ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യ സ്റ്റാർ ഹൗസ് സി - 5, “ജി” ബ്ലോക്ക്,
ബാന്ദ്ര കുർള കോംപ്ലക്സ്, ബാന്ദ്ര (കിഴക്ക്), മുംബൈ
400 051. ഫോൺ: 022-66684444
ഇ-മെയില് : cgro[dot]boi[at]bankofindia[dot]co[dot]in
കാർഡ് നൽകുന്ന ബാങ്കിൽ എത്രയും വേഗം പരാതി നൽകുന്നത് എല്ലായ്പ്പോഴും നല്ല രീതിയാണ്. ഞങ്ങളെ അറിയിക്കാൻ കൂടുതൽ സമയം എടുക്കുമ്പോൾ, നഷ്ടസാധ്യത കൂടുതലായിരിക്കും.
കാർഡ് / അക്കൗണ്ട് ഉടമ നേരിട്ട് അധികാരപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ലാത്ത അക്കൗണ്ടിലെ ഏത് ഇടപാടും വഞ്ചനാപരമായ ഇടപാടായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു. ഒരു അനധികൃത അല്ലെങ്കിൽ വഞ്ചനാപരമായ ഇടപാട് എന്നത് അക്കൗണ്ടിലെ ഒരു ഇടപാടാണ്, ഇത് അടിസ്ഥാനപരമായി നിങ്ങൾ / അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ അറിവില്ലാതെ ചെയ്യാത്തതാണ്.
കാർഡുകളുടെ ഹോട്ട് ലിസ്റ്റിംഗിനായി, ഇനിപ്പറയുന്ന മൂന്ന് വഴികളിലൂടെ അത്തരം ഇടപാടുകളിൽ നിന്ന് പരിരക്ഷിക്കുന്നതിന് നിങ്ങളുടെ ഡെബിറ്റ് കാർഡ് ഉടനടി ബ്ലോക്ക് ചെയ്യാൻ നിങ്ങൾക്ക് നെറ്റ്ബാങ്കിംഗ് ഉപയോഗിക്കാം:
നെറ്റ് ബാങ്കിംഗ് ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ ഡെബിറ്റ് കാർഡ് എങ്ങനെ ബ്ലോക്ക് ചെയ്യാം
- നിങ്ങളുടെ ഉപയോക്തൃ ഐഡിയും പാസ് വേഡും ഉപയോഗിച്ച് നെറ്റ്ബാങ്കിംഗിലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്യുക. റീട്ടെയിൽ ഉപഭോക്താക്കൾക്കും കോർപ്പറേറ്റ് ഉപഭോക്താക്കൾക്കും.
- "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
- ഹോട്ട് ലിസ്റ്റ് ഡെബിറ്റ്-കം-എടിഎം കാർഡ്, അൺബ്ലോക്ക് ഡെബിറ്റ്-കം-എടിഎം കാർഡ്, ഡെബിറ്റ്-കം-എടിഎം കാർഡ്, ഡെബിറ്റ്-കം-എടിഎം കാർഡ് പിൻ മാറ്റം (പഴയ പിൻ ആവശ്യമാണ്), ഡെബിറ്റ്-കം-എടിഎം കാർഡ് പിൻ റീസെറ്റ് എന്നിങ്ങനെ നാല് ഓപ്ഷനുകൾ ഉണ്ട്. ബാധകമായത് തിരഞ്ഞെടുക്കുക, തുടർന്ന് പിന്തുടരുക
നെറ്റ് ബാങ്കിംഗ് വഴി തടയുക
ഉപഭോക്തൃ പിന്തുണയുമായി ബന്ധപ്പെടുക
അനധികൃത ഇടപാടിന്, ഇന്റർനെറ്റ് ബാങ്കിംഗ്/മൊബൈൽ ബാങ്കിംഗ്/BOI യുപിഐ ആണെങ്കിലും ഇടപാട് നടന്നിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ
കസ്റ്റമർ സപ്പോർട്ട് വിളിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഇനിപ്പറയുന്നവ കൈവശം വയ്ക്കുക. അനധികൃത ഡെബിറ്റ് കാർഡ് അല്ലെങ്കിൽ എടിഎം കാർഡ് ഇടപാടുകൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതിന്:
- ഡെബിറ്റ് കാർഡ് അല്ലെങ്കിൽ എടിഎം കാർഡ് നമ്പർ
- ഇടപാടിന്റെ തരം ഉദാഹരണത്തിന് ഓൺലൈനിൽ, ഒരു സ്റ്റോറിൽ, പ്രാദേശിക പലചരക്ക്, പണം പിൻവലിക്കൽ മുതലായവ.
- ഇടപാടിന്റെ തീയതി
- ഇടപാട് തുക
കസ്റ്റമർ കെയർ കോൾ സെന്റർ ഹെൽപ്പ് ലൈനുമായി ബന്ധപ്പെടുക
കൂടുതൽ സഹായത്തിനായി നിങ്ങളുടെ അടുത്തുള്ള ബ്രാഞ്ചുമായി ബന്ധപ്പെടുകയും ചെയ്യാം
കാർഡുകളുടെ ഹോട്ട് ലിസ്റ്റിംഗിനായി, നിങ്ങൾക്ക് ഇനിപ്പറയുന്ന വഴികളുടെ സഹായം തേടാം:
അനധികൃത ഇടപാടിനായി, കസ്റ്റമർ സപ്പോർട്ട് വിളിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഇനിപ്പറയുന്നവ കൈവശം വയ്ക്കുക. അനധികൃത ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് ഇടപാടുകൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതിന്:
അനധികൃത ഇടപാടിനായി, കസ്റ്റമർ സപ്പോർട്ട് വിളിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഇനിപ്പറയുന്നവ കൈവശം വയ്ക്കുക. അനധികൃത പ്രീപെയ്ഡ് കാർഡ് ഇടപാടുകൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതിന്:
കൂടുതൽ സഹായത്തിനായി നിങ്ങളുടെ അടുത്തുള്ള ബ്രാഞ്ചുമായി ബന്ധപ്പെടുകയും ചെയ്യാം
അനധികൃത ഇടപാടിനായി, കസ്റ്റമർ സപ്പോർട്ട് വിളിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഇനിപ്പറയുന്നവ കൈവശം വയ്ക്കുക. നെറ്റ്ബാങ്കിംഗിൽ അനധികൃത ഇടപാടുകൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതിന്:
കസ്റ്റമർ ഐഡി
അക്കൗണ്ട് നമ്പർ
ഇടപാട് തീയതി
ഇടപാട് തുക
ഇടപാടിന്റെ തരം ഉദാഹരണത്തിന് നെഫ്റ്റ്/ ആർടിജിഎസ്
കാർഡുകളുടെ ഹോട്ട് ലിസ്റ്റിംഗിനായി, ഇനിപ്പറയുന്ന മൂന്ന് വഴികളിലൂടെ അത്തരം ഇടപാടുകളിൽ നിന്ന് പരിരക്ഷിക്കുന്നതിന് നിങ്ങളുടെ ഡെബിറ്റ് കാർഡ് ഉടനടി ബ്ലോക്ക് ചെയ്യാൻ നിങ്ങൾക്ക് നെറ്റ്ബാങ്കിംഗ് ഉപയോഗിക്കാം:
നെറ്റ് ബാങ്കിംഗ് ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ ഡെബിറ്റ് കാർഡ് എങ്ങനെ ബ്ലോക്ക് ചെയ്യാം
- നിങ്ങളുടെ ഉപയോക്തൃ ഐഡിയും പാസ് വേഡും ഉപയോഗിച്ച് നെറ്റ്ബാങ്കിംഗിലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്യുക. റീട്ടെയിൽ ഉപഭോക്താക്കൾക്കും കോർപ്പറേറ്റ് ഉപഭോക്താക്കൾക്കും.
- "അഭ്യർത്ഥനകൾ" ടാബിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
- ഹോട്ട് ലിസ്റ്റ് ഡെബിറ്റ്-കം-എടിഎം കാർഡ്, അൺബ്ലോക്ക് ഡെബിറ്റ്-കം-എടിഎം കാർഡ്, ഡെബിറ്റ്-കം-എടിഎം കാർഡ്, ഡെബിറ്റ്-കം-എടിഎം കാർഡ് പിൻ മാറ്റം (പഴയ പിൻ ആവശ്യമാണ്), ഡെബിറ്റ്-കം-എടിഎം കാർഡ് പിൻ റീസെറ്റ് എന്നിങ്ങനെ നാല് ഓപ്ഷനുകൾ ഉണ്ട്. ബാധകമായത് തിരഞ്ഞെടുക്കുക, തുടർന്ന് പിന്തുടരുക
നെറ്റ് ബാങ്കിംഗ് വഴി തടയുക
ഉപഭോക്തൃ പിന്തുണയുമായി ബന്ധപ്പെടുക
അനധികൃത ഇടപാടിന്, ഇന്റർനെറ്റ് ബാങ്കിംഗ്/മൊബൈൽ ബാങ്കിംഗ്/BOI യുപിഐ ആണെങ്കിലും ഇടപാട് നടന്നിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ
കസ്റ്റമർ സപ്പോർട്ട് വിളിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഇനിപ്പറയുന്നവ കൈവശം വയ്ക്കുക. അനധികൃത ഡെബിറ്റ് കാർഡ് അല്ലെങ്കിൽ എടിഎം കാർഡ് ഇടപാടുകൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതിന്:
- ഡെബിറ്റ് കാർഡ് അല്ലെങ്കിൽ എടിഎം കാർഡ് നമ്പർ
- ഇടപാടിന്റെ തരം ഉദാഹരണത്തിന് ഓൺലൈനിൽ, ഒരു സ്റ്റോറിൽ, പ്രാദേശിക പലചരക്ക്, പണം പിൻവലിക്കൽ മുതലായവ.
- ഇടപാടിന്റെ തീയതി
- ഇടപാട് തുക
കസ്റ്റമർ കെയർ കോൾ സെന്റർ ഹെൽപ്പ് ലൈനുമായി ബന്ധപ്പെടുക
കൂടുതൽ സഹായത്തിനായി നിങ്ങളുടെ അടുത്തുള്ള ബ്രാഞ്ചുമായി ബന്ധപ്പെടുകയും ചെയ്യാം
ഡെബിറ്റ് കാർഡ്
ഡെബിറ്റ് കാർഡ്
1800 425 1112 (ടോൾഫ്രീ)
(022) - 40429123 (ചാർജ് ചെയ്യാവുന്ന നമ്പർ)
(022) - 40429127 (ചാർജ് ചെയ്യാവുന്ന നമ്പർ)
(022) - 40919191 (ചാർജ് ചെയ്യാവുന്ന നമ്പർ)
കാർഡുകളുടെ ഹോട്ട് ലിസ്റ്റിംഗിനായി, നിങ്ങൾക്ക് ഇനിപ്പറയുന്ന വഴികളുടെ സഹായം തേടാം:
അനധികൃത ഇടപാടിനായി, കസ്റ്റമർ സപ്പോർട്ട് വിളിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഇനിപ്പറയുന്നവ കൈവശം വയ്ക്കുക. അനധികൃത ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് ഇടപാടുകൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതിന്:
ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ്
ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ്
1800 220 088 (ടോൾഫ്രീ)
(022) - 40426005/40426006 (ലാൻഡ്ലൈൻ)
(022) - 40429127 (ചാർജ് ചെയ്യാവുന്ന നമ്പർ)
(022) - 40919191 (ചാർജ് ചെയ്യാവുന്ന നമ്പർ)
അനധികൃത ഇടപാടിനായി, കസ്റ്റമർ സപ്പോർട്ട് വിളിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഇനിപ്പറയുന്നവ കൈവശം വയ്ക്കുക. അനധികൃത പ്രീപെയ്ഡ് കാർഡ് ഇടപാടുകൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതിന്:
കൂടുതൽ സഹായത്തിനായി നിങ്ങളുടെ അടുത്തുള്ള ബ്രാഞ്ചുമായി ബന്ധപ്പെടുകയും ചെയ്യാം
അനധികൃത ഇടപാടിനായി, കസ്റ്റമർ സപ്പോർട്ട് വിളിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഇനിപ്പറയുന്നവ കൈവശം വയ്ക്കുക. നെറ്റ്ബാങ്കിംഗിൽ അനധികൃത ഇടപാടുകൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതിന്:
കസ്റ്റമർ ഐഡി
അക്കൗണ്ട് നമ്പർ
ഇടപാട് തീയതി
ഇടപാട് തുക
ഇടപാടിന്റെ തരം ഉദാഹരണത്തിന് നെഫ്റ്റ്/ ആർടിജിഎസ്
ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ജീവിതം ആനന്ദകരമാക്കാൻ ഞങ്ങൾ എല്ലായ്പ്പോഴും ഉപഭോക്താക്കളെ മികച്ച രീതിയിൽ സേവിക്കുന്നതിൽ ആശ്രയിക്കുന്നു. നിങ്ങളെ നയിക്കാനും നിങ്ങളുടെ ചോദ്യങ്ങൾ തൽക്ഷണം വ്യക്തമാക്കാനും കഴിയുന്ന പതിവുചോദ്യങ്ങളുടെ പരമ്പര ഞങ്ങൾക്കുണ്ട്
റീട്ടെയിൽ ബാങ്കിംഗ് ഉപഭോക്താക്കൾക്കുള്ള ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യ മൊബൈൽ ബാങ്കിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷനാണ് ബിഒഐ മൊബൈൽ. നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ ഫോണിലൂടെ എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും എവിടെയും ബാങ്ക് ചെയ്യാൻ ഇത് നിങ്ങളെ അനുവദിക്കുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ ബാങ്കിംഗ് വിവരങ്ങൾ ആക്സസ് ചെയ്യാനും നിങ്ങളുടെ ഓപ്പറേറ്റീവ് അക്കൗണ്ടുകളിൽ തികച്ചും സൗജന്യമായി ഇടപാടുകൾ നടത്താനും കഴിയും.
അന്വേഷണം (എടിഎം കാർഡുകൾ / ഡെബിറ്റ് കാർഡുകൾ)
ലാൻഡ് ലൈൻ : 1800 103 1906(ടോൾഫ്രീ)
ഇ-മെയില് : BOI[dot]Callcentre[at]bankofindia[dot]co[dot]in
ഡെബിറ്റ് കാർഡിന്റെ ഹോട്ട് ലിസ്റ്റിംഗ് (ബിഒഐ ഡെബിറ്റ് കാർഡ് കസ്റ്റമർ കെയർ)
ടോൾ ഫ്രീ:1800 425 1112
ലാൻഡ് ലൈൻ :(022 ) 40429123/ (022) 40429127/(022) – 40919191 (ചാർജ് ചെയ്യാവുന്ന നമ്പർ)
ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യ മൂന്ന് പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിൽ ഡെബിറ്റ് കാർഡുകൾ നൽകുന്നു. മാസ്റ്റര് കാര് ഡ്, വിസ, റുപേ എന്നിവയാണവ. മാസ്റ്റർ കാർഡ് / വിസ / റുപേ / ബിഎൻസിഎസ് ലോഗോ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്ന ഏത് എടിഎമ്മിലും മാസ്റ്റർ കാർഡ് / വിസ / റുപേ ലോഗോ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്ന പോയിന്റ് ഓഫ് സെയിൽ (പിഒഎസ്) ടെർമിനലുകൾ സജ്ജീകരിച്ചിട്ടുള്ള എല്ലാ മർച്ചന്റ് എസ്റ്റാബ്ലിഷ്മെന്റുകളിലും (എംഇ) ഇവ ഉപയോഗിക്കാം.
ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് എൻക്വയറീസ് ടോൾ ഫ്രീ : 1800 220 088, ലാൻഡ് ലൈൻ : (022) 40426005/40426006
ഹോട്ട് ലിസ്റ്റിംഗ് ബിഒഐ ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് ടോൾ ഫ്രീ : 1800 220 088, ലാൻഡ് ലൈൻ : (022)40426005 / 40426006
ആർടിജിഎസ്/നെഫ്റ്റ്/ഇഎംപിഎസ്
ആർടിജിഎസ് Rtgs[dot]boi[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 67447092 / 93
നെഫ്റ്റ് Boi[dot]neft[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 22834827
ഇഎംപിഎസ് Boi[dot]imps[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 61312994/61312995
ഉപി (022) 67447025
റീട്ടെയിൽ ബാങ്കിംഗ് ഉപഭോക്താക്കൾക്കുള്ള ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യ മൊബൈൽ ബാങ്കിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷനാണ് ബിഒഐ മൊബൈൽ. നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ ഫോണിലൂടെ എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും എവിടെയും ബാങ്ക് ചെയ്യാൻ ഇത് നിങ്ങളെ അനുവദിക്കുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ ബാങ്കിംഗ് വിവരങ്ങൾ ആക്സസ് ചെയ്യാനും നിങ്ങളുടെ ഓപ്പറേറ്റീവ് അക്കൗണ്ടുകളിൽ തികച്ചും സൗജന്യമായി ഇടപാടുകൾ നടത്താനും കഴിയും.
അന്വേഷണം (എടിഎം കാർഡുകൾ / ഡെബിറ്റ് കാർഡുകൾ)
ലാൻഡ് ലൈൻ : 1800 103 1906(ടോൾഫ്രീ)
ഇ-മെയില് : BOI[dot]Callcentre[at]bankofindia[dot]co[dot]in
ഡെബിറ്റ് കാർഡിന്റെ ഹോട്ട് ലിസ്റ്റിംഗ് (ബിഒഐ ഡെബിറ്റ് കാർഡ് കസ്റ്റമർ കെയർ)
ടോൾ ഫ്രീ:1800 425 1112
ലാൻഡ് ലൈൻ :(022 ) 40429123/ (022) 40429127/(022) – 40919191 (ചാർജ് ചെയ്യാവുന്ന നമ്പർ)
ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യ മൂന്ന് പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിൽ ഡെബിറ്റ് കാർഡുകൾ നൽകുന്നു. മാസ്റ്റര് കാര് ഡ്, വിസ, റുപേ എന്നിവയാണവ. മാസ്റ്റർ കാർഡ് / വിസ / റുപേ / ബിഎൻസിഎസ് ലോഗോ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്ന ഏത് എടിഎമ്മിലും മാസ്റ്റർ കാർഡ് / വിസ / റുപേ ലോഗോ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്ന പോയിന്റ് ഓഫ് സെയിൽ (പിഒഎസ്) ടെർമിനലുകൾ സജ്ജീകരിച്ചിട്ടുള്ള എല്ലാ മർച്ചന്റ് എസ്റ്റാബ്ലിഷ്മെന്റുകളിലും (എംഇ) ഇവ ഉപയോഗിക്കാം.
ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് എൻക്വയറീസ് ടോൾ ഫ്രീ : 1800 220 088, ലാൻഡ് ലൈൻ : (022) 40426005/40426006
ഹോട്ട് ലിസ്റ്റിംഗ് ബിഒഐ ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് ടോൾ ഫ്രീ : 1800 220 088, ലാൻഡ് ലൈൻ : (022)40426005 / 40426006
ആർടിജിഎസ്/നെഫ്റ്റ്/ഇഎംപിഎസ്
ആർടിജിഎസ് Rtgs[dot]boi[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 67447092 / 93
നെഫ്റ്റ് Boi[dot]neft[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 22834827
ഇഎംപിഎസ് Boi[dot]imps[at]bankofindia[dot]co[dot]in (022) 61312994/61312995
ഉപി (022) 67447025
null
വിവിധ ഫയൽ ഫോർമാറ്റുകളിൽ വിവരങ്ങൾ കാണുന്നു
- ഈ വെബ്സൈറ്റിൽ PDF ഫോർമാറ്റിൽ ലഭ്യമായ ചില ഉള്ളടക്കം ഉൾപ്പെടുന്നു. നിങ്ങളുടെ ബ്രൗസറിൽ ആവശ്യമായ പ്ലഗ്-ഇന്നുകൾ ഇല്ലെങ്കിൽ അവ ശരിയായി ദൃശ്യമാകണമെന്നില്ല. ഉദാഹരണത്തിന്, അഡോബ് അക്രോബാറ്റ് PDF ഫയലുകൾ കാണുന്നതിന് അക്രോബാറ്റ് റീഡർ സോഫ്റ്റ്വെയർ ആവശ്യമാണ്. നിങ്ങളുടെ കമ്പ്യൂട്ടറിൽ ഈ സോഫ്റ്റ്വെയർ ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്തിട്ടില്ലെങ്കിൽ, നിങ്ങൾക്ക് അത് സൗജന്യമായി ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാം. താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന പട്ടിക ചില പ്ലഗ്-ഇന്നുകൾ പട്ടികപ്പെടുത്തുന്നു.
പ്രമാണ തരം | ഇറക്കുമതി |
---|---|
PDF ഉള്ളടക്കം |
സ്ക്രീൻ റീഡർ ആക്സസ്
- ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യ വെബ്സൈറ്റ് വേൾഡ് വൈഡ് വെബ് കൺസോർഷ്യം (W3C) വെബ് കണ്ടന്റ് ആക്സസിബിലിറ്റി മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ (WCAG) 2.0 ലെവൽ AA പാലിക്കുന്നു. ഇത് കാഴ്ച വൈകല്യമുള്ള ആളുകൾക്ക് സ്ക്രീൻ റീഡറുകൾ പോലുള്ള സഹായകരമായ സാങ്കേതികവിദ്യകൾ ഉപയോഗിച്ച് വെബ്സൈറ്റ് ആക്സസ് ചെയ്യാൻ പ്രാപ്തമാക്കും. വെബ്സൈറ്റിന്റെ വിവരങ്ങൾ വ്യത്യസ്ത സ്ക്രീൻ റീഡറുകളിൽ ആക്സസ് ചെയ്യാൻ കഴിയും,
സ്ക്രീൻ റീഡർ | വെബ്സൈറ്റ് | |
---|---|---|
എല്ലാവർക്കും സ്ക്രീൻ ആക്സസ് (SAFA) | ||
നോൺ വിഷ്വൽ ഡെസ്ക്ടോപ്പ് ആക്സസ് (NVDA) | ||
സിസ്റ്റം ആക്സസ് ടു ഗോ | ||

(ഡിഇസിജിസി വെബ്സൈറ്റ്)
എന്താണ് നിങ്ങൾ തിരയുന്നത് ?