઝિશન એન્ડ ટ્રાન્સફર ઓફ અંડરટેકિંગ્સ) અધિનિયમ, 1970 હેઠળ રચાયેલ સંસ્થા કોર્પોરેટ "સ્ટાર હાઉસ" બાંદ્રા કુર્લા કોમ્પ્લેક્સ, બાંદ્રા (પૂર્વ), મુંબઈ 400 051, ભારતમાં તેની કોઈપણ શાખા કચેરી સહિત તેની નોંધાયેલ ઓફિસ ધરાવે છે.
  • "બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ" નો અર્થ બેંકનું યુનિફાઇડ પેમેન્ટ્સ ઇન્ટરફેસ (યુ પી આઈ) એવો થાય છે અને તેમાં એપ્લિકેશન પરની સેવાઓનો સમાવેશ થાય છે.
  • “એન પી સી એલ” નો અર્થ નેશનલ પેમેન્ટ્સ કોર્પોરેશન ઓફ ઈન્ડિયા કંપની એક્ટ, 1956ની કલમ 25 હેઠળ ભારતમાં સમાવિષ્ટ કંપની અને યુ પી આઈ પેમેન્ટ સિસ્ટમ માટે સેટલમેન્ટ, ક્લિયરિંગ હાઉસ અને રેગ્યુલેટીંગ એજન્સી તરીકે કામ કરે છે.
  • "યુ પી આઈ” તેનો અર્થ એ થશે કે એન પી સી એલ દ્વારા ચુકવણીની સુવિધા આપતી એન પી સી એલ યુ પી આઈ લાઇબ્રેરીઓ દ્વારા પૂરી પાડવામાં આવતી યુનિફાઇડ પેમેન્ટ્સ ઇન્ટરફેસ સેવાઓ, આર બી આઈ, એન પી સી એલ અને બેંક દ્વારા સમયાંતરે જારી કરાયેલા નિયમો અને દિશાનિર્દેશો અનુસાર પુશ અથવા પુલ વ્યવહારોના હેતુ માટે છે.
  • "ગોપનીય માહિતી" બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ દ્વારા વિવિધ સેવાઓનો લાભ લેવા માટે વેપારી/ગ્રાહક દ્વારા/અથવા બેંક દ્વારા મેળવેલી માહિતીનો સંદર્ભ આપે છે.
  • 'મોબાઈલ ફોન નંબર' નો અર્થ બેંક ઓફ ઈન્ડિયાના ગ્રાહકો માટે મોબાઈલ બેંકિંગનો રજિસ્ટર્ડ મોબાઈલ નંબર અને અન્ય બેંક ગ્રાહકો માટે, કોઈપણ નાણાકીય વ્યવહાર ચેતવણીઓ માટે તેમની બેંકના સી બી એસ પર લિંક કરેલ મોબાઈલ નંબર એવો થાય છે.
  • 'પ્રોડક્ટ' નો અર્થ બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ, વપરાશકર્તાને પૂરી પાડવામાં આવતી વેપારી યુ પી આઈ સેવા હશે.
  • 'બેંકની વેબસાઇટ' એટલે www.bankofindia.co.in
  • "ઓ ટી પી " નો અર્થ વન ટાઈમ પાસવર્ડ થશે.
  • "પેમેન્ટ સર્વિસ પ્રોવાઇડર" અથવા પી એસ પી નો અર્થ એવી બેંકો છે કે જે યુ પી આઈ સેવાઓ પ્રાપ્ત કરવા અને પ્રદાન કરવા માટે ફરજિયાત છે.
  • "વપરાશકર્તા" નો અર્થ એ છે કે જેઓ બેંક ઓફ ઈન્ડિયા દ્વારા ઓફર કરવામાં આવતી યુ પી આઈ સેવાઓને ઍક્સેસ કરવા માટે બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ એપ્લિકેશનના વપરાશકર્તાઓ છે.
  • “વેપારી/ઓ” નો અર્થ મોબાઈલ આધારિત ઓનલાઈન અને ઓફલાઈન એન્ટિટી છે જે યુ પી આઈ દ્વારા ચુકવણીના બદલામાં માલ અને સેવાઓ પ્રદાન કરે છે.
  • "ગ્રાહક" નો અર્થ વ્યક્તિ(ઓ), કંપની, માલિકીની પેઢી, એચ યુ એફ, વગેરે સહિતની વ્યક્તિ…જેનું બેંકમાં ખાતું છે અને જેને બેંક દ્વારા બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ નો લાભ લેવા માટે અધિકૃત કરવામાં આવી છે. બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ ની અન્ય સેવાઓ સાથે અહીં આપેલા નિયમો અને શરતો છે.

    ગ્રાહક હિંદુ અવિભાજિત કુટુંબ (એચ યુ એફ) હોવાના કિસ્સામાં, એચ યુ એફ નો કર્તા ઉપયોગ કરવા માટે યોગ્ય રીતે અધિકૃત રહેશે બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓ અને તે એચ યુ એફ ના તમામ સભ્યોને બંધનકર્તા રહેશે.

    ગ્રાહક કંપની/ફર્મ/ અન્ય સંસ્થાઓ હોવાના કિસ્સામાં બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓનો ઉપયોગ કરવા માટે અધિકૃત વ્યક્તિ અને તે કંપની/ફર્મ/ અન્ય સંસ્થાઓ માટે બંધનકર્તા રહેશે.

    જો ગ્રાહક એક વ્યક્તિ હોય તો તે/તેણી પોતે જ હોય.
  • "વ્યક્તિગત માહિતી" એ ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા દ્વારા બેંકને આપવામાં આવેલી માહિતીનો સંદર્ભ આપે છે.
  • "એસ એમ એસ બેન્કિંગ" નો અર્થ એ છે કે બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓ હેઠળ બેંકની એસ એમ એસ બેંકિંગ સુવિધા જે ગ્રાહક સેવાઓ પ્રદાન કરે છે જેમ કે ગ્રાહકના ખાતા(ઓ) સંબંધિત માહિતી, તેના વિશેની વિગતો ટ્રાન્ઝેક્શન્સ, યુટિલિટી પેમેન્ટ ફંડ ટ્રાન્સફર અને બેન્ક દ્વારા સમયાંતરે 'શોર્ટ મેસેજિંગ સર્વિસિસ' (એસ એમ એસ) અથવા બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ નો ઉપયોગ કરીને પૂરી પાડવામાં આવી શકે તેવી અન્ય સેવાઓ.
  • "શરતો" આ દસ્તાવેજમાં વિગત મુજબ બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓના ઉપયોગ માટેના નિયમો અને શરતોનો સંદર્ભ આપે છે.
  • "એમ પી આઈ એન" મોબાઇલ બેંકિંગ પર્સનલ આઇડેન્ટિફિકેશન નંબરનો સંદર્ભ આપે છે જે એક અનન્ય નંબર છે, જે એપ્લિકેશનને ઍક્સેસ કરવા માટે જરૂરી છે.
  • “યુ પી આઈ પી આઈ એન” એ યુ પી આઈ ટ્રાન્ઝેક્શન પર્સનલ આઇડેન્ટિફિકેશન નંબરનો સંદર્ભ આપે છે જે એક અનન્ય નંબર છે જે વ્યવહારો કરવા માટે જરૂરી છે.

આ દસ્તાવેજમાં વપરાશકર્તાના તમામ સંદર્ભો પુરૂષવાચી લિંગમાં હોય તો તે સ્ત્રી લિંગને પણ અળગું પડશે અને તેથી ઊલટું પણ સમાવિષ્ટ હોવાનું માનવામાં આવશે.

નિયમો અને શરતોની પ્રયોજ્યતા

અહીં દર્શાવેલ આ નિયમો અને શરતો (અથવા 'ટર્મ') ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા અને બેંક વચ્ચે યુ પી આઈ સેવાનો ઉપયોગ કરવા માટે કરાર બનાવે છે. મર્ચન્ટ યુ પી આઈ સેવાઓ માટે અરજી કરી અને સેવાને ઍક્સેસ કરીને, વપરાશકર્તા આ નિયમો અને શરતોને માન્ય રાખે છે અને સ્વીકારે છે. આ શરતો સિવાયના ગ્રાહકના ખાતાને લગતી કોઈપણ શરતો લાગુ રહેશે સિવાય કે આ શરતો અને ખાતાની શરતો વચ્ચેના કોઈપણ સંઘર્ષની સ્થિતિમાં, આ શરતો પ્રવર્તતી રહેશે. અહીં દર્શાવેલ શરતમાં બેંક દ્વારા યોગ્ય રીતે કરવામાં આવેલ કોઈપણ અનુગામી ફેરફાર અથવા તેમાં બદલાવનો સમાવેશ સાઈટ અથવા બેંકની વેબસાઈટ www.bankofindia.co.in પર પ્રકાશિત થશે. કરાર ત્યાં સુધી માન્ય રહેશે જ્યાં સુધી તેને અન્ય કરાર દ્વારા બદલવામાં ન આવે અથવા કોઈપણ પક્ષ દ્વારા સમાપ્ત કરવામાં ન આવે અથવા ખાતું બંધ ન કરવામાં આવે, બેમાંથી જે વહેલું હોય.

બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈનો લાભ લેવા ઇચ્છુક દરેક વપરાશકર્તા અને/અથવા ગ્રાહક એક વખતની નોંધણી દ્વારા, બેંક દ્વારા સૂચવ્યા મુજબના ફોર્મ, રીત અને પદાર્થમાં અરજી કરવી પડશે. બેંક તેની સંપૂર્ણ વિવેકબુદ્ધિથી, કોઈપણ કારણ આપ્યા વિના આવી અરજીઓને સ્વીકારવા અથવા નકારવા માટે હકદાર રહેશે. આ શરતો બેંક ગ્રાહકના કોઈપણ ખાતાને લગતા નિયમો અને શરતોની અવગણનામાં ઉપરાંત હશે અને નહીં.

બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ ને સંચાલિત કરતા સામાન્ય વ્યાપાર નિયમો

પી એસ પી તરીકે, બેંક ગ્રાહકોને મોબાઇલ એપ્લિકેશન પર યુ પી આઈ એપ્લિકેશન પ્રદાન કરીને ગ્રાહકો પ્રાપ્ત કરશે. બેંકના ગ્રાહકો બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ એપ્લિકેશનનો ઉપયોગ એક વખતની નોંધણી પ્રક્રિયા પછી તેમના બેંક ખાતામાંથી વ્યવહાર કરવા માટે જ કરી શકે છે.

બેંક કઈ સેવાઓ ઓફર કરી શકે તે નક્કી કરવાનો અધિકાર અનામત રાખે છે. ઉત્પાદન હેઠળ ઓફર કરવામાં આવતી સેવાઓમાં ઉમેરણ/દૂર કરવું તે તેના સંપૂર્ણ વિવેક પર છે. વપરાશકર્તા અને/અથવા ગ્રાહક સંમત થાય છે કે તે/તેણી બેંક દ્વારા ઓફર કરવામાં આવેલ એપ્લિકેશનને ઍક્સેસ કરવા માટે માત્ર તેના/તેણીના મોબાઈલ ફોનનો ઉપયોગ કરશે. તેને/તેણીને યુ પી આઈ સેવાની ઍક્સેસ બેંક(ઓ) સાથે નોંધાયેલ ચોક્કસ મોબાઈલ ફોન નંબર પૂરતી સીમિત છે.

વપરાશકર્તા અને/અથવા ગ્રાહક સંમત થાય છે કે યુ પી આઈ ટ્રાન્ઝેક્શન સ્વીકારવા માટે આપવામાં આવેલી વિગતોની ચોકસાઈની જવાબદારી વપરાશકર્તા અને/અથવા ગ્રાહકની રહેશે અને તે/તેણી કોઈપણ કારણે થતા નુકસાન માટે બેંકને વળતર આપવા માટે જવાબદાર રહેશે. વ્યવહારમાં ભૂલ. વપરાશકર્તા અને/અથવા ગ્રાહક ઈલેક્ટ્રોનિક મેઈલ અથવા લેખિત સંદેશાવ્યવહાર જેવા અન્ય કોઈપણ માધ્યમોના ઉપયોગ દ્વારા અથવા તેના દ્વારા બેંકને પૂરી પાડવામાં આવેલ માહિતીની સાચીતા માટે જવાબદાર છે. વપરાશકર્તા અને/અથવા ગ્રાહક દ્વારા પૂરી પાડવામાં આવેલી ખોટી માહિતીને કારણે ઉદ્ભવતા પરિણામો માટે બેંક કોઈપણ જવાબદારી સ્વીકારતી નથી.

જો યુ પી આઈ સેવા ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા દ્વારા 180 દિવસ કે તેથી વધુ સમયથી એક્સેસ કરવામાં ન આવી હોય તો બેંક કોઈપણ વપરાશકર્તા અને/અથવા ગ્રાહકની નોંધણી સ્થગિત કરવાના તેના અધિકારમાં રહેશે. બેંક બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ દ્વારા ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાને સમયાંતરે નક્કી કરી શકે તેવી સેવાઓ પ્રદાન કરવાનો પ્રયાસ કરશે.

ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા યુ પી આઈ પ્લેટફોર્મ હેઠળ સેવાઓને ઍક્સેસ કરવા માટે તેમના બેંક ખાતા સાથે લિંક થયેલ સિંગલ મોબાઈલ ફોનનો ઉપયોગ કરવા સંમત થાય છે. મોબાઇલ ફોનના ફેરફારની અરજીની જરૂરિયાત અનુસાર યોગ્ય રીતે પુન: નોંધણી કરવામાં આવશે.
ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા સંમત થાય છે કે કોઈપણ વિવાદનું નિરાકરણ બેંક અથવા એન પી સી એલ દ્વારા સમયાંતરે જારી કરાયેલ માર્ગદર્શિકા મુજબ જ રહેશે.

કોઈપણ પ્રક્રિયાના વ્યવસાય નિયમોમાં કોઈપણ ફેરફારની જાણ બેંકની વેબસાઈટ www.bankofindia.co.in પર કરવામાં આવશે અને તેનો અર્થ આ રીતે કરવામાં આવશે. ગ્રાહક/વપરાશકર્તાને પૂરતી સૂચના. બેંક બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ ના ઉપાડ અથવા સમાપ્તિ માટે વાજબી નોટિસ આપી શકે છે, પરંતુ બેંક તેના અધિકારમાં રહેશે કે તે કાયમી અથવા અસ્થાયી ધોરણે ઉપાડ કરી શકે છે અથવા તેને સંપૂર્ણ અથવા આંશિક રીતે સમાપ્ત કરી શકે છે. વપરાશકર્તાને સૂચના.
બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ ને લગતા હાર્ડવેર/સોફ્ટવેરમાં કોઈપણ પ્રકારની ભંગાણ માટે, કોઈપણ કટોકટી અથવા સુરક્ષા કારણોસર બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવા કોઈપણ જાળવણી અથવા સમારકામ માટે સસ્પેન્ડ કરવામાં આવી શકે છે. આગોતરી સૂચના વિના અને જો આવા કારણોસર આવી કાર્યવાહી કરવી પડે તો બેંક જવાબદાર રહેશે નહીં. જો ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાએ બેંક દ્વારા નિર્ધારિત નિયમો અને શરતોનું ઉલ્લંઘન કર્યું હોય તો બેંક કોઈપણ પૂર્વ સૂચના વિના બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ હેઠળ સેવાઓને સમાપ્ત અથવા સ્થગિત કરી શકે છે.

ઉત્પાદનનો ઉપયોગ

ઉત્પાદન માટે નોંધણી કરતી વખતે બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ માં એક વખતની નોંધણી દરમિયાન નિયમો અને શરતો સ્વીકારીને, ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા:

  • બેંક દ્વારા સમયાંતરે ઓફર કરવામાં આવતા નાણાકીય અને બિન-નાણાકીય વ્યવહારો માટે બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ નો ઉપયોગ કરવા સંમત થાય છે.
  • યુ પી આઈ માટે બેંકોની નિર્ધારિત માર્ગદર્શિકા મુજબ, આ એપ્લિકેશન પર જનરેટ કરાયેલ ક્યુ આર કોડનો ઉપયોગ કરીને હાથ ધરવામાં આવેલા તમામ વ્યવહારો/સેવાઓ માટે વેપારીના ખાતામાં ક્રેડિટ/ડેબિટ/ડેબિટ કરવાની સૂચના આપવા માટે બેંકને અનિવાર્યપણે અધિકૃત કરે છે.
  • અહીં આપેલા નિયમો અને શરતો સહિત, બેંક દ્વારા સમયાંતરે નિર્ધારિત પ્રક્રિયા અનુસાર એમ પી આઈ એન અને યુ પી આઈ પી આઈ એન નો ઉપયોગ કરીને પ્રોડક્ટ હેઠળ ઓફર કરવામાં આવતી સેવાઓનો ઉપયોગ કરવા સંમત છું.
  • એમ પી આઈ એન અને યુ પી આઈ પી આઈ એન ને ગોપનીય રાખવા માટે સંમત થાય છે અને આને અન્ય કોઈ વ્યક્તિ સમક્ષ જાહેર કરશે નહીં અથવા તો તેની ગોપનીયતા અથવા સેવાની સુરક્ષા સાથે ચેડા થાય તે રીતે રેકોર્ડ કરશે નહીં અને આવા ઓળખપત્રોના દુરુપયોગને કારણે થયેલા કોઈપણ નુકસાન, પરિણામ માટે ગ્રાહક જ જવાબદાર રહેશે.
  • સંમત થાય છે કે તે/તેણી વાકેફ છે અને સ્વીકારે છે કે બેંક દ્વારા બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ દ્વારા ઓફર કરવામાં આવતી યુ પી આઈ સેવા તેને/તેણીને બેંક દ્વારા નિર્ધારિત મર્યાદામાં યુ પી આઈ ચૂકવણી સ્વીકારવામાં સક્ષમ બનાવશે અને આવા તમામ વ્યવહારો વાસ્તવિક વ્યવહાર તરીકે ગણવામાં આવે છે.
  • સમજે છે અને સંમત થાય છે કે મોબાઇલ ફોનનો ઉપયોગ કરીને ઉદ્ભવેલા વ્યવહારો પાછા ખેંચી ન શકાય તેવા છે કારણ કે તે તાત્કાલિક અને વાસ્તવિક સમય છે.
  • સમજે છે અને સ્પષ્ટપણે સંમત થાય છે કે બેંક પાસે સમયાંતરે નિર્ધારિત મર્યાદાઓ અને શુલ્કમાં સુધારો કરવાનો સંપૂર્ણ અને નિરંકુશ અધિકાર છે જે તેને/તેણીને બંધનકર્તા રહેશે.
  • મોબાઇલ ફોન પર ઉત્પાદનનો યોગ્ય રીતે ઉપયોગ કરવા અને તેના/તેણીના નામે માત્ર મોબાઇલ સેવા પ્રદાતા સાથે જ માન્ય રીતે રજીસ્ટર કરવા માટે સંમત થાય છે અને માત્ર મોબાઇલ ફોન નંબર દ્વારા જ બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ એપ્લિકેશનનો ઉપયોગ કરવાનું વચન આપે છે જેનો ઉપયોગ સેવા માટે રજીસ્ટર કરવામાં આવ્યો છે.
  • પી આઈ એન બેંકને સ્પષ્ટપણે તમામ વિનંતીઓ અને/અથવા વ્યવહારો હાથ ધરવા માટે અધિકૃત કરે છે જે તેના/તેણીના મોબાઇલ ફોન પરથી પ્રાપ્ત થયા હોય અને તેના/તેણીના એમ પી આઈ એન અને યુ પી આઈ પી આઈ એન વડે પ્રમાણિત કરવામાં આવ્યા હોય. કેશ આઉટ, ફંડ ટ્રાન્સફર, મોબાઈલ ટોપ અપ, બિલની ચૂકવણી જેવી ચૂકવણીની સુવિધાઓના કિસ્સામાં જે ભવિષ્યની તારીખે પૂરી પાડવામાં આવી શકે છે, ત્યારે વપરાશકર્તાએ તેની/તેણીની પાસેથી વિનંતી પ્રાપ્ત થવા પર બેંકને ચુકવણી કરવા માટે સ્પષ્ટપણે અધિકૃત હોવાનું માનવામાં આવશે.
  • સ્વીકારે છે કે રજિસ્ટર્ડ મોબાઇલ ફોન નંબરથી ઉદ્ભવતા કોઈપણ માન્ય વ્યવહાર વપરાશકર્તા દ્વારા શરૂ કરવામાં આવ્યો હોવાનું માનવામાં આવશે અને એમ પી આઈ એન અને યુ પી આઈ પી આઈ એન દ્વારા અધિકૃત કોઈપણ વ્યવહાર વપરાશકર્તા દ્વારા યોગ્ય અને કાયદેસર રીતે અધિકૃત છે.
  • સંમત થાય છે કે જ્યારે ઇન્ફોર્મેશન ટેક્નોલોજી એક્ટ, 2000 સૂચવે છે કે સબસ્ક્રાઇબર તેની ડિજિટલ હસ્તાક્ષર લગાવીને ઇલેક્ટ્રોનિક રેકોર્ડને પ્રમાણિત કરી શકે છે જેને એક્ટ હેઠળ લીગાઈ માન્યતા આપવામાં આવી છે, બેંક ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાને મોબાઇલ નંબર, એમ પી આઈ એન, યુ પી આઈ પી આઈ એન અથવા બેંકના વિવેકબુદ્ધિથી નક્કી કરાયેલ અન્ય કોઈપણ પદ્ધતિનો ઉપયોગ કરીને પ્રમાણિત કરી રહી છે જે ઇલેક્ટ્રોનિક રેકોર્ડના પ્રમાણીકરણ માટે આઈ ટી એક્ટ, 2000 હેઠળ માન્ય ન હોઈ શકે અને આ ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાને સ્વીકાર્ય અને બંધનકર્તા છે અને તેથી ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા બેંકની કોઈપણ જવાબદારી વિના એમ પી આઈ એન અને યુ પી આઈ પી આઈ એન ની ગુપ્તતા અને ગોપનિયતા જાળવવા માટે સંપૂર્ણપણે જવાબદાર છે.
  • બેંકની વેબસાઈટ પર જાહેર કરવામાં આવશે તેવી ઓફર કરવામાં આવતી સેવાઓને લગતી કોઈપણ માહિતી/સુધારણાના સંદર્ભમાં તેને/તેણીને અપડેટ રાખવા માટે સંમત થાય છે અને ઉત્પાદનનો ઉપયોગ કરવામાં આવી માહિતી/સુધારાઓની નોંધ/પાલન માટે જવાબદાર રહેશે.

ફંડ ટ્રાન્સફર સર્વિસીઝ

ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા ઓવરડ્રાફ્ટ અનુદાન માટે બેંક સાથે યોગ્ય રીતે મંજૂર પૂર્વ-અસ્તિત્વ ધરાવતી વ્યવસ્થા વિના, સંબંધિત ખાતામાં પૂરતા ભંડોળ ન હોવા છતાં ફંડ ટ્રાન્સફર માટે બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓનો ઉપયોગ અથવા ઉપયોગ કરવાનો પ્રયાસ કરશે નહીં. ખાતામાં પૂરતા ભંડોળની ઉપલબ્ધતાને આધીન અધિકૃત બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ દ્વારા પ્રાપ્ત થયેલ ફંડ ટ્રાન્સફર ટ્રાન્ઝેક્શનને અસર કરવા માટે બેંક પ્રયાસ કરશે. બેંક ગ્રાહકને કોઈપણ સૂચના આપ્યા વિના બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ દ્વારા વિવિધ પ્રકારના ફંડ ટ્રાન્સફર અથવા અન્ય કોઈપણ સેવાઓ હાથ ધરવા માટેની મર્યાદામાં સુધારો કરવા અને/અથવા સમયાંતરે ઉલ્લેખ કરવાના તેના અધિકારમાં રહેશે. બેંક દ્વારા સમયાંતરે ઉલ્લેખિત નિયમો અને શરતો અનુસાર ઉક્ત સુવિધા આપવામાં આવશે. કોઈપણ વ્યવહારો, ચુકવણી ન થવી, મોડી ચુકવણી વગેરેના સંદર્ભમાં કોઈપણ કૃત્ય અથવા ચૂક માટે બેંક જવાબદાર રહેશે નહીં.

ભૂલથી/અજાણતા અથવા અન્ય કોઈ કારણસર ઓવરડ્રાફ્ટ સર્જાયાની ઘટનામાં, ગ્રાહક આવી વધારાની રકમ પર વ્યાજ સાથે, બેંક દ્વારા સમયાંતરે નક્કી કર્યા મુજબ ઓવરડ્રોની રકમ ચૂકવવા માટે જવાબદાર રહેશે અને તેને ચૂકવવામાં આવશે અને ગ્રાહક દ્વારા તરત જ ચુકવણી થશે.

કર, ડ્યુટીઝ, શુલ્ક:

ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા સંમત થાય છે અને સ્વીકારે છે કે ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાને બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓ પ્રદાન કરતી બેંકને ધ્યાનમાં રાખીને, બેંક સમયાંતરે નક્કી કરે તે અનુસાર ચાર્જીસ, સર્વિસ ચાર્જ મેળવવા માટે હકદાર છે. બેંક બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓ દ્વારા સેવાઓ પૂરી પાડવા માટે ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાના ખાતામાંથી આવા શુલ્ક, સેવા ચાર્જ વસૂલવાનો અને મેળવવાનો અધિકાર અનામત રાખે છે. ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા આથી બેંકને ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાના કોઈપણ ખાતામાંથી ડેબિટ કરીને ગ્રાહકને બિલ મોકલીને સર્વિસ ચાર્જ વસૂલવા માટે અધિકૃત કરે છે જેઓ નિર્દિષ્ટ સમયગાળામાં ચુકવણી કરવા માટે જવાબદાર હશે. આમાં નિષ્ફળ જતાં બેન્ક દ્વારા નિધારીત વ્યાજ સાથે અને બેન્ક દ્વારા યોગ્ય માનવામાં આવતી પદ્ધતિ દ્વારા સેવા શુલ્ક વસૂલવામાં આવશે અને અથવા ગ્રાહક અથવા વપરાશકર્તાને કોઈપણ વધારાની સૂચના આપ્યા વગર બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓ બંધ કરી શકે છે જેના માટે બેંક જવાબદાર નથી. જ્યાં પણ લાગુ હોય ત્યાં તમામ ખિસ્સા ખર્ચા ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા દ્વારા ઉઠાવવામાં આવશે, જે ઉપરોક્ત શુલ્ક ઉપરાંત હોઈ શકે છે, જે બેંક દ્વારા સમયાંતરે નક્કી કરવામાં આવશે. ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા સરકાર અને/અથવા અન્ય કોઈપણ નિયમનકારી સત્તાવાળાઓ દ્વારા સમયાંતરે લાદવામાં આવેલ જી એસ ટી અને/અથવા અન્ય કોઈપણ ફી/કર ચૂકવવા માટે પણ જવાબદાર રહેશે, આમાં નિષ્ફળ જતાં બેંક ગ્રાહકો અને/અથવા વપરાશકર્તાના ખાતામાંથી ડેબિટ કરીને આ રકમ ચૂકવવા માટે સ્વતંત્ર રહેશે. કોઈ કિસ્સામાં, કોઈપણ સત્તાધિકારી નિર્ણય લે છે કે ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા દ્વારા સબમિટ કરેલ આ દસ્તાવેજ અને/અથવા અરજી ફોર્મ સ્ટેમ્પ કરવા માટે જવાબદાર છે, અને જો કોઈ દંડ અને અન્ય નાણાં વસૂલવામાં આવે તો તે ચૂકવવાની જવાબદારી ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા પર રહેશે અને તે કિસ્સામાં ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાએ તાત્કાલિક આવી રકમો સંબંધિત સત્તાધિકારી/બેંકને વિના મુલ્યે ચૂકવવી પડશે. બેંક પણ ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાને કોઈપણ સૂચના આપ્યા વિના ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાના ખાતામાંથી ડેબિટ કરીને સંબંધિત સત્તાધિકારીને આવી રકમ ચૂકવવાનો અધિકાર ધરાવે છે.

અન્ય

ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાએ બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ માટેની પ્રક્રિયાથી પોતાને પરિચિત કરાવવાના રહેશે અને સેવાનો ઉપયોગ કરતી વખતે થયેલી કોઈપણ ભૂલ માટે તે/તેણી જવાબદાર રહેશે.
ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાઓ તરફથી મળેલી સૂચનાઓનું અમલીકરણ કરવા બેંકનો પ્રયત્ન રહેશે, તે ઓપરેશનલ નિષ્ફળતા સિસ્ટમ અથવા કાયદાની કોઈપણ જરૂરિયાત સહિત કોઈપણ કારણોસર સૂચનાઓનું પાલન કરવામાં વિલંબ/નિષ્ફળતા માટે જવાબદાર રહેશે નહીં. વપરાશકર્તા અને/અથવા ગ્રાહક ઘોષણા કરે છે અને પુષ્ટિ કરે છે કે ------- ----સુવિધાની અરજી કરતી વખતે બેંકને આપવામાં આવેલી માહિતી સાચી અને સચોટ છે અને બેંકને તેની/તેણીની બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ અરજીની જરૂરી માહિતી ઍક્સેસ કરવા સ્પષ્ટપણે અધિકૃત કરે છે અને સેવાઓ પ્રદાન કરવા માટે અને તેની/તેણીની બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ એપ્લિકેશન સંબંધિત માહિતી સેવા પ્રદાતા/થર્ડ પાર્ટી આઉટસોર્સ એજન્ટો સાથે શેર કરવા માટે અધિકૃત કરે છે, જે સેવાઓ પ્રદાન કરવા માટે જરૂરી હોય.

વ્યવહારની વિગતો બેંક દ્વારા રેકોર્ડ કરવામાં આવશે અને આ રેકોર્ડ્સને વ્યવહારોની અધિકૃતતા અને સચોટતાના નિર્ણાયક પુરાવા તરીકે ગણવામાં આવશે.

ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા આથી બેંક અને/અથવા તેના એજન્ટોને બેંકના ઉત્પાદનો, શુભેચ્છાઓ અથવા બેંક વિચારણા કરી શકે તેવા કોઈપણ અન્ય સંદેશાઓ સહિત પ્રમોશનલ સંદેશાઓ મોકલવા માટે અધિકૃત કરે છે ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા સમજે છે કે બેંક ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા દ્વારા મોકલવામાં આવેલ સેવા વિનંતી(ઓ) માટેના સંદેશાઓના જવાબમાં "અસ્વીકાર" અથવા "વિનંતી પર પ્રક્રિયા કરી શકતા નથી" સંદેશ મોકલી શકે છે જે કોઈપણ કારણોસર અમલ કરી શકાયો નથી.

બેંક વપરાશકર્તાની માહિતી ગોપનીય રાખવામાં આવે તે સુનિશ્ચિત કરવા માટેના તમામ વાજબી પ્રયાસો કરશે પરંતુ તેના નિયંત્રણની બહારના કારણોસર અથવા કોઈપણ તૃતીય પક્ષની કાર્યવાહી દ્વારા અથવા કોઈ અજાણતા ખુલાસામાં ગુપ્ત વપરાશકર્તા માહિતી લીક થવા માટે જવાબદાર રહેશે નહીં.
ગ્રાહક અને /અથવા વપરાશકર્તા સમજે છે અને સંમત થાય છે કે ગ્રાહકના ટેલિકોમ સેવા પ્રદાતા અને /અથવા વપરાશકર્તા દરેક એસ એમ એસ/ ડાયલ/જી પી આર એસ /યુ એસ એસ ડી માટે શુલ્ક વસૂલી શકે છે અને આવા ટેલિકોમ સેવા પ્રદાતા અને ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા વચ્ચે ઉદ્ભવતા કોઈપણ વિવાદ માટે બેંક જવાબદાર રહેશે નહીં.

અહીં આપેલા ક્લોઝ હેડિંગ માત્ર સગવડ માટે છે અને સંબંધિત ક્લોઝના અર્થને અસર કરતા નથી. ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા સમજે છે અને સંમત થાય છે કે બેંક પોતાના વિવેક પ્રમાણે ગ્રાહકો અને/અથવા વપરાશકર્તાઓને બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓ પ્રદાન કરવા માટે સબ-કોન્ટ્રાક્ટ કરી શકે છે અને એજન્ટોને નિયુક્ત કરી શકે છે, અને આવા કિસ્સામાં બેંકે આવી ગ્રાહક માહિતી સબકોન્ટ્રાક્ટરો સાથે શેર કરવી પડશે જેથી તેઓને તેમની જવાબદારીઓ નિભાવવામાં મદદ મળે.

માહિતીની ચોકસાઈ

ઉત્પાદન અથવા અન્ય કોઈપણ પદ્ધતિના ઉપયોગ દ્વારા બેંકને સાચી માહિતી પ્રદાન કરવાની ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાની જવાબદારી છે. આ માહિતીમાં કોઈપણ વિસંગતતાના કિસ્સામાં, ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા સમજે છે કે બેંક માહિતીના આધારે લેવામાં આવેલી કાર્યવાહી માટે કોઈપણ રીતે જવાબદાર રહેશે નહીં. જો ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા માહિતીમાં આવી ભૂલની જાણ કરે તો બેંક શ્રેષ્ઠ પ્રયાસના આધારે શક્ય હોય ત્યાં ભૂલ સુધારવાનો પ્રયાસ કરશે.

ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા સમજે છે કે બેંક, તેની શ્રેષ્ઠ ક્ષમતા અને પ્રયત્નોથી, સચોટ માહિતી પ્રદાન કરવાનો પ્રયાસ કરશે અને બેંકના નિયંત્રણની બહારના કારણોને લીધે થઈ શકે તેવી કોઈપણ ભૂલો અથવા ચૂક માટે તેઓ બેંકને જવાબદાર ઠેરવશે નહીં. .

ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા સ્વીકારે છે કે માહિતીની સચોટતા સુનિશ્ચિત કરવા માટે બેંક દ્વારા લેવામાં આવેલા પગલાઓ છતાં કોઈપણ ભૂલો થઈ શકે તે માટે બેંક જવાબદાર રહેશે નહીં અને બેંકને પુરી પાડવામાં આવેલ ખોટી માહિતીના પરિણામે હાનિ/નુકસાન ભોગવવું પડે તેવા કોઈપણ કિસ્સામાં બેંક સામે કોઈ દાવો કરશે નહીં.
ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા દ્વારા બેંકને પુરી પાડવામાં આવેલ આવી ખોટી માહિતી પર કાર્ય કરતી વખતે બેન્કને થતાં કોઈપણ ક્ષતિ, નુકસાન અથવા દાવા માટે બેંકને સંપૂર્ણ રીતે વળતર આપે છે અને ભરપાઈ કરશે.

વેપારી/વપરાશકર્તાની જવાબદારીઓ અને ફરજો

વપરાશકર્તા અને/અથવા ગ્રાહક તેના/તેણીના મોબાઇલ ફોન, સિમ કાર્ડ, એમ પી આઈ એન, યુ પી આઈ પી આઈ એન ના ઉપયોગ દ્વારા કરાયેલા અનધિકૃત, ભૂલભરેલા, અયોગ્ય, ખોટા,/ભૂલથી, ખોટા વ્યવહારો સહિત તમામ વ્યવહારો જે વાસ્તવમાં તેના/તેણી દ્વારા દાખલ કરેલ અથવા અધિકૃત હોય કે ન હોય બધા માટે જવાબદાર રહેશે. વપરાશકર્તા અને/અથવા ગ્રાહક ક્ષતિ, નુકસાન માટે જવાબદાર રહેશે, જે આવા કોઈ ટ્રાન્ઝેક્શનના સંદર્ભમાં ભોગવવા પડે.

ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાએ બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓના અનધિકૃત અને ગેરકાયદેસર ઉપયોગ અને બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ દ્વારા પૂરા પાડવામાં આવેલ ખાતાઓની અનધિકૃત ઍક્સેસને રોકવા માટે તમામ જરૂરી સાવચેતી રાખવી જોઈએ. ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાએ એપ્લિકેશન અને મોબાઈલ ફોન કોઈની સાથે શેર કરવામાં ન આવે તેની ખાતરી કરવા માટે તમામ સંભવિત પગલાં લેવા જોઈએ અને ફોન અથવા સિમ કાર્ડના દુરુપયોગ/ચોરી/ગુમાવવાના કિસ્સામાં મદદરૂપ થતી પ્રક્રિયા મુજબ સિમ બ્લોક કરવા માટે તાત્કાલિક પગલાં લેવા જોઈએ.

ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાની જવાબદારી રહેશે કે જો તેને એમ પી આઈ એન ના દુરુપયોગની શંકા હોય તો બેંકને તરત જ જાણ કરવી. તેણે/તેણીએ તેનો એમ પી આઈ એન બદલવા/નવો બનાવવા માટે જરૂરી પગલાં પણ તરત જ શરૂ કરવા પડશે.

ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા તમામ હાનિ માટે અથવા અહીં આપેલ નિયમો અને શરતોનો ભંગ માટે અથવા બેદરકારીભર્યા કાર્યથી થતાં નુકશાન માટે અથવા યુ પી આઈ એપ્લિકેશનમાં કોઈપણ અનધિકૃત ઍક્સેસ વિશે વ્યાજબી સમયની અંદર બેંકને સલાહ આપવામાં નિષ્ફળતા માટે જવાબદાર રહેશે.

ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા મોબાઇલ કનેક્શન, સિમ કાર્ડ અને મોબાઇલ ફોન જેના દ્વારા ઉત્પાદનનો લાભ લેવામાં આવે છે તેના સંદર્ભમાં તમામ કાનૂની પાલન અને તમામ વ્યાપારી નિયમો અને શરતોના પાલન માટે ઉત્તરદાયી અને જવાબદાર રહેશે અને બેંકને આ સંદર્ભે કોઈપણ જવાબદારી સ્વીકાર્ય/માન્ય નથી.

અસ્વીકરણ

બેંક, જ્યારે સદ્ભાવનાથી કાર્ય કરે છે, ત્યારે આ કિસ્સામાં કોઈપણ જવાબદારીમાંથી મુક્ત થશે:

બેંક ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા તરફથી કોઈપણ વિનંતીઓ પ્રાપ્ત કરવા અને/અથવા લાગુ કરવામાં અને/અથવા પ્રક્રિયા દરમિયાન માહિતી ગુમાવવા અને/અથવા ટ્રાન્સમિશન અને/અથવા કોઈપણ અન્ય વ્યક્તિ દ્વારા કોઈપણ અનધિકૃત ઍક્સેસ અને/અથવા ગોપનીયતાનો ભંગ અને/અથવા બેંકના નિયંત્રણની બહારના કારણોસર અસમર્થ છે. ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા અથવા અન્ય કોઈ વ્યક્તિને ઉત્પાદનમાં કોઈપણ નિષ્ફળતા અથવા ક્ષતિને કારણે કોઈપણ પ્રકારની ખોટ, પ્રત્યક્ષ અથવા પરોક્ષ, આકસ્મિક, પરિણામી ખર્ચ લાગે છે જે બેંકના નિયંત્રણની બહાર છે. માહિતીના પ્રસારણમાં કોઈપણ નિષ્ફળતા અથવા વિલંબ અથવા માહિતીમાં કોઈ ભૂલ અથવા અચોક્કસતા અથવા બેંકના નિયંત્રણની બહારના કોઈપણ કારણ જેમાં ટેક્નોલોજીની નિષ્ફળતા, યાંત્રિક ભંગાણ, પાવર વિક્ષેપ વગેરેનો સમાવેશ થઈ શકે છે, પરંતુ તેના સુધી મર્યાદિત નથી, આવા કારણોથી ઉદ્ભવતા કોઈપણ અન્ય પરિણામ માટે, સેવા પ્રદાતાઓ અને/અથવા કોઈપણ તૃતીય પક્ષ દ્વારા ઉપરોક્ત ઉત્પાદનને અસર કરતી કોઈપણ ક્ષતિ અથવા નિષ્ફળતા માટે બેંક આવા કોઈપણ પ્રદાતા દ્વારા પ્રદાન કરવામાં આવતી સેવાની ગુણવત્તા અંગે કોઈ વોરંટી આપતી નથી.

બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓ જો પ્રાકૃતિક આફતો, કાયદાકીય અવરોધો, ટેલિકોમ્યુનિકેશન નેટવર્ક અથવા નેટવર્કમાં ખામીઓ નિષ્ફળતા, અથવા અન્ય કોઈ કારણસર ઇચ્છિત રીતે ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા માટે ઉપલબ્ધ ન હોય તો બેંક કોઈ પણ સંજોગોમાં જવાબદાર રહેશે નહીં.

કોઈપણ હાનિ અથવા નુકસાનના સંદર્ભમાં ભલે તે પ્રત્યક્ષ, પરોક્ષ, પરિણામલક્ષી, આવક, નફો, વ્યવસાય, કરારો, અપેક્ષિત બચત, સદ્ભાવના, સૉફ્ટવેર સહિત કોઈપણ સાધનોના ઉપયોગ અથવા મૂલ્યની હાનિ સહિત પણ મર્યાદિત નથી, ધાર્યા કે અણધાર્યા ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાએ સહન કરવા પડતાં અને/અથવા કોઈપણ વ્યક્તિ જે કોઈપણ વિલંબ, વિક્ષેપ, સસ્પેન્શન, રિઝોલ્યુશન, વિનંતી પ્રાપ્ત કરવામાં અને પ્રક્રિયા કરવામાં અને જવાબો ઘડવામાં અને પરત કરવામાં બેંકની ભૂલને કારણે ઉદ્ભવતી હોય અથવા તેનાથી સંબંધિત હોય અથવા કોઈપણ માહિતીના પ્રસારણમાં ભૂલ, ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાના ટેલિકોમ્યુનિકેશન સાધનોને અને તેમના તરફથી સંદેશમાં નિષ્ફળતા, વિલંબ, વિક્ષેપ, સસ્પેન્શન, પ્રતિબંધ, કોઈપણ માહિતીના પ્રસારણમાં ભૂલ માટે બેંક, તેના કર્મચારીઓ, એજન્ટ, કોન્ટ્રાક્ટરો માટે જવાબદાર રહેશે નહીં અને કોઈપણ સેવા પ્રદાતાનું નેટવર્ક અને બેંકની સિસ્ટમ અને/અથવા વપરાશકર્તાના ટેલિકોમ્યુનિકેશન સાધનોના કોઈપણ ભંગાણ, વિક્ષેપ, સસ્પેન્શન અથવા નિષ્ફળતા, કોઈપણ સેવા પ્રદાતાનું નેટવર્ક અને/અથવા કોઈપણ તૃતીય પક્ષ કે જે ઉત્પાદન પ્રદાન કરવા માટે જરૂરી હોય તેવી સેવાઓ પ્રદાન કરે છે.

જો યુ પી આઈ એપ્લિકેશન ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાના મોબાઈલ હેન્ડસેટ સાથે સુસંગત નથી/ કામ કરતી નથી તો બેંક જવાબદાર રહેશે નહીં.

પેમેન્ટ સિસ્ટમના ટેકનિકલ બ્રેકડાઉનને કારણે થતા કોઈપણ નુકસાન માટે બેંક જવાબદાર રહેશે નહીં.

બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ નો ઉપયોગ બેંકના વિવેકબુદ્ધિથી સૂચના વિના સમાપ્ત થઈ શકે છે જે ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાના મૃત્યુ, નાદારી અથવા દેવાળા પર અથવા ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાની વિનંતીની પ્રાપ્તિ પર, સક્ષમ અદાલત અને/અથવા મહેસૂલ સત્તાધિકારી, અને/અથવા આર બી આઈ તરફથી અને/અથવા રેગ્યુલેટરી ઓથોરિટી તરફથી જોડાણ ઓર્ડરની રસીદ જે કોઈપણ નિયમોના ઉલ્લંઘનને કારણે અને/અથવા આર બી આઈના નિયમો, અથવા અન્ય કોઈપણ માન્ય કારણોસર અને/અથવા જ્યારે ગ્રાહકનું ઠેકાણું અને/અથવા ગ્રાહકને આભારી કોઈપણ કારણને લીધે વપરાશકર્તા બેંક માટે અજાણ્યો બની જાય છે અને/અથવા વપરાશકર્તા અથવા અન્ય કોઈ કારણ જે બેંકને યોગ્ય લાગે છે.
યુ પી આઈ સેવાને સ્વીકારવા અથવા તેનું સન્માન કરવા માટે કોઈપણ મર્ચન્ટ એસ્ટાબ્લિશમેન્ટ (એમ ઈ) દ્વારા થતાં ઇનકાર માટે બેંક જવાબદાર નથી, ન તો તે ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાને આપવામાં આવતી સેવાઓ માટે કોઈપણ સંદર્ભમાં જવાબદાર રહેશે. ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા આવી સંસ્થા સાથેના તમામ દાવાઓ અથવા વિવાદોને સીધા જ હેન્ડલ કરશે અથવા તેનું નિરાકરણ કરશે અને ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા દ્વારા મર્ચન્ટ એસ્ટાબ્લિશમેન્ટ સામેનો કોઈ દાવો બેંક સામે સેટ-ઓફ અથવા કાઉન્ટરક્લેઈમને પાત્ર નથી. ગ્રાહક/વપરાશકર્તાઓના બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ એપને વેપારી સંસ્થા અથવા હસ્તગત કરનાર પાસેથી નાણાં મળે ત્યારે જ જમા કરવામાં આવશે. વિવાદનું નિરાકરણ એન પી સી એલ ની યુ પી આઈ ડિસ્પ્યુટ સેટલમેન્ટ માર્ગદર્શિકા મુજબ થશે.

ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાને મર્ચન્ટ એસ્ટાબ્લિશમેન્ટના મૂળ બિલો આપવા માટે બેંક જવાબદાર રહેશે નહીં.

ક્ષતિપૂર્તિ

ઉત્પાદન પ્રદાન કરતી બેંકને ધ્યાનમાં રાખીને, બેંક (તેમના અધિકારીઓ, કર્મચારીઓ અને એજન્ટો સહિત)ને તમામ કાર્યવાહી, દાવો, દાવાઓ, માંગણીઓની કાર્યવાહી, નુકસાન, નુકસાન, ખર્ચ, શુલ્ક સામે હાનિકારક રાખશે, તમામ કાયદાકીય ખર્ચ જેમાં એટર્ની ફી અથવા કોઈપણ નુકશાન અને ખર્ચ કે જે બેંક કોઈપણ સમયે ઉઠાવી શકે છે, ટકાવી શકે છે, સહન કરી શકે છે તે સહિત પરંતુ તેના સુધી મર્યાદિત નથી અને/અથવા તેના પરિણામ સ્વરૂપે અને/અથવા તેમાંથી ઉદ્ભવેલ અને/અથવા ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાને આપવામાં આવતી કોઈપણ સેવાઓના સંબંધમાં હોય તેની ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા ભરપાઈ કરે છે અને ભરપાઈ કરતાં રહેશે. ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા દ્વારા કોઈપણ તૃતીય પક્ષને આપવામાં આવેલી અનધિકૃત ઍક્સેસ દ્વારા કોઈપણ માહિતી/સૂચનાઓ/ટ્રિગર્સ માટે અને/અથવા ગોપનીયતાનો ભંગ માટે ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા બેન્ક ને ભરપાઈ કરે છે અને ભરપાઈ કરતાં રહેશે

માહિતીની જાહેરાત

ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા સંમત થાય છે કે બેંક અથવા તેમના એજન્ટો તેમની વ્યક્તિગત માહિતી અને તેમના ખાતા(ખાતાઓ) સંબંધિત અન્ય તમામ માહિતી અન્યથા બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓ તેમજ વિશ્લેષણ, ક્રેડિટ સ્કોરિંગ અને માર્કેટિંગના સંબંધમાં રાખી શકે છે અને તેની પ્રક્રિયા કરી શકે છે. ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા એ પણ સંમત થાય છે કે બેંક અન્ય સંસ્થાઓ/સરકારી વિભાગો/કાયદેસર સંસ્થાઓ/આર બી આઈ /ક્રેડિટ ઇન્ફર્મેશન બ્યુરો ઑફ ઇન્ડિયા લિમિટેડ/કોઈ અન્ય નિયમનકારી સત્તામંડળને જાહેર કરી શકે છે આવી વ્યક્તિગત માહિતી માન્યતા પ્રાપ્ત ક્રેડિટ સ્કોરિંગ એજન્સીઓ દ્વારા ક્રેડિટ રેટિંગ માટે, છેતરપિંડી નિવારણ હેતુઓ માટે, કાનૂની અને નિયમનકારી નિર્દેશોનું પાલન કરીને, કોઈપણ ટેલિકોમ્યુનિકેશન અથવા ઇલેક્ટ્રોનિક ક્લિયરિંગ નેટવર્કમાં સહભાગિતા માટે તે સહિત પરંતુ મર્યાદિત નહીં તેવા કારણોસર જરૂરી હોઈ શકે છે.

શરતોમાં ફેરફાર

બેંક પાસે કોઈપણ સમયે આ દસ્તાવેજમાં ઉલ્લેખિત કોઈપણ શરતોને સુધારવા અથવા પૂરક બનાવવાનો સંપૂર્ણ વિવેકબુદ્ધિ છે અને જ્યાં પણ શક્ય હોય ત્યાં આવા ફેરફારોને સૂચિત કરવાનો પ્રયાસ કરશે. બેંક તેની વિવેકબુદ્ધિ પ્રમાણે સમય સમય પર બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓમાં નવી સેવાઓ રજૂ કરી શકે છે. નવા કાર્યોનું અસ્તિત્વ અને ઉપલબ્ધતા, ફેરફારો વગેરે પ્લે સ્ટોર/એપ સ્ટોર પર અથવા અન્ય કોઈપણ માધ્યમથી, જ્યારે અને જ્યારે તે ઉપલબ્ધ થશે ત્યારે પ્રકાશિત કરવામાં આવશે. ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા બંધાયેલા રહેવા માટે સંમત થાય છે અને લાગુ પડતા નિયમો અને શરતોનું પાલન કરશે.

સેટ-ઓફ અને પૂર્વાધિકારનો અધિકાર:

બેંક પાસે કોઈપણ અન્ય પૂર્વાધિકાર અથવા ચાર્જને ધ્યાનમાં લીધા વિના, વર્તમાન અને ભવિષ્યમાં, ખાતા(ઓ)માં અથવા અન્ય કોઈપણ ખાતામાં રાખવામાં આવેલી થાપણો પર સેટ-ઓફ અને પૂર્વાધિકારનો અધિકાર હશે, પછી ભલે તે એક નામમાં હોય કે સંયુક્ત નામ (મો), ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા દ્વારા ઉપયોગમાં લેવાતી બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓના પરિણામે ઉદ્ભવતા તમામ બાકી લેણાંની હદ સુધી, લેણાં સહિત પરંતુ તેના સુધી મર્યાદિત નથી.

જોખમો

ગ્રાહક આથી સ્વીકારે છે કે તે/તેણી અને/અથવા વપરાશકર્તા પોતાના જોખમે બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓનો ઉપયોગ કરી રહ્યા છે.

આ જોખમોમાં નીચેના જોખમોનો સમાવેશ થશે,

  • એમ પી આઈ એન અને યુ પી આઈ પી આઈ એનનો દૂરૂપયોગ:
    ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા સ્વીકારે છે કે જો કોઈ અનધિકૃત/ત્રીજી વ્યક્તિ તેના એમ પી આઈ એન અથવા યુ પી આઈ પી આઈ એનનો ઍક્સેસ મેળવે છે, તો આવી અનધિકૃત/ત્રીજી વ્યક્તિ આ મેળવી શકશે. સુવિધા સુધી પહોંચવા અને બેંકને સૂચનાઓ પ્રદાન કરવા અને તેના તમામ ખાતાઓ વ્યવહાર કરવા. આવા કિસ્સામાં, ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાને થતા કોઈપણ નુકસાન, નુકસાન માટે બેંક જવાબદાર રહેશે નહીં. ગ્રાહક અને વપરાશકર્તા એ સુનિશ્ચિત કરશે કે બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓમાં સમાવિષ્ટ પી આઈ એન ના ઉપયોગ માટે લાગુ પડતા નિયમો અને શરતો દરેક સમયે સંકલિત કરવામાં આવે છે અને તે ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાની જવાબદારી છે કે તેઓ માત્ર એમ પી આઈ એન અને યુ પી આઈ પી આઈ એન વગેરેને ગોપનીય રાખે.
  • ઈન્ટરનેટ દ્વારા છેતરપિંડી:
    ઈન્ટરનેટ ઘણી બધી છેતરપિંડી, દુરુપયોગ, હેકિંગ અને અન્ય ક્રિયાઓ માટે સંવેદનશીલ છે, જે બેંકને આપવામાં આવેલી સૂચનાઓને અસર કરી શકે છે. જ્યારે બેંક તેને અટકાવવા માટે સુરક્ષા પૂરી પાડવાનું લક્ષ્ય રાખે છે, ત્યારે આવી ઈન્ટરનેટ છેતરપિંડી, હેકિંગ અને બેંકને આપવામાં આવેલી સૂચનાઓને અસર કરી શકે તેવી અન્ય ક્રિયાઓથી કોઈ ગેરેંટી આપી શકાતી નથી. ગ્રાહક તેનાથી ઉદ્ભવતા તમામ જોખમોનું અલગથી વિકાસ/મૂલ્યાંકન કરશે અને આવા કોઈ પણ સંજોગોને ટાળવા માટે તમામ પગલાં લેશે અને ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા અને/અથવા અન્ય કોઈ વ્યક્તિને થતા કોઈપણ નુકસાન, ક્ષતિ વગેરે માટે બેંક કોઈપણ સંજોગોમાં જવાબદાર રહેશે નહીં.
  • ભૂલો અને ખામીઓ:
    ગ્રાહક અને વપરાશકર્તા જાગૃત છે કે તેઓએ સાચી વિગતોનો ઉલ્લેખ કરવો જરૂરી છે. આ સંબંધમાં કોઈપણ અચોક્કસતાના કિસ્સામાં, ભંડોળ ખોટા ખાતાઓમાં ટ્રાન્સફર થઈ શકે છે, જેના માટે બેંક જવાબદાર રહેશે નહીં. વપરાશકર્તા અને ગ્રાહક એ સુનિશ્ચિત કરશે કે તેમાં કોઈ ભૂલો અને ભૂલો નથી અને આ સંબંધમાં વપરાશકર્તા અને ગ્રાહક દ્વારા બેંકને આપવામાં આવેલી માહિતી/સૂચનો દરેક સમયે ભૂલ વિના, સચોટ, યોગ્ય અને સંપૂર્ણ છે. બીજી બાજુ, ગ્રાહકના ખાતામાં ભૂલના કારણે ખોટી ક્રેડિટ પ્રાપ્ત થાય તો, ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાએ તરત જ બેંકને જાણ કરવી પડશે અને બેંક દ્વારા નિર્ધારિત આવા દરો પર વ્યાજ સહિત, ચુકવણી ન થાય ત્યાં સુધી તે રકમ પરત કરવી પડશે. બેંક પણ ઉપર મુજબ વ્યાજ સાથે આવી રકમો વસૂલ કરવા અને ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાની પૂર્વ સૂચના/સંમતિ વિના ગમે ત્યારે ખોટી ક્રેડિટ રિવર્સ કરવા માટે પણ હકદાર હશે. ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા બેંક પ્રત્યે જવાબદાર અને જવાબદાર રહેશે અને ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા દ્વારા મેળવેલા કોઈપણ અન્યાયી અથવા અન્યાયી લાભ માટે વિલંબ કર્યા વિના બેંકની સૂચનાઓને સ્વીકારશે અને સ્વીકારશે.
  • વ્યવહારો:
    બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓ હેઠળ ગ્રાહકના અને/અથવા વપરાશકર્તાની સૂચનાઓ મુજબના વ્યવહારો ફળીભૂત ન થઈ શકે અથવા કોઈપણ કારણોસર પૂર્ણ ન થઈ શકે. આવા કિસ્સાઓમાં, ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા બેંકને જવાબદાર ગણશે નહીં અથવા આ વ્યવહાર(ઓ) અને કરારોમાં કોઈપણ રીતે સામેલ થશે નહીં અને આ સંબંધમાં ગ્રાહકનો એકમાત્ર આશ્રય તે પક્ષ પાસે રહેશે કે જેમને ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાની સૂચનાઓ તરફેણ કરતા હતા. બેંક માત્ર ગ્રાહકને સેવાઓ પૂરી પાડે છે અને બેંક આ સંબંધમાં જવાબદાર રહેશે નહીં.
  • તકનીકને લગતા જોખમો:
    બેંક દ્વારા ઓફર કરવામાં આવતી બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓને સક્ષમ કરવા માટેની તકનીક વાયરસ અથવા અન્ય દૂષિત, વિનાશક અથવા ભ્રષ્ટ કોડ અથવા પ્રોગ્રામ દ્વારા પ્રભાવિત થઈ શકે છે. એવું પણ બની શકે છે કે બેંકની સાઇટને જાળવણી/સમારકામની જરૂર પડી શકે અને આવા સમય દરમિયાન ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાની વિનંતી પર પ્રક્રિયા કરવી શક્ય ન હોય. આ ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાની સૂચનાઓની પ્રક્રિયામાં વિલંબ અને/અથવા ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાની સૂચનાઓની પ્રક્રિયામાં નિષ્ફળતા અને આવી અન્ય નિષ્ફળતાઓ અને ગતિશીલતામાં પરિણમી શકે છે. ગ્રાહક સ્વીકારે છે અને સંમત થાય છે કે બેંક તમામ અને કોઈપણ જવાબદારીને અસ્વીકાર કરે છે, પછી ભલે તે પ્રત્યક્ષ કે પરોક્ષ, નુકસાન અથવા નફામાંથી ઉદ્ભવતી હોય અથવા અન્યથા કોઈપણ કારણોસર ગ્રાહક એસ અને/અથવા વપરાશકર્તાની સૂચનાઓનું સન્માન કરવામાં બેંક દ્વારા કોઈપણ નિષ્ફળતા અથવા અસમર્થતાથી ઉદ્ભવતી હોય. જો ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા દ્વારા આપવામાં આવેલી સૂચના યોગ્ય રીતે પ્રાપ્ત થઈ ન હોય અને/અથવા પૂર્ણ ન હોય અને/અથવા વાંચી શકાય તેવા સ્વરૂપમાં ન હોય અને/અથવા અસ્પષ્ટ હોય તો બેંક જવાબદાર રહેશે નહીં. ગ્રાહક અને વપરાશકર્તા સમજે છે અને સ્વીકારે છે કે બેંક ઉપરોક્ત કોઈપણ જોખમો માટે જવાબદાર રહેશે નહીં. ગ્રાહક અને વપરાશકર્તા એ પણ સ્વીકારે છે કે બેંક આ જોખમોના સંદર્ભમાં તમામ જવાબદારીઓને અસ્વીકાર કરશે.

નિયમનકારી કાયદો અને અધિકારક્ષેત્રો

ઉત્પાદન અને તેના નિયમો અને શરતો માહિતી અને ટેકનોલોજી અધિનિયમ, 2000 ની જોગવાઈઓ અને પ્રજાસત્તાક ભારતના અન્ય કાયદાઓ દ્વારા સંચાલિત થાય છે અને અન્ય કોઈ રાષ્ટ્ર દ્વારા નહી. ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા ભારતીય પ્રજાસત્તાકમાં લાગુ બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓના સંદર્ભમાં પ્રવર્તમાન કાયદાઓનું પાલન કરવા સંમત થાય છે.
ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા દ્વારા કોઈપણ અધિકારક્ષેત્રના કાયદાઓનું પ્રત્યક્ષ કે પરોક્ષ પાલન ન કરવા બદલ બેંક કોઈ પણ પ્રકારની જવાબદારી સ્વીકારતી નથી.
ઉત્પાદન અને/અથવા અહીં આપેલા નિયમો અને શરતોને લગતો કોઈપણ વિવાદ અથવા દાવો મુંબઈમાં સક્ષમ અદાલતો/ટ્રિબ્યુનલ્સ/મંચોના વિશિષ્ટ અધિકારક્ષેત્રને આધીન છે અને ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા મુંબઈમાં આવા વિશિષ્ટ અધિકારક્ષેત્રો સાથે સંમત થાય છે. જો કે, બેંક સક્ષમ અધિકારક્ષેત્રની અન્ય કોઈપણ કોર્ટમાં કાનૂની કાર્યવાહી શરૂ કરી શકે છે.

માત્ર હકીકત એ છે કે બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓને ગ્રાહક અને/અથવા ભારત સિવાયના દેશના વપરાશકર્તા દ્વારા ઈન્ટરનેટ દ્વારા એક્સેસ કરી શકાય છે એનો અર્થ એ અર્થઘટન કરવામાં આવશે નહીં કે તે દેશના કાયદા આ નિયમો અને શરતો અને/અથવા કામગીરીને સંચાલિત કરે છે. ઈન્ટરનેટ અને/અથવા બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓના ઉપયોગ દ્વારા ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તાના ખાતા.

ભારતમાં સામાન્ય બેંકિંગ વ્યવહારો પર લાગુ થતા નિયમો અને નિયમો બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓ દ્વારા ચલાવવામાં આવતા વ્યવહારો માટે મ્યુટાટિસ મ્યુટેન્ડિસ લાગુ પડશે. ગ્રાહક અને વપરાશકર્તા એ પણ જાણતા હોય છે કે જે દેશમાંથી તે ઈન્ટરનેટ એક્સેસ કરી રહ્યો છે તે દેશમાં પ્રવર્તતા તમામ કાયદા, નિયમો અને નિયમોનું પાલન કરવાની તેમની જવાબદારી છે.

માલિકીના અધિકારો:

ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા સ્વીકારે છે કે બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓ હેઠળના સોફ્ટવેર તેમજ અન્ય ઈન્ટરનેટ સંબંધિત સોફ્ટવેર કે જે બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓને ઍક્સેસ કરવા માટે જરૂરી છે તે બેંકની કાનૂની મિલકત છે. બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ સેવાઓને ઍક્સેસ કરવા માટે બેંક દ્વારા આપવામાં આવેલી પરવાનગી ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા અને/અથવા અન્ય કોઈપણ વ્યક્તિને આવા સૉફ્ટવેરમાં કોઈ માલિકી અથવા માલિકી અધિકારો પહોંચાડશે નહીં. ગ્રાહક અને/અથવા વપરાશકર્તા બી ઓ આઈ ભીમ યુ પી આઈ મર્ચન્ટ હેઠળના સૉફ્ટવેરને સંશોધિત, અનુવાદ, ડિસએસેમ્બલ, ડિકમ્પાઇલ અથવા રિવર્સ એન્જિનિયર કરવાનો પ્રયાસ કરશે નહીં અથવા સૉફ્ટવેર પર આધારિત કોઈપણ વ્યુત્પન્ન ઉત્પાદન બનાવશે નહીં.