നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും
ബാങ്ക് അതിന്റെ വിവര സംവിധാനങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ബൗദ്ധിക സ്വത്തവകാശങ്ങൾ (സോഫ്റ്റ്വെയർ അല്ലെങ്കിൽ ഡോക്യുമെന്റ് പകർപ്പവകാശം, ഡിസൈൻ അവകാശങ്ങൾ, വ്യാപാരമുദ്രകൾ, പേറ്റന്റുകൾ, സോഴ്സ് കോഡ് ലൈസൻസുകൾ എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്നു) അംഗീകരിക്കുകയും ബഹുമാനിക്കുകയും ചെയ്യും.
ഇനിപ്പറയുന്നവ ബാങ്ക് ഇനിപ്പറയുന്നവ അനുസരിക്കും:
- ഉടമസ്ഥാവകാശ മെറ്റീരിയൽ, സോഫ്റ്റ്വെയർ, ബാങ്ക് സ്വന്തമാക്കിയ ഡിസൈനുകൾ എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പകർപ്പവകാശ ആവശ്യകതകൾ;
- ബാങ്ക് നേടിയ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ, സോഫ്റ്റ്വെയർ, ഡിസൈനുകൾ, മറ്റ് മെറ്റീരിയലുകൾ എന്നിവയുടെ ഉപയോഗം പരിമിതപ്പെടുത്തുന്ന ലൈസൻസിംഗ് ആവശ്യകതകൾ.
- ലൈസൻസ് ഇൻവെന്ററി ഇടയ്ക്കിടെ അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യുകയും ലൈസൻസ് പ്രക്രിയയുടെ കാര്യക്ഷമമായ മാനേജുമെന്റ് നടത്തുകയും ചെയ്യുക.
- ബൗദ്ധിക സ്വത്തവകാശം ഉണ്ടായേക്കാവുന്ന മെറ്റീരിയലുകളുടെ ഉപയോഗത്തെക്കുറിച്ചും കുത്തക സോഫ്റ്റ് വെയർ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ഉപയോഗത്തെക്കുറിച്ചും നിയമനിർമ്മാണ, റെഗുലേറ്ററി, കരാർ ആവശ്യകതകൾ പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നതിന് ഉചിതമായ നടപടിക്രമങ്ങൾ നടപ്പാക്കും.
- ഉൽപ്പന്ന പകർപ്പവകാശ നിയന്ത്രണങ്ങളും ലൈസൻസിംഗ് ആവശ്യകതകളും തുടർച്ചയായി പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ബാങ്ക് ഉറപ്പാക്കും.
ബാങ്കിന്റെ ഔദ്യോഗിക സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിൽ പോസ്റ്റുചെയ്യേണ്ട ഉള്ളടക്കം ചുമതലയുള്ള ജിഎം അവലോകനം ചെയ്യുകയും അംഗീകരിക്കുകയും വേണം.
തത്സമയ സിസ്റ്റത്തിൽ നിന്നുള്ള ഡാറ്റയുടെ ആർക്കൈവൽ ബിസിനസ്സ് ഉടമ തീരുമാനിക്കും. ആർക്കൈവ് ചെയ്ത ഡാറ്റ സംരക്ഷിക്കപ്പെടുകയും ബിസിനസ്സ് ഉടമ തീരുമാനിക്കുന്ന ന്യായമായ കാലയളവിലേക്ക് ആവശ്യപ്പെടുമ്പോൾ എളുപ്പത്തിൽ ലഭ്യമാക്കുകയും ചെയ്യും.
ഡാറ്റയുടെ നിലനിർത്തൽ കാലയളവ് ബിസിനസ്സ് ഉടമ തീരുമാനിക്കും. ഒരു സാഹചര്യത്തിലും ഡാറ്റ നിലനിർത്തുന്നത് ഡാറ്റയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ചട്ടങ്ങൾ അനുശാസിക്കുന്ന കാലയളവിനേക്കാൾ കുറവായിരിക്കില്ല.
ഡാറ്റ നിലനിർത്തൽ & ആർക്കൈവൽ:
ബാങ്കിന്റെയും റെഗുലേറ്ററി റെക്കോർഡ് കീപ്പിംഗ് മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾക്കും അനുസൃതമായി ഡാറ്റ (ഇലക്ട്രോണിക് / ഫിസിക്കൽ) ഉചിതമായ രീതിയിൽ നിലനിർത്തുകയും കൈകാര്യം ചെയ്യുകയും ചെയ്യും.
വിവിധ റെക്കോർഡ് സംരക്ഷണ കാലയളവുകൾ നിർദ്ദേശിക്കുമ്പോൾ ഇനിപ്പറയുന്ന വശങ്ങൾ കണക്കിലെടുക്കണം -
- നിയമപരവും നിയന്ത്രണപരവുമായ ആവശ്യകതകൾ പാലിക്കൽ
- ആർബിഐ ഇൻസ്പെക്ടർമാർക്ക് ചില രേഖകൾ ലഭ്യമാക്കുന്നതിനുള്ള ആവശ്യങ്ങൾ നിറവേറ്റുക
- ചില റെക്കോർഡുകളിലേക്ക് പ്രവേശനം ഉണ്ടായിരിക്കുന്നതിന് ആന്തരികവും ബാഹ്യവുമായ ഓഡിറ്റർമാരുടെ ആവശ്യങ്ങൾ നിറവേറ്റുക
ഇൻഫർമേഷൻ പ്രോസസ്സിംഗ് വിഭവങ്ങളും അനുബന്ധ ഡോക്യുമെന്റേഷനും ഇൻസ്റ്റാളേഷൻ കഴിഞ്ഞയുടനെയും അതിനുശേഷം ആനുകാലിക അടിസ്ഥാനത്തിലും അവലോകനം ചെയ്യുന്നുവെന്ന് ബാങ്ക് ഉറപ്പാക്കും.
ഞങ്ങൾ മറ്റ് വെബ്സൈറ്റുകളിലേക്ക് ലിങ്കുകൾ നൽകിയേക്കാം. ഞങ്ങളുടെ വെബ് സൈറ്റുകൾക്കുള്ളിൽ, നിങ്ങൾക്ക് ചരക്കുകളോ സേവനങ്ങളോ വിവരങ്ങളോ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന എംബഡഡ് ആപ്ലിക്കേഷനുകൾ, പ്ലഗ്-ഇൻ, വിഡ്ജറ്റുകൾ, മൂന്നാം കക്ഷി സൈറ്റുകളിലേക്കുള്ള ലിങ്കുകൾ എന്നിവ ഉണ്ടായേക്കാം. ഈ സൈറ്റുകളിൽ ചിലത് ഞങ്ങളുടെ സൈറ്റിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെടാം. ഈ ആപ്ലിക്കേഷനുകൾ, പ്ലഗ്-ഇൻ, വിഡ്ജറ്റുകൾ അല്ലെങ്കിൽ ലിങ്കുകൾ എന്നിവയിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുമ്പോൾ, നിങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ സൈറ്റ് വിടും, ഇനി മുതൽ ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യ സ്വകാര്യതാ നയത്തിനും സ്വകാര്യതാ സമ്പ്രദായങ്ങൾക്കും വിധേയമാകില്ല. നിങ്ങൾ സന്ദർശിക്കുന്ന മറ്റ് സൈറ്റുകളുടെ വിവര ശേഖരണ സമ്പ്രദായങ്ങൾക്ക് ഞങ്ങൾ ഉത്തരവാദികളല്ല, നിങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള ഏതെങ്കിലും പൊതുമല്ലാത്ത വിവരങ്ങൾ നൽകുന്നതിന് മുമ്പ് അവരുടെ സ്വകാര്യതാ നയങ്ങൾ അവലോകനം ചെയ്യാൻ ഞങ്ങൾ നിങ്ങളോട് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യയുടെ സ്വകാര്യതാ നയത്തിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായ രീതിയിൽ നിങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ മൂന്നാം കക്ഷി സൈറ്റുകൾ ശേഖരിക്കുകയും ഉപയോഗിക്കുകയും ചെയ്തേക്കാം. അതിനാൽ, ബാങ്ക് നിയന്ത്രിക്കാത്ത വെബ്സൈറ്റുകളിലേക്കുള്ള ലിങ്കുകൾ നിങ്ങൾ പിന്തുടരുകയാണെങ്കിൽ, അവരുടെ സ്വകാര്യതാ നയങ്ങളും മറ്റ് നിബന്ധനകളും അവലോകനം ചെയ്യുന്നതിനും നിങ്ങളുടെ വിവരങ്ങൾ നൽകുന്നതിനുമുള്ള ഉത്തരവാദിത്തം നിങ്ങൾ ഏറ്റെടുക്കുന്നു, കാരണം അവ ഞങ്ങളുടെ വെബ്സൈറ്റിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായിരിക്കാം, അത്തരം പ്രവർത്തനത്തിന്റെ ഫലമായുള്ള വിവരങ്ങൾ വെളിപ്പെടുത്തുന്നതിന് ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യ ബാധ്യസ്ഥരല്ല.
സാമ്പത്തിക സേവന ദാതാവിന് നിർദ്ദിഷ്ട സമ്മതം നൽകിയില്ലെങ്കിൽ അല്ലെങ്കിൽ അത്തരം വിവരങ്ങൾ നിയമപ്രകാരം നൽകേണ്ടതുണ്ടെങ്കിൽ അല്ലെങ്കിൽ നിർബന്ധിത ബിസിനസ്സ് ഉദ്ദേശ്യത്തിനായി (ഉദാഹരണത്തിന്, ക്രെഡിറ്റ് ഇൻഫർമേഷൻ കമ്പനികൾക്ക്) നൽകിയില്ലെങ്കിൽ ഉപഭോക്താക്കളുടെ വ്യക്തിഗത വിവരങ്ങൾ രഹസ്യാത്മകമായി സൂക്ഷിക്കണം. നിർബന്ധിത ബിസിനസ്സ് ഉദ്ദേശ്യങ്ങളെക്കുറിച്ച് ഉപഭോക്താവിനെ മുൻകൂട്ടി അറിയിക്കണം. ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ സ്വകാര്യതയെ ലംഘിക്കുന്ന എല്ലാത്തരം ആശയവിനിമയങ്ങളിൽ നിന്നും, ഇലക്ട്രോണിക് അല്ലെങ്കിൽ മറ്റേതെങ്കിലും ആശയവിനിമയങ്ങളിൽ നിന്നും പരിരക്ഷ ലഭിക്കാനുള്ള അവകാശമുണ്ട്. മേൽപ്പറഞ്ഞ അവകാശത്തിന് അനുസൃതമായി, ബാങ്ക് ഇനിപ്പറയുന്നവ -
- ഉപഭോക്താവിന്റെ വ്യക്തിഗത വിവരങ്ങൾ സ്വകാര്യവും രഹസ്യാത്മകവുമായി പരിഗണിക്കുക (ഉപഭോക്താവ് ഇപ്പോൾ ഞങ്ങളുമായി ബാങ്കിംഗ് നടത്തുന്നില്ലെങ്കിൽ പോലും), ഒരു പൊതു നിയമമെന്ന നിലയിൽ, അത്തരം വിവരങ്ങൾ അതിന്റെ അനുബന്ധ സ്ഥാപനങ്ങൾ / അസോസിയേറ്റുകൾ, ടൈ-അപ്പ് സ്ഥാപനങ്ങൾ മുതലായവ ഉൾപ്പെടെ മറ്റേതെങ്കിലും വ്യക്തിക്ക് / സ്ഥാപനങ്ങൾക്ക് വെളിപ്പെടുത്തരുത്
a. അത്തരം വെളിപ്പെടുത്തലിന് ഉപഭോക്താവ് രേഖാമൂലം വ്യക്തമായി അനുമതി നൽകിയിട്ടുണ്ട്
b. വെളിപ്പെടുത്തൽ നിയമം / റെഗുലേഷൻ പ്രകാരം നിർബന്ധിതമാണ്
സി. പൊതുജനങ്ങൾക്ക് വെളിപ്പെടുത്താൻ ബാങ്കിന് കടമയുണ്ട്, അതായത് പൊതു താൽപ്പര്യത്തിനായി
d. വെളിപ്പെടുത്തലിലൂടെ ബാങ്ക് അതിന്റെ താൽപ്പര്യങ്ങൾ പരിരക്ഷിക്കേണ്ടതുണ്ട്
ഇ. ക്രെഡിറ്റ് ഇൻഫർമേഷൻ കമ്പനികൾക്കോ ഡെറ്റ് കളക്ഷൻ ഏജൻസികൾക്കോ ഡിഫോൾട്ട് വെളിപ്പെടുത്തുന്നത് പോലുള്ള ഒരു റെഗുലേറ്ററി നിർബന്ധിത ബിസിനസ്സ് ഉദ്ദേശ്യത്തിനാണ് ഇത് - അത്തരം നിർബന്ധിത വെളിപ്പെടുത്തലുകൾ ഉടനടി ഉപഭോക്താവിനെ രേഖാമൂലം അറിയിക്കുമെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക
- ഉപഭോക്താവ് പ്രത്യേകമായി അധികാരപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ലെങ്കിൽ, മാർക്കറ്റിംഗ് ഉദ്ദേശ്യത്തിനായി ഉപഭോക്താവിന്റെ വ്യക്തിഗത വിവരങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുകയോ പങ്കിടുകയോ ചെയ്യരുത്;
- ഉപഭോക്താക്കളുമായി ആശയവിനിമയം നടത്തുമ്പോൾ ടെലികോം റെഗുലേറ്ററി അതോറിറ്റി ഓഫ് ഇന്ത്യ പുറപ്പെടുവിച്ച ടെലികോം കൊമേഴ്സ്യൽ കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻസ് കസ്റ്റമർ പ്രിഫറൻസ് റെഗുലേഷൻസ്, 2010 (നാഷണൽ കസ്റ്റമർ പ്രിഫറൻസ് രജിസ്ട്രി) പാലിക്കും.
ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യയ്ക്ക് ഒരു വെബ്സൈറ്റ് മോണിറ്ററിംഗ് പോളിസി നിലവിലുണ്ട്, ഇനിപ്പറയുന്ന പാരാമീറ്ററുകൾക്ക് ചുറ്റുമുള്ള ഗുണനിലവാരവും അനുയോജ്യതയും പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനും പരിഹരിക്കുന്നതിനും വെബ്സൈറ്റ് ഇടയ്ക്കിടെ നിരീക്ഷിക്കപ്പെടുന്നു:
- പ്രകടനം:
വിവിധ നെറ്റ് വർക്ക് കണക്ഷനുകൾക്കും ഉപകരണങ്ങൾക്കുമായി സൈറ്റ് ലോഡ് സമയം ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്തിരിക്കുന്നു. വെബ്സൈറ്റിന്റെ എല്ലാ പ്രധാന പേജുകളും ഇതിനായി പരിശോധിക്കുന്നു. - പ്രവർത്തനക്ഷമത:
വെബ്സൈറ്റിന്റെ എല്ലാ മൊഡ്യൂളുകളും അവയുടെ പ്രവർത്തനത്തിനായി പരീക്ഷിക്കുന്നു. ചാറ്റ്ബോട്ട്, നാവിഗേഷനുകൾ, ഓൺലൈൻ ഫോമുകൾ, ഫീഡ്ബാക്ക് ഫോമുകൾ മുതലായ സൈറ്റിന്റെ സംവേദനാത്മക ഘടകങ്ങൾ സുഗമമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു. - തകർന്ന ലിങ്കുകൾ:
ഏതെങ്കിലും തകർന്ന ലിങ്കുകളോ പിശകുകളോ ഉണ്ടോ എന്ന് തള്ളിക്കളയുന്നതിന് വെബ്സൈറ്റ് സമഗ്രമായി അവലോകനം ചെയ്യുന്നു. - ട്രാഫിക് വിശകലനം:
ഉപയോഗ പാറ്റേണുകളും സന്ദർശകരുടെ പ്രൊഫൈലും മുൻഗണനകളും വിശകലനം ചെയ്യുന്നതിന് സൈറ്റ് ട്രാഫിക് പതിവായി നിരീക്ഷിക്കുന്നു.
ബിസിനസ്സ് തുടർച്ച മാനേജുമെന്റ്
ചുവടെ സൂചിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന സൂചകങ്ങൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ആപ്ലിക്കേഷനുകൾക്കായി ബിസിനസ് കണ്ടിന്യുവിറ്റി പ്ലാൻ "ബിസിപി" ബാങ്ക് ഉറപ്പാക്കുന്നു:
- വിനാശകരമായ സംഭവങ്ങളുടെ സാധ്യതയോ ആഘാതമോ കുറയ്ക്കുന്നതിനും ബിസിനസ്സ് തുടർച്ച നിലനിർത്തുന്നതിനും അതിന്റെ പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് മാർഗനിർദേശം നൽകുന്നതിന് ബിസിപി, ഡിആർ നയം മികച്ച സമ്പ്രദായങ്ങൾ സ്വീകരിക്കുന്നു. പ്രധാന സംഭവവികാസങ്ങൾ / റിസ്ക് വിലയിരുത്തൽ എന്നിവയെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ് പോളിസി അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യുന്നത്.
- ബാങ്കിന്റെ ബിസിപി / ഡിആർ കഴിവുകൾ അതിന്റെ പുനരുജ്ജീവന ലക്ഷ്യങ്ങളെ ഫലപ്രദമായി പിന്തുണയ്ക്കുന്നതിനും സൈബർ ആക്രമണങ്ങൾ / മറ്റ് സംഭവങ്ങൾ എന്നിവയ്ക്ക് ശേഷം അതിന്റെ നിർണായക പ്രവർത്തനങ്ങൾ (സുരക്ഷാ നിയന്ത്രണങ്ങൾ ഉൾപ്പെടെ) വേഗത്തിൽ വീണ്ടെടുക്കാനും സുരക്ഷിതമായി പുനരാരംഭിക്കാനും പ്രാപ്തമാക്കുന്നതിനാണ് രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിരിക്കുന്നത്.
- ബിസിനസ്സ് ചെയ്യാനുള്ള ബാങ്കിന്റെ കഴിവിനെ ബാധിച്ചേക്കാവുന്ന അപകടസാധ്യതകൾ ബിസിപി തിരിച്ചറിയുന്നു. ഓരോ അപകടസാധ്യതയും സാധ്യതയും ആഘാതവും വിലയിരുത്തുന്നു.
ആപ്ലിക്കേഷനുകൾക്കായുള്ള ബിസിപി നിരവധി സാഹചര്യങ്ങളിൽ പ്രവർത്തനം തുടരുന്നതിനുള്ള പദ്ധതികളും നടപടിക്രമങ്ങളും തിരിച്ചറിയുന്നു.
ആന്തരിക ജീവനക്കാർ, ഉപഭോക്താക്കൾ, പൊതുജനങ്ങൾ എന്നിവരുമായി ഏകോപിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ആശയവിനിമയ പദ്ധതികൾ ബിസിപിയിൽ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.
പോലീസ്, ആശുപത്രികൾ, കോർപ്പറേറ്റ് ഇൻഷുറൻസ്, കോർപ്പറേറ്റ് അഭിഭാഷകർ തുടങ്ങിയ അടിയന്തിര സാഹചര്യങ്ങളിൽ ഉപയോഗിക്കുന്ന കോൺടാക്റ്റുകൾ ബിസിപി പരിപാലിക്കുന്നു.
അങ്ങേയറ്റത്തെ സാഹചര്യങ്ങളിൽ, ബാങ്കിന്റെ ഡബ്ല്യുഎഫ്എച്ച് നയത്തിൽ നിർവചിച്ചിട്ടുള്ള മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ അനുസരിച്ച് സിസ്റ്റങ്ങളിലേക്കുള്ള വിദൂര പ്രവേശനം സ്റ്റാഫിന് അനുവദിച്ചേക്കാം.
ദുരന്ത നിവാരണ പദ്ധതി
ഡിസാസ്റ്റർ റിക്കവറി പ്ലാൻ "ഡിആർപി" അതിന്റെ ആപ്ലിക്കേഷനുകൾക്കായി ചുവടെ സൂചിപ്പിച്ച സൂചകങ്ങൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്നുവെന്ന് ബാങ്ക് ഉറപ്പാക്കുന്നു:
- ഡിആർ ഡ്രിൽ ഇടയ്ക്കിടെ നിർവഹിക്കപ്പെടുന്നു, അടുത്ത സൈക്കിളിന് മുമ്പ് ഡ്രിൽ വിജയകരമായി നടത്തുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നതിന് ഡിആർ ഡ്രിൽ വേളയിൽ നിരീക്ഷിക്കപ്പെടുന്ന ഏതെങ്കിലും പ്രധാന പ്രശ്നം (പ്രശ്നങ്ങൾ) പരിഹരിക്കുകയും വീണ്ടും പരീക്ഷിക്കുകയും ചെയ്യും.
- ഡിആർ / ഇതര സൈറ്റിലേക്ക് മാറുന്നതും അങ്ങനെ കുറഞ്ഞത് ഒരു മുഴുവൻ പ്രവൃത്തി ദിവസത്തെ സാധാരണ ബിസിനസ്സ് പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന മതിയായ ദീർഘകാലത്തേക്ക് പ്രാഥമിക സൈറ്റായി ഉപയോഗിക്കുന്നതും ഡിആർ ടെസ്റ്റിംഗിൽ ഉൾപ്പെടും.
- സാധ്യമായ തരത്തിലുള്ള ആകസ്മികതകൾക്കായി വ്യത്യസ്ത സാഹചര്യങ്ങളിൽ ബാങ്ക് പതിവായി ബിസിപി / ഡിആർ പരിശോധിക്കും, ഇത് കാലികവും ഫലപ്രദവുമാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കും.
- ബാങ്ക് ഡാറ്റ ബാക്കപ്പ് ചെയ്യുകയും അതിന്റെ ഉപയോഗക്ഷമത പരിശോധിക്കുന്നതിന് അത്തരം ബാക്കപ്പ് ഡാറ്റ ഇടയ്ക്കിടെ പുനഃസ്ഥാപിക്കുകയും ചെയ്യും. അത്തരം ബാക്കപ്പ് ഡാറ്റയുടെ സമഗ്രത അനധികൃത ആക്സസിൽ നിന്ന് സുരക്ഷിതമാക്കുന്നതിനൊപ്പം സംരക്ഷിക്കപ്പെടും.
- ഡിആർ ആർക്കിടെക്ചറും നടപടിക്രമങ്ങളും ശക്തമാണെന്ന് ബാങ്ക് ഉറപ്പാക്കും, ആകസ്മിക സാഹചര്യങ്ങളിൽ ഏതെങ്കിലും വീണ്ടെടുക്കൽ പ്രവർത്തനങ്ങൾക്കായി നിർവചിച്ച ആർടിഒ, ആർപിഒ എന്നിവ നിറവേറ്റണം.
- വിവര സംവിധാനങ്ങളുടെ കോൺഫിഗറേഷനുകളും ഡിസി, ഡിആർ എന്നിവിടങ്ങളിൽ വിന്യസിച്ച സുരക്ഷാ പാച്ചുകളും സമാനമാണെന്ന് ബാങ്ക് ഉറപ്പാക്കും.
നിങ്ങളുടെ വിവരങ്ങൾ, സമഗ്രത, രഹസ്യാത്മകത, സുരക്ഷ എന്നിവ പരിരക്ഷിക്കുന്നു
ശാരീരികവും യുക്തിസഹവും ഭരണപരവും ഇലക്ട്രോണിക്, നടപടിക്രമപരവുമായ മുൻകരുതലുകൾ പരിപാലിച്ചുകൊണ്ട് നിങ്ങളെ കുറിച്ച് ഞങ്ങൾ ശേഖരിക്കുന്ന വിവരങ്ങൾ ഞങ്ങൾ പരിരക്ഷിക്കുന്നു. ഈ മുൻകരുതലുകൾ നിങ്ങളുടെ രഹസ്യാത്മക വിവരങ്ങളിലേക്കുള്ള പ്രവേശനം നിങ്ങളുടെ വിവരങ്ങൾ ആക്സസ് ചെയ്യുന്നതിനും ഉപയോഗിക്കുന്നതിനും നിർദ്ദിഷ്ട ആവശ്യമുള്ള അംഗീകൃത ഉദ്യോഗസ്ഥർക്ക് മാത്രമായി പരിമിതപ്പെടുത്തുന്നു. രഹസ്യാത്മകതയും സ്വകാര്യതയും പരിപാലിക്കുന്നതിന് നിങ്ങളുടെ വിവരങ്ങൾ എങ്ങനെ കൈകാര്യം ചെയ്യണമെന്ന് ഞങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ ജീവനക്കാരെ പരിശീലിപ്പിക്കുന്നു. അനധികൃത ആക്സസിൽ നിന്നും ഉപയോഗത്തിൽ നിന്നും നിങ്ങളുടെ വ്യക്തിഗത വിവരങ്ങൾ പരിരക്ഷിക്കുന്നതിന്, നിയമവും വ്യവസായ തലത്തിലുള്ള മികച്ച സമ്പ്രദായങ്ങളും പാലിക്കുന്ന സുരക്ഷാ നടപടികൾ ഞങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു. കമ്പ്യൂട്ടർ, സിസ്റ്റം സുരക്ഷകൾ, ശക്തമായ ആക്സസ് നിയന്ത്രണങ്ങൾ, നെറ്റ് വർക്ക്, ആപ്ലിക്കേഷൻ നിയന്ത്രണങ്ങൾ, സുരക്ഷാ നയങ്ങൾ, പ്രക്രിയകൾ, പരിശീലനം ലഭിച്ച ഉദ്യോഗസ്ഥർ, സുരക്ഷിതമായ റെപ്പോസിറ്ററികൾ, കെട്ടിടങ്ങൾ തുടങ്ങിയവ ഈ നടപടികളിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. ആന്തരിക നയങ്ങൾ, റെഗുലേറ്ററി മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ, വ്യവസായത്തിലെ മികച്ച സമ്പ്രദായം എന്നിവയുമായുള്ള ഞങ്ങളുടെ അനുവർത്തനം ഞങ്ങൾ പതിവായി നിരീക്ഷിക്കുകയും അവലോകനം ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു. വിവരങ്ങൾ പരിരക്ഷിക്കുന്നതിന് ഞങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ ജീവനക്കാരെ ബോധവത്കരിക്കുന്നു. കരാറുകളിലൂടെയും കരാറുകളിലൂടെയും ഞങ്ങളുടെ വിശ്വസ്ത പങ്കാളികൾക്കും ഇതേ നയം ബാധകമാണ്.
ഇനിമേൽ ഉപയോഗിക്കാൻ കഴിയാത്ത ഏതെങ്കിലും വ്യക്തിഗത വിവരങ്ങൾ നശിപ്പിക്കുന്നതിനോ ശാശ്വതമായി തിരിച്ചറിയാതിരിക്കുന്നതിനോ ഞങ്ങൾ ന്യായമായ നടപടികൾ കൈക്കൊള്ളുന്നു.
നിങ്ങളുടെ വ്യക്തിഗത വിവരങ്ങൾ ഞങ്ങൾ ആർക്കാണ് വെളിപ്പെടുത്തുന്നത്, എന്തുകൊണ്ട്? ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യ വിവരങ്ങൾ പങ്കിട്ടേക്കാവുന്ന മൂന്നാം കക്ഷികളുടെ വിഭാഗങ്ങൾ
ക്രെഡിറ്റ് റിപ്പോർട്ടിംഗ് ഏജൻസികൾ, ബിൽ പേയ് മെന്റ് പ്രോസസ്സറുകൾ, ക്രെഡിറ്റ്, ക്രെഡിറ്റ് എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സേവനങ്ങൾ നിർവഹിക്കുന്നതിന്, അക്കൗണ്ടിന്റെയും അക്കൗണ്ടുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഇടപാടുകളുടെയും അഡ്മിനിസ്ട്രേഷൻ, പ്രോസസ്സിംഗ്, സേവനം എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ബാങ്കിന്റെ അംഗീകൃത മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങളും നിങ്ങളുടെ സമ്മതവും അനുസരിച്ച്, നിയമപ്രകാരം അനുവദനീയവും ആവശ്യമുള്ളതുമായ വ്യക്തിഗത വിവരങ്ങൾ മാത്രമാണ് ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യ മൂന്നാം കക്ഷികളുമായി പങ്കിടുന്നത്. ഡെബിറ്റ്, എടിഎം കാർഡ് പ്രോസസ്സിംഗ് നെറ്റ് വർക്കുകൾ, ഡാറ്റ പ്രോസസ്സിംഗ് കമ്പനികൾ, ഇൻഷുറർമാർ, മാർക്കറ്റിംഗ്, മറ്റ് കമ്പനികൾ എന്നിവ നിങ്ങൾക്ക് സാമ്പത്തിക ഉൽപ്പന്നങ്ങളും സേവനങ്ങളും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നതിനും / അല്ലെങ്കിൽ നൽകുന്നതിനും നിയമപരമായ അല്ലെങ്കിൽ റെഗുലേറ്ററി ആവശ്യകത, കോടതി ഉത്തരവ്, ഒപ്പം / അല്ലെങ്കിൽ മറ്റ് നിയമപരമായ പ്രക്രിയ അല്ലെങ്കിൽ അന്വേഷണം എന്നിവയ്ക്ക് പ്രതികരണമായും.
സേവനങ്ങളുടെ എല്ലാ മൂന്നാം കക്ഷി ഔട്ട് സോഴ്സിംഗിനും സേവന തല കരാറും വെളിപ്പെടുത്താത്ത കരാറും അനുസരിച്ച് വിവരങ്ങൾ പങ്കിടുകയും ഉപയോഗിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
കൂടുതൽ വ്യക്തമായി പറയാൻ വിവരങ്ങൾ ഇനിപ്പറയുന്നവയുമായി പങ്കിടാം:
- ഞങ്ങളുടെ ഏജന്റുമാർ, കരാറുകാർ, മൂല്യനിർണയക്കാർ, സോളിസിറ്റർമാർ, ബാഹ്യ സേവന ദാതാക്കൾ;
- ഞങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി ഉൽപ്പന്നങ്ങളും സേവനങ്ങളും വിൽക്കുന്ന അംഗീകൃത പ്രതിനിധികളും ഏജന്റുമാരും;
- ഇൻഷുറർമാർ, റീ-ഇൻഷുറർമാർ, ആരോഗ്യ പരിരക്ഷാ ദാതാക്കൾ;
- പേയ്മെന്റ് സിസ്റ്റം ഓപ്പറേറ്റർമാർ (ഉദാഹരണത്തിന്, കാർഡ് പേയ്മെന്റുകൾ സ്വീകരിക്കുന്ന വ്യാപാരികൾ);
- ഞങ്ങളുമായി സംയുക്തമായി നിങ്ങൾക്ക് ഉൽപ്പന്നങ്ങളോ സേവനങ്ങളോ നൽകുന്ന മറ്റ് ഓർഗനൈസേഷനുകൾ;
- ബാങ്കുകൾ, മ്യൂച്വൽ ഫണ്ടുകൾ, സ്റ്റോക്ക് ബ്രോക്കർമാർ, സൂക്ഷിപ്പുകാർ, ഫണ്ട് മാനേജർമാർ, പോർട്ട്ഫോളിയോ സേവന ദാതാക്കൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെയുള്ള മറ്റ് ധനകാര്യ സേവന ഓർഗനൈസേഷനുകൾ;
- കടം പിരിച്ചെടുക്കുന്നവർ;
- ഞങ്ങളുടെ സാമ്പത്തിക ഉപദേഷ്ടാക്കൾ, നിയമ ഉപദേഷ്ടാക്കൾ അല്ലെങ്കിൽ ഓഡിറ്റർമാർ;
- നിങ്ങളുടെ പ്രതിനിധികൾ (നിങ്ങളുടെ നിയമപരമായ അവകാശികൾ, നിയമ ഉപദേഷ്ടാവ്, അക്കൗണ്ടന്റ്, മോർട്ട്ഗേജ് ബ്രോക്കർ, സാമ്പത്തിക ഉപദേഷ്ടാവ്, എക്സിക്യൂട്ടീവർ, അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്റർ, രക്ഷാകർത്താവ്, ട്രസ്റ്റി അല്ലെങ്കിൽ അറ്റോർണി ഉൾപ്പെടെ);
- തട്ടിപ്പോ മറ്റ് ദുരുപയോഗമോ തിരിച്ചറിയാനോ അന്വേഷിക്കാനോ തടയാനോ ഫ്രോഡ് ബ്യൂറോകളോ മറ്റ് സംഘടനകളോ;
- ക്രെഡിറ്റ് സ്കോറുകൾ നൽകുന്ന ഏജൻസികൾ
- ഭൂരേഖകൾ പരിശോധിക്കുന്നതിനുള്ള സർക്കാർ ഏജൻസികൾ
- ബാഹ്യ തർക്ക പരിഹാര പദ്ധതികൾ
- ഏതെങ്കിലും അധികാരപരിധിയിലുള്ള റെഗുലേറ്ററി ബോഡികൾ, സർക്കാർ ഏജൻസികൾ, നിയമ നിർവ്വഹണ സ്ഥാപനങ്ങൾ
- നിയമപ്രകാരം ഞങ്ങൾ ആവശ്യമാണ് അല്ലെങ്കിൽ അധികാരപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നു അല്ലെങ്കിൽ അങ്ങനെ ചെയ്യാൻ ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു പൊതു കടമയുണ്ട്
- നിർദ്ദിഷ്ട സ്ഥാപനങ്ങളുമായുള്ള വെളിപ്പെടുത്തലിനുള്ള നിങ്ങളുടെ പ്രകടമായ നിർദ്ദേശങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ സമ്മതം
- ഏതെങ്കിലും നിർദ്ദിഷ്ട സ്ഥാപനത്തിന് വിവരങ്ങൾ വെളിപ്പെടുത്താൻ ഞങ്ങളെ നിർബന്ധിക്കുന്ന ഏതെങ്കിലും പ്രവൃത്തി അല്ലെങ്കിൽ നിയന്ത്രണം; നിയമ നിർവ്വഹണവും ജുഡീഷ്യൽ സ്ഥാപനങ്ങളും
- കറൻസി എക്സ്ചേഞ്ചുകൾ പോലുള്ള അന്താരാഷ്ട്ര ഇടപാടുകൾക്ക്, ഇടപാട് പ്രോസസ്സ് ചെയ്യുന്നതിന് ബന്ധപ്പെട്ട അന്താരാഷ്ട്ര കക്ഷിക്ക് നിങ്ങളുടെ വിവരങ്ങൾ വെളിപ്പെടുത്തേണ്ടി വന്നേക്കാം. നിങ്ങളുടെ വിവരങ്ങൾ ഞങ്ങൾ വെളിപ്പെടുത്തുന്ന രാജ്യങ്ങൾ നിങ്ങൾ ഞങ്ങളോട് നടത്താൻ ആവശ്യപ്പെടുന്ന ഇടപാടിന്റെ വിശദാംശങ്ങളെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കും.