ആഭ്യന്തര ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ്

ആഭ്യന്തര ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ്

  • ആഭ്യന്തര ഉപയോഗത്തിനും ഇന്ത്യയിലും നേപ്പാളിലും മാത്രം സാധുതയുള്ളതും.
  • പോസ്, എക്കോം ഇടപാടുകളിൽ ഉപഭോക്താവിന് 2ക്സ് റിവാർഡ് പോയിന്റുകൾ ലഭിക്കും. *(തടഞ്ഞ വിഭാഗങ്ങൾ ഒഴികെ).
  • പണത്തിന്റെ പരമാവധി തുക ചെലവ് പരിധിയുടെ 50% ആണ്
  • എടിഎമ്മിൽ നിന്ന് പിൻവലിക്കാവുന്ന പരമാവധി തുക - രൂപ. പ്രതിദിനം 15,000.
  • നിലവിലെ മാസം 16 മുതൽ അടുത്ത മാസം 15 വരെയാണ് ബില്ലിംഗ് സൈക്കിൾ ആരംഭിക്കുന്നത്.
  • ശമ്പളം ലഭിക്കുന്ന ക്ലാസിന്റെ ആവശ്യകതയ്ക്ക് ഏറ്റവും അനുയോജ്യമായ അടുത്ത മാസം 5-നോ അതിനുമുമ്പോ പേയ്‌മെന്റ് നടത്തണം.
  • 51 ദിവസം വരെ പലിശ രഹിത ക്രെഡിറ്റും മുൻഗണനാ നിരക്കിൽ റിവോൾവിംഗ് ക്രെഡിറ്റ് സൗകര്യവും.
  • ആഡ്-ഓൺ കാർഡുകൾക്കുള്ള ഫ്ലെക്സിബിൾ ക്രെഡിറ്റ് പരിധികൾ.

ആഭ്യന്തര ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ്

  • വ്യക്തി, സ്റ്റാഫ്/നോൺ സ്റ്റാഫ്, പ്രൈവറ്റ് ലിമിറ്റഡ് കമ്പനി, പാർട്ണർഷിപ്പ് സ്ഥാപനങ്ങൾ, പബ്ലിക് ലിമിറ്റഡ് കമ്പനി.
  • ആദായനികുതി റിട്ടേണുകളിലൂടെ സ്ഥിരീകരിക്കാവുന്ന സ്ഥിരമായ വരുമാന സ്രോതസ്സ് ഉപഭോക്താവിന് ഉണ്ടായിരിക്കണം

ആഭ്യന്തര ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ്

  • മാസ്റ്റർ ഇന്ത്യ ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് വിതരണം നിർത്തലാക്കി.

ആഭ്യന്തര ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ്

  • ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088 ഡയൽ ചെയ്യുക
  • ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
  • പുതിയ കാർഡ് സജീവമാക്കുന്നതിന് 2 അമർത്തുക
  • 16 അക്ക പൂർണ്ണ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക, തുടർന്ന് #
  • എം എം വൈ വൈ ഫോർമാറ്റിൽ കാർഡിൽ സൂചിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന കാർഡ് കാലഹരണപ്പെടുന്ന തീയതി നൽകുക.
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡ് ഇപ്പോൾ സജീവമാണ്

  • https://cclogin.bankofindia.co.in/ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
  • കാർഡിലും പാസ്‌വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത് ലോഗിൻ ചെയ്യുക.
  • "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "കാർഡ് സജീവമാക്കൽ" ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
  • കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • മൊബൈൽ നമ്പർ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാൻ അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക.
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡ് ഇപ്പോൾ സജീവമാണ്.

  • ആപ്പിൽ ലോഗിൻ ചെയ്ത് "എൻ്റെ കാർഡുകൾ" വിഭാഗത്തിലേക്ക് പോകുക
  • വിൻഡോ പാളിയിൽ കാർഡ് ദൃശ്യമാകും. കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ അതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
  • "കാർഡ് സജീവമാക്കുക" ഓപ്ഷനിലേക്ക് താഴേക്ക് സ്ക്രോൾ ചെയ്യുക.
  • ഒ ടി പി അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള പ്രാമാണീകരണത്തിന് ശേഷം, കാർഡ് സജീവമാകും.

ശ്രദ്ധിക്കുക: ആർബിഐ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ അനുസരിച്ച് കാർഡ് ക്ലോസ് ചെയ്യുന്നത് ഒഴിവാക്കാൻ കാർഡ് നൽകിയ തീയതി മുതൽ 30 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ സജീവമാക്കണം.

ആഭ്യന്തര ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ്

  • ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088 ഡയൽ ചെയ്യുക
  • ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
  • നിങ്ങൾ നിലവിലുള്ള കാർഡ് ഉടമയാണെങ്കിൽ 4 അമർത്തുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക
  • ഓ ടി പി സൃഷ്ടിക്കാൻ 2 അമർത്തുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക
  • മറ്റ് ചോദ്യങ്ങൾക്ക് 1 അമർത്തുക
  • കാർഡ് പിൻ സൃഷ്ടിക്കാൻ 1 അമർത്തുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക
  • 4 അക്ക പിൻ നൽകുക, തുടർന്ന് #
  • 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക, തുടർന്ന് #
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു.

  • നിങ്ങളുടെ യോഗ്യതാപത്രങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് മൊബൈൽ ബാങ്കിംഗ് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • "കാർഡ് സേവനങ്ങൾ" മെനുവിലേക്ക് പോകുക
  • "ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് സേവനങ്ങൾ" എന്നതിലേക്ക് പോകുക
  • മുകളിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന ആക്ടീവ് കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക, അതിനായി പിൻ സൃഷ്ടിക്കണം
  • "പിൻ സൃഷ്ടിക്കുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക
  • 4 അക്ക പിൻ നൽകുക
  • 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു

  • നിങ്ങളുടെ യോഗ്യതാപത്രങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • പിൻ സൃഷ്ടിക്കേണ്ട കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • "പച്ച പിൻ മാറ്റുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക.
  • 4 അക്ക പിൻ നൽകുക
  • 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു

  • ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക https://cclogin.bankofindia.co.in/
  • കാർഡിലും പാസ്‌വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "ഗ്രീൻ പിൻ" ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
  • കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക.
  • 4 അക്ക പിൻ നൽകുക
  • 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു.

ആഭ്യന്തര ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ്

ബാങ്കിന്റെ വെബ്സൈറ്റ് വഴി

  • https://cclogin.bankofindia.co.in/ ക്ലിക്കുചെയ്യുക
  • കാർഡിലും പാസ് വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "ചാനൽ കോൺഫിഗറേഷൻ" ക്ലിക്കുചെയ്യുക
  • കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
ഒമ് നി നിയോ മൊബൈൽ ബാങ്കിംഗ് ആപ്പ് വഴി

  • ആപ്പിലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്ത് "എന്റെ കാർഡുകൾ" എന്ന വിഭാഗത്തിലേക്ക് പോകുക.
  • വിൻഡോ ഗ്ലാസുകളിൽ കാർഡ് ദൃശ്യമാകും. അത് തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ കാർഡിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • "പരിമിതികളും ചാനലുകളും സജ്ജമാക്കുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് കൺട്രോൾ ആപ്പ് വഴി

  • നിങ്ങളുടെ ക്രെഡൻഷ്യലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • ചാനലുകളും പരിധികളും ക്രമീകരിക്കേണ്ട കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • പി ഒ എസ്/എ ടി എം/ഇ സി ഒ എം/എൻ എഫ് സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കുക, നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
ഐ വി ആർ/ ടോൾ ഫ്രീ വഴി

  • ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088
  • ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
  • നിങ്ങൾ നിലവിലുള്ള കാർഡ് ഉടമയാണെങ്കിൽ 4 അമർത്തുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക
  • ഒ ടി പി സൃഷ്ടിക്കാൻ 2 അമർത്തുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
  • മറ്റ് ചോദ്യങ്ങൾക്ക് 1 അമർത്തുക
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

  • https://cclogin.bankofindia.co.in/ ക്ലിക്കുചെയ്യുക
  • കാർഡിലും പാസ് വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "ചാനൽ കോൺഫിഗറേഷൻ" ക്ലിക്കുചെയ്യുക
  • കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

  • ആപ്പിലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്ത് "എന്റെ കാർഡുകൾ" എന്ന വിഭാഗത്തിലേക്ക് പോകുക.
  • വിൻഡോ ഗ്ലാസുകളിൽ കാർഡ് ദൃശ്യമാകും. അത് തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ കാർഡിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • "പരിമിതികളും ചാനലുകളും സജ്ജമാക്കുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

  • നിങ്ങളുടെ ക്രെഡൻഷ്യലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • ചാനലുകളും പരിധികളും ക്രമീകരിക്കേണ്ട കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • പി ഒ എസ്/എ ടി എം/ഇ സി ഒ എം/എൻ എഫ് സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കുക, നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

  • ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088
  • ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
  • നിങ്ങൾ നിലവിലുള്ള കാർഡ് ഉടമയാണെങ്കിൽ 4 അമർത്തുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക
  • ഒ ടി പി സൃഷ്ടിക്കാൻ 2 അമർത്തുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
  • മറ്റ് ചോദ്യങ്ങൾക്ക് 1 അമർത്തുക
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.