RuPay Platinum Credit Card
- Accepted at Domestic and Foreign merchants across the globe.
- Maximum amount of cash limit is 50% of the spending limit.
- Maximum amount of cash that can be withdrawn from ATM: Rs.15,000 per day.
- Flexible credit limits for add-on cards
- Up to 51 days interest-free credit period
- Payment is to be made on or before 5th of succeeding month, suiting requirements of salaried class.
RuPay Platinum Credit Card
- Exclusive merchant offers (POS and e-commerce) from RuPay. For a list of offers, visit https://www.rupay.com/rupay-offers.
- Insurance cover of upto 2 Lakhs (Personal Accident and Permanent Disability) provided by RuPay.
- 24*7 Concierge services – from Travel assistance to Hotel reservations to Consultancy Services
- 2X Loyalty Reward points in POS and ECOM transactions, excluding restricted categories ( For more information visit Star Rewards)
- Log into RuPay Platinum portal for a one-time registration to view all complimentary and discounted features/offers.
RuPay Platinum Credit Card
- Customer should attain minimum age of 18 years
- Customer need to have a regular income verifiable through ITR.
- Customer can either be a salaried employee of the Bank, other firms. Cards can also be issued to Private Ltd. Company, Partnership Firms, Public Ltd. Company.
- Customer should have good credit history.
RuPay Platinum Credit Card
- Issuance – Nil
- AMC – Nil
- AMC – Rs.200/- (Add-on)
- Replacement Rs.300/- (Principal/Add-on)
RuPay Platinum Credit Card
- ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088 ഡയൽ ചെയ്യുക
- ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
- പുതിയ കാർഡ് സജീവമാക്കുന്നതിന് 2 അമർത്തുക
- 16 അക്ക പൂർണ്ണ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക, തുടർന്ന് #
- എം എം വൈ വൈ ഫോർമാറ്റിൽ കാർഡിൽ സൂചിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന കാർഡ് കാലഹരണപ്പെടുന്ന തീയതി നൽകുക.
- രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
- നിങ്ങളുടെ കാർഡ് ഇപ്പോൾ സജീവമാണ്
- https://cclogin.bankofindia.co.in/ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
- കാർഡിലും പാസ്വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത് ലോഗിൻ ചെയ്യുക.
- "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "കാർഡ് സജീവമാക്കൽ" ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
- കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
- മൊബൈൽ നമ്പർ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാൻ അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക.
- നിങ്ങളുടെ കാർഡ് ഇപ്പോൾ സജീവമാണ്.
- ആപ്പിൽ ലോഗിൻ ചെയ്ത് "എൻ്റെ കാർഡുകൾ" വിഭാഗത്തിലേക്ക് പോകുക
- വിൻഡോ പാളിയിൽ കാർഡ് ദൃശ്യമാകും. കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ അതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
- "കാർഡ് സജീവമാക്കുക" ഓപ്ഷനിലേക്ക് താഴേക്ക് സ്ക്രോൾ ചെയ്യുക.
- ഒ ടി പി അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള പ്രാമാണീകരണത്തിന് ശേഷം, കാർഡ് സജീവമാകും.
ശ്രദ്ധിക്കുക: ആർബിഐ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ അനുസരിച്ച് കാർഡ് ക്ലോസ് ചെയ്യുന്നത് ഒഴിവാക്കാൻ കാർഡ് നൽകിയ തീയതി മുതൽ 30 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ സജീവമാക്കണം.
RuPay Platinum Credit Card
- ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088 ഡയൽ ചെയ്യുക
- ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
- നിങ്ങൾ നിലവിലുള്ള കാർഡ് ഉടമയാണെങ്കിൽ 4 അമർത്തുക
- നിങ്ങളുടെ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക
- ഓ ടി പി സൃഷ്ടിക്കാൻ 2 അമർത്തുക
- രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക
- മറ്റ് ചോദ്യങ്ങൾക്ക് 1 അമർത്തുക
- കാർഡ് പിൻ സൃഷ്ടിക്കാൻ 1 അമർത്തുക
- രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക
- 4 അക്ക പിൻ നൽകുക, തുടർന്ന് #
- 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക, തുടർന്ന് #
- നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു.
- നിങ്ങളുടെ യോഗ്യതാപത്രങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് മൊബൈൽ ബാങ്കിംഗ് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
- "കാർഡ് സേവനങ്ങൾ" മെനുവിലേക്ക് പോകുക
- "ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് സേവനങ്ങൾ" എന്നതിലേക്ക് പോകുക
- മുകളിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന ആക്ടീവ് കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക, അതിനായി പിൻ സൃഷ്ടിക്കണം
- "പിൻ സൃഷ്ടിക്കുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
- രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക
- 4 അക്ക പിൻ നൽകുക
- 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക
- നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു
- നിങ്ങളുടെ യോഗ്യതാപത്രങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
- പിൻ സൃഷ്ടിക്കേണ്ട കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക
- "പച്ച പിൻ മാറ്റുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
- രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക.
- 4 അക്ക പിൻ നൽകുക
- 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക
- നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു
- ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക https://cclogin.bankofindia.co.in/
- കാർഡിലും പാസ്വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
- "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "ഗ്രീൻ പിൻ" ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
- കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
- രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഓ ടി പി നൽകുക.
- 4 അക്ക പിൻ നൽകുക
- 4 അക്ക പിൻ വീണ്ടും നൽകുക
- നിങ്ങളുടെ കാർഡിനായി പിൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു.
RuPay Platinum Credit Card
ബാങ്കിന്റെ വെബ്സൈറ്റ് വഴി
- https://cclogin.bankofindia.co.in/ ക്ലിക്കുചെയ്യുക
- കാർഡിലും പാസ് വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
- "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "ചാനൽ കോൺഫിഗറേഷൻ" ക്ലിക്കുചെയ്യുക
- കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
- പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
- മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
ഒമ് നി നിയോ മൊബൈൽ ബാങ്കിംഗ് ആപ്പ് വഴി
- ആപ്പിലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്ത് "എന്റെ കാർഡുകൾ" എന്ന വിഭാഗത്തിലേക്ക് പോകുക.
- വിൻഡോ ഗ്ലാസുകളിൽ കാർഡ് ദൃശ്യമാകും. അത് തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ കാർഡിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- "പരിമിതികളും ചാനലുകളും സജ്ജമാക്കുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
- പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
- മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് കൺട്രോൾ ആപ്പ് വഴി
- നിങ്ങളുടെ ക്രെഡൻഷ്യലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
- ചാനലുകളും പരിധികളും ക്രമീകരിക്കേണ്ട കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക
- പി ഒ എസ്/എ ടി എം/ഇ സി ഒ എം/എൻ എഫ് സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കുക, നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക
- മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
ഐ വി ആർ/ ടോൾ ഫ്രീ വഴി
- ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088
- ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
- നിങ്ങൾ നിലവിലുള്ള കാർഡ് ഉടമയാണെങ്കിൽ 4 അമർത്തുക
- നിങ്ങളുടെ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക
- ഒ ടി പി സൃഷ്ടിക്കാൻ 2 അമർത്തുക
- രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
- മറ്റ് ചോദ്യങ്ങൾക്ക് 1 അമർത്തുക
- പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
- രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
- പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
- https://cclogin.bankofindia.co.in/ ക്ലിക്കുചെയ്യുക
- കാർഡിലും പാസ് വേഡിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത കസ്റ്റ് ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
- "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിന് കീഴിൽ, "ചാനൽ കോൺഫിഗറേഷൻ" ക്ലിക്കുചെയ്യുക
- കാർഡ് നമ്പർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
- പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
- മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
- ആപ്പിലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്ത് "എന്റെ കാർഡുകൾ" എന്ന വിഭാഗത്തിലേക്ക് പോകുക.
- വിൻഡോ ഗ്ലാസുകളിൽ കാർഡ് ദൃശ്യമാകും. അത് തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ കാർഡിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- "പരിമിതികളും ചാനലുകളും സജ്ജമാക്കുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
- പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
- മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
- നിങ്ങളുടെ ക്രെഡൻഷ്യലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ആപ്പ് ലോഗിൻ ചെയ്യുക
- ചാനലുകളും പരിധികളും ക്രമീകരിക്കേണ്ട കാർഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക
- പി ഒ എസ്/എ ടി എം/ഇ സി ഒ എം/എൻ എഫ് സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കുക, നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക
- മാറ്റങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ സമർപ്പിക്കുകക്ലിക്കുചെയ്യുക.
- പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
- ഐവിആർ നമ്പർ: 022 4042 6006 അല്ലെങ്കിൽ ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800220088
- ഇംഗ്ലീഷിന് 1 അമർത്തുക/ ഹിന്ദിക്ക് 2 അമർത്തുക
- നിങ്ങൾ നിലവിലുള്ള കാർഡ് ഉടമയാണെങ്കിൽ 4 അമർത്തുക
- നിങ്ങളുടെ കാർഡ് നമ്പർ നൽകുക
- ഒ ടി പി സൃഷ്ടിക്കാൻ 2 അമർത്തുക
- രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
- മറ്റ് ചോദ്യങ്ങൾക്ക് 1 അമർത്തുക
- പിഒഎസ് / എടിഎം / ഇകോം / എൻഎഫ്സി ഇടപാട് ഫ്ലാഗ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കി നിങ്ങളുടെ ആവശ്യാനുസരണം പരിധി നിശ്ചയിക്കുക.
- രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് അയച്ച ഒ ടി പി നൽകുക
- പരിധികൾ കാർഡിൽ വിജയകരമായി അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു.