rupay-bharat-platinum-credit-card

  • ലോകമെമ്പാടുമുള്ള എല്ലാ ആഭ്യന്തര, വിദേശ വ്യാപാരികളിലും കാർഡ് സ്വീകരിക്കപ്പെടുന്നു.
  • ഉപഭോക്താവിന് 24*7 കൺസിയർജ് സേവനങ്ങൾ ലഭിക്കും.
  • പി ഒ എസ്, ഇ സി ഒ എം ഇടപാടുകളിൽ ഉപഭോക്താവിന് 2എക്സ് റിവാർഡ് പോയിൻ്റുകൾ ലഭിക്കും. *(തടഞ്ഞ വിഭാഗങ്ങൾ ഒഴികെ).
  • ബാങ്ക് പരിഗണിക്കാതെ തന്നെ എം/എസ് വേൾഡ് ലൈൻ പ്രൈവറ്റ് ലിമിറ്റഡിൻ്റെ മാനേജ്‌മെൻ്റ്/ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള പി ഒ എസ്-ൽ പി ഒ എസ് സൗകര്യത്തിൽ ഇ എം ഐ ലഭ്യമാണ്.
  • പണത്തിൻ്റെ പരമാവധി തുക ചെലവ് പരിധിയുടെ 50% ആണ്.
  • എടിഎമ്മിൽ നിന്ന് പിൻവലിക്കാവുന്ന പരമാവധി തുക - രൂപ. പ്രതിദിനം 15,000.
  • നിലവിലെ മാസം 16 മുതൽ അടുത്ത മാസം 15 വരെയാണ് ബില്ലിംഗ് സൈക്കിൾ.
  • അടുത്ത മാസം 5-നോ അതിനുമുമ്പോ പണമടയ്ക്കണം.
  • ആഡ്-ഓൺ കാർഡുകൾക്കുള്ള ഫ്ലെക്സിബിൾ ക്രെഡിറ്റ് പരിധികൾ.

rupay-bharat-platinum-credit-card

ചുവടെയുള്ള ഫീച്ചറുകളും റുപേ ഭാരത് ക്രെഡിറ്റ് കാർഡിൽ ലഭ്യമായ ഓഫറുകളും പരിഷ്‌ക്കരണത്തിന് വിധേയമാണ്, മാറ്റങ്ങൾ കാർഡ് ഉടമകളെ എസ് എം എസ്, ഇ-മെയിൽ വഴിയും ബാങ്കിൻ്റെ വെബ്‌സൈറ്റ് വഴിയും സമയാസമയങ്ങളിൽ അറിയിക്കുന്നതാണ്.

ചില പ്രധാന സവിശേഷതകൾ ചുവടെ പരാമർശിച്ചിരിക്കുന്നു:

  • ആമസോൺ/ഫ്ലിപ്കാർട്ട് വൗച്ചർ: രൂപയുടെ ഡിസ്കൗണ്ട് വൗച്ചർ. 250 (ഒരു പാദത്തിൽ)
  • സ്വിഗ്ഗി ലൈറ്റ്: 3 മാസത്തെ പ്ലാൻ (പ്രതിവർഷം)
  • ബിഗ് ബാസ്‌ക്കറ്റ്/ബ്ലിങ്കിറ്റ്: രൂപയുടെ ഡിസ്‌കൗണ്ട് വൗച്ചർ. 250 (ഒരു പാദത്തിന്)
  • ബുക്ക് മൈ ഷോ: മിനിട്ട് 2 ടിക്കറ്റുകൾ വാങ്ങുമ്പോൾ 250 രൂപ കിഴിവ് (ഒരു പാദത്തിൽ)
  • ലോഞ്ച്: 4- ആഭ്യന്തരം (ഒരു പാദത്തിൽ ഒന്ന്), 2- അന്താരാഷ്ട്ര (ആറു മാസത്തിൽ ഒന്ന്)
  • എൻ പി സി ഐ നൽകുന്ന 2 ലക്ഷം വരെയുള്ള ഇൻഷുറൻസ് പരിരക്ഷ (വ്യക്തിഗത അപകടവും സ്ഥിരമായ വൈകല്യവും), ഇത് വർഷം തോറും പുതുക്കും.
  • ലോയൽറ്റി റിവാർഡുകൾ 2 എക്‌സ്

rupay-bharat-platinum-credit-card

  • ഉപഭോക്താവിന് കുറഞ്ഞത് 18 വയസ്സ് പ്രായമുണ്ടായിരിക്കണം.
  • ആദായനികുതി റിട്ടേണുകളിലൂടെ സ്ഥിരീകരിക്കാവുന്ന സ്ഥിരമായ വരുമാന സ്രോതസ്സ് ഉപഭോക്താവിന് ഉണ്ടായിരിക്കണം.
  • ഉപഭോക്താവിന് നല്ല ക്രെഡിറ്റ് ഹിസ്റ്ററി ഉണ്ടായിരിക്കണം.
  • ഉപഭോക്താവ് ഒരു ഇന്ത്യൻ റസിഡൻ്റ് അല്ലെങ്കിൽ ഒരു നോൺ റെസിഡൻ്റ് ഇന്ത്യ (എൻ ആർ ഐ) ആയിരിക്കണം.

rupay-bharat-platinum-credit-card

  • Issuance- NIL
  • AMC – Rs. 400/- (principal card) (exclusive of GST)
  • AMC – Rs. 300/- (Add on card) (exclusive of GST)
  • Replacement - Rs. 300/- (exclusive of GST)

rupay-bharat-platinum-credit-card

  • ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088 ഡയൽ ചെയ്യുക
  • ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
  • പുതിയ കാർഡ് സജീവമാക്കുന്നതിന് 2 അമർത്തുക
  • 16 അക്ക പൂർണ്ണ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക, തുടർന്ന് #
  • എം എം വൈ വൈ ഫോർമാറ്റിൽ കാർഡിൽ സൂചിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന കാർഡ് കാലഹരണപ്പെടുന്ന തീയതി നൽകുക.
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡ് ഇപ്പോൾ സജീവമാണ്

  • https://cclogin.bankofindia.co.in/ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
  • കാർഡിലും പാസ്‌വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത് ലോഗിൻ ചെയ്യുക.
  • "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "കാർഡ് സജീവമാക്കൽ" ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
  • കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • മൊബൈൽ നമ്പർ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാൻ അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക.
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡ് ഇപ്പോൾ സജീവമാണ്.

  • ആപ്പിൽ ലോഗിൻ ചെയ്ത് "എൻ്റെ കാർഡുകൾ" വിഭാഗത്തിലേക്ക് പോകുക
  • വിൻഡോ പാളിയിൽ കാർഡ് ദൃശ്യമാകും. കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ അതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
  • "കാർഡ് സജീവമാക്കുക" ഓപ്ഷനിലേക്ക് താഴേക്ക് സ്ക്രോൾ ചെയ്യുക.
  • ഒ ടി പി അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള പ്രാമാണീകരണത്തിന് ശേഷം, കാർഡ് സജീവമാകും.

rupay-bharat-platinum-credit-card

  • ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088 ഡയൽ ചെയ്യുക
  • ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
  • നിങ്ങൾ നിലവിലുള്ള കാർഡ് ഉടമയാണെങ്കിൽ 4 അമർത്തുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക
  • ഓ ടി പി സൃഷ്ടിക്കാൻ 2 അമർത്തുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക
  • മറ്റ് ചോദ്യങ്ങൾക്ക് 1 അമർത്തുക
  • കാർഡ് പിൻ സൃഷ്ടിക്കാൻ 1 അമർത്തുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക
  • 4 അക്ക പിൻ നൽകുക, തുടർന്ന് #
  • 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക, തുടർന്ന് #
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു.

  • നിങ്ങളുടെ യോഗ്യതാപത്രങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് മൊബൈൽ ബാങ്കിംഗ് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • "കാർഡ് സേവനങ്ങൾ" മെനുവിലേക്ക് പോകുക
  • "ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് സേവനങ്ങൾ" എന്നതിലേക്ക് പോകുക
  • മുകളിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന ആക്ടീവ് കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക, അതിനായി പിൻ സൃഷ്ടിക്കണം
  • "പിൻ സൃഷ്ടിക്കുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക
  • 4 അക്ക പിൻ നൽകുക
  • 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു

  • നിങ്ങളുടെ യോഗ്യതാപത്രങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • പിൻ സൃഷ്ടിക്കേണ്ട കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • "പച്ച പിൻ മാറ്റുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക.
  • 4 അക്ക പിൻ നൽകുക
  • 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു

  • ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക https://cclogin.bankofindia.co.in/
  • കാർഡിലും പാസ്‌വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "ഗ്രീൻ പിൻ" ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
  • കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക.
  • 4 അക്ക പിൻ നൽകുക
  • 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു.

rupay-bharat-platinum-credit-card

Process to avail offers:

  • Log into the Rupay Platinum Portal https://www.rupay.co.in/platinum-booking.
  • One time Registration is required.
  • Once registered, login with your credentials or OTP.
  • Once logged-in, cardholders can view all the available benefits and offers.
  • Click on the features/offers which you want to enjoy.
  • You will be able to view all the complimentary and discounted features/offers.
  • Click on the “Redeem” button to select the suitable date and time and confirm the booking of the feature.
  • You will be directed to the payments page for the booking.
  • Cardholder will have to complete a Rs. 1 transaction to with Rupay card to complete the booking.
  • Post payment, cardholder will receive the voucher code through mobile/email for the selected service, which he/she needs to present at the merchant outlet/website.
  • In case of any service issues, customers can write directly to NPCI at rupayselect[at]npci[dot]org or send email at HeadOffice[dot]CPDcreditcard[at]bankofindia[dot]co[dot]in

rupay-bharat-platinum-credit-card

ബാങ്കിന്റെ വെബ്സൈറ്റ് വഴി

  • https://cclogin.bankofindia.co.in/ ക്ലിക്കുചെയ്യുക
  • കാർഡിലും പാസ് വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "ചാനൽ കോൺഫിഗറേഷൻ" ക്ലിക്കുചെയ്യുക
  • കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
ഒമ് നി നിയോ മൊബൈൽ ബാങ്കിംഗ് ആപ്പ് വഴി

  • ആപ്പിലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്ത് "എന്റെ കാർഡുകൾ" എന്ന വിഭാഗത്തിലേക്ക് പോകുക.
  • വിൻഡോ ഗ്ലാസുകളിൽ കാർഡ് ദൃശ്യമാകും. അത് തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ കാർഡിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • "പരിമിതികളും ചാനലുകളും സജ്ജമാക്കുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് കൺട്രോൾ ആപ്പ് വഴി

  • നിങ്ങളുടെ ക്രെഡൻഷ്യലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • ചാനലുകളും പരിധികളും ക്രമീകരിക്കേണ്ട കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • പി ഒ എസ്/എ ടി എം/ഇ സി ഒ എം/എൻ എഫ് സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കുക, നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
ഐ വി ആർ/ ടോൾ ഫ്രീ വഴി

  • ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088
  • ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
  • നിങ്ങൾ നിലവിലുള്ള കാർഡ് ഉടമയാണെങ്കിൽ 4 അമർത്തുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക
  • ഒ ടി പി സൃഷ്ടിക്കാൻ 2 അമർത്തുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
  • മറ്റ് ചോദ്യങ്ങൾക്ക് 1 അമർത്തുക
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

  • https://cclogin.bankofindia.co.in/ ക്ലിക്കുചെയ്യുക
  • കാർഡിലും പാസ് വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "ചാനൽ കോൺഫിഗറേഷൻ" ക്ലിക്കുചെയ്യുക
  • കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

  • ആപ്പിലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്ത് "എന്റെ കാർഡുകൾ" എന്ന വിഭാഗത്തിലേക്ക് പോകുക.
  • വിൻഡോ ഗ്ലാസുകളിൽ കാർഡ് ദൃശ്യമാകും. അത് തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ കാർഡിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • "പരിമിതികളും ചാനലുകളും സജ്ജമാക്കുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

  • നിങ്ങളുടെ ക്രെഡൻഷ്യലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
  • ചാനലുകളും പരിധികളും ക്രമീകരിക്കേണ്ട കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  • പി ഒ എസ്/എ ടി എം/ഇ സി ഒ എം/എൻ എഫ് സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കുക, നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക
  • മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

  • ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088
  • ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
  • നിങ്ങൾ നിലവിലുള്ള കാർഡ് ഉടമയാണെങ്കിൽ 4 അമർത്തുക
  • നിങ്ങളുടെ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക
  • ഒ ടി പി സൃഷ്ടിക്കാൻ 2 അമർത്തുക
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
  • മറ്റ് ചോദ്യങ്ങൾക്ക് 1 അമർത്തുക
  • പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
  • രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
  • പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

Note: Card to be activated within 30 days from the date of issuance in order to avoid the closure of the card as per the RBI Guidelines.